Hỏi về Eprazinone 50mg( VNA-2225-04 )

      sen - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Chỉ định dùng thuốc
 Hỏi về Eprazinone 50mg( VNA-2225-04 )

Eprazinone có họat chất chính là Eprazinone có chỉ định : 
Ðây là thuốc làm lỏng các dịch tiết phế quản, do đó làm dễ dàng bài xuất chúng ra ngoài qua phản xạ ho. Thuốc được kê toa cho người lớn trong trường hợp ứ nghẹt phế quản, đặc biệt trong viêm phế quản cấp.

thông tin chi tiết có tại:

http://thuocbietduoc.com.vn/thuoc/thuoc-goc332.aspx

Chúc bạn mạnh khỏe.

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

trần thị nga Trả lời

cháu đang ở thời kì mang thai tuần thứ 30 nhưng một tháng trước cháu thấy đi táo và sau khi đi vệ sinh nặng thì thấy có 1 cục đỏ nòi ra và rất khó co lên sau khi đi xong. Mỗi lần đi xong cháu lại phải lấy tay ấn vào . Bây giò thỉnh thoảng cháu vẫn bị vậy xin hỏi bác sĩ cháu có thể tự chữa bênh này như thế nào ? Cháu rất lo lắng . Xin cảm ơn bác sĩ

5/29/2010 9:07:55 AM
binh-luan

phạm ngọc châu giang Trả lời

Em năm nay 26 tuổi chuẩn bị cho kế hoạch sinh em bé . Hiện nay em đang bị bệnh trĩ (trĩ nội) . Liệu em có thể mang thai và sinh em bé một cách bình thường ko thưa bác sĩ.

5/29/2010 9:07:50 AM
binh-luan

pham thi be Trả lời

thua bac si, con luc chua co gia dinh thi lau lau khoang 3, 4 thang di cau ra mau, con khong di kham. bay gio con da co gia dinh va dang mang thai hon 7 thang, cach 3 ngay nay co 1 cuc thit bang ngon tay cai loi ra ngoai hau mon rat kho chiu ,con di kham bac si noi con bi benh tri va khong cho uong thuoc vi so anh huong den em be va noi khi nao sinh em be xong se dieu tri. bay gio bi chay mau dau dau con xin bac si cho con loi khuyen trong thoi gian con 2 thang nua moi sinh em be. vi la con co thai lan dau nen rat lo lang. con cam on bac si va mong tin.

5/29/2010 9:07:42 AM
binh-luan

Le Thi Tung Trả lời

Em năm nay 27 tuổi chuẩn bị cho kế hoạch sinh em bé . Cách đây 4 năm em có mổ tia laze trĩ nội. Đến nay thỉnh thoảng em bị nứt vòng hậu môn, nhuốm máu tí xíu khi đi tiêu thấy rát. Em có bôi tuýp thuốc của bác sĩ thì hết, nhưng đôi khi phân cứng vẫn thấy rát vòng hậu môn.Liệu em có thể mang thai và sinh em bé một cách bình thường ko thưa bác sĩ.

8/7/2010 8:38:19 AM
binh-luan

Truong Bich Ngoc Trả lời

Tôi năm nay 28t, thời kỳ kinh nguyet của tôi ra không đều. Có tháng ra 2 lần, ra không đúng ngày, lúc trước ra khoảng 1 tuần lễ mới hết, lúc đó 2,3 ngày đầu ra nhiều và những ngày kế tiếp thì ít lại. Khoảng 3 tháng nay kinh nguyệt tôi ra ít lắm, 1 tháng ra 2 lần, mỗi lần nó ra rỉ rỉ giọt à và khoảng 2,3 ngày là hết. Xin cho hỏi tôi có bệnh gì không, cơ thể tôi bình thường, tôi sắp lấy chồng nên cho tôi hỏi là bị vậy tôi có thể có con được không? XIn cám ơn!

2/20/2011 9:50:15 AM
binh-luan

Nguyễn Thị Hà Trả lời

cháu năm nay 28 tuổi đã lập ra đình được 2 năm. giờ cháu đang rất mong có e bé nhưng cháu bị trĩ nội độ 2 nên chưa dám có em bé . cháu đã uống thuốc tây y cũng đỡ hơn ít giờ cháu đang uống thuốc đông y . bình thường thì không sao nhưng hôm nào hơi bị táo 1 tý là cũng ra 1 chút máu . bác sỹ cho cháu hỏi như vậy giờ cháu có thể có e bé được không . bọn cháu đang rất mong có e bé

2/20/2011 9:50:02 AM
binh-luan

chu thi nhung Trả lời

thua bac bac chau mang mang thai 39 tuan chau bi benh tri cho chau hoi chau co nen de hay di mo xin bac si cho chau loi khuyen cam on bac si

12/14/2011 2:43:15 PM
binh-luan

nguyen thi thanh Trả lời

em dang bi benh tri va co em be dc 1 thang roi va em cung dang uong thuoc bac em sin hoi bac si nhu vay co anh huong gi ? nhieu toi thai nhi khỏng ?

2/20/2011 9:40:02 AM
binh-luan

Tran Thi Huong Trả lời

Chào bác sĩ. Cháu năm nay 27 tuổi, cháu bị bệnh trĩ ngoại khoảng 4 hoặc 5 năm rồi vì hồi đó cháu không nhớ lắm. Đợt tới cháu đang có định sinh em bé, nhưng mà cháu không biết là sẽ phải đi khám ở đâu và điều trị như thế nào. Bệnh trĩ của cháu dài chỉ bằng hạt thóc thôi, những ngày bị táo bón ra rất nhiều máu. Cháu rất mong các bác tư vấn giúp cháu là đi khám và chữa ở đâu đạt hiệu quả cao. Cháu xin trân thành cảm ơn

12/14/2011 2:43:08 PM
binh-luan

Trọng Hoàng Trả lời

Xin chào các anh chị có cùng hoàn cảnh như tôi,chắc các anh chị cũng có cùng một tâm trạng như tôi buồn phiền và xấu hổ vì căn bệnh này,tôi là thanh tra giao thông nên công việc suốt ngày phải ngồi trên xe,sau mỗi lần đi kiểm tra anh em đều tạt té vào nhà hàng ăn đêm và uống rượu,dần dà tôi phát hiện ra bệnh trĩ lúc nào không hay,sau khi đi khám thì bác sĩ bảo bị cấp độ hai,tôi điên cuồng lao vào chữa trị vì đặc thù công việc là phải ngồi xe lâu,vào bạch mai cắt theo phương pháp longo đau chết điếng người thế mà vẫn có nơi quảng cáo là không đau,một thời gian sau búi trĩ lại xuất hiện,tôi chán nản vô cùng và tính đến chuyện đổi công việc,nói đến đổi việc thì ai cũng bảo tôi có vấn đề vì rất nhiều người ao ước công việc của tôi nhưng họ đâu có hiểu cho lí do tế nhị kia của tôi,nhưng thật may mắn có một ông anh họ mách cho chỗ chữa bằng đông y,ban đầu tôi không tin lắm vì nghĩ rằng ở bạch mai mà còn chẳng chữa khỏi thì làm gì có chỗ nào chữa được,nhưng thấy anh bạn bảo sẵn sàng cá cược thì tôi dùng thử,mấy ngày đầu chưa thấy có chuyển biến gì nhưng nghĩ có bệnh thì phải kiên trì,sang đến tuần thứ 2 thì búi trĩ cứ thu vào dần và đến chưa hết một tháng thì khỏi hẳn,tôi mừng như vớ được vàng,nay viết vài dòng chia sẻ kinh nghiệm với các anh chị,nếu cần lấy thuốc thì qua gặp bs Linh Hương sdt 0942138383 còn muốn hỏi kinh nghiệm thì email cho tôi hoangthanhtrabo@yahoo,com,trân trọng

2/15/2012 3:56:31 PM
binh-luan

Khong minh Trả lời

Chào mọi người . Là phụ nữ mang thai thì ko nên uống thuốc tây hoặc phẫu thuật vì nó có thể ảnh hưởng đến thai nhị Lựa chọn phương pháp uống thuốc nam là an toàn nhất mà rất hiệu quả với bệnh này . Tôi cũng là người đã từng bị bệnh nên khuyên mọi người tham khảo chỗ bs Linh Hương, sdt 0942138383. Hãy gọi điện để được tư vấn . Đây là chỗ điều trị đông y rất hiệu quả mà mọi người thường nói đến và bản thân tôi cũng đã chữa ở đó rồi .

2/28/2012 2:08:14 PM
binh-luan

vo dinh khanh Trả lời

ban oi benh tri thi don gian chi gai minh da dung tpcn cua my san xuat doc quyen 100% tu thien nhien ho tro 2 thang nay chi da het benh cac ban quan tam thi alo minh 01648618329.

3/12/2012 8:55:15 AM
Đánh giá:

Hỏi về Eprazinone 50mg( VNA-2225-04 )

Chỉ định dùng thuốc


Hoi ve Eprazinone 50mg( VNA-2225-04 )


Chi dinh dung thuoc


Eprazinone co hoat chat chinh la Eprazinone co chi dinh : 
Ðay la thuoc lam long cac dich tiet phe quan, do do lam de dang bai xuat chung ra ngoai qua phan xa ho. Thuoc duoc ke toa cho nguoi lon trong truong hop u nghet phe quan, dac biet trong viem phe quan cap.

thong tin chi tiet co tai:

http://thuocbietduoc.com.vn/thuoc/thuoc-goc332.aspx

Chuc ban manh khoe.

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212