Bệnh viêm đại tràng có thể chữa dứt điểm được không?

      Hanh - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Tôi đi khám bệnh, nội soi và được chẩn đoán là bị viêm đại tràng lên, xung huyết rải rác trong đại tràng. Tôi đang điều trị được 1 tháng, không còn bị tiêu chảy nữa nhưng vẫn tiếp tục dùng thuốc. Bác sĩ cho tôi hỏi là bệnh của tôi có thể khỏi hoàn toàn ko? Thời gian bao lâu? Chế độ ăn uống như thế nào?
Bệnh viêm đại tràng có thể chữa dứt điểm được không?

Bệnh viêm đại tràng của bạn có thể chữa khỏi. Bạn cần kiên trì cả trong việc điều trị và trong chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Về điều trị, bạn uống thuốc theo đơn điều trị của bác sĩ, kết hợp thêm sử dụng Tràng Phục Linh trong ít nhất 3 tháng với liều 6 viên/ngày chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h. Hoạt chất Immune-Gamma trong Tràng Phục Linh sẽ làm lành các tổn thương viêm loét trên niêm mạc đại tràng, và khắc phục được các hậu quả khi bạn phải dùng kháng sinh kéo dài: tăng cường sức đề kháng và cân bằng hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột.

Về chế độ ăn uống, cần tránh uống rượu bia, café, các đồ ăn cay, chua, quá nóng, các đồ ăn chưa nấu chín (gỏi, rau sống…) vì các loại đồ uống và thực phẩm này có tính kích ứng cao, khiến niêm mạc ruột dễ bị tổn thương, kích ứng, các loại đồ ăn chưa chín có thể chứa nhiều vi khuẩn, ký sinh trùng có hại gây viêm nhiễm tổn thương đại tràng và đường ruột.

Nên lưu ý những điều sau đây để tránh gặp phải những cơn đau quặn, đầy hơi trướng bụng của bệnh đại tràng:
- Khi bị táo bón: Giảm chất béo, tăng chất xơ (đặc biệt là dưới dạng hòa tan như pectin, inuline, oligofructose…). Ăn làm nhiều bữa nhỏ, chừng hơn 2 tiếng lại ăn một bữa.
- Khi bị tiêu chảy: Tránh hẳn chất xơ dạng không tan như cellulose để thành ruột khỏi bị “cọ xát”. Không ăn rau sống, trái cây khô, trái cây đóng hộp, nếu ăn trái cây tươi thì phải gọt bỏ vỏ (kể cả nho). Có thể ăn trái cây xay nhừ như chuối, táo.
- Tránh chất kích thích: Những thực phẩm có chất kích thích thần kinh như cà phê, chocolate, trà, rượu bia…
- Hạn chế mỡ: Tránh những thức ăn có hàm lượng dầu mỡ quá cao như các món rán, xào, sốt…

Chúc bạn chóng khỏi bệnh!

Tổng đài tư vấn về viêm đại tràng 1800 1506 (miễn cước gọi)

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

dao thi tu Trả lời

toi muon mua thuoc kim mien khạng hien toi dang song tai ha nọi toi muon hoi co the mua thuoc o dau va gia tien bao nhiẻu

7/26/2010 9:21:36 AM
binh-luan

Hồ Thị minh Duyên Trả lời

Giá thuốc Kim Miễn Khang là bao nhiêu? 1 Hộp có bao nhiêu viên? Đang điều trị và uống thuốc tây ( thuốc medrol) thì có uống được Kim Miễn Khang cùng một lúc hay không? Hay phải ngừng thuốc tây để uông Kim Miễn Khang? Nếu đi mua thuốc thì mua ở đâu, ở đó có bác sĩ khám không hay cứ mua về uống?

7/29/2010 9:23:09 AM
binh-luan

Hoàng Phi Hổ Trả lời

Kim miễn khang bán ở nhà thuốc Vĩnh An 606 Nguyễn Chí thanh Q11 (Đối diện BV Chợ Rẫy). ĐT: 08.39551403 - 08.39561036 - 0933917173. Ở Hà Nội bạn thử liên lạc xem người ta có gửi bưu điện cho không Giá 165000 hộp 30 viên

1/26/2011 9:27:19 AM
binh-luan

dương thị thắm Trả lời

cảm ơn bạn nhiều tôi sẽ tim đến địa chỉ này để mua thuốc chúc bạn cung gia đình mạnh khoẻ !

1/26/2011 9:26:43 AM
binh-luan

Minh Minh Trả lời

Chào bạn, ở TPHCM bạn có thể mua Kim Miễn Khang ở nha thuốc Minh Đạo, 43 Cộng Hoà , P.4, Tân bình (Gấnieu thi Maximart Cong Hoa ) Tel: 01638088244.

10/1/2011 7:17:11 PM
binh-luan

Nguyễn Thị Lệ Trả lời

Tôi muốn hỏi: Thuốc Kim Miễn Khang có bán ở huế khổng ?

2/14/2012 8:44:34 PM
Đánh giá:

Bệnh viêm đại tràng có thể chữa dứt điểm được không?

Tôi đi khám bệnh, nội soi và được chẩn đoán là bị viêm đại tràng lên, xung huyết rải rác trong đại tràng. Tôi đang điều trị được 1 tháng, không còn bị tiêu chảy nữa nhưng vẫn tiếp tục dùng thuốc. Bác sĩ cho tôi hỏi là bệnh của tôi có thể khỏi hoàn toàn ko? Thời gian bao lâu? Chế độ ăn uống như thế nào?


Benh viem dai trang co the chua dut diem duoc khong?


Toi di kham benh, noi soi va duoc chan doan la bi viem dai trang len, xung huyet rai rac trong dai trang. Toi dang dieu tri duoc 1 thang, khong con bi tieu chay nua nhung van tiep tuc dung thuoc. Bac si cho toi hoi la benh cua toi co the khoi hoan toan ko? Thoi gian bao lau? Che do an uong nhu the nao?



Benh viem dai trang cua ban co the chua khoi. Ban can kien tri ca trong viec dieu tri va trong che do an uong, sinh hoat.

Ve dieu tri, ban uong thuoc theo don dieu tri cua bac si, ket hop them su dung Trang Phuc Linh trong it nhat 3 thang voi lieu 6 vien/ngay chia 2 lan, uong truoc an 30 phut hoac sau an 1h. Hoat chat Immune-Gamma trong Trang Phuc Linh se lam lanh cac ton thuong viem loet tren niem mac dai trang, va khac phuc duoc cac hau qua khi ban phai dung khang sinh keo dai: tang cuong suc de khang va can bang he vi khuan co ich trong duong ruot.

Ve che do an uong, can tranh uong ruou bia, cafe, cac do an cay, chua, qua nong, cac do an chua nau chin (goi, rau song…) vi cac loai do uong va thuc pham nay co tinh kich ung cao, khien niem mac ruot de bi ton thuong, kich ung, cac loai do an chua chin co the chua nhieu vi khuan, ky sinh trung co hai gay viem nhiem ton thuong dai trang va duong ruot.

Nen luu y nhung dieu sau day de tranh gap phai nhung con dau quan, day hoi truong bung cua benh dai trang:
- Khi bi tao bon: Giam chat beo, tang chat xo (dac biet la duoi dang hoa tan nhu pectin, inuline, oligofructose…). An lam nhieu bua nho, chung hon 2 tieng lai an mot bua.
- Khi bi tieu chay: Tranh han chat xo dang khong tan nhu cellulose de thanh ruot khoi bi “co xat”. Khong an rau song, trai cay kho, trai cay dong hop, neu an trai cay tuoi thi phai got bo vo (ke ca nho). Co the an trai cay xay nhu nhu chuoi, tao.
- Tranh chat kich thich: Nhung thuc pham co chat kich thich than kinh nhu ca phe, chocolate, tra, ruou bia…
- Han che mo: Tranh nhung thuc an co ham luong dau mo qua cao nhu cac mon ran, xao, sot…

Chuc ban chong khoi benh!

Tong dai tu van ve viem dai trang 1800 1506 (mien cuoc goi)

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212