Sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày.

      dung - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
em năm nay 23t,chưa có con,e muốn dùng thuốc tránh thai hàng ngày để tránh thai nhưng chưa biết nên dùng loại nào là tốt nhất để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này ?e thấy có các loại thuốc hay được nhắc đến như mercilon,marvelon,ruglon,diane35,loại nào là tốt nhất ạ ?
Sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày.

Tất cả các loại thuốc tránh thai đang được lưu hành trên thị trường VN đều do các hãng có uy tín cung cấp, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. Thông thường hay dùng nhất là : Marvelon và được nhiều phụ nữ sử dụng cũng như được cung cấp bởi hãng sản xuất có uy tín.

Tuy nhiên, để bảo đảm hiệu quả của việc dùng thuốc, bạn nên đi khám và có sự tư vấn của bác sĩ.

Chúc bạn hạnh phúc!

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

nguyen thuy linh Trả lời

bac si cho chau hoi :nam nay chau 20 tuoi,chau da ket hon duoc 7 thang.cach day 1 thang chau bi di dai rat rat kho chiu,kinh nguyet khong deu.chau da di kham bac si bao chau bi viem co tu cung.bac si da cho chau thuoc khang sinh de uong va ca thuoc dat am dao nua.ve chau uong thuoc deu dan va lam theo huong dan cua bac si dan.uong xong thuoc thi chau bi kinh nguyet dung theo thang.chau nghi benh da khoi nhung cho den thang thu hai thi kinh nguyet bi len 45 ngay.ca nha ai cung bao hay chau co thai.chau da mua que thu nhung chi co mot vach.chau rat buon va that vong.bac si oi cho chau loi khuyen voi ?lieu benh cua chau dieu tri nhu vay da khoi chua ?kinh nguyet that thuong nhu vat co thai duoc khong ?chau rat muon co con .chau kho lam chua co con nha ai cung mia mai.bac si hay giup chau CHAU XIN CHAN THANH CAM ON

8/12/2010 9:09:31 AM
binh-luan

nguyen dinh van anh Trả lời

Dạ xin chào xin cho em hỏi là dạo gần đây ngay khúc bẹn nói chinh xác hơn là nằm gần với phần mô mềm ở vùng kín) có xuất hiện 1khối nhỏ không hiểu là gì xuật hiện đã được 1tháng (gần bằng đôt ngón tay út) không có dấu hiệu đau nhức rất bình thường.Nhưng nếu chạy xe đạp bị cấn sẽ đau do cấn thôi.em chưa lập gia đình và chưa có bạn trai.em 22tuổi.Dạ em muốn biêt nguy6ên nhân cũng như cach điều trị.Khối nhỏ ấy có phái nang nước không ạ? mong nhận được sự hồi âm chân thành cám ơn.

3/17/2011 9:31:00 AM
binh-luan

ngọc mai 151 Trả lời

bác sĩ ơi giúp cháu với, năm nay cháu 30 tuổu rồi cháu lấy chồng được 1 năm mà vẫn chưa có thai,cháu bị rối loạn kinh nguyệt 1 năm nay cháu đã uóng nhiều thuốc đông y mà vẫn không được, cháu toàn bị lên ngày thôi tầm 40ngày mới bị có tháng lên tan 50 ngày tháng này cháu không ra kinh nguyệt như bình thường nữa, ma ra dịch màu hơi hồng, kèo dài được 13 ngày nay rồi mà không hêt, vừa rồi cháu cò đi khám tiết niệu thì kết quả lượng máu của cháu ít quá,háu không biết làm thế nào, cháu rất muốn có con, bác sĩ giúp cháu với, cháu phải làm thế nào, cháu xin chân thành cảm ơn

3/17/2011 9:30:54 AM
binh-luan

hien Trả lời

Tôi năm nay 27 tuổi, lấy chồng được 8 tháng rồi, vợ chồng tôi không sử dụng biện pháp tránh thai nào nhưng chưa thấy có con. Cách đây 3 năm chúng tôi đã từng quan hệ và có bầu nhưng chúng tôi quyết định bỏ đi vì chưa kết hôn. Sau khi phá thai xong tôi bị rong kinh mất một tháng sau đó thì hêt. Tôi mới đi khám bác sĩ nói tôi bình thường, tử cung ngả trước Tôi muốn hỏi là chúng tôi có bị làm sao khổng Tử cung của tôi như vậy có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản không ? Bây giờ tôi phải làm gì ?

3/17/2011 9:30:48 AM
binh-luan

nguyễn thị yến Trả lời

Bác sĩ cho cháu hỏi :năm nay cháu 23tuổi , cháu đã kết hôn được gần một năm.vì cháu còn đang đi học thêm nên bọn cháu vẫn kế hoạch bằng cách xuất tinh ngoài .Cách đây mấy tháng cháu có dùng thuốc tránh thai hàng ngày .dùng được hai tháng thì cháu thấy kinh nguyệt không đều nên cháu đã ngừng việc uống thuốc lại .Nhưng khi dừng uống thuốc cháu lại không thấy kinh nguyệt nữa .Đi siêu âm thì bác sĩ bảo cháu có nang nước ở gần buồng trứng bên phải gây ức chế rụng trứng .cháu bị như vậy liệu có ảnh hưởng gì tới việc sinh con sau này không ạ ?bác sĩ có cho cháu uống thuốc va nói uống thuôc sẽ khỏi .như vậy có đúng không ạ ?

3/17/2011 9:30:41 AM
binh-luan

le anh Trả lời

em o nuoc ngoai,vua roi em cham kinh nguyet hai tuan ,em co dung que thu thai ma ko co thai .em di kham bac si .bac si bao em ko co thai nhung thay co khoi hinh tron ben trong chi co nuoc .ko thay hien tuong cua thai nhị .vi khong hieu tieng lam nen em chi hieu la o trong bung co cuc nuoc thoi.em co doc tren mang thi thay moi nguoi ban la nang nuoc gi do em ko hieu lam vi chua kham kịem muon hoi hien tuong cua em la gi ?kham o day vi ko hieu het tieng nen chi biet chung chung thoi em rat so,khong biet co nen ve vn kham khong .hien tuong cua em co nghuy hiem lam kỏ ha bac si ?bac si gup em vọiem cam on

8/12/2011 4:17:14 AM
binh-luan

khuc thi ha Trả lời

me toi nam nay 60 tuoi, hom vua roi me toi di sieu am vu thi bac si ket luan la me toi bi nang nuoc, khi choc do nang nuoc do thi thay nuoc co mau vang, va bac si ke don cho me toi ve uong khang sinh va tieu viem, me toi da uong thuoc duoc 10 ngay roi ma nang uoc day chi giam duoc khoang 30%, vay toi xin hoi bac si la me toi co nen uong thuoc khang sinh va thuoc tieu viem nua khong, me toi co phai di mo khong

8/26/2011 2:52:24 PM
binh-luan

hanh Trả lời

cháu năm nay 23 tuổi chưa có gia đình cháu đi siêu âm thì bác sĩ nói cháu có 1 u nang nước 4,8 cm.theo bác sĩ thì bây giờ cháu phải làm gì ả

11/18/2011 2:46:03 PM
Đánh giá:

Sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày.

em năm nay 23t,chưa có con,e muốn dùng thuốc tránh thai hàng ngày để tránh thai nhưng chưa biết nên dùng loại nào là tốt nhất để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này ?e thấy có các loại thuốc hay được nhắc đến như mercilon,marvelon,ruglon,diane35,loại nào là tốt nhất ạ ?


Su dung thuoc tranh thai hang ngay.


em nam nay 23t,chua co con,e muon dung thuoc tranh thai hang ngay de tranh thai nhung chua biet nen dung loai nao la tot nhat de khong anh huong den kha nang sinh san sau nay ?e thay co cac loai thuoc hay duoc nhac den nhu mercilon,marvelon,ruglon,diane35,loai nao la tot nhat a ?


Tat ca cac loai thuoc tranh thai dang duoc luu hanh tren thi truong VN deu do cac hang co uy tin cung cap, vi vay ban co the yen tam su dung. Thong thuong hay dung nhat la : Marvelon va duoc nhieu phu nu su dung cung nhu duoc cung cap boi hang san xuat co uy tin.

Tuy nhien, de bao dam hieu qua cua viec dung thuoc, ban nen di kham va co su tu van cua bac si.

Chuc ban hanh phuc!

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212