Bệnh trái rạ & phụ nữ mang thai

      le thi hoang dung - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
khi em mang thai đã được 3 tháng mấy gần 4 tháng thì e có bị trái ra. em không biết bệnh này có ảnh hưởng gì đến thai nhi hay khổng.
Bệnh trái rạ & phụ nữ mang thai

Chúng tôi mời bạn đọc bài viết sau :

http://diendan.thuocbietduoc.com.vn/Diendan_postsm938_Bnh-tr225i-r-and-ph-n-mang-thai.aspx#938

và :

http://diendan.thuocbietduoc.com.vn/Diendan_postst841_Bnh-tr225i-r--Thi-im-th237ch-hp--ti234m-nga.aspx

Chúng tôi khuyên bạn đến các phòng khám sản khoa để được tư vấn và điều trị một cách hợp lý nhất.

Chúc bạn mạnh khỏe.

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

nguyen dang thao thuong Trả lời

em có 2vấn đề muốn được tư vấn ,Em năm nay 19t và đã có gia đình,tháng này em bị trễ kinh đã hơn 1tuần (tháng trước em và chồng có quan hệ đúng ngày có chu kì) nhưng khi dùng que thử thì không có dấu hiệu có thai..nhưng em có những dấu hiệu của phụ nữ đang mang thai như:trễ kinh ,đau nhức ngực ,mệt mỏi ...trước đây em cũng thường bị trễ kinh đi khám thì bsĩ chuẩn đoán là em bị đa nang buồng trứng! Em muốn hỏi đa nang buồng trứng là bệnh gì và có ảnh hưởng đến khả năng mang thai của em sau này hay không ?và những triệu trứng đó là gì ? Vấn đề thứ 2 là em không biết mình có bị viêm cổ tử cung hay không vì em chỉ mới 19t thôi nhưng dạo gần đây em hay đau trong âm đạo như có gì đang co thắt (không biết em có dùng đúng từ không nhưng lâu lâu em lại đau 1lần mỗi lần như vậy em không đi được như phần bụng dưới có gì đó đang bị thòng ra và rất đau ) đáy quần lót của em thường có màu vàng đậm ,em lại hay bị đau lưng nữa ...Thưa bác sĩ như vậy là em đang bị bệnh gì ?em không có khả năng đến bệnh viện khám và điều trị mong bác sĩ hãy tư vấn cho em vì hoàn cảnh khó khăn .Và nếu khám thì nên đến bệnh viện nào ?Cám ơn bác sĩ

1/10/2010 9:52:04 AM
binh-luan

nguyễn thanh hương Trả lời

Em chưa sinh con nhưnh đã phá thai 2 lần ở bệnh viện Phụ san. Lần 2 cách đây 6 tháng sáu tháng có nthấy đau bụng dướ chỗ bác sỹ làm thủ thuât. sau 1 tháng làm thủ thuật em có đi khám lại bác sỹ bảo không sạo nhưng khong hiểu sau bây giờ em chưa hết đau. Các Bác sỹ cho em hỏi nhw vậy em có bị viêm cổ tử cung không? em sợ lăm. Các bác sỹ giúp em với E xin cảm ơn!

10/28/2011 9:46:21 AM
binh-luan

nguyễn Trả lời

tôi nghe nói là ăn trái lựu có thể trị được bệnh nhân sơ tử cung.Xin bác sĩ giải đáp cho tôi biết về thông tin này có được không?chân thành cám ơn bác sĩ!

10/28/2011 9:46:26 AM
binh-luan

hai anh Trả lời

em năm nay 24 tuổi và đã lập gia đình được 1 tháng, Em xin hỏi bác sĩ là: lần đầu tiên quan hệ thì em cảm thấy rất đau và đến lần thứ hai cũng vây. Sau lần quan hệ thứ 2 em thấy có hiện tượng ra máu từ 1 đến 2 ngày, rùi mấy hôm sau đó thì có hiện tượng đi tiểu buốt và ở quần lót em thấy có rất nhiều chất nhờn màu vàng. Em rất lo lắng không biết là có phải là mình đã bị viêm âm đạo rùi không, Và em muốn hỏi cách điểu trị như thế nào .Liệu em có bị vô sinh hay không?

2/14/2012 10:08:13 AM
binh-luan

nguyen thi thuy linh Trả lời

biet bi viem co tu cung lo tuyen khi da mang thai 1 thang . den nay thai van phat trien binh thuong da duoc 8 thạng xin cho biet khi sinh phai mo hay la sinh thuong .

10/28/2011 9:46:31 AM
binh-luan

Hoa linhHoa linh Trả lời

Xin bac si cho chau biet dia chi kham benh phu khoa uy tin tin cay o Ha Noi. Chau dang rat lo lang vi khong biet kham o dau Chau chan thanh cam on!Xin bac si cho chau biet dia chi kham benh phu khoa uy tin tin cay o Ha Nọi Chau dang rat lo lang vi khong biet kham o dau Chau chan thanh cam on!

10/28/2011 9:46:35 AM
binh-luan

ht Trả lời

cho em hỏi : nếu bị viêm cổ tử cung ma đốt thì co thể mang thai được khộng

10/28/2011 9:46:40 AM
binh-luan

Hà Giang Trả lời

năm nay em 24 tuổi, em chưa lập gia đình ngưng em đã quan hệ tình dục 5 năm, em ngứa ở âm đạo và ra khứ hư màu vàng và hôi, kinh nguyệt không đều nên năm 2008 em có đi khám phụ khoa và biết đuợc mình bị viêm cổ tử cung, em đặt thuốc và uóng thuốc theo phác đồ điều trị của bác sĩ từ năm 2008 tới bây giờ mà không khỏi.không hiểu sao em chữa mãi không khỏi em rất lo lặng em sợ ảnh huởng đến việc mang thai sau này, có cách điều trị nào hiểu quả và triệt để hơn ngoài việc điều trị bằng phuơng pháp Tây Y

10/28/2011 9:46:16 AM
binh-luan

huỳnh ngọc oanh Trả lời

e năm nay 20 tuổi e đả lập gia đinh rồi nhưng e chua có con .gần đây em phát hiện mình bị viêm cổ tử cung và đang điều tri. em muốn biết là em phải điều trị trong bao lâu thì sẽ khỏi và có ảnh hưởng vì đến việc sinh con sau này không

2/14/2012 10:08:17 AM
binh-luan

nguyen thi hong ngoc Trả lời

lam canh nao de co tu cung khi sinh con duoc tro ali nhu luc con con gai .co tu cung no ra qua muc lam anh huong den quan he vo chong xin cho biet co canh chua cho no nho lai hay ko

2/14/2012 10:08:07 AM
binh-luan

thanh thanh Trả lời

chào bs! cháu có chuyện muốn hỏi bs.cách đây nửa tháng cháu có đi khám phụ khoa bs bảo cháu bị viêm tử cung và viêm lộ tuyến bs có cho thuốc về uống nhưng cháu uống không đều lúc nhớ lúc quên và bs có nói phải kiêng quan hệ nhưng chúng cháu lại nhõ(ko kiêng)như vậy có sao không?có bị ảnh hưởng gì tới viêc mang thai không?còn vài ngày nữa chúng cháu tổ chức đám cưới rùi mà anh ấy và gd cứ muốn cháu có em bé luộncháu không biết phải làm thế nào mà bị như vậy là 1trong những dấu hiệu của bệnh vô sinh đúng không a?cháu không dám nói với thật sự cháu rất lo lặng mong bs cho cháu biết để cháu điều trị sớm!

2/26/2012 9:26:35 AM
binh-luan

trang Trả lời

em 22 tuổi, em đi khám bị mắc bệnh viên cổ tử cung: Soi tươi( TK 3+) ; nhuộm soi BC (3+) . Bệnh viên của em có nặng không ạ ?em uống thuốc alpha choay , amoxicillin và thuốc đặt sadetabs có được không ạ ? nhưng em dang bị kinh nguyệt liệu em có điều trị tiếp khi có kinh được không ạ ?

4/5/2012 1:26:11 PM
binh-luan

Tuyết Trả lời

Chào Bác sĩ, Em năm nay 24 tuổi, cách đây một tháng em đi khám và BS cho biết em bị viêm cổ tử cung lộ tuyến, em được điều trị bằng đốt tia laze, uống thuốc và đặt thuôc. BS có dặn kiêng quan hệ tình dục, nhưng vợ chồng em chưa kiêng được, sau khi quan hệ em thấy bị chảy máu, BS cho em hỏi như vậy có bị sao không ạ! Xin cám ơn

4/5/2012 1:26:06 PM
binh-luan

hong xanh Trả lời

thưa bác sị bị viêm cổ tử cung co trường hợp nào phải mổ không. chưa bằng phương pháp OKW chieu xạ ngaòi cơ thể có đắt không

6/9/2012 8:52:18 AM
binh-luan

Đoàn Thị Duyên Trả lời

Em năm nay 24 tuổi ,Em vừa sinh cháu thứ 1 được 2 tháng Em đi khám phụ khoa ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, thì bác sỹ kết luận Em bị viêm cổ tử cụng Em đã uống thuốc kháng sinh và thuốc đặt 10 ngày nhưng Em vẫn không khỏi.Cho Em hỏi đi khám ở đâu là tốt ạ Em cảm ơn! số điện thoại của Ẹm 093.545.1886 hoặc Email ( [email protected])

6/9/2012 8:52:12 AM
Đánh giá:

Bệnh trái rạ & phụ nữ mang thai

khi em mang thai đã được 3 tháng mấy gần 4 tháng thì e có bị trái ra. em không biết bệnh này có ảnh hưởng gì đến thai nhi hay khổng.


Benh trai ra & phu nu mang thai


khi em mang thai da duoc 3 thang may gan 4 thang thi e co bi trai ra. em khong biet benh nay co anh huong gi den thai nhi hay khong.


Chung toi moi ban doc bai viet sau :

http://diendan.thuocbietduoc.com.vn/Diendan_postsm938_Bnh-tr225i-r-and-ph-n-mang-thai.aspx#938

va :

http://diendan.thuocbietduoc.com.vn/Diendan_postst841_Bnh-tr225i-r--Thi-im-th237ch-hp--ti234m-nga.aspx

Chung toi khuyen ban den cac phong kham san khoa de duoc tu van va dieu tri mot cach hop ly nhat.

Chuc ban manh khoe.

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212