Điều trị nám, tàn nhang

      Thuynga - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Da em ngày càng có nhiều sắc tố đen lan hết cả mặt, em bị nám 2 bên má nưa. Cho em hỏi là: dùng renova liệu có giảm bớt tình trạng phát triển của chúng k, và trong quá trình dùng thì dùng kem chống nắng có ảnh hưởng gì không ạh Em xin cảm ơn
Điều trị nám, tàn nhang

Có đến hơn 60% phụ nữ bị nám sau khi sinh nở do những thay đổi đột ngột về nội tiết tố. Nhưng cũng có khá nhiều thiếu nữ chưa chồng lại không may mắc phải căn bệnh “thời đại” này. Nguyên nhân là do di truyền, sử dụng mỹ phẩm lột tẩy quá mạnh trong thời gian dài hoặc những rối loạn về chức năng gan, thận, bài tiết bên trong cơ thể.

 

Một số chị em có trạng thái tinh thần căng thẳng lâu ngày cũng sẽ bị nám do tuyến yên trong não hoạt động kém hiệu quả.

 

Vì nám hình thành chủ yếu do những tác động bên trong cơ thể, nên phương pháp chữa trị hiệu quả với kết quả duy trì lâu dài cần phải có khả năng tác động 2 chiều: vừa xử lý nám trên bề mặt da, vừa ngăn chặn việc hình thành nám từ bên trong cơ thể.

 

Những nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang:

 

Quá trình hình thành nám phức tạp với nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng được nhóm lại thành các nhóm nguyên nhân sau:

 

- Nám da do rối loạn sắc tố: xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám). Da bạn sẽ trở nên thô sần, xuất hiện nhiều mảng sạm. Những mảng sạm này sẽ nhạt dần khi bạn có chế độ chăm sóc da thích hợp, điều chỉnh sự điều tiết dầu và hô hấp của da.

 

- Nám da do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Nám thì xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ. Vết sạm sẽ tăng khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

 

- Nám da do sử dụng mỹ phẩm: thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Da bạn sẽ trắng nhanh cấp kỳ nhưng sau đó da trở nên yết ớt, dễ bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài rất dễ bị nám nhất là các trường hợp lột, cà da mặt.

 

Việc xác định nguyên nhân gây nám da đóng vai trò rất quan trọng để đưa ra phương hướng phòng ngừa cũng như cách điều trị thích hợp. Tùy theo tình trạng về da của từng đối tượng mà áp dụng cách điều trị khác nhau. Ví dụ như da quá khô hay nhờn, vết nám xảy ra vài nơi hay loang khắp cả mặt. Không nên áp dụng cùng một lúc nhiều phương pháp hoặc tự động điều trị theo mách bảo của những người không có chuyên môn vì có thể làm tình trạng da của bạn trở nên tồi tệ hơn.

 

Đánh bật nám đốm, tàn nhang sau 1 lần điều trị bằng công nghệ phun vitamin thảo dược.

 

Công nghệ phun vitamin thảo dược giúp loại bỏ nám hiệu quả, áp dụng được cho các tình trạng da như nám đốm, tàn nhang, đồi mồi và cả các vấn đề về da như sẹo thâm, mụn thịt và nốt ruồi..

 

Đây là phương pháp phun dưỡng chất đẩy sâu tới lớp màng đáy của làn da . Sử dụng thảo dược quý hiếm thiên nhiên được chắt lọc 100% nguyên liệu tự nhiên từ chân trâu, hổ phách, nhân sâm tinh cất thành dạng serum với khả năng thẩm thấu tức thì, được phun sâu đến lớp hạ bì của làn da có tác dụng đánh bật chân nám, tàn nhang lặn sâu dưới da, làm khoẻ và săn chắc da từ bên trong. Đặc biệt, công nghệ ánh sáng lạnh hiện đại nhất của Mỹ lấy đi các đốm nám, tàn nhang, đồi mồi làm sáng và dưỡng mịn toàn bộ bề mặt da. Phương pháp này giúp lấy đi toàn bộ nám và chân nám, tàn nhang mà không làm tổn thương đến cấu trúc làn da, rất lành tính và có thể thực hiện với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm mà không để lại sẹo.

 

Những lưu ý khi bị nám da

 

- Không nên sử dụng kem trị nám có hàm lượng chất Corticoid vì sẽ khiến da bị bào mỏng, nổi mụn và mau lão hóa.

 

- Nên sử dụng các phương pháp làm đẹp với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên vì không gây hại đến cấu trúc da đồng thời dưỡng da khoẻ đẹp từ bên trong

 

- Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

 

- Thoa kem chống nắng và đội nón rộng vành khi ra ngoài

 

- Ngủ đủ giấc

 

- Tinh thần thoải mái, tránh tình trạng căng thẳng, stress lâu ngày

 

- Không xông hơi và massage mặt.

 

Bạn nên đi khám ở viện Da liễu để tìm được cách điều trị thích hợp!

 

Chúc bạn mau khỏi.

Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

nguyen cong ha sa Trả lời

Em trai tôi được 27 tháng tuổi và có những triệu chứng bất thường như chỉ chơi 1 mình, không quan tâm đến mọi ngưòi va thường xuyên xem ca nhac. khi cha mẹ tôi đưa đi khám thì phát hiện em tôi bị mắc chứng tự kỷ điển hình . họ khuyên cha mẹ tôi nên đưa em tôi đi điều trị ở trung tâm nhưng hiện chưa có điều kiên. Vậy có cách nào giúp em tôi cải thiện tình hình tại gia đình không ?(Hà Sa)

2/22/2012 9:32:10 AM
binh-luan

nguyễn thị thanh vân Trả lời

con tôi hiện giờ đã được 4 tuôi. Cháu cò thể hiểu những gì mẹ và cô giáo nọi Nhưng dao gần đây hay đánh bạn và xé giậy Mong quý vị chỉ giúp tôi để tôi có phuơng pháp dạy cháu bớt hung hăng lai. Tôi có ngh nói bé tự kỷ là không được uống sữa có đúng không vậy Lảm thế nào để có thể phát hiện ra năng khiếu của cháu, xin các anh chị chỉ dùm tội Gia đình chúng tôi xin cám ơn

2/22/2012 9:32:05 AM
binh-luan

vuthihoanghanh Trả lời

Con trai tôi năm nay lên 6 tuổi, cháu đang học lớp 1. Cháu có một số biểu hiện như: không hoà nhập với các bạn, hay chơi 1 mình, ngồi trong lớp không nghe giảng, không quan sát lên bảng,không tích cực xây dựng bài,....Ở nhà khi gọi cháu không thua ngay mà thường fải vài câu hoặc cáu lên cháu mới tra loi.Sai chau lam viec gi cung rat kho khan, fai vai lan chau moi lam. Chau dac biet thich ve tu nho, chau da ve ca nghin buc tranh ve nhung gi chau thich. chau co the ngoi ca buoi de ve het buc tranh nay den buc tranh khac ma khong biet chan. Chau rat ham tim hieu ve tu nhien nhu cac loai dong thuc vat, tham chi ca vu tru. Chau thuong dat ra rat nhieu cac cau hoi ve cac hien tuong tu nhien nhu dong dat, nui lua, loc xoay, roi ca sao Moc, Kim, Thuy, Hoa, Tho..., roi cac loai ca, con trung,.... Chau rat so tap the duc va rat vung ve, lau thuoc cac dong tac. Khi di choi chau hay doi ve nha . Chau thuong nam lan ra dat de doc sach hay xem TV. Chau dac biet thich doc truyen Doremon ma khong thich cac cau truyen co tich. Toi rat lo lang khi co giao cua chau thong bao cac bieu hien cua chau tren lop . Toi hoi chau thi chau noi cac ban khong choi voi con.Toi cung khong biet fai lam sao va thuong dua ra nhung loi khuyen chau nen lam nhu the nao khi choi voi ban be . Toi rat mong muon duoc chia se va tu van ve nhung van de cua chau . Rat cam on . Toi xin loi vi toi dang go tieng Viet co dau thi dot nhien phong chu chuyen sang tieng Anh ma toi khong chinh lai duoc vi trinh do tin hoc cua toi rat han che. [email protected]

2/22/2012 9:31:52 AM
binh-luan

lê ngọc duy Trả lời

gia đình em có một đứa em mắc bệnh tự kỷ ,kèm theo đó là những con động kinh bất thưong, cuộc sống của em con gần như chỉ gói gọn vào một chiếc tivi, bé rất ngại trong việc giao tiếp với cuộc sống xung quanh,mặc dù hình vi cũng rất kì lạ,thích hát,thích nhảy múa bắt trước tivi nhưng mà không giao thiệp với bạn bè xung quanh( bé bị bệnh từ lúc 3 tuổi bay giờ 8 tuổi rồi)...con rất buồn bã vì điều này mong moi nguoi chỉ cho con phương pháp cach thuc dieu tri hieu quả nhát cho em minh khoi benh

4/22/2012 7:29:24 PM
Đánh giá:

Điều trị nám, tàn nhang

Da em ngày càng có nhiều sắc tố đen lan hết cả mặt, em bị nám 2 bên má nưa. Cho em hỏi là: dùng renova liệu có giảm bớt tình trạng phát triển của chúng k, và trong quá trình dùng thì dùng kem chống nắng có ảnh hưởng gì không ạh Em xin cảm ơn


Dieu tri nam, tan nhang


Da em ngay cang co nhieu sac to den lan het ca mat, em bi nam 2 ben ma nua. Cho em hoi la: dung renova lieu co giam bot tinh trang phat trien cua chung k, va trong qua trinh dung thi dung kem chong nang co anh huong gi khong ah Em xin cam on


Co den hon 60% phu nu bi nam sau khi sinh no do nhung thay doi dot ngot ve noi tiet to. Nhung cung co kha nhieu thieu nu chua chong lai khong may mac phai can benh “thoi dai” nay. Nguyen nhan la do di truyen, su dung my pham lot tay qua manh trong thoi gian dai hoac nhung roi loan ve chuc nang gan, than, bai tiet ben trong co the.

 

Mot so chi em co trang thai tinh than cang thang lau ngay cung se bi nam do tuyen yen trong nao hoat dong kem hieu qua.

 

Vi nam hinh thanh chu yeu do nhung tac dong ben trong co the, nen phuong phap chua tri hieu qua voi ket qua duy tri lau dai can phai co kha nang tac dong 2 chieu: vua xu ly nam tren be mat da, vua ngan chan viec hinh thanh nam tu ben trong co the.

 

Nhung nguyen nhan chinh gay ra nam, tan nhang:

 

Qua trinh hinh thanh nam phuc tap voi nhieu nguyen nhan khac nhau nhung duoc nhom lai thanh cac nhom nguyen nhan sau:

 

- Nam da do roi loan sac to: xay ra khi luong hac sac to tang hoac giam tuy thuoc trong qua trinh bien doi sinh hoa cua chat Amin – tyrosine trong mau. Day cung la nguyen nhan gay nen benh nam da va tan nhang. Khi tiep xuc voi anh nang mat troi, dac biet la nhung luc troi nang gat, luong Amin – tyrosine tang len de lai nhung mang da mang sac to sam (nam). Da ban se tro nen tho san, xuat hien nhieu mang sam. Nhung mang sam nay se nhat dan khi ban co che do cham soc da thich hop, dieu chinh su dieu tiet dau va ho hap cua da.

 

- Nam da do roi loan noi tiet: roi loan noi tiet co the xay ra o bat ky thoi diem nao, ngay trong chu ky kinh nguyet hay o thoi ky man kinh, cang thang keo dai, dang mang thai hoac dung thuoc tranh thai. Nam thi xuat hien nhieu o phu nu da co gia dinh trong khi tan nhang thi xuat hien o cac ban gai tre boi su thay doi cac hoocmon theo tung chu ky. Vet sam se tang khi ban tiep xuc nhieu voi anh nang mat troi.

 

- Nam da do su dung my pham: thuong xay ra voi nhung phu nu co thoi quen su dung cac loai my pham co tac dung lam trang nhanh, my pham tu pha che hay khong ro nguon goc, xuat xu. Da ban se trang nhanh cap ky nhung sau do da tro nen yet ot, de bi bao mon, khi tiep xuc voi anh nang, moi truong ben ngoai rat de bi nam nhat la cac truong hop lot, ca da mat.

 

Viec xac dinh nguyen nhan gay nam da dong vai tro rat quan trong de dua ra phuong huong phong ngua cung nhu cach dieu tri thich hop. Tuy theo tinh trang ve da cua tung doi tuong ma ap dung cach dieu tri khac nhau. Vi du nhu da qua kho hay nhon, vet nam xay ra vai noi hay loang khap ca mat. Khong nen ap dung cung mot luc nhieu phuong phap hoac tu dong dieu tri theo mach bao cua nhung nguoi khong co chuyen mon vi co the lam tinh trang da cua ban tro nen toi te hon.

 

Danh bat nam dom, tan nhang sau 1 lan dieu tri bang cong nghe phun vitamin thao duoc.

 

Cong nghe phun vitamin thao duoc giup loai bo nam hieu qua, ap dung duoc cho cac tinh trang da nhu nam dom, tan nhang, doi moi va ca cac van de ve da nhu seo tham, mun thit va not ruoi..

 

Day la phuong phap phun duong chat day sau toi lop mang day cua lan da . Su dung thao duoc quy hiem thien nhien duoc chat loc 100% nguyen lieu tu nhien tu chan trau, ho phach, nhan sam tinh cat thanh dang serum voi kha nang tham thau tuc thi, duoc phun sau den lop ha bi cua lan da co tac dung danh bat chan nam, tan nhang lan sau duoi da, lam khoe va san chac da tu ben trong. Dac biet, cong nghe anh sang lanh hien dai nhat cua My lay di cac dom nam, tan nhang, doi moi lam sang va duong min toan bo be mat da. Phuong phap nay giup lay di toan bo nam va chan nam, tan nhang ma khong lam ton thuong den cau truc lan da, rat lanh tinh va co the thuc hien voi moi loai da, ke ca da nhay cam ma khong de lai seo.

 

Nhung luu y khi bi nam da

 

- Khong nen su dung kem tri nam co ham luong chat Corticoid vi se khien da bi bao mong, noi mun va mau lao hoa.

 

- Nen su dung cac phuong phap lam dep voi cac thanh phan hoan toan tu thien nhien vi khong gay hai den cau truc da dong thoi duong da khoe dep tu ben trong

 

- Han che tiep xuc voi anh nang mat troi

 

- Thoa kem chong nang va doi non rong vanh khi ra ngoai

 

- Ngu du giac

 

- Tinh than thoai mai, tranh tinh trang cang thang, stress lau ngay

 

- Khong xong hoi va massage mat.

 

Ban nen di kham o vien Da lieu de tim duoc cach dieu tri thich hop!

 

Chuc ban mau khoi.

Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212