Tăng chiều cao

      naruto ozaka - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Tôi có chiều cao hơi thấp nên không tự tin khi gặp bạn bè. Liệu trên thị trường bây giờ có loại thuốc nào uống vào có thể tăng chiều cao tối đa được không ?
Tăng chiều cao

Bạn muốn tăng chiều cao ở từng lứa tuổi sẽ khác nhau. Các khoa nội tiết hiện nay cũng không có hormon tăng trưởng. Nếu gửi mua ở Mỹ cũng không mang ra khỏi nước Mỹ được, vì sử dụng nó phải có sự theo dõi nghiêm ngặt của bác sĩ. Đó là chưa kể rất tốn tiền, dùng 1 năm mất khỏang 10.000-15.000 USD

Bây giờ tôi bày cho bạn phương pháp này ít tốn kém, nếu bạn quyết tâm thì trong 1 năm bạn vẫn tăng được chừng 5 cm nhưng với một điều kiện là bạn vẫn còn trẻ.

- Kéo giãn khớp xương : Nâng yên xe đạp lên cao đến mức phải với, đạp xe mỗi ngày 90 phút.

- Đeo tạ chân : mua ở cửa hàng thể thao. Đeo mỗi chân chừng 01 kg, nằm trên giường hoặc trên bàn để chân thõng xuống đất. Đeo tạ chân là kéo dài khớp mắt cá chân.

- Tập xà đơn: Mỗi ngày kéo xà đơn 3 lần, mỗi lần 5 phút. Nhớ cột dây cao su vào cổ tay kẻo đau tay lắm đấy

- Đi bơi ngày 1 giờ. Khi khớp xương được kéo giãn tối đa và liên tục, nó sẽ đẩy chiều cao của bạn tăng thêm.

- Ăn uống để giúp xương dài ra : Bạn ăn những chất có chứa nhiều collagen như gân bò để tăng phần sụn đầu xương. Tiếp đến bạn ăn những chất chứa nhiều canxi, magné, kẽm như nghêu, sò, ốc hến, cá biển. Chúng là nguyên liệu tốt nhất tạo thành xương.

- Phải ngủ đủ ít nhất 8 giờ vào ban đêm. Chỉ ban đêm hormon tăng trưởng mới họat động và kích thích sụn đầu xương cốt hóa làm xương dài ra. Ngủ đủ rất quan trọng. Một điều quan trọng không kém là không ăn ngọt vào buổi tối vì lượng đường cao sẽ làm tăng tiết Insulin. Insulin cao lại ức chế họat động của hormon tăng trưởng.

Mong là bạn sẽ thành công.

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Bùi Thị Hoài Trả lời

Thưa bác sĩ ! Em năm nay 25 tuôi. Cách đây hơn một tháng tới nay, vợ chồng em quan hệ bình thường vì chúng em mong có con. Em thường có kinh vào ngày 20 dương lịch hàng tháng . Đến nay em đã trễ kinh 12 ngày . Từ 2 tuần nay, em đã thử thai 3 lần mà vẫn chưa có bầu, lần thứ 3 là cách đây 4 ngày. 2 ngày nay em lại bị đau ngưc. Bác sĩ cho em biết, liệu em có khả năng có bầu không ạ ? Hay có vấn đề gì ạ ? vì em ít khi bị trễ kinh. Uống thuốc tránh thai khẩn cấp một vài lần, liệu có ảnh hưởng tới việc lâu có bầu không ạ ?

3/2/2012 9:15:15 AM
Đánh giá:

Tăng chiều cao

Tôi có chiều cao hơi thấp nên không tự tin khi gặp bạn bè. Liệu trên thị trường bây giờ có loại thuốc nào uống vào có thể tăng chiều cao tối đa được không ?


Tang chieu cao


Toi co chieu cao hoi thap nen khong tu tin khi gap ban be. Lieu tren thi truong bay gio co loai thuoc nao uong vao co the tang chieu cao toi da duoc khong ?


Ban muon tang chieu cao o tung lua tuoi se khac nhau. Cac khoa noi tiet hien nay cung khong co hormon tang truong. Neu gui mua o My cung khong mang ra khoi nuoc My duoc, vi su dung no phai co su theo doi nghiem ngat cua bac si. Do la chua ke rat ton tien, dung 1 nam mat khoang 10.000-15.000 USD

Bay gio toi bay cho ban phuong phap nay it ton kem, neu ban quyet tam thi trong 1 nam ban van tang duoc chung 5 cm nhung voi mot dieu kien la ban van con tre.

- Keo gian khop xuong : Nang yen xe dap len cao den muc phai voi, dap xe moi ngay 90 phut.

- Deo ta chan : mua o cua hang the thao. Deo moi chan chung 01 kg, nam tren giuong hoac tren ban de chan thong xuong dat. Deo ta chan la keo dai khop mat ca chan.

- Tap xa don: Moi ngay keo xa don 3 lan, moi lan 5 phut. Nho cot day cao su vao co tay keo dau tay lam day

- Di boi ngay 1 gio. Khi khop xuong duoc keo gian toi da va lien tuc, no se day chieu cao cua ban tang them.

- An uong de giup xuong dai ra : Ban an nhung chat co chua nhieu collagen nhu gan bo de tang phan sun dau xuong. Tiep den ban an nhung chat chua nhieu canxi, magne, kem nhu ngheu, so, oc hen, ca bien. Chung la nguyen lieu tot nhat tao thanh xuong.

- Phai ngu du it nhat 8 gio vao ban dem. Chi ban dem hormon tang truong moi hoat dong va kich thich sun dau xuong cot hoa lam xuong dai ra. Ngu du rat quan trong. Mot dieu quan trong khong kem la khong an ngot vao buoi toi vi luong duong cao se lam tang tiet Insulin. Insulin cao lai uc che hoat dong cua hormon tang truong.

Mong la ban se thanh cong.

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212