Ngực không đều nhau

      hoang thi nga - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bác sĩ ơi cho em họi vòng ngực của em 1 bên to 1 bên nhỏ . bạn em chê em xấu và sau này không có sửa cho em bé va em mặc dồ cũng không tự tin lặm em phải làm sao ? Em mong bác sỉ chi cho em với. Em cảm ơn nhiều!
Ngực không đều nhau

Phụ nữ nói chung gần như ngực ai cũng hơi lệch một chút, thường thì bên 9 bên 10. Tuy nhiên bạn cũng không nên lo ngại quá, Ngực không đều nhau chuyện bình thường. Song nếu bạn thấy dấu hiệu bất thường như; nổi sẩn mụn, u cục, hay sự thay đổi rõ ràng về kích thước của 1, hoặc cả 2 bên ngực trong 1 thời gian ngắn... thì nên đi khám tại phòng khám phụ khoa, hoặc bệnh viện K ngay.

 

Hàng tháng bạn gái nên tự kiểm tra ngực của mình nhằm phát hiện biểu hiện bất thường, và dấu hiệu ung thư sớm (nếu có).

 

Việc đi khám phụ khoa định kỳ cũng rất tốt, nếu theo đúng quy trình thì khám ngực là 1 thao tác bác sỹ thực hiện cho bạn khi đi khám phụ khoa.

 

Ở Hà Nội, bạn có thể đến phòng khám phụ khoa của các bệnh viện đa khoa lớn (Bạch Mai; Việt Pháp; E ...); bệnh viện phụ sản (BV PS Hà Nội; BVPS Trung Ương); các Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản (như Light ở Nguyễn Khánh Toàn; Ngôi nhà tuổi trẻ ở Nguyễn Quý Đức...) để được khám và tư vấn khi cần thiết.

 

Chúc bạn sức khỏe!

Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

nguyễn đăng sơn Trả lời

con tôi bị khô da ở vùng cổ có chỗ bị bong da ,nhưng không có vẻ gì là bé ngứa cả vì không thấy bé gai.không biết co phải bị nấm không bác sỹ nhi?ai biết làm ơn chỉ giúp tôi.

4/9/2012 9:01:43 AM
binh-luan

đặng tiến dũng Trả lời

bé nhà mình được 5 tháng 5 ngày,khoảng 1 tháng nay cháu bị nổi mẩn ở mặt,trông như mụn nhỏ li ti 2 bên má và 1 ít ở tấn,không nhiều lắm nhưng mình cảm giác thi thoảng cháu bị ngứa vì cứ thấy cháu dụi 2 tay vào,cứ lúc nào mình rửa mặt cho cháu thì chố nào có mụn sẽ nổi đỏ lên nhưng 1 lúc sau thì ko bị đỏ nữa,mình cũng chẳng biết bé bị làm sao nữa,bà hàng xóm bảo bôi thuốc mỡ têtacilin nhưng 3ngày rồi không thấy giảm,hôm nay mình mua 1 hộp kem của HIPP dành cho trẻ sơ sinh,bôi vào khi rửa mặt ko tháy đỏ nữa nhưng chả biết có khả quan không

4/9/2012 9:01:38 AM
binh-luan

ngô thị hằng nga Trả lời

Bé nhà em được 7tháng . hồi bé gần đuợc 1tháng thì bắt đầu nổi những hột đỏ đỏ trên da như bị rôm xảy , nhưng tới giờ vẫn ko hết . e đưa bé đi bsĩ tư thì bsĩ nói bé bị rôm xảy, cho thuốc bé uống hoặc chích thì lặng hết các nốt đỏ đó , khi hết thuốc được vài ngày lại nổi lên . e có đưa bé đi da liễu ở Cần Thơ thì bsĩ nói bé bị chàm thể tạng,có cho bé thuốc uống và thoa but cũng không hết, còn bsĩ ở bv nhi đồng 1 tp thì bsĩ nói bé bị rối loạn tuyến mồ hôi...mỗi nơi bsĩ nói bệnh con e mỗi khác . Có người nói bé bj như thế tới lớn tí tự động hết, bgiờ uống thuốc như thế nào cũng không hết được,chỉ là cắt cơn thôi . Lớn tí tuyến mồ hôi hoạt động tốt hơn bé sẽ tự khỏi .E lo lắm , giờ không biết fải làm sao..chẳng lẽ cứ cho bé uống thuốc dậy hoài, mà cũng không biết bé bị bệnh gì vì mỗi nơi đều nói khác . Bé nổi đỏ khắp người ( mặt, cổ, tay ,chân, mình) gang bàn tay,chân thì không . khi nổi bé bị ngứa nên gải rất nhiều, khó chịu ngủ không ngon giất . Mồ hôi ra rất nhiều và mùi nặng hơn so với những bé khác . Mong bsĩ giúp e .

4/9/2012 9:01:33 AM
binh-luan

hoang van Chung Trả lời

Chao bac si con Nha toi duoc 6 Thang tuoi . May hom nay toi thay chau bi noi Len may not o Tay . Not to va nhon o dau , vung da xung quoanh bi do sin hoi bac si chau bi Hien Tuong gi va cach chua cho be nhu the Nao . Kinh Ming bac si chi giup toi , toi sin Chan Thanh cam on

4/24/2012 8:10:16 AM
binh-luan

thanh tùng Trả lời

bé nhà mình được 6 tháng tuổi, hồi bé được 2 tháng bé đã bị nổi mẩn ngứa khắp mặt, ban đầu là đỏ, sau thì tái dần, da 2 bên má bị xộp lên và đóng thành tảng. Mình đã bôi SIKIN baby cho bé khoảng một tuần thì thấy triệu chứng có thuyên giảm nhưng khi dừng bôi thì lại lên đỏ (nhát là vào những ngày thời tiết xe lạnh). Nay bé được 6 tháng thì lại xuất hiện các nốt đỏ ở lòng bàn tay và bàn chân. các nốt này nằm trong da chứ ko phải trên bề mặt da. Đêm ngủ bé ngứa ngáy khó chịu nên cọ chân xuống chiếu, có lần gây xước da.mình rất lo lắng ko biết phải làm thế nào Rất mong các mẹ có kinh nghiệm giúp mình với

6/13/2012 9:54:51 AM
Đánh giá:

Ngực không đều nhau

Bác sĩ ơi cho em họi vòng ngực của em 1 bên to 1 bên nhỏ . bạn em chê em xấu và sau này không có sửa cho em bé va em mặc dồ cũng không tự tin lặm em phải làm sao ? Em mong bác sỉ chi cho em với. Em cảm ơn nhiều!


Nguc khong deu nhau


Bac si oi cho em hoi vong nguc cua em 1 ben to 1 ben nho . ban em che em xau va sau nay khong co sua cho em be va em mac do cung khong tu tin lam em phai lam sao ? Em mong bac si chi cho em voi. Em cam on nhieu!


Phu nu noi chung gan nhu nguc ai cung hoi lech mot chut, thuong thi ben 9 ben 10. Tuy nhien ban cung khong nen lo ngai qua, Nguc khong deu nhau chuyen binh thuong. Song neu ban thay dau hieu bat thuong nhu; noi san mun, u cuc, hay su thay doi ro rang ve kich thuoc cua 1, hoac ca 2 ben nguc trong 1 thoi gian ngan... thi nen di kham tai phong kham phu khoa, hoac benh vien K ngay.

 

Hang thang ban gai nen tu kiem tra nguc cua minh nham phat hien bieu hien bat thuong, va dau hieu ung thu som (neu co).

 

Viec di kham phu khoa dinh ky cung rat tot, neu theo dung quy trinh thi kham nguc la 1 thao tac bac sy thuc hien cho ban khi di kham phu khoa.

 

O Ha Noi, ban co the den phong kham phu khoa cua cac benh vien da khoa lon (Bach Mai; Viet Phap; E ...); benh vien phu san (BV PS Ha Noi; BVPS Trung Uong); cac Trung tam cham soc suc khoe sinh san (nhu Light o Nguyen Khanh Toan; Ngoi nha tuoi tre o Nguyen Quy Duc...) de duoc kham va tu van khi can thiet.

 

Chuc ban suc khoe!

Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212