Làm thế nào để giúp tóc nhanh dài

      Kim Ngan - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Cho em hỏi, có thuốc nào giúp làm cho tóc dài ra nhanh hơn không ạ ? Em mới cắt tóc ngắn, nhưng không hài lòng với mái tóc này, nó làm cho em luôn cảm thấy mất tự tin, em muốn tóc dài ra nhanh hơn để đổi kiểu tóc khác hợp với mình hơn . Rất mong nhận được hồi âm sớm. Em cảm ơn nhiều .
Làm thế nào để giúp tóc nhanh dài

Bạn có mái tóc thưa thớt, hoặc bạn mới sửa tóc nhưng không may lại bị quá ngắn không được như mong muốn. Bạn có thể tham khảo các cách sau đây để mái tóc của mình dài nhanh.

 

Loại bỏ stress…

 

Điều đầu tiên bạn cần làm là không được quá lo lắng. Vì bạn càng lo lắng thì mái tóc của bạn càng mọc chậm lại bởi stress chính là một trong những nguyên nhân cơ bản gây ra rụng tóc và làm chậm lại quá trình phát triển của tóc.

 

Bạn nên dành thời gian để tích cực luyện tập thể dục thể thao để cơ thể được khỏe mạnh, một biện pháp hữu hiệu để tóc dài nhanh. Và điều cần lưu ý, để mái tóc dài nhanh hơn, thời gian này bạn nên ngừng hoặc giảm liều lượng hút thuốc, uống cafe và soda. Một bí quyết quan trọng giúp tóc mọc nhanh là bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ, bạn cần ngủ đủ 7-9 giờ mỗi ngày.

 

Chế độ ăn uống hợp lý…

 

Chế độ ăn uống cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của tóc. Thành phần chủ yếu cấu tạo nên tóc là protein nên một chế độ dinh dưỡng quá ít protein có thể khiến tóc mỏng hoặc mọc chậm hơn. Vì thế, bạn nên ăn thêm cá, trứng, đậu, sữa chua và đặc biệt là đậu nành không chỉ làm cho tóc khỏe hơn mà còn làm cho tóc mọc nhanh hơn.

 

Bạn hãy thêm món đậu phụ vào thực đơn và uống ít nhất một cốc sữa đậu nành mỗi ngày. Ngoài việc bổ sung cácvitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể đặc biệt là nhóm vitamin B rất cần cho tóc và da, bạn nên chú ý uống đủ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày vì lượng nước chiếm 15-20% trọng lượng của tóc làm cho tóc mềm và mịn.

 

Chải đầu thường xuyên…

 

Việc chải đầu thường xuyên và đúng cách vừa làm sạch tóc lại kích thích da đầu, thúc đẩy tuần hoàn sẽ làm cho tóc mọc nhanh hơn. Nhưng điều bạn cần lưu ý, hướng chải đầu phải chải ngược với hướng tóc chứ không phải xuôi theo chiều rủ xuống của tóc. Trong khi gội đầu, bạn nên massage tóc để kích thích mao mạch và mao nang thúc đẩy tóc nhanh mọc.

 

Dầu gội đầu phù hợp với mái tóc…

 

Loại dầu gội đầu mà bạn đang sử dụng có ảnh hưởng nhất định đến tốc độ phát triển của mái tóc. Bạn nên chú ý, nếu tóc bạn là tóc dầu thì không nên sử dụng sản phẩm có chứa nhiều tinh dầu sẽ làm bịt lỗ chân lông và làm chậm lại quá trình phát triển của tóc.

 

 

Các vitamin và khoáng chất là yếu tố đầu tiên có vai trò quan trọng giúp cho tóc bạn phát triển nhanh. Bất kỳ mái tóc “suy dinh dưỡng” nào cũng trở nên yếu ớt và mỏng, thậm chí là gẫy và chẻ ngọn và cản trở quá trình tăng trưởng của tóc Nếu tóc bạn thiếu chất thyroid có thể khiến tóc rụng nhiều dẫn đến mỏng và ngược lại sẽ giúp tóc của bạn dày dặn hơn. Mặt khác, mái tóc khỏe mạnh cũng phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn đang như thế nào.

 

Bổ sung các chất cho tóc nhanh dài

 

Vì thế, nếu bạn muốn tóc nhanh dài hãy bổ sung các vitamin A, vitaminB, vitamin H, vitamin B6,..Các chất như inositol, hoặc axit folic cũng có tác động để quá trình tóc phát triển.

 

Ngoài ra, một số khoáng chất khác như magiê, sulfur, silica, kẽm có tác dụng duy trì sự khỏe mạnh của mái tóc, giúp tóc bạn nhanh dài hơn.

 

Bổ sung protein là điều không thể thiếu, vì thế nếu cơ thể bạn đột ngột gầy cũng khiến cho tóc mỏng manh và làm chậm lại quá trình tăng trưởng của tóc.

 

Theo chuyên gia dinh dưỡng, hàng ngày bạn nên bổ sung các chất như mầm lúa mì,..để tăng cường tốc độ tăng trưởng của tóc và vẻ đẹp của tóc.

 

Ngoài ra, cần bổ sung protein có nhiều trong các thực phẩm như: cá, trứng, đậu, sữa chua,....Đặc biệt, sữa đậu nành có tác dụng hữu hiệu đến chu kỳ phát triển của tóc. Nghiên cứu đã tìm thấy rằng, sữa đậu nành không chỉ tăng cường các resilience của tóc mà còn tốc độ tăng trưởng và là thực phẩm tốt nhất cho phát triển của tóc.

 

Một số vitamin đẩy nhanh quá trình phát triển của tóc:

 

-Tổng hợp Vitamin B-50mg, chứa các vitamin nhóm B (axit folic, vitamin H, inositol)

 

-Vitamin B-6-50mg

 

-Vitamin C cộng với bioflavonoids - 1-2 gram / ngày

 

-Vitamin E

 

-Caroten, nettle

 

Lưu ý:

 

Khi bạn có ý định bổ sung các vitamin này, nên đến bác sĩ để được tư vấn là tốt nhất.

 

Chế độ nghỉ ngơi

 

Muốn tóc nhanh dài thì bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, một ngày ngủ từ 7 – 9 giờ. Nếu bạn ngủ ít sẽ cản trở đến chu kỳ tăng trưởng của tóc.

 

Các chuyên gia tóc đã nghiên cứu được rằng: tóc phát triển nhanh ở một số người dân ăn uống ít chất béo.

 

Những mẹo để giúp tóc tăng trưởng tốt:

 

1. Bỏ thuốc lá hoặc giảm bợt hút thước lá, chấtt này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ngăn cản tóc tăng trưởng nhanh.

 

2.Một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế dùng đường hoặc chất béo.

 

3.Tránh việc gội đầu bằng nước quá nóng, hoặc để đầu quá bẩn, không được sấy tóc ở nhiệt độ cao, không được là tóc, uốn tóc thường xuyên.

 

4.Một tuần massage một lần cho đầu và tóc để kích thích tăng trưởng.

 

5. Duy trì chế độ hấp, ủ nóng cho tóc.

 

6. Một tháng cắt đuôi tóc một lần để duy trì mái tóc khỏe mạnh.

 

7.Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giờ và thường xuyên thư giãn, tránh mệt mỏi, căng thẳng.

 

Mách bạn:

 

Ngoài những người có tốc độ tăng trưởng nhanh thì trung bình một năm tóc chúng ta có thể dài thêm được 14 cm và có khoảng 100.000 sợi tóc. Tốc độ tăng trưởng khoảng 1,125 cm/tháng. Với tốc độ tăng trưởng trung bình có hơn 1cm/tháng vì thế nên bạn chăm sóc thật tốt để đẩy nhanh chu kì phát triển của tóc.

 

Chúc bạn thành công!

Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

pham thanh dai Trả lời

em van con nho nhung tai sao bi bong de nhieu lan?

10/21/2010 9:03:45 AM
binh-luan

Lâm văn dương Liêm Trả lời

tôi thường bị bóng đè, mà khi tôi đọc phần trả lời của bs.thuocbietduoc (bs) thì tôi cảm thầy không có truyệu chứng nào như BS nói hết mặc dù hơi gầy -BMI= 17 nhưng tôi hoàn toàn khỏe manh. tôi cảm thấy lạ là khi tôi ngủ ở giường của tôi thì bi, còn chỗ khác thì ko có điều này hơi mê tín nhưng tôi ko bít có liên quan hay ko: giường của tôi là của bà ngoại tôi ngủ khi bà còn. và bàn thờ bàn thờ phật ở trên đầu nằm của tôi, cách 1 bức vách gỗ khi bắt đầu ngủ tôi có cảm giác có cái gì đó đi từ ngoài cửa phòng tôi vào - hoặc là chính tôi đi từ ngoài vào - thấy tôi đang nằm ngũ và đi thẳng vào đầu tôi và lúc đó tôi biết mình bị bóng đè có nhiều đêm bi như vậy đến 5 lần sau mỗi lần bị thi tôi thường mở mắt và nín thở, lúc nín quá sức thì tự nhiên thở hắt ra và tôi hết bị và tôi thấy tôi ko phải loại người yếu bóng vía, khi ngủ ko suy nghĩ lung tung, và rất it đọc truyện ma quỷ, túm lại là tôi ko có những triệu chứng của bs đã kể nhưng vẫn bị bóng đè . bs vui lòng cho tôi cách điều trị thích hợp

8/7/2010 8:42:04 AM
binh-luan

pham viet thang Trả lời

nguyên nhân làm cho tim đập nhanh

11/7/2009 10:01:17 AM
binh-luan

MAI THỊ HƯƠNG Trả lời

em năm nay 23 tuổi, thỉnh thoảng em hay bị đau ở ngực trái, đôi lúc em thấy nhịp tim đập nhanh và lúc nào mệt mỏi em thấy rất khó chịu ở tim, tim đập nhanh hơn bình thường .Xin cho em hỏi em có nên đi khám để điện tâm đồ hay không ? và những biểu hiện như thế có được coi la bất thường hay không ạ ? Xin hãy trả lời giúp em .

8/7/2010 8:42:15 AM
binh-luan

luuhoangliem Trả lời

nhà toi chuyẻn nhà dẽn khu chung cu và bị bóng dè rát nhièu và nghe cả tiẽn nói giủa ban ngày mẹ toi cùng anh trai toi dèu bi sao dó nhò mọt vi su trong chùa tụng kinh tói hom sau thì bi nhièu hon và chúng toi da tièn rãt nhièu cách tù nảng nỉ dẽn cúng nay dả hét toi nghỉ ràng có nhièu thu mà khoa học chua biẽt duọc

3/9/2011 9:31:27 AM
binh-luan

dang hoang phong Trả lời

tại sao bóng đè chỉ xuất hiện khi mới bắt đầu ngủ? và khi đang trong hoàn cảnh như thế ta lại thấy được cả cơ thể ta và nhìn rỏ người nằm kế bên mà ta không lên tiếng kêu cứu được. tôi thường bị tình trạng trên khi cơ thể mệt mỏi. và thường thoát khỏi tình trạng trên khoàng 15 đến 30 phút sau khi ngủ. có khi cả ngủ trưa mà vẫn bị. lâu nay vì bị nhiều nên tôi cũng rút ra được bài học cho bản thân. mỗi lần như thế tôi tập trung tư tưởng và "nam mô a di đà phật" cứ như thế đến khi nào tôi tỉnh dậy mới thôi.

8/7/2010 8:42:31 AM
binh-luan

ah quangxxxxx Trả lời

tui bi bóng đè mà rõ nguyên nhân?

8/7/2010 8:42:44 AM
binh-luan

đoàn thị hằng Trả lời

em là hằng sinh năm 90. em hay bị bóng đè tứ lâu rồi em nhớ lá cấp 2 em đã bị rội Ban ngày em cũng bị, nằm xuống giường cái là bị bóng đè . em nằm gần cửa sổ em nhìn rõ những luồng sáng từ bên ngoài chiếu vào em mà thưc sự không có những ánh sáng đọ Em nhờ bác sĩ giúp em điều trị với a. em đã 20 tuổi rồi mà vẫn bị bóng đè . Không biết có ảnh hưởng tới sức khoẻ sau này không ạ Em ở nhà em thì em hay bị hơn là em ở xóm trọ không biết nguyên nhân là do đậu Em rất ít đọc truyện ma Em xin chân thành cảm ơn

10/21/2010 9:03:35 AM
binh-luan

nguyễn duy khanh Trả lời

em ngủ hay mơ và hầu như thường xuyên. có những giấc mơ ghê lắm. có những giấc mơ có thật nó đã diên ra vào ngày sau đó, hoăc vài ngày sạu vậy cho em hỏi em có đang mắc bệnh không?

10/21/2010 9:03:29 AM
binh-luan

nguyen huu trung Trả lời

xin bác sĩ tư vấn cho em

3/9/2011 9:31:35 AM
binh-luan

hoang van binh Trả lời

ngày xưa em cũng bị như thế nhiều lần rùi nay đã giảm đi nhưng tận hôm nay đọc bài này em mới biết mình bị bóng đè .hầu như các triệu chứng trên em đã từng trải qua!!

5/23/2011 6:45:38 PM
binh-luan

vu an Trả lời

em ngủ trưa rất hay bị bòng đè sau khi nghe mọi người nói là đi ngủ để dao dưới gối thì lại ko sao ca. Có lần thử không để dao dưới gối nữa thì lại bị bóng đẹ thế là vì nguyên do nào ah

7/25/2011 3:53:16 PM
binh-luan

nguyen thi nhung Trả lời

khi ngủ trưa thỉnh thoảng em hay bị bóng đè em rất sợ cứ có một cái gì đó làm em không thở được em rất sợ mà chỉ thỉnh thoảng em mói đọc chuyện ma thôi.mà chỉ có em ngủ ở nhà em mới bị thế em ngủ ớ chỗ khác không bao giờ em thấy hiện tượng như thê.liệu có ảnh hưởng gì đến thần kinh của em không?từ ngày em đi bốc thuốc chữa bệnh thận thầy lang nói tim của em đập rất nhanh mà em rất ít phải lam việc nặng nhưng lúc nào lên giường nằm em cũng thấy tim của em đập rất nhanh còn nge thấy tiếng đap rất mạnh nữa liệu em có bị sao không ạ .Mong bác sĩ cho em biết em có bị sao không và cách điều trị như thế nào em xin cảm ơn.

3/9/2011 9:31:16 AM
binh-luan

Nguyen Tân Trả lời

Lúc nào em cũng đánh răng rất ky....nhưng tại sao răng của em vẫn cứ vang..bác sĩ giúp em..

5/23/2011 6:46:01 PM
binh-luan

HÔ TẤN LỘC Trả lời

TỰ CHỮA BỆNH BÓNG ĐÈ Bạn là người đang bị căn bệnh bóng đè hành hạ như 40% nhân loại mắc phải ? Bạn rất mong muốn kết thúc nó ? Nhưng không ai có thể giúp bạn ? Có thể sau khi đọc xong bài này và chỉ cần tưởng tượng một chút , bạn chắc chắn đã đưa nó vào quá khứ cho dù bạn mặc quần áo hơi chật , bạn bị mệt mỏi , bạn ngủ gối đầu lên tay bạn , bạn ăn đồ khó tiêu hoá , bạn khó thở , . . . Cô bạn của tôi tình cờ ước gì gặp được bác sỹ chữa dứt căn bệnh bóng đè ghê sợ mà bấy lâu nay thường bị trong lúc vừa chợp mắt vào những buổi tối . Chỉ sau vài phút nói chuyện thôi bạn tôi đã dứt hẳn căn bệnh quái gỡ này dù rằng sức khoẻ cô ấy không tốt lắm . Bạn hãy thực hiện như sau : Hãy nhắm mắt lại ( mở mắt cũng được nhưng nhắm hiệu quả hơn - bạn có thể ở tư thế nào cũng được nhưng tốt nhất là tư thế bạn hay dễ bị bóng đè nhất ). Hãy tưởng tượng có một con kiến ( con gì nhỏ hay cái gì nhỏ như hột đậu xanh , hạt mè . . . ) đang chuyển động từ trên trán bạn ( nơi cao nhất , ngay sát mép tóc , hay cao hơn nữa cũng được ) , nó từ từ di chuyển xuống trán dưới , từ từ xuống giữa hai chân mày , rồi từ từ leo lên mũi , tới đầu mũi , xuống mũi ,.... hãy tưởng tượng như thế càng chi tiết càng tốt . Cho đến khi nó di chuyển tới ngực bạn , lúc này bạn hãy cố gắng rùng mình một cái . Hãy lặp lại phương pháp này lần nữa nếu con ma bóng đè chưa bỏ bạn . Nếu bạn đang đọc và bắt đầu tưởng tượng thì có thể bạn đã hết bệnh rồi đó . Chúc mừng bạn . Tất cả những người tôi gặp đã theo cách này mà loại bỏ được những bóng ma nặng trĩu trong lúc ngủ gặp phải . Nếu bạn đã hết bệnh , bạn muốn nói lời cảm ơn thì xin hãy nói cho mọi người biết cách này , nếu bạn giỏi ngoại ngữ xin hãy dịch chúng sang các thứ tiếng khác để giúp mọi người . Tôi không phải là bác sỹ , chỉ tình cờ phát hiện cách này năm 1997 , cũng nhờ thử tập vận khí công . Theo cách nghĩ của tôi bệnh này là do bạn không kỉêm soát được không tập trung được các đầu mối , các luồng đi của thần kinh bạn , khi bạn tưởng tượng như trên chính là cách mà bạn hướng luồng thần kinh vào nơi bạn có thể kiểm soát được . Chắc là sau này phải nhờ máy nhà thần kinh học giải thích vậy . Chúc các bạn khoẻ , thành công . Liên hệ nếu khó khăn 09890 76867

7/25/2011 3:52:51 PM
binh-luan

Nhật Trình Trả lời

Tôi năm nay 21t tình trạng bóng dè chỉ thỉnh thoảng mới diễn ra, trước đây rất ít khi tôi bị nhưng thời gian gần đây tôi bị rất nhiều.tôi cũng không phải người yếu bóng vía.tôi rất thiên về khoa học.những lần bị bóng đè tôi không hoảng loạn ma rất bình tĩnh tìm cách thoắt khỏi ma trận, có lần bị tôi kệ nó tụ hết nhưng cũng có những lần càng để thì càng nặng,nhiều lần có cảm giác như có người đang nhảy thình thình trên người ấy.người ta nói chế độ ăn uống không điều độ cũng có thể là nguyên nhân vậy điều đó có đúng không nếu đúng xin bs cho lời khuyên về chế độ ăn uống.xin cảm ơn

7/3/2011 10:11:24 AM
binh-luan

Lý Thiên Vũ Trả lời

toi bi benh yeu tim cho nen thuong bi bong de luc do tay chan minh deu o dung tu the. Tay ko dat len nguc. Toi da tap vo thuat de tang cuong suc khoe. Nhung ma luc bi bong de tay chan van ko co cach nao cu dong, luc do con thjnh thoang nge thay tjeng noj, hjnh anh ben tai. That ghe so. cho nen toi tap trung suy nghi don het luc vao mat nham chat vao roi mo manh ra, mot vai lan la tjnh duoc nhung nhjeu khj tjnh roj nham mat ngu tjep laj bj ljen tuc. The moj ge chu. Aj bj tjh trang nhu toi thu lam theo cach cua toi xem nha. Dam bao hjeu qua. Neu ko thj bj bong de lien tjep may chuc phut thj qua la ko tot cho tjm dau. Theo toi tinh trang cua anh "Lam duong van liem" ma anh muon noi la me tin. Toi tam thoi giaj thjch nhu sau. Con nguoj khj mat dj thj van con laj phan hon nhung thuc chat phan hon la do chjnh ho va nguoj than cua ho tao nen. Nguyen nhan la do du da chet nhung song djen nao van phat tjn hjeu dj neu nguoj do con vuog van chuyen j hay nhung nguoj than suy ngj nhjeu ve ho se tao ra.... Do la khj ban noj ban ko yeu bog vja nhug van bj bog de. Moj nguoj aj bjet them j thj vao thao luan nha

5/23/2011 6:45:30 PM
binh-luan

Thanh Tùng Trả lời

tôi vẫn thắc mắc nguyên nhân về bóng đè ! có câu chuyện là: có một chiếc giường bằng gỗ mà cứ đêm ngủ ai mà nằm trên nó là kiểu j` cũng bị bóng đè, trong khi họ ai cũng khẳng định là mình đang hoàn toàn tỉnh . tại sao lại như vẩy không lẽ ai cũng mắc phải những căn bệnh trên & tư thế ko đúng mà dẫn đến việc bị bóng đè!

7/3/2011 10:11:13 AM
binh-luan

Han van trung Trả lời

Tôi cũng từng bị bóng đè nhưng đó là ngày mà tôi đưa bố tôi về nơi an ngỉ cuối cùng,trước kia tôi chưa từng bị hay nge ai nói tới nên tôi rất sợ.tôi nhớ cơ thể tôi cứng đờ k thể điều khiển đc nhưng tôi lai thấy tất cả mọi thứ.bác tôi nằm bênh biết tôi bị nên chạm vao tôi vây là tôi khỏi.tôi cũng k hiểu tại sao vi trước khi bố tôi qua đời tôi chưa tưng bịTôi cũng từng bị bóng đè nhưng đó là ngày mà tôi đưa bố tôi về nơi an ngỉ cuối cùng,trước kia tôi chưa từng bị hay nge ai nói tới nên tôi rất sợ.tôi nhớ cơ thể tôi cứng đờ k thể điều khiển đc nhưng tôi lai thấy tất cả mọi thứ.bác tôi nằm bênh biết tôi bị nên chạm vao tôi vây là tôi khỏịtôi cũng k hiểu tại sao vi trước khi bố tôi qua đời tôi chưa tưng bị

7/14/2011 11:19:20 PM
binh-luan

nguyen ngoc han Trả lời

e là Hânhiện nay em 20 tuổi không biết tại sao nhung­x lúc em ngủ tru­a th­­uo­­­­ng bị bóng đè so la­­­­m mong moi ng gúp đo e

8/5/2011 9:06:08 AM
binh-luan

Trungnokichuổng Trả lời

Bóng đè không liên wan gì đến mê tín các bạn à.

8/7/2011 9:25:55 AM
binh-luan

hi Trả lời

bóng đè là do ma làm mà, tôi cũng hay bị, chị tôi vừa bị vừa nhìn thấy người thân đã khuất nói chuyện, rồi nhiều thứ nữa ghê lăm.

10/9/2011 2:25:30 PM
binh-luan

nguyen thi thuy Trả lời

Ke tu khi toi sinh con xong cho den bay gio la da 6 thang vay ma toi luon bi bong de. Toi rat so cam giac do. Du chong toi nam ben canh nhung toi co vung vay hay gao thet thi chong toi van ko nghe tieng gi. Me chong toi bao rang de con dao o dau giuong thi se ko bi nua nhung ma toi van bi. Nho co lan toi bi sot phat ban vi so lay sang con nen toi de chau ngu voi ba noi .. Du ko phai trong con nhung toi cung ko ngu dc vi dau hong. vua ngu thiep di lai bi bong de. Toi so va thuc 1 mach den sang. Dem hom sau nhung not ban bat dau ngua toi cung ko ngu dc .Dang thiu thiu ngu thi lai gap ac mong roi bong de.toi phat hoang lên dc.dem hom nay con toi day choi dem 1 luc co le do toi bi roi loan giac ngu cho nen toi bi bong de toi 3 lan. So qua toi ko giam ngu nua dang len mang va tim hieu them ve bong de mong sao co cach khac phuc dc trieu trung nay.

10/9/2011 2:25:19 PM
binh-luan

boysl Trả lời

không biết hiện tượng nó diễn ra thế nào!boyslkhông biết hiện tượng nó diễn ra thế nào!

10/9/2011 2:25:36 PM
binh-luan

mjh huyen Trả lời

e nghe n0j ngu0j bj b0g' dè lau, se ko tjh day du0c nua, c0' dúg ko ạh

9/28/2011 6:02:02 PM
binh-luan

Thien Bang Trả lời

Toi nho lan dau tien bi bong de la ngay dam ngo cua chi toi . Hom do chi toi day som de chuan bi ,con toi thi ngu tiep khi dag ngu chap chon toi nam mo thay me toi dag ngu canh toi va noi chuen voi toi ,duoc mot luc thi toi nghi day hinh nhu ko phai me minh ,ngay lap tuc toi thay me toi biet thanh mot cai gi do that ghe ron va nhay phat len nguoi toi , toi thay rat so hai nhung ko tai nao nhut nhit ,hoac noi gi duoc ,mac du toi van biet het moi thu dag dien ra ,phai mot luc lau toi moi thoat ra duoc va toi nhay phat xuong giuong ma ko kip mag dep .ke tu lan dau tien do thi toi rat hay bi ,nhat la chi toi da di lay chong va toi phai ngu mot minh . Bay gio thi toi cug da lay chong va co con nhung toi van hay bi ,vi con toi buoi toi hay thuc day nen khi ngu lai la toi lai bi ,toi rat mong rang co the thoat khoi tinh trang nay vi no lam toi rat met moi vi thieu ngu .moi lan bi xong toi khong dam ngu lai vi so lai bi nua ? Co ai co the dup toi ko ???

10/9/2011 2:25:12 PM
binh-luan

Lăng Chấn Vinh Trả lời

à e cũng bị cứ lâu lâu ngủ mà tắt đèn là xíu tai e nó bị ù ù bắt đầu cái 1 cảm giác lạnh qua người rồi cái nó đè ... hic khó thở + muốn rùng rẫy và hét lên kêu cứu cũng không được rùi tự nhiên trong đầu hiện ra cái câu nói ở chùa mà được 1 sư cô chỉ đọc kinh < sư cô nói không được nói ra > thông cảm rùi càng đọc càng thấy nó đè dữ hơn rùi 1 lát sau nó đi tỉnh dậy người tê liệt cứ vậy đó nên ngủ toàn tắt đèn đôi khi ko bít sao chùm mền qua đầu mà ngủ cũng bị ai bít chỉ em hen .... tks trc

10/9/2011 2:25:51 PM
binh-luan

Tran the ngoc Trả lời

Năm nay tôi 19 tuổi, tôi bị mắc triệu chứng bóng đè cách đây khoảng 5 năm, nhiều khi tôi không bị bệnh, không làm gì mệt... Nói chung là không gặp phải 1 nguyên nhân hay 1 vấn đề nào như các nha khoa học hay như các bạn đã nói... Mà tôi vẫn cứ bị bóng đè, tôi đã tìm qua rất nhiều các trang wes để tìm cách chữa nhưng không được ngược lại càng ngày tôi lại càng bị "đè" nhiều hơn. Có hôm tôi còn nghe rõ tiếng bước chân của "bóng" vào "đè" tôi khiến tôi rất khó thở tưởng chừng như mình không thể tỉnh giậy được nữa. Mà từ 5 năm trở về trước tôi chưa bao giờ bị như vậy. Rât mong nhân được "liều thuốc" chữa bệnh bóng đè từ các bạn và của các bác sỹ để tôi lấy lại được những giấc ngủ ngon. Ai có thể giúp tôi xin liên hệ tới sdt 0979490551 Thankyou

3/18/2012 10:24:34 AM
binh-luan

Thu Hà Trả lời

Tối qua tôi bị bóng đè lấy hết sức tỉnh dậy nhưng khi nằm nghiêng bên trái lại bị tiệp Đang tính chui sang ngủ với con và bà giúp việc, loay hoay thế nào mà cái mềm mang theo lại bị dính vào cái chậu nước tiểu của con . Hai bà cháu nằm xoay tùm lum, thế là đành ôm cái chăn dơ đó quay lại phòng ngủ tiếp . Nhưng k hiểu sao lại k bị nữa ... K giải thích nổi . Có phải ma k nhi?

3/18/2012 10:24:40 AM
binh-luan

Le anh Trả lời

So qua cac ban a. Dang thiu thiu ngu thi bi te liet ca nguoi, nhin thay linh tinh. Co gang cua quay roi cua quay, gang het suc tu ngon tay ngon chan moi tinh lai dc.

3/18/2012 10:24:49 AM
binh-luan

dinhbaylong Trả lời

theo thầy giáo dạy mình ở đai học thì đay la mình chọn chỗ kê gường không phù hợp do từ truờng củ trái đất đi qua chỗ mình kê gượng cách khắc phục là kê gường gần tổ mội hoặc kê chỗ con chố hay năm....(đây là ý kiến của thầy minh-là 1ks bên cơ khí nhưng đi dạy tâm lý học bên sư phạm,thày rất rành vè xem tướng,...thầy được tiếp xúc với nhiều sv trung quốc sang học tập tai vn)

3/18/2012 10:24:56 AM
binh-luan

nguyên nguyên Trả lời

mình cũng thường bị như thế,cảm giác sợ hãi lo lắng làm mình không dám ngủ .Thường thì mình nàm khoảng 10 phút là bị,rồi mình thấy bóng người,kinh khủng quá .Mình không biết làm sao để hết tình trạng này nữa

3/18/2012 10:25:01 AM
binh-luan

li thi to nhu Trả lời

toi bi bong da mat

3/18/2012 10:25:09 AM
binh-luan

lưu thị hạnh Trả lời

Trong lúc ngủ, tôi bị bóng đè và thật sự sợ, nhưng tôi liên tục niệm Phật, tĩnh tâm và nhận biết rằng tất cả mọi thứ đang diễn ra chỉ là mợ Đúng là niệm Phật rất có tác dụng, những giấc mơ trở nên hấp dẫn, có phần sợ hãi nhưng không làm tôi quá sợ nựa Khi tỉnh dậy, tôi vẫn còn tiếc vì không còn được bóng đẹ Hì hì

3/18/2012 10:25:15 AM
binh-luan

Nguyễn Văn Chính Trả lời

Tôi có vấn đề thắc mắc mong các bác sĩ giải đáp hộ. Lắm lúc tôi đi ngủ chỉ vừa chợp mắt thôi nhưng tôi có cảm giác rất mệt và hình như có một người nào đó đang nằm trên ngực mình. Tôi cố vùng dẫy để mở mắt ra nhưng rất mệt và mãi mới mở được mắt ra, lúc mở được mắt ra tôi rất mệt chỉ muốn ngủ tiếp. Tôi tiếp tục dắm mắt vào ngủ tiếp nhưng vấn tiếp tục có cảm giác như trước đó. Tôi phải làm như thế nào để khắc phục tình trạng đó? Mong bác sĩ giải đáp.

3/18/2012 10:25:21 AM
binh-luan

lam phong Trả lời

bóng đè có nguy hiểm không, cách khắc phuc hiện tượng bóng đè thế nào là hiệu quả nhất ? xin hãy giúp em với, em tối nào củng bị bóng đè hành hạ không tài nào ngủ được, có khi ban ngày nằm ngủ củng bị em thấy mệt mỏi lắm . XIN HÃY GIÚP EM VỚI

3/18/2012 10:25:27 AM
binh-luan

Nguyễn thị Hường Trả lời

tôi cũng thường xuyên ngủ bị bóng đè , lúc đó rất sợ hãi, trong đầu nghĩ nếu mình không thoát khỏi, có thể sẽ chết, có khả năng chết vì bị bóng đè không ? đó là nỗi sợ hãi của tôi, xin hỏi có ai cảm giác như vậy không ?, mặc dù nếp sinh hoạt của tôi rất điều độ về ăn uống ngủ nghị, tư thế ngủ cũng chuẩn bị thoải mái ( vì hay bị bóng đè nên hay để ý đến tư thế ngủ ) hay chăng đo cũng là căn bệnh. Trước đây ( trước khi bị tai nạn chấn thương sọ não) tôi thường thấy bóng ma ( ngay cả khi thức và đang làm việc, ngay cả khi đang nói chuyện với khác cũng thấy bóng ma đang ngồi nghe chuyện... sau khi bi tai nạn tôi không còn thấy hiện tượng này nữa, có lẽ chuyện này có ảnh hưởng đến việc bị bóng đè, xin hỏi các vị có kinh nghiệm giải thích giùm, rất cám ơn./.

5/7/2012 7:23:42 PM
binh-luan

thu trang Trả lời

mình cũng hay bị bóng đè . hjc. sợ lém . mỗi lần như vậy là mình ko dám ngu tiếp nữa . mình còn biết người đè lên người mình là boy ý . sợ lém .

6/4/2012 11:21:29 AM
Đánh giá:

Làm thế nào để giúp tóc nhanh dài

Cho em hỏi, có thuốc nào giúp làm cho tóc dài ra nhanh hơn không ạ ? Em mới cắt tóc ngắn, nhưng không hài lòng với mái tóc này, nó làm cho em luôn cảm thấy mất tự tin, em muốn tóc dài ra nhanh hơn để đổi kiểu tóc khác hợp với mình hơn . Rất mong nhận được hồi âm sớm. Em cảm ơn nhiều .


Lam the nao de giup toc nhanh dai


Cho em hoi, co thuoc nao giup lam cho toc dai ra nhanh hon khong a ? Em moi cat toc ngan, nhung khong hai long voi mai toc nay, no lam cho em luon cam thay mat tu tin, em muon toc dai ra nhanh hon de doi kieu toc khac hop voi minh hon . Rat mong nhan duoc hoi am som. Em cam on nhieu .


Ban co mai toc thua thot, hoac ban moi sua toc nhung khong may lai bi qua ngan khong duoc nhu mong muon. Ban co the tham khao cac cach sau day de mai toc cua minh dai nhanh.

 

Loai bo stress…

 

Dieu dau tien ban can lam la khong duoc qua lo lang. Vi ban cang lo lang thi mai toc cua ban cang moc cham lai boi stress chinh la mot trong nhung nguyen nhan co ban gay ra rung toc va lam cham lai qua trinh phat trien cua toc.

 

Ban nen danh thoi gian de tich cuc luyen tap the duc the thao de co the duoc khoe manh, mot bien phap huu hieu de toc dai nhanh. Va dieu can luu y, de mai toc dai nhanh hon, thoi gian nay ban nen ngung hoac giam lieu luong hut thuoc, uong cafe va soda. Mot bi quyet quan trong giup toc moc nhanh la ban can nghi ngoi day du, ban can ngu du 7-9 gio moi ngay.

 

Che do an uong hop ly…

 

Che do an uong cung co anh huong khong nho den su phat trien cua toc. Thanh phan chu yeu cau tao nen toc la protein nen mot che do dinh duong qua it protein co the khien toc mong hoac moc cham hon. Vi the, ban nen an them ca, trung, dau, sua chua va dac biet la dau nanh khong chi lam cho toc khoe hon ma con lam cho toc moc nhanh hon.

 

Ban hay them mon dau phu vao thuc don va uong it nhat mot coc sua dau nanh moi ngay. Ngoai viec bo sung cacvitamin va khoang chat can thiet cho co the dac biet la nhom vitamin B rat can cho toc va da, ban nen chu y uong du 2 den 3 lit nuoc moi ngay vi luong nuoc chiem 15-20% trong luong cua toc lam cho toc mem va min.

 

Chai dau thuong xuyen…

 

Viec chai dau thuong xuyen va dung cach vua lam sach toc lai kich thich da dau, thuc day tuan hoan se lam cho toc moc nhanh hon. Nhung dieu ban can luu y, huong chai dau phai chai nguoc voi huong toc chu khong phai xuoi theo chieu ru xuong cua toc. Trong khi goi dau, ban nen massage toc de kich thich mao mach va mao nang thuc day toc nhanh moc.

 

Dau goi dau phu hop voi mai toc…

 

Loai dau goi dau ma ban dang su dung co anh huong nhat dinh den toc do phat trien cua mai toc. Ban nen chu y, neu toc ban la toc dau thi khong nen su dung san pham co chua nhieu tinh dau se lam bit lo chan long va lam cham lai qua trinh phat trien cua toc.

 

 

Cac vitamin va khoang chat la yeu to dau tien co vai tro quan trong giup cho toc ban phat trien nhanh. Bat ky mai toc “suy dinh duong” nao cung tro nen yeu ot va mong, tham chi la gay va che ngon va can tro qua trinh tang truong cua toc Neu toc ban thieu chat thyroid co the khien toc rung nhieu dan den mong va nguoc lai se giup toc cua ban day dan hon. Mat khac, mai toc khoe manh cung phan anh tinh trang suc khoe cua ban dang nhu the nao.

 

Bo sung cac chat cho toc nhanh dai

 

Vi the, neu ban muon toc nhanh dai hay bo sung cac vitamin A, vitaminB, vitamin H, vitamin B6,..Cac chat nhu inositol, hoac axit folic cung co tac dong de qua trinh toc phat trien.

 

Ngoai ra, mot so khoang chat khac nhu magie, sulfur, silica, kem co tac dung duy tri su khoe manh cua mai toc, giup toc ban nhanh dai hon.

 

Bo sung protein la dieu khong the thieu, vi the neu co the ban dot ngot gay cung khien cho toc mong manh va lam cham lai qua trinh tang truong cua toc.

 

Theo chuyen gia dinh duong, hang ngay ban nen bo sung cac chat nhu mam lua mi,..de tang cuong toc do tang truong cua toc va ve dep cua toc.

 

Ngoai ra, can bo sung protein co nhieu trong cac thuc pham nhu: ca, trung, dau, sua chua,....Dac biet, sua dau nanh co tac dung huu hieu den chu ky phat trien cua toc. Nghien cuu da tim thay rang, sua dau nanh khong chi tang cuong cac resilience cua toc ma con toc do tang truong va la thuc pham tot nhat cho phat trien cua toc.

 

Mot so vitamin day nhanh qua trinh phat trien cua toc:

 

-Tong hop Vitamin B-50mg, chua cac vitamin nhom B (axit folic, vitamin H, inositol)

 

-Vitamin B-6-50mg

 

-Vitamin C cong voi bioflavonoids - 1-2 gram / ngay

 

-Vitamin E

 

-Caroten, nettle

 

Luu y:

 

Khi ban co y dinh bo sung cac vitamin nay, nen den bac si de duoc tu van la tot nhat.

 

Che do nghi ngoi

 

Muon toc nhanh dai thi ban nen co che do nghi ngoi hop ly, mot ngay ngu tu 7 – 9 gio. Neu ban ngu it se can tro den chu ky tang truong cua toc.

 

Cac chuyen gia toc da nghien cuu duoc rang: toc phat trien nhanh o mot so nguoi dan an uong it chat beo.

 

Nhung meo de giup toc tang truong tot:

 

1. Bo thuoc la hoac giam bot hut thuoc la, chatt nay khong chi anh huong den suc khoe ma con ngan can toc tang truong nhanh.

 

2.Mot che do an uong lanh manh, han che dung duong hoac chat beo.

 

3.Tranh viec goi dau bang nuoc qua nong, hoac de dau qua ban, khong duoc say toc o nhiet do cao, khong duoc la toc, uon toc thuong xuyen.

 

4.Mot tuan massage mot lan cho dau va toc de kich thich tang truong.

 

5. Duy tri che do hap, u nong cho toc.

 

6. Mot thang cat duoi toc mot lan de duy tri mai toc khoe manh.

 

7.Co che do nghi ngoi hop ly, ngu du gio va thuong xuyen thu gian, tranh met moi, cang thang.

 

Mach ban:

 

Ngoai nhung nguoi co toc do tang truong nhanh thi trung binh mot nam toc chung ta co the dai them duoc 14 cm va co khoang 100.000 soi toc. Toc do tang truong khoang 1,125 cm/thang. Voi toc do tang truong trung binh co hon 1cm/thang vi the nen ban cham soc that tot de day nhanh chu ki phat trien cua toc.

 

Chuc ban thanh cong!

Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212