Giúp giảm tiết mồ hôi nách

      tran quoc duy - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
e thường bị mồ hôi ở nách tiết ra mỗi khi đầu óc căng thẳng hay vận động thể thao.e có dùng lăn khủ mùi nhưng mà chỉ đỡ được mùi thôi chứ mồ hôi ở nách vẫn ko giảm tí nao.E cảm thấy rất ngại khi giao tiếp .anh chị có cách nào chữa trị được tận gốc xin chỉ bảo cho e với .e xin chân thành cám ơn.
Giúp giảm tiết mồ hôi nách

Vấn đề bạn hỏi có lẽ là điều băn khoăn khó nói của nhiều bạn trẻ. Nhiều khi nó làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp thậm chí cả người thân. Đôi khi nó còn làm khó chịu cho những người xung quanh, do đó điều trị, giải quyết vấn đề đó là một yêu cầu chính đáng.

 

Trong các thành phần phụ của da có hai loại tuyến mồ hôi. Tuyến mồ hôi thông thường (Eccrine glands) và tuyến mồ hôi dầu (Endocrine glands). Tuyến mồ hôi thông thường nằm rải rác khắp nơi trên da, nhiều nhất ở lòng bàn tay, bàn chân. Tuyến mồ hôi dầu chỉ có ở nách, vùng sinh dục, bắt đầu tăng tiết từ tuổi dậy thì, hoạt động mạnh trong độ tuổi sinh đẻ, giảm tiết khi về già.

 

Tuyến mồ hôi thông thường có chức năng làm mát cơ thể, khi bạn nóng bức mồ hôi sẽ được tiết ra và bay hơi làm hạ nhiệt độ cơ thể. Trong thành phần của nó có nước, và các chất điện giải do đó khi ra mồ hôi nhiều cần bồi phụ thêm muối ăn.

 

Chức năng của tuyến mồ hôi dầu ở người chưa rõ ràng. Ở động vật có vú nó có hai chức năng: thứ nhất một số động vật tiết ra mùi để xua đuổi các loài khác, thứ hai tiết ra các mùi đặc biệt để hấp dẫn bạn tình.Ví dụ: con cầy hương.

 

Trong thành phần mồ hôi dầu của người có các hợp chất amoniac, acid béo chưa no... bản thân các chất này khi vừa mới ra khỏi ống tuyến chưa có mùi hôi.Các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da phân huỷ các acid béo tạo ra mùi rất khó ngửi và được gọi là hôi nách.

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mỹ phẩm khử mùi hôi nách với các tên thương mại Rexona, Deodorant… ở dạng phun hơi, sáp hay bi lăn thành phần của loại này gồm có chất diệt vi khuẩn, chất làm giảm tiết mồ hôi và các hoạt chất khử mùi hôi. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn chỉ có thể giảm được hôi nách mà không chữa đựơc vĩnh viễn.

 

Tại viện Thẩm mỹ Hà Nội việc điều trị hôi nách được áp dụng bởi 2 công nghệ tiên tiến hiện nay :

 

- Tiêm Botox, Dysport: hiện nay thịnh hành để xoá các nếp nhăn vùng mặt. Các bác sĩ cũng thấy rằng khi tiêm vào nách và bàn tay, chân. thuốc có tác dụng làm giảm tiết mồ hôi đáng kể, đồng nghĩa với giảm các mùi hôi. Kỹ thuật tiến hành đơn giản, nhanh, hiệu quả cao và hợp với các ban sợ phải đụng “dao kéo”.

 

Điểm bất lợi của phương pháp này là thuốc chỉ có tác dụng 6-9 tháng, hết thời gian đó bạn phải đến tiêm lại và chi phí khá cao do thuốc Botox đắt, trung bình mỗi lần tiêm từ 6 triệu đồng.

 

- Phương pháp phẫu thuật laser. Bác sĩ sẽ chiếu tia laser chọn lọc vào các tuyến mồ hôi ở nách của bạn, tia laser sẽ làm tổn thương không hồi phục các nang tuyến. Bạn không có cảm giác đau và an toàn tuyệt đối. Sau chiếu tia bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường.

 

Tại chỗ không để lại sẹo. chỉ cần điều trị một lần duy nhất bạn đã có thể loại bỏ mùi hôi nách. Ngoài ra bạn còn loại bỏ được các sơi lông nách đáng ghét nữa.Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.

 

Bạn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ Hà Nội

Địa chỉ: 23 Lê Văn Hưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Điện thoại: (04) 9454548

Email: [email protected]

 

Chúc bạn thành công!

Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Nguyễn Thị Tới Trả lời

Bác sĩ ơi! Em di khám nhiều lần và BS bảo rằng em bị viêm CTC, viêm lộ tuyến và đã điều trị nhiều lần nhưng vẫn chưa khỏi, gần đây (11/2009) em đi khám lại một lần và BS noi em bị viêm CTC mãn tính, và Kết quả Nội soi CTC như sau: -CTC ĐK 3.5cm nhiều dịch đục, - Trước a a: biểu mô lát láng hồng, mô trụ chùm nho - Sau a a: vết trắng nhạt vị trí 9h - Sau lugol: âm tính tổn thương - Ranh giới lát trụ rõ - Nang Nabbot: nang lớn vị trí 5h và kết quả Xét nghiệm như sau: - Trichomonas: Âm tính - Hồng cầu: Âm tính - Candida sp: Âm tính - Tế bào biểu mô âm đạo: ++ - bạch cầu: +++ - Trực khuẩn Gram âm: + - Trực khuẩn Gram dương: + Và BS đà kê cho em một đơn thuốc uống và đặt. sau khi uống hết thuốc em đã tiếp tục điều trị theo Phương pháp uống thuốc Nam gia truyền (mỗi ngày em phải nấu uống một than thuốc ) đã gần 3tháng nay. Cho đến ngày 11/3/2010 em đã đi khám lại, kết quả nội soi như sau: - CTC ĐK 3cm - Trước a a: Vài cửa tuyến rải rác -Sau lugo: nâu không đều - Ranh giới lát trụ rõ - Nang Nabbot: không Kết luận: CTC viêm, tái tạo và KQ xét nghiệm: - Trichomonas: Âm tính - Hồng cầu: Âm tính - Candida sp: Âm tính - Tế bào biểu mô âm đạo: ++ - bạch cầu: ++ - Trực khuẩn Gram âm: + - Trực khuẩn Gram dương: + và BS đã có kê đơn thuốc và đặt cho em 10ngày. Xin hỏi BS Kết quả nội soi và Xét nghiệm của em như vậy là như thế nào? có đúng như BS đã kết luận như trên không? Kết quả XN và nội soi lần 2 (ngày 11/3/2010) có gì khác biệt với lần trước đó không?Theo Kết quả đó như vậy bệnh có em có đỡ hơn trước đó không? Em rất mong BS trả lời sớm cho em, em cảm ơn BS! (BS vui lòng trả lời và gửi vào mail của em được không)

4/2/2010 8:56:20 AM
binh-luan

Tô Thị Mỹ Lệ Trả lời

tử cung của tôi có nỗi 1 hạt như mụn đầu màu trắng và thường ra rất nhiều chất dịch đặc màu trắng dạng hạt . thường đau rát, ngứa, tử cung của tôi bị sưng lên. xin hỏi bác sĩ tôi bị mắc bệnh gì ?

7/12/2011 9:19:37 PM
binh-luan

đỗ thị thanh Trả lời

xin cho em họi em bị viêm cổ tử cung được 2tháng rội em đã đi khám và uống thuốc, và đặt nựa nhưng mà khi em uống thuốc thì em thấy khỏi nhưng khi em hết thuốc em lại cảm thấy phần tử cung của em dát và buốt . có lần em và chồng em quan hệ và hôm sau chồng em cũng cảm thấy ngứa và mọc mụn trắng bên ngoài .hôm sau em và chồng đã rửa bằng nước chà đặc, thì em thấy những cái mụn trắng bên ngoài của chồng em đã bị bong ra và hết . và giờ đây khi em hết thuốc em đã không dùng thuốc nữa nhưng mà em vẫn rửa bằng nước chà pha đặc thì em cảm thấy không còn dát nữa nhưng mà bên trong tử cung của em vẫn có mủ màu trắng, và thỉnh thoảng em lại cảm thấy ngứa . vậy em hỏi hiện tượng của em có thể chữa bằng thuốc gì cho nhanh khỏi bệnh ạ ? và hiện tượng của vợ chồng em như vậy có ảnh hưởng gì đến việc có em bé sau này không ?và khi có thai thì khi sinh em bé ra ngoài có ảnh hưởng tới yếu tố nào về sức khỏe của bé không ạ ?hiện giờ em chưa có em bé nên em và gia đình đều mong có em bé .

7/12/2011 9:13:51 PM
binh-luan

tran van nam Trả lời

bác sĩ ơi., chau bị viêm cổ tử cung 6 tháng rồi .chau đã đi khám và đạt thuốc nhưng không khỏi .,bác sĩ có thể giúp cháu nên mua loại thuốc gì để uống và để đạt không a. bây giờ âm đạo cháu hay ra dịch màu tráng đục .va hay bị đau bụng dưới . BS giúp cháu a. cháu xin cảm ơn BS

7/12/2011 9:13:15 PM
binh-luan

pham thi ngoc nga Trả lời

cac bac si cho em hoi truong hop cua em la em co thai gan 2 thang nhung di kham thi bac si noi em bi viem CTC nang,bac si keu em nen bo cai thai moi lam phau thuat lam cho be mat tu cung lanh lai khong bi lo loet nua,nhung chong em hoi co gi dua be duoc ko ? xin cac bac si giup em,xin cam on!

8/20/2011 9:57:17 AM
binh-luan

nguyen thi nhat Trả lời

Em năm nay 32 tuoi, bi viem Io tuyen co tu cung. Co di benh vien chua tri nhung chua khoi, gan day moi Ian thay cam hung trong nguoi (em chua he gan chong trong thoi gian bi bẹnh) thi mau o vung am dao chay ra, nhung không thay dau rat. Vay hoi em co bi trieu chung cua benh gi khong ? Em dang dat thuoc dieu tri benh viem Io tuyen co tu cung,

2/27/2012 9:58:48 AM
binh-luan

thanh nga Trả lời

em muốn hỏi bác sĩ : năm nay em 23 tuổi em vừa điều trị nâm âm dạo xong ,nhưng nay em thấy ra khí hư màu vàng nâu . vậy em có bị làm sao không ạ ? và em phải làm j ạ?

5/23/2012 5:42:33 PM
Đánh giá:

Giúp giảm tiết mồ hôi nách

e thường bị mồ hôi ở nách tiết ra mỗi khi đầu óc căng thẳng hay vận động thể thao.e có dùng lăn khủ mùi nhưng mà chỉ đỡ được mùi thôi chứ mồ hôi ở nách vẫn ko giảm tí nao.E cảm thấy rất ngại khi giao tiếp .anh chị có cách nào chữa trị được tận gốc xin chỉ bảo cho e với .e xin chân thành cám ơn.


Giup giam tiet mo hoi nach


e thuong bi mo hoi o nach tiet ra moi khi dau oc cang thang hay van dong the thao.e co dung lan khu mui nhung ma chi do duoc mui thoi chu mo hoi o nach van ko giam ti nao.E cam thay rat ngai khi giao tiep .anh chi co cach nao chua tri duoc tan goc xin chi bao cho e voi .e xin chan thanh cam on.


Van de ban hoi co le la dieu ban khoan kho noi cua nhieu ban tre. Nhieu khi no lam cho ban mat tu tin khi giao tiep voi ban be, dong nghiep tham chi ca nguoi than. Doi khi no con lam kho chiu cho nhung nguoi xung quanh, do do dieu tri, giai quyet van de do la mot yeu cau chinh dang.

 

Trong cac thanh phan phu cua da co hai loai tuyen mo hoi. Tuyen mo hoi thong thuong (Eccrine glands) va tuyen mo hoi dau (Endocrine glands). Tuyen mo hoi thong thuong nam rai rac khap noi tren da, nhieu nhat o long ban tay, ban chan. Tuyen mo hoi dau chi co o nach, vung sinh duc, bat dau tang tiet tu tuoi day thi, hoat dong manh trong do tuoi sinh de, giam tiet khi ve gia.

 

Tuyen mo hoi thong thuong co chuc nang lam mat co the, khi ban nong buc mo hoi se duoc tiet ra va bay hoi lam ha nhiet do co the. Trong thanh phan cua no co nuoc, va cac chat dien giai do do khi ra mo hoi nhieu can boi phu them muoi an.

 

Chuc nang cua tuyen mo hoi dau o nguoi chua ro rang. O dong vat co vu no co hai chuc nang: thu nhat mot so dong vat tiet ra mui de xua duoi cac loai khac, thu hai tiet ra cac mui dac biet de hap dan ban tinh.Vi du: con cay huong.

 

Trong thanh phan mo hoi dau cua nguoi co cac hop chat amoniac, acid beo chua no... ban than cac chat nay khi vua moi ra khoi ong tuyen chua co mui hoi.Cac vi khuan hoat dong tren be mat da phan huy cac acid beo tao ra mui rat kho ngui va duoc goi la hoi nach.

 

Hien nay tren thi truong co nhieu loai my pham khu mui hoi nach voi cac ten thuong mai Rexona, Deodorant… o dang phun hoi, sap hay bi lan thanh phan cua loai nay gom co chat diet vi khuan, chat lam giam tiet mo hoi va cac hoat chat khu mui hoi. Tuy nhien, voi phuong phap nay ban chi co the giam duoc hoi nach ma khong chua duoc vinh vien.

 

Tai vien Tham my Ha Noi viec dieu tri hoi nach duoc ap dung boi 2 cong nghe tien tien hien nay :

 

- Tiem Botox, Dysport: hien nay thinh hanh de xoa cac nep nhan vung mat. Cac bac si cung thay rang khi tiem vao nach va ban tay, chan. thuoc co tac dung lam giam tiet mo hoi dang ke, dong nghia voi giam cac mui hoi. Ky thuat tien hanh don gian, nhanh, hieu qua cao va hop voi cac ban so phai dung “dao keo”.

 

Diem bat loi cua phuong phap nay la thuoc chi co tac dung 6-9 thang, het thoi gian do ban phai den tiem lai va chi phi kha cao do thuoc Botox dat, trung binh moi lan tiem tu 6 trieu dong.

 

- Phuong phap phau thuat laser. Bac si se chieu tia laser chon loc vao cac tuyen mo hoi o nach cua ban, tia laser se lam ton thuong khong hoi phuc cac nang tuyen. Ban khong co cam giac dau va an toan tuyet doi. Sau chieu tia ban co the ve nha va sinh hoat binh thuong.

 

Tai cho khong de lai seo. chi can dieu tri mot lan duy nhat ban da co the loai bo mui hoi nach. Ngoai ra ban con loai bo duoc cac soi long nach dang ghet nua.Thoi gian phau thuat khoang 30 phut.

 

Ban co the lien he Vien tham my Ha Noi

Dia chi: 23 Le Van Huu - Hai Ba Trung - Ha Noi.

Dien thoai: (04) 9454548

Email: [email protected]

 

Chuc ban thanh cong!

Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212