Hỏi về hiện tượng đau nhức khớp gối

      Pham THi Kim Hue - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Chau 21 tuoi, thinh thoảng đầu gối bị nhức, có khi nhức cùng khớp tay .Trong ngừời cảm giác ớn lạnh, thấy rất mệt mỏi .Nhưng cơn đau kéo dài không quá 3 ngày, đặc biệt khi xoa dầu thấy đỡ đau . THường bị nhiều khi trời lạnh, mẹ cháu cũng bị như cháu nhưng khi khám bác sĩ khoong cho kết luận rõ nen cháu cũng không biết chính xác bị gì, có phải liên quan đến thoái hoá khớp không ạ .Xin bác sĩ giúp chạu
Hỏi về hiện tượng đau nhức khớp gối

Đau khớp nói chung và đau khớp gối nói riêng là một dấu hiệu rất hay gặp trên lâm sàng các bệnh khớp và cũng là một trong những nguyên nhân khiến người bệnh phải đi khám bệnh.

 

Tuy nhiên, đau khớp gối chỉ là triệu chứng của rất nhiều bệnh khớp khác nhau như chấn thương khớp gối; viêm khớp gối (viêm màng hoạt dịch khớp; viêm tổ chức phần mềm quanh khớp); thoái hóa khớp gối hoặc trong các bệnh u ác tính (u nguyên phát hoặc thứ phát ở xương, tổ chức mềm gần khớp), bệnh mạch máu (hoại vô mạch...).

 

Chính vì vậy, phải xác định rõ tính chất đau khớp (đau một điểm hay đau toàn bộ khớp gối, đau có tăng lên khi vận động...); đau có kèm theo viêm khớp gối và tràn dịch khớp gối hay không; đau khớp có kèm theo hạn chế vận động khớp hay không; đau khớp gối có kèm theo sốt, đau các khớp khác không...?

 

Ở lứa tuổi trẻ nếu chỉ đau khớp gối đơn thuần, không có điểm đau cố định và không kèm theo tình trạng viêm khớp (sưng nề, nóng đỏ vùng khớp gối, hoặc có khi sưng khớp gối rất to do tràn dịch khớp) thì cần phải lưu ý đến nguyên nhân đau do chấn thương (ngã, bước hụt chân, đi guốc dép quá cao, căng kéo khớp gối thô bạo khi tập thể dục...); hoặc do khớp luôn ở một tư thế cố định quá lâu (ngồi làm việc quá lâu không thay đổi tư thế, đứng quá lâu...).

 

Trường hợp này chỉ nên xoa bóp khớp và vận động khớp nhẹ nhàng, có băng chun bảo vệ khớp gối khi tập thể thao. Nếu hiện tượng đau khớp này xảy ra người trên 40-50 tuổi phải nghĩ đến nguyên nhân đau khớp gối do thoái hóa khớp và cần phải đến khám bác sĩ chuyên khoa để có phương pháp điều trị thích hợp: vận động liệu pháp, massage, thuốc giảm đau, thuốc tăng cường sự bền vững của sụn khớp. Mặt khác, đau khớp gối ở người cao tuổi cần lưu ý đến tình trạng loãng xương kết hợp với thoái hóa khớp.

 

Nếu đau khớp gối với các điểm đau cố định, đau tăng khi vận động phải lưu ý đến trường hợp viêm các điểm bám gân như viêm lồi cầu xương chày, viêm gân cơ tứ đầu đùi... Đau khớp gối kèm theo hiện tượng sưng nóng đỏ tại khớp gối, tràn dịch khớp gối... nên đến tư vấn tại các cơ sở chuyên khoa để chẩn đoán và điều trị kịp thời.

 

Chúc bạn mau khỏi!

Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

honghoaqb Trả lời

dạo gần đây e hay đi đại tiện ra phân màu đen như than,và có mùi rất khó chiu. xin hỏi bác sĩ e mắc bệnh gì? em không có triệu chứng nôn ra máu hay đi ngoài ra máu,dạo này e đang uống thuốc siderfor capsules.xin hỏi bác sĩ loại thuốc này có gây ảnh hưởng đến biểu hiện của phân không ah.

7/30/2010 10:08:00 AM
binh-luan

đặng duy thanh Trả lời

đây là bài rất hay, có thể nói rỏ ràng hơn nữa được khộng em rất thích đọc và em muốn hiểu rỏ hơn! cảm ơn anh chị rất nhiều!!!!!!!!..........

7/30/2010 10:07:29 AM
binh-luan

ngô văn giang Trả lời

tôi năm nay 28 tuôi, trước đó tôi đã từng dùng thuốc tây (kháng sinh liều cao để trị mụn trứng cá bọc, thòi gian dùng kéo dài khoảng 1 năm) . hiện giờ tôi thấy hay đâu lâm dâm ở giữa bụng và hay đi bngoai phân đen, kèm theo khi đi ngoai xong có cảm giác bịn dịn ở hậu môn, hay bị táo bọn nhung vẫn làm việc và choi thể thao bình thường rất mong bác sỹ tư vấn dùng ,xin cam ơn!

7/30/2010 10:06:48 AM
binh-luan

Nguyễn Vân Trả lời

Tôi năm nay 25 tuổi . Gần đây tôi bị đi ngoài ra máu tươi rất nhiệu Bụng không thấy đạu . Đã 4,5 lần như thệ Tôi rất hoang mang không bit phải làm sao. Vì có con nhỏ nen việc đi khám mất nhiều thời gian. Ai bit gì về căn bệnh này xin cho tôi vài lời khuyện Xin cảm ơn

8/12/2010 8:56:09 AM
binh-luan

Nguyễn Thị Hồng Cẩm Trả lời

Con tôi năm nay 7 tuổi bé nặng 22kg .Dạo gần đây Bé có đi phân đen ( hễ đi 2 lần là có 1 lần đi phân đen).Tôi thường xuyên cho Bé ăn thịt bò và uống thuốc bổ sung Calcigenol.Bé vẫn vận động ,chơi bình thượng Xin hỏi Bác sĩ Con tôi có bệnh gì khộng Xin cám ơn

8/12/2010 8:56:03 AM
binh-luan

NGUYỄN THỊ BÌNH Trả lời

Thưa bác sĩ, cháu năm nay 21 tuổi, gần đây cháu thường xuyên đại tiện phân đen, hiện tượng này đã xảy ra tương đối lâu, gần đây cháu còn bị chảy máu khi đi đại tiện, cháu không bị táo bón nhưng vẫn chảy máu và hơi rát phần hậu môn nên cháu cũng không biết là chảy máu ở trong hay ngoài, năm ngoái cháu có bị sốt xuất huyết rất nặng không biết là có bị ảnh hưởng j không? và cháu đang dùng thuốc Vidorigyl và Rutin C để trị chảy máu chân răng, cháu không biết như vậy là do thuốc hay tại sao a? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp cháu!?

10/4/2010 12:59:00 PM
binh-luan

Nguyễn xuân tú Trả lời

chau bị táo bón cũng khá lâu rồi .Cũng khá lâu rồi cháu đi ngoài ra máu nhưng đến bây gì thí không nhưng lại khoảng 3-4 ngày mới đi ngoai là nguyên nhân thế nào a.

6/21/2011 10:46:38 AM
binh-luan

Phạm Thị Quỳnh Anh Trả lời

Cách đây một tuần tôi có uống thuốc bổ sung chất sắt do mua ở tiệm thuốc tây gần nhà, mỗi ngày tôi uống 2 viên vào buổi sáng và buổi tối nhưng tôi thấy người bị táo bón nhưng khi đi ngoài được thì phân có màu đen rất la. Xin bác sỹ tư vấn giúp tôi được rõ, vì tôi thấy người dạo này hay chóng mặt nhức đầu thì nghỉ là thiếu máu nên mua thuốc bổ sung chất sắt để uống ( thuốc FERROVIT ). Mong được sự hồi đáp nhanh của bác sỵ Xin chân thành cảm ơn.

7/4/2011 10:03:24 AM
binh-luan

Nguyễn 1975 Trả lời

Chào bác sĩ Tôi năm nay 35 tuổi, tôi hay bị tình trạng táo bón, vì vậy việc đại tiện rất khó khăn, thỉnh thoảng có búi trĩ lòi ra ngoại Gần đây(khoảng 2 tuần trở lại đây) mỗi lần đi ngoài thì bị chảy rất nhiều máu, nhờ bác sỹ tư vấn cách chữa trị giúp Xin cảm on

6/21/2011 10:50:28 AM
binh-luan

Nguyễn Đương Nhiên Trả lời

Chào bác sỹ Tôi năm nay 35 tuội khoảng 3 năm trở lại đây, khi thời tiết bắt đầu trở lạnh(vào mùa đông), thì trên đầu tôi nổi những mụn nước dưới chân tóc(cũng có khi có mủ trắng), các mụn này gây ra rất đau nhức, cứ hết mùa đông thì các mụn này sẽ tự hết . Mong bác sỹ tư vấn cho cách chữa trị

7/4/2011 10:03:30 AM
binh-luan

Nguyễn kim nhật Trả lời

Thưa Bác sĩ ,em năm nay 21 tuổi em có đi ngoài phân đen cũng gần 1 tháng em nghĩ không vấn đề gì nhưng khi thấy phân đen có dính ít mắu em mới lên mạng Search.Mong Bác sĩ tư vấn với em em đang đi học em sợ nhập viện mất nhiều thời gian. Em có tập thể hình thường hay vận động cơ bụng mạnh .

7/4/2011 10:03:36 AM
binh-luan

Nguyen huu thanh Trả lời

Xin hỏi Bác sĩ ! Tôi thường xuyên bị khó đi cầu , có đợt tôi đi ra ít máu thời gian sau thì khó đi và đi nhắt mà phân có khi lỏng có khi mềm nhảo . Bây giờ thì phân lại thường có màu nâu màu sẩm và có khi màu đen . Nói chung khi nào cũng có cảm giá khó chịu và lục sục trong bụng khi bắt đầu đi cầu , đi xong thì cảm giác khó chịu và đau rát phần hậu môn . Đã bị như vậy nhưng tôi lại hay uống rượu vì tính ham vui với bạn bè đồng nghiệp sau công việc . Như vậy có nguy hiểm nhiều không . Xin bác sĩ giải đáp cho tôi và cho tôi một vài lời khuyên

7/4/2011 10:03:42 AM
binh-luan

trịnh công hùng Trả lời

xin chào bác sĩ,em bị sôi bụng về đêm và đi ngoài phân nhầy,kèm theo máu,không biết em bị làm sao ?

7/4/2011 10:03:48 AM
binh-luan

nguyễn đình sỏn hải Trả lời

tôi bị đi ngoài phân vàng xong rồi mới ra phân đen...là bệnh gì ? xin cám ơn

7/4/2011 10:03:54 AM
binh-luan

Nguyen Thi Hoe Trả lời

xin bác sĩ cho biết, em bị bệnh trĩ nhưng khỏi rồi chỉ lồi chứ không đau nữa, cũng không bị chảy máu nữa, nhưng thời gian gần đây em để ý thấy đi ngòai phân không thành khuôn và màu đen không, em hỏi bác sĩ xem tình trạng của em có phải bị bệnh gì không ah Không có hiện tượng đau ở đâu cả, cũng không đau bụng Em cam ơn Bac si nhieu

7/4/2011 10:04:00 AM
binh-luan

do quyet thang Trả lời

tôi 29 tuổi gần đây hay di ngoài phân đen, thường thấy đau rát ở phần bụng dưới trái (kiểu như kiến cắn).Cứ vài lần đi ngoài phân ở trạng thái mềm lại chuyển sang lỏng ,rồi lại mềm .Tôi bị viêm gan b mạn,và chợt loét dạ dày nhưng không thấy ợ chua .Nước tiểu không vàng thỉnh thoảng mệt mỏi và hay thấy hoa mắt .Khi phát hiện viêm gan b tôi đã điều trị bằng thuốc tây và thuốc nam được 6 tháng .Trong khoảng thời gian đó tôi đi khám và xét nghệm nhiều lần không thấy tăng men gan .Hiện nay tôi đa dừng uống thuốc tây (telefovia standa) vì thấy uống thuốc này lâu có nhiều tác dụng phụ .Hiện tôi vẫn ở nhà và không phải lao động năng.Mỗi bữa tôi ăn được rất it .Xin bác sỹ tư vấn

7/4/2011 10:03:18 AM
binh-luan

Mai Trần Đỉnh Hội Trả lời

* * * Bệnh táo bón nhiều năm Chào bác sĩ Năm nay tôi 25 tuổi. Tôi đã bị táo bón nhiều năm, lúc trước tôi đi khám bệnh nội soi trực tràng, đại tràng (2 lần), đã phát hiện có 2 hoặc 3 búi trĩ nhưng bác sĩ thấy búi trĩ của tôi rất nhỏ nên dùng uống thuốc. Gần đây mỗi tuần tôi đi cầu 2 hoặc 3 lần mà mỗi lần đi cầu ra máu tuơi sau khi phân ra ngoài, không đau bụng, không phân đen, sau khi phân xong tôi lấy giấy vệ sinh chùi hậu môn có mụn nhọt ở bên trái. Tôi rất lo lắng. Rất mong bác sĩ tư vấn cách chữa trị giúp. Xin cám ơn!

7/4/2011 10:04:10 AM
binh-luan

Trà thanh tân Trả lời

Kính gửi các bác sỹ. Tôi năm nay 29 tuổi. Cách đây hơn 1 tháng mỗi lần khi đi cầu tôi nhận thấy có dấu hiệu phân đen có khi màu đỏ hoặc màu nâu sẩm và bị táo bón. Có lúc tim đập nhanh không bình thường và kèm theo hơi thở dồn. Giống như bồn chồn thấp thỏm. Đôi khi phần bụng cũng hơi đau nhưng không nhói. Chỉ khó chịu giống như đang cồn cào. Vậy bác sỹ cho tôi xin hỏi là có phải tôi bị xuất huyết đường tiêu hóa. Là do tôi hút thuốc lá nhiều hoặc ăn uống không đều bữa không? Tôi chân thành cảm ơn và mong sớm được hồi ân.

7/27/2011 5:50:20 PM
binh-luan

ngô xuân hưởng Trả lời

Chào Bác sĩ Mấy ngày hôm nay, lúc tôi đi đại tiện thây phân của mình màu đen. Tỉnh thoảng tôi lại thấy bụng mình đoi nhoi. Theo phần trên cua bác sỉ trả lời thì triệu trứng đi ra phân đen la do uống thốc vậy tôi đàng uống thuốc tuần hoàn nào thái dương liệu có ảnh hưởng gi đến việc đi ra phân đen không a. Bác sì giúp tôi giải quyêt với a. Xin chân thành cản ơn

10/17/2011 7:33:15 PM
binh-luan

huỳnh văn quyền Trả lời

mong được bác sĩ tư vấn bệnh đi cầu ra máu và nôn ra máu ít và cũng hạn chế,có lúc đi cầu được có lúc không người cảm thấy mệt mỏi, tim đập nhanh,da xanh xao, ăn ít, phải khám khoa nào cho đúng và điều trị ra sao? mong được sự hồi đáp và liên hệ của bác sỹ ĐT: 0908565537

11/22/2011 10:01:00 AM
binh-luan

Nguyễn Nam Trả lời

Bác sỹ, em năm nay 21 tuội chủ nhật tuần trước em đang rất khỏe, bỗng nhiên bị mệt và kéo đến là 1 cơn sốt lạnh, sau đó khoảng 30 phút em ngủ thiếp đi và bị nóng toàn thân. trước đó 1 hôm em bắt đầu bị đau bụng, kiểu tức tức ở phần bụng trên. Sau đó em bị đi ngoài ra máu, vài hôm sau hết máu nhưng có triệu trứng đi ngoài phân vàng và đen, 1 tuần sau em ko sốt ko ra máu nữa nhưng bụng em vẫn đau, cứ đói là đau.. ko biết em có phải bị sốt xuất huyết ko , em đang rất sợ và lo lắng

12/4/2011 12:47:56 PM
binh-luan

le thi my dung Trả lời

Chào bac sĩ! cách đây vài năm toi biết mình mắc phải bệnh trỉ di khám uống thuốc nhiều nơi vẫn ko khỏi, và hiện giời tôi đang uống thuốc nam và máu đã ko chay khi di cầu nửa ,nhưng khi ngưng thuốc khoang 1 thời gian dài thì bệnh lại tái phát,hiện tại búi trĩ binh thường nó chì o ngoài hột tiêu sau khi di xong no ra ngoài nhiều hơn rồi trờ về như lúc đầu,xin bác sĩ cho tôi bjếi cách chửa trị vì tôi nghe nói sau khi phẩu thuật bệnh vẩn có thể tái lai toi rat hoan mang,va dạo gần đây tôi đi cầu có lúc là phân xanh đen rồi phan đen phan vàng điều có,vậy tôi có bị thêm benh chảy máu đường tiêu hóa ko,xin bac si cho biết cách chữa trị , mong được câu trả lời sớm từ bác sĩ xin cám ơn!

12/26/2011 6:32:37 PM
binh-luan

thanh han Trả lời

chaò bác sĩ tôi 17 tuổi dạo gần đây tôi nhiều lần đi ra phân có lẫn máu và có khi đi ra phân loảng nữa và có khi đâu mỗi lần đi ra phân cứng . xin cho tôi hỏi tôi bọ bệnh gì dược không ạ . xin cảm ơn nhiệu

12/28/2011 10:41:42 PM
binh-luan

nguyễn phương ninh Trả lời

Thưa bác sĩ! Năm nay em 24 tuổi, trong khoảng một tháng nay cơ thể em có hiện tượng đi ngoài ra phẫn sẫm màu hơn bình thường (chứ không phải phân đen như miêu tả các hiện tượng bệnh có liên quan mà em đã đọc tham khảo). Ngoài ra thì không có hiện tượng đặc biệt nào kèm theo cả. Em cảm thấy lo ngại về tình trạng này, mong bác sĩ có thể giải thích thêm và cho em lời khuyên ạ! Em chân thành cảm ơn!

1/3/2012 11:17:38 AM
binh-luan

Phan Thị Hoà Trả lời

chào bác sĩ Tôi năm nay 44 tuổi tôi bị viêm loét dạ dày hanh tá tràng hay mệt mỏi chân tay và run tôi uống sâm mỗi ngày có hại gì cho sức khoẻ không?

1/17/2012 5:31:29 PM
binh-luan

võ thị phương loan Trả lời

thưa bác sỹ cháu 25 tuổi , đang mang thai , 1 tuần nay cháu đi ngoài ra phân màu đen ,và rất hay đau bụng, cháu có đọc nhiều thông tin về tình trang này thì thấy nguyên nhân là do chảy máu đường tiêu hóa,nhưng cháu lại ko có những triệu chứng của bênh nói trên ngoài việc đi ngoài ra phân đen .cháu đang sử dụng thuốc obimin và sắt . nhờ bác sỹ tư vấn giúp tình trang của cháu có ảnh hưởng gì đến thai ko ? và cháu nên làm gì cảm ơn bác sỹ

2/22/2012 10:11:15 AM
binh-luan

trinh thi yen Trả lời

tôi sinh bé trai nay đươc 4 tháng 10 ngày tuổi rồi nhung hơn 1 tháng nay bé đi cầu phân sệt đen co mùi hơi tanh . lúc sinh bé ở bv ĐN có làm xét nghiệm bé bị bệnh thiếu men G6PD được bv từ dũ sàn lọc,khi bé sinh ra được 25 ngày tuổi thì bị viêm màng não được điều trị ở bv nhi đồng 2,nay bé được hơn 4 tháng cân nặng 8kg và bú cả sữa mẹ sữa ngoài nhung thấy bé đi cầu phân lúc nào cũng màu đen sệt xin hỏi bs be đi cầu như vậy có bi bệnh gì không ?có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ không ?bệnh lý be như trên cần phải kieng ăn loại dậu nành tôi ăn cho con bú có ảnh hưởng gì đến bé không ? xin bs cho tôi biết loại đậu FAVÉ là loại đậu gì ?hãy liệt kê cho tôi được không ,đê tôi nên tránh cho bé an. dt 0972544013

3/14/2012 5:51:08 PM
binh-luan

Lê Thị Thu Hương Trả lời

Tôi đi cầu màu phân bình thường, nhưng trên mặt nước nổi đầy váng dầu có đâm có nhạt (giống nhứ dầu chiên cháy) Vậy tôi nên đi khám chuyên khoa gỉ Nghi vấn tôi bệnh gỉ Xin BS tư vận Cám ơn nhiều

5/22/2012 9:01:04 PM
binh-luan

Lê Thị Hảo Trả lời

dao nay em thay hay bị tróng mặt nên em uống thêm sắt ( em dang nuôi con nhỏ) em thấy mình đi ngoài phân đẹn xin hoi y kiến bác sĩ xem co bị sao không. Xin cảm ơn

6/11/2012 2:04:36 PM
Đánh giá:

Hỏi về hiện tượng đau nhức khớp gối

Chau 21 tuoi, thinh thoảng đầu gối bị nhức, có khi nhức cùng khớp tay .Trong ngừời cảm giác ớn lạnh, thấy rất mệt mỏi .Nhưng cơn đau kéo dài không quá 3 ngày, đặc biệt khi xoa dầu thấy đỡ đau . THường bị nhiều khi trời lạnh, mẹ cháu cũng bị như cháu nhưng khi khám bác sĩ khoong cho kết luận rõ nen cháu cũng không biết chính xác bị gì, có phải liên quan đến thoái hoá khớp không ạ .Xin bác sĩ giúp chạu


Hoi ve hien tuong dau nhuc khop goi


Chau 21 tuoi, thinh thoang dau goi bi nhuc, co khi nhuc cung khop tay .Trong nguoi cam giac on lanh, thay rat met moi .Nhung con dau keo dai khong qua 3 ngay, dac biet khi xoa dau thay do dau . THuong bi nhieu khi troi lanh, me chau cung bi nhu chau nhung khi kham bac si khoong cho ket luan ro nen chau cung khong biet chinh xac bi gi, co phai lien quan den thoai hoa khop khong a .Xin bac si giup chau


Dau khop noi chung va dau khop goi noi rieng la mot dau hieu rat hay gap tren lam sang cac benh khop va cung la mot trong nhung nguyen nhan khien nguoi benh phai di kham benh.

 

Tuy nhien, dau khop goi chi la trieu chung cua rat nhieu benh khop khac nhau nhu chan thuong khop goi; viem khop goi (viem mang hoat dich khop; viem to chuc phan mem quanh khop); thoai hoa khop goi hoac trong cac benh u ac tinh (u nguyen phat hoac thu phat o xuong, to chuc mem gan khop), benh mach mau (hoai vo mach...).

 

Chinh vi vay, phai xac dinh ro tinh chat dau khop (dau mot diem hay dau toan bo khop goi, dau co tang len khi van dong...); dau co kem theo viem khop goi va tran dich khop goi hay khong; dau khop co kem theo han che van dong khop hay khong; dau khop goi co kem theo sot, dau cac khop khac khong...?

 

O lua tuoi tre neu chi dau khop goi don thuan, khong co diem dau co dinh va khong kem theo tinh trang viem khop (sung ne, nong do vung khop goi, hoac co khi sung khop goi rat to do tran dich khop) thi can phai luu y den nguyen nhan dau do chan thuong (nga, buoc hut chan, di guoc dep qua cao, cang keo khop goi tho bao khi tap the duc...); hoac do khop luon o mot tu the co dinh qua lau (ngoi lam viec qua lau khong thay doi tu the, dung qua lau...).

 

Truong hop nay chi nen xoa bop khop va van dong khop nhe nhang, co bang chun bao ve khop goi khi tap the thao. Neu hien tuong dau khop nay xay ra nguoi tren 40-50 tuoi phai nghi den nguyen nhan dau khop goi do thoai hoa khop va can phai den kham bac si chuyen khoa de co phuong phap dieu tri thich hop: van dong lieu phap, massage, thuoc giam dau, thuoc tang cuong su ben vung cua sun khop. Mat khac, dau khop goi o nguoi cao tuoi can luu y den tinh trang loang xuong ket hop voi thoai hoa khop.

 

Neu dau khop goi voi cac diem dau co dinh, dau tang khi van dong phai luu y den truong hop viem cac diem bam gan nhu viem loi cau xuong chay, viem gan co tu dau dui... Dau khop goi kem theo hien tuong sung nong do tai khop goi, tran dich khop goi... nen den tu van tai cac co so chuyen khoa de chan doan va dieu tri kip thoi.

 

Chuc ban mau khoi!

Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212