Tư vấn khám kiểm tra vòi trứng

      Trần T.Thanh Thuỷ - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Em có gia đình 2 năm mà chưa có con, đi khám bệnh, bs nói buồng trứng, tử cung bình thường nhưng chưa kiểm tra được vòi trứng, em phải làm sao để kiểm tra được vòi trứng Trước khi có kinh khoảng từ 5-7 ngày em hay bị ê ẩm vùng bụng dưới bên trái, có khi hơi nhói đau, như thế là bị bệnh gi?
Tư vấn khám kiểm tra vòi trứng

- Tắc vòi trứng thường xảy ra từ viêm nhiễm âm đạo hoặc ảnh hưởng của bệnh lạc nội mạc tử cung

 

Muốn biết có thật sự tắc vòi trứng hay không, bác sĩ phụ khoa không thể chỉ khám đơn thuần mà biết. Bệnh nhân phải đến phòng X-quang của bệnh viện phụ sản, bơm chất cản quang vào tử cung qua đường âm đạo rồi chụp X-quang. Sau đó, dựa trên phim X-quang, bác sĩ quan sát kỹ mới xác định được

 

Trứng vẫn rụng bình thường nếu vòi trứng bị tắc, vì trứng được sinh ra từ BUỒNG TRỨNG, chỉ có điều trứng đã thụ tinh không đi vào tử cung để làm tổ được vì vòi trứng (phải & trái) là con đường duy nhất để trứng đã thụ tinh đi vào tử cung làm tổ, tạo thành phôi..

 

- Đau bụng hành kinh nhìn chung được phân làm hai loại: loại nguyên phát và loại thứ phát.

 

Loại nguyên phát (còn gọi là đau bụng hành kinh mang tính cơ năng): Người bệnh không phát hiện ra ở cơ quan sinh dục bất cứ biển đổi bệnh lý gì, nhưng vẫn bị đau bụng hành kinh. Hiện tượng này thường gặp ở những phụ nữ dưới 25 tuổi, chưa kết hôn và chưa sinh con. Đau bụng kinh xuất hiện sau chu kỳ rụng trứng.

 

Ở loại đau bụng kinh thứ phát (còn gọi là đau bụng kinh mang tính khí chất), cơ quan sinh dục của người bệnh có nhiều thay đổi. Bệnh thường gặp ở những người bị bệnh phụ khoa như: lạc nội mạc tử cung, u dưới niêm mạc tử cung, tuyến cơ tử cung, cổ tử cung hẹp, dính khoang tử cung...

 

Chúng ta rất khó phân biệt rõ ràng hai loại đau bụng kể trên. Ví dụ như người bị đau bụng kinh nguyên phát sau nhiều năm sẽ có những thay đổi của cơ quan sinh dục, khiến cho hiện tượng đau bụng kinh ngày càng nặng; khi đó rất khó để phán đoán. Có trường hợp người bệnh được chẩn đoán là đau bụng kinh nguyên phát, nhưng thực tế họ bị mắc chứng lạc nội mạc tử cung ở mức nhẹ, khi kiểm tra soi ổ bụng mới phát hiện được là bị đau bụng kinh thứ phát.

 

Nói tóm lại, đau bụng kinh nguyên phát và thứ phát chỉ là hai dạng của thống kinh, giữa hai loại này nhiều lúc rất khó xác định chính xác bằng các biểu hiện lâm sàng.

 

Bạn có thể qua khoa sản của các bệnh viện hoặc Bệnh viện Phụ sản để khám chi tiết và được tư vấn cụ thể sau khi thăm khám và chẩn đoán.

 

Chúc bạn sức khỏe!

Bs.GiaThuoc

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Nguyen Van Tan Trả lời

Chao Anh / Chi Toi o HN, xin vui lòng chỉ giúp tôi cơ sở khám, chữa trị mụn trứng cá uy tín nhất với ah, vì tôi đã hỏi và chữa trị nhiều nơi mà chưa có kq. chân thành cám ơn sự giúp đỡ nhiệt thành từ các Anh / Chị N.V Tan

6/9/2010 8:58:32 AM
binh-luan

lethithaoly Trả lời

bac si co cach nao tri mun o lung va nguc mot cach hieu qua va nhanh chong ko?mun xuat hien nhu the da lau roi nhug dieu tri van ko het,lam on cho biet cach tri cu the,vi du nhu su dung thuoc gi chang han.

6/9/2010 8:58:49 AM
binh-luan

phan van tien Trả lời

e đã bị sẹo do mụn để lai.e hỏi dùng thuốc gì để trị hết seo.e cam ơn

6/20/2010 9:10:11 AM
binh-luan

duc thinh Trả lời

alo,cho minh xin hoi dieu tri trung ca do o gan nguc thi lam cach j?an uong j?

6/20/2010 9:10:06 AM
binh-luan

nguyen manh cuog Trả lời

em bị mụn ở lưng đã khá lâu rồi mà chưa khoi

7/29/2010 9:29:15 AM
binh-luan

do thien canh Trả lời

anh chi oi ,co ai bit cach tri mun trung ca hieu qua khong .toi bi mun trung ca 5 nam, toi tri nhieu noi va di ca benh vien da lieu ma khong khoi .bay gio bi nang hon nua ,moc ca o lung va nguc, ma moc toan mun mu .cam thay ngua va dau ,kho chiu ,neu ai bit chi cho toi ,toi xin chan thanh cam on .

7/29/2010 9:29:01 AM
binh-luan

Nguyễn Thị Trang Trả lời

Xin chào .em bị mụn ở ngực và ở lưng và ngực cũng hơi nhiều .Đặc biệt là nhưng cái mụn này đỏ và để lại sẹo to cùng những vết thâm .Vì những cái mụn này mà em rất ngại giao tiếp .Em rất mong bác sĩ và mọi người cho em lời khuyên đẻ có thể chữa khỏi bệnh này .Em xin chân thành cảm ơn!

8/16/2010 9:13:11 AM
binh-luan

Ngô Trí Thành Trả lời

chào bác sĩ ! Em bị nổi mụn trứng cá đỏ ở lưng làm sao khỏi bệnh ! Xin bác sĩ cho em lời khuyên. em xin chân thành cảm ơn !

8/27/2010 5:11:27 PM
binh-luan

Võ thanh Sơn Trả lời

Sản phẩm được làm từ công ngệ tế bào gốc có khả năng trị được các bệnh như: sẹo, rổ, nám, rạng bung. Bạn nên tìm hiểu nhe. Có cần tư vấn gì thì liên hệ với mình: 0932715107- võ thanh sơn YH: vothanhson_dtt Mail: [email protected]

8/27/2010 5:11:20 PM
binh-luan

cherry hoa tran Trả lời

Minh bị mụn trứng cá ở lưng từ năm 18t đến nay đã 25t. Tháng 8/2010 vừa rồi mình quyết tâm điều tri. Sau khi tìm hiều kỹ các thông tin liên quan đến điều trị mụn, mình đã đến Phòng Khám của BS Trần Huy Hoàng - Trưởng Khoa Da Liễu của BV Da Liễu TP.HCM. Sau hơn 1 tháng điều trị uống thuốc (thuốc kháng sinh + thuốc giảm bã nhờn) và bôi thuốc của BS cho, một điều quan trọng là mình đã tuân thủ đúng những gì BS căn dặn: tối đi ngủ sớm 10h đã ngủ, tắm 2 lân/ngày, buởi sáng và buổi tối bằng loại gel có tác dụng giảm chất nhờn trên da (BS bán cho chai này của Pháp tốt lắm), uồng nhiều nước, ko ăn đồ ngot. Trời ơi mình đã làm y như vậy với 1 niềm tin tưởng tuyệt đối vào BS của minh... sung sướng vô cùng khi mụn trên lưng và ngực bao nhiêu năm qua đã hệt Hiện tại cho tới thời điểm này 13/9/2010 mụn trên lưng mình đã hết hơn 90%. Minh hạnh phúc và biết ơn BS lắm! Mình cũng vẫn tiếp tục điều trị cho khỏi hẳn và thời gian tiếp theo mình sẽ đi điều trị thêm bằng PP chiếu tia ánh sáng để triệt tận gốc luôn cho chắc cú . Mình đã nghiệm ra rằng khi mình đã quyết tâm đầu tư công sức, thời gian và tiền bạc vào đúng chỗ thì ắt sẽ khỏi thôi . Mình chia sẽ thật lòng với nhưng ai đang bị mụn trứng cá ở lưng, tay, ngưc... vì mình cũng đã đau khổ rất nhiều vì mịn nên mình hiểu . Thuốc của BS 300.000đ/lần khám, 1 tuần đi khám 1lần . hơn 1 tháng sẽ hết mụn nhưng sau đó chắc bạn phải điều trị thêm cho dứt vinh vien. Minh thay gia cả hợp lý, cái quan trọng là mình khỏi mun. Chuc các bạn thành công. BS Huynh Huy Hoang 38580552.

1/2/2011 9:55:24 AM
binh-luan

nguyenhoaihan Trả lời

em bi noi mun o lung va nguc thuong nghe bi nong gan va ngua ngai kho chiu co cach nao chua duoc khong bac si lam on chi dum em voi

1/11/2011 10:04:21 AM
binh-luan

PM.Tai Trả lời

Chào bác sỹ, em bị nổi mụn sau lưng khá lâu rồi, em cũng uống nhiều thuốc mà chưa khỏi mong bác sỹ cho em một lời khuyện cám ơn bác sỹ nhiệu

1/2/2011 9:55:19 AM
binh-luan

Buon Tui Trả lời

Mình bị mụn ở lưng và ngực cũng 4 năm rồi, minh điều trị bằng thuốc tây, thuốc bắc rất nhiểu rồi mà vẫn ko khỏi.Mình rất đau khổ, mà quan trọng là ngày cưới sắp đến rồi làm sao mặc áo cô dâu đây .Bạn cherry hoa tran - [email protected])có số DD của bác sỹ Huy Hoàng ko cho mình với, mình ở tỉnh xa TP,Bạn nào có phương pháp nào hay ko chỉ gùm luôn nha .

4/20/2011 11:10:17 AM
binh-luan

Trần Thị Yến Trả lời

Minh bị mụn trứng cá ở lưng và ở ngực các đây khoảng 5 năm . Mùa hè bị lên nhiều hơn so với các mùa khác trong năm Mụn rất to đỏ và mọng hay bị bật máu . Mình đã đi khám và uống thuốc nhưng không khỏi Xin hỏi bác sĩ và các bạn có bài thuốc nào hay mách cho mình với . Cám ơn nhiều

4/20/2011 11:09:59 AM
binh-luan

khiem nguyen Trả lời

Xin được phép chia sẻ vớ những bạn đang bị mụn trứng cạ Thực sự nó không khiến chúng ta chết về thể xác nhưng làm chết tâm hồn, tinh thần của rất nhiều ngượi, và cũng làm mất đi nhiều thứ trong cuộc sống chỉ vì sự e ngại, kém tự tin. Tôi đã từng bị trứng cá 5 năm tôi rất hiểu tất cả những j các bạn đang gặp phải, tôi đã cố gắng chữa trị rất nhiểu nơi, nhưng không khỏi, chỉ đỡ được thời gian rồi lại bị lại.nhiểu lúc tôi cũng nghĩ rất tiêu cực va rất chán nản. Và cung do may mắn 1năm trước tôi được người quen giới thiệu đến khám và mua thuốc ở một cơ sở chữa bệnh này, và tôi cũng thấy đỡ khá nhiều, tôi bôi thuốc được 1 năm nay và bây giờ cũng đỡ nhiều nhưng vẫn mọc và vẫn con vết thâm. Cách đây 1 tháng tôi dùng thêm một sản phẩm cân bằng nội tiết va thấy tác dụng rõ rêt,bây giờ mọi thứ đang rất tốt,không còn mọc 1 cái mụn nào nữa, dù tôi thưc khuya hay rất căng thẳng với việc học tập. cảm thấy mình rất may mắn, và rất muốn chia sẻ sản phẩm này với các bạn, vì tôi hiểu sự đau khổ khi mắc phải cái bệnh oái ăm này, bệnh này có tiền chưa chắc đã chữa được mà may mắn gặp thầy nữa.tôi thấy bệnh này phải điều trị kết hợp cả trong và ngoài kết hợp. Va tôi đang chữa rât hiệu quả. Xin chia sẻ với các bạn. Các bạn gọi cho mình, mình sẽ chia sẻ nhiều hơn cho các bạn. 01689628972.

4/30/2011 9:10:09 AM
binh-luan

chu thanh huyen Trả lời

em chỉ bi mum o sau lung thoi ko biêt boi nhung loai thuoc trên co khỏi được ko

5/26/2011 11:11:53 AM
binh-luan

to thuy linh Trả lời

Em bị mụn trứng cá mọc rất nhiều trên môi.mụn chìm màu trắng có nhân nhưng không có cách nào lấy đi được. em rất ngại khi gặp người khắc vì họ luôn hỏi môi em bị làm sao..ai có cách gì giúp em với. môi em cũng không được đẹp rồi bây giờ bị mụn nữa em xấu hổ quá

5/26/2011 11:11:47 AM
binh-luan

Nguyen Huy Hoang Trả lời

Minh bi mun lau roi. Ra hjeu thuoc thj bac si noi nong gan va ban thuoc bo gan cho mjnh. Nhung uong rat nhjeu ma khong khoi. Co ai bjet cach gi tri khoi han khong? Mun cua minh vua mun mu va mun boc!

5/26/2011 11:11:41 AM
binh-luan

bui van thuận Trả lời

có bạn nao cho mình bik,cach tri mun ở mat ko?mình bị mụn đã 1 năm rồi ma chưa khoi hẳn chi đã hơn chút it,do mình dùnh thuốc elette crem 3 on 1,nhưng dung lâu rồi ma chỉ đở dc chút ít ma thôi. có ban nao biết cho mình vơi?

8/4/2011 10:56:04 AM
binh-luan

Phạm Thị Thu Trả lời

chào các bạn!Tôi bị mụn trung cá ở lung và ngục 3 năm nay ròi .tôi đã tìm rất nhiều cách để chua và làm theo nhung đều không khoi.có ai đã tùng bị và chua khỏi thi giúp tôi cach chua với!tôi cảm on nhiêu.

8/5/2011 3:32:41 PM
binh-luan

belun Trả lời

chao tat ca bs va cac a/c nao ai bit cach chua tri ve mun ko , cho minh bit nhe , e cam on nhieu

9/17/2011 4:17:22 PM
binh-luan

thaitd Trả lời

Mọi người ở HN muốn trị mụn thì vào đây nè: http://123.uhm.vn/35889 cực kỳ hiệu quả nhé trong vòng 1 tháng cho cả nam và nữ

10/4/2011 9:17:44 PM
binh-luan

yen vy Trả lời

mình cũng bị như bạn.nhưng giờ thì hết rồi.da mình giờ trắng lắm.nhờ nhỏ bạn chỉ xài thuốc rượu trị mụn đó.nếu bạn muốn thì qua địa chỉ này mua về xài thử.173/15 khuôn việt.phường phú trung. quận tân phú .mình còn số điện thoại ông anh đó luôn nè 01218555572.ở ngoài nhiều loại thuốc này lắm.nhưng mua không đúng về dùng là bị sưng mặt luôn đó.nhỏ bạn mình ham rẻ tiếc tiền mua ở chổ khác về dùng bị sưng quá trời

10/4/2011 9:17:36 PM
binh-luan

Hoang van son Trả lời

E da bi mun trung ca o mat gan 1nam nay rui e da chua rat nhieu thuoc ma kg khoi e di dau cung kg rat ngai ngung gap ban be thi lan tranh kg dam gap ai vi the co a chi nao bit cach tri mun thi giup e voi day la so dt cua e m0ng a chi giup do e.01652359641

10/11/2011 10:22:25 AM
binh-luan

luong vinh dat Trả lời

minh bi mun o mat k pjk s noi du len nhjeu toi vay mun boc mun dau den nhju qua minh da tri nhjeu cho roi da lieu + tham my vien nhug tri k het co ai bjk s tri chi minh nhe

10/11/2011 10:22:31 AM
binh-luan

Hoa Trả lời

Ngày xưa mình cũng rơi vào tình trạng thiếu tự tin, ko dám đối mặt với nhiều người vì gương mặt đầy mun. Nhưng mình đã vượt qua được và giờ đây mình sỡ hữu khuôn mặt láng mịn và mọi người xung quanh mình bất ngờ vì điều đó . Bí quyết của mình là khi trị mụn phải trị tận gốc từ bên trong, dòng thực phẩm chức năng này rất hiệu quả, giá thành của vừa phải . Nếu cần bạn liên hệ với mình, mình sẽ chia lại cho ban vì khi mua nhiều giá sẽ rẻ hơn, như vậy sẽ có lọi cho cả mình và bạn nữa . Liên hệ: Hoa (0938 512 250), mình sẽ tư vấn cho bạn kĩ hơn vì đây là thuốc ngoại nhập sẽ ko có trong nhà thuộc Tks.

10/19/2011 9:58:03 AM
binh-luan

huynhuyen Trả lời

ban nao muon tri mun va tri nam tan nhang hieu qua thi lien he UYEN 0903726674. tu van ve thuc pham omega3 nua nhe

10/29/2011 10:33:11 AM
binh-luan

tran thi lien Trả lời

nha minh co thuoc GIA TRUYEN chuyen dac tri mụn: tu mun cam den mun mu, mun boc, mun viem. triet xuat tu thao duoc nen ko co hai cho da tri sach 95%-100% mun chi voi 135.000-394.000 VND moi nguoi den kham se nhan 1 phieu dam bam tren phieu co ghi ten, tuoi, dia chi và tinh trang benh cua nguoi kham va mua thuọc sau 1-1,5 thang neu mụn khong khoi dem giay dam bao den nhan lai 100% tienkham lien he 097.4433.268 yah00: tri_mun_tan_goc [email protected] d/c: lk25-38 Ngo Thi Nham-Ha Dong_ ha noi goi dien truoc de sap lich kham va tu van mien phi (giao hang tren toan quoc) ngoai ra, cohang dung thu cho nguoi bi mun nang (dung thu la nghien lien vi cuoi cung ban cung se mat tienmua thuoc dung tip thoi, vi hang nha minh tot that ma :))

11/7/2011 10:23:30 AM
binh-luan

nguyen van hiep Trả lời

Thưa bác sĩ, e bị bệnh này đã dc 2 năm,lần đầu tiên chỉ có 1 cái mụn nhỏ và ngứa nên e gãi nhiều nên bi nhiễm trùng,và e dùng băng chỗ bị thuơng đó lai sau đó nó lan ra nhiêu mụn .va e cũng dung rất nhiều loại thuốc bôi nhưng ko khỏi .bây giờ tôi có 5 mụn tôi thấy rất khó chiu va ngứa .tôi muốn hỏi bác sĩ cách dùng thuốc va chưa trị ở đâu..cám ơn bác sị

11/15/2011 9:56:57 AM
binh-luan

Đinh Công Trường Trả lời

chào các bạn! tôi bị mụn ở cánh tay và đùi đã mấy năm rồi, mụn mọc kín dạng sừng, tôi cảm thấy rất khó chịu và ngại với bạn bè, tôi đã gặp bác sĩ da liễu và điều trị nhưng mụn vẫn không hết, bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên! tôi xin cảm ơ!

12/1/2011 8:52:42 AM
binh-luan

x_huong Trả lời

t bj\ mun o lung va vaj da 1 nam oy.dj chua thj cac bsi bao la trj mun nay rat lau.t da mua thuoc ve chua nhung k he kha hon.vay t mun nho bac si jup

12/18/2011 9:03:44 AM
binh-luan

nguyên hoàng Trả lời

chào các bạn! theo mình không nên đi da liễu nhiều vì mình cũng đã từng bị mụn trứng cá đi da liễu trung ương ở khương mai và nguyễn khuyến sử dụng khá nhiều thuốc và đi cả spa trong viện nhưng cũng không có kết quả khả thi, khong những tốn tiền mà còn bôi thuốc đó làm tổn thương da, sau một thời gian dài tôi thấy chán nản vì tốn quá nhiều tiền mà không đâu vào đâu. sau thời gian đó tôi gặp một cô giáo quê ở lai châu, cô chỉ cho tôi bôi thuốc nam do dân tộc dao ở SìnHồ ,Lai Châu, tôi đã nhờ cô mua cho . kết quả tôi nay đã sạch mụn hoàn toàn , da tôi giờ đã đẹp như bình thường tôi rất vui . nếu cần hỏi thì kinh nghiệm thì hãy gọi cho tôi 0915.010.608 còn muốn mua thuốc thì gọi cho cô giáo 0936.145.657

12/16/2011 1:15:07 PM
binh-luan

Hạ từ nguyên Trả lời

các bạn có thể đến Thẩm mĩ viện Thanh Bình (số 8 cửa đông hoàn kiếm Hà Nội)1 trog nhưng nơi điều trị tốt nhất đấy các bạn , nhưng phải kiên trì đây..nhé, mình điều trị cũng có hiệu quả .... nhưng phải kiên trì

12/16/2011 1:14:57 PM
binh-luan

thành Đô Trả lời

Mọi người không phải tốn kém đi chữa đâu nếu ai cần chữa và điều trị thì gọi cho minh SĐT: 0982.335.399 hoặc Gmail: [email protected] mình sẽ gửi thuốc cho giá cả hợp lý mọi người bôi chỉ trong vòng 1 tháng mình khẳng định khỏi 100% không tái phát lại Thuốc hoàn toàn bằng thảo dược không dùng một loại hóa chất nào. điều trị trứng cá bọc mụn mủ, trứng cá cám, da nhờn, nám má, tàn nhang mình đảm bảo. hiện nay có rất nhiều bạn trẻ bị trứng cá có người bị ở mặt, có người bị ở lưng, tay, ngực. mình nói qua về thuốc cho mọi người hiểu một chút nhé! Mụn trứng cá là hậu quả của tình trạng mất cân bằng hormone giới tính giữa hormone nữ và hormone nam đặc biệt là ở nữ giới. Và thói quen dùng nhiều đường trong thức ăn, làm thay đổi sự quân bình về nội tiết và hậu quả là chất bã nhờn được tiết ra nhiều. Trứng cá khi bị vi khuẩn mụn P - Acnes xâm nhập sẽ biến thành mụn bọc hay mụn mủ rất nguy hiểm và thường để lại sẹo lõm sâu. Mụn trứng cá vùng lưng là một trong những loại trứng cá khó điều trị nhất và tốn nhiều thời gian nhất, mặc dù đều có nguyên nhân xuất phát từ việc rối loạn nội tiết tố tuy nhiên mụn trứng cá lưng khó điều trị hơn mụn trứng cá ở các vùng da khác. Thông thường, lưng là vùng da ít được động tới kể cả trong quá trình tắm rửa hàng ngày vì tay không thể với tới được nên lỗ chân lông bị tắc, lớp chất sừng dày cộp. Mặt khác, trên cơ thể chúng ta, ngoài bộ phận mặt, lưng là nơi phân giải chất nhờn và mồ hôi nhiều nhất, áo bẩn có dính mồ hôi lại thường xuyên cọ xát trên bề mặt da và nốt mụn trứng cá khiến mụn trứng cá càng viêm nhiễm nặng thêm và dễ dàng lan ra các vùng khác. Các bài thuốc giúp điều trị mụn trứng cá có nguồn gốc từ thảo dược không chỉ an toàn khi dùng thường xuyên hàng ngày và còn đem lại hiệu quả điều trị mụn trứng cá tận gốc, giúp thay đổi nội tiết tố, tái lập cân bằng sinh lý da.. Các vị thảo dượcđược thường được sử dụng trong các bài thuốc giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá phải kể đến: Bồ công anh, ngưu hoàng, cam thảo, đại hoàng, sơn đậu căn... có tác dụng thanh huyết nhiệt, thanh phế nhiệt, tiêu viêm, tán ứ, trừ nhiệt độc...tái lập cân bằng sinh lý da; một số kháng sinh thực vật cũng thường phối hợp trong bài thuốc trị trứng cá như: Kim ngân hoa, Xuyên tâm liên, chi tử.. Mình thấy mọi người chữa ở da liễu mất nhiều tiền mà chưa trắc đã khỏi vì vậy mình viết bài này ai cần điều trị thì có thể gọi cho mình SĐT: 0982.335.399 hoặc 0985.255.751 hoặc qua Gmail: [email protected] mình nhận điều trị khoán tới lúc khỏi mới lấy tiền nhưng chỉ với những người ở gần còn ở xa mình chỉ gửi thuốc cho các bạn được thôi. mình điều trị khỏi mọi người giúp mình giới thiệu cho bạn bè ai cần chữa thì liên hệ với mình nhé. mình làm ở công ty Dược lên mọi người liên hệ với minh vào lúc 11h-14h va 18h tối các ngày thứ 7 và chủ nhật thi gọi lúc nao cũng được và có thể hẹn các bạn ở Hải Dương hoặc Hải phòng có thể gặp trực tiếp mình. Mình rất tâm lý mọi người không phải ngại đâu. chào mọi người

12/18/2011 9:03:38 AM
binh-luan

Nguyen Bang Trả lời

Tôi đã chữa của ông thanh389 rồi hiệu quả thì chẳng thấy đâu chỉ thấy bực mình,thuốc thì đắt bôi xong thì càng mọc nhiều hơn,tức mình ném lọ thuốc đi,may quá gặp chị bạn mách nước cho thuốc bôi sau 2 tuần đã thấy đỡ mà giá rẻ bất ngờ 800k mà lại được cam kết không khỏi trả lại tiền,ai có nhu cầu qua thẳng nhà bác sĩ Phượng 658 đường láng 0936145657,không khỏi tôi đi đàu xuống đất,

12/23/2011 9:16:02 AM
binh-luan

Nguyễn văn bằng Trả lời

Tôi bị mụn trứng cá năm 17 tuổi,quá trình đi học phổ thông làm tôi rất tự ti ,đi đâu làm gì mọi người cũng nhìn chằm chằm vào mặt tôi như người kinh dị,những mụn trứng cá bọc đỏ ửng đã làm cho khuôn mặt tôi trông như mồ mả,lên đại học tôi nghe mọi người nói ở viện da liễu quốc gia có thể chữa khỏi bệnh này tôi háo hức lắm vì nghĩ rằng đây là bệnh viện đầu ngành của nhà nước về da liễu nên rất yên tâm,1 tháng,2 tháng rồi 3 tháng tôi đều đặn đến điều trị đến các bác sĩ thuộc mặt và tên tôi nhưng hiệu quả thì vẫn mãi chưa thấy tôi thấy chán vô cùng,họ điều trị rất chuyên nghiệp bằng những phương pháp hiện đại nhưng chỉ có điều là không khỏi đươc.tốn tiền nhưng không hiệu quả tôi quyết định dừng,thật may có một chị mách chỗ chữa bằng thuốc nước da truyền của dân tộc ,không tin lắm nhưng vì không còn cách nào khác nên tôi dùng thử,không ngờ hiệu quả rõ rệt,bạn bè tôi thì trố mắt ngạc nhiên vì hiệu quả nhanh,tôi viết những dòng này không phải là quảng cáo mà chỉ vì tôi muốn giúp mọi người không bị những ám ảnh tâm lý như tôi ngày trước nếu muốn hỏi kinh nghiệm hãy gọi cho tôi 0916 02 06 08 Bằng -giảng viên trường cao đẳng nghề công thương hà nội,còn muốn mua thuốc điện thoại theo số 0936 145 657 email của tôi là doingoaituyensinh@yahoo,com,xin chào

4/4/2012 9:24:24 AM
binh-luan

Nguyễn văn bằng Trả lời

Tôi bị mụn trứng cá năm 17 tuổi,quá trình đi học phổ thông làm tôi rất tự ti ,đi đâu làm gì mọi người cũng nhìn chằm chằm vào mặt tôi như người kinh dị,những mụn trứng cá bọc đỏ ửng đã làm cho khuôn mặt tôi trông như mồ mả,lên đại học tôi nghe mọi người nói ở viện da liễu quốc gia có thể chữa khỏi bệnh này tôi háo hức lắm vì nghĩ rằng đây là bệnh viện đầu ngành của nhà nước về da liễu nên rất yên tâm,1 tháng,2 tháng rồi 3 tháng tôi đều đặn đến điều trị đến các bác sĩ thuộc mặt và tên tôi nhưng hiệu quả thì vẫn mãi chưa thấy tôi thấy chán vô cùng,họ điều trị rất chuyên nghiệp bằng những phương pháp hiện đại nhưng chỉ có điều là không khỏi đươc.tốn tiền nhưng không hiệu quả tôi quyết định dừng,thật may có một chị mách chỗ chữa bằng thuốc nước da truyền của dân tộc ,không tin lắm nhưng vì không còn cách nào khác nên tôi dùng thử,không ngờ hiệu quả rõ rệt,bạn bè tôi thì trố mắt ngạc nhiên vì hiệu quả nhanh,tôi viết những dòng này không phải là quảng cáo mà chỉ vì tôi muốn giúp mọi người không bị những ám ảnh tâm lý như tôi ngày trước nếu muốn hỏi kinh nghiệm hãy gọi cho tôi 0916 02 06 08 Bằng -giảng viên trường cao đẳng nghề công thương hà nội,còn muốn mua thuốc điện thoại theo số 0936 145 657 email của tôi là doingoaituyensinh@yahoo,com,xin chà

4/8/2012 10:15:05 AM
binh-luan

Nguyen Bang Trả lời

Tôi bị mụn trứng cá năm 17 tuổi,quá trình đi học phổ thông làm tôi rất tự ti ,đi đâu làm gì mọi người cũng nhìn chằm chằm vào mặt tôi như người kinh dị,những mụn trứng cá bọc đỏ ửng đã làm cho khuôn mặt tôi trông như mồ mả,lên đại học tôi nghe mọi người nói ở viện da liễu quốc gia có thể chữa khỏi bệnh này tôi háo hức lắm vì nghĩ rằng đây là bệnh viện đầu ngành của nhà nước về da liễu nên rất yên tâm,1 tháng,2 tháng rồi 3 tháng tôi đều đặn đến điều trị đến các bác sĩ thuộc mặt và tên tôi nhưng hiệu quả thì vẫn mãi chưa thấy tôi thấy chán vô cùng,họ điều trị rất chuyên nghiệp bằng những phương pháp hiện đại nhưng chỉ có điều là không khỏi đươc.tốn tiền nhưng không hiệu quả tôi quyết định dừng,thật may có một chị mách chỗ chữa bằng thuốc nước da truyền của dân tộc ,không tin lắm nhưng vì không còn cách nào khác nên tôi dùng thử,không ngờ hiệu quả rõ rệt,bạn bè tôi thì trố mắt ngạc nhiên vì hiệu quả nhanh,tôi viết những dòng này không phải là quảng cáo mà chỉ vì tôi muốn giúp mọi người không bị những ám ảnh tâm lý như tôi ngày trước nếu muốn hỏi kinh nghiệm hãy gọi cho tôi 0916 02 06 08 anh Bằng -giảng viên trường cao đẳng nghề công thương hà nội,còn muốn mua thuốc điện thoại theo số 0936 145 657bs tuệ phươngemail của tôi là doingoaituyensinh@yahoo,com,xin chào

1/30/2012 9:41:30 PM
binh-luan

hababy Trả lời

minh muon mua thuoc tri mun trung ca o mat mat minh truoc kia rat min mang nhung ko hieu sao cach day 3 thang mat minh bat dau noi mun roi moc nhieu dan bjo minh rat mat tu tin khi doi dien voi ng khac,xin hoi cac ban loai thuoc nao phu hop voi tinh trang mun cua mỉnh

4/4/2012 9:24:30 AM
binh-luan

hoàng phong Trả lời

ôi bị mụn trứng cá năm 17 tuổi,quá trình đi học phổ thông làm tôi rất tự ti ,đi đâu làm gì mọi người cũng nhìn chằm chằm vào mặt tôi như người kinh dị,những mụn trứng cá bọc đỏ ửng đã làm cho khuôn mặt tôi trông như mồ mả,lên đại học tôi nghe mọi người nói ở viện da liễu quốc gia có thể chữa khỏi bệnh này tôi háo hức lắm vì nghĩ rằng đây là bệnh viện đầu ngành của nhà nước về da liễu nên rất yên tâm,1 tháng,2 tháng rồi 3 tháng tôi đều đặn đến điều trị đến các bác sĩ thuộc mặt và tên tôi nhưng hiệu quả thì vẫn mãi chưa thấy tôi thấy chán vô cùng,họ điều trị rất chuyên nghiệp bằng những phương pháp hiện đại nhưng chỉ có điều là không khỏi đươc.tốn tiền nhưng không hiệu quả tôi quyết định dừng,thật may có một chị mách chỗ chữa bằng thuốc nước da truyền của dân tộc ,không tin lắm nhưng vì không còn cách nào khác nên tôi dùng thử,không ngờ hiệu quả rõ rệt,bạn bè tôi thì trố mắt ngạc nhiên vì hiệu quả nhanh,tôi viết những dòng này không phải là quảng cáo mà chỉ vì tôi muốn giúp mọi người không bị những ám ảnh tâm lý như tôi ngày trước nếu muốn hỏi kinh nghiệm hãy gọi cho tôi 0916 02 06 08 Bằng -giảng viên trường cao đẳng nghề công thương hà nội,còn muốn mua thuốc điện thoại theo số 0936 145 657 email của tôi là doingoaituyensinh@yahoo,com,xin chào

4/4/2012 9:24:17 AM
binh-luan

pham van hau Trả lời

nếu nổi mụn sộp ở ngực thì có phải bị AIDS không ả

4/8/2012 10:15:11 AM
binh-luan

nguyễn tâm Trả lời

tôi bị phỏng pô xe ở chân hơn 20 năm,vết sẹo lõm khá lớn, xin bác sĩ cho tôi hỏi có loại thuốc nào thoa hết không. nếu có mua ở đâu và giá bao nhiêu? cảm ơn bác

4/8/2012 10:15:16 AM
binh-luan

Thai.tran Trả lời

Mọi người ở HN muốn dưỡng da, trị mụn thì vào đây nè: http://123.uhm.vn/35938 cực kỳ hiệu quả nhé chưa đầy 2 tuần cho cả nam và nữ. [IMG]http://i1140.photobucket.com/albums/n570/thaitd82/trimuntrungcathaovan2-1.jpg[/IMG] Hội sở: Số 3, ngõ 121 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04.3538.0964* DĐ: 098.659.4986 * 098.713.4105.

4/26/2012 9:19:18 AM
binh-luan

Thật Trả lời

Tôi cũng bị mụn nhiều lăm.nhưng mới gần đây tôi dùng thuốc khoảng 3 thang nay,,mặt tôi bây giờ cũng đã sáng hơn trước rất nhiều và ko còn mọc lên mụn mới nũa các bạn ah,,,,,các bạn đều pải làm theo quy trình bạn ah ,pai có thời gian các bạn ah,,,các bạn nào muốn biết cách điều trị như thé nào thì có thê liên hệ với mình nhé,,,,,0972616983 hoặc [email protected]ôi tin chắc sau một thời gian các bạn sẽ tự tin về bản thân của bạn,,,chúc bạn vui vẻ

4/8/2012 10:15:00 AM
binh-luan

Hoa Hồng Đen Trả lời

Thằng cha nguyenvanbang68 đi đâu cũng thấy ông ý quảng cáo cho bác sỹ phượng(phải chăng là ngươì nhà bs???)mọi người nên cẩn thận nhé,tìm hiểu cho kỹ kẻo tiền mất tật mang đấy

4/26/2012 9:19:34 AM
binh-luan

ho thang nam Trả lời

ai bị mụn trứng cá ơ lưng thi hãy gọi vào số 01666.9999.63. điều trị bàng thuốc nam.minh cung da tri dc mụn trứng cá ơ lưng ngực bằng cách này,nay minh muon giới thiệu cho cac bạn

4/26/2012 9:19:25 AM
binh-luan

Tường Vi Trả lời

Tôi như được sống lại cuộc đời thứ hai khi đọc được bài chia sẻ "Tôi xin gửi lời tri ân dù muộn màng" trên trang web viennghiencuubenhtrungca.blogspot.com.Nhờ những thông tin chị Minh Hồng cung cấp tôi đã chữa khỏi mụn trứng cá .Trân trọng cảm ơn chị Minh Hồng,chúc chị và gia đình dồi dào sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống .

4/26/2012 9:19:41 AM
binh-luan

Lien Trả lời

Tôi thấy bạn Văn Bằng ở đây khen bs Phương ở 658 đường láng 0936145657 nên tôi đã thử Kết quả là Tiền mất tật mang Khám thì đắt, 2M một ít thuốc, chữa thì ko hề khỏi và làm tình trạng mụn trứng cá kinh khủng thêm, thêm nhiều mụn, và da thì thâm xịt lại, chưa kể là rất sần sùi và ngứa Bs Phuơng khẳng định với tôi khi khám lần đầu là : 1 tuần khác hẳn, 1 tháng là hết cả mụn và thâm, chữa mụn trứng cá ko khó Với trường hợp của tôi, đây giống như bị lừa vậy! Thất vọng!

4/28/2012 10:10:55 AM
binh-luan

ho thang nam Trả lời

ai bị mụn trứng cá ơ lưng thi hãy gọi vào số 01666.9999.63. điều trị bàng thuốc nam.minh cung da tri dc mụn trứng cá ơ lưng ngực bằng cách này,nay minh muon giới thiệu cho cac bạn.lien lac cho minh mình sẽ hương dân cu the cho cac ban

5/21/2012 9:46:12 AM
binh-luan

nguyễn văn tiến Trả lời

Minh bị mụn trứng cá ở lưng và ở ngực các đây khoảng 5 năm . Mùa hè bị lên nhiều hơn so với các mùa khác trong năm Mụn rất to đỏ và mọng hay bị bật máu . Mình đã đi khám và uống thuốc nhưng không khỏi Xin hỏi bác sĩ và các bạn có bài thuốc nào hay mách cho mình với . Cám ơn nhiều

6/6/2012 11:40:01 PM
Đánh giá:

Tư vấn khám kiểm tra vòi trứng

Em có gia đình 2 năm mà chưa có con, đi khám bệnh, bs nói buồng trứng, tử cung bình thường nhưng chưa kiểm tra được vòi trứng, em phải làm sao để kiểm tra được vòi trứng Trước khi có kinh khoảng từ 5-7 ngày em hay bị ê ẩm vùng bụng dưới bên trái, có khi hơi nhói đau, như thế là bị bệnh gi?


Tu van kham kiem tra voi trung


Em co gia dinh 2 nam ma chua co con, di kham benh, bs noi buong trung, tu cung binh thuong nhung chua kiem tra duoc voi trung, em phai lam sao de kiem tra duoc voi trung Truoc khi co kinh khoang tu 5-7 ngay em hay bi e am vung bung duoi ben trai, co khi hoi nhoi dau, nhu the la bi benh gi?


- Tac voi trung thuong xay ra tu viem nhiem am dao hoac anh huong cua benh lac noi mac tu cung

 

Muon biet co that su tac voi trung hay khong, bac si phu khoa khong the chi kham don thuan ma biet. Benh nhan phai den phong X-quang cua benh vien phu san, bom chat can quang vao tu cung qua duong am dao roi chup X-quang. Sau do, dua tren phim X-quang, bac si quan sat ky moi xac dinh duoc

 

Trung van rung binh thuong neu voi trung bi tac, vi trung duoc sinh ra tu BUONG TRUNG, chi co dieu trung da thu tinh khong di vao tu cung de lam to duoc vi voi trung (phai & trai) la con duong duy nhat de trung da thu tinh di vao tu cung lam to, tao thanh phoi..

 

- Dau bung hanh kinh nhin chung duoc phan lam hai loai: loai nguyen phat va loai thu phat.

 

Loai nguyen phat (con goi la dau bung hanh kinh mang tinh co nang): Nguoi benh khong phat hien ra o co quan sinh duc bat cu bien doi benh ly gi, nhung van bi dau bung hanh kinh. Hien tuong nay thuong gap o nhung phu nu duoi 25 tuoi, chua ket hon va chua sinh con. Dau bung kinh xuat hien sau chu ky rung trung.

 

O loai dau bung kinh thu phat (con goi la dau bung kinh mang tinh khi chat), co quan sinh duc cua nguoi benh co nhieu thay doi. Benh thuong gap o nhung nguoi bi benh phu khoa nhu: lac noi mac tu cung, u duoi niem mac tu cung, tuyen co tu cung, co tu cung hep, dinh khoang tu cung...

 

Chung ta rat kho phan biet ro rang hai loai dau bung ke tren. Vi du nhu nguoi bi dau bung kinh nguyen phat sau nhieu nam se co nhung thay doi cua co quan sinh duc, khien cho hien tuong dau bung kinh ngay cang nang; khi do rat kho de phan doan. Co truong hop nguoi benh duoc chan doan la dau bung kinh nguyen phat, nhung thuc te ho bi mac chung lac noi mac tu cung o muc nhe, khi kiem tra soi o bung moi phat hien duoc la bi dau bung kinh thu phat.

 

Noi tom lai, dau bung kinh nguyen phat va thu phat chi la hai dang cua thong kinh, giua hai loai nay nhieu luc rat kho xac dinh chinh xac bang cac bieu hien lam sang.

 

Ban co the qua khoa san cua cac benh vien hoac Benh vien Phu san de kham chi tiet va duoc tu van cu the sau khi tham kham va chan doan.

 

Chuc ban suc khoe!

Bs.GiaThuoc

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212