Hỏi về viêm tuyến Bartholin (viêm tuyến chất nhờn)

      hà quốc hoành - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
SAU KHI QUAN HỆ THÌ BẠN GÁI EM BỊ SƯNG MÔI LỚN CỦA ÂM ĐAO.BẠN GÁI EM ĐI KHÁM THÌ BÁC SĨ BẢO LÀ BỊ VIÊM TUYẾN CHẤT NHỜN .CHO EM HỎI NGUYÊN NHÂN CỦA BỆNH LÀ GÌ ?VÀ CÓ PHẢI CỨ QUAN HỆ XONG LÀ LẠI BỊ KHÔNG ?BẠN GÁI EM BỊ 2 LẦN NHƯ THẾ RỒI .LẦN ĐẦU ĐI VIỆN CÁC BÁC SĨ TIÊM THUỐC ĐÃ KHỎI NHƯNG LẦN SAU LẠI BỊ TIẾP .CÓ CÁCH NÀO CHỮA KHỎI HOÀN TOÀN BỆNH KHÔNG ?
Hỏi về viêm tuyến Bartholin (viêm tuyến chất nhờn)

Viêm tuyến chất nhờn còn gọi là viêm tuyến Bartholin (nằm giữa môi lớn và môi bé). Trong khi giao hợp, chỗ viêm bị va chạm, bị ép mạnh, khiến cả vùng này bị đau rát.

Viêm tuyến Bartholin không nguy hiểm, nhưng không nên để thêm vì nó sẽ gây mặc cảm. Bạn gái của bạn nên đi khám tại khoa phụ sản của bệnh viện Phụ sản TƯ. Nếu đúng là viêm tuyến Bartholin thì nên mổ (sau khi gây tê tại chỗ). Vết mổ sẽ khỏi hoàn toàn sau chừng 1 tuần. Sẹo sẽ nằm ẩn mình giữa ranh giới của môi lớn và môi bé.

 

Chúc bạn sức khỏe!
Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

lê ánh nguyệt Trả lời

em năm nay 22 tuổi,khoảng gần 5 tháng nay em có bị ra chất gì màu trắng sữa có lúc đặc có lúc loãng ở vùng kín.xin xho em hỏi em bị bệnh gì,phải chữa trị như thế nào,có đau không vaf có ảnh hưởng gì đến việc có em bé sau này không

9/7/2009 7:10:48 PM
binh-luan

Đào Ngọc Bích Trả lời

E bi viêm CTC lộ tuyến 1,5 cm. sau khi áp lạnh tại viện công nghệ phôi Hà Đông thì còn lại là 1cm. E đâ áp tiếp lần thứ 2 hiện nay và phải kiêng 8 tuần tiêp. Vậy BS cho E hỏi phải áp lạnh bao nhiêu lần mới có thể khỏi đươc, và có bắt buộc phải kiêng sinh hoạt vợ chồng 8 tuần khộng .Hiện nay E đang chữa vô sinh mà vấn đề áp lạnh nay rất mất thời gian và kéo dài đến nửa năm , có cách nào chữa nhanh hơn không thưa BS. Xin cảm ơn Bác Sĩ

10/13/2009 9:44:18 AM
binh-luan

Nguyễn Hương Giang Trả lời

E bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đơn thuần diện rông.Bs co hẹn đi đốt điện nhưng e chưa có con e nghe noi đốt điện ảnh huởng đến tử cung sau nay. E muốn làm phương pháp áp lạnh vậy xin hỏi ở Hà Nội bệnh viện nào làm phương pháp áp lạnh và bác sĩ nào là giỏi nhất, e xin cảm ơn

12/2/2009 9:04:44 AM
binh-luan

le lien huong Trả lời

Thua bac si em bi di tieu nhieu lan trong ngay va dem tu khi em sinh mo lay con den gio da hon 6 nam , thuong ngay thi ko thay co khi hu nhieu va thinh thoang neu ngoi lau em hay bi dau phia ben trai cua lung , moi toi neu em ngu lau hon 5 tieng ko di tieu thi bung dau co khi choang vang nụa Chong em o xa nen em rat it quan he nhung moi lan quan he thi bi dau va rat vai ngay thi lai het, binh thuong ko quan he thi chi bi di tieu thoi chu ko co thay dau va rat, em da dieu tri nhieu lan nhung ko khọi THuong ngay moi lan di ve sinh em dieu rua nuoc va di vai lan nua thi moi su dung dung dich de rua em tranh dung dung dich nhieu lan vi so no ko tot sau do lau lai bang giay ve sịnh Ko biet em ve sinh co dung cach ko thua bac si xin bac si tu van giup em . Vai thang nua em va chong se lam giay ket hon nhung nghe noi khi lam giay dang ky ket hon thi can giay kham suc khoe neu em bi viem nhiem co tu cung vay em co the lam giay dang ky ket hon ko thua bac si vi chong em la nguoi nuoc ngoại .Cam on bac si

12/2/2009 9:05:28 AM
binh-luan

Vương Thị Thu Trả lời

Tôi bị viêm CTC lộ tuyến thuộc dạng rộng, tôi có nghe người ta nói là đi đốt điện sẽ khỏi hẳn, Vậy xin bác sĩ cho tôi biết đốt điện có ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản không? Hiện giờ tôi đi điều trị bác sĩ vẫn cho tôi đặt thuốc nhưng tôi thấy hình như không được hiệu quả lắm, mong bác sĩ cho tôi lời khuyên, Tôi xin chân thành cám ơn .

12/2/2009 9:04:27 AM
binh-luan

hongva Trả lời

dia chi:Điều trị viêm lộ tuyến tử cung bằng phương pháp áp lạnh?viêm lộ tuyến cổ tử cung

4/13/2010 9:36:53 AM
binh-luan

do thi minh Trả lời

bác sĩ ơi, cháu năm nay 24 tuổi đã có chồng. và chưa có con.Cháu đi khám ở bệnh viện họ bảo cháu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung diên rộng (50%).bình thường kinh nguyệt của cháu cũng không đều có khi 2 tháng mới có.Bác sĩ hãy chỉ cho cháu phương pháp để chữa khỏi ah và bi bệnh này có ảnh hưởng đến việc sinh con của cháu ko ah.cháu lo lắm.

4/13/2010 9:36:39 AM
binh-luan

be con Trả lời

trường hợp của bạn cũng giống mình, ban đã đi đốt chưa ? liên lạc với mình để cùng chia sẻ nhé !

7/1/2010 10:05:24 AM
binh-luan

Dieu Thuy Trả lời

Thua bac si , em lay chong da duco 2nam roi nhung chua co thai . Di kham phu khoa ket luan la viem am dao do nam , va viem tu cugng lo tuyen , Ket qua sieu am la canh buong trung trai co khoi dinh thua am vang 10mm x 9 mm . Hien tai em da ap lanh 1 lan nhung khi hu ra van nhieu , luc nao cung bi am uot o am ho , am dao . Vay bac si cho em huong dan chua the nao de co thai duoc ?

7/20/2010 2:40:05 PM
binh-luan

Trần Thị Hồng Nhung Trả lời

Bác sĩ cho tôi hỏi Viêm lộ tuyến cổ tử cung dạng hình đồi nghĩa là thế nào? Tôi đi khám tại bệnh viện phụ sản Hà Nội hôm thứ 6, 09/07/2010, bác sĩ kết luận tôi vị viêm hết vùng lộ tuyến, nặng lắm và trong chẩn đoán hình ảnh 3 chiều màu thì kết luận là viêm lộ tuyến dạng hình đồi. Hiện giờ tôi đang điều trị bằng thuốc sadetabs do bác sĩ kê đơn. Còn 3 ngày nữa là tôi dùng hết thuốc. Bác sĩ hẹn sau khi sạch kinh 1-2 ngày kiêng quan hệ đến khám lại (tôi đã bị chậm kinh 16 ngày, bác sĩ xét nghiệm nước tiểu kết luận không có thai). Tôi đang rất lo lắng! Bác sĩ có thể cho tôi biết thêm nữa những thông tin về bệnh này được không? Tôi đã từng nạo hút thai 2 lần! :(

7/20/2010 2:40:13 PM
binh-luan

Lê Thu Anh Trả lời

em áp lạnh cổ tử cung hồi tháng 5, bác sĩ dặn kiêng quan hệ tình dục trong hai tháng và đi khám lai.Em đã kiêng quan hệ đủ hai tháng . Sau hai tháng đó em vẫn chưa đi khám lại vì hiện em không có mặt tại Hà Nội và em cúng đã quan hệ tình dục trở lại . Việc em chưa đi khám lại mà đã quan hệ liệu có ảnh hưởng gì đến kết quả diều trị không ,thưa bác sị Thời gian này, em đã đến kỳ kinh nhưng kinh nguyệt không ra được, nó chỉ bị rò rỉ rất ít như có một tấm màng ngăn máu lai. Khi em quan hệ thì máu ra nhiều như bị hành kinh(cũng trong thời gian này) nhưng sau đó lại thôi và tiếp tục rò rị Mong bác sĩ hãy giải thích giúp em vấn đề này . Em xin chân thành cám ơn!

7/31/2010 8:41:46 AM
binh-luan

ha thi lan anh Trả lời

cháu bi VLT CTC dã ddieuf trị bằng phương pháp áp lạnh và uống thuốc,phải kiêng giao hợp 1 tháng,nhưng sau khi chau dùng hết thuốc,tức là sau khi cháu áp lạnh 1 tuần thì cháu có QH voi chông cháu sau đó cháu thấy bị ra máu it,nhưng đã 4 ngày rồi mà chưa hết,cháu xin hỏi bsĩ cháu bị như vay có nguy hiểm ko a.có ảnh hưởng tới việc sinh con sau này ko a.hiện cháu đã có chồng nhưng chưa có con.cháu mong bác sĩ giúp cháu a.cháu cảm ơn bác si.

8/30/2010 8:58:13 AM
binh-luan

pham bich thuy Trả lời

chào bác sị em đã đi khám 3 người bác sĩ. nhưng có 3 ý kiến khác nhạu và đều cho kết quả chuẩn đoán là polype lòng tử cụng nhưng 1 bác sĩ bảo là em phải chũa khỏi mới có con được (hiện tại em chưa có con và cũng chưa bị sẩy thai lần nào và đang muốn có con). bác sĩ thứ 2 bảo là nguy hiểm phải chuyển qua bệnh viện từ dũ để chữa trị gấp, mới có thể có con đươc. còn bác sĩ thứ 3 thì bảo không sao cả để theo dõi . em xin hỏi bệnh cua em là bị polype lòng tử cung có nguy hiểm không? và chữa trị như thế nào ? chữa trị bao lâu thì khỏi và hiện tại có mang bầu được không ? trong khi đó bác sĩ thứ 3 bảo em cứ việc mang bầu bình thường , không sao cả . xin bác sĩ cho em lời khuyên em chân thành cảm ơn .

8/30/2010 8:58:22 AM
binh-luan

le ngoc lan Trả lời

Tôi bị ngứa rát vùng kịn Đi khám được chẩn đoán bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, đã soi, xét nghiệm và uống kháng sinh, đặt thuôc. Sau 3 đơn thuốc tôi có đi soi lại nhưng không thấy có tiến triển, bác sĩ khuyên tôi đi đôt. Vậy cho tôi hỏi đốt điện hay đốt laser tốt hơn và đi đốt ở đâu là an toàn hơn vì tôi trung tâm tôi đi khám và uống thuốc họ nói uống thuốc sẽ khỏi nhưng sau 2 đơn không thấy tiến triển nên tôi thấy không tin tưởng lắm!

3/27/2011 11:09:58 AM
binh-luan

Pears Trả lời

Thưa bác sĩ, cho em hỏi em vừa đi áp lạnh ở bệnh viện 108 tuần trước, tuần này em đã quan hệ, bị chảy máu hồng hồng 1 ít thì có gì nguy hiểm lắm ko ah (vợ chồng em nhỡ). Điều trị tại nhà có đc ko hay fải đi khám lại, mà em rất khó xin nghỉ ở cơ quan nên nghỉ rất bất tiện. Cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!

3/27/2011 11:10:07 AM
binh-luan

Lê Thị Út Trả lời

thưa BS em bị bệnh viêm lộ tuyến tử cung mà không biết chữa trị như thế nào cho mau khỏi .xin Bs tư vấn cho em biết ngoài phương pháp đốt điện , áp lạnh ra thì dùng thuốc có được không , dùng thuốc gì và dùng như thế nào thì mau khỏi . em có gđ rồi và mỗi khi vợ chồng sinh hoạt thì em thấy đau rát và không muốn quan hệ

3/27/2011 11:20:31 AM
binh-luan

pham thuy Trả lời

bác sĩ ơi!cháu bị lộ tuyến CTC 2,5cm, nhiều nang naboth,âm đạo do nấm .hiện bác sĩ kê đơn cefactum 300mg,foocgig 150 mg (ngày uống 2 viên), đặt 3 ngayg 1 lần miko-penotran . cháu muốn hỏi bác sĩ bệnh của cháu có thể dùng phương pháp áp nitơ được hay không và cháu có thể làm tại bệnh viện nào ? hiện cháu đang ở hải phòng . hiện cháu đã có 1 cháu 4tuổi .bác sĩ có hẹn cháu sau tết đến đốt điện cổ tử cung ( cháu rất sơ phương pháp nói trên). kính mong bác sĩ trả lời sớm giúp cháu, chau xin cảm ơn!

3/27/2011 11:20:38 AM
binh-luan

Danthanhthanh Trả lời

Bs cho chau hoi chau bi viem 2.5Cm thuong phai ap lanh bao nhieu lan thi khoi. Chau thay noi co nguơi nhanh co ngưoi lau moi khoi .Chau ko hieu benh co ảnh hưong nhieu den khả năng thụ thai không vạy

3/27/2011 11:08:15 AM
binh-luan

Dan Thanh Trả lời

Bác sỹ có hẹn em đến áp lạnh cổ tử cung nhưng e lại thấy kinh,Như vậy thì e có thể đến theo lịch hẹn hay khi hết thì mới đến khám . E xin cảm ơn!

3/27/2011 11:09:53 AM
binh-luan

Lê Kim Hiếu Trả lời

Thưa Bác sĩ! Tôi năm nay 34 tuổi, có 2 con (lớn 10 tuổi, nhỏ 16 tháng) Năm 2006 tôi đi khám và đã đốt laser vì bị viêm lộ tuyến diện rông (sau đi tái khám đã khỏi). Sau khi tôi sinh bé sau, tôi đi khám để đặt vòng thì được biết vẫn bị viêm lộ tuyên. Ở vùng kín không thấy ngứa, không thấy khí hư (chỉ thấy huyết trắng hơi nhiều vào kỳ rụng trứng và không có mùi hôi), kinh nguyệt đều. Trước khi sinh bé sau, tôi hút điều hoà 2 lần, bị mổ vì xuất huyết nang buồng trứng (T) và bị lưu thai 1 lần. Xin BS tư vấn tôi nên chữa trị như thế nào để có thể sớm khỏi bệnh và không bị tái bênh. Lần xét nghiệm gần nhất không thấy bị nhiễm nấm hay tạp khuẩn, trùng roi. Xin cảm ơn Bác sĩ

4/16/2011 2:52:31 PM
binh-luan

lê thị thảo Trả lời

cháu năm nay 27 tuổi đã có chồng được 3 năm nhưng chưa có con,cháu bị lưu thai 2 lan và 1 lần bị xảy thai,cháu đi khám bác sỹ bảo chấu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và khuyên cháu nên laser.cháu chưa có con nên cháu muốn hỏi xem phương pháp laser có ảnh hưởng gi đến chuyên sinh đẻ sau này không?và phương pháp này có an toàn không?cháu chờ câu trả lời của bác sỹ ạh

3/27/2011 11:08:09 AM
binh-luan

nguyen lan anh Trả lời

bác sĩ ơi ?các bác cho cháu biết .cháu đang còn ít tuổi .nhưng đã bị viêm nhiễm lộ tuyên.người yêu cháu hay cho tay vao bộ phận sinh dục của chau.và kết quả cháu bị bênh.cháu đi áp lệnh 2lần rồi nhưng bệnh chưa khọicháu đi áp lạnh cách đây hơn 1thạngvà khí hư ra ít hơn rôi.cháu qhệ vói người yêu 1lần sau khi áp lạnh hơn 1 tháng thi có ảnh hưởng không a.mong các bác giúp cháu có biện pháp chữa bệnh tốt nhất và hiệu quả nhậtcháu xin cảm ơn

4/16/2011 2:52:37 PM
binh-luan

Bùi Thị Tú Anh Trả lời

Tôi mới đi khám và bác sĩ bảo bị viêm lộ tuyến cổ tử cung rồi cho tôi dùng thuốc đặt và uống kháng sịnh . Bác sĩ hẹn hết kinh thì khám lại và đốt điện . Tôi muốn hỏi đốt điện có ảnh hưởng gì tới việc sinh con sau này của tôi khộng ? Tôi mới có một cháu năm nay 3 tuội . Biện pháp đốt điện có chữa khỏi hẳn bệnh của tôi không ?

4/16/2011 2:52:24 PM
binh-luan

nguyen thi hanh Trả lời

cho em hoi cach nao de nhan biet duoc minh bi viem co tu cung ? em xin cam on!

9/5/2011 9:45:03 PM
binh-luan

hoang lan Trả lời

Chào bác sĩ ạ Em năm nay 22 tuổi đã lấy chồng được 2 năm. Trước đây em thýa âm đạo có nhiều khí hư ra, em tưởng đó là chuyêẹ bình thường nên chỉ dùng băng vệ sinh hàng ngạy Em dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên trong gần 2 năm. Thời gian gần đây em đi khám tại bệnh viện phụ sản hà nôi, thì bác sĩ nói rằng em bị Viêm cổ tử cung lộ tuyến đơn thuần và râá năng. Ở lần khám đầu tiên em được bác sĩ cho soi đầu dò âm đạo, soi tươi cổ tử cung sau đó bác sĩ cho em uống thuốc và đặt thuốc 1 tối 1 viên, hẹn sạch kinh 1-2 ngày đến khám lai. khi em đến khám lại thì bác sĩ vẫn nói em bị rât nặng và cho xét nghiệm TBK rồi cho đôt điện cổ tử cung. Tuy nhiên em tham khảo trên mạng, người ta nói nếu chưa có con thì nên sử dụng phương pháp áp lạnh bằng nitơ, vì đôt điện thì sau này khó thụ thai. Em rât lo, sợ bệnh không khỏi và thậm chí là không có con. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, vì em không biết hỏi ai cả

8/21/2011 10:31:59 AM
binh-luan

Nan Giải Trả lời

Chào bác sĩ. Em đang rất lo lắng khi ngày 2/8/2011 em đi áp lạnh lần 2 (chữa viêm lộ tuyến 3cm) thì đến 8/8/2011 (chưa đầy 1 tuần) vợ chồng em đã quan hệ. Sau đó e có ra ít máu hồng hồng cùng dịch vàng (dịch sau áp lạnh) Em rất sợ bị nhiễm trùng vì vết thương sau áp lạnh chắc chưa lành. Mong bác sĩ cho em lời khuyên hữu ích trong trường hợp này (vợ chồng em chưa có con), em nên làm gì trong trường hợp này thưa bác sĩ? Mong sớm nhận được thư đáp và xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

8/21/2011 10:31:49 AM
binh-luan

ho lam Trả lời

Xin cho em hỏi, bé nhà em năm nay 3 tuổi cháu bị chảy nước mũi và trong mũi của cháu moc các nốt như mụn, bên ngoài cũng bị do bên ngoài cháu hay lấy tay cạy nên bị nhầy rạ Xin hỏi có thuốc gì để bôi và cho cháu uống khộng Có phải do cháu dùng thuốc bị nóng nên bị như vậy không

9/5/2011 9:45:08 PM
binh-luan

mai Trả lời

tôi chưa sinh lần nào,hôm đi khám bs bảo t bị viêm lộ tuyến, liệu tôi có thể đặt thuôc ức chế tạmn thời nó để sinh con được không

9/5/2011 9:44:58 PM
binh-luan

diep Trả lời

thưa bác sĩ,e bị viên lộ tuyến năng.có điều trị wa vài lần .nhưng vẫn thấy có chất nhờn ra nhiều lúc đi tiểu .e vẫn chưa đi khám lại .như e có thể e có thể điều trị bằng phương pháp áp lạnh được không ? và có thể điều trị tại đâu .mong bác sĩ trả lời giúp e . xin cảm ơn

9/9/2011 11:04:30 AM
binh-luan

nhokkoy Trả lời

bác sỹ giúp em với ah. em đi khám và được bác sỹ nói rằng em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 và rất dễ vô sinh. em rất lo vì năm nay em 24 tuổi nhưng chưa kết hôn, bác sỹ cho em thuốc metronidazol ngày uống 4 viên và thuốc đặt dạng nén vagynapoly 1 hop 2 vi, moi vi 6 vien, sau khi dung xong em thay do han nhung sau do benh lai tai phat, bac sỹ chỉ cho em cách chữa bệnh này khỏi hẳn mà vẫn có khả năng sinh con được không ạh,

9/19/2011 1:20:50 PM
binh-luan

Nguyễn Hoàng Hoa Trả lời

Chào bác sĩ, tôi đi khám phụ khoa và biết mình bị viêm lộ tuyến tử cung độ 2, tôi đã làm thủ thuật áp lạnh ngày 03/10/2011 sau đó có ra nước vàng và đến bây giờ thì ra máu như những ngày cuối của kỳ kinh, đến ngày 17/10/2011 tôi có quan hệ với chồng, cho vào 1 nửa dương vật, cho tôi hỏi liệu như vậy có sớm quá không và sau bao nhiêu lâu thì quan hệ vợ chồng mới có thể bình thường được. Hiện tượng chảy máu bao giờ thì chấm dứt. Mong được Bác sĩ tư vấn giúp, tôi cảm ơn Bác sĩ rất nhiều .

10/17/2011 3:18:25 PM
Đánh giá:

Hỏi về viêm tuyến Bartholin (viêm tuyến chất nhờn)

SAU KHI QUAN HỆ THÌ BẠN GÁI EM BỊ SƯNG MÔI LỚN CỦA ÂM ĐAO.BẠN GÁI EM ĐI KHÁM THÌ BÁC SĨ BẢO LÀ BỊ VIÊM TUYẾN CHẤT NHỜN .CHO EM HỎI NGUYÊN NHÂN CỦA BỆNH LÀ GÌ ?VÀ CÓ PHẢI CỨ QUAN HỆ XONG LÀ LẠI BỊ KHÔNG ?BẠN GÁI EM BỊ 2 LẦN NHƯ THẾ RỒI .LẦN ĐẦU ĐI VIỆN CÁC BÁC SĨ TIÊM THUỐC ĐÃ KHỎI NHƯNG LẦN SAU LẠI BỊ TIẾP .CÓ CÁCH NÀO CHỮA KHỎI HOÀN TOÀN BỆNH KHÔNG ?


Hoi ve viem tuyen Bartholin (viem tuyen chat nhon)


SAU KHI QUAN HE THI BAN GAI EM BI SUNG MOI LON CUA AM DAO.BAN GAI EM DI KHAM THI BAC SI BAO LA BI VIEM TUYEN CHAT NHON .CHO EM HOI NGUYEN NHAN CUA BENH LA GI ?VA CO PHAI CU QUAN HE XONG LA LAI BI KHONG ?BAN GAI EM BI 2 LAN NHU THE ROI .LAN DAU DI VIEN CAC BAC SI TIEM THUOC DA KHOI NHUNG LAN SAU LAI BI TIEP .CO CACH NAO CHUA KHOI HOAN TOAN BENH KHONG ?


Viem tuyen chat nhon con goi la viem tuyen Bartholin (nam giua moi lon va moi be). Trong khi giao hop, cho viem bi va cham, bi ep manh, khien ca vung nay bi dau rat.

Viem tuyen Bartholin khong nguy hiem, nhung khong nen de them vi no se gay mac cam. Ban gai cua ban nen di kham tai khoa phu san cua benh vien Phu san TU. Neu dung la viem tuyen Bartholin thi nen mo (sau khi gay te tai cho). Vet mo se khoi hoan toan sau chung 1 tuan. Seo se nam an minh giua ranh gioi cua moi lon va moi be.

 

Chuc ban suc khoe!
Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212