Quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm có bị nhiễm HIV?

      Nam - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Làm ơn cho em hỏi .Em có quan hệ với gái mại dâm sau khi quan hệ gần xong thì em lại bỏ BCS ra và quan hệ tiếp khoảng 1 lát rồi xuất tinh ra ngoài .Vậy em có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh các bệnh lây qua đường tình dục ko ạ .Nhất là HIV ý a.hiện giờ em đang rất lo lắng về chuyện này .Mong các bác sĩ tư vấn giúp em . Em xin chân thành cảm ơn .Làm ơn gửi vào email cho em nhé .Mong sớm nhận được hồi đáp của quý bác sỹ .
Quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm có bị nhiễm HIV?

Quan hệ tình dục với bạn tình mà không sử dụng bao cao tức là bạn đã quan hệ tình dục không an toàn rồi, nhất là lại quan hệ với gái mại dâm. Theo một con số thống kê: Năm 1998 tỉ lệ nhiễm HIV/AIDS trong gái mại dâm (GMD) chỉ là 0,9% thì đến năm 1997 tăng lên 1,6% (gấp 2 lần), đến năm 1998 lên 2,44%, năm 1999: 3,77%, năm 2000: 4,3% và "vọt lên" mức 7,76% năm 2001. Đến cuối năm 2003, đầu 2004 con số này vẫn tiếp tục tăng nhiều hơn. Một số tỉnh phía nam tỉ lệ GMD nhiễm HIV đang rất cao như Cần Thơ: 20%,TP Hồ Chí Minh: 21%...)

Sự nguy hiểm và báo động khẩn cấp là hiện nay các cơ quan chức năng mới chỉ kiểm soát được số ít phụ nữ hành nghề mại dâm. Còn lại đa số là gái mại dâm trá hình trong những cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn, tụ điểm vui chơi... đang tự do hành nghề. Một đặc điểm rất đáng lưu ý của gái mại dâm hiện nay là "khả năng chuyển HIV" rất cao do họ thường xuyên thay đổi địa bàn, nơi làm việc. Bạn nên đi khám và xét nghiệm máu ngay tại các phòng khám và tư vấn HIV tại các tỉnh thành trong cả nước. 

Chúc bạn thành công.

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

truong thi Trả lời

em vừa hút thai xog,chi 2 ngay la ko còn thấy máu ra nữa .hỏi ,như vậy co ảnh hưởng tới sức khoẻ ko,theo em biết là sau khi hút thai la sẽ bị hành kinh 3 ngày hoặc 1 tuạn

6/9/2010 8:54:12 AM
binh-luan

le kieu Trả lời

chào bác sĩ. cho em hỏi dau khi hút thai 11 tuần em đi tái khám ở bệnh viện từ dũ thì bác sĩ nói bình thường nhưng khi về em vẫn còn ra máu 1 lượng ít hơn hành kinh, sau đó 1,2 ngày hết rồi lại ra máu lại như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản sau này không? công ty em hiện giờ đang tổ chức du lịch ở đà lạt. em vừa phá thai được 3 tuần thì tham gia có ảnh hưởng gì không? Cảm ơn bác sĩ

6/9/2010 8:54:07 AM
binh-luan

NTT Trả lời

Tôi có hút thai và sau đó bị băng kinh. Trước khi cho thuốc để chữa băng kinh, bác sỹ có yêu cầu siêu âm .Bác sỹ siêu âm kết luận niêm mạc tử cung dày . Tôi muốn dùng thuốc tránh thai Maverlon nhưng thấy có ghi chống chỉ định "tăng sản nội mạc tử cung" . Tôi không biết chống chỉ định như vậy có liên quan đến niêm mạc dày không ? Tôi không biết liệu như vậy tôi có dùng thuốc tránh thai được không

6/9/2010 8:54:01 AM
binh-luan

nguyễn thị cúc Trả lời

cháu mới có thai được khoảng 1 thang. cháu muốn bỏ cái thại bác sĩ chỉ cho cháu biết nên hút thai hay uống thuôc. cháu không có kinh ngiệm thanks bác sĩ trước

7/1/2010 10:10:40 AM
binh-luan

hongson Trả lời

em moi nao thai duoc 3 ngạy bs cho em chich gentamycin va uong cefalexin. hien gio suc khoe cua em tot em khong biet khi nao thi tui em co the co con lai va kha nang thu thai co cao khong. vi do lan co thai truoc 10 tuan ma em khong co tim thai nen bs bao em khong giu duoc nen nao thai. em rat hoang mang mong bs giup em voi.

7/9/2010 9:05:06 AM
binh-luan

nguyen thi anh hue Trả lời

Em muốn hỏi : mấy thánh nay vòng kinh cua em đều nhung lượng máu ra rất ít và còn có màu đen nũa. Em bi dau đại trang co thắt nhưng da khỏị giò súc khỏe bình thường. Em dã đi siêu âm và xét nghiêm máu hồi thang trước, khi em di khám đại trang. tháng này em cung đến ngày nhung mà máu văn đen và ịt xin bác sỹ cho em biết nguyên nhan của hiện tượng nàỵ giò em cũng rất lo . em xin chân thành cảm on!

8/22/2010 12:50:31 PM
binh-luan

chu thi Hanh Trả lời

em hut thai duoc 10 ngay van thay ra huyet ,xin hoi bac sy co sao khong ah

11/1/2010 9:26:44 AM
binh-luan

cabbage Trả lời

Mình cũng vừa đi hút thai hôm nay, nhưng sao mình lại ko thấy bị chảy máu, không biết như vậy có sao ko, vì theo như mình được biết thì ai bị hút thai cũng bị chảy máu vài ngày

12/11/2010 10:13:10 PM
binh-luan

mai duyen Trả lời

tôi 28 tuôi hút thai được 5 ngày nhưng tôi vẫn thấy ngực căng và buồn nôn nhất là sáng sớm và sau khi ăn. tôi có thử lại bằng que thử chip chip nhận thấy có một vạch rõ nét và một vạch mờ hỏi tôi bị sao có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ không? và còn thai không

5/5/2011 1:28:14 PM
binh-luan

hoang thi thu Trả lời

em vua phai di hut thại,thai cua em da duoc 10tuan bi chet luu do em sot cao nhung khong ro nguyen nhan.sau khi hut xong chi 2ngay la em sach kinh nhu vay co anh huong toi suc khoe khong?va em phai kieng nhung gi sau khi hut thai vẻ va bao lau moi nen co thai lai la tot?va 2vo chong em phai kieng bao lau moi nen quan he lai?

5/23/2011 7:36:20 PM
binh-luan

Mai Lan Trả lời

Chào bác sị Theo kết quả siêu âm thì em có thai dưới 4 tuần tuổi . Bên Phòng khám nói nếu muốn bỏ thai thì một tuần sau quay lai. Bác sĩ cho em hỏi, tại sao lại phải chờ một tuần sau, em nghĩ nếu đã quyết định bỏ thai thì nên tiến hành càng sơm càng tốt chứ ạ ?. Và nếu thai có tuần tuổi như thế, thì bác sỹ cho em hỏi nên tiến hành hút thai hai nên uống thuốc ạh ? Em cảm ơn bác sị

10/12/2011 12:47:11 PM
binh-luan

quyên Trả lời

Chào bác sĩ Lúc e đi khám ở BV Gia định thì thai em được 6.5 tuần,lúc dó bác sĩ bảo thai em bình thường,thai có tim , phôi đầy đụ Nhưng 2 tuần sau e đên BV phụ sản quốc tế khám lại thì bác sĩ bảo thai e k có tim thai và không nói nguyên nhân vì sao. Bác sĩ có thể tư vấn giúp e nguyên nhân thai em bị như thế không ạ, và mình có thể làm sao để phòng tránh tình trạng đó cho lần sau?? Vì trong thời gian mang thai e không có biểu hiện gì bất thường, không đau bụng hay ra huyết gì hết a. hôm nay e hút thai được 1 ngày,lúc vừa hút thai xong thì có ra huyết nhiều,nhưng khi về nhà thì e chỉ bị ra huyết màu đỏ tươi và rất ít, vậy có sao không bác sỉ? DO mệt nên em ít vận động đi lại, vậy có tốt không ạ? Còn vè ăn uống thì có kiêng cữ gì không a?em nge các cụ nói không được ăn đồ sống,uống nước lạnh, vậy em có đuợc ăn trái cây không a??? Em thấy mọi người bảo sau khi hút thai nên ăn rau ngót để cho ra hết , không sót llaij trong tử cung, vậy có đúng không ạ? Mong bác sĩ tư vẫn giúp em. em cảm ơn bác sĩ nhiều ạh.

11/3/2011 3:09:05 PM
binh-luan

thanh hai Trả lời

em hút thai được 2 tuần nhưng thỉnh thoảng vẫn bị đau bụng và mỏi lựng cháu muốn hỏi như vậy có ảnh hưởng tới sức khỏe không ạ và vì sau khi hút thai mọi người nói kiêng quan hệ tình dục mà bác sĩ có kê thuốc cho cháu 1 vỉ thuốc tránh thai maverlon cháu không hiểu uống thuốc tránh thai vào thời gian này có tác dụng gì?

11/14/2011 8:59:50 AM
binh-luan

thanh hai Trả lời

cháu hút thai được 2 tuần mà thỉnh thoảng bị đau bụng và đau lưng ko biết có bị sao không và sau khi hút thai mọi người nói phải kiêng quan hệ tình dục mà bác sĩ kê cho cháu 1vỉ thuốc tránh thai maverlon không biết có anh hưởng gi không?

11/14/2011 9:14:06 AM
binh-luan

thanh ngan Trả lời

chào bác sĩ em vừa hút thai được 4 ngày, bác sĩ cho thuốc có hemoQ mom và cách dùng đặc âm đạo mỗi ngày 1 viên, cho em hỏi hemoQ mom là thuốc gì có tác dụng và cách dùng ra sao, em xin cám ơn!

12/13/2011 7:11:58 PM
binh-luan

A Trả lời

Bác sĩ cho cháu hỏi sau khi nạo phá thai có thể ăn rau ngót và nộm đu đủ để sạch rau phải không ạ ?

3/10/2012 5:10:56 PM
binh-luan

hồ hồng nhung Trả lời

chào bác sỹ em vừa hút thai được một tuần,lần này là lần thứ 2 bác sỹ àh,cả 2 lần đều bị lưu.lần đầu em hút thì bị rong kinh hơn một tháng,em đã điều trị 4 kỳ kinh,sau đó 2 tháng sau em lại có lại là lần này bị hỏng tiếp ạh nhưng lần nay sau 1 tuần nhưng thỉnh thoảng cứ 1 hoạc cách ngày là em vẩn thấy ra máu nhưng nó chỉ ít thôi nó chỉ chấm chấm mấy giọt,em sợ mình bị rong kinh tiêp.bác sỹ cho em biết liệu em có sao không, và có ảnh hưởng gì cho lần có thai tiếp theo không ạh? (sau khi hút thai thì em chỉ ra ít máu ngay tối hôm đầu thôi,nhưng sau hai ngày lại có hiện tượng ra máu lai rai vậy)bác sỹ tư vấn giúp em vợi.em mong hồi âm của bác sỹ.cảm ơn bác sy.

3/21/2012 6:15:38 PM
Đánh giá:

Quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm có bị nhiễm HIV?

Làm ơn cho em hỏi .Em có quan hệ với gái mại dâm sau khi quan hệ gần xong thì em lại bỏ BCS ra và quan hệ tiếp khoảng 1 lát rồi xuất tinh ra ngoài .Vậy em có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh các bệnh lây qua đường tình dục ko ạ .Nhất là HIV ý a.hiện giờ em đang rất lo lắng về chuyện này .Mong các bác sĩ tư vấn giúp em . Em xin chân thành cảm ơn .Làm ơn gửi vào email cho em nhé .Mong sớm nhận được hồi đáp của quý bác sỹ .


Quan he tinh duc khong an toan voi gai mai dam co bi nhiem HIV?


Lam on cho em hoi .Em co quan he voi gai mai dam sau khi quan he gan xong thi em lai bo BCS ra va quan he tiep khoang 1 lat roi xuat tinh ra ngoai .Vay em co nguy co bi lay nhiem benh cac benh lay qua duong tinh duc ko a .Nhat la HIV y a.hien gio em dang rat lo lang ve chuyen nay .Mong cac bac si tu van giup em . Em xin chan thanh cam on .Lam on gui vao email cho em nhe .Mong som nhan duoc hoi dap cua quy bac sy .


Quan he tinh duc voi ban tinh ma khong su dung bao cao tuc la ban da quan he tinh duc khong an toan roi, nhat la lai quan he voi gai mai dam. Theo mot con so thong ke: Nam 1998 ti le nhiem HIV/AIDS trong gai mai dam (GMD) chi la 0,9% thi den nam 1997 tang len 1,6% (gap 2 lan), den nam 1998 len 2,44%, nam 1999: 3,77%, nam 2000: 4,3% va "vot len" muc 7,76% nam 2001. Den cuoi nam 2003, dau 2004 con so nay van tiep tuc tang nhieu hon. Mot so tinh phia nam ti le GMD nhiem HIV dang rat cao nhu Can Tho: 20%,TP Ho Chi Minh: 21%...)

Su nguy hiem va bao dong khan cap la hien nay cac co quan chuc nang moi chi kiem soat duoc so it phu nu hanh nghe mai dam. Con lai da so la gai mai dam tra hinh trong nhung co so kinh doanh nha hang, khach san, tu diem vui choi... dang tu do hanh nghe. Mot dac diem rat dang luu y cua gai mai dam hien nay la "kha nang chuyen HIV" rat cao do ho thuong xuyen thay doi dia ban, noi lam viec. Ban nen di kham va xet nghiem mau ngay tai cac phong kham va tu van HIV tai cac tinh thanh trong ca nuoc. 

Chuc ban thanh cong.

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212