Điều trị chảy máu chân răng

      Bùi Văn Phương - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Chào bác sĩ .Bác sĩ cho cháu hỏi 1 câu về răng hàm miêng.Cách điều trị bệnh chảy máu chân răng như thế nào vây.
Điều trị chảy máu chân răng

Triệu chứng của bệnh chảy máu chân răng:

 

Chân răng sưng, đỏ, đau. Khi nói hay thở, miệng có mùi hôi, chân răng sưng, răng dễ lung lay, động vào răng không đau nhưng đau vùng lợi xung quanh.

 

Nguyên nhân:

 

Chảy máu chân răng hay đúng hơn là chảy máu lợi răng thường gặp do bị u lợi, viêm quanh răng (nha chu) nhưng phổ biến nhất là vì viêm lợi. Chăm sóc vệ sinh răng không tốt dẫn đến viêm lợi, đánh răng không đúng cách làm tổn thương lợi.

 

Viêm lợi gây đau nhức quanh răng, nhất là khi ăn thức ăn quá nóng, mặn sẽ khiến lợi sưng tấy, đau nhức. Viêm lâu ngày thì chỗ viêm chỉ hơi sưng, có viền cổ răng, không đau nhưng rất dễ chảy máu khi va chạm dù nhẹ.

 

Nguyên nhân viêm lợi có thể do bệnh như tiểu đường, tim mạch, thiếu vitamin... nhưng phần lớn là do vệ sinh răng miệng kém, nhiều cao răng (do muối khoáng trong nước bọt) đọng trên cổ răng gây viêm lợi, tụt lợi. Sau khi ăn uống không súc miệng, chải răng sạch, cặn thức ăn đọng trên răng lợi, vi khuẩn tấn công, tạo nên bựa bẩn gây viêm lợi và sâu răng.

 

Phòng bệnh:

 

Đánh răng sau bữa ăn. Sau khi ăn hay uống nước ngọt, cần súc miệng bằng nước đun sôi để nguội hoặc nước muối pha loãng. Dùng bàn chải mềm khi chải răng để không làm tổn thương nướu.

 

Điều trị:

 

Phương pháp tạm thời:

 

1. Lấy một túi trà lọc nhỏ và nhúng nó vào cốc nước lạnh. Sau đó lấy túi trà đã được nhúng ướt và lạnh để vào trong lợi bị chảy máu.

 

2. Lấy hạt tiêu đen và lá húng quế với lượng tương đương nhau sau đó xay ra và để vào chỗ đau. Nó giúp lành vết thương nhanh chóng mà lại giảm đau có hiệu quả.

 

3. Ngoài ra, ăn 2 quả bưởi mỗi ngày trong vòng nửa tháng sẽ giúp giảm hiện tượng chảy máu chân răng. Nguyên nhân có thể do sự gia tăng lượng vitamin C trong máu - vi chất giúp mau lành tổn thương do các phân tử gốc tự do gây nên - nhóm nghiên cứu Đại học Đại học Friedrich Schiller (Đức) cho biết trên tạp chí Dental của Anh.

 

Trung bình một quả bưởi chứa gần 92,5 mg vitamin C. Theo giới chuyên môn, một chế độ dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh cũng cung cấp đủ lượng cần thiết. Tuy nhiên, do cơ thể không có khả năng giữ vitamin C thừa nên cần bổ sung đều đều.

 

Một lưu ý là không đánh răng ngay sau khi ăn bưởi, vì các loại quả chua chứa nhiều axit nên dễ làm yếu men răng và gây mòn răng.

 

4. Kết hợp dùng 1 trái chanh và 2 gam tỏi mỗi ngày cũng có khả tăng vitamin C, từ đó ngăn chặn chứng chảy máu chân răng. Đó chính là kết luận của các nhà khoa học thuộc Đại học Punjabi (Ấn Độ).

 

5. Cho lá chè vào túi vải đổ nước sôi hãm cho chè ngấm, hòa một thìa mật ong vào một cốc nước chè mỗi lần ngậm 3 phút rồi mới nuốt. Tác dụng chữa một số bệnh về họng và răng miệng như viêm họng, tưa lưỡi, viêm lợi, viêm chân răng.

 

6. Xoài cũng là loại trái cây nhiều vitamin C và vitamin A, xoài xanh có nhiều vitamin C hơn vitamin A. Để chữa bệnh chảy máu chân răng, bạn có thể dùng quả xoài gần chín còn chứa nhiều vitamin C làm các dạng thích hợp. Hoặc ăn xoài chín, uống nước ép.

 

7. Hãy từ bỏ thuốc lá vì đó chính là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh nướu lợi. Nguyên nhân có thể do thuốc lá làm thay đổi cách cơ thể chuyển hóa vitamin C hoặc người hút thường có chế độ dinh dưỡng kém lành mạnh.

 

Điều trị hoàn toàn:

 

Bạn muốn chữa hết chứng chảy máu lợi cần tìm rõ nguyên nhân, nên đi khám tại các chuyên khoa Răng-hàm-mặt. Nếu do đọng cao răng thì phải cạo sạch cao, viêm lợi thì phải điều trị, còn dùng các loại thuốc phải theo chỉ định của nha sĩ, bác sĩ.

 

Chúc bạn mau khỏi!

Bs.GiaThuoc

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

tran manh dung Trả lời

thua bac si cho em dc hoi cach dieu chi tot nhat va don gian de chua chi dc benh giang mai . em cho 1 vet cham do o bo phan sinh duc theo bac si co phai la benh giang mai ko va lam on cho em biet cach dieu chi tot nhat xin cam on

9/28/2009 8:07:26 PM
binh-luan

LÊ TUẤN ANH Trả lời

Thưa bác sỹ, cách dây 4 năm tôi có QHTD với một cô gái mà không rõ cô ta có mắc bệnh hay không (cô ta đang yêu và quan hệ với một người khác nữa). Sau đó tôi thấy ở bộ phận sinh dục của mình có một chấm mầu thịt tươi giống biểu hiện của bệnh giang mai, lo sợ tôi đã đi khám bác sỹ nhưng bác sỹ nói tôi không mắc bệnh gì cả . Bẳng đi một thời gian, chấm đỏ kia vẫn thường xuất hiện, và nó còn bị tróc vẩy nhưng tôi nghĩ mình ko bị gì vì đi khám bác sỹ đã nói vậy rồi . Trong thời gian này tôi ko QHTD với ai cả, vậy ma khoảng mấy tháng nay tôi thấy bộ phận sinh dục của mình xuất hiện nhiều hơn những nốt đỏ tươi ấy (khoảng 6,7 nốt gì đó), tôi thấy lo quá, ko biết tôi có bị mắc bệnh không nữa ,mong bác sỹ tư vấn giúp .Cảm ơn bác sỹ .

7/10/2010 9:14:26 AM
binh-luan

lan Trả lời

bác sĩ cho e hỏi sau 10 ngày quan hệ với bạn trai em thì ở vùng kín của em mọc mụn đỏ .ban đầu mọc 1 mụn rồi chưa khỏi hẳn lại mọc mụn tiếp,mụn không có mủ và cũng không nổi hạch bẹn . e có phải mắc bệnh giang mai không? nếu không thì e bị làm sao? và bạn trai e cũng k bị sao .không bị mắc bệnh giang mai.cảm ơn bác sĩ

7/10/2010 9:14:20 AM
binh-luan

Ngô sỹ mười Trả lời

Em xin chao Bác sỹ Thưa Bác Sỵ Em di xét nghiệm máu tại Bệnh viện Da liệu trung ương và cho thây em bi bệnh giang mai kịn Vay Bác sỹ hay hướng dẫn cho em cáh điều trị thích hợp và nhanh nhật Điều trị bệnh giang mai có ảnh hưởng đên sức khỏe và sinh sản sau nay không

7/10/2010 9:14:14 AM
binh-luan

Nguyễn Văn Hùng Trả lời

Thưa bác sĩ.xin cho hỏi với triệu chứng như sau liệu tôi có bị giang mai ko? Tôi bị có những vết đỏ hình bầu dục ở quy đầu bao.Ban đầu nó hơi đau, rát, ngứa và co thắt đầu bao.sau vài ngày tôi thấy vết đỏ và rồi hết dần.Tôi đến bệnh viện da liễu khám thì họ bảo chỉ bị nấm thông thường.Nhưng sau một hai tuần bây jờ tôi thấy có hạch ở bẹn to nhưng ko đau.Tôi đã nhiều lần quan hệ với bạn gái tôi nhưng chỉ là bên ngoài.chúng tôi chỉ cho chạm vào nhau thôi mà không quan hệ vào bên trong.Liệu tôi có bị giang mai ko? và xin cho hỏi chữa giang mai có tốn nhiều tiền không thưa bác sĩ ?mong nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ !

7/28/2010 9:33:56 AM
binh-luan

lyly Trả lời

Thưa bác sĩ ! năm nay em mới 20 tuổi . chưa QHTD lần nào. bình thường, khi đến chu kì kinh nguyệt mặt em thường nổi mụn bọc . thời gian này em uống thuốc ngừa mụn UBB_ LECITHIN thì it nổi ở mặt, nhưng lại xuất hiện ở xung quanh vùng kín . có tháng nổi ít, tháng nổi nhiều . nhưng khi nào sắp đến chu kì hoặc xong chu kì thì nổi lên . rất đau và khó chịu . khi sờ vào thì cảm giác nó to bằng đầu ngón tay cái , như một cục hạch. khi chín thường đỏ như màu mận, có lúc tím, nó thường tự vỡ ra mổ và máu , sau đó để lại sẹo thâm rất xấu xí . chỗ sẹo đó thường rất mỏng, rất dễ bị tổn thương . em rất lo lắng và sợ hãi mà không biết hỏi ai , em không bị giang mai hay bệnh tình dục nào chứ ạ ?

11/18/2010 9:38:51 AM
binh-luan

NguyễnQuốcThái Trả lời

Thưa bác si cho tôi hỏi những triệu chứng sau có phải là bi giang mai ko ? Tôi bi ở dương vât nó như sẹo bóc nó ra thì ko có mủ vùng da đỏ ửng và bi 1 lần duy nhất . Va 2 bên bẹn co hạch . Cho tôi hỏi đó có phải bị giang mai ko ạ ? xin cảm ơn bác sĩ .

11/18/2010 9:39:01 AM
binh-luan

tran vu Trả lời

chào BS cho cháu hỏi như thế này cháu có bị bệnh lậu không ạ. Bao quy đầu của cháu hay có một lớp màng mầu hơi đục và khô .không biềt cháu tự sướn một ngày từ 2 đến 3 lần liệu có nguy hiểm gì không ạ.Xin BS giúp cháu .Cháu rất sợ mình bị mất bênh.

11/18/2010 9:39:12 AM
binh-luan

le van lo Trả lời

tôi bị nổi hạch ở vùng lông trên bẹn và nổi nhot màu đỏ như máu ở môi, liệu tôi có bị giang mai không ?

11/18/2010 9:39:07 AM
binh-luan

pham trung hieu Trả lời

thưa bác sĩ,ở vùng bẹn em xuất hiện những vết hình hơi tròn viền hơi đỏ,gãi thì cảm thấy rất ngứa cho em hỏi đó có phải bệnh giang mai ko

11/18/2010 9:38:45 AM
binh-luan

Nguyễn Xuân Hùng Trả lời

thưa bác sĩ,dạo này em phát hiện là nổi 1 ít mụn trên cơ thể:3 cái dưới bụng 1 tí,lúc đầu gây ngứa nhưng khoảng 1 tuần thì hết ngứa và bắt đầu lặn xuống, 3 cái nữa ở dưới bắp tay phải sắp thẵng hàng cũng gây ngứa nhưng rồi cũng lặn xuống và không ngứa nữa,em đã nhiều lần thủ dâm,em sợ bị giang mai nhưng tìm hoài trên bao quy đầu mà không có dấu vết gì lạ thường,Mong bác sĩ cho em lời tư vấn ,em xin cảm ơn

11/18/2010 9:38:38 AM
binh-luan

Le minh Trả lời

Bac Sy lam on cho em hoi cach day khoang 12ngay em co qhtt voi ban gai sau do em thay o Ben xuat hien vet may vet tray hinh tron giong benh hac Lao ma ko Ngua ko dau lieu em co phai mac benh Giang Mai ko bac Sy tu van dum em de em khac phuc som can benh De em ko co anh huong den tuong lai sau nay. Cam on bac Sy em nam nay 24 tuoi

11/21/2010 7:11:25 PM
binh-luan

Nguyễn Duy Tưởng Trả lời

thưa bác si, em có lần đi tiểu ra toàn máu tươi, thỉnh thoảng lại có gợn máu động trước đó em có uống cũng khá nhiều ruu(em bị 2 lần như vậy). vậy em có bị bệnh gì không, em có nên đi khám không?

3/17/2011 3:33:55 PM
binh-luan

Lê đức hạnh Trả lời

Thưa bác sỷ .bác sỷ có thể cho cháu số điện thoaị cuả bác sỷ để chaú được hoỉ trực tiếp không ạ.cháu rất cần bác sỷ giúp đở.đây là số điện thoaị cuả chaú"01655540648" cảm ơn bác sỷ.

3/17/2011 3:33:48 PM
binh-luan

ho van duong Trả lời

Bác sỹ cho em hỏi là nổi vêt sẩn đỏ ở hai bên sườn , bụng 2 chi trên và cả 2 chi dưới nữa mà rất ngứa có phải đó là triệu chứng của bệnh giang mai không ạ ?

6/12/2011 11:17:34 AM
binh-luan

hoang mai huong Trả lời

tôi bị lậu đã hơn 2 năm nay và đến giờ người tôi luôn bị đau ngực va mất sức .nhiều lúc tôi còn bị váng đầu và muốn ngất đi .mông tôi bị ngứa liên tục va nhất là vào ban đêm .nổi mụn đỏ bong vẩy và lan rộng ra .hai bên bẹn cũng như vây.người tôi luôn bị mọc mụn nước ở bất cứ chỗ nào trên cơ thể và cứ phải nặn ra mới đỡ ngứa .và bụng tôi luôn luôn bị đau va ở âm đạo luôn ra chất nhờn .lưng cũng bị đau suốt .triệu trứng đó kéo dài hơn 2 năm nay .vậy đó la triệu trứng của bệnh gì va có thể chữa trị được không bác sĩ ?

6/12/2011 11:16:31 AM
binh-luan

Hoang anh thai Trả lời

Thưa bs: cho e hoi dương vat cua e bi sưng đo ơ lỗ nước tieu.và đi tieu bi sót, cho hoi la bênh j

8/16/2011 7:36:42 AM
binh-luan

nguyen van duy Trả lời

thưa bs cho e hỏi ............... ở 2 bên bẹn bị nổi những nốt đỏ có viền đỏ không đau rát không chảy máu . khi gãi thì rất ngứa e bôi thuốc thì khỏi nhưng lại tái phát.....em năm nay 20t chưa qhtd lần nào .....như thế có phải đang bị bệnh giang mai không ạ. em cảm ơn bs ạ mong bs cho em câu trả lời sớm ạ

8/16/2011 7:36:48 AM
binh-luan

trần xuân long Trả lời

thưa bac sĩ: ở dương vật em co 1 nốt hình tròn không bị loét ra hay chảy máu nốt hình tròng khoảng 3cm hơi cứng, bị ngứa và thâm tím lại và hơi xưng không có vết trày ra ở bẹn của em không nổi hạch theo bác sĩ đó có phải bệnh giang mai hay không và đó là bệnh gì ? xin cảm ơn

8/16/2011 7:36:56 AM
binh-luan

nguyễn thị mai oanh Trả lời

thưa bác sỹ!!! năm nay em 21 tuôi. Đã từng QHTD với bạn trai vài lân.Từ khi quan hệ đến giờ em có kinh nguyệt màu đen và ra với số lượng it kéo dài nhiếu ngạyVà em phát hiện thấy có rất nhiều những nốt nhỏ như đầu tăm mọng nước mọc ở vùng kịn Chúng rất nhiều mọc dày và có cả ở tận sâu phía trọng nữa a. Em bị ngứa rất nhiều, thường xuyên.Cho em hỏi em đã bị bệnh j a? Nguyên nhân của nó là gi? và em phải chữa trị như thế nào a? liệu có ảnh hưởng đến sau này không a??

8/16/2011 7:36:33 AM
binh-luan

Lê Phong Trả lời

BS cho tôi hỏi : tôi bị nổi mần màu đỏ .ngứa ở 2 bên bẹn.. BS cho tôi hỏi tôi có phải bị bệnh giang mai kô . ! xin cảm ơn khong có gì tố hơn .

8/22/2011 9:37:17 AM
binh-luan

tran tuan Trả lời

phu nu co thai ma bi giang mai thi dieu tri nhu the nao bac si oi

8/22/2011 9:37:11 AM
binh-luan

ly my ngoc hien Trả lời

Thưa bs em năm nay 20 tuổi Gần đây bẹn của em nổi những nốt đỏ và ngưa..khi gãi thì rạt Sau vài ngày thì các nốt đỏ tự vòng lại thành hình tròn to nhỏ khác nhau...có viền xung quanh nữa a....thật ra đó là a...em rất lo lặng Em gái em cũng bị ở cổ, mẹ em thì bị ở càm và ba em thì bị ở vai..xin bs hồi mail sớm cho em Em cảm ơn bs...

8/28/2011 6:01:41 PM
binh-luan

nguyen thi thu thuy Trả lời

anh chị cho em hỏi bệnh giang mai có thuốc đặc trị không và cách chữa như thế nào ??.và thời gian điều trị là bao lâu.?.nếu không chữa thì có chết không anh chi.

10/1/2011 9:17:04 AM
binh-luan

Phạm Bá Dương Trả lời

thưa bác sĩ ! em mới quan hệ với bạn gái em được 2 ngày sau 2 ngày bạn gái em có nói với em là cô ấy bị bệnh Lậu thưa bác sĩ giờ em phải làm sao a.? bệnh này có nguy hiểm đến tính mạng không ạ và nó có ảnh hưởng gì trong cuộc sống gia đình em sau này không.? em phải làm những gì.? em rất lo cho em và cô ậy mong bác sĩ hồi âm sớm cho em ạ.

11/23/2011 9:54:36 AM
binh-luan

vũ đức mến Trả lời

Thưa bác sĩ : - Cháu sau một lần QHTD không an toàn , Ngay ngày hôm sau khi quan hệ cháu thấy đầu dương vật và bao quy đầu của cháu nổi những nốt như dị ứng , và ngứa , sau đó cháu có uống thuốc kháng sinh . thì những nốt đó thâm lại . và thỉnh thoảng vẫn ngứa . Vây kính mong bác sĩ cho cháu hỏi : Liệu cháu có bị giang mai không ạ Và làm sao để chuẩn đoán chính xác ạ cháu xin trân thành cảm ơn

11/23/2011 9:54:22 AM
binh-luan

nhu ngoc Trả lời

BS cho em hỏi : cháu năm nay 24 tuoi. đã từng qhtd với ban trai cách đây mấy tháng cháu bị ngứa ở thành am hộ. Giờ ở đùi của cháu xuất hiên mot hinh cầu nhỏ, có viền và ngứa . em mong bs trả lời giúp em

11/23/2011 9:54:15 AM
binh-luan

MB Trả lời

thưa bs cho e hỏi Trên đầu duong vật của em xuất hiện 1 vết đỏ , không đau không rạt em cũng không có triệu chứng gì bất thường! em chưa QHTD lần nạo E đang rất lo lắng vì không biết bị gì xin bs giải thích dùm e

1/26/2012 6:30:40 PM
binh-luan

ngọc anh Trả lời

chào bác sĩ!bác sĩ cho cháu hỏi cháu năm nay 25 tuổi tưng có gia đình,sau khi chia tay 1 thời gian cháu đã quan hệ với 1 người khác .......sau đó khoảng vài tuần cháu thấy xuất hiện những hiện tượng lạ,cháu thường xuyên vệ sinh sẽ ....nhưng lại thấy ra dịch nhiều,đau bụng dưới,có nhiều nước nhầy thường xuyên phải dùng băng vệ sinh hàng ngày ....bác sĩ cho cháu hỏi đó có phải bệnh giang mai hay không ? cháu cảm ơn bác sĩ mong bác sĩ cho cháu biết ạ!

1/31/2012 9:15:32 AM
Đánh giá:

Điều trị chảy máu chân răng

Chào bác sĩ .Bác sĩ cho cháu hỏi 1 câu về răng hàm miêng.Cách điều trị bệnh chảy máu chân răng như thế nào vây.


Dieu tri chay mau chan rang


Chao bac si .Bac si cho chau hoi 1 cau ve rang ham mieng.Cach dieu tri benh chay mau chan rang nhu the nao vay.


Trieu chung cua benh chay mau chan rang:

 

Chan rang sung, do, dau. Khi noi hay tho, mieng co mui hoi, chan rang sung, rang de lung lay, dong vao rang khong dau nhung dau vung loi xung quanh.

 

Nguyen nhan:

 

Chay mau chan rang hay dung hon la chay mau loi rang thuong gap do bi u loi, viem quanh rang (nha chu) nhung pho bien nhat la vi viem loi. Cham soc ve sinh rang khong tot dan den viem loi, danh rang khong dung cach lam ton thuong loi.

 

Viem loi gay dau nhuc quanh rang, nhat la khi an thuc an qua nong, man se khien loi sung tay, dau nhuc. Viem lau ngay thi cho viem chi hoi sung, co vien co rang, khong dau nhung rat de chay mau khi va cham du nhe.

 

Nguyen nhan viem loi co the do benh nhu tieu duong, tim mach, thieu vitamin... nhung phan lon la do ve sinh rang mieng kem, nhieu cao rang (do muoi khoang trong nuoc bot) dong tren co rang gay viem loi, tut loi. Sau khi an uong khong suc mieng, chai rang sach, can thuc an dong tren rang loi, vi khuan tan cong, tao nen bua ban gay viem loi va sau rang.

 

Phong benh:

 

Danh rang sau bua an. Sau khi an hay uong nuoc ngot, can suc mieng bang nuoc dun soi de nguoi hoac nuoc muoi pha loang. Dung ban chai mem khi chai rang de khong lam ton thuong nuou.

 

Dieu tri:

 

Phuong phap tam thoi:

 

1. Lay mot tui tra loc nho va nhung no vao coc nuoc lanh. Sau do lay tui tra da duoc nhung uot va lanh de vao trong loi bi chay mau.

 

2. Lay hat tieu den va la hung que voi luong tuong duong nhau sau do xay ra va de vao cho dau. No giup lanh vet thuong nhanh chong ma lai giam dau co hieu qua.

 

3. Ngoai ra, an 2 qua buoi moi ngay trong vong nua thang se giup giam hien tuong chay mau chan rang. Nguyen nhan co the do su gia tang luong vitamin C trong mau - vi chat giup mau lanh ton thuong do cac phan tu goc tu do gay nen - nhom nghien cuu Dai hoc Dai hoc Friedrich Schiller (Duc) cho biet tren tap chi Dental cua Anh.

 

Trung binh mot qua buoi chua gan 92,5 mg vitamin C. Theo gioi chuyen mon, mot che do dinh duong can bang va lanh manh cung cung cap du luong can thiet. Tuy nhien, do co the khong co kha nang giu vitamin C thua nen can bo sung deu deu.

 

Mot luu y la khong danh rang ngay sau khi an buoi, vi cac loai qua chua chua nhieu axit nen de lam yeu men rang va gay mon rang.

 

4. Ket hop dung 1 trai chanh va 2 gam toi moi ngay cung co kha tang vitamin C, tu do ngan chan chung chay mau chan rang. Do chinh la ket luan cua cac nha khoa hoc thuoc Dai hoc Punjabi (An Do).

 

5. Cho la che vao tui vai do nuoc soi ham cho che ngam, hoa mot thia mat ong vao mot coc nuoc che moi lan ngam 3 phut roi moi nuot. Tac dung chua mot so benh ve hong va rang mieng nhu viem hong, tua luoi, viem loi, viem chan rang.

 

6. Xoai cung la loai trai cay nhieu vitamin C va vitamin A, xoai xanh co nhieu vitamin C hon vitamin A. De chua benh chay mau chan rang, ban co the dung qua xoai gan chin con chua nhieu vitamin C lam cac dang thich hop. Hoac an xoai chin, uong nuoc ep.

 

7. Hay tu bo thuoc la vi do chinh la nguyen nhan hang dau gay benh nuou loi. Nguyen nhan co the do thuoc la lam thay doi cach co the chuyen hoa vitamin C hoac nguoi hut thuong co che do dinh duong kem lanh manh.

 

Dieu tri hoan toan:

 

Ban muon chua het chung chay mau loi can tim ro nguyen nhan, nen di kham tai cac chuyen khoa Rang-ham-mat. Neu do dong cao rang thi phai cao sach cao, viem loi thi phai dieu tri, con dung cac loai thuoc phai theo chi dinh cua nha si, bac si.

 

Chuc ban mau khoi!

Bs.GiaThuoc

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212