Hỏi về SPACAPS( 9014/2008/YT-CNTC )

      nguyen thi thu huyen - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
giá 1 hôp spacaps
Hỏi về SPACAPS( 9014/2008/YT-CNTC )

Spacaps có giá là 165.000 VNĐ/hộp 30 viên. Hiện nay Spacaps có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.


 
+++    xin hỏi
    (Đỗ công Minh)
số đăng ký của thuốc và những chữ viết tắt -vna-vnb,số đăng ký của thực phẩm chức năng,và đọc rõ cntc là gì?


Trả lời:
Chào anh Minh.
Rất cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm SPACAPS, những thắc mắc của anh tôi xin trả lời như sau:
Số đăng ký quảng cáo của sản phẩm SPACAPS do Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp như sau: 56/2009/TNQT – ATTP
Trong đó: TNQT là chữ viết tắt của CHỨNG NHẬN QUẢNG CÁO
                  ATTP là chữ viết tắt của AN TOÀN THỰC PHẨM
Chữ viết tắt CNTC là CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN.
Các chữ viết tắt- vna – vnb là các số đăng ký cho thuốc do Cục quản lý dược cấp.

Cảm ơn anh Minh đã quan tâm và chia sẻ các thắc mắc của mình về sản phẩm của chúng tôi. Chúc anh sức khỏe và hạnh phúc.

+    hỏi về thuốc chống khô âm đạo
    (phạm thị hiền)
     
 Năm nay tôi đã 54 tuổi . Đã mãn kinh 6 năm nay .Mỗi lần SHVC thấy rất khô rát . Tôi có thể sử dụng thuốc Spacap được không ?

Trả lời:
 Chào chị Hiên.
Phụ nữ khi bước vào dộ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh thường hay mắc phải chứng bệnh khô âm đạo, nguyên nhân chủ yếu của chứng bệnh này là do cơ thể bị suy giảm lượng hormone đáng kể dẫn đến giảm tiết chất nhờn gây ra các biểu hiện khô, đau, viêm, ngứa…. tình trạng này kéo dài dẫn đến lãnh cảm tình dục ở nữ giới ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý và hạnh phúc gia đình.
Để giải quyết tình trạng của mình chị nên sớm sử dụng sản phẩm SPACAPS bởi sp có hiệu quả cao trong Hỗ trợ điều trị chứng khô âm đạo thông qua cơ chế tác dụng rất tự nhiên. Sp giúp bổ sung tiền hormone ( pregnelone, isoflavone) giúp bổ sung và cân bằng lượng nội tiết theo nhu cầu của cơ thể cho nên sản phẩm này rất an toàn, hiệu quả và không gây phản ứng phụ. Ngoài ra, SPC còn được bổ sung thêm 1 số các dược liệu qúy như: Đương quy, hà thủ ô, nhàu, thổ phục linh giúp phòng ngừa lão hóa da, giảm vết nhăn, vết nám trên da, giúp bóng mịn và hồng hào.
Chị sử dụng sớm SPACAPS để có hiệu quả cao nhất chị nhé. Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!


+++   
    (vũ thị lệ mỹ)


tôi đang cho con bú thì tôi có thể uống Spacaps không?no co anh huong gi den be k?thuốc Spacaps có tác dụng phụ gì không khi sử dụng lâu dải
Trả lời:
Chào chị Mỹ.
Theo tôi được biết phụ nữ sau khi con thường hay bị mắc chứng khô âm đạo, nguyên nhân là sau khi sinh con, nội tiết của sản phụ hay bị thiếu hụt hoặc rối loạn bên con đó thời kỳ này các chị em thường phải chăm sóc bé nên chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không được tốt, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và sức khỏe. Trường hợp của chị là đang  trong thời kỳ cho con bú thì chưa thích hợp để sử dụng SPACAPS mặc dù trên thực tế sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và ít gây phản ứng phụ, tuy nhiên như chị MỸ đã biết phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú cơ thể thường rất mẫn cảm, và bất cứ 1 sự tác động nào của môi trường bên ngoài cũng có thể có phản ứng. Vì thế để đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho cả mẹ và bé, chị không nên sử dụng SPACAPS trong thời gian này. Để cải thiện tình trạng hiện tại chị nên sử dụng biện pháp cải thiện bằng chế độ ăn uống trong đó chú ý bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể hàng ngày, ăn nhiều rau của quả, tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, chị nên chia sẻ nhứng khó  khăn của mình với chồng để nhận được sự cảm thông chia sẻ từ phía anh, điều đó cũng sẽ giúp chị giảm được áp lực về tâm lý. Khi nào chị cai sữa bé hãy tìm đến SPACAPS, sản phẩm sẽ giúp chị giải quyết được các vấn đề khó khăn của mình một cách hiệu quả và an toàn nhất.


+++   
    (Nguyễn Nga)
    
chúng tôi cưới nhau đã gần nửa năm, nhưng khoảng 2 tháng nay khi quan hệ, cảm giác âm đạo của tôi rất khô khiến việc giao hợp khó khăn và đau . Tôi muốn biết liệu dùng spacaps có giúp gì được tôi không ? Hiện tôi đang dùng thuốc ngừa thai tháng, nếu uống spacaps thì có bị ảnh hưởng gì không ?

Trả lời:
Khô âm đạo có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như:
-    Do yếu tố tâm lý: Tâm trạng lo lằng, stress, mất ngủ thường xuyên, hoặc chưa đủ hưng phấn.... đều ảnh hưởng nhiều đến yếu tố tiết dịch nhờn âm đạo.
-    Do một só các bệnh lý như: U nang buồng trứng, buồng trứng đa nang... cũng ảnh hưởng đến sự bài tiết hormone; Viêm âm đạo; thụt rửa âm đạo; hoặc do cơ địa.
-    Do thuốc: Những người đang dùng thuốc chữa bệnh tiểu đường, bệnh lây truyền qua đường tình dục, đang trong thời gian hóa học trị liệu, đang điều trị viêm nhiễm âm đạo...
-    Và nguyên nhân quan trọng nhất là do yếu tố nội tiết: Sự suy giảm lượng Estrogen gây ra do lượng hormone trong cơ thể người phụ nữ thay đổi thất thường dẫn đến sự bài tiết dịch nhờn giảm đi, lớp niêm mạc âm đạo cũng mỏng, kém chun giãn nên dễ bị tổn thương hơn. Vì vậy giảm nồng độ Estrogen là nguyên nhân chính gây khô âm đạo.
Thông thường phụ nữ khi bị khô âm đạo thường hay mắc phải 1 trong những nguyên nhân trên, nhưng có khi là xuất phát tự nhiều nguyên nhân cùng 1 lúc. Để giải quyết vấn đề khô hạn của mình chị rất thích hợp để sử dụng SPACAPS. Sp giúp bổ sung và cân bằng nội tiết, hỗ trợ tăng tiết dịch nhờn âm đạo nên có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị và dự phòng khô âm đạo do suy giảm hormone sinh dục ở nữ giới thêm vào đó sp có nguốc từ thiên nhiên nên rất an toàn ko gây tác dụng phụ. Tuy nhiên bạn lưu ý khi bạn sử dụng thuốc ngừa thai tháng sẽ ảnh hưởng nhiều đến nội tiết của mình, vì chế tác dụng của thuốc này là tác dụng trực tiếp vào nội tiết cơ thể và lạm dụng quá nhiều thuốc hoặc sử dụng không đúng chỉ định sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh. Vì vậy bạn hãy cân nhắc trong quá trình sử dụng các loại thuốc tránh thai bạn nhé.


+++    Khô hạn
    (Trần Thị Tuyết Lan)
   
Năm nay tôi 32 tuổi, sinh con theo phương pháp đẻ mổ, bé đã được 24 tháng . Từ sau khi sinh đến nay mỗi khi gần gũi chồng âm đạo tôi luôn bị khô không tiết chất nhờn làm cho 2 vợ chồng luôn bị mất cảm giác . Tôi có thể dùng sản phẩm Spacaps được không ? Xin vui lòng cho tôi biết nguyên nhân và giải pháp điều trị . Xin cảm ơn


Trả lời:
Chào chị Lan.
Chứng khô âm đạo ở nữ giới có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như:
-    Do yếu tố tâm lý: Tâm trạng lo lằng, stress, mất ngủ thường xuyên, hoặc chưa đủ hưng phấn.... đều ảnh hưởng nhiều đến yếu tố tiết dịch nhờn âm đạo.
-    Do một só các bệnh lý như: U nang buồng trứng, buồng trứng đa nang... cũng ảnh hưởng đến sự bài tiết hormone; Viêm âm đạo; thụt rửa âm đạo; hoặc do cơ địa.
-    Do thuốc: Những người đang dùng thuốc chữa bệnh tiểu đường, bệnh lây truyền qua đường tình dục, đang trong thời gian hóa học trị liệu, đang điều trị viêm nhiễm âm đạo...
-    Và nguyên nhân quan trọng nhất là do yếu tố nội tiết: Sự suy giảm lượng Estrogen gây ra do lượng hormone trong cơ thể người phụ nữ thay đổi thất thường dẫn đến sự bài tiết dịch nhờn giảm đi, lớp niêm mạc âm đạo cũng mỏng, kém chun giãn nên dễ bị tổn thương hơn. Vì vậy giảm nồng độ Estrogen là nguyên nhân chính gây khô âm đạo.
Thông thường phụ nữ khi bị khô âm đạo thường hay mắc phải 1 trong những nguyên nhân trên, nhưng có khi là xuất phát tự nhiều nguyên nhân cùng 1 lúc chị nhé. Để giải quyết được vấn đề “khô hạn” của mình chị Lan nên sớm sử dụng  SPACAPS, sản phẩm có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị các chứng khô âm đạo do suy giảm hormone sinh dục ở nữ giới, giải quyết triệt để các vấn đề về khô hạn cũng như dự phòng được các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa khác bên cạnh đó sp còn có tác dụng rất tốt với làn da, giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, chị Lan lưu ý vấn đề giữ vệ sinh của mình cho đúng cách tránh thụt rửa âm đạo, tránh lạm dụng các loại nước tẩy rửa vệ sinh làm thay đổi môi trường acid bình thường của âm đạo, khi có biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa nên đi khám sớm đề có biện pháp điều trị thích hợp chị nhé. Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!


+++ (Trần Uyên)
 mình 23 tuổi đã sinh con, mình bị (u xơ tử cung) từ trước khi, sau khi sinh mình đã cắt bỏ tử cung giờ mình chỉ còn phần phụ và 2 buồng trứng mình muốn hỏi hiện tượng khô âm đạo ở mình dùng sacaps có được không? Thuốc này có tác dụng trong trường hợp không có tử cung như mình không? Hiện nay thì trong quan hệ vợ chồng mình chưa có gì đáng phải phàn nàn nhưng mình cảm thấy mình đã có hiện tượng bị khô âm đạo. Tư vấn giúp mình với. Cảm ơn nhiều nhé.

Trả lời:
 Chào bạn.
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những vấn đề của mình. Về tình trạng của bạn mình cũng chia sẻ như sau:
Trường hợp của bạn thích hợp để sử dụng SPACAPS  vì quá trình bạn bị u xơ tử cung rồi phẫu thuật cắt bỏ tử cung sẽ ảnh hưởng nhiều đến yếu tố nội tiết trong cơ thể và đấy cũng là một trong những nguyên nhân gây chứng khô âm đạo bạn nhé. Hiện tại biểu hiện của chứng bệnh chưa rõ ràng lắm, tuy nhiên bạn nên sớm có sự bổ sung kịp thời sẽ tránh được nguy cơ bị khô hạn và nhiều chứng bệnh về đường sinh dục khác. SPACAPS là sản phẩm có nguồn gôc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây phản ứng phụ. Sp có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị và dự phòng chứng khô âm đạo do suy giảm hormone sinh dục ở nữ giới. Sp vẫn có hiệu quả tốt trong trường hợp bị cắt tử cung như bạn vì cơ chế tác dụng của sản phẩm là theo cơ chế tự nhiên( tức bổ sung tiền hormone Pregnelone- là cội nguồn của mọi hormone khác đặc biệt là hormone sinh dục và Isoflavone được chiết xuất từ đậu nành giúp bổ sung và cân bằng lượng hormone theo nhu cầu của cơ. Ngoài ra, SPC còn được bổ sung thêm 1 số các dược liệu qúy như: Đương quy, hà thủ ô, nhàu, thổ phục linh giúp phòng ngừa lão hóa da, giảm vết nhăn, vết nám trên da, giúp bóng mịn và hồng hào.
Bạn nên sớm sử dụng SPACAPS để có hiệu quả cao nhất chị nhé. Chúc bạn  sức khỏe và hạnh phúc!


+++(huong sen)
giá sản phẩm như vậy là quá cao, người dân ở quê thu nhập chưa đủ khả năng dùng, trong khi đó, luợng người dân ở quê phải dùng đến sản phẩm này sẽ nhiều hơn thành thị, do áp lực công việc và nhiều yếu tố khác,
giá sản phẩm có thể giảm xuống thấp hơn : 50- 100 nghìn là phù hợp


Trả lời:
Chào chị Sen.
Trước hết thay mặt công ty cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm SPACAPS. Về vấn đề giá cả của sản phẩm thì cũng chia sẻ với chị như sau:
Để tạo được ra 1 sản phẩm có hiệu quả cao và an toàn như sản phẩm SPACAPS đã làm được công ty Nam Phương đã phải bỏ ra rất nhiều chi phí từ khâu thu mua nguyên vật liệu, tổng hợp chế biến, phơi sấy, nhào trộn, bảo quản đến khâu đóng gói, vận chuyển tới tận tay người tiêu dùng. Chính vì vậy so với các dòng sản phẩm nhập khẩu có cùng tác dụng khác thì giá của SPACAPS  là rất ổn định và hợp lý. Chính vì vậy mong muốn của chị Sen cũng là 1 trong nỗi chăn trở  và mong muốn của Ban lãnh đạo công ty Nam Phương. Hy vọng rằng với sự ủng hộ nhiệt tình của chị Sen và nhiều chị em phụ nữ khác, công ty sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa, mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng trong đó có chính sách về giá cả sản phẩm. Cảm ơn chị Sen và chúc chị sức khỏe, hạnh phúc!

+++ (Nguyễn Thị Hồng Dân)


Em bị huyết trắng rất nhiều, nhưng nó lại ko tiết ra ngoài giống như trước đây, cho nên em hay bị viêm bàng quang và viêm âm đạo, vậy em co dùng thuôc này được ko, vui lòng tư vấn giúp!


Trả lời:
Chào em.
Những biểu hiện của em là do bệnh lý phụ khoa và có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: do cách vệ sinh cơ quan sinh dục chưa khoa học, do  yếu tố tâm lý, do lạm dụng quá nhiều các chất tẩy rửa phụ khoa, do chế độ quan hệ tình dục... và trong đó có nguyên nhân do yếu tố nội tiết. Khi yếu tố này bị hao hụt hoặc bị rối loạn có thể gây ra nhiều chứng bệnh đặc biệt là chứng bệnh khô âm đạo, và khi âm đạo bị giảm tiết chất nhờn sẽ dẫn đến đau khi giao hợp dẫn đến các nguy cơ viêm âm đạo, lãnh cảm tình dục…Chính vì vậy đển giải quyết được vấn đề của mình bạn nên đi khám tại các cơ sở chuyên khoa về Phụ khoa để có biện pháp điều trị phù hợp, kết hợp sử dụng sp SPC nhằm tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tăng tiết dịch nhờn âm đạo, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm nhiễm đường sinh dục. Bên cạnh đó em nên chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ và đúng cách, tránh thụt rửa âm đạo theo mọi hình thức, tránh lạm dụng quá nhiều các chất tẩy rửa âm đạo làm thay đổi môi trường acid tự nhiên của âm đạo em nhé.

   
+++  (nguyenlien)
 
Em đang ở Củ Chi xin hỏi có bán thuốc Spacaps không?Nếu có ở cửa hàng nào,địa chỉ?
Em đang uống thuốc ngừa thai hiệu Mercvilon vậy có uống được thuốc được không?


Trả lời:
Chào chị Liên.
Ở Địa bàn Củ Chi chị liên hệ nhà thuốc Trường Mạnh, đ/c 997 quốc lộ 2, ấp Bàu Tre 1 xã Tân An Hội, Củ Chi để mua SPACAPS nhé.
Về vấn đề chị Liên quan tâm tôi xin chia sẻ như sau:
SPACAPS  là sp có nguồn gốc thiên nhiên nên sử dụng rất an toàn, hiệu qủa và không gây tác dụng phụ, sp đã được Bộ y tế công nhận có hiệu quả cao trong Hỗ trợ dự phòng và điều trị chứng bệnh Khô âm đạo do suy giảm hormone sinh dục ở nữ giới, đồng thời có tác dụng giúp phòng ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn, vết nám trên da, giúp da bóng mịn và hồng hào. Nên chị yên tâm để sử dụng.
Bên cạnh đó theo tôi được biết thuốc ngừa thai hiệu Mercvilon có rất nhiều tác dụng phụ như:  Về niệu sinh dục: ra huyết giữa kỳ kinh, vô kinh sau dùng thuốc, thay đổi chất tiết cổ tử cung, tăng kích thước u xơ tử cung, tăng nặng bệnh lạc nội mạc tử cung. Vú căng tức, đau, cương to tiết dịch. Về tiêu hóa: buồn nôn, nôn, sỏi mật, vàng da. Tim mạch: huyết khối, tăng HA. Da: nám mặt, nổi mẩn. Thần kinh: nhức đầu, migrain, thay đổi tính khí… vì vậy chị nên cân nhắc và thận trọng khi sử dụng thuốc. Nếu chị chưa muốn sinh con hãy tìm hiểu thêm 1 số biện pháp phòng tránh thai khác mà theo tôi cũng rất hiệu quả và an toàn như: Sử dụng bao cao su, đặt vòng, tình chu kỳ kinh….
Chúc chị sức khỏe và luôn có những lựa chọn hoàn hảo nhất.

++    hoi ve thuoc
    (ngocpham)
cho e hỏi hướng dẫn thuốc nghi rõ uống thuốc trước khi ăn 30 phút nhưng e quên và ăn xong uống thì có ảnh hưởng j kg?
e đang dùng thuốc ngừa thai tháng và uống thêm thuốc này có sao kg?


Trả lời:
Trong chỉ định lời khuyên của nhà sản xuất là nên uống trước bữa ăn 30 phút để cơ thể hấp thụ tốt nhất, nhưng nếu em quên thì có thể uống sau khi ăn 1 giờ vẫn không có vấn đề gì, dù là uống trước ăn hay sau ăn cũng tốt nhưng điều quan trọng là em phải uống đúng giờ, đúng liều lượng và thời gian chỉ định thì sp mới đạt được kết quả như mong muốn em nhé.
SPACAPS  là sp có nguồn gốc thiên nhiên nên sử dụng rất an toàn, hiệu qủa và không gây tác dụng phụ, sp đã được Bộ y tế công nhận có hiệu quả cao trong Hỗ trợ dự phòng và điều trị chứng bệnh Khô âm đạo do suy giảm hormone sinh dục ở nữ giới, đồng thời có tác dụng giúp phòng ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn, vết nám trên da, giúp da bóng mịn và hồng hào. Nên chị yên tâm để sử dụng.
Bên cạnh đó theo chị được biết hầu hết các loại thuốc tránh thai đều có rất nhiều tác dụng phụ. Vì vậy em nên cân nhắc và thận trọng khi sử dụng thuốc. Nếu có điều kiện em  hãy tìm hiểu thêm 1 số biện pháp phòng tránh thai khác mà theo chị cũng rất hiệu quả và an toàn như: Sử dụng bao cao su, đặt vòng, tình chu kỳ kinh….


Chúc em sức khỏe và luôn có những lựa chọn hoàn hảo nhất.


Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Nguyễn Thị QUỳnh Nhơn Trả lời

Tôi đã đọc thông tin tư vấn trên. Theo nhưng triệu chứng trên thì tôicũng xác định được chồng tôi bị viên khớp vai mãn tính.Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi 1 đơn thuốc tây để tham khảo được không ạ ?hoặc có thể cho tôi 1 địa chỉ đông y đáng tin cậy để điều trị cho chồng tôi.xin cảm ơn.

10/31/2009 10:21:51 AM
binh-luan

nguyen tam trung Trả lời

em bị trật khớp vai nhiều lần, khi vung tay thì bị trật ra rất đâu, chơi thể thao rất bất lơi. vì vậy cần phải điều trị như thế nào và tốn bao nhiêu tiền

9/22/2010 11:35:43 AM
Đánh giá:

Hỏi về SPACAPS( 9014/2008/YT-CNTC )

giá 1 hôp spacaps


Hoi ve SPACAPS( 9014/2008/YT-CNTC )


gia 1 hop spacaps


Spacaps co gia la 165.000 VND/hop 30 vien. Hien nay Spacaps co ban tai cac nha thuoc tren toan quoc.


 
+++    xin hoi
    (Do cong Minh)
so dang ky cua thuoc va nhung chu viet tat -vna-vnb,so dang ky cua thuc pham chuc nang,va doc ro cntc la gi?


Tra loi:
Chao anh Minh.
Rat cam on anh da quan tam den san pham SPACAPS, nhung thac mac cua anh toi xin tra loi nhu sau:
So dang ky quang cao cua san pham SPACAPS do Cuc an toan ve sinh thuc pham cap nhu sau: 56/2009/TNQT – ATTP
Trong do: TNQT la chu viet tat cua CHUNG NHAN QUANG CAO
                  ATTP la chu viet tat cua AN TOAN THUC PHAM
Chu viet tat CNTC la CHUNG NHAN TIEU CHUAN.
Cac chu viet tat- vna – vnb la cac so dang ky cho thuoc do Cuc quan ly duoc cap.

Cam on anh Minh da quan tam va chia se cac thac mac cua minh ve san pham cua chung toi. Chuc anh suc khoe va hanh phuc.

+    hoi ve thuoc chong kho am dao
    (pham thi hien)
     
 Nam nay toi da 54 tuoi . Da man kinh 6 nam nay .Moi lan SHVC thay rat kho rat . Toi co the su dung thuoc Spacap duoc khong ?

Tra loi:
 Chao chi Hien.
Phu nu khi buoc vao do tuoi tien man kinh va man kinh thuong hay mac phai chung benh kho am dao, nguyen nhan chu yeu cua chung benh nay la do co the bi suy giam luong hormone dang ke dan den giam tiet chat nhon gay ra cac bieu hien kho, dau, viem, ngua…. tinh trang nay keo dai dan den lanh cam tinh duc o nu gioi anh huong nghiem trong den suc khoe, tam ly va hanh phuc gia dinh.
De giai quyet tinh trang cua minh chi nen som su dung san pham SPACAPS boi sp co hieu qua cao trong Ho tro dieu tri chung kho am dao thong qua co che tac dung rat tu nhien. Sp giup bo sung tien hormone ( pregnelone, isoflavone) giup bo sung va can bang luong noi tiet theo nhu cau cua co the cho nen san pham nay rat an toan, hieu qua va khong gay phan ung phu. Ngoai ra, SPC con duoc bo sung them 1 so cac duoc lieu quy nhu: Duong quy, ha thu o, nhau, tho phuc linh giup phong ngua lao hoa da, giam vet nhan, vet nam tren da, giup bong min va hong hao.
Chi su dung som SPACAPS de co hieu qua cao nhat chi nhe. Chuc chi suc khoe va hanh phuc!


+++   
    (vu thi le my)


toi dang cho con bu thi toi co the uong Spacaps khong?no co anh huong gi den be k?thuoc Spacaps co tac dung phu gi khong khi su dung lau dai
Tra loi:
Chao chi My.
Theo toi duoc biet phu nu sau khi con thuong hay bi mac chung kho am dao, nguyen nhan la sau khi sinh con, noi tiet cua san phu hay bi thieu hut hoac roi loan ben con do thoi ky nay cac chi em thuong phai cham soc be nen che do an uong, nghi ngoi khong duoc tot, anh huong nhieu den tam ly va suc khoe. Truong hop cua chi la dang  trong thoi ky cho con bu thi chua thich hop de su dung SPACAPS mac du tren thuc te san pham co nguon goc thien nhien va it gay phan ung phu, tuy nhien nhu chi MY da biet phu nu trong thoi ky mang thai va cho con bu co the thuong rat man cam, va bat cu 1 su tac dong nao cua moi truong ben ngoai cung co the co phan ung. Vi the de dam bao suc khoe tuyet doi cho ca me va be, chi khong nen su dung SPACAPS trong thoi gian nay. De cai thien tinh trang hien tai chi nen su dung bien phap cai thien bang che do an uong trong do chu y bo sung du luong nuoc cho co the hang ngay, an nhieu rau cua qua, tap nhung bai tap the duc nhe nhang. Ben canh do, chi nen chia se nhung kho  khan cua minh voi chong de nhan duoc su cam thong chia se tu phia anh, dieu do cung se giup chi giam duoc ap luc ve tam ly. Khi nao chi cai sua be hay tim den SPACAPS, san pham se giup chi giai quyet duoc cac van de kho khan cua minh mot cach hieu qua va an toan nhat.


+++   
    (Nguyen Nga)
    
chung toi cuoi nhau da gan nua nam, nhung khoang 2 thang nay khi quan he, cam giac am dao cua toi rat kho khien viec giao hop kho khan va dau . Toi muon biet lieu dung spacaps co giup gi duoc toi khong ? Hien toi dang dung thuoc ngua thai thang, neu uong spacaps thi co bi anh huong gi khong ?

Tra loi:
Kho am dao co the xuat phat tu nhieu nguyen nhan khac nhau nhu:
-    Do yeu to tam ly: Tam trang lo lang, stress, mat ngu thuong xuyen, hoac chua du hung phan.... deu anh huong nhieu den yeu to tiet dich nhon am dao.
-    Do mot so cac benh ly nhu: U nang buong trung, buong trung da nang... cung anh huong den su bai tiet hormone; Viem am dao; thut rua am dao; hoac do co dia.
-    Do thuoc: Nhung nguoi dang dung thuoc chua benh tieu duong, benh lay truyen qua duong tinh duc, dang trong thoi gian hoa hoc tri lieu, dang dieu tri viem nhiem am dao...
-    Va nguyen nhan quan trong nhat la do yeu to noi tiet: Su suy giam luong Estrogen gay ra do luong hormone trong co the nguoi phu nu thay doi that thuong dan den su bai tiet dich nhon giam di, lop niem mac am dao cung mong, kem chun gian nen de bi ton thuong hon. Vi vay giam nong do Estrogen la nguyen nhan chinh gay kho am dao.
Thong thuong phu nu khi bi kho am dao thuong hay mac phai 1 trong nhung nguyen nhan tren, nhung co khi la xuat phat tu nhieu nguyen nhan cung 1 luc. De giai quyet van de kho han cua minh chi rat thich hop de su dung SPACAPS. Sp giup bo sung va can bang noi tiet, ho tro tang tiet dich nhon am dao nen co hieu qua cao trong ho tro dieu tri va du phong kho am dao do suy giam hormone sinh duc o nu gioi them vao do sp co nguoc tu thien nhien nen rat an toan ko gay tac dung phu. Tuy nhien ban luu y khi ban su dung thuoc ngua thai thang se anh huong nhieu den noi tiet cua minh, vi che tac dung cua thuoc nay la tac dung truc tiep vao noi tiet co the va lam dung qua nhieu thuoc hoac su dung khong dung chi dinh se dan den nguy co vo sinh. Vi vay ban hay can nhac trong qua trinh su dung cac loai thuoc tranh thai ban nhe.


+++    Kho han
    (Tran Thi Tuyet Lan)
   
Nam nay toi 32 tuoi, sinh con theo phuong phap de mo, be da duoc 24 thang . Tu sau khi sinh den nay moi khi gan gui chong am dao toi luon bi kho khong tiet chat nhon lam cho 2 vo chong luon bi mat cam giac . Toi co the dung san pham Spacaps duoc khong ? Xin vui long cho toi biet nguyen nhan va giai phap dieu tri . Xin cam on


Tra loi:
Chao chi Lan.
Chung kho am dao o nu gioi co the xuat phat tu nhieu nguyen nhan nhu:
-    Do yeu to tam ly: Tam trang lo lang, stress, mat ngu thuong xuyen, hoac chua du hung phan.... deu anh huong nhieu den yeu to tiet dich nhon am dao.
-    Do mot so cac benh ly nhu: U nang buong trung, buong trung da nang... cung anh huong den su bai tiet hormone; Viem am dao; thut rua am dao; hoac do co dia.
-    Do thuoc: Nhung nguoi dang dung thuoc chua benh tieu duong, benh lay truyen qua duong tinh duc, dang trong thoi gian hoa hoc tri lieu, dang dieu tri viem nhiem am dao...
-    Va nguyen nhan quan trong nhat la do yeu to noi tiet: Su suy giam luong Estrogen gay ra do luong hormone trong co the nguoi phu nu thay doi that thuong dan den su bai tiet dich nhon giam di, lop niem mac am dao cung mong, kem chun gian nen de bi ton thuong hon. Vi vay giam nong do Estrogen la nguyen nhan chinh gay kho am dao.
Thong thuong phu nu khi bi kho am dao thuong hay mac phai 1 trong nhung nguyen nhan tren, nhung co khi la xuat phat tu nhieu nguyen nhan cung 1 luc chi nhe. De giai quyet duoc van de “kho han” cua minh chi Lan nen som su dung  SPACAPS, san pham co hieu qua cao trong ho tro dieu tri cac chung kho am dao do suy giam hormone sinh duc o nu gioi, giai quyet triet de cac van de ve kho han cung nhu du phong duoc cac benh ve viem nhiem phu khoa khac ben canh do sp con co tac dung rat tot voi lan da, giup lam cham qua trinh lao hoa da. Ngoai ra, chi Lan luu y van de giu ve sinh cua minh cho dung cach tranh thut rua am dao, tranh lam dung cac loai nuoc tay rua ve sinh lam thay doi moi truong acid binh thuong cua am dao, khi co bieu hien viem nhiem phu khoa nen di kham som de co bien phap dieu tri thich hop chi nhe. Chuc chi suc khoe va hanh phuc!


+++ (Tran Uyen)
 minh 23 tuoi da sinh con, minh bi (u xo tu cung) tu truoc khi, sau khi sinh minh da cat bo tu cung gio minh chi con phan phu va 2 buong trung minh muon hoi hien tuong kho am dao o minh dung sacaps co duoc khong? Thuoc nay co tac dung trong truong hop khong co tu cung nhu minh khong? Hien nay thi trong quan he vo chong minh chua co gi dang phai phan nan nhung minh cam thay minh da co hien tuong bi kho am dao. Tu van giup minh voi. Cam on nhieu nhe.

Tra loi:
 Chao ban.
Rat cam on ban da tin tuong va chia se nhung van de cua minh. Ve tinh trang cua ban minh cung chia se nhu sau:
Truong hop cua ban thich hop de su dung SPACAPS  vi qua trinh ban bi u xo tu cung roi phau thuat cat bo tu cung se anh huong nhieu den yeu to noi tiet trong co the va day cung la mot trong nhung nguyen nhan gay chung kho am dao ban nhe. Hien tai bieu hien cua chung benh chua ro rang lam, tuy nhien ban nen som co su bo sung kip thoi se tranh duoc nguy co bi kho han va nhieu chung benh ve duong sinh duc khac. SPACAPS la san pham co nguon goc tu thien nhien nen rat an toan, khong gay phan ung phu. Sp co hieu qua cao trong ho tro dieu tri va du phong chung kho am dao do suy giam hormone sinh duc o nu gioi. Sp van co hieu qua tot trong truong hop bi cat tu cung nhu ban vi co che tac dung cua san pham la theo co che tu nhien( tuc bo sung tien hormone Pregnelone- la coi nguon cua moi hormone khac dac biet la hormone sinh duc va Isoflavone duoc chiet xuat tu dau nanh giup bo sung va can bang luong hormone theo nhu cau cua co. Ngoai ra, SPC con duoc bo sung them 1 so cac duoc lieu quy nhu: Duong quy, ha thu o, nhau, tho phuc linh giup phong ngua lao hoa da, giam vet nhan, vet nam tren da, giup bong min va hong hao.
Ban nen som su dung SPACAPS de co hieu qua cao nhat chi nhe. Chuc ban  suc khoe va hanh phuc!


+++(huong sen)
gia san pham nhu vay la qua cao, nguoi dan o que thu nhap chua du kha nang dung, trong khi do, luong nguoi dan o que phai dung den san pham nay se nhieu hon thanh thi, do ap luc cong viec va nhieu yeu to khac,
gia san pham co the giam xuong thap hon : 50- 100 nghin la phu hop


Tra loi:
Chao chi Sen.
Truoc het thay mat cong ty cam on chi da quan tam va tin tuong san pham SPACAPS. Ve van de gia ca cua san pham thi cung chia se voi chi nhu sau:
De tao duoc ra 1 san pham co hieu qua cao va an toan nhu san pham SPACAPS da lam duoc cong ty Nam Phuong da phai bo ra rat nhieu chi phi tu khau thu mua nguyen vat lieu, tong hop che bien, phoi say, nhao tron, bao quan den khau dong goi, van chuyen toi tan tay nguoi tieu dung. Chinh vi vay so voi cac dong san pham nhap khau co cung tac dung khac thi gia cua SPACAPS  la rat on dinh va hop ly. Chinh vi vay mong muon cua chi Sen cung la 1 trong noi chan tro  va mong muon cua Ban lanh dao cong ty Nam Phuong. Hy vong rang voi su ung ho nhiet tinh cua chi Sen va nhieu chi em phu nu khac, cong ty se ngay cang lon manh hon nua, mang lai nhieu loi ich hon nua cho nguoi tieu dung trong do co chinh sach ve gia ca san pham. Cam on chi Sen va chuc chi suc khoe, hanh phuc!

+++ (Nguyen Thi Hong Dan)


Em bi huyet trang rat nhieu, nhung no lai ko tiet ra ngoai giong nhu truoc day, cho nen em hay bi viem bang quang va viem am dao, vay em co dung thuoc nay duoc ko, vui long tu van giup!


Tra loi:
Chao em.
Nhung bieu hien cua em la do benh ly phu khoa va co the xuat phat tu nhieu nguyen nhan khac nhau nhu: do cach ve sinh co quan sinh duc chua khoa hoc, do  yeu to tam ly, do lam dung qua nhieu cac chat tay rua phu khoa, do che do quan he tinh duc... va trong do co nguyen nhan do yeu to noi tiet. Khi yeu to nay bi hao hut hoac bi roi loan co the gay ra nhieu chung benh dac biet la chung benh kho am dao, va khi am dao bi giam tiet chat nhon se dan den dau khi giao hop dan den cac nguy co viem am dao, lanh cam tinh duc…Chinh vi vay den giai quyet duoc van de cua minh ban nen di kham tai cac co so chuyen khoa ve Phu khoa de co bien phap dieu tri phu hop, ket hop su dung sp SPC nham tang cuong he mien dich, ho tro tang tiet dich nhon am dao, phong va ho tro dieu tri cac benh ve viem nhiem duong sinh duc. Ben canh do em nen chu y giu ve sinh sach se va dung cach, tranh thut rua am dao theo moi hinh thuc, tranh lam dung qua nhieu cac chat tay rua am dao lam thay doi moi truong acid tu nhien cua am dao em nhe.

   
+++  (nguyenlien)
 
Em dang o Cu Chi xin hoi co ban thuoc Spacaps khong?Neu co o cua hang nao,dia chi?
Em dang uong thuoc ngua thai hieu Mercvilon vay co uong duoc thuoc duoc khong?


Tra loi:
Chao chi Lien.
O Dia ban Cu Chi chi lien he nha thuoc Truong Manh, d/c 997 quoc lo 2, ap Bau Tre 1 xa Tan An Hoi, Cu Chi de mua SPACAPS nhe.
Ve van de chi Lien quan tam toi xin chia se nhu sau:
SPACAPS  la sp co nguon goc thien nhien nen su dung rat an toan, hieu qua va khong gay tac dung phu, sp da duoc Bo y te cong nhan co hieu qua cao trong Ho tro du phong va dieu tri chung benh Kho am dao do suy giam hormone sinh duc o nu gioi, dong thoi co tac dung giup phong ngua lao hoa da, giam nep nhan, vet nam tren da, giup da bong min va hong hao. Nen chi yen tam de su dung.
Ben canh do theo toi duoc biet thuoc ngua thai hieu Mercvilon co rat nhieu tac dung phu nhu:  Ve nieu sinh duc: ra huyet giua ky kinh, vo kinh sau dung thuoc, thay doi chat tiet co tu cung, tang kich thuoc u xo tu cung, tang nang benh lac noi mac tu cung. Vu cang tuc, dau, cuong to tiet dich. Ve tieu hoa: buon non, non, soi mat, vang da. Tim mach: huyet khoi, tang HA. Da: nam mat, noi man. Than kinh: nhuc dau, migrain, thay doi tinh khi… vi vay chi nen can nhac va than trong khi su dung thuoc. Neu chi chua muon sinh con hay tim hieu them 1 so bien phap phong tranh thai khac ma theo toi cung rat hieu qua va an toan nhu: Su dung bao cao su, dat vong, tinh chu ky kinh….
Chuc chi suc khoe va luon co nhung lua chon hoan hao nhat.

++    hoi ve thuoc
    (ngocpham)
cho e hoi huong dan thuoc nghi ro uong thuoc truoc khi an 30 phut nhung e quen va an xong uong thi co anh huong j kg?
e dang dung thuoc ngua thai thang va uong them thuoc nay co sao kg?


Tra loi:
Trong chi dinh loi khuyen cua nha san xuat la nen uong truoc bua an 30 phut de co the hap thu tot nhat, nhung neu em quen thi co the uong sau khi an 1 gio van khong co van de gi, du la uong truoc an hay sau an cung tot nhung dieu quan trong la em phai uong dung gio, dung lieu luong va thoi gian chi dinh thi sp moi dat duoc ket qua nhu mong muon em nhe.
SPACAPS  la sp co nguon goc thien nhien nen su dung rat an toan, hieu qua va khong gay tac dung phu, sp da duoc Bo y te cong nhan co hieu qua cao trong Ho tro du phong va dieu tri chung benh Kho am dao do suy giam hormone sinh duc o nu gioi, dong thoi co tac dung giup phong ngua lao hoa da, giam nep nhan, vet nam tren da, giup da bong min va hong hao. Nen chi yen tam de su dung.
Ben canh do theo chi duoc biet hau het cac loai thuoc tranh thai deu co rat nhieu tac dung phu. Vi vay em nen can nhac va than trong khi su dung thuoc. Neu co dieu kien em  hay tim hieu them 1 so bien phap phong tranh thai khac ma theo chi cung rat hieu qua va an toan nhu: Su dung bao cao su, dat vong, tinh chu ky kinh….


Chuc em suc khoe va luon co nhung lua chon hoan hao nhat.


RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212