Để phát hiện đã thụ thai chưa

      HOÀNG NGỌC MINH - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Em sạch kinh nguyệt cách đây 16 ngày và vợ chồng em đã SH vào những ngày dễ thụthai 2ngày nay em cảm thấy bụng tức tức rất khó chịu ngâm ngẩm đau nhe.em xin hỏi bác sỹ đấy có phải là dấu hiệu thụ thai ko ?và làm cách nào để biết nhanh nhất. Em xin cảm ơn ạh!
Để phát hiện đã thụ thai chưa

Bạn tham khảo câu trả lời sau nhé:

http://www.thuocbietduoc.com.vn/hoi-dap/suc-khoe-thuoc-2-0-1974.aspx

Chúc hai bạn hạnh phúc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Hoàng văn tú Trả lời

Kính chào bác sĩ Tôi có một thắc mắc muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp Tôi đã đi khám bác sĩ và đã đo điện não Bác si kết luận tôi rằng tôi bi động kinh cuc bộ toàn tuyện Tình trạng của tôi bây giờ rất ngại tiếp xúc với mọi người,Giao tiếp rất khó khăn,tay hay có phản xạ khác thường,và rất hay giật mịnh .Đặc biệt là trong đầu tôi luôn luôn suy nghĩ,lúc nào cũng suy nghĩ lúc nào cũng mệt moi. tôi không biết phải làm sao ma dừng suy nghĩ dù chỉ một tí Bác sỉ làm ơn tư vấn cho tộiBây giờ tôi phải làm những gì để có thể khắc phục .Tôi rất chán nản trong cuộc sống Cảm ơn

9/9/2009 2:30:02 PM
binh-luan

không tên Trả lời

tôi nam nay 25 tuôi. tôi bị động kinh từ năm học lớp 7,lúc đầu trong khi ngủ tôi cú thấy mốm minh bị méo đi mà không thể kiểm saót được, đên lúc tôi bị nặng lên cơn co giật về ban đêm nhưng tôi không biết gì cả, từ đó bố mẹ mới biết và đưa tôi đi khám thì bác sỹ kết luận là tôi bị động kinh rồi cho thuốc uộng sau khi uống thuốc tôi thấy bệnh dỡ di nhưng tôi hay bị tái phát dù vẫn uống thuốc đều có những lúc ban ngày tôi có những cơn vắng ý thựcđen giờ tôi vẫn phải uống thuốc gardenal 2vien vao buổi tôi. xin hỏi bác sỹ liệu sau này lấy chồng sinh con thì có ảnh hưởng gì không , tôi nên làm sao đây?

2/14/2011 10:23:21 AM
binh-luan

nguyễn ngọc anh Trả lời

em dang hoc lớp 12. nam nay em 18 tuội năm khoảng 8 tuổi em bắt đầu có cảm giác mình mắc phải 1 căn bệnh kì la. đó là càng đông người thì em thấy mình cứ run rụn em cứ nghĩ đó cũng chỉ là cảm giác bình thượng nhung dần dần em thấy nó cang nặng thêm . khi lên cơn nó chi xảy ra khoang 15>20 giây khi đó em vẫn nhận thức dược moi viêc. tay em có thê cầm nắm vật gì đó rất chăt. em không hề có hiên tượng xìu bọt mép hay là ngất đi... em rất buộn gia đình em nghèo nhưng đã cố gắng cho em đi chạy chưa. nhưng nghe nói bệnh nay phai duy tri lau nen duoc 1 thoi gian danh bo tay. viec hoc cua em ngày càng sa sút . ngày nào đi học em cũng lo lắng sợ bạn bè cười mỗi khi mình lên cơn . thấy ban bè cung trang lứa vui ve em rất buồn và mặc cảm . em chi mong minh có thê trở thành 1 người binh thuờng . có thể lam việc . vui chơi . bệnh của em có thể lên cơn moi luc moi nơi . mổi ngay nó co thể lên cơn toi nhieu lan . noi chung neu nguoi cang đông thì cang de len cơn . .. ai đó biết hoặc củng bất hanh như em xin gọi cho em theo số này nhé: 01673680688 . em mong điều kì diệu sẽ đến với mình . cam ơn mọi ngưòi

2/14/2011 10:23:28 AM
binh-luan

nguyen van chinh Trả lời

cho hoi dau tay vao buoi toi dau du doi 1tieng den 2ting co phai bi dong kinh ko1.

2/14/2011 10:23:36 AM
binh-luan

Nguyễn Lân Vũ Trả lời

Năm nay em 21 tuổi, khi em 18 tuổi trước kỳ thi Đại học do ôn tập nhiều em bị đau đầu dữ dội khi ngủ, mắt mở, sùi bọt mép, tay co cứng. Khi tỉnh dậy em không biết gì đã xảy ra . Sau khi uống Dépakine 500 mg thì khoảng 2-3 tháng em mới lên cơn 1 lần . Nhưng vừa rồi em bị hành hung ( đáp đá vào đầu ) . Nên thời gian bị ngắn lại cứ 5-7 ngày , hoặc cứ mỗi khi căng thẳng do học tập hay mệt mỏi lại bị . Em chỉ bị trong khi ngủ . Mong nhận được tư vấn của Bác sỹ .

2/14/2011 10:23:48 AM
binh-luan

my hanh Trả lời

theo chuẩn đoán điện não là tôi bi bênh đông kinh ,khi tôi có thai bác sĩ đã kê cho tôi loại thuốc promag 200mg ngày 2viên, khi sinh cháu ra cháu rất khỏe mạnh,sau đó bác sĩ đã chuyển sang thuốc depakin 200mg cho tôi dùng ,hiện đã được 3năm, nay tôi muốn sinh đứa thứ hai thì có thể dùng depakin được không .?,hay là dùng lại thuốc promag,mong bác sĩ tư vấn giúp ,và đang dùng depakin nay chuyển sang promag thì có ảnh hưởng gì không?

10/25/2010 8:54:04 AM
binh-luan

thai nguyen thanh uyen Trả lời

bác sĩ cho em hỏi con em năm nay được 3 tuổi,hồi bé được 11 tháng tuổi thì bị sốt cao co giật,1 tuần giật 3 lần đi khám bác sỉ thì cho uống depakine nhung van bi giat,năm 2009 thì bị 4 đến 5 lan trong năm,năm 2010 thì bị 4 lần ,em nghe nói uống depakine làm tăng cân lắm,nhưng con em uống ko thấy tăng cân,theo bác sĩ em cần đổi thuốc khác cho cháu ko,em cam ơn nhiệu

10/25/2010 8:53:59 AM
binh-luan

vu quang trung Trả lời

toi muon hoi hien nay co the dieu tri benh dong kinh dut diem dc ko ? phuong phap dieu tri the nao ? boi vi can benh nay moi lan no phat la ta ko the biet truoc duoc rat nguy hiem doi voi nguoi benh nhu o cho khong nguoi , o tren cao , o duoi nuoc va cac khu vuc nguy hiem khac , xin bac sy tu van giup cho toi . Xin chan thanh cam on bac sy

11/23/2010 1:25:56 PM
binh-luan

Thanhca Trả lời

Con tôi được bác sỹ chẩn đoán động kinh cục bộ, BS cho uống thuốc Tegretol đã được gần 3 năm rồi ,khi dod cháu có triệu chứng mắt nhìn ngược có cảm giác như hơi lcs nhuưg chỉ thỉnh thoảng thộiUống thuốc đã không thấy bị nhưng gần đây mắt cháu lại bị nhiều hơn tôi rất lo mong bác sỹ hãy giúp đỡ mẹ ôn tôi vợi

2/14/2011 10:23:14 AM
binh-luan

Mai Huy Trả lời

Bạn nào cần tư vấn hãy gọi cho tôi số 0909-366-895, không chừng tôi giúp được các bạn đấy! Tôi không phải BS nhưng cũng là người như các bạn, bây giờ tôi đang điều trị và đang thuyên giảm nhiều lắm. Người bị động kinh thường chán nản buồn rầu lo lắng, xa lánh xã hội và bị xã hội xa lánh. các bạn nên vui lên, bệnh sẽ đỡ phần nào đấy! Xin thưa nữa là tôi không có thời gian rảnh để tiếp chuyện những ai vào web này đọc rồi gọi đến số này chọc phá vớ vẩn, các bạn hãy tự trọng 1 chút, hãy tỏ ra là 1 con người đàng hoàng nhé!

2/20/2011 10:42:36 AM
binh-luan

nina Trả lời

cháu của tôi từng bị lên cơn co giât. Thời gian sau , đôi khi cháu bị mất ý thức cử động ở tay . Không biết đó có phải là triệu chứng của bệnh thần kinh không ?

3/19/2011 1:54:38 PM
binh-luan

nguyen ba nam Trả lời

căn bệnh của em đã có từ năm 2007 năm nay em 18 tuổi em đã uống nhiều loại thuốc không thấy đỡ vậy co thể giúp em dùng loại thuốc gì đỡ hơn không?

5/13/2011 8:41:00 AM
binh-luan

Thành Trọng Nghia Trả lời

Tôi được Bác sĩ chẩn đoán là bệnh động kinh cục bộ. Hiên đang điều trị bằng thuốc Depakine 200mg (ngày uống 2 lần). Do tác dụng phụ của thuốc và cơ thể bị suy nhược nên tôi tạm ngưng điều tri. Cho tôi hỏi sau 1 tuần tôi có tiếp tục điều trị lại bằng thuốc Depakine này được không ?

6/13/2011 9:29:38 PM
binh-luan

phan thi tu oanh Trả lời

chào bác sĩ! em gái em năm nay 17t.. bị co giật ở lưỡi, mắt ...Lúc giật em vẫn ý thức được mọi chuyên.. mỗi lần lên cơn co giật khoảng 15-20 giây .giật gần như thường xuyên . đã chữa theo phương thuốc Động kinh, Co giật phân ly, tin vận động mà vẫ không khọi . đã đi nhiều nơi và khám nhiều bệnh viện nhưng không đỡ . Trước đây em có uống thuốc bướu cổ lành tính được 1 năm thì lên co giật, Thỉnh thoảng lên cơn cả người , mong bác sĩ tư vấn giúp em..

9/3/2011 2:15:02 PM
binh-luan

Đỗ Bích Ngọc Trả lời

Bố tôi bị nhồi máu não nay xuất hiện những cơn giật Bác sỹ chuẩn đoán là động kinh do di chứng của tai biến và kê đơn uống Đềpakine 500mg 1viên trước khi đi ngủ,lúc mói uống thi không bị giật nhưng gần 1tháng nay bố tôi bị giật đến 2lần .xin hỏi bác sỹ bố tôi phải dùng như nào hay thay đổi thuốc gì ạ .Xin cảm ơn bác sỹ nhiều .

9/27/2011 2:54:55 PM
binh-luan

Phạm Văn Tú Trả lời

Bệnh nhân: Phạm văn Tú Địa chỉ: Hải Dương Giới tính: Nam Tuổi : 20 Email: [email protected] Nich yahoo: [email protected] Số điện thoại liên hệ :01636790619 Kể bệnh: Cách đây một năm,cháu tự dưng có các biểu hiện như bệnh động kinh vắng ý thức . Tự nhiên có vài giây,đầu óc bị ngãng ra,không biết gì hết.Sau đó thôi. Mãi sau khi bệnh nặng lên gia đình mới phát hiện được và cho đi khám ở bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ chẩn đoán là động kinh vắng ý thức . Lúc phát hiện ra và đi khám,lâu lâu cháu bị một lần với các biểu hiện như : Bất kể đang làm gì,thỉnh thoảng cách vài ngày thì tự dưng bị ngãng ra,chân tay cứng đờ trong vài giây,sau đó miệng lẩm bẩm nói lung tung. Nếu ko có ai phát hiện ra thì cứ đi lại,nói lảm nhảm một lúc. Có khi chìa khóa đang cầm trên tay lại vất đi. Trong người cháu cảm giác rất mệt. Độ khoảng 5 phút thì hết. Cháu đã uống thuốc Tây y rất nhiều tiền và rất tốn kém. Khi uống thuốc Tây gần một năm,1 tháng cháu vẫn bị các triệu trứng đó từ 3,4 lần. Có những lúc bị liên tục một ngày 2 đến 3 lần với các biểu hiện như trên. Tuy nhiên sau gần 1 năm uống thuốc Tây,gần đây cháu thấy bệnh tình cháu không thuyên giảm,thuốc chỉ ức chế thần kinh,kìm hãm cơn thôi chứ không khỏi hẳn. Uống thuốc vào cháu ăn ít mà béo ra.Rồi cháu có vẻ cục tính hơn. Khi bệnh lên có các biểu hiện cục tính hơn. Ai mà dữ lấy tay thì nắm chặt vào ko cho rút ra,miệng cười bí hiểm.(anh trai cháu kể). Hiện tại,cháu đã nghỉ thuốc Tây. Trước đó trong thời gian uống thuốc Tây cháu vẫn kết hợp uống thuốc của ông Hợi ở Làng Gióng là người báo chí đưa tin có khả năng chữa bệnh này. Bây giờ cháu đang uống thuốc của 1 chị ở Bắc Ninh. Thuốc rất đắt,tuy nhiên bệnh tình không thuyên giảm. Chị nói rõ là cháu nên bỏ hẳn thuốc tây và uống thuốc của chị hoặc nếu thuốc chị không chữa được thì thôi,tự chăm sóc bản thân với chế độ hợp lý chứ dứt khoát bỏ thuốc tây. Thuốc của chị ấy chữa đặc biệt công hiệu cho những ai co giật,sùi bọt mép,biểu hiện rất rõ của động kinh,chỉ uống tầm 15 ngày là khỏi,cá biệt thì 30 ngày(thuốc nước). Tuy nhiên chứng bệnh biểu hiện như của cháu thì chị chưa tìm ra phương cách chữa dứt điểm. Hiện tại cháu có các biểu hiện về bệnh lý như sau: Khi cháu bị,thì thông thường trước đó vài giây trong người cháu có cảm giác rất mệt. Rồi bệnh đến đột ngột tức khắc,có khi cháu chỉ kịp hô lên 1 câu với anh trai là em sắp bị đấy thì rồi là cháu bị luôn. Khi bị cháu chia ra làm các giai đoạn: -Giai đoạn 1 : Chân tay cứng đờ,giữ nguyên trạng thái lúc đang làm việc(đang ăn cơm thì cứng đờ,đang ngồi xổm kiễng chân thì cứng đờ ,giữ nguyên tư thế). Mặt dại nghệch.Đồng tử mở rộng,miệng mắm môi một chút. (toàn bộ giai đoạn cứng đờ này diễn ra trong tầm 9 đến 10s). -Giai đoạn 2 : Người mềm ra,không cứng đờ nữa,miệng nhai tóp tép,vô hồn,ai hỏi gì thì nói lảm nhảm linh tinh,nếu không có người dỗ hoặc đẩy vào nằm nghỉ trên giường thì có lúc cháu sẽ đi link tinh,hay mở cửa ra ngoài,hay vào nhà người khác.(giai đoạn này khoảng 3 phút) -Giai đoạn 3: Có vẻ tỉnh táo ra,ai hỏi những câu hỏi liên quan đến quá khứ thì chịu không trả lời được.Hỏi chị cháu làm gì ở đâu cháu cũng không nhớ.Giai đoạn này,anh cháu hỏi,cháu chỉ nhớ duy nhất tên bố mẹ,anh chị,gia đình cháu. Còn các nội dung khác,cháu hiện đang học trường gì,ở đâu,cháu nghĩ mãi không ra.(khoảng 5,6 phút) -Giai đoạn 4: Sau toàn bộ quá trình kể từ giai đoạn 1,tổng tất cả là 15 phút(có lần gần 20 phút),có lần thì toàn bộ chỉ có 10 phút) là cháu khỏi hẳn,đầu óc minh mẫn như người bình thường. Cháu cao 1m72 ,hiện tại nặng 68kg.Đang là sinh viên. Cháu đã rất tốn kém chữa chị mà mãi vẫn chưa khỏi,từ ngày bị cháu cảm giác rất buồn bã,cháu cố vui lên nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác ấy. Dạo gần đây lúc bị cháu còn có lúc không ý thức được mình sắp bị nữa. Họa ra có lần cháu ý thức được sắp bị,kịp thông báo với anh trai ở cùng 1 câu rồi bị luôn. Hiện tại,thuốc Tây cháu định bỏ hẳn (rất tốn kém,1 tháng 900 000) gia đình cháu không có khả năng theo mãi. Thuốc nước thì 1 triệu 1 bình 5 lít cháu uống được khoảng 15 ngày là hết. Cháu đã vay tiền uống được 2 lần không thấy dỡ.Hiện tại cháu rất chán nản. Cháu rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bác bên Đông Y nghiên cứu bệnh tình của cháu và phản hồi cho cháu sớm.Có khả năng chữa dứt bệnh cháu để cháu yên tâm học tập và không phải là gánh nặng,vất vả cho gia đình. Cháu xin chân thành cảm ơn các bác. Sau đây là hiện trạng chung về cháu: 1,Hàn nhiệt : Bình thường 2,Mồ hôi : Ra lúc ngủ 3,Thể trạng: Người béo 4,Sắc mặt: Bình thường 5,Ăn uống: Bình thường 6,Uống nước: Khát,uống nhiều 7,Miệng : Khô 8,Ngủ: Hay mơ 9,Đại tiện: Bình Thường 10,Phân có nhầy không: Không có 11.Cảm giác đi ngoài: Bình thường 12 Số lần đi ngoài: Ngày 1 lần 13. Màu nước tiểu: Vàng nhạt 14 ,Cảm giác đi tiểu: Bình thường 15 ,Lượng nước tiểu: Bình thường 16. Tần suất đi tiểu:Bình thường 17. Đi tiểu đêm: Không đi 18 ,Tiếng Ho: Không ho 19,Đờm: Ít đờm 20, Hơi thở : Bình thường 21. Huyết áp: Bình thường 22.Màu lưỡi: Bình thường 23.Rêu lưỡi: Bình thường 24 .Màu rêu lưỡi: Bình thường 25.Các chỗ đau: CHỖ ĐAU: đau đầu,gần đây hay bị nặng đầu - Suy nghĩ đau nhiều CHỖ ĐAU KHÁC: Cháu sáng dậy hay mỏi cổ,chỉ cần gật gật phát,cổ kêu răng rắc. Đầu cháu rất hay cảm giác nặng đầu,người cảm giác hay mệt mỏi không được cảm giác mạnh khỏe ngày trước.(ngày trước khi uống thuốc tây bệnh dãn ra ít nhiều,tuy nhiên cháu vẫn yêu đời,hay hát,tâm trạng thoải mái hơn hiện tại). Hiện tại cháu cảm giác trí nhớ cháu kém đi nhiều,hay quên.Học hành kém đi. Trong khoảng thời gian đầu tháng 6 năm vừa rồi(năm 2011). Cháu có bị khoảng 3 lần.Khác với những lần trước.Đó là khi bị,cháu thường ngã vật ra.1 lần cháu ngã vật ra giường,úp cả mặt xuống ổ khóa cạnh giường.Lúc tỉnh dậy cháu thấy mắt mình sưng húp! 1 lần cháu vừa tập thể dục xong người cũng hơi mệt,rồi cháu đi tắm.Cũng bị ngã vật ra,nhưng rất may có 1 anh nhìn thấy và đỡ kịp cháu không bị nhoài xuống đất.!1 lần nữa khi cháu đang cầm cốc nước thì ngã nhoài ra rơi cốc xuống. Những lần sau đó có thể cháu cũng có khả năng bị ngã ra.Nhưng trước khi bị,nếu ở trong phòng cháu đều kịp đóng cửa lại và kịp trèo lên giường nằm.Nên trong khoảng thời gian bị không làm sao cả.Gần đây nhất(tháng 7).Cháu có uống các thuốc Nam như Diệp hạ châu(cây chó đẻ).Và hoa Kim Châm(còn được gọi là hoa Hiên).Nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm.Trong tháng 7/2011 .kể từ ngày mùng 9 cho đến ngày 19 vừa qua thì cháu không có cảm giác bị lần nào,Cháu thường ở nhà 1 mình và ngồi trong phòng.Lên bị hay không thì cũng chưa có ai chứng kiến. Cháu hiện đang là sinh viên học ngành tin học.Lên trung bình 1 ngày cháu cũng ngồi trước màn hình máy tính ít nhất khoảng 3 tiếng.Cháu cũng không thức quá khuya,thấp nhất là khoảng 23,giờ 30.Trung bình 1 ngày cháu cũng ngủ trưa khoảng 1 tiếng rưỡi.Sáng khoảng 6 rưỡi cháu dậy.Kể từ ngày bị bệnh cháu tuyệt đối không hề uống rượu chè thuốc lá cà phê hay các chất kích thích khác.Và cũng không phải làm công việc nặng nhọc quá sức.Và cháu rất hay bị nóng trong người,Chỉ cần hoạt động mạnh hay ra nắng 1 chút là đổ rất nhiều mồ hôi,chỉ một chút là đủ ướt hết 1 chiếc áo.Hiện tại cháu cao 1m72 và nặng 73 kg,Và bị mọi người cho là béo. Cháu vẫn thường xuyên bị nặng đầu.Và có cảm giác mệt mỏi.Từ ngày bị cháu tuyệt đối không dám đi xe cộ,vì có nhiều lần cháu bị khi sử dụng chúng và ngã ra đường rất may chỉ hỏng hóc xe cộ chứ người không làm sao.Trước khi bị bệnh này,cháu không hề bị ngã hay gặp tai nạn gì rủi ro va đập vào đầu mình cả. Từ ngày bị,cứ mỗi khi ngồi 1 mình,mặc dù rất cố gắng quên đi nhưng cháu vẫn không tránh khỏi những suy nghĩ buồn phiền khi nghĩ về nó.Vì nó là gánh nặng cho gia đình cháu.Vì cháu bị bệnh này tính đến nay đã hơn một năm.Vì nó mỗi khi đi học cháu phải đi bộ,ai dủ đi đâu làm gì cháu cũng phải từ chối và phải nói dối họ với mọi lý do.Cháu không muốn họ biết mình bị như vậy,cháu sợ họ nhìn mình với con mắt khác… Năm đầu tiên lên Hà Nội học cháu cũng đi kiếm được việc làm thêm để giúp đỡ gia đình.Gia đình cháu bố mẹ ở quê cũng chỉ làm ruộng và phải nuôi chị em cháu ăn học trên này.Hai chị em cháu đều là sinh viên.Khi cháu đi làm thêm được gần 1 năm thì bị mọi người chỗ làm phát hiện ra bệnh của cháu và đuổi việc cháu.Từ khi sau lần đó gia đình dù khó khăn cũng không dám cho cháu đi làm thêm nữa…Vì sợ dưới bóng tối trên con đường Hà Nội chẳng may cháu bị ngã ra đó…thì biết làm sao?Nghỉ hè,về đến nhà đúng dịp ngày mùa.Nhìn bố mẹ đổ mồ hôi lã tã.Cháu muốn vác giúp bố mẹ bao thóc lên trần phơi,Muốn ra đồng gặt với bố mẹ như thời cháu còn khỏe mạnh…nhưng đều không được vì ai cũng sợ dưới cái nắng ngày mùa và căn bệnh của cháu.Nếu ra đồng chỉ thêm gánh nặng cho mọi người mà thôi.Rồi cháu thấy mình thật vô dụng!Chính vì mang trong mình cái suy nghĩ ngu ngốc ấy.Cháu thường căng thẳng mệt mỏi,dù cháu biết điều đó là tác hại với căn bệnh của cháu.Giờ đây dù biết 1 số nơi có khả năng chữa được bệnh của cháu nhưng chi phí khá cao mà cháu chưa có điều kiện để đến đó ngay được.Căn bệnh quái quỷ này đã theo cháu hơn 1 năm qua cùng với bao nỗi buồn… Cháu viết bài viết này,mong các cô,các bác cùng toàn thể mọi người.Ai có hiểu biết hoặc biết ai có khả năng chữa khỏi bệnh này thì xin giới thiệu cho cháu biết địa chỉ. Cháu xin chân thành cảm ơn và hậu tạ! Cháu: Phạm Văn Tú

9/29/2011 5:11:07 AM
binh-luan

ngoctrung Trả lời

Kính chào các bác sĩ E năm nay 23 tuổi cách đây chưa được 2năm là lần đầu .E đang lao dông bình thường thì ngất và co giật xùi bọt mép sau đó e phải nằm nghỉ chừng vài 3 tiếng thì tỉnh .Nhưng khi tỉnh người E dường như ko có cảm giác vì E quá mêt.Đó là triệu chứng của e .Tứ đó cho tới nay E dã bị tổng công phải 6,7 lần nữa r nhưng lần gần nhất cách nhau chì đc 2 tháng >E buồn quá Các lần trước E có đi khám các kết quả về điện não đô.. cũng không chỉ ra chính xác e bị ''động kinh'' nhưng khi E điện tim thì nhịp tim e yếu so với bình thường .Họ kết luận tim đập chậm nên thiếu mau não. Vậy tim e có phải là nguyên nhân gây nên bệnh co giật và ngất không. E XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QÝ BÁC SỸ

10/10/2011 8:22:51 PM
binh-luan

ho thi phuong thao Trả lời

em muốn hỏi: những tiêu chuẩn để phân biệt động kinh va rối loạn thần kinh chức năng ? khác nhau như thế nào ?

10/19/2011 10:23:00 PM
binh-luan

van long Trả lời

nha tôi co truyen thong chua benh dong kinh lau doi bang thuoc nam.neu ai do can thi lien lac qua so dt 0987328979

10/26/2011 5:46:20 PM
binh-luan

nguyễn hữu phước Trả lời

xin hỏi bác sĩ về triệu chứng và cách phòng ngừa,điều trị bệnh động kinh khi ngủ

12/13/2011 8:30:23 PM
binh-luan

vũ đức bình Trả lời

e có câu hỏi là: người bị bệnh động kinh mà chưa mất hết hành vi dân sư thì có được kết hôn khộng ? Em xin chân thành cảm ơn!

2/8/2012 7:20:58 PM
binh-luan

nguyen ngoc phong Trả lời

Tôi đang làm việc và tập trung suy nghĩ bỗng nhiên bị ngát xỉu và bị co rút cơ vai, cho tôi hỏi có phaie đây là bệnh động kinh hay không?và lúc hồi phục cánh tay của tôi bỗng nhiên đau và không thể nâng lên đc.

5/10/2012 11:38:23 PM
Đánh giá:

Để phát hiện đã thụ thai chưa

Em sạch kinh nguyệt cách đây 16 ngày và vợ chồng em đã SH vào những ngày dễ thụthai 2ngày nay em cảm thấy bụng tức tức rất khó chịu ngâm ngẩm đau nhe.em xin hỏi bác sỹ đấy có phải là dấu hiệu thụ thai ko ?và làm cách nào để biết nhanh nhất. Em xin cảm ơn ạh!


De phat hien da thu thai chua


Em sach kinh nguyet cach day 16 ngay va vo chong em da SH vao nhung ngay de thuthai 2ngay nay em cam thay bung tuc tuc rat kho chiu ngam ngam dau nhe.em xin hoi bac sy day co phai la dau hieu thu thai ko ?va lam cach nao de biet nhanh nhat. Em xin cam on ah!


Ban tham khao cau tra loi sau nhe:

http://www.thuocbietduoc.com.vn/hoi-dap/suc-khoe-thuoc-2-0-1974.aspx

Chuc hai ban hanh phuc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212