Điều trị nhọt bằng kháng sinh

      trần thanh hậu - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
em bị nhọt 1 tuần, em đã đi khám ở bệnh viện da liễu Cần Thơ. Bác sĩ kê toa em uống thuốc 10 ngày, em dùng được 1 tuần thì thấy chỗ nổi nhọt xung quanh nó cứng lại , mấy ngày đầu khi uống thuốc thì em thấy nó chảy nước màu vàng có ít máu loãng và về sau thì không thấy máu nữa mà chỉ thấy nước màu vàng và càng về sau thì nó ít chảy ra còn xung quanh vết thương thì có cảm giác ngứa. Em không biết là nó bị cái gì và em có nên nặng nó ra không? Các loại thuốc mà em uống là Haginat 250mg, Anomin Daily và Mebilax 15. Xin bác sĩ cho em ý kiên. Xin cảm ơn!
Điều trị nhọt bằng kháng sinh

Bác sĩ đã điều trị cho bạn đúng rồi đó, kháng sinh và kháng viêm giúp tiêu diệt vi khuẩn không cho lây lan ra nữa và đồng thời cũng tiêu diệt nhọt luôn. Việc ko ra máu và ra nước màu vàng được hiểu là các tế bào bị tổn thương ở khu vực đó đã bị teo lại làm bít các lỗ rò đồng thời các tế bào đó chết đi tạo thành ổ áp xe làm cho vị trí đó cứng lại, tế bào chết làm cho cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

Nếu nhọt ơt vị trí không thẩm mỹ như mặt .. thì bạn không cần quan tâm vì 1 thời gian sau tự nó tan đi, nếu ở vị trí nhạy cảm thì nên đi tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ để có thể chích đi cũng được

Chúc bạn mạnh khoẻ

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Trần Thị Thu hà Trả lời

Con gái tôi được 7 tháng tuổi, cháu bị tiêu chảy 2 ngày nay, ngày đầu cháu chỉ đi có hai lần nhưng sang ngày thứ hai thì cháu lại đi rất nhiều lần ( 7 lần ) tôi đã cho cháu đi khám và bác sĩ cho cháu uống thuốc smecta nhưng cháu vẫn không đỡ, Khi đi ngoài phân của cháu có màu vàng và chỉ ra toàn nước. Vợ chồng tôi rất lo lắng cho cháu, Kính mong chuyên mục chỉ cho tôi cách chữa trị và dùng thuốc nào cho hiệu quả, như vậy cháu có phải bị tiêu chảy cấp không? Xin chân thành cảm ơn!

3/15/2011 9:35:00 AM
binh-luan

truong Trả lời

uống sữa bi ối va tieu chạy phân co mui tanh

3/15/2011 9:35:10 AM
binh-luan

truong Trả lời

Bé 2 tuổi uống sữa bị ối va tiêu chảy nhiệu . Phân có mùi tanh

8/13/2011 1:45:11 PM
binh-luan

VOTHỊ KIM NGÂN Trả lời

bé nhà tôi nay được 1 tuổi đang bị tiêu chảy, lúc 7 và 8 tháng cũng bị 2 lần, lúc 8 tháng bị không khỏi kéo dài cả tuần, có uống thuốc tại BVND 1, không khỏi bệnh nên tôi không cho dùng kháng sinh nữa nhưng đổi sữa (dành cho bé bị tiêu chảy) thì bé hết, Nay bé bị nữa, cho tôi hỏi có phải đưòng ruột của bé có vấn đề không? Và tôi cần bảo vệ bé như thế nào để tránh bị nữa ( tôi rất kỹ trong ăn uống cho bé). Khi trị bệnh ở BV không hết thì phải làm sao?

3/15/2011 9:34:53 AM
binh-luan

nguyen thi quynh chi Trả lời

con trai tôi dươc 5 tháng rưỡi,cháu nặng 8kg tôi mới cho cháu ăn sữa ngoài được nửa tháng,lúc đầu tôi cho cháu ăn hết 1 hộp thì ko thấy có hiện tượng gì nhưng bắt đầu sang hộp thứ 2 thì thấy cháu có hiện tượng như :đi ngoài phân lỏng,kèm theo những hạt màu trắng (như hạt đậu tương đậu xanh) lẫn trong đó .có ngày cháu đi từ 6-7 lần,giờ cháu có đi ít hơn ngày 2-3 lần nhung phân cháu giờ lại có màu xanh đen và nhầy nhầy .Bác sĩ làm ơn cho em hỏi cháu nhà em bị như vậy là có phải cháu bị đi ngoài không ạh ?hay có vấn đề gì khác không hả bác sĩ ?(em cho cháu dùng sữa PhY Siolac)Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ

8/13/2011 1:45:15 PM
binh-luan

lê thi ngọc Trả lời

Con gái tôi được 7 tháng tuổi, cháu bị tiêu chảy 3 ngày nay, ngày đầu cháu chỉ đi có hai lần nhưng sang ngày thứ hai thì cháu lại đi rất nhiều lần ( 7 lần ) . Vợ chồng tôi rất lo lắng cho cháu, Kính mong chuyên mục chỉ cho tôi cách chữa trị và dùng thuốc nào cho hiệu quả, như vậy cháu có phải bị tiêu chảy cấp không? Xin chân thành cảm ơn!

8/13/2011 1:45:20 PM
binh-luan

Nguyễn Thị Huyền Trả lời

Bé nhà tôi được 14 tháng, cháu đi ngoài nhiều lần 8 lần 1 ngay. Đến đêm cháu luột người đi. Cho bé đi bệnh viện khám thì bác sĩ bảo tiêu chảy cấp và kê đơn cho uống thuốc . Nhưng bé vẫn đi nhiều , tôi cho bé chuyền nước và vẫn uống thuốc đúng quy định nhưng bé vẫn đi nhiều lần . 4 ngày vẫn chưa cầm . Giờ tôi cho bé uống cơ-lô-xít và men tiêu hóa . Hỏi có ảnh hưởng gì đến đường ruột của bé không?

8/13/2011 1:45:25 PM
binh-luan

nguyễn minh hiền Trả lời

Con mình được 10 tháng tuổi rồi, mấy hôm nay nó bi ỉa chảy toán nước màu vạng Mình nua cho con uống smecta, thuốc men tiêu hoá Lacu.. ( mình không nhớ rõ tên thuốc ) và dung dịch Ore II . Không biết được không

8/13/2011 1:45:29 PM
binh-luan

Nguyễn Thị bích Trả lời

bé nhà tui 4 tháng tuổi bị đi ỉa 2 ngày nay nhưng không khỏi cho hỏi cách điều tri. ngày đầu cháu đi phân có bã ngày 4 lần, ngày 2 nhiều hơn thấy toàn nước vàng thội

8/13/2011 1:45:33 PM
binh-luan

vy hong trang Trả lời

bé Bảo Long nhà mình 9 tháng rưỡi, nặng 11 kg,vừa phải nằm viện 9 ngày vì sốt virút .khi xuất viện bé vẫn bị ho và sổ mũi,mình cho bé uống thuốc Cottu,men tiêu hóa và Brenza của Ấn độ mà nửa tháng nay chưa khỏi .3 hôm trước bé lại bị tiêu chảy cấp ,mình lo lắng không biết có phải do uống quá nhiều kháng sinh hay do mình cho cháu ăn nhiều cua biển và tôm biển nên cháu chưa quen ?bé phải tiêm quá nhiều kháng sinh nên mình lo lắng đên sự phát triển sau này của bé .kính mong chuyên mục chỉ giùm mình cách phòng và chữa gấp bệnh này cho bé ?mình cảm ơn rất nhiều !

8/13/2011 1:45:04 PM
binh-luan

nguyen thi huong Trả lời

con gái tôi được 5 tháng, cận nặng 6,5 kg ( tháng này cháu không tăng cân). Cháu bị tiêu chảy kéo dài đã gần 3 tháng nay, một ngày cháu đi 7 lần, phân lỏng có nhầy và bot (Xét nghiệm phân không có vi khuẩn). tôi đã đem cháu đi khám và điều trị rất lâu , cháu đã uống nhiều loại thuốc: nước vôi nhì, smecta, hidrasec, Ybio, normagut, Nalidixic Acid Tablets, Zinofa, sizô kẽm theo chỉ dẫn của bác sĩ . ngoài ra cháu còn uống 1 số loại thuốc cam của trẻ nhỏ theo đơn. Đén giờ cháu vẫn không khỏi . Tôi rất lo lắng về tình trạng sức khoẻ của chạu Khính mong chuyên mục hãy chỉ giúp tôi phải làm gì cho đung? Xin chân thành cảm ơn!

8/20/2011 9:57:52 AM
binh-luan

Nguyễn thị hải Trả lời

bé nhà em đcj gần 4 tháng tuổi bị đi ngoài khi đi khám bác sỹ cho uống thuốc mên tiêu hoá và thuốc hidrasec 30mg children mỗi ngày uống 2 lần mỗi lần 0,5 gói. hôm nay là ngày thứ tứ uống thuốc thì cũng là ngày thứ 2 cháu ko ị, bác sỹ xem giúp em bé có làm sao không? hiện tại tôi đã cho bé dừng uống thuốc ngày hôm nay rồi. Tôi lo quá, không biết có cách nào cho bé nhanh khỏi bệnh không? Bé nhà tôi hiện được 6kg. Xin chân thành cảm ơn!

9/27/2011 2:50:24 PM
binh-luan

phan ngoc tuan Trả lời

Con trai tôi được 2 tháng tuổi, cháu bị tiêu chảy khoảng 3 ngày ( một ngày đi từ 5-6 lần), thì tôi cho cháu đi khám và bác sỹ kê đơn cho uống 2 loại thuốc:Neopeptine và Biolactyl nhưng số lần đi ngoài của cháu vẫn không giảm, phân lỏng đôi khi nước nhiều và sủi bot. Hiện tại cháu còn bị tưa lưỡi.Gia đình tôi rất lo cho cháu, rất mong chuyên mục hướng dẫn cách chữa và dùng thuốc nào hiệu quả hơn.Tôi chân thành cảm ơn!

9/27/2011 2:50:17 PM
binh-luan

Do thi nha Trả lời

Con toi 6 tháng tuổi 5 ngày nay bé đi phân sống, có bọt, đỏ đít, cháu vẫn ăn, bú và chơi bình thượng .Hiện nay cháu được 8.5 kg, toi cho cháu uống men tiêu hoá smecta và antibio mà vẫn chưa khỏi,Xin hỏi bác sỹ toi cần phải cho uống thuóc gí

9/27/2011 2:50:08 PM
binh-luan

nguyen tan khanh Trả lời

con gái tôi được 5 tháng, cận nặng 6,5 kg ( tháng này cháu không tăng cân). Cháu bị tiêu chảy kéo dài đã gần 1 tháng nay, một ngày cháu đi 7 lần, phân lỏng có nhầy và bot (Xét nghiệm phân không có vi khuẩn). tôi đã đem cháu đi khám và điều trị rất lâu , cháu đã uống nhiều loại thuốc: faincol70mg, thuốc nhỏ giọt (medizyme), thuốc men nước (earerogermina) theo chỉ dẫn của bác sĩ . Đến giờ cháu vẫn không khỏi . Tôi rất lo lắng về tình trạng sức khoẻ của chạu Khính mong chuyên mục hãy chỉ giúp tôi phải làm gì cho đung? Xin chân thành cảm ơn!

1/19/2012 8:54:32 PM
binh-luan

Mẹ của Bi Bốp Trả lời

Trước đây bé nhà mình cũng thường xuyên bị tiêu chảy kéo dài, rối loạn tiêu hóa, cháu rất lười ăn và ko uống được sữa do bất dung nạp đường lactose. Rồi mình được 1 người bạn giới thiệu gọi tới số 04.39.959.969 gặp DS Phương và được hướng dẫn cách chữa tri. Thời gian này, bé nhà mình sử dụng thường xuyên Men vi sinh Golden Lab rất tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tiêu chảy, táo bón hay đi ngoài phân sống . Mọi người có thể tham khảo và cho bé sử dụng sản phẩm Men vi sinh Golden Lab tại website: www.duocphamvinhgia.vn

1/19/2012 8:54:40 PM
binh-luan

pham thi dai trang Trả lời

hoi ve benh tieu chay Cháu là bà mẹ trẻ rất ít kinh nghiệm nuôi con dạo này con cháu bị tiêu chạy phân của cháu nhầy nhầy xanh và có khi sùi bọt mùi hơi chua, nhưng cháu chỉ đi ngoài 2 lần trên ngày vì vậy cháu không biết con cháu có phải bị tiêu chảy hay không ? nếu phải thì cháu phải chăm sóc cho bé như thế nào cháu rất hoang mang sợ bé bị tiêu chảy cấp .

1/19/2012 8:54:47 PM
binh-luan

Lê Thanh Thuỷ Trả lời

Con tôi được 22 tháng cháu bị đi ngoài 3 hôm nay mỗi ngày cháu đi 4 lần 1 ngày tôi đã cho cháu uống dotaset mà không khỏi cho tôi hỏi xem tôi nên cho cháu uống thuốc gì cháu đi ra nước nhiều phân chua

1/19/2012 8:54:53 PM
binh-luan

lethinhan Trả lời

cho em hoi con em duoc 4.5thang tuoi bi di ngoai phan co bot va chua e cho chau uong thouc gi a

1/19/2012 8:54:58 PM
binh-luan

trương tuấn giang Trả lời

xin chào các bác sỹ ,xin cho tôi hỏi .con gái tôi được 3 tháng tuổi chắu bị tiêu chảy đã 6 ngày ,trước đó con gái tôi bị khản tiếng và phải đi bệnh viện 3 ngày ,cháu bị tiêu chảy tù đó tới giờ mà không khỏi ,cháu đã uống smecta kết hợp với lactomin plus .xin hỏi các bác sỹ con tôi bị gì . con tôi chưa tiêm phòng sởi .xin cảm ơn bác sỹ nhiều !

1/19/2012 8:54:27 PM
binh-luan

nguyễn thị tâm Trả lời

con tôi được 5 tháng tuổi, nặng 6.5kg. Cháu bị đi ngoài rất nhiều lần (khoảng 20 lấnngày). Phân lỏng, toàn nước, nhiều khi sùi bọt, hậu monn đọ Cháu còn bị sốt, đầu bốc hoả, đổ mồ hôi, thường xuyên non tro. Hiện tượng trên kéo dài đã 8 ngạy Tôi cho cháu uống mên tiêu hoá nước Enterogermina, Antibio, Ybio nhưng tình trạng không cải thiên. Vậy xin hỏi bác sĩ con tôi cần được điều trị như thế nào và nguyên nhân gây bênh. Hiện tại con tôi chỉ bú mẹ và ăn bột gạo

5/29/2012 8:46:00 AM
Đánh giá:

Điều trị nhọt bằng kháng sinh

em bị nhọt 1 tuần, em đã đi khám ở bệnh viện da liễu Cần Thơ. Bác sĩ kê toa em uống thuốc 10 ngày, em dùng được 1 tuần thì thấy chỗ nổi nhọt xung quanh nó cứng lại , mấy ngày đầu khi uống thuốc thì em thấy nó chảy nước màu vàng có ít máu loãng và về sau thì không thấy máu nữa mà chỉ thấy nước màu vàng và càng về sau thì nó ít chảy ra còn xung quanh vết thương thì có cảm giác ngứa. Em không biết là nó bị cái gì và em có nên nặng nó ra không? Các loại thuốc mà em uống là Haginat 250mg, Anomin Daily và Mebilax 15. Xin bác sĩ cho em ý kiên. Xin cảm ơn!


Dieu tri nhot bang khang sinh


em bi nhot 1 tuan, em da di kham o benh vien da lieu Can Tho. Bac si ke toa em uong thuoc 10 ngay, em dung duoc 1 tuan thi thay cho noi nhot xung quanh no cung lai , may ngay dau khi uong thuoc thi em thay no chay nuoc mau vang co it mau loang va ve sau thi khong thay mau nua ma chi thay nuoc mau vang va cang ve sau thi no it chay ra con xung quanh vet thuong thi co cam giac ngua. Em khong biet la no bi cai gi va em co nen nang no ra khong? Cac loai thuoc ma em uong la Haginat 250mg, Anomin Daily va Mebilax 15. Xin bac si cho em y kien. Xin cam on!


Bac si da dieu tri cho ban dung roi do, khang sinh va khang viem giup tieu diet vi khuan khong cho lay lan ra nua va dong thoi cung tieu diet nhot luon. Viec ko ra mau va ra nuoc mau vang duoc hieu la cac te bao bi ton thuong o khu vuc do da bi teo lai lam bit cac lo ro dong thoi cac te bao do chet di tao thanh o ap xe lam cho vi tri do cung lai, te bao chet lam cho cam giac ngua ngay kho chiu.

Neu nhot ot vi tri khong tham my nhu mat .. thi ban khong can quan tam vi 1 thoi gian sau tu no tan di, neu o vi tri nhay cam thi nen di tu van cua bac si tham my de co the chich di cung duoc

Chuc ban manh khoe

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212