Mụn rôm ở trẻ em

      nguyenvankhanh - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
cháu 5 ngày tuổi người tự dưng nổi mụn như rôm khắp người có những mụn như có mủ. hỏi cháu bị sao cách chữa như nào
Mụn rôm ở trẻ em

Bạn nên ra hiệu thuốc mua một lọ dung dịch xanh-methylen về bôi vào những mụn nước và mụn mủ cho bé. Quan trọng là giữ da của bé sạch sẽ, tránh nhiễm trùng. Thời gian này vẫn có thể tắm cho bé bằng nước đun sôi để nguội, sau đó mặc quần áo mỏng và thoáng. Theo dõi xem trẻ có bị sốt không. Nếu trẻ có sốt cao, nhiều mụn mủ hơn, bạn phải cho bé đi khám bác sĩ ngay để có đơn thuốc điều trị cụ thể (kháng sinh, hạ sốt…).

Chúc gia đình bạn khỏe mạnh, hạnh phúc.

Bác sĩ Duyên

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

kieuan Trả lời

âm đạo cháu hiện có những nhú màu hồng, có một hai cái bẹt màu trắng, thỉnh thoảng có ngứa, cháu thử cấu vào thấy đạu cháu có đi khám nhưng không thấy bác sĩ đề cập gì đến việc cháu bị mào gà, nhưng đọc trên mạng cháu thấy sơ. Phải làm xét nghiệm thế nào mới biết hay bác sĩ nhìn có thể biết đc ?cháu rất lo lắng

6/29/2010 12:33:07 PM
binh-luan

kun Trả lời

thua bac si moi day chau thay ở vùng kín có 1 nốt mụn màu trắng mà cháu ko thấy ngứa chau bi ra dung dich trắng từ lâu rồi cháu đã mua thuốc về đặt nhưng vẫn bị ra nhưng lai ko co mùi hôi xin hỏi bác cháu nên chữa tri như nào ak . Mới đây cháu mới yêu 1 người và cũng qhtd nhưng ko dùng 1 biện pháp chánh thai nào ko biết có phải là cháu bị lây từ n.y cháu ko nhỉ ?cháu lo quá bác ak ko biết làm như nào bây giờ bác có thể chỉ giúp cháu đc ko . Cháu xin cảm ơn !

8/1/2010 11:38:23 PM
binh-luan

quách hồng nhất Trả lời

cháu bị mọc mấy mô bên trong gốc lưỡi và xung quanh lưỡi cháu không thấy đau và không chảy máu nhưng thấy ngứa và khó chịu nhất là trong gốc lượi gần đây mỗi sáng dậy đánh răng cháu thấy có 1 lớp trắng rất dầy ở lưỡi cháu thấy các mô mềm mọc bên dưới lưỡi dài ra và nhỏ như dầu tăm . cháu nghĩ cháu bị bệnh nấm o miệng nhưng uống thuốc mà không khỏi . ngược lại những mô đó có xu hướng mọc dài ra . bác sĩ co thể cho cháu biết liệu cháu có bị xùi mào gà ở mồm khổng

12/23/2010 6:42:25 PM
Đánh giá:

Mụn rôm ở trẻ em

cháu 5 ngày tuổi người tự dưng nổi mụn như rôm khắp người có những mụn như có mủ. hỏi cháu bị sao cách chữa như nào


Mun rom o tre em


chau 5 ngay tuoi nguoi tu dung noi mun nhu rom khap nguoi co nhung mun nhu co mu. hoi chau bi sao cach chua nhu nao


Ban nen ra hieu thuoc mua mot lo dung dich xanh-methylen ve boi vao nhung mun nuoc va mun mu cho be. Quan trong la giu da cua be sach se, tranh nhiem trung. Thoi gian nay van co the tam cho be bang nuoc dun soi de nguoi, sau do mac quan ao mong va thoang. Theo doi xem tre co bi sot khong. Neu tre co sot cao, nhieu mun mu hon, ban phai cho be di kham bac si ngay de co don thuoc dieu tri cu the (khang sinh, ha sot…).

Chuc gia dinh ban khoe manh, hanh phuc.

Bac si Duyen

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212