Hỏi về nguyên nhân tiểu ra máu

      le thị thuỳ - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
em năm nay 19 tuổi, dạo gần đây em phát hiện khi đi tiểu em thường có máu đỏ tươi hoặc cục máu kèm theo chất nhầy màu đục ở cuối bãi thỉnh thoảng kèm theo rát rát và hơi khó chịu khi đi tiểu, em rất lo sơ. xin cho em biết đây là biểu hiện của bệnh gi? có nguy hiểm đến tính mạng không và trong lúc bi thế này có nên QHTD không a?và có cách đơn giản nào để tạm thời khắc phục không ạ! em xin cảm ơn
Hỏi về nguyên nhân tiểu ra máu

Màu nước tiểu trở nên bất thường có thể do thay đổi lối sống. Nhưng nếu bạn thấy có máu trong nước tiểu thì hãy đi khám vì đó là dấu hiệu của bệnh, rất nghiêm trọng và có thể đe dọa tính mạng.

 

Nước tiểu bình thường có màu vàng rơm hoặc trong. Tiểu ra máu là hiện tượng có máu trong nước tiểu. Trên thực tế, bạn có thể thấy máu đỏ tươi trong nước tiểu; nhưng máu cũng có thể bị hòa tan, làm cho nước tiểu có màu hồng, màu gỉ sắt hoặc nâu.

 

Tiểu ra máu xuất hiện đột ngột và không kèm theo đau là dấu hiệu phổ biến nhất của ung thư bàng quang. Niệu huyết cũng có thể là dấu hiệu của ung thư thận hoặc ung thư tiền liệt tuyến ở nam giới, đặc biệt với những người trên 50 tuổi. Những dấu hiệu của ung thư tuyến tiền liệt thường thấy hơn ở đường tiết niệu, bao gồm dòng nước tiểu yếu hoặc ngắt quãng, tiểu tiện nhiều hoặc ít đi, cảm giác đau hoặc rát bỏng khi tiểu tiện. Tuy nhiên, hầu hết mọi bệnh nhân chỉ thấy có một vài triệu chứng nào đó. Để điều trị, có thể phải dùng phẫu thuật cắt bỏ tuyến, tia xạ hoặc điều trị bằng nội tiết.

 

Tiểu ra máu không phải bao giờ cũng do ung thư. Nếu kèm theo đau hoặc tiểu nhiều lần, có thể chỉ đơn giản là nhiễm trùng đường tiết niệu khởi nguồn từ thận hoặc từ bàng quang. Khi đó, bạn có thể dùng kháng sinh theo đơn của bác sĩ để điều trị nhiễm trùng. Nếu đau ở vùng xương mu, ở hai bên hố chậu hoặc vùng thắt lưng thì có thể bạn bị sỏi tiết niệu như ở bàng quang, niệu quản hoặc thận. Những sỏi nhỏ có thể tự đào thải; hoặc được bác sĩ lấy qua đường niệu đạo. Với những sỏi lớn hơn ở thận, có thể phải phẫu thuật để lấy sỏi hoặc tán sỏi ngoài cơ thể.

 

Tiểu ra máu cũng có thể do viêm thận mạn tính, xuất phát từ nguyên nhân nhiễm trùng đường tiết niệu không được điều trị, sỏi đường tiết niệu, do các chất độc hoặc dùng một số thuốc kéo dài. Viêm thận mạn tính có thể dẫn đến suy thận.

 

Màu nước tiểu bất thường không phải lúc nào cũng là dấu hiệu của bệnh nghiêm trọng. Một số thực phẩm có thể tạm thời khiến nước tiểu có màu hồng, màu nâu. Việc dùng một số thuốc Đông y như cây đại hoàng, lá cây muồng... có thể làm cho nước tiểu có màu vàng sẫm. Bất thường về màu của nước tiểu sẽ mất đi khi ngừng sử dụng các thuốc trên. Những hôm thời tiết nắng nóng, nước tiểu có thể bị cô đặc và có màu vàng sẫm. Đó cũng là dấu hiệu bạn cần phải uống thêm nhiều nước.

 

Để tìm hiểu chính xác nguyên nhân bệnh, bạn nên đi khám chuyên khoa thận – tiết niệu để được chẩn đoán và điều trị đúng bệnh. Trong thời gian khám chữa bệnh bạn nên hạn chế quan hệ tình dục trong thời gian khám và chữa bệnh.

 

Chúc bạn sức khỏe!

Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

nguyễn xuân tài Trả lời

tôi bị bệnh ung thư đại tràng , đã đi khám và chữa nhưng không khỏi và được bác sĩ cho biết khối u của tôi đã trở thành ác tính và không chưa đươc. tôi thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng, tôi được một người bạn khuyên dùng thực phẩm chúc năng để kéo dài tuổi tho.theo bạn tôi những chất chứa gel cây lô hội đều rất tốt cho cơ thể . tôi đang hoang mang không biết có nên dùng hay không . vậy tôi xin hỏi nó có tác dụng phụ hay không ? Tôi xin chân thành cảm ơn !

5/4/2010 10:01:42 AM
binh-luan

nguyen thi thanh Trả lời

Bạn trai tôi năm nay 30, mỗi lần khi người mệt thì chân tay run lên, đi khám bác sỹ thì bác sỹ chuẩn đoán là bị rối loạn thần kinh thực vật, xin bác sỹ cho tôi câu trả lời làm sao để trị rứt điểm căn bệnh này.

5/4/2010 10:01:28 AM
binh-luan

nguyen quang thanh Trả lời

Bác sỹ có thể bao cho tôi cách chữa Bệnh RLTKTV không tôi có biểu hiện là đi đâu ngồi trước đám đông hoặc đi khám bệnh , lo lắng thường tôi hay hồi hộp tôi đã di khám rất nhiều bệnh viện bác sỹ bảo bị RLTKTV. CẢM ƠN BÁC SỸ !

5/4/2010 10:01:19 AM
binh-luan

bichtram Trả lời

em nam nay 20 tuoi, cao 1m54, nang 40kg. tu nho em da bi mac chung do mo hoi rat nhieu, hau het moi noi tren co the, dac biet la tay chan. ngay tu nho, gia dinh da dua em di chua tri rat nhieu va cung da uong rat nhieu thuoc. tu thuoc tay den thuoc bac em deu da uong trong 1 thoi gian dai nhung van khong het. nhieu luc di hoc, mo hoi cua em cu tuon ra nhu nguoi moi buoc tu ho nuoc len. em cam thay kho chiu lam. nhung cach day 2 nam, em di kham, bac si cho biet la em bi roi loan than kinh thuc vat nen da phau thuat de khong con bi do mo hoi o tay nua. sau khi phau thuat, 2 tay cua em khong con bi ra mo hoi nua. nhung sau do khoang 3 thang thi tay trai cua em bat dau bi do mo hoi tro lai. moi dau thi chi ra it. nhung bay gio, mo hoi o tay nay ngay cang nhieu. ben canh do, em cung co nhung trieu chung nhu than nhiet luc nao cung nong, em co the cam nhan duoc hoi nong boc ra tu co the minh. nen doi khi nguoi khac chi can cham nhe vao nguoi hoac ngoi gan em cung deu tranh xa vi nguoi em qua nong. sau khi phau thuat, em tho rat yeu. phai mat 1 thang sau khi phau thuat em moi tho lai duoc binh thuong. con bay gio trong thoi tiet nang nong nhu hien nay, em luon cam thay kho tho. nhieu dem dang ngu, tu dung ca 2 lo mui deu bi bit lam em khong tho duoc nen phai tho bang mieng. doi khi tim em cung bi dau tim, tuc nguc nua. chi can ga chuyen gi xuc dong la em bi cac trieu chung nay va tho khong duoc, noi khong ra. dieu nay lam em rat lo lang. lieu benh cua em co nang hon luc truoc khong? nhu tinh trang hien nay cua em thi co nguy hai lam khong? va co phai lam phau thuat lan nua khong? chi em truoc day cung bi benh nay nhung cung da phau thuat. nhung chi em chi bi do 1 it mo hoi o tay va chan chu khong qua nhieu nhu em. vay benh nay la do di truyen ? vi co the luc nao cung co mo hoi nen em luon cam thay kho chiu va to ra rat nong nay va cu xu thai qua. benh nay co the lam em bi benh ve than kinh khong? vi nhieu khi em khong the kiem soat duoc su nong gian cua minh nen nhieu khi em da pham nhung sai lam rat nghiem trong.

5/28/2010 8:49:37 AM
binh-luan

võ hoàng nam Trả lời

minh năm nay 21 tuôi cách đay 2 ngày mình đi khám bệnh phát hiện mình bị rối loạn thâqnf kinh thực vât.mình không biết gì nhiều về no.xin làm ơn cho mình biết rõ về cân bệnh này và cách chữa tri. minh xin cám ơn!

7/27/2010 9:01:43 AM
binh-luan

le ha Trả lời

Quý bạn có thể tìm hiểu thêm về cách điều trị hiệu quả bệnh rối loạn thần kinh thực vật qua trang : dongyleha.vn

7/27/2010 9:01:29 AM
binh-luan

Dang quoc ai Trả lời

Bác Nguyễn Xuân Tài thân mến! Ung thư đại tràng là một bệnh lý ác tính, quá trình phát triển có mầm móng từ rất lâu có thể là hàng chục năm rôi chứ không phải ngày một ngày hai, chứ không phải khối u bổng nhiên ác tính như người tư vấn cho bác nói Ung thư dại trang dược chẩn đoán xác định bằng kết quả giải phẫu bệnh, bằng cách nội soi đại tràng sing thiết khối u hoặc bằng phẫu thuật lấy u làm giải phẫu bênh. Điều trị ung thư đại tràng chủ yếu là phẫu thuật và hóa chất. Bác nên dền nơi có chuyên môn sâu về phẫu thuật tiêu hóa khám dể có lời tư vận Cây lô hội không phải là một loại thuóc điều trị ung thư nên bác không nên đặt niềm tin nhiều vào đó ma mất cơ hội điều tri. BS Ai

8/1/2010 8:57:53 AM
binh-luan

Lê Hà Trả lời

Để giúp các bệnh nhân dễ dàng nhận biết được mình có mắc bệnh RLTKTV hay không phòng khám Lê Hà xin cung cấp một số triệu chứng thường gặp của căn bệnh này như sau: Trước hết nó gây đau đầu, đau hai bên thái dương, đau trước trán lan lên đỉnh đầu, lan ra sau gáy, đau chân tóc tê bì da đầu, mỏi mắt, ít ngủ, giấc ngủ không sâu mơ lung tung hay thấy ác mộng. Buổi sáng thường đắng miệng hoa mắt chóng mặt buồn nôn, khô cổ khó nuốt giống có dị vật ở cổ, nuốt không vào khạc không ra. Tức bó ngực khó thở, cảm giác ngột ngạt thiếu ôxy. Nếu nặng thường hay bị ngất thậm chí có một số bệnh nhân muốn tự sát. Trướng bụng đầy hơi ợ hơi dạ dày sôi, chán ăn ăn không tiêu, thời tiết thay đổi đau tăng hồi hộp kéo dài, người mệt mỏi chân tay rã rời muốn nằm sau đó tự hồi phục trở lại sinh hoạt bình thường nhìn vào giống như người giả vờ. Cá biệt có một số người tăng hoặc hạ huyết áp. Nó gây rối loạn thân nhiệt, ra mồ hôi nhiều ở lòng bàn chân, bàn tay. Rối loạn sinh dục, di hoạt tinh xuất tinh sớm ở nam, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng khi hành kinh, ra khí hư ở phụ nữ, nhức mỏi toàn thân đa số sợ nước ngại tắm nước lạnh thích tắm nước ấm nhưng cũng có một số bệnh nhân không sợ nước ra nhiều mồ hôi ở mặt cổ đầu nóng trong người và có thêm các triệu chứng kèm theo như: ù tai, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, nước tiểu vàng sẻn. Với những bệnh nhân mãn tính thường rối loạn cảm xúc, không làm chủ được hành vi. Suy giảm trí nhớ hay lo sợ ưu tư phiền muộn lo nghĩ quá độ, buồn bực cáu gắt hay nghi ngờ ngại giao tiếp. Đó là các triệu chứng mà trên lâm sàng và cận lâm sàng rất khó tìm ra bệnh. Các bạn có thể liên hệ đến Đông y Lê Hà số: 396 Trần Hưng Đạo, Đồng hới, Quảng bình Điện thoai : 0523 828284 - hoặc vào trang dongyleha.vn để tìm hiểu thêm.

9/18/2010 9:11:49 AM
binh-luan

thanh huong Trả lời

em bị bệnh rối loạn thần kinh thực vât . Bệnh này có ănh hưởng gì đến việc sinh hoạt vợ chồng và sinh con khổng

11/13/2010 9:40:13 AM
binh-luan

Ngô Thu Phương Trả lời

Em 24 tuổi, chưa lập gia đình. Em gầy, cao 1m60 nhưng chỉ nặng 40 kg. Em được người quen mách đến nhà bác sĩ Đăng Duyên ở đường Lạc Long Quân để bắt mạch và cho thuốc uống. Bác sĩ nói em bị rối loạn thần kinh thực vật và kê cho em 3 loại thuốc: Cinnarizin 25 mg, vỉ 50 viên. Sulpiride 50 mg, vỉ 10 viên. 1 vỉ thuốc bổ. Em tra trên mạng thì biết đây là những loại thuốc hướng tâm thần. Hiện tại em đã uống thuốc được 1 tháng nhưng em bị chậm kinh 8 ngày rồi. Xin hỏi thuốc hướng tâm thần có có tác dụng như thế nào và có ảnh hưởng gì đến chu kỳ kinh hàng tháng không? Xin cảm ơn!

11/13/2010 9:40:20 AM
binh-luan

le hong anh Trả lời

tôi cũng bị bệnh rối loạn thần kinh thực vật.biểu hiện là đau tức ngực vào mỗi buổi tối ko sao chịu được.ngoài ra thỉnh thoảng còn buồn nôn.thân nhiệt hay biến đổi thất thường.xin cho biết cách điều trị bệnh nạy

11/13/2010 9:40:07 AM
binh-luan

nguyen thi na Trả lời

tôi 17 tuoi hiện đang học lớp 12 Sức khỏe tôi không tốt lắm Tôi hay bị hoa măt chóng mặt mệt mỏi căng thẳng Đã 5 măm nay tôi hay, bị đau ở giữa lưng làm tôi đau tim tưc ngực khó thở Mỗi khi tôi buồn thì bệnh lại phát nặng Tôi đã đi bênh viện đại học sư phạm tphcm khám và siêu âm tim phổi dạ dày ......nhưng vẫnbình thường không có dấu hiệu gì và bác sĩ chuẩn đoán tôi bị bệnh rối loạn thần kinh thực vật Vây cho tôi hỏi những triệu chưng của tôi có phải bị bệnh rối loạn thần kinh thực vật không Cho tôi biết biểu hiện và cách điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật Tôi xin cảm ơn!!!!!!!!

5/14/2011 8:59:19 AM
binh-luan

cunlovenam9x Trả lời

me chau thuong bi dau tu gay den ba vai , toat mo hoi va hay chong mat , nhiet do co the thay doi that thuong . Di kham bac si thi bi chuan doan la bi roi loan than kin thuc vat . bac si co cach nao tu van cho me chau voi a. Chau cam on

5/14/2011 8:59:24 AM
binh-luan

nguyen thi thuy van Trả lời

năm nay tôi 31t thỉnh thoảng tôi bị chóng mặt,hơi bị đầy tai phải và năm trong phòng kín có tiếng kêu trong tai.Khi tôi mở quạt lên cảm thấy không còn nghe kêu trong tai nữa .tôi không bị chảy nước trong tai .tôi đi khám BS nói tôi bị bệnh rối loạn tuần hoàn tai trong . Xin cho tôi biết bệnh rối loạn tuần hoàn tai trong là bệnh gi?và bệnh tôi kể trên có phải là bệnh đó không ?xin cho tôi biết cách điều trị và có ảnh hưởng đến sức khoẻ của tôi không ?bệnh viện nào điều trị căn bệnh đó ?

5/14/2011 8:59:13 AM
binh-luan

minh giap Trả lời

các bạn cho mình hỏi nếu bị RLTKTV mà khong điều tri bằng thuốc có cách gì cho tự khỏi k?

5/14/2011 8:59:07 AM
binh-luan

Lê Xuân Trả lời

Tôi bị rối loạn thần kinh thực vật có tình trạng bệnh như nếu trên nhưng khổ hơn Tôi không dám xuất hiện chỗ đông người, ngồi dưới quạt, khi thay đổi thời tiết thì đầu óc điên đảo, hồi hộp, run, vã mồ hôi, đi ngoài, tiểu tiện khọ sau khi tham khảo trên website www.vietyduong.net .Tôi được Bác sỹ Cường tư vấn dùng thuốc Sâm tùng dưỡng tâm dùng trong 1 tháng bệnh giảm 70% thật là thần kỳ. Tôi dùng thêm 1 tháng nữa thì khỏi hẳn bênh. xin kể ra để mọi người lưu ý thuốc này nghe nói thuốc này được nghiên cứu rất công phu, được kiểm nghiệm của Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc !

5/24/2011 9:44:39 PM
binh-luan

nguyen ngoc yen Trả lời

xin chao Bac sĩ, tôi thấy thuốc có ghi nhiều đơn vị như gram, mg, mcg, UI... cho tôi hỏi khi nào thì sử dụng đơn vị UI- tôi được biết đó là đơn vị quốc tế nhưng tại sao không sử dụng đơn vị khác mà sử dụng đơn vị UI, loại thuốc nào thì sử dụng đơn vị nay. xin cám ơn Bác sĩ

6/30/2011 9:39:47 AM
binh-luan

lam Trả lời

em bị bệnh này được một thời gian, nhưng rất khổ sở có lần vì không chịu được đau đớn e đã định tự tử cho xong. e chũa nhiều rùi mà vẫn không khỏi? bs cho em loi khuyen

6/30/2011 9:39:39 AM
binh-luan

Nguyenvanhung Trả lời

Roi loan than kjnh thuc vat khong nen cat hach gjao cam vj chj do duoc vaj thang ruj laj bj laj,ra nhjeu mo hoi long ban tay ban chan rat kho chju cho cuoc song cua ban , toi lam ben yhct de djeu trj tot ban faj luyen taap the duc va ngoi thjen,tranh cang thang ve tam ly,dung thuoc vjtamin nhom b,can xj,ket hop dong y cham cuu va bam huyet uong thuoc bac,nhug khong khoi han duoc nhung cung han che duoc ra mo hoi tuong doi,tu ra mo hoi la chứng tự hãn ,dung fuong thuoc bo trung jch khj Roi loan than kjnh thuc vat khong nen cat hach gjao cam vj chj do duoc vạ thang rụ lạ bj lạ,ra nhjeu mo hoi long ban tay ban chan rat kho chju cho cuoc song cua ban , toi lam ben yhct de djeu trj tot ban fạ luyen tâp the duc va ngoi thjen,tranh cang thang ve tam ly,dung thuoc vjtamin nhom b,can xj,ket hop dong y cham cuu va bam huyet uong thuoc bac,nhug khong khoi han duoc nhung cung han che duoc ra mo hoi tuong doi,tu ra mo hoi la chứng tự hãn ,dung fuong thuoc bo trung jch khj

8/22/2011 9:37:29 AM
binh-luan

lê tiến quang Trả lời

Em năm nay 22 tuổi,hàng ngày mỗi khi tham gia các hoạt động xã hoi hay giao tiếp ...em cảm thấy rất căng thẳng và hồi hôp,lo lắng.Nhiều lúc nói chuyện với mọi người tưởng chừng là một việc rất đơn giản thôi nhưng em lại cảm thấy rât khó khăn,mô hôi trên trán ,mũi và đầu tự dưng lại chảy ra rất nhiều,cảm giác rất không tự nhiên.Em cũng không thể hiểu được tại sao mình lại như vậy nữa,thực sư điều đó làm em rât khó chịu nhưng em không thể kiểm soát đươc.Cuộc sông hàng ngày của em trở lên rât khó khăn và dương như bị mọi người xa lánh . Em muốn hỏi bác sỹ xem em có phải bị mắc bênh không,nếu có thì là bệnh gì,cách chũa trị ra sao ?Em xin cảm ơn bác sy ./

9/13/2011 10:00:20 AM
binh-luan

lam duy phuong Trả lời

co ai biet cach tri benh roi loan than kinh thuc vat ko chi em voi em oi bi gan 2 thang nay roi hien gio cu dem toi thi phat benh hoi hop nag nguc kho ho thuong that giat minh kho ngu co ai biet cach tri chi em voi em xin chan thanh cam on

9/13/2011 10:00:14 AM
binh-luan

le van ha Trả lời

+++ Cách điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật (Lê Hà) Để giúp các bệnh nhân dễ dàng nhận biết được mình có mắc bệnh RLTKTV hay không phòng khám Lê Hà xin cung cấp một số triệu chứng thường gặp của căn bệnh này như sau: Trước hết nó gây đau đầu, đau hai bên thái dương, đau trước trán lan lên đỉnh đầu, lan ra sau gáy, đau chân tóc tê bì da đầu, mỏi mắt, ít ngủ, giấc ngủ không sâu mơ lung tung hay thấy ác mộng. Buổi sáng thường đắng miệng hoa mắt chóng mặt buồn nôn, khô cổ khó nuốt giống có dị vật ở cổ, nuốt không vào khạc không ra. Tức bó ngực khó thở, cảm giác ngột ngạt thiếu ôxy. Nếu nặng thường hay bị ngất thậm chí có một số bệnh nhân muốn tự sát. Trướng bụng đầy hơi ợ hơi dạ dày sôi, chán ăn ăn không tiêu, thời tiết thay đổi đau tăng hồi hộp kéo dài, người mệt mỏi chân tay rã rời muốn nằm sau đó tự hồi phục trở lại sinh hoạt bình thường nhìn vào giống như người giả vờ. Cá biệt có một số người tăng hoặc hạ huyết áp. Nó gây rối loạn thân nhiệt, ra mồ hôi nhiều ở lòng bàn chân, bàn tay. Rối loạn sinh dục, di hoạt tinh xuất tinh sớm ở nam, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng khi hành kinh, ra khí hư ở phụ nữ, nhức mỏi toàn thân đa số sợ nước ngại tắm nước lạnh thích tắm nước ấm nhưng cũng có một số bệnh nhân không sợ nước ra nhiều mồ hôi ở mặt cổ đầu nóng trong người và có thêm các triệu chứng kèm theo như: ù tai, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, nước tiểu vàng sẻn. Với những bệnh nhân mãn tính thường rối loạn cảm xúc, không làm chủ được hành vi. Suy giảm trí nhớ hay lo sợ ưu tư phiền muộn lo nghĩ quá độ, buồn bực cáu gắt hay nghi ngờ ngại giao tiếp. Đó là các triệu chứng mà trên lâm sàng và cận lâm sàng rất khó tìm ra bệnh. Các bạn có thể liên hệ đến Đông y Lê Hà số: 396 Trần Hưng Đạo, Đồng hới, Quảng bình Điện thoai : 0523 828284 - hoặc vào trang dongyleha.vn để tìm hiểu thêm.

10/8/2011 7:50:17 PM
binh-luan

hải anh Trả lời

không có gì là đáng sợ!!! đó là câu nói dành cho tôi va dành cho ai bị rltktv.Tôi đã bị bệnh này mấy năm rồi, thuốc tây , ta đều chữa đủ cả mà có đỡ đâu .Cách chữa đơn giản nhất là bạn hãy gọi điện cho tôi tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn cách tôi chiến đấu với căn bệnh này thế nào ( tôi ngại viết dài dòng mà nên nếu nói tôi sẽ giải thích được nhiều hơn hiii ). tôi là hải anh số điện thoại nè 0975660087.tôi là con gái đấy

10/29/2011 10:32:29 AM
binh-luan

Phạm minh sang Trả lời

Xin bác sĩ cho hỏi cháu bị bệnh gì ? Cháu năm nay 30 tuổi là nam giới chưa lập gia đình bị bệnh khoảng 5 tháng nay (05/2011 - 10/2011) thường có các triệu chứng: 1 Hồi hộp, tim đập mạnh và nhanh, sợ hải, ra mồ hôi tay chân và nách, chân tay lạnh, cảm giác choáng váng sắp ngất. triệu chứng này xãy ra khi tiếp xúc với mọi người hay lo sợ khi làm viêc gì đó. 2 Nôn hoặc sủi bọt mép, tay bị co rút triệu chứng này xãy ra ban đầu hiện tượng có biết nhưng sau đó không nhớ gì thời gian xãy ra khoảng 1 đến 2 phút ( thường bị khi trời lạnh ,người yếu và khi sửa dụng chất kích thích) 3 Bình thường người hay bị mệt kiệt sức, đầu đau nhói sờ lên đầu thấy có những điểm đau, người căng thẳng khó chịu, tay chân hay bị tê cháu xin cám ợn!

10/29/2011 10:32:14 AM
binh-luan

nguyen thi thuy duong Trả lời

tôi bệnh rối loạn thần kinh thực vât khoản 6năm nay rồi mà trị k hết,tái đi tái lại hoài,riết rồi tôi nản tôi k muốn đến bệnh viện để mua thuốc nửạ,tôi thường hay thở yếu,như thiếu hơi vậy đó,gần đây tôi bị đao lói phía sau phổi bên tay trái,tôi chụp hình k có bệnh phội,tôi năm nay 34 tuội,tôi ăn vô nghe năng bụng,khó chiu,tôi có cảm giac mêt mỏi,muốn ngủ ngày cho khỏe nhưng rất khó ngủ,ăn cơm cung k ngon.tôi muốn trị hết bênh này rất mong bác sỉ chỉ cho tôi cach điều trị,tôi cam 3 ơn rât nhiệu!

1/15/2012 8:42:12 AM
binh-luan

Lê Văn Hà Trả lời

+++ Cách điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật (Lê Hà) Để giúp các bệnh nhân dễ dàng nhận biết được mình có mắc bệnh RLTKTV hay không phòng khám Lê Hà xin cung cấp một số triệu chứng thường gặp của căn bệnh này như sau: Trước hết nó gây đau đầu, đau hai bên thái dương, đau trước trán lan lên đỉnh đầu, lan ra sau gáy, đau chân tóc tê bì da đầu, mỏi mắt, ít ngủ, giấc ngủ không sâu mơ lung tung hay thấy ác mộng.Trong đầu thường có cảm giác ngây ngây bâp bềnh mất thăng bằng giống say tàu xe .Suy giảm trí nhớ khó tập trung thay đổi nhân cách Buổi sáng thường đắng miệng hoa mắt chóng mặt buồn nôn, khô cổ khó nuốt giống có dị vật ở cổ, nuốt không vào khạc không ra. Tức bó ngực khó thở, cảm giác ngột ngạt thiếu ôxy. Nếu nặng thường hay bị ngất thậm chí có một số bệnh nhân muốn tự sát. Trướng bụng đầy hơi ợ hơi dạ dày sôi, chán ăn ăn không tiêu, thời tiết thay đổi đau tăng hồi hộp kéo dài, người mệt mỏi chân tay rã rời muốn nằm sau đó tự hồi phục trở lại sinh hoạt bình thường nhìn vào giống như người giả vờ. Cá biệt có một số người tăng hoặc hạ huyết áp. Nó gây rối loạn thân nhiệt, ra mồ hôi nhiều ở lòng bàn chân, bàn tay. Rối loạn sinh dục, di hoạt tinh xuất tinh sớm ở nam, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng khi hành kinh, ra khí hư ở phụ nữ, nhức mỏi toàn thân đa số sợ nước ngại tắm nước lạnh thích tắm nước ấm nhưng cũng có một số bệnh nhân không sợ nước ra nhiều mồ hôi ở mặt cổ đầu nóng trong người và có thêm các triệu chứng kèm theo như: ù tai, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, nước tiểu vàng sẻn. Với những bệnh nhân mãn tính thường rối loạn cảm xúc, không làm chủ được hành vi. Suy giảm trí nhớ hay lo sợ ưu tư phiền muộn lo nghĩ quá độ, buồn bực cáu gắt hay nghi ngờ ngại giao tiếp. Đó là các triệu chứng mà trên lâm sàng và cận lâm sàng rất khó tìm ra bệnh. Các bạn có thể liên hệ đến Đông y Lê Hà số: 396 Trần Hưng Đạo, Đồng hới, Quảng bình Điện thoai : 0523 828284 -0918827284 hoặc vào trang www.dongyleha.vn để tìm hiểu thêm.

1/15/2012 8:42:06 AM
binh-luan

LêVăn Hà Trả lời

Phương pháp điều trị rối loạn thần kinh thực vật (Lê Hà) Để giúp các bệnh nhân dễ dàng nhận biết được mình có mắc bệnh RLTKTV hay không phòng khám Lê Hà xin cung cấp một số triệu chứng thường gặp của căn bệnh này như sau: Trước hết nó gây đau đầu, đau hai bên thái dương, đau trước trán lan lên đỉnh đầu, lan ra sau gáy, đau chân tóc tê bì da đầu, mỏi mắt, ít ngủ, giấc ngủ không sâu mơ lung tung hay thấy ác mộng.Trong đầu thuuwowngf có cảm giác ngây ngây lơ lửng mất thăng bằng .giống say tàu xe Suy giảm trí nhớ ,khó tập trung ,thay dổi nhân cách hay bực bội cáu gắt Buổi sáng thường đắng miệng hoa mắt chóng mặt buồn nôn, khô cổ khó nuốt giống có dị vật ở cổ, nuốt không vào khạc không ra. Tức bó ngực khó thở, cảm giác ngột ngạt thiếu ôxy. Nếu nặng thường hay bị ngất thậm chí có một số bệnh nhân muốn tự sát. Trướng bụng đầy hơi ợ hơi dạ dày sôi, chán ăn ăn không tiêu, thời tiết thay đổi đau tăng hồi hộp kéo dài, người mệt mỏi chân tay rã rời muốn nằm sau đó tự hồi phục trở lại sinh hoạt bình thường nhìn vào giống như người giả vờ. Cá biệt có một số người tăng hoặc hạ huyết áp. Nó gây rối loạn thân nhiệt, ra mồ hôi nhiều ở lòng bàn chân, bàn tay. Rối loạn sinh dục, di hoạt tinh xuất tinh sớm ở nam, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng khi hành kinh, ra khí hư ở phụ nữ, nhức mỏi toàn thân đa số sợ nước ngại tắm nước lạnh thích tắm nước ấm nhưng cũng có một số bệnh nhân không sợ nước ra nhiều mồ hôi ở mặt cổ đầu nóng trong người và có thêm các triệu chứng kèm theo như: ù tai, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, nước tiểu vàng sẻn. Với những bệnh nhân mãn tính thường rối loạn cảm xúc, không làm chủ được hành vi. Suy giảm trí nhớ hay lo sợ ưu tư phiền muộn lo nghĩ quá độ, buồn bực cáu gắt hay nghi ngờ ngại giao tiếp. Đó là các triệu chứng mà trên lâm sàng và cận lâm sàng rất khó tìm ra bệnh. Các bạn có thể liên hệ đến Đông y Lê Hà số: 396 Trần Hưng Đạo, Đồng hới, Quảng bình Điện thoai : 0523 828284 - 0918827284 E-mail ;[email protected] hoặc vào trang Website; www.dongyleha.vn để tìm hiểu thêm.

1/15/2012 3:57:24 PM
binh-luan

nguyễn xuân tiến Trả lời

tôi năm nay 26 tuổi, các triệu chứng bệnh tôi cung giống như nêu trên, vảy cho tôi hỏi: thời gian điều trị rối loạn hệ tk thực vật ngăn hay dài vay, cũ thể là bao nhiêu? các loai thuôc uống hiểu quả nhât? cho tôi hỏi triệu chứng này luôn: tôi thường hay run, giăt mình, giao tiếp không lưu loát đó là triệu chứng bệnh gi?

5/31/2012 9:24:01 AM
binh-luan

Lò Minh huệ Trả lời

phẫu thuật nội soi cắt hạch thần kinh giao cảm ở đâu ngoài bắc và hết khoảng bao nhiêu tiền. Diễn giải: Tôi bị ra nhiều mồ hôi nhiều ở trên trấn, ra theo cảm xúc, hay bừng măt. Xin cảm ơn

5/31/2012 9:24:06 AM
binh-luan

nguyen văn huy Trả lời

bác sĩ cho tôi hỏi tôi cũng bị 1 trong những bệnh như trên thì phai làm như thế nào hoặc đi khám ở đâu

5/31/2012 9:24:11 AM
binh-luan

linh Trả lời

thưa bác sỵ tôi năm nay 50 tuổi 2 ngày nay tôi thấy miệng luôn ngứa và chan chát .Khi hỏi dược sỹ tư vấn thì họ nói có thể là do rối loạn thần kinh thực vât.xin hỏi bác sỹ với bệnh lý và biểu hiện như trên tôi có phải bị bệnh rối loạn thực vật k

5/31/2012 9:23:55 AM
binh-luan

le ha Trả lời

+++ Rối loạn thần kinh thực vật và phương pháp điều trị (LêVăn Hà) Phương pháp điều trị rối loạn thần kinh thực vật (Lê Hà) Để giúp các bệnh nhân dễ dàng nhận biết được mình có mắc bệnh RLTKTV hay không phòng khám Lê Hà xin cung cấp một số triệu chứng thường gặp của căn bệnh này như sau: Trước hết nó gây đau đầu, đau hai bên thái dương, đau trước trán lan lên đỉnh đầu, lan ra sau gáy, đau chân tóc tê bì da đầu, mỏi mắt, ít ngủ, giấc ngủ không sâu mơ lung tung hay thấy ác mộng.Trong đầu thường có cảm giác ngây ngây lơ lửng mất thăng bằng .giống say tàu xe Suy giảm trí nhớ ,khó tập trung ,thay dổi nhân cách hay bực bội cáu gắt Buổi sáng thường đắng miệng hoa mắt chóng mặt buồn nôn, khô cổ khó nuốt giống có dị vật ở cổ, nuốt không vào khạc không ra. Tức bó ngực khó thở, cảm giác ngột ngạt thiếu ôxy. Nếu nặng thường hay bị ngất thậm chí có một số bệnh nhân muốn tự sát. Trướng bụng đầy hơi ợ hơi dạ dày sôi, chán ăn ăn không tiêu, thời tiết thay đổi đau tăng hồi hộp kéo dài, người mệt mỏi chân tay rã rời muốn nằm sau đó tự hồi phục trở lại sinh hoạt bình thường nhìn vào giống như người giả vờ. Cá biệt có một số người tăng hoặc hạ huyết áp. Nó gây rối loạn thân nhiệt, ra mồ hôi nhiều ở lòng bàn chân, bàn tay. Rối loạn sinh dục, di hoạt tinh xuất tinh sớm ở nam, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng khi hành kinh, ra khí hư ở phụ nữ, nhức mỏi toàn thân đa số sợ nước ngại tắm nước lạnh thích tắm nước ấm nhưng cũng có một số bệnh nhân không sợ nước ra nhiều mồ hôi ở mặt cổ đầu nóng trong người và có thêm các triệu chứng kèm theo như: ù tai, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, nước tiểu vàng sẻn. Với những bệnh nhân mãn tính thường rối loạn cảm xúc, không làm chủ được hành vi. Suy giảm trí nhớ hay lo sợ ưu tư phiền muộn lo nghĩ quá độ, buồn bực cáu gắt hay nghi ngờ ngại giao tiếp. Đó là các triệu chứng mà trên lâm sàng và cận lâm sàng rất khó tìm ra bệnh. Các bạn có thể liên hệ đến Đông y Lê Hà số: 396 Trần Hưng Đạo, Đồng hới, Quảng bình Điện thoai : 0523 828284 - 0918827284 E-mail ;[email protected] hoặc vào trang Website; www.dongyleha.vn để tìm hiểu thêm.

6/2/2012 2:28:59 PM
binh-luan

Lê Văn Hà Trả lời

Để giúp các bệnh nhân dễ dàng nhận biết được mình có mắc bệnh RLTKTV hay không phòng khám Lê Hà xin cung cấp một số triệu chứng thường gặp của căn bệnh này như sau: Trước hết nó gây đau đầu, đau hai bên thái dương, đau trước trán lan lên đỉnh đầu, lan ra sau gáy, đau chân tóc tê bì da đầu, mỏi mắt, ít ngủ, giấc ngủ không sâu mơ lung tung hay thấy ác mộng.Trong đầu thường có cảm giác ngây ngây giống say tàu xe bước chân hẩng hụt Buổi sáng thường đắng miệng hoa mắt chóng mặt buồn nôn, khô cổ khó nuốt giống có dị vật ở cổ, nuốt không vào khạc không ra. Tức bó ngực khó thở, cảm giác ngột ngạt thiếu ôxy. Nếu nặng thường hay bị ngất thậm chí có một số bệnh nhân muốn tự sát. Trướng bụng đầy hơi ợ hơi dạ dày sôi, chán ăn ăn không tiêu, thời tiết thay đổi đau tăng hồi hộp kéo dài, người mệt mỏi chân tay rã rời muốn nằm sau đó tự hồi phục trở lại sinh hoạt bình thường nhìn vào giống như người giả vờ. Cá biệt có một số người tăng hoặc hạ huyết áp. Nó gây rối loạn thân nhiệt, ra mồ hôi nhiều ở lòng bàn chân, bàn tay. Rối loạn sinh dục, di hoạt tinh xuất tinh sớm ở nam, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng khi hành kinh, ra khí hư ở phụ nữ, nhức mỏi toàn thân đa số sợ nước ngại tắm nước lạnh thích tắm nước ấm nhưng cũng có một số bệnh nhân không sợ nước ra nhiều mồ hôi ở mặt cổ đầu nóng trong người và có thêm các triệu chứng kèm theo như: ù tai, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, nước tiểu vàng sẻn. Với những bệnh nhân mãn tính thường rối loạn cảm xúc, không làm chủ được hành vi. Suy giảm trí nhớ hay lo sợ ưu tư phiền muộn lo nghĩ quá độ, buồn bực cáu gắt hay nghi ngờ ngại giao tiếp. Đó là các triệu chứng điển hình 0mà trên lâm sàng và cận lâm sàng rất khó tìm ra bệnh. Các bạn có thể liên hệ đến Đông y Lê Hà số: 396 Trần Hưng Đạo, Đồng hới, Quảng bình Điện thoai : 0523 828284 - 0918827284 hoặc vào trang dongyleha.vn để tìm hiểu thêm.

6/2/2012 8:32:27 PM
binh-luan

Lê Văn Hà Trả lời

Phương pháp điều trị rối loạn thần kinh thực vật (Lê Hà) Để giúp các bệnh nhân dễ dàng nhận biết được mình có mắc bệnh RLTKTV hay không phòng khám Lê Hà xin cung cấp một số triệu chứng thường gặp của căn bệnh này như sau: Trước hết nó gây đau đầu, đau hai bên thái dương, đau trước trán lan lên đỉnh đầu, lan ra sau gáy, đau chân tóc tê bì da đầu, mỏi mắt, ít ngủ, giấc ngủ không sâu mơ lung tung hay thấy ác mộng.Trong đầu thuuwowngf có cảm giác ngây ngây lơ lửng mất thăng bằng .giống say tàu xe Suy giảm trí nhớ ,khó tập trung ,thay dổi nhân cách hay bực bội cáu gắt Buổi sáng thường đắng miệng hoa mắt chóng mặt buồn nôn, khô cổ khó nuốt giống có dị vật ở cổ, nuốt không vào khạc không ra. Tức bó ngực khó thở, cảm giác ngột ngạt thiếu ôxy. Nếu nặng thường hay bị ngất thậm chí có một số bệnh nhân muốn tự sát. Trướng bụng đầy hơi ợ hơi dạ dày sôi, chán ăn ăn không tiêu, thời tiết thay đổi đau tăng hồi hộp kéo dài, người mệt mỏi chân tay rã rời muốn nằm sau đó tự hồi phục trở lại sinh hoạt bình thường nhìn vào giống như người giả vờ. Cá biệt có một số người tăng hoặc hạ huyết áp. Nó gây rối loạn thân nhiệt, ra mồ hôi nhiều ở lòng bàn chân, bàn tay. Rối loạn sinh dục, di hoạt tinh xuất tinh sớm ở nam, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng khi hành kinh, ra khí hư ở phụ nữ, nhức mỏi toàn thân đa số sợ nước ngại tắm nước lạnh thích tắm nước ấm nhưng cũng có một số bệnh nhân không sợ nước ra nhiều mồ hôi ở mặt cổ đầu nóng trong người và có thêm các triệu chứng kèm theo như: ù tai, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, nước tiểu vàng sẻn. Với những bệnh nhân mãn tính thường rối loạn cảm xúc, không làm chủ được hành vi. Suy giảm trí nhớ hay lo sợ ưu tư phiền muộn lo nghĩ quá độ, buồn bực cáu gắt hay nghi ngờ ngại giao tiếp. Đó là các triệu chứng mà trên lâm sàng và cận lâm sàng rất khó tìm ra bệnh. Các bạn có thể liên hệ đến Đông y Lê Hà số: 396 Trần Hưng Đạo, Đồng hới, Quảng bình Điện thoai : 0523 828284 - 0918827284 E-mail ;[email protected] hoặc vào trang Website; www.dongyleha.vn để tìm hiểu thêm.

6/3/2012 5:15:10 PM
binh-luan

le ha Trả lời

Để giúp các bệnh nhân dễ dàng nhận biết được mình có mắc bệnh RLTKTV hay không phòng khám Lê Hà xin cung cấp một số triệu chứng thường gặp của căn bệnh này như sau: Trước hết nó gây đau đầu, đau hai bên thái dương, đau trước trán lan lên đỉnh đầu, lan ra sau gáy, đau chân tóc tê bì da đầu, mỏi mắt, ít ngủ, giấc ngủ không sâu mơ lung tung hay thấy ác mộng. Buổi sáng thường đắng miệng hoa mắt chóng mặt buồn nôn, khô cổ khó nuốt giống có dị vật ở cổ, nuốt không vào khạc không ra. Tức bó ngực khó thở, cảm giác ngột ngạt thiếu ôxy. Nếu nặng thường hay bị ngất thậm chí có một số bệnh nhân muốn tự sát. Trướng bụng đầy hơi ợ hơi dạ dày sôi, chán ăn ăn không tiêu, thời tiết thay đổi đau tăng hồi hộp kéo dài, người mệt mỏi chân tay rã rời muốn nằm sau đó tự hồi phục trở lại sinh hoạt bình thường nhìn vào giống như người giả vờ. Cá biệt có một số người tăng hoặc hạ huyết áp. Nó gây rối loạn thân nhiệt, ra mồ hôi nhiều ở lòng bàn chân, bàn tay. Rối loạn sinh dục, di hoạt tinh xuất tinh sớm ở nam, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng khi hành kinh, ra khí hư ở phụ nữ, nhức mỏi toàn thân đa số sợ nước ngại tắm nước lạnh thích tắm nước ấm nhưng cũng có một số bệnh nhân không sợ nước ra nhiều mồ hôi ở mặt cổ đầu nóng trong người và có thêm các triệu chứng kèm theo như: ù tai, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, nước tiểu vàng sẻn. Với những bệnh nhân mãn tính thường rối loạn cảm xúc, không làm chủ được hành vi. Suy giảm trí nhớ hay lo sợ ưu tư phiền muộn lo nghĩ quá độ, buồn bực cáu gắt hay nghi ngờ ngại giao tiếp. Đó là các triệu chứng mà trên lâm sàng và cận lâm sàng rất khó tìm ra bệnh. Các bạn có thể liên hệ đến Đông y Lê Hà số: 396 Trần Hưng Đạo, Đồng hới, Quảng bình Điện thoai : 0523 828284 - 0918827284 hoặc vào trang dongyleha.vn để tìm hiểu thêm.

6/5/2012 10:18:04 AM
Đánh giá:

Hỏi về nguyên nhân tiểu ra máu

em năm nay 19 tuổi, dạo gần đây em phát hiện khi đi tiểu em thường có máu đỏ tươi hoặc cục máu kèm theo chất nhầy màu đục ở cuối bãi thỉnh thoảng kèm theo rát rát và hơi khó chịu khi đi tiểu, em rất lo sơ. xin cho em biết đây là biểu hiện của bệnh gi? có nguy hiểm đến tính mạng không và trong lúc bi thế này có nên QHTD không a?và có cách đơn giản nào để tạm thời khắc phục không ạ! em xin cảm ơn


Hoi ve nguyen nhan tieu ra mau


em nam nay 19 tuoi, dao gan day em phat hien khi di tieu em thuong co mau do tuoi hoac cuc mau kem theo chat nhay mau duc o cuoi bai thinh thoang kem theo rat rat va hoi kho chiu khi di tieu, em rat lo so. xin cho em biet day la bieu hien cua benh gi? co nguy hiem den tinh mang khong va trong luc bi the nay co nen QHTD khong a?va co cach don gian nao de tam thoi khac phuc khong a! em xin cam on


Mau nuoc tieu tro nen bat thuong co the do thay doi loi song. Nhung neu ban thay co mau trong nuoc tieu thi hay di kham vi do la dau hieu cua benh, rat nghiem trong va co the de doa tinh mang.

 

Nuoc tieu binh thuong co mau vang rom hoac trong. Tieu ra mau la hien tuong co mau trong nuoc tieu. Tren thuc te, ban co the thay mau do tuoi trong nuoc tieu; nhung mau cung co the bi hoa tan, lam cho nuoc tieu co mau hong, mau gi sat hoac nau.

 

Tieu ra mau xuat hien dot ngot va khong kem theo dau la dau hieu pho bien nhat cua ung thu bang quang. Nieu huyet cung co the la dau hieu cua ung thu than hoac ung thu tien liet tuyen o nam gioi, dac biet voi nhung nguoi tren 50 tuoi. Nhung dau hieu cua ung thu tuyen tien liet thuong thay hon o duong tiet nieu, bao gom dong nuoc tieu yeu hoac ngat quang, tieu tien nhieu hoac it di, cam giac dau hoac rat bong khi tieu tien. Tuy nhien, hau het moi benh nhan chi thay co mot vai trieu chung nao do. De dieu tri, co the phai dung phau thuat cat bo tuyen, tia xa hoac dieu tri bang noi tiet.

 

Tieu ra mau khong phai bao gio cung do ung thu. Neu kem theo dau hoac tieu nhieu lan, co the chi don gian la nhiem trung duong tiet nieu khoi nguon tu than hoac tu bang quang. Khi do, ban co the dung khang sinh theo don cua bac si de dieu tri nhiem trung. Neu dau o vung xuong mu, o hai ben ho chau hoac vung that lung thi co the ban bi soi tiet nieu nhu o bang quang, nieu quan hoac than. Nhung soi nho co the tu dao thai; hoac duoc bac si lay qua duong nieu dao. Voi nhung soi lon hon o than, co the phai phau thuat de lay soi hoac tan soi ngoai co the.

 

Tieu ra mau cung co the do viem than man tinh, xuat phat tu nguyen nhan nhiem trung duong tiet nieu khong duoc dieu tri, soi duong tiet nieu, do cac chat doc hoac dung mot so thuoc keo dai. Viem than man tinh co the dan den suy than.

 

Mau nuoc tieu bat thuong khong phai luc nao cung la dau hieu cua benh nghiem trong. Mot so thuc pham co the tam thoi khien nuoc tieu co mau hong, mau nau. Viec dung mot so thuoc Dong y nhu cay dai hoang, la cay muong... co the lam cho nuoc tieu co mau vang sam. Bat thuong ve mau cua nuoc tieu se mat di khi ngung su dung cac thuoc tren. Nhung hom thoi tiet nang nong, nuoc tieu co the bi co dac va co mau vang sam. Do cung la dau hieu ban can phai uong them nhieu nuoc.

 

De tim hieu chinh xac nguyen nhan benh, ban nen di kham chuyen khoa than – tiet nieu de duoc chan doan va dieu tri dung benh. Trong thoi gian kham chua benh ban nen han che quan he tinh duc trong thoi gian kham va chua benh.

 

Chuc ban suc khoe!

Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212