Thông tin về thuốc đẹp da và tóc Cyskin

      Nguyễn Thị Thanh Thảo - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Qua tìm hiểu trên mạng em được biết thuốc CYSKIN trị rụng tóc được bào chế từ các khoáng chất và vitamin . Xin cho hỏi ở độ tuổi nào thì sử dụng thuốc là hợp lí nhất . Sử dụng thuốc một thời gian rồi ngưng hay sử dụng ở thời gian dài . Xin chân thành cảm on !
Thông tin về thuốc đẹp da và tóc Cyskin

Thuốc đẹp da và tóc Cyskin: Là sản phẩm của hãng Phil Inter Pharma, sản xuất theo nhượng quyền của hãng Ahn-Gook Pharma, Hàn Quốc.

 

CYSKIN phối hợp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cả da và tóc. Cụ thể như: L-Cystein - chất cấu tạo chính của da và tóc, giúp cấu trúc da và tóc được vững chắc, cùng với vitamin C và các vitamin nhóm B, tạo thành hiệp đồng chống oxy hóa, bảo vệ tối đa cho cả da và tóc không bị tổn hại trước nhiều loại gốc tự do, giúp làm chậm tiến trình lão hóa hữu hiệu hơn, duy trì vẻ đẹp cho cả da và tóc.

 

CYSKIN chống sạm nám, khô nhăn da và chống rụng tóc, phục hồi và duy trì vẻ đẹp cho da và tóc. CYSKIN hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Giá 155.000 nghìn/hộp, 60 viên/hộp.

 

HIỂU THÊM VỀ CYSKIN

 

- Thành phần và công dụng làm đẹp da và tóc của CYSKIN

 

- L-Cystein: là một acid amin có tính năng chống oxy hóa cao, là thành phần quan trọng trong quá trình sinh tổng hợp keratin - một protein có chủ yếu trong da, tóc, móng. L-Cystein giúp duy trì sự khoẻ đẹp cho cả da và tóc. 

 

- Vitamin C: là chất chống lão hóa, giúp xúc tác việc sản sinh ra Collagen – thành phần cấu tạo chính của da - cho da săn chắc và dẻo dai, làm giảm các tổn thương ở da.

 

- Biotin và Calci pantothenat (Vit. B5): tham gia vào quá trình sinh tổng hợp Hemoglobin và sản sinh hồng cầu, mang oxy đi khắp cơ thể cho da hồng hào, tóc chắc khoẻ.

 

- Acid Orotic (Vit. B13): có tác dụng hỗ trợ hấp thu Magie, Calcium, giúp ngăn chặn sự lão hoá sớm trong cơ thể, giúp da và tóc khỏe đẹp lâu hơn.

 

- Nicotinamid (Vit. B3): có tác dụng chống oxy hóa trong tế bào, khử gốc tự do.

 

- Vit B6: giúp Cystein thâm nhập vào các tế bào sừng, tốt cho da và tóc.

 

- Riboflavin (Vit. B2): cần thiết cho sự sản sinh năng lượng trong cơ thể, tác động như chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do.

 

Chỉ định

 

Điều trị một số bệnh lý của da và tóc như viêm da, tàn nhang, sạm da do ánh nắng mặt trời, mụn, rụng tóc.

 

Liều dùng và cách dùng

 

Người lớn: 1 viên x 2 lần mỗi ngày.

 

Chống chỉ định

 

Bệnh nhân mẫn cảm với một trong các thành phần của thuốc.

 

Thận trọng

 

Với phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, cần cân nhắc lợi ích của việc điều trị so với nguy cơ đối với thai nhi.

 

CYSKIN khác gì so với những viên uống chỉ chứa đơn chất như vitamin C hay vitamin B?

 

Vitamin C hay vitamin B đều là những chất chống oxy hóa tốt cho da. Tuy nhiên một chất chống oxy hóa đơn lẻ như vitamin C hay vitamin B không thể bảo vệ triệt để cho cả da lẫn tóc trước sự tấn công của nhiều loại gốc tự do khác nhau, làm da và tóc vẫn bị lão hóa.

 

CYSKIN phối hợp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da và tóc như L-Cysteine - chất cấu tạo chính của da và tóc, cùng với vitamin C và các vitamin nhóm B, tạo thành hiệp đồng chống oxy hóa, bảo vệ tối đa cho cả da và tóc không bị tổn hại trước nhiều loại gốc tự do, giúp làm chậm tiến trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp cho cả da và tóc.

 

Có thể uống kèm CYSKIN chung với vitamin E không?

 

Vì không có tương tác thuốc, nên CYSKIN có thể uống cùng với vitamin E mà không có vấn đề gì. Nên chọn vitamin E thiên nhiên nguyên gốc- loại cơ thể dễ hấp thu nhất, sẽ tốt hơn vitamin E tổng hợp.

 

Sử dụng CYSKIN bao lâu mới thấy hiệu quả?

 

Thông thường, sử dụng CYSKIN đều đặn mỗi ngày theo đúng chỉ định ngày 2 lần, lần 1 viên sau bữa ăn chính, bạn sẽ thấy hiệu quả khá rõ trên da và tóc sau khi dùng 2 – 3 tháng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ hư tổn của da và tóc mà hiệu quả đạt được của từng người sẽ nhanh, chậm khác nhau.

 

Bạn sẽ mau chóng có được làn da và mái tóc khỏe đẹp như mong muốn nếu bạn cùng lúc kết hợp với các yếu tố khác như:

 

- Cải thiện chế độ dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ.

 

- Duy trì chế độ làm việc, nghỉ ngơi, thư giản thoải mái. 

 

- Vệ sinh và bảo vệ da và tóc (tránh ô nhiễm vì khói, bụi, nắng nóng…).

 

- Không lạm dụng việc uốn, nhộm, duỗi để tránh việc hóa chất làm tóc hư tổn.

 

Cảm ơn bạn  đã gửi câu hỏi tới chuyên mục của chúng tôi!

Bs.GiaThuoc

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Nguyễn Văn Đảo Trả lời

Em bị đau và có cảm giác nóng vùng thượng vị, hay ợ hơi đi bệnh viện thì các bác sĩ chuẩn đoán là viêm dạ dày nhưng uống thuốc không khỏi . xin cho em kiến

9/2/2009 8:09:29 PM
binh-luan

Ngô Thị Kim Ngân Trả lời

Đúng rồi bạn Giang ạ, Bác sĩ đã tư vấn rất đúng và bạn nên tuân theo những gì mà bác sĩ nói thì sẽ tốt cho sức khoẻ của bạn đấy! Mình cũng vừa bị đau giống như bạn mô tả .Mình nghĩ là mình bị đau dạ dày và cố ăn một ít ruột bánh mì cho đỡ nhưng không ăn thua. Mẹ mình lo là mình bị đau vì giun chui ống mật (vì em gái mình cũng đau như mình và bạn, cuối cùng em gái đi siêu âm, rồi phải nhờ giáo sư Long ở BV ĐH Y Hà Nội khám và siêu âm nội soi dạ dày mới phát hiện ra là bị giun). Mẹ cho mình uống một cốc nước đường đặc xem nếu là do giun thì sẽ hết quả thật là mình đã hết đau bụng sau khi uống 3 phút và từ đó đến nay không đau nữa . Ngày hôm sau mình đi khám và nội soi dạ dày thì phát hiện bị viêm dạ dày, nấm thực quản . Bởi vậy, theo mình, bạn đừng chủ quan nghĩ là mình bị đau thượng vị hay bị trào ngược mà không đến khám bác sĩ . Bạn nên khám càng sớm càng tốt cho sức khoẻ của bạn và nhớ kiêng khem trong ăn uống, sinh hoạt như lời tư vấn của bác sĩ nhẹ MÌnh mong bạn và những người chung cảnh ngộ có được sức khoẻ thật tốt và cùng chia sẻ với mọi người xung quạnh

12/9/2009 11:03:24 AM
binh-luan

Ngô Thị Kim Ngân Trả lời

Bạn ơi, bạn ở Hà Nội không ? Nếu có, bạn thử đến đăng ký khám Giáo sư Long, chuyên khoe Tiêu hoá ở đó xem sao . Mình không có số điện thoại để đăng ký ở đây, nhưng mình nhớ là GS Long chỉ khám vào các ngày thứ 7 và Chủ nhât. Lượng bệnh nhân chờ khám đông lắm, nhưng chưa có ai là không hài lòng với kết quả điều trị của GS. Nhà mình cả nhà 4,5 người bị các loại bệnh liên quan đến dạ dày đi chữa loạn cả lên mà tốn kém bao nhiêu triệu chả khỏi . Đến khám và chữa theo GS Long (hiện là giảng viên ĐH Y và PGĐ bệnh viện ĐH Y HN), cả nhà mình yên tâm và khỏi bệnh rồi, mấy năm không phát lại nữa . Tất nhiên là bạn phải kiêng cữ nữa nhé . Địa chỉ thì mình chỉ nhớ là ở phố Tôn Thất Tùng . Nếu bạn ở HN thì chắc bạn biết nó nằm cạnh Đại học y HN ỵ Mình vừa cắt được cơn và được khám chữa xong nên thấy bạn như vậy muốn chia sẻ ngay Chúc bạn tìm đúng thầy và mau khỏi bệnh!

12/9/2009 11:03:08 AM
binh-luan

pham mai anh kim Trả lời

Chao Bac si Luc truoc toi co bi viem loet da day va da uong thuoc duoc 2 thang dieu tri tai nha cach day da hon 1 nam ,nhung nay toi lai thay dau o vung ben trai duoi xuong uc moi luc an com xong lai non ra may ngay nay toi phai dung thuoc Stomafar nhai thi thay do dau xin bac si tu van giup toi thay do lo hon ,moi ngay toi hay dung cafe vi cong viec nho bac si tu van dum

12/9/2009 11:01:59 AM
binh-luan

le quang hien Trả lời

Em thinh thoan la bi dau bung ben trai. an khong duoc, ma di cau ngay 2 or 3 lan.Khi Di phan giong nhu phan song .Con khi an vao muon non ra va nghe mui do an la bi met chiu khong duoc.em di kham Bac Si nhieu lan va uong thuoc ma khong het.An khong duoc bi giam can 5kg. xin Bac Si chi cho em cach tri benh cua em

12/9/2009 11:01:52 AM
binh-luan

tranhoainamninh Trả lời

Xin chào bạn! Mình rất hiểu nỗi khổ của người bị bệnh này và mình có một thông tin tốt muốn chia sẻ cùng bạn, mình có một biết một địa chỉ chữa được các bệnh đau dạ dầy, tá tràng rất hiệu quả. Nhà mình trước đây có bà mình bị bệnh này, thỉnh thoảng lại bị những cơn đau quặn lên hành hạ, mình không bị, nhưng chỉ nhìn cách bà mình biểu hiện thì mình hiểu bà mình rất đau, thương bà mình cũng đi tìm nhiều thuốc cho bà uống nhưng không khỏi. Rất may sau đó mình tình cờ biết được một địa chỉ chữa bệnh dạ dầy bằng thuốc nam từ một người quen chữa đã khỏi. Thuốc có nguồn gốc từ Hòa bình. Mình lấy về cho bà mình uống thử, quả thật đúng thuốc nên bà mình đỡ luôn chỉ sau một tuần uống thuốc ( thuốc nam nên cũng khá rẻ), sau đó mình lấy them 2 liều nữa để bà uống triệt để ( mỗi liều 15 ngày ) . Thuốc dễ uống, ko phải sắc đun, họ làm sẵn chỉ việc pha rồi uống, Mình nghe anh bạn mình nói thực ra thuốc là của một ông lang ở Hòa Bình, nhưng bây giờ để tiện cho bệnh nhân, ông ấy cũng gửi thuốc cho một người cháu ở Hà nội để mọi người tiện lấy, vì vậy mình không phải đi xa tận Hòa Bình, giá thuốc vẫn không đổi. Bạn có thể gọi điện số điện thoại 01692553186 là người cháu của ông ấy ( chị Hải ) để hẹn lấy thuốc Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

5/18/2010 8:52:23 AM
binh-luan

Nguyen dat Trả lời

Thưa bác sĩ gần đây em bị ợ hơi rất nhiều lần và có cảm giac hơi tức vùng thượng vị. Sờ vaò thâý mạch đập.vơí lại mấy hôm trước em đã đại tiện ra phân maù đen cục cứng nhưng kèm theo đó là phân lỏng màu vàng bình thường.em ngĩ là do em ăn tiết canh lợn nên phân mới đen như vâỵ. Bác sĩ cho em biết là bệnh gì và điêù trị như thế naò.

5/18/2010 8:52:10 AM
binh-luan

Đỗ đưc Thuần Trả lời

ra mồ hôi nhiều , chán an ,sút ký, người mệt mỏi, hơi sốt về chiều tôi không ho , đi ngoài phân lỏng . cho tôi biết đó là triệu chứng của bệnh gì ? chân thành cảm ơn

10/4/2010 8:49:50 AM
binh-luan

Lê minh Chí Trả lời

Bệnh đau dạ dày rất khó chữa dứt điểm bằng thuốc tây.Dùng thuốc theo kinh nghiệm dân gian rất lâu và phải hợp mới khỏi.Nếu bạn ở Hà nội bạn có thể liên hệ với tôi theo số ĐT:0914654165 để dùng thử thuốc miễn phí .Đây là thuốc nam gia truyền đặc trị bệnh đau dạ dày của gia đình tôi.

9/6/2010 8:50:45 AM
binh-luan

bui the thanh Trả lời

bệnh dau thuợng vị có thuờng gặp o học sinh sinh vien hay không??/

10/4/2010 8:49:43 AM
binh-luan

trần văn thành Trả lời

Chào Bác sĩ! Em bị đau nhẹ vùng bụng dưới xương ức, lúc đói cũng đau và lúc no cũng đau, nói chung là đau âm ỉ lúc đau lúc không, không có triệu chứng ợ hơi, hôm trước em đi chụp X-quang và xét nghiệm máu người ta kết luận em đau dạ dày, em uống khá nhiều thuốc nhưng chưa khọi Bác Sĩ có thể tư vấn thêm cho em được kông ? Em xin cảm ơn!

7/3/2011 9:51:17 AM
binh-luan

Trần Thanh Thảo Trả lời

trước đây bao tu toi co vi khuẩn helicobacter pylori,qua thời gian điều trị tôi noi soi xet nghiệm lại thì âm tính .Nhưng có nhiều ổ loét ,vì kinh tế tôi còn khó khăn xin hỏi bs cho biết nêu tôi ngưng diều trị thì có nguy hiểm j ko ?hiện giờ thì tôi thường đau ở vùng thượng vi.xin cám ơn

7/3/2011 9:51:06 AM
binh-luan

nguyen trung kien Trả lời

Bạn nào cần giúp đỡ dạ dày cứ liên lạc với mình ok ngạy Kiên: 0943375311

8/3/2011 9:57:09 PM
binh-luan

Nguyễn văn útNguyễn văn út Trả lời

Xin chào bác sĩ em bị viêm dạ dày nhưng điều trị lâu ngày em bị đau vùng trên rúng và hơi thốn ấn vào cũng hơi đau xin hỏi bác sĩ em bệng gì?Xin chào bác sĩ em bị đau vùng trên rúng và hơi thốn ấn vào cũng hơi đau xin hỏi bác sĩ em bệng gì?

8/18/2011 11:01:56 AM
binh-luan

nguyễn thị bé Trả lời

Chào bác sỹ, bác sỹ cho cháu hỏi là: khi đói hoăc khi ăn no xong thì cháu thấy đau ở vùng thương vị, vậy liệu đó có phải là biểu hiện của bệnh lý gì ko ạ ?

8/22/2011 9:40:46 AM
binh-luan

phạm thị hoài trang Trả lời

em chòa bác sị em thấy mấy hôm nay em bị đau phần trên rốn hình như là phần thượng vị a. em đau âm ỉ có nhiều tối em không ngủ được vì đạu em thấy đau và mệt mỏi em cảm giác đầy bụng và hơi buồn nộn trong khi đó em lại thấy mình bị đi ngoại bác sĩ có thể cho em biết em bị bệnh gì không a. và chữa trị như thế nào ạ? cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!

1/18/2012 10:57:53 AM
binh-luan

vuong tieu linh Trả lời

thua bac si gan dau em co dau hieu dau bung o vung thuong vi ,cu an con song hoac an 1 thu gj do la em thya bung dau va co cam giac buon non . va no dau tuy tung luc ,thuong hay chan an . thuong hay buon ngu vao ban ngay cam thay met moi nhieu luc ko an ma khi co an thi chi an 1 it la cam thay buon non va dau bụng bac si co the cho em biet la em bi benh j dc ko ak . cam on bac si

1/18/2012 10:56:56 AM
binh-luan

trần thị diễm my Trả lời

chào bác sĩ! không hiểu tại sao trước đây khi đói bụng em thường đau vùng bụng, nằm trong vùng gần mạng sườn, buốt từng cơn không chịu đươc.nhưng sau khi nằm 1 luc em cảm thấy đỡ đau nhiệu. dạo gần đây cũng vây. nhưng triệu chứng không còn diễn ra vào những lúc đói nữa, mà cả lúc ăn xong khoảng 1 tiếng hay độchừng 3tiếng cũng vẫn bị đau như thế. bác sĩ cho em hỏi những triệu chứng trên của em là bịểu hiện của bệnh gì và em phải chữa trị như thế nào là hiệu quả ?

3/2/2012 9:23:12 AM
binh-luan

trần văn nam Trả lời

thư các bác sỹ mấy ngày nay cứ đến khoảng 19h là bụng tôi có hiện tượng chướng bung quanh vùng rốn rất khó chịu cho tôi hỏi là tôi bị sao

1/18/2012 10:57:02 AM
binh-luan

nguyen van hai Trả lời

chi co thuoc BORINI-K MOI CHUA HET THOi.nghe loi may ong bác si cho thuoc uong hoai khong het

3/14/2012 10:01:21 AM
binh-luan

Nguyển Văn Qúy Trả lời

Chào Bác sĩ .Bệnh tình của e là như thế này: trong lúc ăn uống, hay uống nước là e bị đau rát khó chịu ở vùng ngực,tức ngực, đôi khi thở hắt cũng đau,và thường xuyên mất ngủ . Vậy e bị sao vậy a.Mong Bác sĩ trả lời e sớm và cho e xin lời khuyên. Cảm ơn bác!

3/2/2012 9:23:03 AM
binh-luan

nguyễn thị kim ngân Trả lời

tôi hay bị đau vùng thượng vị mỗi khi ăn uống không điều độ hoặc nhịn ăn mỗi lần như vậy tôi thấy rất tức cùng ngực vì vậy tôi thường hay móc họng cho ói hê hết tất cả là ngay lập tức hết đau và khó chụi ngay tôi rất mong bác sỹ cho lời khuyên

3/2/2012 9:23:19 AM
binh-luan

Thanh Trả lời

Thưa bác sĩ Em sau kỳ kinh nguyệt thườn bị ngứa âm đạo, ra mủ trắng không có mùi và cảm giác bị kích thich. Hiện tại em chưa lấy chồng và chưa quan hệ vậy thưa bác sĩ em có bị sao không và có ảnh hưởng tới sinh sản khộng Xin cảm ơn bác sĩ

3/2/2012 9:22:51 AM
binh-luan

phạm văn hơn Trả lời

em thường xuyên phải làm việc khi ngồi ghế,cứ vài hôm làm việc liên tục ngồi ghế là lại đau dưới xương mỏ ác ,khi đau mà cố tình ợ được hơi là cơn đau giảm đi rất nhiều ,hay đau vào ban đêm không ngủ được .Vậy em hỏi em bị bệnh gì ? chữa trị thế nào ? xin cảm ơn !

3/14/2012 10:01:15 AM
binh-luan

tran thuy an Trả lời

em bị bệnh đau dạ dày cách đây 5 năm rồi . nhưng thời gian gần đây em bị đau nhiều hơn . em co cảm giác chán ăn , ăn vào thì muốn ói ra hết . khi em thay đổi tư thế ngồi cũng bị đau kinh khủng .bác sỹ hãy cho em vài lời khuyên đi ah

4/9/2012 9:10:36 AM
binh-luan

Le Lan Trả lời

Thưa bác sĩ! Tôi bị đau vùng thượng vị suốt 4 ngày nay. Tôi ban đầu nghĩ mình bị trúng thực nên bốc 3 thang thuốc đông y để uống,uống bát thuôc đầu tiên là tôi nôn ra hết,cảm thấy nhẹ bụng nên hôm sau vẫn uống thuốc đông y. Tuy nhiên sang ngày thứ 2 tôi ko thấy mình đỡ nên chuyển sang uống thuốc dạ dầy do 1 y sĩ bốc cho gồm maalox,cimetidine,herposal,polynu,b1,amoxicilin. Tôi đã dùng thuốc 2 ngày và cũng thấy đỡ đau nhưng hễ ngồi dậy và đi lại là đau,tôi nằm nghiêng fải được rồi nhưng nghiêng trái vẫn đau. Xin hỏi là có fải tôi bị viêm loét dạ dầy ko? Và liệu tôi có cần đi bệnh viện nội soi ko vì tôi được biết nội soi rất đau nên tôi vẫn ko dám đi bệnh viện. Xin cám ơn bác sĩ!

5/4/2012 10:24:20 AM
binh-luan

h Trả lời

Có ai từng khổ như tôi không? Giờ đây đã trở thành công chức của một Bộ lớn tôi vẫn không sao quên được những kí ức thời sinh viên,tôi xin chia sẻ với mọi người về kinh nghiệm chữa trị căn bệnh dạ dày này. Là sinh viên chắc không ai là không trải qua những ngày tháng thiếu thốn và đói kém.Với chúng tôi là những ngày triền miên ăn mì tôm trừ bữa,liên hoan sinh nhật với chúng tôi chỉ là xoài xanh,cóc dầm và rượu trắng toàn cồn.Quá trình ăn uống như vậy đã đưa tôi đến với căn bệnh dạ dày lúc nào không hay.Ban đầu chỉ là những cơn đau thoáng qua,nghĩ mình không sao nên tôi không đi khám vì vẫn thấy người vẫn rất khỏe nhưng càng về sau cơn đau càng dữ dội hơn, đặc biệt là sau khi ăn tôi thấy rất buồn nôn,có hôm nôn không còn một tí gì trong bụng. Đến lúc không chịu được nữa tôi đành vay tiền mấy anh em trong phòng đến bệnh viện bạch mai khám.Sau một buổi sang làm đầy đủ các thủ tục toi mất một tháng tiền ăn của sinh viên bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày mức độ nặng.Vậy là hết,còn đâu những chầu nhậu thời sinh viên nữa rồi,món khoái khẩu và cũng là món buộc phải ăn là mì tôm giò cũng phải nói lời chào tạm biệt. Hơn một tháng trời uống thuốc trong đơn của bs tôi thấy tình hình có vẻ tốt hơn,cơn đau không còn hành hạ tôi vào buổi đêm nữa, được khoảng ba tháng tôi nghĩ mình đã khỏi nhưng một đêm ngồi ôn thi cuối kì tôi thấy nhâm nhẩm đau bụng tôi nghĩ chắc tại cốc café hòa tan uống để thức ôn thi,nhưng đến 2h sang thì cơn đau hành hạ không chịu nổi buộc mấy anh trong phòng phải đưa tôi đi cấp cứu ở bệnh viện giao thông vận tải(Tôi ở trong kí túc học viện hành chính quốc gia),trải qua một đêm đau đớn tại bệnh viện tôi được biết căn bệnh dạ dày của tôi tái phát với mức độ nặng hơn.Không tin tưởng vào các bác sĩ tôi lao vào chữa trị theo kinh nghiệm dân gian nào là nghệ đen,nghệ vàng,mật ong,bí đỏ…nhưng dùng mãi vẫn không ăn thua,tôi chán nản và thất vọng lắm,tôi dần xa lánh những cuộc vui của phòng của lớp vì rất sợ ăn đồ ăn lạ sợ những cơn đau hành hạ.Thân thể tôi giờ chỉ còn da bọc xương vì đã sụt mất gần 10kg trông rất tiều tụy.Thế rồi vận may đến với tôi có một lần về Bắc Giang ăn cưới chị của anh bạn trong phòng tôi ngồi cùng mâm với một chị,thấy tôi không gắp thức ăn chị tưởng tôi làm khách nên rất nhiệt tình gắp vào bát tôi vì lịch sự tôi cũng không dám từ chối nhưng đến khi chị gắp cho tôi miếng nộm bò khô thì tôi dẫy nẩy nên.Lúc đó tôi đành thú nhận mình bị viêm loét dạ dày mức độ nặng nên ăn uống phải kiêng khem.Nghe tôi nói chị cười tủm tỉm bảo tôi hôm nay cứ ăn uống thoải mái hậu quả đến đâu chị chịu,tôi vẫn không hiểu ý chị nên ngần ngừ chị nói tiếp nhà chị có 4 đời làm thuốc gia truyền trị đau dạ dày rồi em khỏi lo,có những người bị xuất huyết mức độ nặng đến bệnh viện bác sĩ thong báo phải cắt một nửa rồi mà đến nhà chị còn chữa khỏi trường hợp như em thì quá đơn giản.Tôi mừng như bắt được vàng,rồi ăn thỏa phanh bù đắp cho những ngày kiêng khem khổ ải,sau bữa cơm chị chạy về nhà lấy mấy gói thuốc nam và bảo tôi cách uống.Về kí túc tôi thực hiện ngay lời chị nói hằng ngày tôi cho thuốc vào nước pha uống trước và sau bữa ăn cứ mỗi lẫn đau mình lại pha thuốc uống sau khoảng 15 p là dứt cơn đau hết 5 thang thuốc thì tôi thấy không còn bị những cơn đau quằn quoại về đêm nữa, tôi thấy ăn uống được và không hay bị đau hay ợ hơi như trước nữa. nghe theo lời chị mình uống thêm 3 thang thuốc nữa tôi đi viện 108 nội soi lại thì bs báo tin vui tôi mừng quá.Khỏi bệnh tôi ăn uống tốt trở lại thân hình thì không còn teo tóp như xưa giờ béo lên trông thấy.thấm thoắt thế là đã gần mười năm trôi qua tôi giờ trở thành một anh công chức còn chị đã trở thành cán bộ ở một trường đào tạo lớn tại Hà Nội.Tôi viết những lời này thầm cảm ơn chị và mong muốn chị phổ biến bài thuốc quý để cho nhiều người bị căn bệnh này khỏi phải khổ sở như tôi ngày trước.Tôi xin chia sẻ kinh nghiệm với những ai đang bị khổ sở như tôi ngày trước qua địa chỉ [email protected] còn muốn hỏi về chuyên môn và lấy thuốc thì gọi trực tiếp cho chị Phong 0977 499 156 phòng đào tạo trường đào tạo cán bộ công chức viên chức.Trân trọng

5/14/2012 12:47:47 AM
binh-luan

bnv`` Trả lời

Có ai từng khổ như tôi không? Giờ đây đã trở thành công chức của một Bộ lớn tôi vẫn không sao quên được những kí ức thời sinh viên,tôi xin chia sẻ với mọi người về kinh nghiệm chữa trị căn bệnh dạ dày này. Là sinh viên chắc không ai là không trải qua những ngày tháng thiếu thốn và đói kém.Với chúng tôi là những ngày triền miên ăn mì tôm trừ bữa,liên hoan sinh nhật với chúng tôi chỉ là xoài xanh,cóc dầm và rượu trắng toàn cồn.Quá trình ăn uống như vậy đã đưa tôi đến với căn bệnh dạ dày lúc nào không hay.Ban đầu chỉ là những cơn đau thoáng qua,nghĩ mình không sao nên tôi không đi khám vì vẫn thấy người vẫn rất khỏe nhưng càng về sau cơn đau càng dữ dội hơn, đặc biệt là sau khi ăn tôi thấy rất buồn nôn,có hôm nôn không còn một tí gì trong bụng. Đến lúc không chịu được nữa tôi đành vay tiền mấy anh em trong phòng đến bệnh viện bạch mai khám.Sau một buổi sang làm đầy đủ các thủ tục toi mất một tháng tiền ăn của sinh viên bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày mức độ nặng.Vậy là hết,còn đâu những chầu nhậu thời sinh viên nữa rồi,món khoái khẩu và cũng là món buộc phải ăn là mì tôm giò cũng phải nói lời chào tạm biệt. Hơn một tháng trời uống thuốc trong đơn của bs tôi thấy tình hình có vẻ tốt hơn,cơn đau không còn hành hạ tôi vào buổi đêm nữa, được khoảng ba tháng tôi nghĩ mình đã khỏi nhưng một đêm ngồi ôn thi cuối kì tôi thấy nhâm nhẩm đau bụng tôi nghĩ chắc tại cốc café hòa tan uống để thức ôn thi,nhưng đến 2h sang thì cơn đau hành hạ không chịu nổi buộc mấy anh trong phòng phải đưa tôi đi cấp cứu ở bệnh viện giao thông vận tải(Tôi ở trong kí túc học viện hành chính quốc gia),trải qua một đêm đau đớn tại bệnh viện tôi được biết căn bệnh dạ dày của tôi tái phát với mức độ nặng hơn.Không tin tưởng vào các bác sĩ tôi lao vào chữa trị theo kinh nghiệm dân gian nào là nghệ đen,nghệ vàng,mật ong,bí đỏ…nhưng dùng mãi vẫn không ăn thua,tôi chán nản và thất vọng lắm,tôi dần xa lánh những cuộc vui của phòng của lớp vì rất sợ ăn đồ ăn lạ sợ những cơn đau hành hạ.Thân thể tôi giờ chỉ còn da bọc xương vì đã sụt mất gần 10kg trông rất tiều tụy.Thế rồi vận may đến với tôi có một lần về Bắc Giang ăn cưới chị của anh bạn trong phòng tôi ngồi cùng mâm với một chị,thấy tôi không gắp thức ăn chị tưởng tôi làm khách nên rất nhiệt tình gắp vào bát tôi vì lịch sự tôi cũng không dám từ chối nhưng đến khi chị gắp cho tôi miếng nộm bò khô thì tôi dẫy nẩy nên.Lúc đó tôi đành thú nhận mình bị viêm loét dạ dày mức độ nặng nên ăn uống phải kiêng khem.Nghe tôi nói chị cười tủm tỉm bảo tôi hôm nay cứ ăn uống thoải mái hậu quả đến đâu chị chịu,tôi vẫn không hiểu ý chị nên ngần ngừ chị nói tiếp nhà chị có 4 đời làm thuốc gia truyền trị đau dạ dày rồi em khỏi lo,có những người bị xuất huyết mức độ nặng đến bệnh viện bác sĩ thong báo phải cắt một nửa rồi mà đến nhà chị còn chữa khỏi trường hợp như em thì quá đơn giản.Tôi mừng như bắt được vàng,rồi ăn thỏa phanh bù đắp cho những ngày kiêng khem khổ ải,sau bữa cơm chị chạy về nhà lấy mấy gói thuốc nam và bảo tôi cách uống.Về kí túc tôi thực hiện ngay lời chị nói hằng ngày tôi cho thuốc vào nước pha uống trước và sau bữa ăn cứ mỗi lẫn đau mình lại pha thuốc uống sau khoảng 15 p là dứt cơn đau hết 5 thang thuốc thì tôi thấy không còn bị những cơn đau quằn quoại về đêm nữa, tôi thấy ăn uống được và không hay bị đau hay ợ hơi như trước nữa. nghe theo lời chị mình uống thêm 3 thang thuốc nữa tôi đi viện 108 nội soi lại thì bs báo tin vui tôi mừng quá.Khỏi bệnh tôi ăn uống tốt trở lại thân hình thì không còn teo tóp như xưa giờ béo lên trông thấy.thấm thoắt thế là đã gần mười năm trôi qua tôi giờ trở thành một anh công chức còn chị đã trở thành cán bộ ở một trường đào tạo lớn tại Hà Nội.Tôi viết những lời này thầm cảm ơn chị và mong muốn chị phổ biến bài thuốc quý để cho nhiều người bị căn bệnh này khỏi phải khổ sở như tôi ngày trước.Tôi xin chia sẻ kinh nghiệm với những ai đang bị khổ sở như tôi ngày trước qua địa chỉ [email protected] còn muốn hỏi về chuyên môn và lấy thuốc thì gọi trực tiếp cho chị Phong 0947 29 89 29 phòng đào tạo trường đào tạo cán bộ công chức viên chức.Trân trọng

5/17/2012 12:19:29 PM
binh-luan

Nguyễn Đức Hiệp Trả lời

Gần đây tôi hay bị tức phần hông, phần lưng nhưng không đau.Có khi bị mỏi lưng rất nhiều gây khó chiu. Kèm thêm bị ợ chua nữa. Xin hỏi có phải đó là triệu chứng đau dạ dày không? Cảm ơn rất nhiều !!!

5/27/2012 10:29:56 AM
binh-luan

pham duy ha Trả lời

Bác si cho em hoi : tru­­o­c kia em bi viêm đại tràng da khỏi , gần đây em hay bị đau túc nóng rát vùng thuọng vị , cảm rác đầy túc bụng (nhung a­n vẫn ngon ) sau khi an khoảng 30 phut thì bị dau bụng duói rốn nổi cục rán muốn đi đại tiện, nạng hon vào bũa sáng ,mấy hôm nay còn bị nóng cổ rất khó chịu , bây gio ngày đi ngoài một lần vào buổi sáng phân hôm táo hôm nát Rất mong bác sĩ cho em biết em bị bênh gì cách chũa trị em xin cam on nhiều ....!!!

5/27/2012 10:30:01 AM
Đánh giá:

Thông tin về thuốc đẹp da và tóc Cyskin

Qua tìm hiểu trên mạng em được biết thuốc CYSKIN trị rụng tóc được bào chế từ các khoáng chất và vitamin . Xin cho hỏi ở độ tuổi nào thì sử dụng thuốc là hợp lí nhất . Sử dụng thuốc một thời gian rồi ngưng hay sử dụng ở thời gian dài . Xin chân thành cảm on !


Thong tin ve thuoc dep da va toc Cyskin


Qua tim hieu tren mang em duoc biet thuoc CYSKIN tri rung toc duoc bao che tu cac khoang chat va vitamin . Xin cho hoi o do tuoi nao thi su dung thuoc la hop li nhat . Su dung thuoc mot thoi gian roi ngung hay su dung o thoi gian dai . Xin chan thanh cam on !


Thuoc dep da va toc Cyskin: La san pham cua hang Phil Inter Pharma, san xuat theo nhuong quyen cua hang Ahn-Gook Pharma, Han Quoc.

 

CYSKIN phoi hop day du cac duong chat thiet yeu cho ca da va toc. Cu the nhu: L-Cystein - chat cau tao chinh cua da va toc, giup cau truc da va toc duoc vung chac, cung voi vitamin C va cac vitamin nhom B, tao thanh hiep dong chong oxy hoa, bao ve toi da cho ca da va toc khong bi ton hai truoc nhieu loai goc tu do, giup lam cham tien trinh lao hoa huu hieu hon, duy tri ve dep cho ca da va toc.

 

CYSKIN chong sam nam, kho nhan da va chong rung toc, phuc hoi va duy tri ve dep cho da va toc. CYSKIN hien co ban tai cac nha thuoc tren toan quoc. Gia 155.000 nghin/hop, 60 vien/hop.

 

HIEU THEM VE CYSKIN

 

- Thanh phan va cong dung lam dep da va toc cua CYSKIN

 

- L-Cystein: la mot acid amin co tinh nang chong oxy hoa cao, la thanh phan quan trong trong qua trinh sinh tong hop keratin - mot protein co chu yeu trong da, toc, mong. L-Cystein giup duy tri su khoe dep cho ca da va toc. 

 

- Vitamin C: la chat chong lao hoa, giup xuc tac viec san sinh ra Collagen – thanh phan cau tao chinh cua da - cho da san chac va deo dai, lam giam cac ton thuong o da.

 

- Biotin va Calci pantothenat (Vit. B5): tham gia vao qua trinh sinh tong hop Hemoglobin va san sinh hong cau, mang oxy di khap co the cho da hong hao, toc chac khoe.

 

- Acid Orotic (Vit. B13): co tac dung ho tro hap thu Magie, Calcium, giup ngan chan su lao hoa som trong co the, giup da va toc khoe dep lau hon.

 

- Nicotinamid (Vit. B3): co tac dung chong oxy hoa trong te bao, khu goc tu do.

 

- Vit B6: giup Cystein tham nhap vao cac te bao sung, tot cho da va toc.

 

- Riboflavin (Vit. B2): can thiet cho su san sinh nang luong trong co the, tac dong nhu chat chong oxy hoa chong lai cac goc tu do.

 

Chi dinh

 

Dieu tri mot so benh ly cua da va toc nhu viem da, tan nhang, sam da do anh nang mat troi, mun, rung toc.

 

Lieu dung va cach dung

 

Nguoi lon: 1 vien x 2 lan moi ngay.

 

Chong chi dinh

 

Benh nhan man cam voi mot trong cac thanh phan cua thuoc.

 

Than trong

 

Voi phu nu mang thai hoac cho con bu, can can nhac loi ich cua viec dieu tri so voi nguy co doi voi thai nhi.

 

CYSKIN khac gi so voi nhung vien uong chi chua don chat nhu vitamin C hay vitamin B?

 

Vitamin C hay vitamin B deu la nhung chat chong oxy hoa tot cho da. Tuy nhien mot chat chong oxy hoa don le nhu vitamin C hay vitamin B khong the bao ve triet de cho ca da lan toc truoc su tan cong cua nhieu loai goc tu do khac nhau, lam da va toc van bi lao hoa.

 

CYSKIN phoi hop nhieu duong chat thiet yeu cho da va toc nhu L-Cysteine - chat cau tao chinh cua da va toc, cung voi vitamin C va cac vitamin nhom B, tao thanh hiep dong chong oxy hoa, bao ve toi da cho ca da va toc khong bi ton hai truoc nhieu loai goc tu do, giup lam cham tien trinh lao hoa, duy tri ve dep cho ca da va toc.

 

Co the uong kem CYSKIN chung voi vitamin E khong?

 

Vi khong co tuong tac thuoc, nen CYSKIN co the uong cung voi vitamin E ma khong co van de gi. Nen chon vitamin E thien nhien nguyen goc- loai co the de hap thu nhat, se tot hon vitamin E tong hop.

 

Su dung CYSKIN bao lau moi thay hieu qua?

 

Thong thuong, su dung CYSKIN deu dan moi ngay theo dung chi dinh ngay 2 lan, lan 1 vien sau bua an chinh, ban se thay hieu qua kha ro tren da va toc sau khi dung 2 – 3 thang. Tuy nhien, tuy thuoc vao muc do hu ton cua da va toc ma hieu qua dat duoc cua tung nguoi se nhanh, cham khac nhau.

 

Ban se mau chong co duoc lan da va mai toc khoe dep nhu mong muon neu ban cung luc ket hop voi cac yeu to khac nhu:

 

- Cai thien che do dinh duong can bang va day du.

 

- Duy tri che do lam viec, nghi ngoi, thu gian thoai mai. 

 

- Ve sinh va bao ve da va toc (tranh o nhiem vi khoi, bui, nang nong…).

 

- Khong lam dung viec uon, nhom, duoi de tranh viec hoa chat lam toc hu ton.

 

Cam on ban  da gui cau hoi toi chuyen muc cua chung toi!

Bs.GiaThuoc

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212