Hỏi về hiện tượng que thử cho kết quả dương tính mà kết quả siêu âm là không có túi thai?

      phùng ngọc lan - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Chào BS!Năm nay em 21 tuổi,lập gđ được 1 năm,em rất mong có em bé!kỳ kinh cuối của em là ngày 2/5,nhưng đến 5/6 thì em ko thấy kinh nữa nên em mua que QT về thử thì kq dương tính(em thử 5 que đều dt).Em đợi khoảng 1 tuần sau đi siêu âm thì bs bảo vẫn chưa thấy túi thai,chỉ nói là niêm mạc em dày đến 21mm và hẹn em 10 ngày nữa tái khám nhưng vẫn chưa có,sau đó bs cho em thử máu thì chỉ số là 660.1 và hẹn em 2 tuần nữa quay lai.Em lo lắm,như vậy là có thể em bị thai ngoài tử cung phải ko?em ko thấy có triệu chứng nghén hay ra máu gì cả,chỉ hơi đau lâm râm ở bụng dưới. Xin cảm ơn BS.
Hỏi về hiện tượng que thử cho kết quả dương tính mà kết quả siêu âm là không có túi thai?

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

 

1. Que thử cho kết quả dương tính mà kết quả siêu âm là không có túi thai:

 

Thử thai (Quickstick) là một xét nghiệm định tính nhằm phát hiện HCG (Human Chorionic Gonadotropin), một chất do nhau thai tiết ra (hợp bào nuôi), có trong nước tiểu. Kết quả dương tính (có 2 vạch: vạch trên là vạch chuẩn, vạch thứ hai là kết quả nếu đậm bằng hay hơi nhạt hơn vạch thứ nhất và xuất hiện trong vòng năm phút) thường được xem là có thai.

 

Tỉ lệ dương tính giả thấp nhưng vẫn có thể xảy ra. Muốn xác định lại, cần phải thử beta HCG trong máu, có độ chính xác cao hơn. Thử thai có thể phát hiện thai sau khi có trễ kinh hoặc có thể rất sớm sau thời điểm có thụ thai từ 10-14 ngày.

 

Siêu âm qua ngã âm đạo có thể phát hiện thai sớm hơn siêu âm trên bụng. Bằng siêu âm qua ngã âm đạo khi thai được 4-5 tuần vô kinh (tuổi thai được xác định theo thời điểm có kinh cuối cùng), bắt đầu thấy được túi thai; ở tuần thứ 7 vô kinh, sẽ có hình ảnh phôi thai và ghi nhận tim thai.

 

2. Chẩn đoán thai ngoài tử cung:

 

Gọi là thai ngoài tử cung khi trứng không làm tổ ở buồng tử cung mà dừng lại và phát triển ở vòi trứng hay ở buồng trứng. Triệu chứng chung của thai ngoài tử cung là đau bụng và ra huyết, tùy theo thể bệnh mà triệu chứng đau bụng hay ra huyết nổi bật lên.

Việc chẩn đoán thai ngoài tử cung ngoài thăm khám có thể làm các xét nghiệm định lượng HCG, chọc dò, soi ổ bụng, siêu âm, nạo niêm mạc tử cung…

 

Khi đã chẩn đoán xác định thai ngoài tử cung thì cần phải được mổ sớm để tránh khối thai bị vỡ gây chảy máu ồ ạt rất nguy hiểm. Ngoài ra, mổ còn để bảo toàn vòi trứng, tạo điều kiện có thai sau này.

 

Trường hợp của bạn nên đến khám tại Bệnh viện Phụ sản TƯ hoặc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để được thăm khám, làm các xét nghiệm và chẩn đoán chính xác.

 

Chúc bạn sức khỏe!

Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

hai dan Trả lời

ngoài bệnh hiv lây qua đường tình dục thi nó còn có những bệnh jì khác không

2/25/2010 2:11:14 PM
binh-luan

Dang ngoc Minh Trả lời

toi co mot lan di uong ca phe om , co gai o trong do da dung tay kich thich duong vat toi . khoang 2 phut duong vat toi xuat tinh ra , co ay dung khan lau duong vat toi . toi khong biet nhu vay co bi lay nhiem hiv khong . mong cac Co Chu cho em xin mot cau tra loi . Hien nay em dang rat lo lang khong biet em co bi nhiem khong .Cam on cac Co Chu o phong tu van .

2/25/2010 2:11:26 PM
binh-luan

Hứa Mộng Tuyết Trả lời

Em và anh quen nhau qua mạng.Sau những lần tìm hiểu , chúng em yêu nhau và đã hôn nhau . Do anh đề nghị, em đã từng có hành động thân mật bằng miệng với "thằng nhỏ" của anh,( chúng em chưa quan hệ thể xác lần nào) xin hỏi bác sĩ em có khả năng nhiễm HIV không ?Giờ em có thể đi xét nghiệm ở đâu ? Sau bao lâu em mới có thể đi xét nghiểm ? Trong thời gian này em cần gì ?

9/13/2010 10:12:48 AM
binh-luan

Cong Quynh Trả lời

Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi, khi đi xét nghiệm siêu vi gan B ở trung tâm dự phòng y tế tỉnh người ta đã bao gồm xét nghiệm HIV chưa hay là phải yêu cầu thì trung tâm mới xét nghiệm HIV ? Tôi được biết sau khi có hành vi QHTD với người nhiễm HIV thì sau 1 tuần đi xét nghiệm sẽ biết mình có bị lây nhiễm hay kg, như vậy có đúng kg ? Xin chân thành cảm ơn !

9/13/2010 10:12:42 AM
binh-luan

nguyen van tung Trả lời

tôi có một lần đi uống cafe ôm ,,cô gái ở trong đó dùng tay , miệng kích thích dương vật tội , trong khi dùng tay manh đã làm dương vật tôi chảy máu , tôi rất sợ ,sau khi tôi xuất tinh thì cô ta lấy khăn lau dương vật tôi .( khăn ướt) . tôi sợ mồm cô ta chảy máu . tôi không biết như thế có lây nhiễm HIV không ? tôi mong cô , chú cho cháu một lời khuyên . sớm cho cháu biết câu trả lời . hiện nay em rất sợ không biết co bị nhiễm không ?em cảm ơn các cô chú ở phong tư vấn và các bác sĩ trên toàn quốc . rất nhiều .

9/13/2010 10:12:36 AM
binh-luan

MỘT LẦN LẦM LỠ Trả lời

Thưa bác sĩ, một lần tôi có đi uống rượu cùng bạn bè sau đó được rủ đi nhà nghỉ, tôi có quan hệ với GMD, trong lúc quan hệ GMD kich thích cái đó của tôi và đeo BCS cho tội Từ ngày đó về tôi luôn ân hận và sống trong sự rằn vặt, lo sợ thường trực trong bản thận Hôm vừa rồi, sau đúng 3 tháng tôi có đi xét nghiệm máu kiểm tra HIV thì kết quả là âm tính . Ngay hôm đó tôi và vợ tôi có quan hệ nhưng không dùng BCS, vợ chồng tôi lại có cháu nhỏ vẫn còn đang ăn sữa me. Mấy ngày hôm nay trong cơ thể tôi thấy mệt mỏi, đau nhức cơ ở một số chỗ trên cơ thể . Bác sĩ [i, với tôi như vậy có khả năng nhiễm HIV cao không, tôi phải làm gì bây giờ vì trong thời gian này tôi căng thẳng quá, không tập trung được trong công việc và trách nhiệm trước gia đình quá . Xin bác sĩ những lời tư vấn chân thành nhất, cảm ơn bác sĩ nhiều !

11/26/2010 10:00:07 AM
binh-luan

hoang bao mai Trả lời

chau chao co chu chau muon hoi 1 chuyen duoc khong a chau bay gio bi sung o vung kin khong biet phai lam sao lam the nao no bi sung to va dau lam o trong lai tiet ra nhieu chat nhon chau cam thay dau rat ngua nhieu khi di ve sinh con bi chay mau nua

2/4/2011 3:17:28 PM
binh-luan

Anhai Trả lời

Do uống rượu quá chén, em có QHTD với 1 cô gái bán hoa mà không sử dụng BCS, Mặc dù không xuất tinh ra nhưng như vậy liệu em có nguy thể bị mắc HIV không? Em đang rất lo lặng

11/26/2010 10:00:27 AM
binh-luan

nguyen vanduy Trả lời

tu ngay co nguy co bi nhiem hiv den nay da duoc 5 thang roi.em da di xet nghiem 2 lan.mot lan vao khoang 2 thang ruoi va mot lan vao khoang 4 thang ruoi tu khi co nguy co nhiem hiv va deu cho ket qua am tinh.vay theo bac si ket qua do co chinh xac khong ak..bac si hay giup em nha..em lo wa. mong bac si co cau tra loi som nhat giup em

11/26/2010 9:59:58 AM
binh-luan

Tran Huu Phuong Trả lời

Thưa các bác sĩ . Cháu co QHTD không dùng Bcs Với một cô gái .. Một tháng sau cháu cảm thấy người mình mệt mỏi khi xuất tinh thấy đau rát ở vùng trong ... Cháu nghi mình bị nhiễm bệnh đường TD Và bị lây nhiễm Hiv .. Cháu mong các y Bác sĩ tư vấn cho cháu . Cháu xin cảm ơn..

2/4/2011 3:17:16 PM
binh-luan

hồ hoàng trung kiên Trả lời

em đi bar chơi và có wen 1 nguoi con gái . bữa đó vô nhà nghỉ , em và thằng bạn em quan hệ với nhỏ đó . em quan hệ sau mà ko sử dụng bcs . đến nay khoảng 1 tháng em thấy người mệt mọi và đi phân lỏng em có nguy cơ bi nhiểm HIV ko ?

2/4/2011 3:17:03 PM
binh-luan

Nhattruong Trả lời

Dạ thưa bác sĩ và các chuyên gia tư vấn! Cho e hỏi vấn đề này. E có qhtd với 1người, nhưng chỉ mới quen được vài ngày. E có sử dụng bcs nhưng trong lúc đang quan hệ thì(dv) của e bị tuột khỏi âm đạo của cô ấy, và e thấy ở đầu bcs của e có dính máu. Vậy cho e hỏi như thế thì e có bị nhiễm hiv không. Xin bác sĩ và mọi người trả lời sớm giúp e, e cám ơn!

2/4/2011 3:16:37 PM
binh-luan

pham duc chinh Trả lời

em có qhtd với 1 cô gái MD em cô ấy Thổi kèn cho em nhung em chua xuất . rồi em deo bcs vào và quan hệ bao ko bị rách hay thủng . em có rờ vào BPSD cua cô ấy khi chảy nước . sau khi xong em tháo bao và rủa BPSD cua em bang nuoc lạnh tay em có chạm vào BPSD của mình thì em có nhiễm HIV ko ạ ?

2/11/2011 9:35:25 AM
binh-luan

Đao vu minh Trả lời

Xin các cô chú cho biết .cháu uống rượu say và đi tắm nóng có qhtd ko an toàn với gái md sau hơn 2 tuần cháu thấy sổ muĩ ,viêm họng vậy dễ lây nhiễm hiv ko? Và đó có phải triệu chứng lây nhiễm ko?

2/26/2011 9:17:52 AM
binh-luan

hoa quynh Trả lời

cho em hỏi la đi xét nghiệm HIV sau 4 tháng nghi bị nhiễm thi chính xác bao nhiêu phần trăm?

2/26/2011 9:17:37 AM
binh-luan

nguyen van nam Trả lời

toi co mot lan di uong ca phe om , co gai o trong do da dung tay kich thich duong vat toi .toi co dung luoi liem vao am dao cua co ay khoang 2 phut duong vat toi xuat tinh ra , co ay dung khan lau duong vat toi . toi khong biet nhu vay co bi lay nhiem hiv khong . mong cac Co Chu cho em xin mot cau tra loi . Hien nay em dang rat lo lang khong biet em co bi nhiem khong .Cam on cac Co Chu o phong tu van .

4/27/2011 7:57:57 PM
binh-luan

trần nam linh Trả lời

cháu chào bác si.bác cho cháu hỏi xét nghiệm hiv 5thang 1 tuần cho kết quả âm tính đã chính xác chưa a.cháu đọc trên mạng co người báo sau bâthngslà chính xác nhưng co người lại bảo sáu tháng .bác trả lời giúp cháu với

4/27/2011 7:57:49 PM
binh-luan

nguyen quoc dat Trả lời

mot lan e an khom chung 1 cay riem voi nguoi bi nhiem HIV zay e co bi nhiẽm HIV ko zay may bac nao cha loi zum e

4/27/2011 7:57:44 PM
binh-luan

khách Trả lời

khi QHTD bằng miệng nếu người dùng miệng bi HIV thì đối phương có bị lây không nếu có thì khả năng lây nhiễm cao không

6/27/2011 5:14:46 PM
binh-luan

tran the phuong Trả lời

cho em hỏi khi quan hê với ngươi mới bị HIV 2 tháng thi có bị lây không và như vậy bao lâu mới xet nghiem chính xác

6/27/2011 5:14:52 PM
binh-luan

Trần minh hoàng Trả lời

thưa bác sĩ . ny tôi bị 1 kẻ xấu hãm hiếp và tôi ko biết . kẻ xấu đó nói với ny tôi là bị nhiễm HIV. và đã quan hệ với 5 người, hôm sau người yêu tôi có đã uống thuốc chống viêm nhiễm, và thuốc phòng ngừa, hôm sau nữa tôi có quan hệ với ny, lúc đầu tôi ko dùng BCS sau đó có dùng, bác sĩ cho tôi hỏi, như vậy nếu khả năng ny tôi có bị lây nhiễm từ đêm hôm trc và hôm sau lại quan hệ với tôi, liệu tỉ lệ lây nhiễm sang cho tôi có cao ko ạ ? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi đc rõ

6/27/2011 5:15:14 PM
binh-luan

sai lam lon Trả lời

trong 1 lần sử dụng thuốc tôi có quan hệ với 1 cô gái qua mạng , nhưng có mang BCS vì khi có thuốc trong người nên quan hệ rất lâu và cô ấy có sử dụng miệng để làm tình vậy BS cho toi hỏi nếu âm đậo của người congai dó khô vậy những virus HIV có khả năng lây nhiễm ko (nếu trường hợp tôi bị rách BCS)? xin bácsĩ hồi âm sớm .cảm on nhìu

6/27/2011 5:14:36 PM
binh-luan

Anh anhAnh anh Trả lời

Bac si cho e hoi . Chồng e co quan hệ TD ko an toàn với 2 người con gái khác mà e ko biết nên vẫn QHTD ko an toàn với chồng . Sau 1 tháng e thấy người mệt mỏi , đau nhẹ vùng bụng dưới , ngày nào cũng đi phân lỏng . Bác sĩ cho e lời khuyên và e có thể mắc bệnh gì rồi ạ ?

10/6/2011 8:47:25 PM
binh-luan

le nguyen hoang minh Trả lời

cho em hoi xet nghiem hiv o dau la chinh xac khi co hanh vi nguy co la 3 thang mà có người nói 6 thang, nguoi noi 3 thang vay em k biet sao bay gio em dang hoang mang qua , va em da di xet nghiem o chan troi moi vao ngay 20-7 ket qua la am tinh pp xet nghiem la dtermine1/2 . em co hanh vi nguy co la ngay 16-4 quan he voi gai mai dam ma k su dung bao cao su , ve em thay cam cum , cum du doi , bi giat chan tay nhieu lam, va mat do nhieu lam ho cung nhieu den 2 thang may nay moi het,,,.. ma bay gio em van con bi cam lanh , nguoi bi gio nhieu lam .....trung gio o dau cung co gio nhieu lam co the bi suy yeu, da mong lai k con nhu luc truoc nua . em nghe noi co pp nao xet nghiem 3 thang la biet co nhiem hay k , vay cho em hoi do la pp nao va o dau bao nhieu tien

8/21/2011 2:37:07 PM
binh-luan

Chuan Bi Noi Trả lời

chau co QHTD voi 3 ban gai . va chau cam thay khong yen tam nen xet nghiem lan 1 vao thang thu 5 ( sau khi QHTD va ko con QHTD voi bat ky ai hay 1 tiep suc nao khac ) . va xet nghiem lan 2 cach day 7 thang nũa theo bac sy . khi xet nghiem vao nhung thoi diem nhu vay ma 2 lan chau xet nghiem deu la ÂM TÍNH . vay theo bác sỹ kết quả như vậy cháu đã được yên tâm chưa ạh

8/21/2011 2:37:00 PM
binh-luan

to thanh cong Trả lời

ban oi cho mnih hoi minh co quan he voi 1 gai mai dam hom day minh hoi say ruou nhung van dung bao cao su nhung lai su dung 2 lan co bi ls ko ha ban

9/27/2011 9:46:35 AM
binh-luan

nam Trả lời

tôi đã quan hệ với cô gái có khả năng mắc hiv,tôi đã đi xét nghiệm lúc đó là trên 5 tháng tôi hỏi như vậy đã chính xác chửa

10/6/2011 8:47:30 PM
binh-luan

nam Trả lời

tôi đã quan hệ với cô gái có khả năng hiv,tôi đã đi xét nghiệm được lúc đó hơn 5 tháng hỏi có chính xác không?

9/27/2011 9:46:27 AM
binh-luan

bùi Thị Hồng Nhung Trả lời

chị ơi cho e hỏi e quan hệ với bồ e 28, 29 tây tháng 6 không xài bao.. hom nay đã 5 tây tháng 10 e đi xét nghiệm là biết kết quả HIV được chưa chi... và cho e hỏi xét nghiệm máu hiv ở đâu và lấy kết quả liền 1 trong 2 ngày a. E cảm ơn trước ạ

10/6/2011 8:47:20 PM
binh-luan

anton Trả lời

chị ơi em hỏi , cách đây khoảng 1 tháng em có quan hệ tình dục với gái mại dâm, nhưng lúc đó có dùng bao cao su ở trong khách sạn, vậy em có bị bệnh hiv hay không,tại vì dạo này em thấy hơi bị mệt trong người,hay vì em thức khuya ăn nhậu nhiều quá,nên ngủ dậy thấy trong người nó uể oải,tay chân co nổi những vết đỏ y như mụn hay ghẻ ngứa vây.mong chị phản hồi sớm lại dùm em .em cảm ơn chị

11/1/2011 9:35:33 AM
binh-luan

aaa Trả lời

cách đây 4 hôm em có quan hệ với gmd ở bãi biển quất lâm,lúc đầu cô gái đó dùng miệng quan hệ với em sau đó em có đeo bcs khi qhệ tay trái em có sờ vào bcs em nghĩ lúc đó tay em đã dính chất nhờn của âm đạo,quan hệ xong em có dùng tay trái tháo bcs rồi rửa dương vật đã tiếp xúc trực tiếp với tay đó,em muốn hỏi bs liệu em có khả năng nhiễm hiv ko,em đang rất lo lắng,mới đây 1 hôm em có thêm hiện tượng tức ngực nữa

11/1/2011 9:35:27 AM
binh-luan

hoàng thanh Trả lời

e chào bác sỹ:e đi hiến máu nhân đạo,họ bảo e là máu duơng tính:vậy e hỏi máu duơng tinh có nghĩa là gi?có ảnh huởng gì đến sức khoẻ,nếu có thì chữ trị bằng cách nào,dùng loại thuóc gi?ăn uống ra làm sảo? e cam on bac sy nhieu!

11/12/2011 10:21:17 AM
binh-luan

ngọc minh Trả lời

chị ơi chị cho e hỏi.e đã QHTD voi GMD có mang BCS nhưng trong lúc quan hệ bị rách BCS và được phát hiện ngay vậy e có nguy co nhiễm HIV không? sau khi quan hệ 15ngày e đi làm xét nghiệm co chính xác không?và xét nghiệm ở đâu chính xác.chị giúp e với e rất hoang mang.e cam on chị ,mong chị tra lời e trong time sớm nhất

11/12/2011 10:21:12 AM
binh-luan

trung Trả lời

bs oi! cho em hỏi kết quả xét nhiệm máu tổng quát co cho mình biết nhiễm hiv hay không?

12/10/2011 1:29:25 PM
binh-luan

nguyen minh ly Trả lời

cho e hoi e wan he voi gmd nhung e bi nam da lieu co lay nhiem hiv ko khi wan he co dum\ng bao

11/24/2011 8:42:30 AM
binh-luan

Trinh thi tuyen Trả lời

Thưa bác si.cháu đã lỡ một lần quan hệ td với người yêu ,nhưng cháu lại đang nghi ngờ người đó bi nhiễm hiv, khi quan hệ lại không mang bcs, cháu đang rất lo sợ không biết làm sao. Ở âm đạo lại bị nổi mụn cục ở ngoài nữa,cho cháu như vậy la triệu chứng gì vậy ah

11/24/2011 8:42:25 AM
binh-luan

Simones Fu Trả lời

chào bác sĩ thuocbietduoc kiến thức về HIV của bác sĩ quá kém, nếu không biết gì thì đừng tư vấn cho người ta. thời gian của thời kỳ cửa sổ là từ 6 tuần đến 3 tháng, và kết quả xét nghiệm ở thời điểm ở tháng thứ 3 là chính xác, đây là quy định của bộ y tế về thời gian cửa sổ và sự chính xác của kết quả xét nghiệm chỉ có những người sử dụng pep (thuốc chống phơi nhiễm HIV) thì thời gian cửa sổ của họ mới có thể kéo dài đến 6 tháng và những người này mới phải xét nghiệm ở thời gian là 6 thang. cũng có một vài trường hợp là thời gian cửa sổ của họ kéo dài đến 6 tháng vì hệ miễn dịch của họ quá yếu, như những bệnh nhân bị ung thư giai đoạn cuối, bệnh nhân mới thay tủy,,,nhưng thực sự những trường hợp này là cực kỳ hiếm theo thống kê của thế giới thì chỉ có vài trường hợp trên vài tỷ trường hợp, hiểu chưa bác sĩ

11/23/2011 2:45:26 PM
binh-luan

Liên Trả lời

Tôi có quan hệ với 1 người mới quen. Giờ tôi phân vân không biết có bị nhiễm HIV không Trong thời gian đó tôi đã không sử dụng biện pháp an toàn cho chộng Ngày quan hệ là 17.9.2011. Vậy tôi phải tính toán thế nào để đi kiểm tra chính xác về sức khoẻ của mỉnh

12/13/2011 8:57:06 AM
binh-luan

Nguyễn Trọng Nghĩa Trả lời

tôj đã quan hệ tình dục với bạn gái,chúng tôi chỉ quan hệ bằg miệng,tôi đã cho dươg vật vào 3 gjây, cô ấy kêu đau nên tôi ngừng lại,cô ấy bị hiv,tôj hỏj liệu tôi có bị hiv khôg

12/10/2011 1:29:16 PM
binh-luan

hiep Trả lời

làm ơn cho cháu họi hôm 4-12-2011 cháu có QHTD với gái mại dâm có sử dụng BCS an toàn không bị rách nhưng qua ngày hôm sau cháu sốt viêm họg rồi ho liệu co phải cháu bị HIV rồi khong làm ơn giúp chạu cháu chân thành cảm ơn

12/13/2011 8:56:39 AM
binh-luan

Le quang the Trả lời

bs oi cho em hoi e co quan he tinh duc voi mot co gai co y bi benh lau va 3 thang' sau e da di xet nhiem hiv ket qua am tinh' lieu e co bi nhiem hiv k

12/13/2011 8:56:45 AM
binh-luan

han doi the sao Trả lời

e bi ngua ngoai da o pkan chan k biet co bj nhjem hiv k mong bac se cko 1 loi

12/20/2011 7:55:24 PM
binh-luan

nguyen thi mai Trả lời

cac bac si oi cho chau hoi co thuoc chua sida that khong va neu co thi` bao nhieu tien va neu bi mac sida thi song duoc bao lau

12/28/2011 11:29:12 AM
binh-luan

dinh tien dung Trả lời

em di cat toc bi chay mau,ng cat trc em cach 45 p chang may bi xuoc chay mau,luc ve m0i biet,e rua sach boi con 70 do lieu lam sao k.

2/13/2012 9:51:11 AM
binh-luan

DTC Trả lời

Cách đây 1 tuần em có quan hệ với 1 cô gái tụi em hôn nhau khác nhiều khi qh và khi giao hợp thì cô gái định lấy dv của em chọc thẳng vào . Vừa đụng vào thì em rút lại mang bcs vào . HIện giờ em mới có dấu hiệu là đi phân lỏng, lở miệng thì em có nguy cơ bị nhiễm hiv không bác sĩ ? em ở tp HCM quận Tân phú thì nên đi xét nghiệm ở đâu ? giá tiền bao nhiêu ?

2/13/2012 9:51:02 AM
binh-luan

nguyen linh Trả lời

neu bi nhiem HIV trong thoi gian bao lau se phat benh va chet

2/25/2012 8:53:31 AM
binh-luan

trần vinh Trả lời

em có quan hệ với gái mà không dùng BCS ,thực hiện bằng cách kích thích bằng tay không quan hệ qua âm đạo , tình cờ cô ta ngậm bộ phận sinh dục của cháu và cháu không cho cô ta làm vậy nựa sau đó cháu về nhà tắm rữa bộ phận sinh dục nhưng không có cảm giác đau rát gì hết , khi cháu quan hệ không xuất tinh và cũng không đụng gì vào cơ quan của cô ta , chỉ có việc là cô ta dùng tay kích thích và ngậm của cháu , xin hỏi khả năng lây HIV và các bệnh truyền nhiễm có cao không ? nếu cô ta bị HIV thì chắc là cháu cũng bị nhiễm hả chủ ? .nếu sau một tuần mà bộ phận sinh dục cháu không có bị viêm nhiễm thì có được xem là cháu không bị lấy HIV khổng cháu đang rất phân vân, mong được sự tư vấn cảu bác sĩ

2/27/2012 2:37:10 PM
binh-luan

huỳnh bung vinh Trả lời

vào ngày 23/2/2012 bạn bè rủ em vào quán nước ngồi chung 1 cô gái .cô ấy nói 26.27 tuổi ,cô gái đó đã dùng tay kích thích dương vật em ,khoảng 2 phút dương vật xuất tinh ra,sau đó cô ấy dùng khăn ẩm lau dương vật em ,sau đó em về nhà rửa dương vật liền, sau 1đến 2 ngày cơ thể em mệt mỏi ,chán ăn, mất ngủ ,dau tay ,dau chân ,là biểu hiện bệnh gì vậy ,bệnh có nghiệm trọng không ,em không biết như vậy có bị lây nhiễm HIV không ,em mới 23 tuổi lần đầu em làm như vậy có bị nhiễm HIV không, chuyện này em đã nói cho mẹ rồi,hiện nay em chưa đi xét nghiệm máu , hiện giời em rất lo láng không biết làm gì nữa ,mong bác sĩ tư vấn giúp em,em muốn hết bệnh nhanh chống , cảm ơn bác sĩ nhiều lắm . trên đây em nói hoàng toàn sự thật .

2/27/2012 6:37:23 PM
binh-luan

lê thăng sơn Trả lời

Thưa bác sĩ! tôi có quen 1 cô gái đc 2 tháng trên điện thoai. khi chúng tôi gặp nhạu ngày 08/2/1012 chúng tôi đã qhtd lúc đó tôi không dùng bao cao su.nhưng từ khi đó tôi không còn liên lạc đc với cô gái ấy nựa giờ tôi rất băn khoăn không biết mình có bị nhiễm HIV hay không! tôi đang rất lo lặng xin bác sĩ cho tôi biết tôi phải làm như thế nào để biết mình có bị nhiễm HIV ? tính từ lúc tôi qh toi bây giờ đc 29 ngày! vậy tôi đi xét nghiệm thì kết quả có chính xác không hay tôi phải đợi thêm .

3/7/2012 3:39:24 AM
binh-luan

huy Trả lời

bác sĩ cho em hỏi khi cả hai đều đi xet nhiệm mau mà ko bị gi em có nên qhtd ko dung bcs có liệu em bị gi ko bác sĩ

4/6/2012 8:56:29 PM
binh-luan

bùi tiến đạt Trả lời

e chào chi.e có đi quan hệ với gái mại dâm một lân.e có dùng BCS của nhà nghíau khi tháo BCS có bóp thì k thấy tinh dịch chảy ra. nhưng e vẫn lo k biết mình có sao k.mog chị cho e biết khả năng bị của e khoảng bao nhiêu %

3/13/2012 11:16:18 PM
binh-luan

Trần Văn Dũng Trả lời

Trần Văn Dũng Tốt nhất là các bạn nên đi xét nghiệm máu cho thật chắc chắn về tình hình của các bạn.đừng để sự nghi ngờ làm ảnh hưởng đến mình bạn ạ. Trân trọng ! ======================= Nhân viên tư vấn xét nghiệm tại nhà. Tel: +84 4 39411696 ext: 111. Cell phone: 0988 337 618. Email: [email protected] ======================== Medelab Clinic - 41 Nguyen Thuong Hien - Ha Noi - Viet Nam Dịch Vụ Nhanh Chóng- Hiệu Quả- Tin Cậy!

3/20/2012 2:14:32 PM
binh-luan

nguyen quoc truong Trả lời

chao bac si

3/30/2012 5:33:18 AM
binh-luan

thanh Trả lời

toi quan he voi mot nguoi con gai va sau do biet nguoi ay da bi nhiem hiv.toi co dung bao cao su nhung no da bi rach truoc khi toi xuat tịnhgio toi dang rat lo lang,cho hoi kha nang toi bi lay nhiem benh la khoang bao nhieu phan trảm

4/5/2012 2:12:48 AM
binh-luan

minhphuong Trả lời

cháu mới sinh con được 3 tháng và giờ cháu rất hoang mang. Cháu xin hỏi trẻ sinh được bao lâu thì có the xét nghiệm HIV cho kết quả chính xác ? Nên đưa trẻ đi xét nghiệm ở đâu ?

4/13/2012 10:47:26 AM
binh-luan

ha thi van anh Trả lời

Cách đây 1 tháng tôi có qhtd với một người mới quen giờ tôi rất lo bị HIV, sau đó tôi đã qhtd với người yêu tôi giờ tôi lo lắm lỡ có chuyện gì tôi chết mất, tôi rất lo cho người yêu tôi

4/14/2012 3:15:00 PM
binh-luan

Tran kim long Trả lời

Bs giải đáp giúp tôi 1 vấn đề.quan hệ tình dục với chó và bị chó cắn chảy máu ở đầu dương vật có bị nhiễm hiv không

5/10/2012 6:20:03 AM
binh-luan

buivangiap Trả lời

các bác si oi? Cho em höi bi SD duoc hon 3thang thi se co biêu hiên gì la thuong. Dôi vói nguoi không bi không? Em mong các bác sí chä lòi dúp em vói? Em sin chân thành cäm on. Các bác sí

5/20/2012 4:15:21 PM
binh-luan

minhdong Trả lời

Bác sĩ cho em hỏi em đã QHTD với mộ bạn gái mới quen mà không dùng BCS giờ em rất lọ không biết mình có bị nhiễm HIV hay không? vì sau khi QHTD xong được 1 tuần thì cô ấy nói cô ấy bị HIV và nói em đi kiểm tra sức khoẻ xem có bị nhiễm HIV hay không. và em cũng thấy mình có bị đau bụng kèm theo là tiêu chảy những một tuần sau khi QHTD với cô ấy.

5/28/2012 8:35:47 AM
Đánh giá:

Hỏi về hiện tượng que thử cho kết quả dương tính mà kết quả siêu âm là không có túi thai?

Chào BS!Năm nay em 21 tuổi,lập gđ được 1 năm,em rất mong có em bé!kỳ kinh cuối của em là ngày 2/5,nhưng đến 5/6 thì em ko thấy kinh nữa nên em mua que QT về thử thì kq dương tính(em thử 5 que đều dt).Em đợi khoảng 1 tuần sau đi siêu âm thì bs bảo vẫn chưa thấy túi thai,chỉ nói là niêm mạc em dày đến 21mm và hẹn em 10 ngày nữa tái khám nhưng vẫn chưa có,sau đó bs cho em thử máu thì chỉ số là 660.1 và hẹn em 2 tuần nữa quay lai.Em lo lắm,như vậy là có thể em bị thai ngoài tử cung phải ko?em ko thấy có triệu chứng nghén hay ra máu gì cả,chỉ hơi đau lâm râm ở bụng dưới. Xin cảm ơn BS.


Hoi ve hien tuong que thu cho ket qua duong tinh ma ket qua sieu am la khong co tui thai?


Chao BS!Nam nay em 21 tuoi,lap gd duoc 1 nam,em rat mong co em be!ky kinh cuoi cua em la ngay 2/5,nhung den 5/6 thi em ko thay kinh nua nen em mua que QT ve thu thi kq duong tinh(em thu 5 que deu dt).Em doi khoang 1 tuan sau di sieu am thi bs bao van chua thay tui thai,chi noi la niem mac em day den 21mm va hen em 10 ngay nua tai kham nhung van chua co,sau do bs cho em thu mau thi chi so la 660.1 va hen em 2 tuan nua quay lai.Em lo lam,nhu vay la co the em bi thai ngoai tu cung phai ko?em ko thay co trieu chung nghen hay ra mau gi ca,chi hoi dau lam ram o bung duoi. Xin cam on BS.


Chung toi xin tra loi cau hoi cua ban nhu sau:

 

1. Que thu cho ket qua duong tinh ma ket qua sieu am la khong co tui thai:

 

Thu thai (Quickstick) la mot xet nghiem dinh tinh nham phat hien HCG (Human Chorionic Gonadotropin), mot chat do nhau thai tiet ra (hop bao nuoi), co trong nuoc tieu. Ket qua duong tinh (co 2 vach: vach tren la vach chuan, vach thu hai la ket qua neu dam bang hay hoi nhat hon vach thu nhat va xuat hien trong vong nam phut) thuong duoc xem la co thai.

 

Ti le duong tinh gia thap nhung van co the xay ra. Muon xac dinh lai, can phai thu beta HCG trong mau, co do chinh xac cao hon. Thu thai co the phat hien thai sau khi co tre kinh hoac co the rat som sau thoi diem co thu thai tu 10-14 ngay.

 

Sieu am qua nga am dao co the phat hien thai som hon sieu am tren bung. Bang sieu am qua nga am dao khi thai duoc 4-5 tuan vo kinh (tuoi thai duoc xac dinh theo thoi diem co kinh cuoi cung), bat dau thay duoc tui thai; o tuan thu 7 vo kinh, se co hinh anh phoi thai va ghi nhan tim thai.

 

2. Chan doan thai ngoai tu cung:

 

Goi la thai ngoai tu cung khi trung khong lam to o buong tu cung ma dung lai va phat trien o voi trung hay o buong trung. Trieu chung chung cua thai ngoai tu cung la dau bung va ra huyet, tuy theo the benh ma trieu chung dau bung hay ra huyet noi bat len.

Viec chan doan thai ngoai tu cung ngoai tham kham co the lam cac xet nghiem dinh luong HCG, choc do, soi o bung, sieu am, nao niem mac tu cung…

 

Khi da chan doan xac dinh thai ngoai tu cung thi can phai duoc mo som de tranh khoi thai bi vo gay chay mau o at rat nguy hiem. Ngoai ra, mo con de bao toan voi trung, tao dieu kien co thai sau nay.

 

Truong hop cua ban nen den kham tai Benh vien Phu san TU hoac Benh vien Phu san Ha Noi de duoc tham kham, lam cac xet nghiem va chan doan chinh xac.

 

Chuc ban suc khoe!

Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212