Hỏi về Thiopental Sodium for Injection BP 1gm( VN-5350-08 )

      nguyên văn đức - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
xin cho biết cụ thể liều dùng, tác dụng, chống chỉ định
 Hỏi về Thiopental Sodium for Injection BP 1gm( VN-5350-08 )

Chào bạn

Thông tin đầy đủ có tịa đây:

http://www.thuocbietduoc.com.vn/thuoc/thuoc-goc857.aspx

Chúc bạn mạnh khoẻ

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Phạm Văn Duy Trả lời

Năm nay tôi 22 tuổi cách đây 3 năm tôi thấy xuất hiên những nốt mẩn đỏ ở chân và đùi đi khám thì bác sĩ cho biết tôi bi bệnh viêm mao mạch,bệnh xuất hiện vào mùa đông và đến giờ vẫn chưa khỏi Theo tôi biết thì bênh này phải điều trị lâu dài,nhưng trong đơn thuốc chỉ sử dụng trong 20 ngày .Vậy cho tôi hỏi sau khi dùng hết đợt thuốc kê trong đơn mình có nên mua thêm dùng tiếp không và nếu có liệu dùng thuốc dài ngày có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không ?Đơn thuốc gồm medrol 4mg(methylprednisolon) 30 viên ngày 2 viên sau ăn sáng,RutinC(rutin+acid ascorbic) 100 viên 4v/2 lần sau ăn,zotinat 200mg(xefixime 100mg) 14v 2v/2 lần,acritel 5mg(levocetirizin dihidroclorid) 10 viên ngày 1v sau ăn tối . Xin cảm ơn !

11/8/2010 9:05:14 AM
binh-luan

Phạm Thanh Tuyền Trả lời

Tôi năm nay 19 tuổi .bệnh viêm mao mạch di ứng xuất hiện từ năm tôi 16 tuổi tôi đã đi chữa từ năm 16 tuổi tại bệnh viện da liễu quốc gia nhưng không thấy đỡ nhiều với lại gia đình tôi không đủ điều kiện để chữa vì thế tôi chán nản không muốn chữa nữa va rồi dần dần tôi lại thấy mình bị nhiều hơn ở phần chân rồi lan ra cả bàn chân nhung chưa lan lên đùi xong tôi lại đi chữa rồi chữa ở bệnh viện da liễu quốc gia 5 đến 7 lần rồi ma vẫn không thấy đỡ 1 lần nữa tôi lại chán nản và không chữa nữa xong nó lại bị nhiều dày hơn thế là tôi nghe người ta đi chữa uống thuốc đông y va uống đuợc mấy lần mà vẫn k thấy đỡ xong tôi lại chán nản và k muốn chữa nưa.bây giờ nó lại lên nhiều và tôi không biết phải làm sao nữa vây bây giờ tôi phải lam sao có phải là cứ kệ nó rồi đợi ngày chết đúng không??????Ai hãy cho tôi 1 lời khuyên đuợc không????????

11/8/2010 9:05:08 AM
binh-luan

NGUYEN HIEU Trả lời

Cháu bị các vết mẫn đỏ ở chân .cháu đã đi khám bác sỵ được chẩn đoán viêm mao mach mau.được bác sỹ kê đơn thuốc:vitamin c 500mg 2 viên/ngay, prep 6viên/ngay. sau những lần tái khám liều thuốc được giảm dần. cháu đã điều trị trong thời gian 8thang.cháu thấy chân mình cũng bớt, gàn như thôi hặn và cháu đả tự ý nghi khám và ngừng thuôc. hiện giờ chân cháu bị lai.cho cháu hỏi liệu chân cháu có thể chữa khỏi không. thuốc cháu dùng như thế có hợp lý không? cháu phải diều trị trong bao lâu. chân cháu giờ xuât huyết dạng tấm và kèm theo ngứa nữa, cho cháu hỏi đó có phải là triệu chứng năng không? và bệnh này có lay không? cháu xin cảm ơn các bác sỹ dã tu vân./.

11/8/2010 9:05:01 AM
binh-luan

Đỗ Thu Hà Trả lời

Năm nay tôi 21 tuổi, mới đây tôi thấy xuất hiện những vết đỏ ở bắp chân, mới đầu chỉ là những nốt đỏ màu son giống nhau muỗi đốt thôi, nhưng dần dần số lượng các đô nhiều lên, mật độ cũng giầy hơn,thậm chí còn lên cả đùi, có một số nốt ở cẳng tay . Tôi vẫn kiên trì uống thuốc theo đơn mà bác sĩ ở bệnh viện Bạch Mại kê cho nhưng không thấy thuyên giảm, tôi muốn biết là liệu bệnh này có xuất hiện vào mùa hè không hay chỉ là vào mùa đông thôi, chẳng lẽ tôi sẽ phải sống với căn bệnh quái dị này suốt đời ư!

1/28/2011 2:36:14 PM
binh-luan

Lù Thị Hằng Trả lời

Cách đây 4 năm tôi bị nốt chấm đỏ ở chận Đi khám bệnh viện Bạch Mai bác sĩ chuẩn đoán viên mao mạch dị ựng . Tôi uống thuốc theo đơn của bác sĩ nhưng ko thấy đợ . Được mấy năm sau thì khỏi ko bị nữa nhưng năm nay lại bị lên nốt ko phải dưới da nữa mà ngứa ngoài da như kiểu bị dịu ựng Tôi hỏi xem có phải bệnh dị ứng của tôi tái phát hay là bệnh khạc XIn bác sĩ cho tôi môt lời khuyên

1/28/2011 2:36:02 PM
binh-luan

trần thị lê Trả lời

mẹ tôi năm nay 47 tuội Bà bị mắc bệnh viêm mao mạch dị ứng đươc 1 năm nay,do không uống thuốc đầy đủ theo đơn của bác sĩ bệnh viện bạch mai cho, và mẹ tôi có dùng thuốc nam nên hiẹn me tôi phải đi cấp cứu,nhưng khi xuống viện thì mẹ tôi lại bị cả tràng dịch phổi và tim,mẹ tôi nằm viện đã 3 tuần nhưng bác sĩ vẫn không cho hút dịch với lý do mẹ tôi yếu quá,giờ mẹ tôi ho khạc ra đờm màu hồng nhạt và thấy đau, cảm giác khó chiu. xin hỏi liệu mẹ tôi có cách gì để giảm bớt đau đi khổng xin cảm ơn!

1/28/2011 2:35:53 PM
binh-luan

Phạm Văn Tới Trả lời

Bệnh này liệu có biến chứng nào nguy hiểm không thưa bác sĩ ?

4/26/2011 8:58:00 AM
binh-luan

huynh van nhanh Trả lời

toi bi benh xuat huyet giam tieu cau cach day 10 nam . Toi dung medexa 16 mg thuong xuyen . Xin hoi co anh huong gi toi suc khoe khong ?

7/12/2011 1:59:29 PM
binh-luan

tran ngoc thang Trả lời

Vợ tôi cũng đựơc bs bệnh viện da liễu chẩn đoán bị viêm mao mạch dị ưng. Năm ngoái đã chữa khỏi nhưng năm nay lại tái phạt Xin bs cho hỏi bệnh này có biến chứng hay thành mãn tính không ?

8/12/2011 9:33:44 AM
binh-luan

lê thị kim yến Trả lời

em năm nay 22 tuổi em bị viêm mao mạch dị ứng cách đây 3 năm rồi nhưng điều trị mãi mà không hết mà càng ngày càng nổi nhiêu. xin bác sĩ tư vấn cho em nên đi điều trị ở đâu?

7/12/2011 1:58:18 PM
binh-luan

Đinh thi tânĐinh thi tân Trả lời

Từ hôm tôi bị ngã vào vũng bùn lầy ngâp đùi. Từ hôm đó tôi bi mẩn đó nốt ngứa rất to càng ngày càng nhiều.mà cứ bị vào tầm chiều tối tắm song. K hiểu tôi bị làm sao. Mọi người cho ý kiến

8/12/2011 9:33:39 AM
binh-luan

Nguyen Van Anh Trả lời

chào bác sỹ! em năm nay 31 tuổi đang nuôi con nhỏ 15 tháng tuổi, cách đây 3 tuần em thấy nổi 2 nốt đỏ bằng đầu ngón tay cái trên bụng và đùi, 3 ngày sau thấy trên vùng ngực xuất hiện lấm tấm đỏ li ti rồi lan xuống khắp vùng bụng, ngực, lưng và đùi . Em đi khám ở bệnh viện Gia liễu quốc gia thì bác sỹ bảo em bị viêm mao mạch và làm các xét nghiệm máu thì mọi thứ đều bình thường (em bị viêm gan B) ,bác sỹ cho em dùng thuốc bôi là kem kẽm ô xít nhưng em dùng mấy hôm mà thấy các nốt đỏ còn lan rộng và ngứa hơn .Em lo quá Bác sỹ cho em hỏi Bệnh gan của em có vấn đề gì không, em có cho con bú được nữa hay không ? em muốn đi khám lại thì em nên khám ở đâu ? Mong bác sỹ trả lời sớm cho em để em yên tâm . Em trân thành cảm ơn bác sỹ . Địa chỉ của em: [email protected]

11/2/2011 11:00:37 PM
binh-luan

DƯƠNG THỊ MINH HIỀN Trả lời

chân tôi hơn tuần nay có lên những nốt đỏ từ đầu gối trở xuống bàn chân và làm ch chân tôi lúc nào cũng bị sưng ở mắt cá chận tôi có đi xét nghiệm máu thì bác sĩ nói ko bị gì hết chỉ bị dị ứng thôi và cho thuốc về uống nhung tôi dã uống nhiều rùi nó cung bị tái phát lại và tôi đọc lên mạng thì tôi thấy la bệnh của mình giống như bệnh viêm mao mạch dị ưng. chân tôi lúc nào cũng bị đau nhức và cơ thể thì hay bị lên sốt . tôi phải điểu trị như thế nào đây nhờ mọi người giúp tôi . tôi đang sống ở bình dương dt:0937293941

11/29/2011 1:07:35 PM
binh-luan

pham van dinh Trả lời

tôi bị mọc các nốt đỏ ở chân rồi dần dần nó lan ra toàn cơ thể. Xin hỏi tôi phải điều trị như thế nào để nhanh khỏi va căn bệnh này có nguy hiểm không...???

12/1/2011 1:54:26 PM
binh-luan

văn linh Trả lời

mình năm nay 19 tuổi, năm 18 tuổi mình thấy lần đầu tiên những vết chàm đỏ nhỏ li ti như vết muỗi đốt xuất hiện ở bắp chân, mình thì không sợ( còn nhỏ mà hiiii) nhưng khi bố mẹ biết đã cho mình tới bạch mai để khám => bác sĩ kết luận mình mắc bệnh viêm mao mạch dị ưng _ khổ lắm các bác ạ, cứ mùa đông đến là những vết chấm đỏ lại nổi lên, ban đầu thì ít nhưng cà để lău (nếu không uống thuốc ) thì những chấm đỏ ấy càng lan rộng và còn ngứa nữa chứ, mỗi lần tới trường, cái chân ngứa lắm nhưng không dám gãi(hix khổ vậy đấy các bác ạ_ ngại mà hiiiiii) mình uống thuốc ở bạch mai không đỡ nhưng khi bố mình cho ra đường giả phóng, khám tư nhân lại đươc, không biết như là 91 đường giả phóng thì phải, không biết bây giờ đã có thuốc chữa tận gốc bệnh này chưa nhỉ, ai biết nói cho mọi người cùng biết với

12/18/2011 10:19:12 PM
binh-luan

Nguyễn Văn Long Trả lời

Tôi 20 tuổi và bị viêm mao mạch dị ứng .sau nhiều lần khám chữa ở bệnh viện da liễu quốc gâ tôi đã khỏi bệnh nhưng chân tôi để lại những chấm thâm đen như là sẹo nhưng bên trong da vậy tôi hỏi có cách nào để hết những viết thâm đó không! (tôi bị bệnh này ngoài Hà nội thì bệnh có dấu hiệu tái phát nhưng khi tôi chuyển vào Tp Hcm thì hoàn toàn k có vấn đề gì) tôi nghĩ bệnh này có thể chữa được nếu ở không khí nóng!

3/2/2012 9:36:42 PM
binh-luan

nguyễn thị vân Trả lời

cháu bị nổi mẩn đỏ ở cổ đi khám bác sĩ nó bị viêm mao quản dị ứng nhưng cháu uống thuốc được mấy ngày rồi nhưng mẩn đổ nổi lên nhiều hơn cháu cảm thấy rất lo lắng

4/17/2012 3:02:37 PM
Đánh giá:

Hỏi về Thiopental Sodium for Injection BP 1gm( VN-5350-08 )

xin cho biết cụ thể liều dùng, tác dụng, chống chỉ định


Hoi ve Thiopental Sodium for Injection BP 1gm( VN-5350-08 )


xin cho biet cu the lieu dung, tac dung, chong chi dinh


Chao ban

Thong tin day du co tia day:

http://www.thuocbietduoc.com.vn/thuoc/thuoc-goc857.aspx

Chuc ban manh khoe

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212