U nang buồng trứng

      Hoàng Lan - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
em bị u nang buồng trứng l(phải), tháng 03/2008 em sinh con (mổ) em đã cắt luôn buồng trứng (phải) và làm xét nghiệm về cái u nang này kết quả u lành lính em muốn hỏi sau khi đã cắt bỏ u nang này thì u nang này có trở lãi hay không và hiện nay em còn một buồng trứng thì em có sinh con được nưả không ?
U nang buồng trứng

Thứ nhất: U nang buồng trứng phải lành tính và đã cắt luôn buồng trứng phải thì việc mọc trở lại hay không hoàn toàn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Khi đó buồng trứng bên trái tỷ lệ mắc u nang buồng trứng sẽ như người bình thường.

Về khả năng sinh con nữa của bạn cũng vẫn còn mà không cần đến biện pháp thụ tinh nhân tạo đâu.

Chúc bạn mạnh khoẻ

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

pham thi ha Trả lời

con trai toi chau duoc 9 thang tuoi,khi thoi tiet chuyen tu nong sang lanh chau thuong bi noi nhung not man ngua nhu bi muoi dot, chu yeu bi o long ban tay va long ban chan,xin hoi cach phong va chua

6/4/2010 9:12:12 AM
binh-luan

giang gia nhi Trả lời

một tuần nay cháu nhà tôi bị dị ứng nổi mẩn đỏ khắp ngươi.tôi đa cho cháu uống thuốc nhưng khi uống thuốc xong thì cháu đỡ,còn khi ngủ dậy cháu lại bị nổi rất nhiều . và hình như cứ mỗi lần cháu khóc và nóng thì lai nổi nhiều hơn .xin bác sỹ cho biêt nên dùng thuốc gì và cháu bị như vậy là có khả năng bị bệnh gì không ạ . cảm ơn bs nhiều!

10/24/2010 3:50:24 PM
binh-luan

Kỳ Duyên Trả lời

Thưa Bác sĩ: Con trai tôi 6 tuổi, cháu bị nổi mề đay hơn 2 năm , nay tôi đã cho cháu đi khám và xét nghiệm máu tại bệnh viện nhi đồng 1 TPHCM , Bác sĩ kết luận cháu bị dị úng do cơ địa và đã cho cháu uống nhìêu lọai thuốc trong đó có ZYZOCETE có thành phần Centirizine nhưng vẫn không khỏi và ( bản thân tôi cũng thường bị và uống thuốc trên ) nhưng cháu có chịu trứng bệnh khác là sau khi lặn mề đay lại để lại các vết bầm tím giống như bị va đâp (không phải do ngứa mà ngãi để lại dấu). Hiện tại tôi rất lo, xin bác sĩ cho tôi biết cách điều trị như thế nao? cháu thường uống ZYZOCETE có thành phần Centirizine có hại về lâu dài hay không ?

10/24/2010 3:50:18 PM
binh-luan

Nguyen Thu Ha Trả lời

Thưa Bác sỹ, con gái tôi năm nay 4 tuội Mấy hôm vùa rồi con tôi bi nổi nốt trên mặt rồi lan ra toàn thận Đi khám bác sỹ kết luận là bị phát bạn Nhưng tôi theo doi gần 3 ngày thi không hiện tượng sốt cũng như ngứa ở những chỗ có nôt nổi lện Cháu vẫn ăn uống, chơi và ngủ bình thượng được 3 ngày thì các nốt đó tự bay hết . Xin hỏi Bác sỹ con tôi bị bệnh gì ?Cám ơn Bác sỹ .

2/17/2011 3:26:20 PM
binh-luan

LÊ MINH Trả lời

Cháu tôi 14 tháng tuổi, cháu hay nổi mề đay khi di chuyển vùng thay đổi thời tiết . Mẹ cháu mới đưa từ TP.HCM ra là tối bị nổi mề đay đầy lưng và bung.. Tôi làm thế này mà các phần nổi lặn đi : - Luộc quả trứng gà, bóc bỏ vỏ cứng khi còn nóng rồi bọc vào khăn mỏng, vuốt khắp da cho cháu ( 2-3 quả liền trong ngày ). - Cho uống Siro Phenac gan theo toa bác sĩ . - Khi cháu ngứa , sao lá khế tươi (đã rửa sạch vẫy ráo nước) cho nóng già rồi cho vào khăn vuốt chườm khắp người cho cháu một lúc sẽ lặn bớt - Đến bác sĩ hỏi điều trị lâu dài...( Tốt nhất là theo Đông Y và Nam y) .

2/17/2011 3:26:15 PM
binh-luan

taquangdung Trả lời

Con tôi đang ngủ ngon thì cháu bị dị ứng ở chân và ở mông, bị ngứa cháu không ngủ được và khóc . Tôi muốn hỏi bác sỹ tại làm sao cháu bị như thế và cách chữa như thế nào ? Xin cảm ơn !

1/6/2012 10:44:14 AM
binh-luan

dieubinh Trả lời

Con gái tôi hai tuổi, bị ngứa nên cháu gải sưng mắt và miệng và cả bộ phận sinh duc. Tôi có đưa cháu nhập viên và đở sưng hơn nhưng khi ra viện chau vẫn bị ngứa và các vết do dị ứng chảy nước . Tôi muôn hỏi là phải bôi thuốc gì hay uống thuốc gì cho hết, vì những đám lở của cháu giống như bi rôm say co bọng nước nhỏ

1/6/2012 10:44:18 AM
binh-luan

Nguyen Thuong Huyen Trả lời

Con trai tôi 12 tháng tuổi Hiện nay đang bị nổi đỏ khắp ngươi. Đến nay là 3 ngày Khi đi khám bac sỹ được chuẩn đoán là "dị ứng" (bác sỹ không nói có thể cháu bị dị ứng thời tiết, hoặc ngửi phải mùi lạ) Biểu hiện trên người cháu: - Sáng khi ngủ dậy có nhiều nốt đỏ . Ban đầu xuất hiện ở bẹn đùi trước sau chuyển lên bụng . Đi khám bác sỹ kê cho uống thuốc Siro Phenac gan, kem bôi Phenac gan. Tôi thấy sau khi uống và bôi thuốc thì ban ngày cháu nổi nhiều (cháu chơi nghịch, ăn bình thường), ban đêm thì thấy nổi ít hơn, thậm chí chỉ còn vài nốt . Sau đó bác sỹ tiêm cho cháu thuốc ( ko rõ thuốc gì) đến hôm nay là 4 mũi tiêm. thấy cháu có giảm các nốt đi nhưng sáng dậy vẫn nổi ở bụng, lưng và mặt

1/6/2012 10:44:23 AM
binh-luan

nguyển thị hoàng Ngân Trả lời

bé nhà 2 tuổi bi dị ứng nổi sần như côn trung cắn .xin hỏi phải làm sáo

1/6/2012 10:44:28 AM
binh-luan

Me Lan Thái Nguyên Trả lời

con trai tôi 3 tuổi từ tháng 3/2011 cháu bắt đầu bị nổi mề đay ở hai bên cánh tay tôi có cho cháu uống clorpheniramin4mg nhưng chỉ đỡ khi ống thuốc khi hết thuốc lại nổi mề đay, mới đầu cứ bị khoảng 5-7 ngày là 3-4 ngày không bị và thường bị vào buổi sảng và buổi tối . dần dần mề đay nổi nhiều hơn lan xuống mông,đùivà bọng chân. tôi đã cho con tôi đi khám tại bệnh viện đa khoa TW thái nguyên và TTPC HIV / AIDS và da liễu thái nguyên Kết quả sau khi uống và bôi thuốc theo đơn bs kê con tôi vẫn không khỏi. (2 lần xét nghiệm máu mọi chỉ số bình thường riêng bạch cầu hơi tăng , HBsAg âm tính). Ngày 04/10/2011 tôi cho cháu đến khoa dị ứng bệng viện bạch mai khám bs kê thuốc: + Levocetizine đihỷchldrid 5mg (Sản xuất tại Ấn Độ) - 30 viên uống mỗi ngày 1viên buổi sáng. + Clorpheniramin maleate 4mg (SX tại VIệt Nam) - 30 viên uống mỗi ngày 1viên buổi tối. + Alpha lipoic acid 100 mg(Sản xuất tại Ấn Độ) - 60 viên uống mỗi ngày 2viên chia 2 lần. + Gantiso Silymarin 70mg, Cao DIệp Hạ Châu 100mg, Cao Ngũ vị tử 50mg, Curcumin 50mg, Lecithin 50mg (SX tại Việt Nam) - 30 viên uống mỗi ngày 1 viên vào buổi sáng Sau khi cháu uống hết thuốc, vẫn không khỏi Gia đình tôi đang băn khoăn liệu có nên cho cháu về khám lại theo lời dặn của Bác Sỹ hay chuyển sang cho cháu uống thuốc Nam theo lời khuyên của người quen ở Hà Nội đã có 2 con nhỏ cũng bị dị ứng sau khi uống thuốc Nam hiện nay đã khỏi? Cho cháu uống Clorpheniramin kéo dài như vậy có sao không vì đi khám ở đâu bs cũng kê thuốc đó - cháu 3 tuổi bao lâu thi được tẩy run một lần ? Tôi có lên cho cháu đi làm xét nghiện phân xem có run hay ký sinh trùng đường ruột không ?

1/6/2012 10:44:34 AM
binh-luan

nguyen thi thu bong Trả lời

con tôi được 1 tuổi, gần đây cháu thường xuyên bị nổi mề đai ờ vùng đùi, mu, nách, bụng, kèm theo triệu chứng bé bị sốt nhe. xin hỏi cách chữa bệnh cho bẹ cám ơn bác sĩ nhiêu.

11/25/2011 9:05:49 AM
binh-luan

thao linh Trả lời

con tôi được 17 tháng tuộikhoảng 5 ngày nay bé bi nổi đỏ trên mặt,có khi dưới tay,chân,sau gay1, nổi rời rac.những vết nổi có hình dạng: bên trong màu trắng bên ngoài đỏ,tương tự như muỗi đốt nổi mận đỏ vây.cho hỏi con tôi bị gi ? có nguy hiểm khộnglàm sao cho bé hết

1/6/2012 10:44:09 AM
binh-luan

BINH Trả lời

con gai toi 6 tuoi hien chau dang bi di ung . Chau chi bi mat chau bi 4 ngay chua thay khoi

1/6/2012 2:17:37 PM
binh-luan

Quyen thi thanh Thuy Trả lời

con trai tôi cũng bị mấy năm và tôi i đã tìm được thày thuốc chữa được bênhh này ,đến nay cháu đã khỏi . nếu bạn nào muốn hoi goi cho tôi nhé ms Thuy 0913553356

1/11/2012 11:15:29 AM
Đánh giá:

U nang buồng trứng

em bị u nang buồng trứng l(phải), tháng 03/2008 em sinh con (mổ) em đã cắt luôn buồng trứng (phải) và làm xét nghiệm về cái u nang này kết quả u lành lính em muốn hỏi sau khi đã cắt bỏ u nang này thì u nang này có trở lãi hay không và hiện nay em còn một buồng trứng thì em có sinh con được nưả không ?


U nang buong trung


em bi u nang buong trung l(phai), thang 03/2008 em sinh con (mo) em da cat luon buong trung (phai) va lam xet nghiem ve cai u nang nay ket qua u lanh linh em muon hoi sau khi da cat bo u nang nay thi u nang nay co tro lai hay khong va hien nay em con mot buong trung thi em co sinh con duoc nua khong ?


Thu nhat: U nang buong trung phai lanh tinh va da cat luon buong trung phai thi viec moc tro lai hay khong hoan toan phu thuoc vao cac yeu to khac. Khi do buong trung ben trai ty le mac u nang buong trung se nhu nguoi binh thuong.

Ve kha nang sinh con nua cua ban cung van con ma khong can den bien phap thu tinh nhan tao dau.

Chuc ban manh khoe

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212