Béo mặt

      an - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
em bị béo ở khuôn mặt, trông phệ ra kin khủng trong khi người thì vẫn bình thượng Có cách nào khắc phúc hok giúp em vơi?
Béo mặt

Chế độ ăn uống hay tập luyện cũng chỉ cải thiện chung cho cơ thể bạn, Bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn, Ở đó bạn sẽ được tư vấn về massage các cơ mặt cũng như có thể can thiệp bằng phẫu thuật nhỏ để phù hợp với khuôn mặt bạn

Hy vọng bạn sẽ có khuôn mặt đẹp như bạn mong muốn

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Nguyễn Thúy Quỳnh Trả lời

Chào Bác sỹ! Con trai em được 5 tháng tuổi, cháu ra mồ hôi trộm rất nhiều ở gáy và ở trán . Lúc mới sinh cháu đi ngoài khoảng 3-4 lần/ ngày, nhưng lúc cháu được 1,5 tháng cháu bị viên phế quản và phải tiêm kháng sinh . Lúc cháu được 3 tháng cháu 3 ngày mới đi ngoài 1 lần dần dần 4 ngày vẫn không thấy cháu đi ngoài được em phải lấy nước hoàn với mật ong thụt vào đít cháu mới đi được, hiện nay em đã cho cháu ăn bột mặn có xay thêm rau mùng tơi và rau khoai lang cho cháu ăn nhưng cháu vẫn không tự đi ngoài được em thường xuyên phải xoa bụng cho cháu và lấy ngón tay cho vào bao cao su kích thích vào đít cháu thì cháu mới đi ngoài đươc. Nhưng làm như vây em thấy cháu đau và hay khóc thỉnh thoảng em kích thích vào hậu môn của cháu lúc cháu ị có ra ít máu liệu em làm như vậy có ảnh hưởng cho cháu không . Xin bác sỹ chỉ bảo giúp cho em với . Em xin cám ơn! ( Nguyễn Thúy Quỳnh)

5/19/2011 9:20:45 AM
binh-luan

lê thị lan Trả lời

Chào các Bác sỹ! Bác sỹ giúp tôi vợi Hiện bé nhà tôi 21 tháng tuổi, bé nặng 12,5 kg, cạo khoảng 85cm, hiện cháu đang gặp khó khăn trong việc đi đại tiên cứ 3 ngày mới đi ngoài 1 lần mỗi lần như vậy bé dặn rất vất vả, tôi thường lấy một que tăm bông nhỏ, nhúng ướt rồi chọc nhẹ vào hậu môn cho cháu, sau đó vài phút cháu mới đi được, khi đi phân hơi cựng tôi đang rất lo nếu tình trãng này kéo dài hậu quả sẽ ra sạo các bác sỹ ơi tôi phải làm gì để cải thiện tình trạng này cho bẹ tôi rất mong các bác sỹ rành thời gian sớm trả lời, tư vấn giúp tội Tôi cảm ơn các bác sỹ nhiều.

9/20/2011 8:53:55 AM
Đánh giá:

Béo mặt

em bị béo ở khuôn mặt, trông phệ ra kin khủng trong khi người thì vẫn bình thượng Có cách nào khắc phúc hok giúp em vơi?


Beo mat


em bi beo o khuon mat, trong phe ra kin khung trong khi nguoi thi van binh thuong Co cach nao khac phuc hok giup em voi?


Che do an uong hay tap luyen cung chi cai thien chung cho co the ban, Ban nen den trung tam tham my de duoc tu van, O do ban se duoc tu van ve massage cac co mat cung nhu co the can thiep bang phau thuat nho de phu hop voi khuon mat ban

Hy vong ban se co khuon mat dep nhu ban mong muon

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212