thuốc phụ khoa

      nguyễn thị thuý - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
chị gái của tôi năm nay 30 tuổi,dùng viên đặt phụ khoa thường xuyên va dùng loại thuốc: POLYGYNA X, xin hỏi bác sĩ thuốc này có tác dụng gì và thường xuyên dùng có ảnh hưởng gì không?
thuốc phụ khoa

Bất kỳ thuốc gì dùng thường xuyên cũng không tốt dù là không phải thuốc uống

Chị bạn nên điều trị tận gốc và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ để tránh phải sử dụng nhiều

Chúc gia đình bạn mạnh khoẻ

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

tran khai Trả lời

Năm nay tôi 18 tuổi , đầu dương vật không lộ ra ngoài , bị 1 lớp da bọc . Tôi đi tiểu vẫn bình thường và vẫn xuất tinh được . Xin hỏi bác sĩ có phải tôi bị hẹp bao quy đầu không ? Trường hợp của tôi có phải đi phẫu thuật không hay chỉ cần giữ vệ sinh hàng ngày ? Xin chân thành cảm ơn !!!

3/27/2012 10:13:47 AM
binh-luan

nguyentanbang Trả lời

nam nay e 24t ma phan bao quy dau cua e ko tuot ra, luc cuopng cung thi dung tay tuot moi ra. vay e muon hoi la co thuoc nao dieu tri ma khong can phau thuat duoc hay ko? e mong nmhan duoc cau tra loi som.

3/27/2012 10:13:51 AM
binh-luan

Bui Thao Trả lời

Chao bac sy,em nam nay 20 tuoi nhung bao qui dau cua em van khong tuot xuong moi khi duong vat cuong cung,em phai dung tay keo moi xuong duoc nhung khi cham tay vao qui dau thi thay hoi dau.bac sy cho em hoi lam cach nao de bao qui dau cua em xuong nhu binh thuong va se khong bi dau moi khi quan he tinh duc duoc a?em co phai di cat bao qui dau khong?em xin cam on.

3/27/2012 10:13:56 AM
binh-luan

Nguyển Tuấn Duy Trả lời

tôi năm nay 18t .tôi không biết bao đầu quỳ của tôi có bị hẹp hay không bác sỉ tư vấn giúp tôi với.khi dương vật của tôi cương lên thì bao đầu quỳ chỉ lộ ra 1 phần thôi chứ không lộ ra hết,phải kéo thì phần đầu quy mới lộ ra hết được và có cảm giác hơi đau,vậy có cách nào không phải đi cắt bao đầu qùy không bác sỉ.mổi ngày tôi có thể tác động làm cho bao đầu quỳ giản ra cách này có được không bác sỉ.mong bác sỉ tư vấn giúp tôi xin cảm ơn !

3/27/2012 10:14:01 AM
binh-luan

TUẤN Trả lời

e năm nay 23 tuổi , khi bình thường e vẫn bọc ra được nhưng khi dương vật cương lên thì e không thể bóc ra hết đươc. xin bác sĩ chỉ e cách chữa trị cảm ơn bác sĩ

3/27/2012 10:14:06 AM
binh-luan

Nguyễn Văn Chiến Trả lời

Chào Bác Sĩ! Bác Có thể tư vấn giúp cháu với,Phần Quy đầu của cháu nó đỏ và cảm giác rát nổi lên những chấm đỏ li ti không nổi lên bề mặt cua da,thỉnh thoảng có chất nhờn trong va lỏng chảy ra từ miệng sáo và thương hay có váng màu trắng Xin hỏi bác sĩ Tư vấn cháu bị bệnh gì ?nếu đi xét nghiệm nước tiểu ,xét nghiệm máu và tìm nấm sinh dục và khám tổng quát thi cháu tới bệnh viện nào thì đúng !cháu chờ va mong bác hồi âm sơm giúp!cháu chân thành cảm ơn!

3/27/2012 10:14:12 AM
binh-luan

sinhle Trả lời

Phong kham Nam Khoa tai 814 Huynh Tan Phat, quan 7, TPHCM. Do cac bac si Hau Dai Hoc, nhieu kinh nghiêm va tu nghiep tai Paris phu trạch Co xet nghiem va sieu âm . Phong kham lich su, kin dao, uu tien kham theo hen. Kham 7 ngay mot tuan .

3/27/2012 10:13:42 AM
binh-luan

nguyễn tấn huy Trả lời

TÔI là bác sỹ chuyên ngành NAM HỌC đã tốt ngihệp tai PHÁP,hiện đang giảng dạy tại khoa ,TIẾT NIỆU, DA LIỄU ĐẠI HỌC Y DƯỢC ,trường hợp HẸP BAO QUI ĐẦU theo những phuờng pháp mới bằng cách tác động co học mổi ngày kéo 1 it và các phuờng pháp tđiều trị hỗ trợ có dùng thuốc ,thì bao qui đầu sẽ tự tuột xuống mà ko cần phẫu thuật cất bao qui đầu ,CÁC BẠN CÓ TỂ LIÊN HỆ bác sĩ 01647730419

5/31/2012 6:52:26 PM
binh-luan

khanh Trả lời

Em 30t khoang 2 tuần nay em có quan hệ với bạn gái như sau đó lại bị tiét ra dịch màu trắng không có mùi gì đặt trưng ở đầu dương vật, không nhiều lắm nhưng có cảm giác ướt khó chiu. ngoai việc tiết ra dich ở dương vật và có cảm giác muốn đi tiểu thì không có biểu hiện gì khạc em mong sớm nhận được câu trả lời

6/8/2012 10:56:55 AM
Đánh giá:

thuốc phụ khoa

chị gái của tôi năm nay 30 tuổi,dùng viên đặt phụ khoa thường xuyên va dùng loại thuốc: POLYGYNA X, xin hỏi bác sĩ thuốc này có tác dụng gì và thường xuyên dùng có ảnh hưởng gì không?


thuoc phu khoa


chi gai cua toi nam nay 30 tuoi,dung vien dat phu khoa thuong xuyen va dung loai thuoc: POLYGYNA X, xin hoi bac si thuoc nay co tac dung gi va thuong xuyen dung co anh huong gi khong?


Bat ky thuoc gi dung thuong xuyen cung khong tot du la khong phai thuoc uong

Chi ban nen dieu tri tan goc va giu gin ve sinh sach se de tranh phai su dung nhieu

Chuc gia dinh ban manh khoe

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212