Hỏi về cách tập xà đơn để cải thiện chiều cao

      Ngọc - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Em là nữ, năm nay 17t, em muốn tập xà đơn để cải thiện chiều cao, xin cho em hỏi cách tập để có hiệu quả tốt nhất cho chiều cao. Xin cảm ơn.
Hỏi về cách tập xà đơn để cải thiện chiều cao

Tập xà đơn rất đơn giản, bạn cầm xà độ rộng khác nhau sẽ có tác dụng vào các cơ khác nhau.


Nếu bạn mới tập tốt nhất bạn nên cầm rộng hơn bề rộng của vai.


Có 2 kiểu nắm xà :


- thứ nhất là sao cho lòng bàn tay quay vào người


- thứ 2 là cầm để lòng bàn tay hướng ra ngoài nhưng theo mình bạn nên cầm theo cách thứ 2.


Để kéo xà đơn tốt khi nhấc người khỏi mặt đất đầu tiên bạn phải giữ thăng bằng tốt


- Động tác 1: từ từ dùng lực tay kéo người lên đến khi mặt ngang xà, bạn hãy cố gắng giữ ở tư thế nay khoảng 2 giây sẽ rất tốt.( mới tập thì ko cần thiết, bạn chỉ cần tập để làm quen, sau khoảng 1 tuần bạn sẽ quen và có thể giữ )


- Động tác 2 : từ từ thả người xuống ( bạn ko nên thả nhanh quá)

lặp lại các động tác trên.


Bạn nên tập ít từ 3 đến 4 hiệp mỗi hiệp từ 10 đến 12 lần.

Ngoài ra, để có thể phát triển chiều cao, em cần có một chế độ dinh dưỡng và dinh hoạt hợp lý. Cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất, cần ăn những chất có chứ nhiều collagen như gân bò để tăng phần sụn đầu xương. Ngoài ra nạp nhiều nghêu, sò, ốc hến, cá biển sẽ bổ sung được canxi, magné, kẽm - nguyên liệu tốt nhất tạo thành xương. Hàng đêm phải ngủ đủ ít nhất 8h. Ban đêm hormone tăng trưởng mới hoạt động và kích thích sụn đầu xương cốt hoá làm xương dài ra.


Chúc bạn thành công!
Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

hien Trả lời

ngay sau khi sinh cháu được 3 ngày cháu có hiện tượng khịt khịt mũi, nhưng ko co nước mũi đến nay cháu đã được 1 tháng 10 ngày mà mũi cháu không thấy khỏi, cháu vẫn ăn ngủ bình thường thở bình thường , nhưng tiếng khịt nghe rat rõ và có vẻ rất khó chiu. em đã nhỏ cho cháu thuốc nhỏ mũi o,9% ko thấy đỡ, vậy bác sĩ làm ơn cho em hỏi cháu nhà em bị bệnh gì và cách chữa trị cho chạu em xin chân thành cảm ơn!

8/12/2011 9:35:34 AM
binh-luan

Vũ Thị Ngọc Dung Trả lời

Em mới sinh con được hơn 3 tháng, núm vú bị nứt từ khi bắt đầu cho bé bú đến bây giờ vẫn không khỏi. Mỗi khi sữa tiết ra thì em thấy đau buốt, nhìn ở mặt núm vú thấy có rất nhiều mụn trắng như trứng cá. Nhiều mụn mọc ở bên trong khe nứt, em nặn ra thì thấy có nhân màu trắng, cứng, có những mụn nhân dài thành sợi. Em không cho con bú 1 ngày để nặn hết sữa ra thì thấy 1 vài tia đục đục như lẫn máu hoặc mủ, em cũng không rõ lắm. Khi em nặn nhân mụn ra thì cho con bú không đau nữa, nhưng được vài hôm đầu vú lại nứt thêm, và lại có nhân mụn mới, khi con bú vô cùng đau nhức. Xin hỏi bác sĩ em bị bệnh gì ạ? Và làm thế nào để chữa cho chóng khỏi, em cứ định không cho con bú nữa, nhưng rồi lại thương con vì sữa mẹ luôn căng đầy, con lại không được bú. Mà em nặn ra thì không thể hết căng được, bé bú mới hết căng và đỡ đau. Những mụn đó đã bịt kín các tia sữa, làm cho em không thể nặn ra được. Em cám ơn bác sĩ.

5/27/2010 1:44:01 PM
binh-luan

khanh linh Trả lời

be bi nha minh bi nhiem vỉut rota,bi non mua va di ngoai ra nuoc nhieu lan trong ngay lam,co nguoi bao la minh mua sua chong non ve cho be bi an nhung minh ko biet co nen cho be uong ko moi nguoi giup minh voi!cam on

8/12/2011 9:35:40 AM
binh-luan

Nguyễn thị Khiêm Trả lời

Chào BS! Bầu vú em mọc mụn bên trong thấy đau được 3 ngày rồi. sò tay vào có cục nhỏ nhỏ. Hiện tại em đang rất lo lắng không biết bệnh gì? Có phải ung thư vú không?. Em chưa uống thuốc hay xoa cái gì cả. Bs tư vấn giúp em, Cảm ơn Bs

8/12/2011 9:35:24 AM
binh-luan

Lâm Gia Hân Trả lời

Hiện nay cháu đang học lớp 12 ( chưa sinh con) nhưng núm vú cháu nổi đốm trắng trắng ở nhũ hoa, rồi cứng lại bóc hết lớp này thì vài ngày sau lại có lớp khác cứ liên tiếp gần 1 tháng rồi ạ! cháu ở q12 và không biết ở đây có phòng khám nào để khám không ạ ? Cháu cũng đang học để sắp thi tốt nghiệp nên bác sĩ có thể cho cháu biết làm cách nào để ngăn chặn bệnh hoặc phương pháp đơn giản nhất được không ạ ?

1/11/2012 4:00:59 PM
binh-luan

nguyễn thanh Trả lời

Em mới sinh con được 8 tháng . Khoảng hai tháng nay em bi ngứa núm vú, rất ngựa, có khi thấy bình thuờng,da ở xung quanh núm tấy đỏ , da mỏng và non, vậy em đang bị bệnh gì xin bác sĩ tư vấn giúp ạ ,em cảm ơn

1/14/2012 11:11:55 AM
Đánh giá:

Hỏi về cách tập xà đơn để cải thiện chiều cao

Em là nữ, năm nay 17t, em muốn tập xà đơn để cải thiện chiều cao, xin cho em hỏi cách tập để có hiệu quả tốt nhất cho chiều cao. Xin cảm ơn.


Hoi ve cach tap xa don de cai thien chieu cao


Em la nu, nam nay 17t, em muon tap xa don de cai thien chieu cao, xin cho em hoi cach tap de co hieu qua tot nhat cho chieu cao. Xin cam on.


Tap xa don rat don gian, ban cam xa do rong khac nhau se co tac dung vao cac co khac nhau.


Neu ban moi tap tot nhat ban nen cam rong hon be rong cua vai.


Co 2 kieu nam xa :


- thu nhat la sao cho long ban tay quay vao nguoi


- thu 2 la cam de long ban tay huong ra ngoai nhung theo minh ban nen cam theo cach thu 2.


De keo xa don tot khi nhac nguoi khoi mat dat dau tien ban phai giu thang bang tot


- Dong tac 1: tu tu dung luc tay keo nguoi len den khi mat ngang xa, ban hay co gang giu o tu the nay khoang 2 giay se rat tot.( moi tap thi ko can thiet, ban chi can tap de lam quen, sau khoang 1 tuan ban se quen va co the giu )


- Dong tac 2 : tu tu tha nguoi xuong ( ban ko nen tha nhanh qua)

lap lai cac dong tac tren.


Ban nen tap it tu 3 den 4 hiep moi hiep tu 10 den 12 lan.

Ngoai ra, de co the phat trien chieu cao, em can co mot che do dinh duong va dinh hoat hop ly. Can bo sung day du duong chat, can an nhung chat co chu nhieu collagen nhu gan bo de tang phan sun dau xuong. Ngoai ra nap nhieu ngheu, so, oc hen, ca bien se bo sung duoc canxi, magne, kem - nguyen lieu tot nhat tao thanh xuong. Hang dem phai ngu du it nhat 8h. Ban dem hormone tang truong moi hoat dong va kich thich sun dau xuong cot hoa lam xuong dai ra.


Chuc ban thanh cong!
Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212