Kết hợp thuốc bổ trong việc điều trị nhiễm mỡ máu.

      nguyen viet thang - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Tôi bị nhiễm mỡ máu (đã đi khám xét nghiệm Cholesterol 12.2). Bác sỹ làm ơn cho tôi hỏi: tôi có thể uống thuốc Pharmaton để tăng cường sức khoẻ không?
Kết hợp thuốc bổ trong việc điều trị nhiễm mỡ máu.

Bình thường trong máu có một tỷ lệ mỡ nhất định, được đánh giá bằng chỉ số xét nghiệm cholesterol, triglycerid. Nếu các chỉ số này cao hơn mức cho phép thì gọi là mỡ máu cao hoặc rối loạn lipid máu chứ không họi là bệnh nhiễm mỡ máu. Mỡ máu cao sẽ có nguy cơ dẫn đến bệnh tim mạch. Do vậy cần điều trị khi các chỉ số cao hơn mức cho phép, kết hợp chế độ ăn kiêng, vận động,… Các thuốc điều trị bệnh này có nhiều và hiệu quả tốt.

 

Ngoài ra, người bệnh cần điều chỉnh chế độ ăn cho phù hợp: không ăn mỡ động vật và đồ chiên rán nhiều, giảm đường, hạn chế bia rượu và các thức uống có gaz đồng thời năng tập thể dục, thể thao như đi bộ, bơi với cường độ vừa phải, tăng dần. Ngoài ra có thể dùng thêm thuốc điều trị mỡ máu như: Lipanthyl 300mg  1viên/ngày.

 

Về  câu hỏi của bạn: có thể uống Pharmaton để tăng cường sức khoẻ không? Theo chúng tôi, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị trong việc kết hợp thuốc để đảm bảo cho việc sử dụng thuốc có hiệu quả.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thông tin về Pharmaton:

 

- PHARMATON Capsules chứa các vitamin, muối khoáng và các yếu tố vi lượng với hàm lượng phù hợp với nhu cầu hàng ngày của con người và tinh chất nhân sâm tiêu chuẩn hóa G115 Pharmaton.

 

Tinh chất nhân sâm tiêu chuẩn hóa G115 PHARMATON Capsules làm tăng hoạt động tế bào, tăng cường sức khỏe và tinh thần rõ rệt. Thực nghiệm trên súc vật về điều trị sự giảm nồng độ axit lactic ở cơ trong khi luyện tập đã được thấy. Sự tăng hàm lượng dopamine và noradrenalin ở thân não cũng được nhận thấy.

 

Các vitamin, muối khoáng, và các nguyên tố vi lượng điều chỉnh và ngăn chặn sự suy yếu chuyển hóa tế bào khi nhu cầu tăng. Sự cung cấp ít các vitamin, muối khoáng và các nguyên tố vi lượng có thể là nguyên nhân gây rối loạn như suy nhược, mệt mỏi, giảm sức sống, giảm sức đề kháng, và kéo dài thời gian dưỡng bệnh. Phức hợp vitamin B rất cần thiết cho chức năng chuyển hóa bình thường. Thành phần và liều lượng của thuốc đáp ứng yêu cầu EURDA cho thực phẩm bổ sung.

 

- CHỈ ĐỊNH

 

Dùng cho những tình trạng kiệt sức (ví dụ do stress), mệt mỏi, cảm giác yếu và giảm tập trung cũng như tinh thần, giảm tỉnh táo.

 

Dùng cho trường hợp dinh dưỡng mất cân bằng hoặc thiếu hụt ví dụ như ở người già hoặc do ăn kiêng, mất ngon miệng, chán ăn và suy nhược do bệnh mãn tính hoặc cấp tính bao gồm phẫu thuật và thời gian dưỡng bệnh.

 

- CHỐNG CHỈ ĐỊNH

 

PHARMATON Capsules được chống chỉ định trong trường hợp rối loạn chuyển hóa canxi (ví dụ tăng canxi huyết và tăng canxi niệu), quá liều vitamin A hoặc D, suy thận, đang điều trị với retinoid (ví dụ điều trị mụn) hoặc vitamin D, và được biết là nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

 

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục.

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Phạm Mạnh Toàn Trả lời

Anh Chị cho em hỏi : Năm nay em 25t , em chưa bị thế này bao h . Nhưng tự dưng thời gian gần đây ở lỗ dương vật của em có mọc mấy chiếc mụn nhưng ko có mủ . Cụ thể là mụn màu hồng em nhìn như kiểu cục thịt thừa nhưng kick thước rất nhỏ em dùng móng tay cấu nó chảy máu tươi và ko mùi . Em rất mong anh chị jup em có thể cho em biết đây là bệnh gì và có nguy hiểm đến việc sinh nở sau này ko . Em cảm ơn anh chị rất nhiều .

8/8/2010 2:15:15 PM
binh-luan

nguyen trong khoi Trả lời

xin hỏi, sau khi quan hệ xong rất khó ngủ, xin hỏi làm cách nào để chữa

8/8/2010 2:15:08 PM
binh-luan

Lê Thành Hưng Trả lời

em có qhtd 1 lần , nhưng cái lần qhtd đó là lỗi lầm lớn nhất của đời em, em rất là ân hân.Sau khi qhtd thì trên đầu dương vật có xuất hiện 1 vết gì đó có màu cà phê , không đau ,không ngứa và 1 thời gian sau thì xung quanh vật nỗi rất nhiều mụn và cả trên mặt mụn có màu đỏ như thịt tươi, mụn mọt tràn lan và tuy năm nay em đã 17t nhưng dương vật của em nó rất nhỏ như hồi còn 10t . Em đang rất pùn và rất lo, mong bác sĩ có thể cho em ý kiến và bài thuốc trị bệnh hiệu quả nhất. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều, và em xin hỏi bệnh có để lạidi chứng gì sau này ko.

8/8/2010 2:14:50 PM
binh-luan

nguyễn thị duyên Trả lời

Chào bạn, nghe bạn kể thì mình biết bạn bị mắc bệnh rồi. Xin chia sẻ với bạn thông tin này. Bạn hãy đến với thầy thuốc Nguyễn Thanh Sơn, địa chỉ, tổ 48 phường Hương Sơn, TP Thái Nguyên (sát chùa Hương Sơn) ĐT : 0125.457.0802 Xin bạn hãy tin tôi, đến với địa chỉ đó bạn sẽ được chữa khỏi bệnh. Thuốc không có tác dụng phụ, nhanh có tác dụng, chỉ cần uống vào 2 buổi tối, mình đảm bảo khỏi hẳn, không bị lại. Gía chỉ 300.000 đồng Mình là con gái của thầy thuốc, khi còn nhỏ mình nghe những người không may bị bệnh đến nhà mình kể bệnh, mình biết nỗi khổ của những người bị bệnh. Nguy hiểm hơn bệnh còn gây vô sinh nếu không chữa chạy kịp thời. Mình viết thế này chắc bạn sẽ nghi ngờ rất nhiều, nhưng xin bạn hãy bỏ qua những nghi ngờ, khúc mắc. Vì mình không phải người lừa đảo. Mình rất tự hào vì bố mình là thầy thuốc có lương tâm , đã cưú được bao nhiêu người, đã đem lại hạnh phúc cho bao gia đình. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại trên để được tư vấn về bệnh. Chúc bạn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Thân chào.

8/9/2010 1:23:38 PM
binh-luan

nguyễn đìng quý Trả lời

cho em hỏi:trong luc em ngủ thường mơ sau đó tinh phóng ra,em bị như thế này lâu lắm rồi.Mong mọi người giúp em khỏi bệnh này,em xin cảm ơn nhiều.

8/31/2010 3:33:26 PM
binh-luan

nguyen thanh tuan Trả lời

em bị ngứa ở dầu dương vật và xung quanh bìu nó có những nút dỏ anh chị hãy cho em hỏi dó là bệnh jì có dươc không ?hay cho em biết nhanh nhé em cám ơn

10/25/2010 1:38:50 AM
binh-luan

QUÝ Trả lời

EM CẢM THẤY TỨC BỌNG ĐÁI KHI TIỂU VÀ BÌNH THƯỜNG CŨNG THẾ,HAY BỊ CHẢY TINH TRÙNG KHI NGỦ DẬY,VÀ BỊ SƯNG TẤY DƯƠNG VẬT SAU KHI QUAN HỆ

12/5/2010 9:27:50 PM
binh-luan

lê hoàng Trả lời

em cũng thủ dâm khá nhiều và tinh trùng em hình như là bị loãng .Cho em hỏi em có khả năng vô sinh không ạ

1/11/2012 12:43:09 PM
binh-luan

trần đình thọ Trả lời

e năm nay 27t,bs cho e hỏi.ở đầu dv e thường xuất hiện bột màu trắng.nếu k vệ sinh hàng ngày sẽ rất nhiều bột trắng đố trên đầu bao quy đầu.đó là biểu hiện của bệng gì vậy bs.mong bs giúp e

5/2/2012 1:02:15 PM
binh-luan

Nguyễn my Trả lời

Em trai tôi đã qhtd với gái mại dâm, sau đó bị các triệu chứng của lậu, em tôi đã đi khám và điều trị lậu cách đây 2 năm, sau đó không có qhtd từ đó đến nay nhưng gần đây em tôi thấy đi tiểu hơi bị tức ở đầu, cảm thấy hơi buốt dọc theo đường dẫn tiểu lan xuống tinh hoàn, như vậy có phải em tôi bị lậu chưa chữa khỏi hẳn đã trở thành lậu mạn tính rồi không ạ?

5/3/2012 10:26:17 AM
Đánh giá:

Kết hợp thuốc bổ trong việc điều trị nhiễm mỡ máu.

Tôi bị nhiễm mỡ máu (đã đi khám xét nghiệm Cholesterol 12.2). Bác sỹ làm ơn cho tôi hỏi: tôi có thể uống thuốc Pharmaton để tăng cường sức khoẻ không?


Ket hop thuoc bo trong viec dieu tri nhiem mo mau.


Toi bi nhiem mo mau (da di kham xet nghiem Cholesterol 12.2). Bac sy lam on cho toi hoi: toi co the uong thuoc Pharmaton de tang cuong suc khoe khong?


Binh thuong trong mau co mot ty le mo nhat dinh, duoc danh gia bang chi so xet nghiem cholesterol, triglycerid. Neu cac chi so nay cao hon muc cho phep thi goi la mo mau cao hoac roi loan lipid mau chu khong hoi la benh nhiem mo mau. Mo mau cao se co nguy co dan den benh tim mach. Do vay can dieu tri khi cac chi so cao hon muc cho phep, ket hop che do an kieng, van dong,… Cac thuoc dieu tri benh nay co nhieu va hieu qua tot.

 

Ngoai ra, nguoi benh can dieu chinh che do an cho phu hop: khong an mo dong vat va do chien ran nhieu, giam duong, han che bia ruou va cac thuc uong co gaz dong thoi nang tap the duc, the thao nhu di bo, boi voi cuong do vua phai, tang dan. Ngoai ra co the dung them thuoc dieu tri mo mau nhu: Lipanthyl 300mg  1vien/ngay.

 

Ve  cau hoi cua ban: co the uong Pharmaton de tang cuong suc khoe khong? Theo chung toi, ban nen tham khao y kien cua bac si dieu tri trong viec ket hop thuoc de dam bao cho viec su dung thuoc co hieu qua.

 

Ngoai ra, ban co the tham khao thong tin ve Pharmaton:

 

- PHARMATON Capsules chua cac vitamin, muoi khoang va cac yeu to vi luong voi ham luong phu hop voi nhu cau hang ngay cua con nguoi va tinh chat nhan sam tieu chuan hoa G115 Pharmaton.

 

Tinh chat nhan sam tieu chuan hoa G115 PHARMATON Capsules lam tang hoat dong te bao, tang cuong suc khoe va tinh than ro ret. Thuc nghiem tren suc vat ve dieu tri su giam nong do axit lactic o co trong khi luyen tap da duoc thay. Su tang ham luong dopamine va noradrenalin o than nao cung duoc nhan thay.

 

Cac vitamin, muoi khoang, va cac nguyen to vi luong dieu chinh va ngan chan su suy yeu chuyen hoa te bao khi nhu cau tang. Su cung cap it cac vitamin, muoi khoang va cac nguyen to vi luong co the la nguyen nhan gay roi loan nhu suy nhuoc, met moi, giam suc song, giam suc de khang, va keo dai thoi gian duong benh. Phuc hop vitamin B rat can thiet cho chuc nang chuyen hoa binh thuong. Thanh phan va lieu luong cua thuoc dap ung yeu cau EURDA cho thuc pham bo sung.

 

- CHI DINH

 

Dung cho nhung tinh trang kiet suc (vi du do stress), met moi, cam giac yeu va giam tap trung cung nhu tinh than, giam tinh tao.

 

Dung cho truong hop dinh duong mat can bang hoac thieu hut vi du nhu o nguoi gia hoac do an kieng, mat ngon mieng, chan an va suy nhuoc do benh man tinh hoac cap tinh bao gom phau thuat va thoi gian duong benh.

 

- CHONG CHI DINH

 

PHARMATON Capsules duoc chong chi dinh trong truong hop roi loan chuyen hoa canxi (vi du tang canxi huyet va tang canxi nieu), qua lieu vitamin A hoac D, suy than, dang dieu tri voi retinoid (vi du dieu tri mun) hoac vitamin D, va duoc biet la nhay cam voi bat ky thanh phan nao cua thuoc.

 

Cam on ban da gui cau hoi toi chuyen muc.

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212