Cấy tóc cho kết quả thế nào?

      - [email protected] -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
- Tôi thấy trên mạng thường có các quảng cáo cấy tóc chống hói, chống thưa tóc do rụng tóc nhiều. Xin hỏi phương pháp này hiệu quả thế nào?
Cấy tóc cho kết quả thế nào?

Cấy tóc là một thủ thuật y khoa nhằm làm cho lông hoặc tóc mọc tại vùng da mà trước đó không có lông, tóc. Cho tới thời điểm này thì chỉ có cấy tóc tự thân là có kết quả tốt. Các hình thức cấy tóc khác chưa có bằng chứng thành công. Bản chất của thủ thuật cấy tóc tự thân là phân bố lại vị trí lông tóc trên cùng cơ thể, nghĩa là bác sĩ sẽ di chuyển nang tóc khỏe mạnh của bệnh nhân từ vị trí này sang vị trí khác. Vùng cho tóc sẽ mất vĩnh viễn, nhưng nang tóc di chuyển đi có tồn tại ở nơi mới không thì còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Cấy tóc không phải là giải pháp ngăn rụng tóc, nghĩa là phương pháp này không khắc phục được nguyên nhân gây rụng tóc. Vậy nếu thực hiện thủ thuật này khi tóc bạn đang rụng như trút hoặc da đầu bạn đang mắc bệnh thì chắc chắn sẽ thất bại. Do đó, chỉ định cấy tóc là một chỉ định hẹp không dành cho tất cả mọi trường hợp có hiện tượng rụng tóc. Có 2 kỹ thuật cấy tóc tự thân cơ bản là FUT (follicle unit transplantation) và FUE (follicle unit extraction). Mỗi kỹ thuật có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu của bạn, nhưng cũng còn tùy thuộc vào quan điểm, thói quen cũng như kinh nghiệm của phẫu thuật viên mà họ sẽ tư vấn cho bạn nên lựa chọn thực hiện kỹ thuật nào. Ngoài ra, quan trọng là thủ thuật này phải được thực hiện tại cơ sở y tế đủ điều kiện.

BS. Nguyễn Quân

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

Cấy tóc cho kết quả thế nào?

- Tôi thấy trên mạng thường có các quảng cáo cấy tóc chống hói, chống thưa tóc do rụng tóc nhiều. Xin hỏi phương pháp này hiệu quả thế nào?


Cay toc cho ket qua the nao?


- Toi thay tren mang thuong co cac quang cao cay toc chong hoi, chong thua toc do rung toc nhieu. Xin hoi phuong phap nay hieu qua the nao?


Cay toc la mot thu thuat y khoa nham lam cho long hoac toc moc tai vung da ma truoc do khong co long, toc. Cho toi thoi diem nay thi chi co cay toc tu than la co ket qua tot. Cac hinh thuc cay toc khac chua co bang chung thanh cong. Ban chat cua thu thuat cay toc tu than la phan bo lai vi tri long toc tren cung co the, nghia la bac si se di chuyen nang toc khoe manh cua benh nhan tu vi tri nay sang vi tri khac. Vung cho toc se mat vinh vien, nhung nang toc di chuyen di co ton tai o noi moi khong thi con phu thuoc rat nhieu yeu to. Cay toc khong phai la giai phap ngan rung toc, nghia la phuong phap nay khong khac phuc duoc nguyen nhan gay rung toc. Vay neu thuc hien thu thuat nay khi toc ban dang rung nhu trut hoac da dau ban dang mac benh thi chac chan se that bai. Do do, chi dinh cay toc la mot chi dinh hep khong danh cho tat ca moi truong hop co hien tuong rung toc. Co 2 ky thuat cay toc tu than co ban la FUT (follicle unit transplantation) va FUE (follicle unit extraction). Moi ky thuat co uu va nhuoc diem khac nhau. Tuy theo nhu cau cua ban, nhung cung con tuy thuoc vao quan diem, thoi quen cung nhu kinh nghiem cua phau thuat vien ma ho se tu van cho ban nen lua chon thuc hien ky thuat nao. Ngoai ra, quan trong la thu thuat nay phai duoc thuc hien tai co so y te du dieu kien.

BS. Nguyen Quan

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212