Em thắc mắc không biết nếu em chưa bao giờ quan hệ với bất cứ cô gái nào thi liệu em có bị bệnh giang mai không ???

      Trần Tuấn Anh - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
em thắc mắc không biết nếu em chưa bao giờ quan hệ với bất cứ cô gái nào thi liệu em có bị bệnh giang mai không ??? mà bị mắc bệnh giang mai la do nguyên nhân nào vậy ạ ???xin hãy giải đáp cho em biết em xin cảm ơn
Em thắc mắc không biết nếu em chưa bao giờ quan hệ với bất cứ cô gái nào thi liệu em có bị bệnh giang mai không ???

Chào em.

Bệnh giang mai là 1 bệnh do xoắn khuẩn giang mai gây ra, trước tiên gây cho da và niêm mạc, sau vào các phủ tạng như tổ chức dưới da, xương, thần kinh và tim mạch. Nếu mẹ bị giang mai thì lây cho con khi mang thai và gây giang mai bẩm sinh.

Do vậy bạn không quan hệ tình dục bừa bãi thì không bao giờ bị mắc bệnh.

Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, qua truyền máu và từ mẹ sang thai qua rau. Trẻ bị giang mai bẩm sinh bú nhờ có thể lây cho bà mẹ này.

 

Chúc em sức khoẻ.

BS: Nguyễn Dư Tuy.

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

nguyễn thị nguyệt Trả lời

tôi bị nghứa tử cung . xin bác sỹ cho thuôc đặt . ra khí hư nghứa tử cung

3/28/2010 9:14:50 AM
binh-luan

Trần Thị Thanh Trả lời

Em năm nay 24 tuôỉ, em hay bị ra khí hư màu vàng, lúc loảng lúc đặc sánh, em đã đi khám và nói bị nhiễm nấm Canadi , em đã đặt thuốc âm đạo nhưng vẫn bị ngứa và đau vùng thắt lưng , vậy em muốn hỏi viêm nhiễm thế này có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này hay chưa . em chưa quan hệ tình duc.

3/28/2010 9:14:41 AM
binh-luan

nguyển thu Trả lời

em thỉnh thoảng hay bị ra nhiều khí hư màu trắng long không có mùi,khong bi ngua vay co em bi viem nhiem gi khong????

3/28/2010 9:14:31 AM
binh-luan

én nhỏ Trả lời

Kính chào Bác Sỹ! Em đã lập gia đình và chưa sinh con,Khí hư của em không có mùi và mầu trắng (nhiều khi ra nhiều kiểm tra quần chíp thì thấy giống cháo trắng).Em đã đi khám Phụ khoa thì được Bác sỹ kết luận: Âm đạo: Nhiều khí hư, Viêm cổ tử cung. rồi kêu em đi siêu âm đầu dò. Nhưng kết quả siêu âm là bình thường,ko có vấn đề gì và bảo em đi về. Vậy bác sỹ cho em hỏi sao kết luận em viêm cổ tử cung nhưng lại ko kê thuốc cho em ạ (vì lúc đó bệnh viện khá đông nên em ko quay lại hỏi bác sỹ khám phụ khoa được) Và nếu kết luận như trên thì em cần điều trị ra sao ạ? (Sinh hoạt của em bình thường,em ko thấy rát ngứa gì,nhưng sau khi xxx thì thường hơi đau,đến ngày Nguyệt san thì thường bị ngứa do dùng BVS.và khí hư thấy ra nhiều) Mong sớm nhận được giải đáp của Bác Sỹ. Chân thành cảm ơn.

3/28/2010 9:14:25 AM
binh-luan

Trần Thị Hương Trả lời

Bác sĩ cho em hỏi: Năm nay em 30 tuổi, hàng tháng em bị ra khí hư nhầy có màu nâu(máu cá) mùi hơi tanh. Tháng trước em có đi xét nghiệm ở BV, kết quả là âm tính nhưng em vẫn lo và không biết mình bị bệnh gì. Xin bác sĩ cho em lời khuyên.

6/3/2010 9:08:49 AM
binh-luan

VU QUYEN Trả lời

SAU CHU KÌ KINH EM CẢM THẤY NGỨA VÀ ĐAU RÁT.SAU KHI QUAN HỆ THÌ CHỖ ĐÓ SƯNG ĐỎ VÀ RẤT ĐAU.MỘT VÀI NGAY SAU THÌ SUỐT HIỆN CHẤT MÀU TRẮNG ĐỤC,KO PHẢI DẠNG LỎNG MÀ GIỐNG NHƯ "BÃ ĐẬU".RA RẤT NHIỀU SAU KHI QUAN HỆ CÙNG VỚI 1 CHẤT LỎNG MÀU VÀNG ĐỤC. VÀ CHỒNG E CŨNG CẢM THẤY NGỨA TRONG KHI QUAN HỆ.VẬY BÁC SĨ CHO EM HOI EM BỊ BỆNH GÌ? CHỮA NHƯ THẾ NÀO.RẤT MONG CÓ CÂU TRẢ LỜI SỚM TỪ BÁC SĨ.

6/3/2010 9:09:00 AM
binh-luan

nguyễn thị lam Trả lời

E đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói e bị một ít dịch trong xương chậu, em hay bị ngứa và ra dịch màu trắng đôi lúc thì màu vàng, nhưng e không có dùng thuốc chỉ vệ sinh thôi ạ . như vậy thì có gì không ha bác sĩ .

10/4/2010 8:57:53 AM
binh-luan

nguyen thi hoa Trả lời

em chầo bs.cách đây 1 tháng em đi khám thì bs bảo em bi nấm và bs đã đặt thuốc cho em .em thấy em không bị ra khí hư nữa nhưng đến bây giờ em lại thấy hàng ngày em bị ra rất nhiều khí hư .bs hay giúp em tư vấn về vấn đề này được không a.em xin chân thành cảm ơn bs .

11/3/2010 10:00:41 AM
binh-luan

pham thi thu trang Trả lời

thưa bac si nam nay em 22 tuoi e co thai 9 tuan nhung thai em ko phat trien nen phai hut ra .hai tuan sau em di tai kham thi phat hien bi nam bac si da phat thuoc dat am dao canoio-v6 va thuoc uong lkofluz het thuoc roi em van con hoi ngua vay em co nen di mua thuoc do de dat am dao cho het thang ko vay bac si.rat nong bac si tra loi gap cho em.

10/4/2010 8:57:48 AM
binh-luan

nguyễn hương vân Trả lời

em năm nay 24 tuổi em hay ra khi hư màu trắng đục như sữa,lúc dặc lúc loãng như nứơc, và đôi khi ra nâu, vậy xin hỏi bác sĩ là em bị làm sao .

10/4/2010 8:57:43 AM
binh-luan

ngyen mai Trả lời

kính chào bác sĩ bác cho cháu hỏi vấn đề này a. vùng kín của cháu ra rất nhiều khí hư màu vàng đăc. khí hư ra thường xuyên trong tháng . có phải cháu bị viêm cổ tử cung không ? điều trị như thế nào a ? và bị bệnh này có ảnh hưởng gì đến sinh con ko ạ . cảm ơn bác sĩ

11/3/2010 10:00:35 AM
binh-luan

nguyen thu nhung Trả lời

Da!cháu chào bác sị cháu năm nay 17tuổi! cháu có một thắc mắc muốn hỏi bác si,bác gjúp cháu nhạ gần 1tháng nay cháu tháy vùng kín của mình rất khó chịu ,ngứa và dát và ra nhiều khí hư màu trắng tuy không hôi nhưng nó lại có màu trắng và vón thành cuc.cháu rất lo lắng hàng ngày cháu luôn vệ sinh sạch sẽ bác sĩ hãy giúp cháu nha,cháu cảm ơn nhiều

11/3/2010 10:00:29 AM
binh-luan

phạm nguyên thủy Trả lời

chào bác sĩ , em năm nay 23 tuổi, 2 năm gần đây em thường xuyên bị ra huyết trắng màu trắng đục và đặc như cháo, thỉnh thoảng ra một mảng dài màu trắng trong có lẫn đục và dai như keo dính . em đã đi khám ở bệnh viện da liễu và làm xét nghiệm huyết trắng nhiều lần nhưng kết quả bảo bình thường .... rồi em xin bác sĩ cho thuốc uống được 2 đợt và đặt 2 đợt nhưng đâu lại vào đấy ..... thật lòng em rất lo lắng , vì lúc nào âm đạo cũng ẩm ướt, em mặc cảm và không tự tin khi gần ông xã. xin bác sĩ tư vấn giúp em . em đang muốn có con không biết có thể được khộng ? cám ơn bác sĩ

11/26/2010 9:42:53 AM
binh-luan

thuý Trả lời

em bị ra nhiếu khí hư có mùi nhưng ko bị ngứa đi khám bác sỹ bảo em bị nấm cổ tử cung và viêm cổ tử cung ai cho em biết em phải làm gì và chữa chạy như thế nào với, em đang sống ở ninh bình

7/7/2011 9:35:02 AM
binh-luan

Phùng Quốc Chương Trả lời

Vợ tôi sinh năm 1982, có con trai 12 tháng, đi khám bác sĩ nói bị viêm âm đạo, cho thuốc về đặt, nhưng vợ tôi có kinh , từ hồi sinh con đến giờ mới có kinh trở lại, nên vợ tôi chưa kịp đặt thuốc Vì muốn kế hoạch nên vợ tôi định đi đặt vòng, bác sĩ bảo đợi có kinh lại thì đăt. Vậy vợ tôi có nên đặt vòng không Đặt ngay hôm nay, lúc đang có kinh hay sao ? Liệu vợ tôi đặt vòng xong đặt thuốc trị bệnh được khộng Biện pháp tránh thai này có an toàn không Xin cảm ơn bác sĩ!

7/7/2011 9:38:17 AM
binh-luan

vũ thị lộc Trả lời

kính thưa bác sĩ! cháu năm nay 21 tuổi,vừa sinh bé được 4 tháng,trước khi mang thai cháu cũng bị viêm cổ tử cung và viêm âm đao.nhưng cháu dừng đặt thuốc 1 thời gian khi sinh,sau sinh cháu có bị ra máu kéo dài hơn 3 tháng ngưng được 2,3 hôm lại ra và thấy ra nhiều khí hư màu xanh có mùi hôi, cháu đi khám bs bảo là cháu bị loét cổ tử cung,viêm lộ tuyến quanh lỗ,nhiều tạp khuẩn trong máu , vậy thưa bs cháu lên dùng những loại thuốc đặt nào,cháu đang sử dụng sp nữ vương,cháu có cần phải sử dụng biện pháp can thiệp như đốt điện hay áp lạnh không ah,hay cháu phải dùng những loại thuốc nào cho việc điều trị ah,để khong ảnh hưởng tới việc thụ thai sau.cháu bị khô khi quan hệ và đau,cháu đã sử dụng sp spacaps và thuốc bôi trơn mà không thấy có hiệu quả, vậy xin hỏi bs cháu lên uống và làm gì .

7/7/2011 9:38:48 AM
binh-luan

truong dan khanh Trả lời

em khong biet bi benh gi nhung khi hu cua em mau vang ma ra mui rat hoi tanh nen em rat sơ.vậy cho em hỏi em bị bệnh gì và chữa trị như thế nào được không a.

7/7/2011 9:39:08 AM
binh-luan

đoàn thanh tâm Trả lời

e bị ra nhiều nước màu vàng ở âm đao, lỏng và không mùi

7/7/2011 9:36:29 AM
binh-luan

đoàn thanh ngọc Trả lời

sau khi quan hệ dược 2 ngày tôi bị ra nhìu khí hư màu vàng, lỏng, không muì, tôi đã bị 2 ngày nay, tôi sợ bị viêm nhiễm, nhưng tôi không thấy ngứa ngấy, khó chụi gì hệt cho tôi hỏi liệu tôi có bị sao không

7/7/2011 9:36:08 AM
binh-luan

chu thi kha Trả lời

em năm nay 24 tuổi, lấy chồng được 7 tháng, đi mổ chưa ngoài dạ con đượ 3 tháng rộikhi đi khám lại bác sĩ bảo e bị viêm âm đạo, âm hộ và chô thuốc về đặt trong vòng 12 ngày vao buổi tôi. khi đặt thuốc thì em không thấy ra gj cả nên cũng không đi khám lai. gần đây em thấy ra nhiếu khi hư màu trắng đục không nhầy và cảm thấy ngứa ở trong và thấy đau bụng dượi xin hỏi bac sĩ là có phải em vẵn bị viêm không? và em mua tiếp thuốc đó về đặt có được không.thuốc đó là ACIGINAL.em đang rất lộmng sự hồi âm của bac sỵ

7/21/2011 10:07:04 AM
binh-luan

lăng Thị bích hảo Trả lời

tôi năm nay 31 tuổi , đã có gia đình và một con gái , thi thoảng tôi hay bị ra rất nhiều khí hư màu vàng dặc như nước mũi , không có mùi nếu nửa buổi mà không thay quần và băng vệ sinh hàng ngày thì rất ngứa ,nhưng chỉ ngứa bên ngoài , tôi không hiểu bị bệnh gì .

8/8/2011 9:54:36 PM
binh-luan

hoa tien Trả lời

sau khi hut thai duoc 15ngay thi em co quan he, sau do e co dung vien thuoc ngua thai khan cap. 3 ngay sau khi dung thuoc thi em co huyet trang, hoi ngứa và huyết co mau vàng. Cho em hoi la em bi benh gi va co nguy hiem khong?

9/15/2011 9:21:16 PM
binh-luan

hang Trả lời

kính thưa bác sỹ năm nay tôi 27 tuổi gần đây tôi bị ngứa vùng kín va rất khó chịu, khi rửa tôi lấy ngón tay rửa vào phía trong va thấy có khí hư màu trắng đục, mùi tanh không biết đó là hiện tượng gì, liệu có phải bị nấm âm đạo không? và hiện tôi đang nuôi con nhỏ 18 thạng Mong bác sỹ trả lời! lê hăng.

10/3/2011 8:07:02 PM
binh-luan

Vu Ngoc Nga Trả lời

Xin bác sĩ cho em hỏi khí hư của em ra màu vàng, khi khô lại thì cứng, đôi khi hơi ngứa, không mùi, vậy là bị bệnh gì ah? cách chữa trị thế nào và mua thuốc gì a?Mong bác sĩ trả lời nhanh giúp em!

11/13/2011 8:36:54 PM
binh-luan

lan anh Trả lời

kính chào bác sĩ e năm nay 25 tuổi, và đã có chồng, dạo gần đây âm đạo của em đột nhiên xuất hiện chất dịch trong, có lúc sánh , có lúc lại loãng như nước,kèm theo một chất dịch lạ màu trăng, không hôi và đóng thành những cục nhỏ.. khi em đưa tay vào sâu âm đạo, thì thấy chất này nhiều hơn,thỉnh thoảng lại ngứa,mà cũng đến hơn 10 ngày nữa e mới bị kinh trở lại .e rất lo lắng,không biết là em bị bênh gì,và cách điều trị ra sao,mong bác sĩ tận tình tư vấn ,cám ơn bác sĩ .

11/27/2011 4:52:29 PM
binh-luan

nguyen ha Trả lời

e dj kham bs noi e bi nam tu cung e co den benh vien dat thuoc va uong thuoc deu dan 8 ngay nhung lieu dat lai la 12 ngạydo k co dieu kien dat thuoc tiep nen em da bọhien tai em khong thay ngụa ngung van con khi hu mau vang nhung it e xin hoi bac sy gio em phai lam sao

1/28/2012 1:01:37 PM
binh-luan

huỳnh thị cẩm nhung Trả lời

Em chào bác sĩ. Em 23t chưa có QHTD. Cho em hỏi là mấy tháng gần đây em có triệu chứng là vùng âm đạo có mùi hôi nặng, lâu lâu có vài lần đi tiểu có màu hơi đỏ nhẹ, nhưng không đau hay ngứa gì cả. Em rất chăm vệ sinh vùng kín mà vẫn bị. Em đã đi khám phụ khoa được chẩn đóan là viêm âm hộ nhẹ ( dùng thuốc Cefixime 200mg,và nước vệ sinh hằng ngày nhưng vẫn không khỏi). Vậy em phải làm sao bác sĩ? dùng thuốc đó có ảnh hưởng về sức khỏe sinh sản về sau không ạ? Mong bác sĩ giúp đỡ. Em cảm ơn!

2/21/2012 11:13:56 AM
binh-luan

lê trang Trả lời

Chào bác sĩ . cháu năm nay 23 tuổi! cháu có thắc mắc muốn nhờ bác sĩ, mong bác sĩ giúp đợ cháu thường xuyên ra khí hư màu trắng khô như bột và có mùi hôi nhe, thỉnh thoảng có thấy hơi ngứa rồi thôi. cháu rất lo lắng rất mong được sự giúp đỡ của bác sị

3/12/2012 7:27:10 PM
binh-luan

Ngo Hong Nhung Trả lời

kinh gui cac bac si...! e bi ra khi hu mau vang duc co chat dinh,khong hoi, bac si cho e 1 loai thuoc uong dc ko ah,e dang muon co em be thu 2 nhung tinh hinh suc khoe e the nay e lo qua,kinh mong bac va moi nguoi giup do

6/5/2012 2:46:29 PM
binh-luan

Ngo Hong Nhung Trả lời

kinh gui cac y bac si..! 2 bi khi hu mau vang co chat dinh, khong hoi,e dang mong co e be thu 2 ma bay gio mac fai van de nay e ngai qua, vay nen e fai uong thuoc gi ạ, kinh mong các bac si giup do.

6/5/2012 2:50:30 PM
Đánh giá:

Em thắc mắc không biết nếu em chưa bao giờ quan hệ với bất cứ cô gái nào thi liệu em có bị bệnh giang mai không ???

em thắc mắc không biết nếu em chưa bao giờ quan hệ với bất cứ cô gái nào thi liệu em có bị bệnh giang mai không ??? mà bị mắc bệnh giang mai la do nguyên nhân nào vậy ạ ???xin hãy giải đáp cho em biết em xin cảm ơn


Em thac mac khong biet neu em chua bao gio quan he voi bat cu co gai nao thi lieu em co bi benh giang mai khong ???


em thac mac khong biet neu em chua bao gio quan he voi bat cu co gai nao thi lieu em co bi benh giang mai khong ??? ma bi mac benh giang mai la do nguyen nhan nao vay a ???xin hay giai dap cho em biet em xin cam on


Chao em.

Benh giang mai la 1 benh do xoan khuan giang mai gay ra, truoc tien gay cho da va niem mac, sau vao cac phu tang nhu to chuc duoi da, xuong, than kinh va tim mach. Neu me bi giang mai thi lay cho con khi mang thai va gay giang mai bam sinh.

Do vay ban khong quan he tinh duc bua bai thi khong bao gio bi mac benh.

Benh lay truyen chu yeu qua duong tinh duc, qua truyen mau va tu me sang thai qua rau. Tre bi giang mai bam sinh bu nho co the lay cho ba me nay.

 

Chuc em suc khoe.

BS: Nguyen Du Tuy.

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212