Rụng tóc - Nguyên nhân và cách điều trị

      lê công minh - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
mẹ cháu đã bị rụng tóc 2 năm nay, làm cho tóc mỏng hơn. kính mong các bác tư vấn thuốc điều trị tốt nhất . Cháu xin cảm ơn
Rụng tóc - Nguyên nhân và cách điều trị

Theo tự nhiên, tóc rụng rồi lại mọc. Lúc nào cũng vậy, phần lớn tóc trên da đầu tham gia vào quá trình phát triển kéo dài nhiều năm. Những phần tóc mọc trước đó thì tồn tại trong vòng vài tháng, sau đó bị rụng. Việc một ngày bạn bị rụng 100 sợi tóc là rất bình thường. Chân của những sợi tóc rụng này sẽ được thay thế bằng những nang tóc mới.

 

Vì sao bị rụng tóc?

 

Chia theo nguyên nhân, có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc: do gen di truyền, chăm sóc tóc không đúng, trong thời gian mang thai, chế độ dinh dưỡng, ốm đau bệnh tật và do điều trị ung thư.

 

Chăm sóc tóc không đúng cách:

 

Theo các chuyên gia, nếu bạn chải qúa nhiều hoặc lạm dụng chất hoá học như thuốc nhuộm, thuốc tẩy, bạn đang góp tay làm tóc rụng nhiều hơn.

 

Ăn thiếu chất:

 

Nếu trong khẩu phần ăn của bạn thiếu các chất dinh dưỡng như sắt, protein, nguy cơ bị rụng tóc khó tránh khỏi. Tuy nhiên, quá trình này xảy ra sau khi cơ thể bạn cảm nhận tác động của việc ăn uống thiếu chất này. Vì vậy bạn nên bổ sung ngay những chất thiếu trên và lo lắng tóc rụng sẽ nhanh chóng biến mất.

 

Ảnh hưởng của thuốc trị bệnh:

 

Một số loại thuốc trị các bệnh như phiền muộn, huyết áp cao, và viêm khớp có thể là tác nhân gây rụng tóc. Trong trường hợp này, bạn nên chuyển sang loaị thuốc khác là tốt nhất.

 

Bệnh rụng tóc:

 

Bệnh này có tên khoa học là Alopecia. Nó gồm 3 loại: rụng 1 chỏm tóc, rụng toàn bộ tóc, và rụng toàn bộ tóc trên đầu và ở các vùng khác. Trường hợp rụng chỏm tóc, bạn có thể khắc phục bằng cách bôi hoặc tiêm thuốc khử trùng. Ngoài ra phẫu thuật tuyến giáp hay suy chức năng tuyến giáp cũng làm tóc rụng. Những bệnh này thường xảy ra ở nam giới.

 

Phẫu thuật:

 

Mọt số bệnh nhân trải qua phẫu thuật sẽ thấy tóc rụng nhiều. Nhưng tóc bạn sẽ mọc trở lại ngay khi bạn bình phục.

 

Ung thư:

 

Mặc dù điều trị ung thư bằng phương pháp hoá trị liệu hoặc phóng xạ có thể gây rụng tóc nhưng nó sẽ sớm kết thúc sau điều trị .

 

Điều trị bệnh rụng tóc như thế nào?

 

Đối với rụng tóc do một số nguyên nhân thông thường kể trên, chúng ta nên tăng lượng dinh dưỡng và thay đổi thói quen có hại đến tóc. Riêng với bệnh rụng tóc chúng ta có thể điều trị bằng thuốc hoặc phẫu thuật.

 

Bằng thuốc:

 

Thuốc bôi phổ biến hiện nay là minoxidil- dạng mỡ bôi trực tiếp lên vùng da đầu không có tóc. Loại thuốc uống sử dụng hiện nay là finasteride. Sử dụng thuốc uống này cho thấy hiệu quả nhanh hơn thuốc bôi.

 

Phẫu thuật:

 

Các hình thức phẫu thuật như cấy tóc, cấy một mảng da đầu có tóc vào chỗ hói, cấy mô, hoặc loại bỏ phần da hói và kéo phần da có tóc gần đó phủ lên.

 

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

pham van kien Trả lời

toi muon hoi mua 1 phan mem tra cuu tac dung cua thuoc vay len mua o dau la an toan nhat cong dung huu hieu nhat

10/3/2009 10:58:36 PM
binh-luan

Hải Trả lời

khoảng chục ngày đổ lại đây tôi đi đại tiện thì thấy phân lỏng, có màu đẹn Tôi tưởng bị đau bụng nên đã uống thuôc clohidroxit nhưng không khọi . Mỗi ngày tôi đi đại tiện khoảng ba bốn lần nhưng đều phân lỏng và đẹn . Thi thoảng tôi cũng cảm thấy đau bung. Xin hỏi bác sĩ tôi bị bệnh gì và uống thuốc nào để khọi Xin cám ợn

10/5/2009 8:03:17 AM
binh-luan

Nguyễn Trọng Minh Trả lời

Thưa Bác sỹ, Con e khi mới sinh ra, cháu không đi được phân xu, Bác sỹ xác định là cháu bị teo ruôt. Cháu phải mổ để cắt phần teo ruột đấy. Cháu được xác định là bị teo ruột bẩm sinh, đoạn ruột bị teo dài 3 phân ( cháu bị 2 đoạn). hiện nay cháu đã được hơn 2 tháng tuổi, vết mổ của cháu đã lành. Thưa bác sỹ cháu rất lo cho con cháu vì con cháu ngày đi vệ sinh ( Đại tiện) 6-7 lần trong một ngaỳ. ban ngày chỉ 2- 3 lần . nhưng về đêm thì nhiều hơn. Như vậy con cháu có gặp vấn đề về đường ruột không a. Chế độ ăn của con cháu là cách hơn 2 tiếng cháu cho con cháu ăn 100ml sữa . Do mẹ cháu ít sữa nên cháu có cho con cháu dùng thêm sữa ngoài ( FRISO GOLD số 1 cho trẻ sơ sinh). Cháu hiện tại rất lo nắng cho bé vì cháu đi vệ sinh nhiều có làm sao không ạ vì cháu còn trẻ nên kinh nhiệm nuôi trẻ không biết nhiều lắm . Cháu mong các bác sỹ júp cháu để cháu biết mà yên tâm hơn khi nuôi con . Cháu xin trân thành cảm ơn bác sỹ nhiều .

10/5/2009 9:19:53 AM
binh-luan

PHUNGBUNGHONG Trả lời

TÔI BỊ BỆNH VIÊM DẠ DÀY VÀ ĐAU DẠ DẠY ĐÃ UỐNG THUỐC TÂY RẤT NHIỀU KHOẢNG 03 THÁNG NHƯNG KHÔNG KHỎI .XIN HỎI DÙNG VIÊN NGHỆ MẬT ÔNG BÁN SẴN TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ HẾT KHÔNG

10/5/2009 1:13:19 PM
binh-luan

Nguyen Dinh De Trả lời

con tôi 7 ngày tuổi bị vang da cả đầu, chân, tạy ở chân, tay có nhẹ họn

10/5/2009 3:20:01 PM
binh-luan

trần tuấn cường Trả lời

thuốc TRYMARON có phản ứng với xedusen không

10/8/2009 9:01:59 AM
binh-luan

trung Trả lời

tôi bị viêm mũi đã lâu uống thuốc tây thì đở nhưng khi hết thuốc thì bệnh bị trở lại có biểu hiện như sau: nhứt đầu ,ù tai có đàm xuống họng khac nhiều , gây khó chụi ,bác sỉ có toa thuốc nào cho tôi uống để hết bệnh xin cảm ơn

10/9/2009 8:25:01 PM
binh-luan

nguyễn thị tám Trả lời

chào bác sị . em năm nay 25 tuổi, đã lập gia đình được gần 1 năm. Lần vừa sau khi quan hệ TD em cảm thẫy hơi đau phần bụng dưới bên phải, xin hỏi bác sĩ như vậy có vấn đề gì không ? xin cảm ơn!

10/11/2009 8:15:27 AM
binh-luan

bi Trả lời

dieu tri khong cho moc long

10/11/2009 11:51:45 AM
binh-luan

Thu Trả lời

Mẹ Tôi đã 42tuổi, hiện tại bà đang điều trị bệnh cường giáp tại Trung Tâm Ung Bướu_TPHCM được gần tháng rồi . Tôi muốn hỏi là bệnh này có điều trị hết tiệt hay không ? Nếu vừa kết hợp điều trị nội khoa và ngoại khoa được không ạ ? Bệnh này có nguy hiểm đến tình trạng sức khoẻ của Mẹ tôi không ? Vì Bà vừa điều trị bệnh viêm gan C xong vào lúc tháng 7 vừa rồi, Bà cũng đã một lần can thiệp ngoại khoa bệnh u sơ tử cung được 7năm, và Bà cũng đã điều trị một thời gian bệnh thoát vị đĩa đệm cũng đã khá lâu. Tôi không biết là khi mà điều trị bệnh Cường Giáp như vậy thì có ảnh hưởng đến cơ thể của Mẹ tôi nữa không vì Bà đã mang rất nhiều bệnh như vây. Mong các Bác Sĩ tư vấn giúp cho Mẹ của tôi mau chống khoẻ bênh. chân thành cám ơn!

10/11/2009 1:43:11 PM
binh-luan

hondaocodon88 Trả lời

Em có thai,đi siêu âm thì bác sĩ chuẩn đoán thai nhi đuơc 5->6 tuân.Em đã được các bác sĩ tư vấn về các phương pháp hủy bỏ cái thạiEm đã chọn phương pháp phá thai bằng thuôc.Bác sĩ đưa cho em 1 viên Mifestad 200mg uống tại đó và 2 viên Misoprotol 200mg sau 2 ngày kể từ lúc uống viên thứ nhất .Em đã làm đúng theo hướng dẫn của bác sĩ .Tuy nhiên sau khi uống 2viên còn lại em đã có những dấu hiệu sau: ban đầu thì đau bụng dữ dội và ra rất nhiều máu nhưng sau 14 tiếng thì em lại thấy bình thường và máu lại rất ít , không còn đau bụng nhu trước .Em được biết là sau khi uống thuốc phá thai thì máu phải ra nhiều va kéo dài từ 1 tuần -> tháng .không biết em có bị ảnh hưởng gì không ạ ?Bác sĩ có thể giải đáp vấn đề giúp em được không ạ ?(trong khi đau bụng quá em đã dùng 1 viên thuốc giảm đau la ibuprofen) .Em cảm ơn rất nhiều .

10/11/2009 4:29:14 PM
binh-luan

bi93 Trả lời

em cần biết về cách . làm thế nào đẻ trị lông không thể mọc được nựa giống như trị lông nách .

10/11/2009 4:54:13 PM
binh-luan

Nguyen Hoang Nguyen Trả lời

BS cho hỏi bạn em có chu kỳ là 30 ngày, trước khi uống thuốc Postinor 2 là ngày 10 hằng tháng . Sau khi uống Postinor 2 (ngày 14) thì kinh nguyệt chuyển luôn sang ngày 20 hàng tháng . Tại sao như vậy BS? Bây giờ bạn em muốn có kinh quay lại ngày 10 thì làm sao?. Xin cảm ơn BS.

10/12/2009 3:39:49 PM
binh-luan

song thiên Trả lời

em cần hỏi về . cách nào để làm cho lông không thể mọc được nựa ( cám ơn )

10/12/2009 4:51:53 PM
binh-luan

phí văn hà Trả lời

cháu bị đau bắp tay phải trong nhiều ngày không đỡ .giúp cháu với

10/13/2009 9:36:33 PM
binh-luan

đặng quốc thành Trả lời

cho tôi hỏi có mấy loại thuốc tránh thai khẩn cấp.bạn gái tôi dùng loại thuốc vỏ ngoài có chư M nhưng thấy rất khó chiu và mệt mỏi.cho tôi hỏi có loai thuốc nào tránh thai nào khác không.tôi xin cảm ơn

10/14/2009 11:40:04 PM
binh-luan

nguyen thi thu Trả lời

em có kinh từ năm 13 tuội từ lúc đó tới giờ em 21 tuổi vẫn không đêu.em đi khám ở bệnh viên phụ sản thì bác sỹ bảo em uống diane 35..em uống và có kinh sau 4 ngày ngưng uông..21 ngày sau em đên xét nghiệm nội tiết thì bác sỹ bảo em bị thiếu 1 chất gì đó khiến không có kinh..và đưa đơn thuốc cho em...ngày thứ 16 của kì kinh thì uông..em đã có kinh được 1 thang 8 ngày rùi mà chưa tháy có trở lai...em có làm sao không thưa bác sy?

10/15/2009 8:58:12 AM
binh-luan

nguyễn thị ý nha Trả lời

con trai tôi đã được 8,5 tháng tuổi , cháu đi tiểu tu 7h sang đến 21h đêm , toi đếm được là 23lần . con tôi tiểu như vậy là có bình thường ko vậy , bác ỗi . Rất mong nhận được sự trả lời của bác sị

10/15/2009 10:04:52 AM
binh-luan

nong Trả lời

cho em hỏi . lúc nhỏ em thường lấy cây váy tai váy vào lỗ mũi cho đến khi nhảy mụi và sau đó 1 năm em đã bị viêm mủi . bị sổ mũi liên tục . cứ khi trở trời thì nhức mũi lên đến phía trước đậu khi đó em đi điều trị rất nhiều từ thuốc tây, thuốc bắc đến thuốc nam nhung cũng kg hết . bây giờ thì em cung đỡ rồi nhưng em rất sợ gió của máy quạt . khi ăn đồ png thì bị trung lại . cho em hỏi bệnh này có thể trị hết không . nó làm em rất ngày khi ngồi gần người khác .

10/17/2009 8:46:56 PM
binh-luan

nguyễn thị minh Trả lời

da chân và tay của tôi quanh năm tấy đỏ và bị bóc da.Nếu trời nóng là ra mồ hôi rất nhiều và gây ra mùi khó chiu.tôi muốn hỏi đó là triệu chứng của bệnh gì và phương pháp chữa tri.

10/20/2009 7:59:46 PM
binh-luan

hoài nam Trả lời

Em muon hoi ve van de such khoe Em bi nhuc dau va cang thang thuong xuyen moi khi em ngoi hoc hoac lam bai kiem tra tra tren lop hoi truoc em chua bao gio bi nhu vay va em da di kham benh vien Hoa Hao ket luan: em bi dau dau cang co em muon bit nguyen nhan va cach chua tri ah vi bac si da cho ke don thuoc cho em krodonin 125mg-myomethol 500mg-timi roitin. Nhung em uong cung k thay khoi han Va moi lan nhu bi nhu vay em uong thuoc coldfed thi thay do hon (Em co di lam ban dem den 5h sang nhung cong viec don gian) 1: chi cho em bit nguyen nhan gay ra benh nay? 2: va em uong loai thuoc gi thi do va khoe mai ve sao? 3: neu em uong thuoc coldfed co bi anh huong suck hoe ve sau em xin cam on bac si rat nhieu

10/21/2009 6:34:00 AM
binh-luan

Nguyen Thi Nam Trả lời

Em muốn hỏi là em mang thai được 5 tuần, đi siêu âm lần đầu bác sĩ bảo thai bé và có fát hiện 1 nang nước bên fải buồng trưng. Bác sĩ bảo em lên bệnh viện C khám. Em hỏi 1 bác sĩ khác thì bác sĩ bảo không sao nếu e để sinh e bé thì không sao. Em thấy hơi lo vì em có thai lần đầu nên cũng chưa biết nhiệu Vì thế mong các bác ai biết xin chỉ dùm em với để cho em đỡ lo. và cho em hỏi 1 chút là bjo em nên ăn những thực fẩm nào để tốt cho thai nhi. Xin cảm ơn!

10/21/2009 10:34:53 AM
binh-luan

Mai chau Trả lời

con tren toi 16 thang tuoi chau rat la nghich ngom den noi ko ai dam trong chau nang 10,5 cao 78 cm vy lieu chau co bi suy dinh dinh ko

10/29/2009 10:09:22 AM
binh-luan

Nguyễn Trườn Dân Trả lời

Bã xã tôi sáng dậy (chưa ăn gì) thấy trong người chóng mặt, hoa mắt khó chịu, tôi cho ăn chấu ăn vẫn bình thường nhưng khoản 30 phút sau lại nôn ra hết, sau đó nghĩ nghơi thấy trong người bớt mệt nhưng không hết hẵn, trước đây chưa hề có triệu chứng này ( vợ tôi đi làm đêm hai tuần liên tiếp và đổi ca làm ngày lại thì bị triệu chứng như trên). vợ tôi bị triệu chứng này hôm 6/11/2009 tháng trước vợ tôi có tháng lúc 8/10/2009. cám ơn đã tư vẩn.

11/6/2009 12:38:27 PM
binh-luan

trần thị yến ngọc Trả lời

chào bác sĩ ! em có một người em trai bị bệnh run nhẹ tay phải ! triệu chứng là run nhẹ , khi làm việc thì run và làm việc nhẹ thì khó như viết bài hoặc cầm một vật gi nhẹ cũng run ! Làm việc nặng thì vẫn bình thường ! bịnh em của em khoảng 1 năm rồi! Đã đưa em đi khám nhiêu bệnh viện lớn nhưng vẫn không tìm ra bênh! rất mong tin của bác sĩ ! em chân thành cảm ơn !

11/7/2009 6:47:36 PM
binh-luan

Nguyen Khac Tien Trả lời

Thưa bác sỹ, trước đây em nói chuyện được bình thường nhưng sau một vụ tai nạn em bị một vật cứng đập vào cổ họng khiến việc nói khó khăn và không nói được to như trước, em không bị tím cũng không bị chảy máu hay các dấu hiệu tương tự, chỉ thấy khó trong việc nói to, bác sỹ có thể tư vấn giúp em khổng và em có thể nói bình thường như trước được không? Cảm ơn bác sỹ!

11/8/2009 11:37:58 PM
binh-luan

Phan thị trần sa Trả lời

Con tôi sinh ra đã được 3,4kg (sinh mỗ) đến nay là được 8 tháng 5 ngày và cân nặng được chỉ hơn 8kg. Bé gái nhưng hiếu động lắm không khi nào chịu ngồi hoặc năm yên được 1 giây nào hết . bé đã mọc được 2 răng và vịn giường tự đứng dậy được rồi . Đặc biệt bé hay chảy nước miếng và hay bỏ tay hoặc bất cứ đồ vật gì trong miêng. Bé ăn 1 ngày được 300ml (3 lần) cháo và uống 150ml sữa ngoài (2lần), giữa bữa có cho ăn thêm trái cây còn trưa và tối thì bú me, Nhưng khi muốn cho ăn hoặc uống sữa thì phải mở tivi cho bé xem thì bé mới chịu ăn và bé rất nghiền xem TV chương trình quảng cáo . Gần đây , tới giờ ngủ thì bé hay cáu ghét và khó ru ngủ, bé ngủ hay tỉnh giấc vào ban đêm và khó ru ngủ lại, bé ngủ hay giật minh lắm . Tôi muốn hỏi chuyên mục những câu hỏi như sau: - Con tôi ăn uống như vậy là đủ chưa ? Con tôi có bị suy dinh dưỡng không ? - Con tôi hiếu động như vậy liệu lớn lên có bị bệnh tăng động không ? Có cách gì làm thay đổi bé không - Bé chảy nước miếng nhiều như vậy liệu bé có bị bệnh gì về rặng miệng không ? - Có cách nào để bé chịu ăn mà không cần xem tivi không Xem tivi nhiều thì ảnh hưởng gì đến sự tăng trưởng và phát triển của bé ? - Bé ngủ hay giật mình thì biểu hiện của bệnh gì

11/9/2009 9:57:46 AM
binh-luan

Nguyen Trả lời

em có một cái gì giống cái mụn nó nằm ngay thân dương vât.Em bi lâu rồi không ngứa không có triệu chưng rõ ràng .Lúc trước xuất hiện 2 cái rồi tự nhiên no xẹp đi 1 cái . Xin cho em biết là em bị bệnh gì hay không .Em cảm ơn

11/9/2009 2:56:15 PM
binh-luan

hai Trả lời

em năm nay 17t nhưng vẫn chưa tuột bao quy đầu đc. mỗi lần em cố gắng tuột ra một nữa rồi là có cảm giác đau nên em ko dám tuột nữa. mỗi lần em cương lên thì có lộ ra 1 chút thôi . bác sĩ cho em hỏi có phải em bị hẹp bao quy đầu ko và phải đi phẫu thuật cắt hay sao. ko còn cách nào khác nữa

11/9/2009 8:53:31 PM
binh-luan

thanhbinh Trả lời

Thưa bác sỹ, cháu 25 tuổi có một hột mụn ngay đầu dương vật,nên đi tiểu thường chia làm hai tia,mỗi khi xuất tinh thì đầu dương vật đỏ tấy lúc này tiểu tiện rất rát,có lần cháu thấy có chất dịch như xà phòng vào buổi sáng,chất này rất hôi,nước tiểu rất nóng ,có màu vàng xẫm ,đi không ra hết ,Cháu đã đi khám nhiều bệnh viện bình dân nhưng không có kết quả .chính vì thế mà đã lâu rồi bệnh vẫn khồng khỏi .Cháu rất mong bác sỹ giúp đỡ .cháu cũng chưa quan hệ bao giờ.

11/10/2009 9:20:28 AM
binh-luan

dang thi hoai Trả lời

hiện nay cháu 21 tuổi đang đi học cháu muốn hỏi là cháu thường đau bụng ở phần dưới rốn va hơi trên một tí và cháu có triệu chứng này là từ năm lớp 8. cháu có đi khám nội soi va bác sĩ bảo la dịch vị trao ngược va có uống thuốc nhưng cháu thấy không đợ và cú mỗi lần đi tiểu xong là cháu thấy đau ở phần bụng dươi. vậy in hỏi bác la cháu bị bệnh gi? cháu xin chân thành cảm ơn !

11/12/2009 8:53:52 AM
binh-luan

le thi tuyet Trả lời

bạn cua em nói rằng neu vao ngay rung trung ma quan he thi se co thai . ke cả trong ngay rung trung ma quan he tinh duc,neu e ko đạt được su sung suong,chi minh chong e dat duoc su sung suong thi van co kha nang co thai .nhu vay co dung khong,em muon hoi them neu khong phai vao ngay rung trung ,ma bon em quan he tinh duc ,ca hai cung đạt duọc su sung suong thi co kha nang mang thai khong

11/12/2009 12:30:49 PM
binh-luan

huyen Trả lời

trong ngay rung trung ,neu quan he tinh duc ma e khong đạt duoc den su sung suong ma nguoi yeu cua em đạt duoc su sung suong thi em co khang nang mang thai khong ? neu khong phai ngay rung trung ma e quan hẹ .chi minh anh ay dat duoc su sung suong thi co mang thai khong

11/12/2009 12:42:55 PM
binh-luan

pham thi t5oan Trả lời

Thua bác sỹ cách dây 7 tháng cháu có bị l­uu thai sau khi cháu nạo thì không bị sôt ,3 tháng sau cháu sinh hoạt trở lại đến bây giờ vẫn chua thấy có thai,cháu đi siêu âm thì ghi là niêm mạc tủ cung 5mm và bác sỹ đề nghị là nạo niêm mạc t­ủ cưng ,cháu thấy lo quá ,xin hỏi nếu cháu không nạo thì có thể có thai bình thuòng khong ( kinh nguyet hàng tháng cháu vẫn có dều,khi di siêu âm trúng vẫn có,hiện nay cháu 32 tuổi,chòng cháu 43 t)

11/14/2009 4:44:53 AM
binh-luan

nguyen thu huong Trả lời

tôi bị đau nhói các đầu ngón chân. Đặc biệt là đầu ngón chân cai ở mặt dươi. Nhất là những ngày trời lạnh tôi thấy chân bị lạnh cóng và bị đau hợn Vậy mong bac si khám giúp xem tôi bị bẹnh gi?

11/14/2009 9:51:46 PM
binh-luan

H Trả lời

xin hoi bac si,2ngay gan day tu dung em bi xuat hien 1not mun do moc rat to nhu not bi muoi can,no rat dau va xung len lam em rat kho chiu,va den hom nay em phat hien lại mọc thêm 1 nốt mụn nữa em rat lo la minh mắc bệnh gì đó nguy hiễmin hỏi BS em bị bệnh gì ạ!

11/15/2009 7:41:36 AM
binh-luan

Nguyen Thi Lien Trả lời

2 năm gần đây em hay bị đầu chóng mặt, em đi khám, thực hiện đo điện não và chụp XQ xong bác sĩ nói em bị rối loạn thần kinh, em uống thuốc đỡ nhưng sau một thời gian em lại bị thậm chí năng hơn, em đang đứng thì đầu em trở nên nặng, trời tối sầm lại, thị lực của em dạo này bị yếu đi, em muốn hỏi bác sĩ em bị gì và nên đi khám ở đâu ? em xin cảm ơn!

11/17/2009 9:40:30 AM
binh-luan

Vyphan Trả lời

Thưa bác sĩ Em nam nay 22t, em có tiền bệnh là lộ tuyến, tổn thương tử cung nen bị ra máu khi quan hệ và rất hay viêm âm đao. Không hiểu sao mỗi khi thời tiết trở nên nóng hơn bình thường hay những lúc em bị sốt cao..âm đạo thường hay viêm nhiễm, ra chất đặc màu trắng đục và gây ngứa vô cung. Tình trạng này thường hay lập đi lập lai mỗi khi nhiệt độ cơ thể nóng hơn bình thường. Mỗi lần gần đến ngày có kinh nguyệt cơ thể em lại thường nóng ran, nhiều lúc bị sốt. Cứ như thế bệnh không hết đươc. Em đã đi khám ở bệnh viện Gia Định và Từ Vũ mà chưa triệt hết. Hiện giờ vùng ngoài và trong âm đạo nổi mục j trông giống như thịt bông ra nhưng khi em bốc ra thì ra máu rất nhiệu Em rất lo lắng và không biết nguy hiểm như thế nào về vấn đề này. Mong được bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ!

11/17/2009 11:56:58 PM
binh-luan

Vyphan Trả lời

Thua bac si Em luôn luôn bị nóng hai bàn chân vào buổi tối, lúc đi ngủ. Bàn chân nóng ran, đôi lúc nóng mất cả cảm giác bàn chân. Những lúc đắp chăn em fải để hai bàn chân ra ngoài mới ngủ đươc. Trời lạnh thì hai bàn chân em lại lạnh đầu tiên, rất lạnh trong khi cơ thể lại nóng. Em có đi tư vấn và uống thuốc tây lẫn tàu mà không khỏi đươc.Mong nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ .Chân thành cảm ơn.

11/19/2009 9:06:08 AM
binh-luan

John Tran Trả lời

Thưa bác sỹ, hiện tượng da người em cách đây 2 năm trở lại nếu mình bị ngứa hay vô tình để da chạm vào một vật thể cứng sẻ bị nổi mận lên và ngứa, càng gải da càng nổi giông mầy đay và càng ngứa, có màu đỏ (Hiện tượng rất giống nổi mầy đay) xin hỏi chữa trị như thế nào?

12/12/2009 12:48:53 PM
binh-luan

ruby huong Trả lời

có phải khi khám phụ khoa,bác sĩ có thể biết được người đó con con gái hay ko ?

11/22/2009 11:09:40 PM
binh-luan

Le Thi Kim Anh Trả lời

BS cho e hỏi là e bị gi? Cứ đến kỳ kinh nguyệt thì e rất sợ, vì e vừa đâu bụng mà lại vừa bị tê tay, tê chân giữ dôi, trước đây e cũng hay bi đau bụng vào kỳ kinh, nhưng ko có tê tay chận Chỉ 2 tháng nay thì có thêm triệu chứng đọ Và e đã đến bệnh viện, thì người ta nói e bị thiếu đường canxi nên mới bị như vậy và cho thuốc uộng Nhưng sau tháng này e vẫn bị lại như vây? Theo BS e bị gì và điều trị ra sao. E chưa có gia đình, chưa quan hệ lần nào và 24tuôi. Mong nhận được câu trả lời trong thời gian sớm nhất

11/23/2009 1:24:49 PM
binh-luan

Hồ thị minh tâm Trả lời

Thưa BS hai vợ chồng em cưới nhau được 1 năm thì em mang thai ngoài tử cung phải mở hở, sau khi mổ về nhà em vẫn ra máu vậy có khọng Xin cám ơn

11/24/2009 10:42:23 AM
binh-luan

trần trung Trả lời

cháu năm nay đã 18 tuổi, cháu bị viêm phế quản(co thắt ) từ nhỏ và đến bây giờ vẫn chưa khỏi, mỗi khi cháu bị viêm họng thì rất khó thở và có dấu hiệu hen suyễn, ho nhiều về đêm, liệu bây giờ bệnh của cháu có thể chữa trị khỏi được ko ah..rất mong các bác sĩ tư vấn thêm cho cháu. Cháu xin cám ơn !!!

11/25/2009 11:06:49 AM
binh-luan

Luu Quan Luong Trả lời

Xin phép được hỏi về loại rau có tên là "rau Trầm Ngăy" hay "rau Chầm Ngay" mà báo chí có đưa tin về tác dụng có thể ngừa thai sau khi ăn, không biết có đúng như vậy hay không và có thể tìm mua rau này ở địa chỉ nào trong thành phố Hồ Chí Minh ? Chân thành cảm ơn Bác Sị

12/5/2009 11:54:45 AM
binh-luan

PHAM THU HUYEN Trả lời

xin bác sỹ tư van giúp em ; hiện nay em đang nuôi con nhỏ nhưng thương xuyên thấy đau bụng đi kham thì bác sỹ bảo co nhiều giun trong ống tiêu hoá vậy em có nên uống thuốc tẩy giun không, nếu uống được thì nên uống loại thuốc nào

11/25/2009 7:32:18 PM
binh-luan

Trần Minh khôi Trả lời

Thưa bác sĩ! Hiện ở trong mi mắt dưới của tôi có biểu hiện như sau: _ Nổi 1 hột trong mi mắt,sưng mi mắt ( ko sưng to) _ Chạm váo thấy hơi đau Mong bác sĩ giải thích nguyên nhân và cách chữa tri Xin chân thành cám ơn!

11/27/2009 9:12:06 PM
binh-luan

nguyen thi bich huong Trả lời

Bác cho cháu hỏi không biết cháu có bệnh viêm họng mãn tính không ạ ? ngày nào cũng vậy, cứ ăn cơm xong là cháu lại đánh răng và xúc miệng nước muối cả đường họng cũng như đường mũi nhưng cứ ngủ dạy là họng cháu lại khô và hơi đau, bình thường thì không đến mức phải uống thuốc nhưng họng cháu rất dễ bị viêm, chỉ cần ăn uống gì đó mà không uống nước thêm vào cũng có thể bị đau nổi hạt nhỏ, nhưng khi họng cháu bị viêm nặng đến phát sốt, cháu đưa lưỡi vào thì thấy có những hạt nhỏ nhỏ bám ở họng và nhìn hỏng tấy đỏ, những lúc như thế này cháu phải uống thuốc kháng sinh, phải 1 tuần mới khỏi, cháu không biết uống thuốc nào khác nhưng mọi người bảo cháu viêm họng do virut nên chữa bằng kháng sinh không hiệu quả, vậy cháu phải uống thuốc gì hả bác ? uống thuốc kháng sinh gây ra một số phản ứng phụ làm đường tiêu hoá của cháu rất kém và uống nhiều như vậy không tốt . Xin bác cho cháu lời khuyên về cách chữa trị và loại thuốc chữa nhanh mỗi lần cháu đau hong. Cháu xin trân thành cảm ơn!

11/28/2009 8:22:43 AM
binh-luan

nguyen van hung Trả lời

Bác sĩ làm ơn cho em hỏi ? thuốc DIFFU - K là loại thuốc gì vậy ? có công dụng như thế nào ? liều luợng uống cho người lớn ? xin chan thành cảm ơn !

11/28/2009 10:41:54 AM
binh-luan

Lai Thi Thu Phuong Trả lời

BS oi , chau nam nay 13 tuoi , chau bi 1cai mun nuoc o vung kin , no to bang 2 hat gao . cung hoi dau mot chut . chau ko biet do la benh gi , co nguy hiem hay ko .Chau lam gi bay gio , bac co cach nao giup chau ko ? cam on BS nhieu .

11/28/2009 6:01:42 PM
binh-luan

nguyễn thị lâm Trả lời

tay em bị bong da ở các đầu ngón tay,em đi khám và bác sĩ bảo em bị bệnh á sựngem rất sợ vì nghe nói là bệnh này ko thể chữa khỏi đươc.tay em mới bị bong ra nên có lẽ mới bắt đầu bị á sừng . mọi người làm ơn có ai có thể giúp đỡ em được ko ? là con gái mà tay bị như vậy em cảm thấy ngại và buồn lắm . Hãy giúp em với . Em xin chân thành cảm ơn .

12/12/2009 12:47:54 PM
binh-luan

nguyenluc Trả lời

em bị bệnh đau nửa, đôi khi đau phần đỉnh đầu, đôi khi đau ở phần nửa sau đầu, việc này diễn ra 3 năm nay, nhưng đầu đã giảm và ít đau hơn, nhưng hiện tại bây giờ em hay quên và nhớ những gì nguòi khác vừa nói song, nhiều lúc em cố nhớ mà không nhớ được, năm nay em 26 tuổi, trong đầu lúc nào cũng có cảm giác trống trãi, và bị ức chế trong người, lúc nào cũng thấy khong thoải mái, đầu lúc nào cũng bị căng thẳng, xin bác sĩ giúp ẹm Em xin cảm ơn

11/30/2009 7:23:46 PM
binh-luan

Bùi Phương Trả lời

Tôi chơi thể thao ( có khởi động kỹ trước ). không may bị chấn thương như sau: Tôi đang đánh TENIC thì tự nhiên trong người nghe kêu cái rắc và khuỵ xuộng Sau đó tôi đứng dậy thì thấy đau vùng háng ( nay đi lại và thay đổi tư thế gặp khó khăn, đau) Mọi người cho rằng bị dãn dây chằng khớp hạng Kính mong quý Bác sỹ giúp đỡ cách điều trị

12/1/2009 8:51:36 AM
binh-luan

văn hào Trả lời

thưa bác sĩ,gần đây e thấy trong tinh trùng của em có những cục màu trắng đục lẫn với tinh trùng,dài có ngắn có,bóp nát min,theo bác sĩ e bị làm sạo và cách chữa như thế nào cho hết

12/1/2009 11:31:42 PM
binh-luan

nguyen trang Trả lời

bác sĩ cho em hỏi .triệu chứng như thế này là sốt gì a ?ngày đầu tiên là sốt cao 40độ C.sau đó em cho uống thuốc Partamol 500 thì đỡ sốt . Nhưng vẫn ko khỏi đc.đến ngày thứ 3 em chuyền nước the nhưng đêm lại sốt .trong mấy ngày này lại ra rất nhiều mồ hôi . mà sang ngày thứ 2 trên đầu có những đám đỏ xuất hiện .em không biết là sốt như thế là sốt j xin bác sĩ cho em biết . Em muốn đưa đi khám nhưng anh ấy ko cho đưa đi . xin bac sĩ giúp em, em cảm ơn rất nhiều

12/3/2009 11:53:08 AM
binh-luan

Nguyễn Quý Trân Trả lời

Mẹ tôi năm nay 52 tuổi,mẹ tôi mới bị đau lưng và đau bàn chân và đi chụp X-quang thì bác sĩ nói mẹ tôi bi gai ở cột sống lưng.Tôi muốn hỏi bác sĩ là:Có phải mẹ tôi uống sữa lâu năm nên mẹ tôi mới bị gai ở cột sống không?Sữa mẹ tôi uống hằng ngày là sữa ENSURE.Nếu bây giờ mẹ tôi tiếp tục uống thì có ảnh hưởng gì đến bệnh này không?Và có nên uống sữa nữa hay không?Xin chân thành cảm ơn bác sĩ (Nguyen Quy Tran)

12/3/2009 11:53:29 AM
binh-luan

Nguyễn Huy DƯơng Trả lời

EM năm nay 18t , ko biết có phải em bị hẹp BQD ko . Việc là như vậy , DV của em nhìn lúc cương thì có vẻ như mún ra khỏi BQD nhưng thật sự chưa ra hẳn , em có thể kéo nó xuống bt nhưng khi đụng vào thì hơi rát là cảm giác rất lạ . Cho em hỏi có cách nào trị mà ko cần phải giải phẩu BQD ko Bác Sĩ . Em cám ơn !!

12/3/2009 4:21:19 PM
binh-luan

mai ngoc tuan Trả lời

Nghi ngờ có thai có nên uống thuốc tránh thai không?Sau khi uống thuốc tránh thai mà bị đau bụng thì có bị gì không a?

12/3/2009 8:11:05 PM
binh-luan

bui hoan tuan Trả lời

luc dau phia ngoai da cua tinh hoan em co vet dỏ bi dau rat .sau dó lan ra dầu duong vat .xin hoi em bi benh gi .canh dieu tri nhu the nao .em xin cam on

12/5/2009 5:41:58 PM
binh-luan

Đinh Sơn Giao Trả lời

Năm em 17 tuổi em rất hay bị dị ứng là nổi mẩn ngứa mỗi khi ra đường, ba em cho uống cây nhân trần nên đã đỡ và không bị nổi nữa . Sau đó em có đi uống bia vài lần, mỗi lần như vậy là bị nổi mẩn ngứa rất khó chịu, em đi khám gan thì bác sĩ nói không bị gì . Giờ em gần 19t, nhà mới nuôi 1 con mèo,( trước đó em không bị dị ứng mèo), em nổi mẩn ngứa ngay cả khi ở trong nhà, và nhất là khi làm gì mệt hay ăn đồ gì cay nóng, ra đường tất nhiên cũng bị, rất khó chịu Em đã uống cây nhân trần nhưng không có hiệu quả mấy BS có thể cho em lời khuyên được không ạ

12/12/2009 12:47:20 PM
binh-luan

trần âu quyên Trả lời

thưa bác sĩ cho em hỏi ,tại sao da em rất khô ,như là da rắn vậy ,nhất là o chân em ,cực kỳ khô ,em có dùng sửa dương thể nhưng ko hết khô ,cho em hỏi có cách nào để da em min màng được không ?em cảm on bac sĩ nhiều

12/12/2009 12:47:36 PM
binh-luan

Nguyễn Tiến Sỹ Trả lời

Dạ, Bác sĩ chỉ định dùng thuốc Betamethasone 5.2 mg (tên thương mại Betene injection),chích cho thai phụ 36 tuần Liều chích: 2 lần cách nhau 12 tiếng đồng hồ, mỗi lần 6 ống 1ml. Lí do chích: Sợ thai phụ sinh non, chích để bảo vệ em bé tránh viêm phổi . Xin hỏi: 1. Thai phụ có nên sử dụng thuốc trên không? 2. Tác dụng phụ có nghiêm trọng không? 3. Dùng thuốc đặt Salbutamol ngày 1 hoặc 2 lần liên tiếp 10 ngày có được không?. Chân thành cảm ơn !!!

12/7/2009 11:21:24 AM
binh-luan

quốc vũ Trả lời

thưa bác sỹ, ban gái em thường 3 hoặc 4 tháng mới có kinh, chứ không đều như người khác,như thế cho em hỏi sao này có ảnh hưởng gì đến việc mang thai hoặc sức khoẻ không thưa bác sỹ

12/7/2009 1:11:15 PM
binh-luan

Nguyen Thi Vy Trả lời

Em bị viêm nhiễm từ khi chưa lập gia định Cụ thể hay ra khí hư, dịch vàng, mùi hôi tanh quần lót bẩn . em không hiểu nguyên nhân do đâu có thể do di truyền vì mẹ em cũng có những hiện tượng đó nhưng đã chữa khỏi thời gian gần đây . hàng ngày em thường xuyên vệ sinh ngày 2 - 3lần, thay quần lót và rử bằng dung dịch vệ sinh phụ nự Em đã lập gia đình cách đây 4 năm và có một cháu trai 2,5 tuôỉ . Gần đây đi khám bác sỹ thì được kết luận là nặng: viêm lộ tuyến cố tử cung độ II - III do nấm và tạp khuẩn. Đơn thuốc kê như sau: Fluconazol 150mg Stada: 2viên cả vợ và chồng mỗi người 1 viên, Vitamin 3B: 20 viên, Nabica: 10 gói, Aciginal: 12 viện Dặn dò: 7 ngày sau đến lấy kết quả xét nghiệm Tb CTC. Dùng hết thuốc, sạch kinh 3 - 5 ngày đến khám lại và đốt lazẹ Em muốn hỏi là: Liệu em có nguy cơ bị ung thư CTC khổng EM rất lo sợ điều này . Hai là: Liệu bệnh của em có thể chữa khỏi không ? Vì em đã chữa hai lần nhưng bác sỹ không xét nghiệm mà chỉ cho thuốc uống và đăt. Liệu em có thể sinh đẻ được nữa không và bao giờ có thể mang thai tiếp vì hiện trong thời gian chữa trị hai vợ chồng em ngưng quan hệ, còn trước đó chỉ tránh thai bằng cách tính lich. bác sỹ tư vấn giúp em em rất lo lắng

12/7/2009 9:45:26 PM
binh-luan

nguyen thi tuyen Trả lời

Thua bac si.Chau cao bac si chau co mot chuyen muon hoi bac si bo chau bi benh ung thu da day di banh vien K nhieu lan ma van chua duoc mo chau muon hoi ma mo thi ton kem la bao ma bo chau co bao hiem va co song duoc lau khong a

12/8/2009 10:23:16 AM
binh-luan

Vũ Thị Hương Trả lời

Em đã lấy chồng được 03 năm và được biết là mình bị tắc và dãn lao vòi chứng (vì trước đó em đã có lần nạo thai), em không biết nếu em nổ nội soi thì liệu thành công là bao nhiêu, khả năng có thai là bao nhiêu%? em rất mong các cô chú trả lời giúp cháu, cháu vô cùng cám ơn!

12/8/2009 2:28:40 PM
binh-luan

Nguyễn Thị Thu Trang Trả lời

Thưa bác sĩ, Cháu năm nay 23 tuổi, chưa lập gia đình. Trong phòng ở cơ quan cháu khoang 2 tuần trước có một chị cùng phòng ở cơ quan cháu bị thuỷ đậu. Đến tối ngày thứ 10 từ khi chị ấy bị bệnh (chị nghỉ ở nhà 1 tuần )thì cháu có triệu chứng mệt mỏi các cơ, đau người, đau lưng, đau đầu, nhưng không sốt . Cháu đã nghĩ bị cảm lạnh do tắm nước lạnh tối hôm đó. Sau gần 2 ngày thì cháu thấy đỡ hơn nhiều. Đến ngày thứ 3 cháu tắm thì thấy nhiều vết mẩn đỏ bọng nước trên đầu, mặt, thân thể. Cháu đi khám thì tiểu cầu 127 và bác sĩ nói có khả năng sốt xuất huyết + Thủy đậu. Vậy bác sĩ có thể cho cháu biết các triệu trứng, cách điều trị và các di chứng có thể gặp phải của 2 bệnh trên không ạ. Cháu xin cảm ơn bác sĩ.

5/4/2011 8:42:28 AM
binh-luan

Hoàng Thành Nam ( Nguyên) Bắc Kạn Trả lời

Tôi bị bệnh nổi thành mảng ở lưng đi khám bác sỹ da liễu chuẩn đoán là u sùi ở lưng hơn chục năm tôi đã chữa nhiều nơi không khỏi uống và bôi nhiều loại thuốc không dỡ bệnh vẫn lan rộng ra không ngứa không chảy nước chỉ sùi lên nhìn rất xấu Tôi đã đi đốt Lares nhưng không khỏi . Vây xin bác sỹ cho tôi lời khuyên và hướng điều trị . Xin cảm ơn

5/4/2011 8:43:06 AM
binh-luan

Trần Thanh Nghĩa Trả lời

gần 2 tháng nay tự nhiên tôi bị ngứa toàn thân khi gãy nó nổi lên mục cứng, hoặc gãy hoài bị tróc da đất nhưng không hết ngứa . có nỗi mục nước nhỏ ở khe tay và ống chận xin bác sĩ cho tôi biết đã bi bệnh gì . tôi cám ơn

1/21/2011 12:59:54 PM
binh-luan

trần thị thanh hương Trả lời

em khó ngủ, thiếu máu trầm trong mặc dù ăn rất nhiều đồ ăn thức uống bổ máu và ngủ ngon.mỗi lần đi khám bệnh bác sĩ nói em thiếu máu trầm trọng , em muốn chuyền máu để sức khỏe tốt hơn khỏi bị xay lơ chóng mặc nưa. em ốm yếu và gầy lắm xin bác sĩ tư vấn giúp em

1/21/2011 12:59:44 PM
binh-luan

phamhoangvu Trả lời

bi noi me day co cử nuớc hoặc gió ko my anh

4/11/2011 11:19:51 AM
binh-luan

hoang ngoc lam Trả lời

có gì đâu mấy bạn các pạn cứ mua tranh về hoà nước mà dùng cho nhìu đương xiu. thế la ok

5/2/2011 6:17:48 PM
binh-luan

Nguyễn Đức Hoàng Ly Trả lời

xin chào bác sỹ , bác sỹ cho em hỏi là trước đây em học cấp 2 lúc mới bắt đầu dậy thì thì em bị 1 mảng da sạm màu nhỏ bằng 2 hạt đậu lúc trời nóng oi bức thì nó đỏ ửng lên và gãi tróc vẩy lúc đầu em chỉ nghĩ là nó sẽ khỏi nhưg càng ngày nó lại lan rộng hơn ở vùng ngực và bụng sau này 1 thời gian thì em thấy nó bắt đầu mờ dần và có thể nói là biến mất nhưng sau 1 thời gian ở vùng gáy của em lại xuất hiện 1 vùng da sần sùi rờ vào rất khô có hiện tượng tróc vẩy vào ngày nóng và không ngứa bác sỹ có thể cho em biết em bị bệnh j đc ko ạh

11/3/2011 9:23:40 AM
binh-luan

hoàng phương linh Trả lời

thưa bác sỵcháu bị những mụn nhỏ kiểunhưdạng trứng cá ở vùng ngực và lựngcháu tưởng do gan nóng nên đã uống thuốc mát gan nhưng k thấy hết mun.vậy cháu nên làm thế nào để hết những mụn đó cháu cảm ơn.

12/14/2011 6:29:42 PM
binh-luan

thanh Trả lời

em bi noi vet do tren mat,sau do to dan va toc vay trang,em bi benh gi vảy

1/5/2012 3:17:39 PM
Đánh giá:

Rụng tóc - Nguyên nhân và cách điều trị

mẹ cháu đã bị rụng tóc 2 năm nay, làm cho tóc mỏng hơn. kính mong các bác tư vấn thuốc điều trị tốt nhất . Cháu xin cảm ơn


Rung toc - Nguyen nhan va cach dieu tri


me chau da bi rung toc 2 nam nay, lam cho toc mong hon. kinh mong cac bac tu van thuoc dieu tri tot nhat . Chau xin cam on


Theo tu nhien, toc rung roi lai moc. Luc nao cung vay, phan lon toc tren da dau tham gia vao qua trinh phat trien keo dai nhieu nam. Nhung phan toc moc truoc do thi ton tai trong vong vai thang, sau do bi rung. Viec mot ngay ban bi rung 100 soi toc la rat binh thuong. Chan cua nhung soi toc rung nay se duoc thay the bang nhung nang toc moi.

 

Vi sao bi rung toc?

 

Chia theo nguyen nhan, co nhieu nguyen nhan gay rung toc: do gen di truyen, cham soc toc khong dung, trong thoi gian mang thai, che do dinh duong, om dau benh tat va do dieu tri ung thu.

 

Cham soc toc khong dung cach:

 

Theo cac chuyen gia, neu ban chai qua nhieu hoac lam dung chat hoa hoc nhu thuoc nhuom, thuoc tay, ban dang gop tay lam toc rung nhieu hon.

 

An thieu chat:

 

Neu trong khau phan an cua ban thieu cac chat dinh duong nhu sat, protein, nguy co bi rung toc kho tranh khoi. Tuy nhien, qua trinh nay xay ra sau khi co the ban cam nhan tac dong cua viec an uong thieu chat nay. Vi vay ban nen bo sung ngay nhung chat thieu tren va lo lang toc rung se nhanh chong bien mat.

 

Anh huong cua thuoc tri benh:

 

Mot so loai thuoc tri cac benh nhu phien muon, huyet ap cao, va viem khop co the la tac nhan gay rung toc. Trong truong hop nay, ban nen chuyen sang loai thuoc khac la tot nhat.

 

Benh rung toc:

 

Benh nay co ten khoa hoc la Alopecia. No gom 3 loai: rung 1 chom toc, rung toan bo toc, va rung toan bo toc tren dau va o cac vung khac. Truong hop rung chom toc, ban co the khac phuc bang cach boi hoac tiem thuoc khu trung. Ngoai ra phau thuat tuyen giap hay suy chuc nang tuyen giap cung lam toc rung. Nhung benh nay thuong xay ra o nam gioi.

 

Phau thuat:

 

Mot so benh nhan trai qua phau thuat se thay toc rung nhieu. Nhung toc ban se moc tro lai ngay khi ban binh phuc.

 

Ung thu:

 

Mac du dieu tri ung thu bang phuong phap hoa tri lieu hoac phong xa co the gay rung toc nhung no se som ket thuc sau dieu tri .

 

Dieu tri benh rung toc nhu the nao?

 

Doi voi rung toc do mot so nguyen nhan thong thuong ke tren, chung ta nen tang luong dinh duong va thay doi thoi quen co hai den toc. Rieng voi benh rung toc chung ta co the dieu tri bang thuoc hoac phau thuat.

 

Bang thuoc:

 

Thuoc boi pho bien hien nay la minoxidil- dang mo boi truc tiep len vung da dau khong co toc. Loai thuoc uong su dung hien nay la finasteride. Su dung thuoc uong nay cho thay hieu qua nhanh hon thuoc boi.

 

Phau thuat:

 

Cac hinh thuc phau thuat nhu cay toc, cay mot mang da dau co toc vao cho hoi, cay mo, hoac loai bo phan da hoi va keo phan da co toc gan do phu len.

 

Chuc ban va gia dinh suc khoe!

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212