Trẻ đi ngoài phân nhầy và sủi bọt, có mùi chua

      nguyenminhhue - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Con tôi được hơn 5 tháng tuổi, cháu đi phân lỏng, nhầy như mũi, có sủi bọt, mùi chua. Bác sĩ cho hỏi con tôi có phải bị tiêu chảy không? Bác sĩ nói con tôi bị thiếu canxi.
Trẻ đi ngoài phân nhầy và sủi bọt, có mùi chua

Tiêu chảy bao gồm tiêu chảy cấp và tiêu chảy kéo dài được định nghĩa chung như sau: Là đi ngoài phân lỏng hoặc toé nước trên 3 lần trong 1 ngày. Tiêu chẩy cấp tính thường kéo dài không quá 7 ngày, tiêu chảy kéo dài thực chất là một đợt tiêu chảy cấp  nhưng kéo dài trên 14 ngày. Bình thường với trẻ nhỏ dưới 1 tuổi trung bình đi ngoài  khoảng 2-3 lần trong ngày, tính chất phân thay đổi ở trẻ bú mẹ hoặc ăn sữa nhân tạo do hệ vi khuẩn đường ruột có khác nhau. Phân của trẻ bú mẹ thường có màu vàng, sền sệt có mùi chua, phản ứng hơi toan, phân của trẻ ăn nhân tạo thường có màu vàng nâu như đất sét hoặc có màu xanh, mùi thối, phản ứng trung tính, rắn hơn phân của trẻ bú mẹ, đôi khi thành khuôn.

Câu hỏi của bạn không nêu rõ con bạn đi ngoài bao nhiêu lần trong ngày, bị đã lâu chưa? Thời gian gần đây bạn có bắt đầu cho bé tập ăn dặm không…cân nặng của bé phát triển có bình thường không? Theo tôi nếu số lần đi ngoài của con bạn dưới 3 lần trong ngày và cân nặng của cháu vẫn phát triển bình thường thì nhìn chung chưa nói được là trẻ đã bị tiêu chảy, còn phân có hiện tượng lỏng hơn, sủi bọt và có chất nhầy có thể vì đường ruột của cháu bị kích thích do chưa tiêu hoá được hết chất đường trong thức ăn hoặc sữa. Để khắc phục tình trạng này trước tiên bạn nên cho trẻ uống thêm một chút Neopeptine (một loại men tiêu hoá trong đó có chứa men Anpha – Amylase giúp tiêu hoá chất đường tốt hơn) nhưng nhớ chỉ sử dụng trong thời gian ngắn và đọc ký hướng dẫn sử dụng. Còn nếu bạn bắt đầu cho trẻ tập ăn dặm trong giai đoạn này, có thể bạn đã cho trẻ ăn hơi nhiều tinh bột, vì thế nên chú ý trong khẩu phần ăn với trẻ 5 tháng chỉ nên ăn bổ sung thêm 1 bữa bột lỏng/ngày với lượng bột chỉ cần 2 thìa cà phê trong 200ml nước, và nên nấu kỹ bột cho trẻ hơn nữa để tránh tình trạng tinh bột chưa được thuỷ phân hoàn toàn sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa của trẻ.

Biểu hiện của thiếu canxi máu tùy thuộc vào mức độ có thể gặp các dấu hiệu như: khi ngủ hay bị giật mình và mỗi lần như vậy có những cơn khóc thét, co cứng toàn thân, đỏ và tím mặt, cơn khóc kéo dài và có thể nhiều giờ hoặc suốt đêm. Càng dỗ, càng ru, càng cho bú càng khóc nhiều, có thể ngưng thở trong cơn khóc. Trẻ bị thiếu canxi hay có những cơn co thắt thanh quản gây khó thở, nấc cụt, ọc sữa… Ở những trường hợp thiếu canxi nặng có thể ngưng thở và thở nhanh, những cơn tăng nhịp tim và có thể gây suy tim. Tiến triển của hạ canxi máu: nếu không giải quyết tốt nguyên nhân gây hạ canxi máu thì ngoài những biến chứng như trên thì lâu dài sẽ ảnh hưởng đến xương và gây còi xương sớm, biến dạng xương, gù vẹo cột sống. Điều trị: Nếu hạ canxi máu cấp gây cơn co giật thì phải đưa trẻ nhập viện để tiêm canxi gluconate vào tĩnh mạch. Những trường hợp thiếu canxi nhẹ, không có cơn co giật có thể cho uống canxi gluconate kết hợp với vitamin D hàng ngày cho tới khi canxi máu trở về bình thường. Đối với trẻ bú mẹ, cần điều trị cả mẹ lẫn con nếu lượng canxi trong máu và sữa mẹ cũng giảm. Ngoài ra cả mẹ và con nên tắm nắng vào các buổi sáng mỗi lần 30 phút liên tục cho tới khi trẻ biết đi. Trong chế độ ăn của mẹ và con cần tăng cường các chất giàu canxi như cá, tôm, cua, thịt, trứng, sữa và chất béo.


Chúc bé nhà bạn khỏe mạnh, chóng lớn

 

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

hoa Trả lời

Mới đây em đi khám và đượi biết mình bị sùi mào gà, em muốn hỏi người yêu em bây giờ không bị bệnh giống em, và chúng em mới chỉ quan hệ mấy lần, vậy người yêu em co bị mắc bệnh từ em khổng

9/10/2009 12:51:20 PM
binh-luan

thủy Trả lời

thuốc nemisone có tác dụng gì .dùng để chữa bệnh gì

7/23/2010 1:45:15 PM
binh-luan

HUỲNH QUỐC PHONG Trả lời

BS ƠI EM ĐÃ BỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ 1NĂM RỘIVÌ EM UỐNG KS NHIỀU NÊN SỰ PHÁT TRIỂN CHẬM,NHƯNG GIỜ MỚI PHÁT TRIỂN LÊN GAI NHỎ...EM NHỜ BS CHỈ GIÚP EM,TỶ LỆ ĐIỀU TRỊ KHỎI,ĐUƠC MẤY PHẦN TRĂM,EM NHỜ BS GIÚP EM VỚI,VÌ EM SẮP LẤY VỢ RỒI,MÀ RẤT NGẠI VÌ BỆNH NAY.....SAU KHI ĐỌC THÔNG TIN EM RẤT HOANG MANG VÀ LO SƠ..........EM CHÂN THÀNH CẢM ỎN BS NHIÊU..............

10/2/2009 2:42:42 PM
binh-luan

Tuan Trả lời

Bạn nên bảo bạn trai đi khám là chắc nhất, nếu bạn đã mắc bệnh thì khả năng truyền bệnh rất cao.

10/2/2009 2:41:55 PM
binh-luan

hoa Trả lời

Bác sỹ cho hỏi ạh: tôi có nhưng mụn li ti ở hai mép môi âm đạo nhưng không ngứa không chảy máu và không lở loét, cũng k thấy hiện tượng gì khác la. Chỉ hay ra khí hư nhiều và có màu vàng, tôi đi khám phụ khoa,cả soi tươi và xét nghiệm, BS kết luận chỉ viêm nhiễm thông thường, nhưng tôi vẫn có cảm giác không yên tâm. Xin BS cho tôi lời khuyên ạh,tôi xin chân thành cảm ơn.

7/23/2010 1:45:21 PM
binh-luan

pham phuoc Trả lời

cháu bị lây sùi mào gà ở bạn gái . bác sĩ có thể cho cháu hỏi liệu nó có lây đến cổ họng không?vì trong quá trình bị sùi mào gà cháu có viêm Amidan,đến nay đã gần 2 tháng mà cháu vẫn chưa khỏi viêm họng dù đã uống rất nhiều loại kháng sinh .nếu sùi mào gà bên trong miệng sáo thì chữa như thế nào a?

7/23/2010 1:45:37 PM
binh-luan

RUBI Trả lời

E ko biet minh co bi sui mao ga ko nua. Xin bac si tu van giup e. E co trieu chung nhu sau: - Cach day 15 nam luc e con nho e da phat hien o ben mep cua "co be" co mun nho mau trang nam trong thit. Sau nay lon len mun khong khoi ma con phat them nhieu mun nho li ti mau trang kich thuoc lon nho khac nhau. Nhin vao thi khong thay, nhung lay tay so thi thay bi com len. Rat nhieu (giong nhu mun thit). Khong gay dau, khong chay mau, khong gay ngua. Thinh thoang e cung bi viem nhiem am dao, nhung da dat thuoc va thay khong con ngua, huyet trang bi thuong. E da lap gia dinh roi. Quan he tinh duc nghiem tuc. Vay xin bac si cho e biet e da bi benh gi? co nguy hiem khong? Cach dieu tri nhu the nao va e co the sinh con binh thuong ko? E xin cam on.

7/23/2010 1:45:57 PM
binh-luan

hoa Trả lời

chau thay o am ho co 2 not mun nhung lau roi ko thay no phat trien ma cung chang mat di.bay gio chau thay o quanh mo lon cua chau co nhieu not mun mau trang san san nhu vay lieu chau co phai da bi mac benh sui mao ga khong a?

7/23/2010 1:46:07 PM
binh-luan

Hung Trả lời

Thua bac sy.sang nay khj ngu day.chau thay co 1cho noj san sui mau do o dau duog vat.no kha lon.khi di ve sinh thi rat dau buot o ben trong duong vat taj cho co vet san sui.nhung khi duong vat khong con cuong cung nua thi khong con thay dau nua.chau khong biet chau bi benh gi.chau vua doc ve benh sui mao ga.bay gio chau dag rat hoang mang.xin bac sy giup chau.

7/23/2010 1:45:07 PM
binh-luan

ta huong giang Trả lời

Bác sỹ oi em mói sinh con được 8 tháng gần đây em thấy ở cửa mình và trong âm đạo có mọc lên những nốt như mụn cơm,và hơi ngứa,theo tìm hiểu trên mạng và sách báo thì em nghĩ rằng mình bị sủi mào gà ,nhưng em ko biết mình mắc vì lý do gi ?vì vợ chồng em rất chung thuỷ với nhau,khi quan hệ chung em co dùng bcs nhưng ko phải là dùng ngay từ đầu mà quan hệ 1 lúc rổi với cho bao vào .em phải làm sao bây giờ,liệu con em có bị sao ko ? cháu bu mẹ hoàn toàn ko dùng sữa ngoài,em phải di khám ở đâu ?

8/26/2010 9:17:55 AM
binh-luan

vo thi thuong Trả lời

Tôi bi bệnh sùi mào gà hơn 1 tháng nay, tôi đi khám và đang điều trị,tôi có kiểm tra chồng nhưng chưa thấy dấu hiệu bệnh của anh ây. Cho tôi hỏi bệnh có thể tự phát khộng

8/26/2010 9:17:49 AM
binh-luan

Nguyễn Thị Hồng Trả lời

Chào BS, BS cho em hỏi ạ! không biết có phải em bị bệnh sùi mào gà không nhưng sau khi em sinh con được 6th thì vợ chồng em có sinh hoạt trở lại sau hôm đó đến sáng mai em thấy âm hộ của em rất ngứa rồi mẹ em bảo em chữa theo cách cổ truyền của các cụ ở quê em nhưng em làm theo mà ko khỏi càng ngày càng ngứa có những lúc ngứa khủng khiếp làm em phát điên lên rồi em đi mua thuốc kết hợp uống và đặt nhưng cũng không khỏi Khoảng nửa 3 tuần sau khi em rửa âm hộ thì em thấy có 3 nốt ở hai môi lớn kích cỡ bằng đầu tăm màu đỏ hồng và có chân rồi em lấy móng tay cấu đi nó đứt. Từ hôm em cấu máy nốt đó đi là đỡ ngứa hẵn rồi em cũng không thấy mọc nốt nào nưã. Trong thời gian em bị ngứa vợ chồng em ko có sinh hoạt cho đến khi em đỡ ngứa thi thoảng mới thấy ngứa thì chúng em sinh hoạt trở lại và lần này em lại bị như vậy và em nghi ngờ chồng em ko chung thủy nên em mới bị như vậy vì em là người rất biết giữ gìn vệ sinh nhưng chồng em một mực thề ko bao giờ phản bội em anh í bảo anh í ko bị ngưa. Ngay khi bị ngứa em đi mua thuốc uống kết hợp đặt và thấy đõ ngay nhưng vài ngày sau em lại xuất hiện nhữg nốt trắng li ti như bông súp lơ trắng ở hai môi âm hộ và em lại lấy móng tay cấu đi và thấy nó đứt và giảm ngứa rõ rệt sau khi em cấu các nốt đó. Giờ thi thoảng mới thấy hơi ngứa như kim châm thôi. Thưa BS như vậy có phải là bệnh sùi mào gà không và nếu đúng thì em cấu các nốt đó đi đã khỏi bệnh chưa hay nó vẫn âm ỉ ủ bệnh ở bên trong. Vậy thì làm thế nào để điều trị dứt khoát bênh. Và em muốn hỏi tạo sao vợ chồng em sinh hoạt lành mạnh và giữ vệ sinh sạch sẽ em lại bị bệnh mà chồng em lại không bị ạ ? Làm thế nào để chánh sau khi khỏi bệnh mà không bị lại nữa. Mong sớm nhận được hồi âm của BS. Kính chúc BS sức khỏe.

10/18/2010 10:19:53 AM
binh-luan

tran nhat tan Trả lời

xin hoi bac si nguyen nhan gay ra benh su mao ga la j va co nhung nguyen nhan nao

1/15/2011 10:27:27 AM
binh-luan

tran nhat tan Trả lời

bac sy cho toi hoi la o co quan sinh duc cua toi cung co moc ra nhung cham nho cu the la moc quanh vong cho bo phan sinh duc xin hoi bac sy do co phai benh su mao ga ko

10/18/2010 10:19:44 AM
binh-luan

hung Trả lời

bác si ơi, e cung lo la bi sui mao ga, e chua quan he voi ai, nhung dao này e thay co nhieu hat mun com nho li ti mau trang noi len , e so bi benh sui mao ga va ko bit co di den bac si khong, ngoai ra e con bi mun cóc ơ chân và tay nửa, nho bac si cho y kien

10/18/2010 10:19:37 AM
binh-luan

can thi thao Trả lời

bac si oi gan day chau thay hoi ngua o cua minh va di dai thi hoi buot va ngua so vao cua minh thi hoi san giong mun vay cho chau hoi do co fai la benh sui mao ga khong a

11/1/2010 9:35:20 AM
binh-luan

nguyen thi mai Trả lời

xin chào bác sĩ !bác cho em hỏi ve bệnh sùi mào gà . em mói di kham va được biêt la bi măc bệnh sùi mào gà .mà nguyên nhân la lây qua đường tình duc .chồng em co kiểm tra va được kết luân la không bị .vợ chông em quan hệ rất chung thuỷ ,vậy nguyên nhân dẩn dến gây bênh la do dâu ah. va em dã diều trị bằng cách đốt diện .cho em hoi sau khi diều trị thòi gian la bao lau sau khi khoi thi vo chong em moi nen co be ,vi vo chong em dang mong co em be . xin cám on bác si !

11/1/2010 9:35:14 AM
binh-luan

xuan nam Trả lời

bác sĩ ơi giúp cháu với,cháu bi những mụn nhỏ ở DV và BÌU .khi nặn những mụn ấy thi thấy y như mụn trứng cá vậy,thỉnh thoảng cháu cũng bị ngứa (cháu chưa quan hệ với bất cứ cô gái nào),cháu bi cách đây vài năm rồi .giúp cháu với cháu cảm ợn

1/15/2011 10:27:05 AM
binh-luan

Phúc Trả lời

Thưa bác sĩ, 3 tuần gần đây, cơ quan sinh dục của vợ em xuất hiện các đốm nhỏ, ban đầu nó màu đỏ tươi, về sau khoảng 2,3 hôm thì chuyển sang đỏ bầm và lặn. Có kèm theo cảm giác ngứa. Những hạt này xuất hiện chủ yếu ở 2 môi nhỏ, vùng quanh cửa âm đao. Vợ chồng em có lối sống lành mạnh, bản thân em không thấy xuất hiện những triệu chứng bệnh đọ Vậy bác sĩ cho em hỏi vợ em có thể mắc phải bệnh gì và cách chữa trị như thế nào, em xin chân thành cảm ớn

1/29/2011 8:31:57 AM
binh-luan

le thi ly Trả lời

chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi :năm nay em 25 tuổi , vừa lập gia đình được 2 năm,em mới sinh cháu cháu được 6 thạngThời gian gần đây em phát hiện ở miệng âm đạo có 2 nốt nhỏ em có đi khám ở phòng khám tư nhân thì bác sĩ cho biết là em bị bệnh sủi mào gà,em có chấm thuốc 2 lần nhưng không khọiBác sĩ cho em hỏi bệnh sủi mào gà có chữa khỏi được không và em sợ rằng trước khi mang thai bé em đâ mắc bệnh sủi mào gà mà không biết .Em muốn hỏi bấc sĩ là liệu bệnh có bị lây sang cháu không??Nếu mà lây sang cháu thật thì em phải làm sảo .Thực sự em rất lo lăng. Bác sĩ cho em lời khuyên .

1/15/2011 10:26:02 AM
binh-luan

Nguyen Hoang Gia Trả lời

Thưa BS, Hôm trước ở trong miệng e có mọc mụn, e đi khám bệnh thì được chẩn đoán là "U nhú da". Sau khi e uống thuốc thì thấy mụn mất dần nhưng dấu hiệu vẫn còn gốc (chưa hết hẳn). Nay e lại thấy gần đó ở vị trí lưỡi (nằm phía bên dưới lưỡi lại mọc những đám rất kỳ, nó lia tia và ngày thấy dài ra , nhiều hơn) e rất lo. Xin hoi BS e bị bệnh gì ? có nghiêm trọng không ? cách điều trị như thế nào ? Bệnh này khi hôn nhau có bị lây không ? E định sang năm lấy vợ nhưng hiện tại e rất lo. Xin BS tư vấn giúp e. Thân chạo

1/15/2011 10:24:01 AM
binh-luan

lê văn hưng Trả lời

em năm nay 23t . em không quan hệ tình dục không lành mạnh một lần nào cả sao tự dưng ở đầu dương vật có nổi hạt và em đã từng bị sùi mào gà . xin các bs giúp đỡ

1/29/2011 8:31:52 AM
binh-luan

ngoc Trả lời

BS ạk! cháu thấy ra khí hư, ngứa AD và mọc những nốt nhỏ ở phía bên trong môi lớn từ mấy tháng trc cháu nghi là sùi mào gà nhưng đi khám ở BV PSHN BS nói bị viêm và lộ tuyến CTC nhưng cháu k0 thấy BS đề cập j` đến mấy nốt mụn ấy cũng như bệnh sùi mào gà(cháu k0 nói vs BS là cháu bị mấy nốt mụn đó). liệu có phải cháu bị sùi mào gà k0 BS? có khi nào bị nhưng đi khám k0 phát hiện ra bệnh k0 ạk? thanks BS ạk :D

2/11/2011 9:45:05 AM
binh-luan

ngọc Trả lời

cháu thấy ra khí hư, ngứa AD và mọc những nốt nhỏ ở phía bên trong môi lớn từ mấy tháng trc cháu nghi là sùi mào gà nhưng đi khám ở BV PSHN BS nói bị viêm và lộ tuyến CTC nhưng cháu k0 thấy BS đề cập j` đến mấy nốt mụn ấy cũng như bệnh sùi mào gà(cháu k0 nói vs BS là cháu bị mấy nốt mụn đó). liệu có phải cháu bị sùi mào gà k0 BS? có khi nào bị nhưng đi khám k0 phát hiện ra bệnh k0 ạk? trả lời sớm giúp cháu đc k0 ạk? thanks BS :D

2/11/2011 9:45:10 AM
binh-luan

nguyenvânmm Trả lời

cho goi bac si do co phai benh sui mao ga khong

9/18/2011 2:05:39 PM
binh-luan

nguyễn văn năm Trả lời

cho hỏi dỏ hay nâmbênhgi vây

9/18/2011 2:05:44 PM
binh-luan

nguyễn thi vân Trả lời

cho em hỏi là: chồng em có những nốt màu hồng nhỏ mọc thưa ở rãnh quỳ đầu của dương vật, nhưng anh ấy bảo đã có khoảng 1 năm mà không thấy phát triển . nhưng sau 1 thời gian lấy nhau em phát hiên ra ở bên trong môi lớn, bé ở âm đạo của em cũng suất hiện những nốt màu hồng càng ngày càng dài và lan rộng ra nhưng không có biểu hiện ngứa hay khó chịu gì vậy em có phải bị mắc bệnh sủi mào gà không. em cũng có quan hệ bằng miệng với chồng gần đây em cũng phát hiện trong cổ họng nổi lên rất nhiều nốt . nếu muốn điều trị thì em phải làm thế nào ạ ?

7/13/2011 2:30:25 PM
binh-luan

lương mạnh hùng Trả lời

mình đã thử đủ cách nào là đốt điên.đốt lazẹ dùng thuốc uống thuốc nhưng chỉ được 1 tuần bệnh lại đâu vào đậy còn mọc nhiều hơn ý, nhưng cuối cùng mình tìm ra 1 cách rất hiệu nhiệm! đốt 1 que hương loại nhỏ hơ vào chỗ mụn. kết hợp với uống thuốc ( cứ ra hiệu thuốc mua loại ngăn ngừa sự phát triển của virút) cố gắng chịu bỏng nhé.. hơ và cắn răng chịu đựng nhé hihihi tầm 1 tuần sau ( vẫn uống thuốc nhé ) khả năng mụn có dấu hiệu mọc lại. lại làm như vậy tiếp. làm trong vòng 2 tháng.. bạn sẽ khỏi chúc các bạn chóng hỏi bệnh mình đã khỏi 2 tháng nay rồi, ko thấy dấu hiệu mọc lại. yên tâm là mình nói thật, mình mà nói điêu mai mình bị bệnh sủi mào gà vĩnh viễn ko khỏi !

9/18/2011 2:05:50 PM
binh-luan

an an Trả lời

cách dây vài hôm em co phát hiện thấy mấy nốt li ty o âm đạo va bị ra khí hư co mùi không ngứa đi vệ sinh nhiều thì thấy đau rát ở âm đạo vậy bác sĩ cho em biết đó là hiện tượng của bệnh gì liệu em có bị bệnh sùi mào gà không ạ!

7/13/2011 2:29:50 PM
binh-luan

ngocthanh Trả lời

thưa bác sĩ. em bị sùi mào gà đã đến bệnh viện điều trị đã khỏi, nhưng sau đó khoảng 1 tháng em bị tái phát lại và lần thứ nhất là em điều trị là chấm AT 80% nhưng lần tái phát sau thì bác sĩ đã điều trị cho em bằng phương pháp xịt AL. vậy bác sĩ cho em hỏi là sự khác biệt giữa hai phương pháp ? và phương pháp nào đạt hiệu quả tốt hơn trong điều trị ? em chân thành cảm ơn bác sĩ

9/18/2011 2:05:33 PM
binh-luan

minh Trả lời

Thầy Thành ,DĐ: 0977574271, email : [email protected] ĐC: 5/29B đường số 11, phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM Thuốc gia truyền chuyên chữa trị bệnh sùi mào gà - Mào gà theo tây y la do virus Papilloma ( HPV) gây ra cực kỳ dễ lây qua đường tình dục, một số rất ít là do vấn đề vệ sinh cá nhân. Bệnh không gây đau rát, nhưng có xuất hiện những tổn thương dạng u nhú có thể gây vô sinh ở phụ nữ hoặc dẫn đến ung thư đường sinh dục. Chữa trị không thể trực tiếp mà thường bôi axit, đốt điện hoặc phải tiểu phẩu, tuy nhiên nhiều trường hợp vẫn tái lại làm tiêu tốn nhiều chi phí gây mất niềm tin. Gần đây trên thị trường còn có loại cao dán xuất xứ Japan, nhưng chỉ bán trôi nổi không rõ nguồn gốc thực hư, công dụng đến đâu mà giá thì rất đắt. - Theo đông y luận do táo hậu, nhiệt độc ứ kết - Thuốc gia truyền của chúng tôi được điều chế từ dược liệu thiên nhiên, kết hợp luận lý đông tây y diệt kháng virus ngay tổn thương, tán kết giải độc. Thuốc dạng mỡ lỏng, không gây đau rát khi bôi. Nhẹ trong vòng 1 tuần, nặng khoảng 1 tháng khỏi hẳn, giá đặc biệt nhân ái cho người nghèo.

10/1/2011 9:18:50 AM
binh-luan

nguyenquochung Trả lời

chau moi mnh bi benh sui mao ga dc 2 tuan , do ban tinh chau noi, gio chau mon hoi bac si ,benh cua chau chua dc 1 thang co chua duoc khong bac si , mong bac si ho chau loi khuyen..

12/12/2011 3:54:14 PM
binh-luan

lâm ngọc thiết Trả lời

Tôi bị nấm vùng bẹn biểu hiện của bệnh là bong tróc lớp gia vùng bẹn bây giờ nấm đã lan rộng khăp bộ phận sinh dục bong tróc cả lớp niêm mạc quy đầy gây ngưa và rat khó chuêụ, cho tôi hỏi đấy là loại bệnh gì cách điều trj bênh . tôi xin chân thành cảm ơn !

12/12/2011 3:54:33 PM
binh-luan

le van hai Trả lời

thưa BS cháu thấy ở dương vật có nổi mun nhỏ liti màu trặn, cháu để ý thì cung thấy nó xuất hiện lâu ròi nhưng không đi khám cũng ko thấy biểu hiện gì lạ như ngứa rát sưng tấy có mùi vậy đó có phải sùi mào gà ko a.cháu cũng ko thấy nó mọc thêm nhưng cũng chưa thấy hêt.Vậy đó là gi mong BS chỉ dùm cháu vơi.cảm ơn BS.bs có thể trả lời wa E-mail trên dùm cháu dc ko a.cháu đợi tin của BS

12/12/2011 3:54:58 PM
binh-luan

Buncha Trả lời

Bác sỹ cho cháu hỏi,chưa quan hệ tình dục thì liệu có bị sùi mào gà không ah!cháu đang lo cháu bị,trong khi cháu chưa quan hệ.hjx.

12/12/2011 3:55:17 PM
binh-luan

nguyen tam Trả lời

Chào BS cho em hỏi mua thuốc acidtrichloracetic 80% ở đâu ạ

12/12/2011 3:54:06 PM
binh-luan

Nguyễn Văn Vượng Trả lời

Tôi là Bác sỹ tốt nghiệp chính qui ĐHYHN,cả tây y và đông y,kễt hợp gia truyền mấy chục năm kinh nghiệm,hiện đang công tác tại bệnh viện YHCT tỉnh Hải Dương có bài thuốc chữa sùi mào gàbằng thuốc bôi từ thảo dược cho cả nam và nữ khỏi 100%,giá thuốc lại rất rẻ chỉ 4-500.000 đ ,thuốc dễ làm tiện dụng lại không đau đớn,không tái phát do thuốc diệt được virus HPV qua đường bôi,Tôi muốnchia xẻ với những ai đang bị bệnh này . qua 5-6 năm điều trị hàng trăm người chưa thấy ai tái phát lại. ĐT liên lạc 0983370019,NR 67 An Dương Vương,thành phố Hải Dương .

12/23/2011 9:27:45 AM
binh-luan

nguyễn văn vượng Trả lời

Tôi là Tôi là Bác sỹ Vượng tốt nghiệp chính qui tây y và đông y của trường ĐHYHN ,kết hợp gia truyền mấy chục năm kinh nghiệm đã nghiên cứu ra bài thuốc chữa bệnh SMG bằng thuốc bôi nguồn gốc từ thảo dược,trong 5-6 năm qua đã chữa khỏi hẳn hàng trăm người bị bệnh này kể cả nam và nữ,thuốc bôi rất đơn giản,tiện lợi dễ làm và không ảnh hưởng đến sức khỏe .Giá thành lại rất rẻ chỉ 4-500.000 đ cho một ca điều trị thông thường. Tôi muốn chia xẻ cùng các bạn không may bị bệnh này.ĐT 0983370019,đơn vị công tác BVYHCT tỉnh Hải Dương,NR 67 An Dương Vương ,tp Hải Dương.

12/15/2011 4:54:25 PM
binh-luan

Homanhchien Trả lời

Thua bs chau phat hien benh sui mao gà dc gan 1 thang roi da den benh vien da khoa kham nhung khong co chuyen bien. Nhung not sui cua chau gjo lai moc lai chau rat buon, vj vo chau gio dang mang thai cung bi. Vay 2 vc chau phai chua ra sao? Chau da di dot dien. Mong bac giup chau voi chau buon lam. Ma mot ca lam dot dien nhu vay nguoi ta lay cua chau 450.000 co dat hay khong? Mong bs tu van giup chau

1/21/2012 4:09:16 PM
binh-luan

nguyen huong Trả lời

tôi đã dùng phương thuốc uống số 2(khoảng 45.000d/1 thang) và kết hợp với chấm thuốc at (ở bệnh viện da liễu),sau 1 tháng tôi đã bớt bệnh khá nhiều, Trị bệnh sùi mào gà theo bài thuốc đông y 27-11-2009 09:31:39 Trị bệnh mào gà bằng tây y hiệu quả không phải lúc nào cũng đạt như ý và tỷ lệ tái phát vẫn cao. Đông y có một số bài thuốc dùng uống trong hoặc bôi ngoài rất hiệu quả. Trong những năm gần đây, do nhiều nguyên nhân khác nhau, sùi mào gà (một bệnh lây truyền qua đường tình dục) đã và đang có xu hướng gia tăng. Bệnh thường xảy ra ở rãnh quy đầu, đầu niệu đạo, quanh hậu môn và vùng âm hộ, do một loại siêu vi khuẩn gây nên. Để trị liệu căn bệnh này, tây y thường dùng các phương pháp hủy hoại tổ chức như: đốt điện, bôi mỡ podophylin 2%, mỡ colchicin 0,1%, chấm dung dịch focmol 40%... Tuy nhiên, hiệu quả trị liệu không phải lúc nào cũng đạt được như ý nguyện và tỷ lệ tái phát vẫn cao. Trong y học cổ truyền, sùi mào gà thuộc phạm vi các chứng "táo vưu", "tao hậu", "táo hậu"... Về mặt trị liệu, nguyên tắc chung là phải thanh nhiệt lợi thấp, giải độc tán kết bằng các phương pháp cụ thể như sau: 1. Dùng thuốc uống trong: Có thể chọn dùng một trong các bài thuốc sau: Bài 1: Tỳ giải 15g, thương truật 15g, hoàng bá 15g, đại thanh diệp 20g, ý dĩ 20g, thổ phục linh 30g, đan bì 12g, tử thảo 15g, thông thảo 10g, mã xỉ hiện (rau sam) 15g, sắc uống mỗi ngày 1 thang. Nếu nhiệt thịnh biểu hiện bằng triệu chứng tại chỗ sưng nóng, đỏ đau, đại tiện táo kết gia thêm đại hoàng 9g, sinh thạch cao 15g, kim ngân hoa 15g, tri mẫu 9g, nếu tái phát gia thêm hoàng kỳ 20g, bạch truật 15g. Bài 2: Dã cúc hoa 30g, thổ phục linh 30g, kim ngân hoa 10g, cam thảo 10g, bản lam căn 10g, sơn đậu căn 10g, xạ can 10g, liên kiều 10g, hoàng cầm 10g, chi tử 10g, hoàng bá 10g, thương truật 10g, sơn từ cô 5g, sắc uống mỗi ngày 1 thạng 2. Dùng thuốc bên ngoài: Có thể chọn dùng một trong các bài thuốc sau đây: Bài 1: Bản lam căn 30g, dã cúc hoa 30g, mộc tặc 20g, khô phàn 20g, nga truật 15g, địa phu tử 20g, mỗi ngày 1 thang sắc lấy nước ngâm rửa tại chỗ. Bài 2: Mã xỉ hiện 60g, đại thanh diệp 30g, minh phàn 21g, sắc lấy nước ngâm rửa tại chỗ, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 15 phút, sau đó dùng lục nhất tán 30g, phèn phi 9g trộn đều rắc vào tổn thương. Bài 3: Hoàng kỳ, hoàng bá, khổ sâm, ý dĩ lượng bằng nhau, sấy khô, tán bột, mỗi lần dùng 1g rắc lên tổn thương rồi dùng băng bó kín lại, 10 lần là 1 liệu trình, thường dùng 2 liệu trình là có kết quả. Bài 4: Mã xỉ hiện 45g, bản lam căn 30g, sơn đậu căn 30g, khổ sâm 30g, hoàng bá 20g, mộc tặc thảo 15g, bạch chỉ 10g, đào nhân 10g, lộ phong phòng 10g, cam thảo sống 10g, tế tân 10g, sắc đặc lấy nước thấm vào gạc đắp lên tổn thương mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 15 phút, 5 lần là 1 liệu trình. Bài 5: Mã xỉ hiện 30g, bạch tiên bì 20g, tế tân 15g, mật quạ 10g, sắc lấy nước ngâm rửa tổn thương mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút. Bài 6: Khổ sâm 50g, đậu căn 20g, đào nhân 15g, đan bì 12g, tam lăng 30g, nga truật 30g, mộc tặc 20g, sắc lấy nước ngâm rửa tổn thương mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 8 phút, 14 ngày là 1 liệu trình. Thông thường, người xưa hay phối hợp 1 bài thuốc uống trong với 1 bài thuốc dùng ngoài. Hiện nay, các phương pháp của y học cổ truyền có thể dùng để trị liệu đơn độc với các trường hợp nhẹ, hỗ trợ điều trị các trường hợp nặng hoặc dùng để dự phòng tái phát sau liệu pháp gây hoại tử tổ chức của y học hiện đại. Theo ThS. Hoàng Khánh Toàn SK&ĐS

2/9/2012 9:54:52 AM
binh-luan

Nguyễn Viết Hương Trả lời

Tôi Lương y Nguyễn Viết Hương, địa chỉ Quốc lộ 1A, thôn Kế Xuyên, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Đã chữa trị có hiệu quả cao với các loại mụn cóc ở tất cả các vị trí nào, bằng cách uống các loại thảo dựơc đã chế biến. Giá thành rẻ 100 ngàn đồng, không để lại sẹo, không tác dụng phụ, không tái phát . Liên hệ DĐ: 0905432034. ; ĐT bàn 0510.873.045.

4/9/2012 9:01:54 AM
Đánh giá:

Trẻ đi ngoài phân nhầy và sủi bọt, có mùi chua

Con tôi được hơn 5 tháng tuổi, cháu đi phân lỏng, nhầy như mũi, có sủi bọt, mùi chua. Bác sĩ cho hỏi con tôi có phải bị tiêu chảy không? Bác sĩ nói con tôi bị thiếu canxi.


Tre di ngoai phan nhay va sui bot, co mui chua


Con toi duoc hon 5 thang tuoi, chau di phan long, nhay nhu mui, co sui bot, mui chua. Bac si cho hoi con toi co phai bi tieu chay khong? Bac si noi con toi bi thieu canxi.


Tieu chay bao gom tieu chay cap va tieu chay keo dai duoc dinh nghia chung nhu sau: La di ngoai phan long hoac toe nuoc tren 3 lan trong 1 ngay. Tieu chay cap tinh thuong keo dai khong qua 7 ngay, tieu chay keo dai thuc chat la mot dot tieu chay cap  nhung keo dai tren 14 ngay. Binh thuong voi tre nho duoi 1 tuoi trung binh di ngoai  khoang 2-3 lan trong ngay, tinh chat phan thay doi o tre bu me hoac an sua nhan tao do he vi khuan duong ruot co khac nhau. Phan cua tre bu me thuong co mau vang, sen set co mui chua, phan ung hoi toan, phan cua tre an nhan tao thuong co mau vang nau nhu dat set hoac co mau xanh, mui thoi, phan ung trung tinh, ran hon phan cua tre bu me, doi khi thanh khuon.

Cau hoi cua ban khong neu ro con ban di ngoai bao nhieu lan trong ngay, bi da lau chua? Thoi gian gan day ban co bat dau cho be tap an dam khong…can nang cua be phat trien co binh thuong khong? Theo toi neu so lan di ngoai cua con ban duoi 3 lan trong ngay va can nang cua chau van phat trien binh thuong thi nhin chung chua noi duoc la tre da bi tieu chay, con phan co hien tuong long hon, sui bot va co chat nhay co the vi duong ruot cua chau bi kich thich do chua tieu hoa duoc het chat duong trong thuc an hoac sua. De khac phuc tinh trang nay truoc tien ban nen cho tre uong them mot chut Neopeptine (mot loai men tieu hoa trong do co chua men Anpha – Amylase giup tieu hoa chat duong tot hon) nhung nho chi su dung trong thoi gian ngan va doc ky huong dan su dung. Con neu ban bat dau cho tre tap an dam trong giai doan nay, co the ban da cho tre an hoi nhieu tinh bot, vi the nen chu y trong khau phan an voi tre 5 thang chi nen an bo sung them 1 bua bot long/ngay voi luong bot chi can 2 thia ca phe trong 200ml nuoc, va nen nau ky bot cho tre hon nua de tranh tinh trang tinh bot chua duoc thuy phan hoan toan se anh huong den tieu hoa cua tre.

Bieu hien cua thieu canxi mau tuy thuoc vao muc do co the gap cac dau hieu nhu: khi ngu hay bi giat minh va moi lan nhu vay co nhung con khoc thet, co cung toan than, do va tim mat, con khoc keo dai va co the nhieu gio hoac suot dem. Cang do, cang ru, cang cho bu cang khoc nhieu, co the ngung tho trong con khoc. Tre bi thieu canxi hay co nhung con co that thanh quan gay kho tho, nac cut, oc sua… O nhung truong hop thieu canxi nang co the ngung tho va tho nhanh, nhung con tang nhip tim va co the gay suy tim. Tien trien cua ha canxi mau: neu khong giai quyet tot nguyen nhan gay ha canxi mau thi ngoai nhung bien chung nhu tren thi lau dai se anh huong den xuong va gay coi xuong som, bien dang xuong, gu veo cot song. Dieu tri: Neu ha canxi mau cap gay con co giat thi phai dua tre nhap vien de tiem canxi gluconate vao tinh mach. Nhung truong hop thieu canxi nhe, khong co con co giat co the cho uong canxi gluconate ket hop voi vitamin D hang ngay cho toi khi canxi mau tro ve binh thuong. Doi voi tre bu me, can dieu tri ca me lan con neu luong canxi trong mau va sua me cung giam. Ngoai ra ca me va con nen tam nang vao cac buoi sang moi lan 30 phut lien tuc cho toi khi tre biet di. Trong che do an cua me va con can tang cuong cac chat giau canxi nhu ca, tom, cua, thit, trung, sua va chat beo.


Chuc be nha ban khoe manh, chong lon

 

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212