Hỏi về thuốc Arimidex

      HUYNHTHITHUCLINH - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
TÁC DỤNG CỦA THUỐC A RI MI DE X
Hỏi về thuốc Arimidex

Tác dụng:

Ức chế men Acrotamase không steroid, làm giảm estradiol trong máu, có tác dụng có lợi cho người ung thư vú. Với người hậu mãn kinh, với liều 1mg/ngày làm giảm trên 80% estradiol.

Chỉ định:

Ung thư vú tiến triển ở người hậu mãn kinh đã được dùng tamoxifen hay kháng ostrogen khác không có hiệu quả - Hiệu quả của người có thụ thể ostrogen âm tính (ER - ) chưa rõ, trừ khi những người này có đáp ứng với tamoxifen trước đó.

BS: Nguyễn Dư Tuy.

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Dang Quoc Minh Trả lời

Em quan hệ vào ngày không rụng chứng thì có thể có thai không?

4/20/2010 2:50:29 PM
binh-luan

nguyen thi lan Trả lời

cho em hoi chu ky kinh nguyet cua con gạinhung ngay nao la ngay quan he co the mang thai nhung ngay nao ko the mang thạiva nhung ngay kinh nguyet vao ngay nao.ngay bao nhieu hang thang

1/1/2012 9:53:46 AM
binh-luan

que Trả lời

em đã từng đưa ngón tay vao âm đạo và bây giờ bạn trai em muốn có lần đầu với em vậy khi chúng em quan hệ thì liệu anh ấy có nghĩ rằng em không phải lần đầu k?

1/1/2012 9:54:04 AM
binh-luan

đọc giả Trả lời

Chẳng lẽ người trả lời không nhìn thấy được chữ "lần đầu" hay sao mà trả lời miên man thế nhỉ . Lần đâu quan hệ bạn cảm thấy đau và ra máu chẳng qua là do màn trinh bị rách thôi. Những lần sau thì mọi chuyện sẽ bình thường trở lại ko cần phải lo sợ . còn nếu những lần sau quan hệ mà vẫn còn đau hoặc ra máu thì tốt nhất hãy đi khám . Sau khi đọc bài viết này mình cảm thấy thất vọng về trang web này thật . Ít nhất các bạn cũng phải đọc kĩ câu hỏi của người gửi chứ . Mình đọc phần trả lời từ đầu tới cuối chẳng có nhắc gì tới việc rách màn trinh trong lần đầu giao hợp cả . Hy vọng webside cố gắng hơn !

12/29/2011 5:45:33 PM
binh-luan

Trả lời

em muốn quan hệ với bạn gái em nhưng mỗi lần quan hệ bạn gái em đều không muốn,vì em đòi nên bạn gái em vẫn đông ý,nhưng mỗi lần quan hệ bạn gái em đều kêu rất đâu,nhờ bác sĩ tư vấn giúp em ạ

6/3/2012 11:31:56 PM
Đánh giá:

Hỏi về thuốc Arimidex

TÁC DỤNG CỦA THUỐC A RI MI DE X


Hoi ve thuoc Arimidex


TAC DUNG CUA THUOC A RI MI DE X


Tac dung:

Uc che men Acrotamase khong steroid, lam giam estradiol trong mau, co tac dung co loi cho nguoi ung thu vu. Voi nguoi hau man kinh, voi lieu 1mg/ngay lam giam tren 80% estradiol.

Chi dinh:

Ung thu vu tien trien o nguoi hau man kinh da duoc dung tamoxifen hay khang ostrogen khac khong co hieu qua - Hieu qua cua nguoi co thu the ostrogen am tinh (ER - ) chua ro, tru khi nhung nguoi nay co dap ung voi tamoxifen truoc do.

BS: Nguyen Du Tuy.

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212