Vai trò của bao cao su trong phòng tránh thai

      hoang_tu_lanh_lung89 - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
cho tôi hỏi ít nhất là khoảng bao lâu sau khi quan hệ biết mình có thai hay không,,nếu có thì những biểu hiện để biết là gì ... Cách dùng BCS cũng như thuốc tránh thai một cách hiệu quả
Vai trò của bao cao su trong phòng tránh thai

Xin lần lượt trả lời các câu hỏi của bạn như sau :

1/ Muốn biết mình có thai hay không thì bạn có thể dùng que thử thai để kiểm tra sau quan hệ tình dục từ 10 đến 14 ngày.

2/ Cách sử dụng thuốc tránh thai như thế nào là hiệu quả, bạn có thể truy cập vào những bài viết có liên quan bằng cách tra từ khóa « thuốc tránh thai » để được cung cấp các thông tin cần thiết cho vấn đề bạn đang quan tâm.

3/ Vai trò của bao cao su trong phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đườngtình dục :

Chỉ định : cho những cặp vợ chồng bình thường, muốn tránh thai ; để phòng tránh một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, Giang mai, herpes sinh dục, sùi mài gà, lậu… và tránh bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến…Hoặc chỉ định dùng bao cao su được khuyên dùng giữa hai lần thay vòng, những tháng đầu nghỉ sau dùng thuốc tránh thai, sau thắt ống dẫn tinh.

Nguyên lý của việc tránh thai bằng bao cao su : là ngăn không cho tinh trùng vào âm đạo. Nếu túi cao su không bị thủng, tỉ lệ tránh thai sẽ cao.

Kết quả :

-         Ưu : Nếu áp dụng nghiêm chỉnh, và túi không bịthủng thì tỉ lệ tránh thai và phòng chống lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đườngtình dục sẽ cao. rất dễ thực hiện, được nhiều ngườichấp nhận, không phải kiêng trong những ngày « không an toàn » cũng như không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản và có thể áp dụng trện diện rộng

-         Nhược điểm : Có thể làm giảm khoái cảm, có thể gây dị ứng với bao cao su, và có thể có nguy cơ bị thủng trong lúc quan hệ tình dục.

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Trần Thu Trang Trả lời

Tôi 28 tuổi, cách đây 8 tháng đi chụp X-quang thì bị gai đốt sống cổ và thắt lưng, viêm khớp cùng châu. sau khi tiêm và uống thuốc theo đơn của bác sĩ, tôi thấy hết đạu Nhưng gần đây, sau mỗi lần vợ chồng tôi quan hệ tình dục, tôi thấy đau phần hố chậu 2 bên mông và phải 4,5 ngày mới khỏi . Có phải bệnh tái phát không ? Tôi muốn chữa bằng thuốc đông y thì dùng loại gì ? ( vì tôi mới bị vêm niêm mạc dạ dày). Cần ăn uống, sinh hoạt như thế nào cho hợp lý ? Tôi xin hết lòng cảm ơn!

8/11/2010 2:54:15 PM
binh-luan

Mai Thị Ngọc Thuỷ Trả lời

Tôi rất hay bị đau lưng nên đi khám ở Bệnh viện Hữu Nghị 103 Yên bái thì được chuẩn đoán bị viêm xương cùng chậu nên những lúc ngồi xe máy lâu khi đi đường dài về thường bị đau hàng tuần rất khó chiu. Ngoài ra tôi còn hay bị tê tay ( Lên mạng xem thì đó là bệnh Hội chứng ống cổ tay ) tôi muốn hỏi cách chữa khỏi bệnh viêm xương cùng chậu và hội chứng ống cổ tảy

2/13/2011 10:43:36 AM
binh-luan

nguyen thi phuong nga Trả lời

Em duoc chuan doan bi hoai tu chom xuong dui tu lau, da dieu tri thuoc tay nhung kg thay ket qua, gio e lai bi teo co.

8/16/2011 3:16:29 PM
binh-luan

thu lan Trả lời

em gái tôi sinh 1990.hiện đang là sinh viên,khám bệnh tổng quát ở Đà Nẵng,chụp X quang bác sĩ kết luận:hở eo l5 bẩm sinh,viêm khớp cung chậu trái,bác sĩ bảo phải mổ càng sớm càng tốt,kẻo sau này ảnh hưởng đến vấn đề sinh nở,hiện nay bác sĩ đang cho em uống thuốc giảm đau,bác sĩ cho biết chi phí ca mổ la 10 triêụ Vậy bác sĩ cho tôi hỏi,bệnh của em gái tôi như vậy có nghiêm trọng lắm không? tôi xem tren mạng nhiều người cũng bệnh như vậy nhưng không thấy bác sĩ nói mổ mà chỉ uống thuốc và tập thể dục thôi, Có nhất thiết là phải mổ hay không,bị bẩm sinh thì có khả năng phục hồi sau mổ hiệu quả như thế nào ?vì thật sự gia đình tôi không muốn mổ nếu như có phương pháp nào điều trị tốt hơn mổ nếu như phái mổ thì gia đình tôi tính đẻ em học tới hè thì mổ,như vậy có quá trể hay không? Và việc mổ có ảnh hưởng gì đến việc sinh nở sau này ? Và tôi cũng muốn hỏi là nếu không mổ mà điều trị bằng thuốc thì nên dùng tây y hay đông y?vì tôi thấy nhiều người chữa tây y bệnh này không khỏi Hiện nay em tôi đang rất hoang mang và suy sụp về tinh thần,vì vậy tôi rất mong được những lời giải đáp hữu ích từ quí bác sĩ, Tôi rất cảm ơn bác sĩ trong thời gian chờ đợi tin của bác sĩ thu lan

8/16/2011 3:16:23 PM
binh-luan

nguyen thi nhuan Trả lời

Xin cho phép tôi gửi đến E-mail trên

8/9/2011 11:30:12 AM
Đánh giá:

Vai trò của bao cao su trong phòng tránh thai

cho tôi hỏi ít nhất là khoảng bao lâu sau khi quan hệ biết mình có thai hay không,,nếu có thì những biểu hiện để biết là gì ... Cách dùng BCS cũng như thuốc tránh thai một cách hiệu quả


Vai tro cua bao cao su trong phong tranh thai


cho toi hoi it nhat la khoang bao lau sau khi quan he biet minh co thai hay khong,,neu co thi nhung bieu hien de biet la gi ... Cach dung BCS cung nhu thuoc tranh thai mot cach hieu qua


Xin lan luot tra loi cac cau hoi cua ban nhu sau :

1/ Muon biet minh co thai hay khong thi ban co the dung que thu thai de kiem tra sau quan he tinh duc tu 10 den 14 ngay.

2/ Cach su dung thuoc tranh thai nhu the nao la hieu qua, ban co the truy cap vao nhung bai viet co lien quan bang cach tra tu khoa « thuoc tranh thai » de duoc cung cap cac thong tin can thiet cho van de ban dang quan tam.

3/ Vai tro cua bao cao su trong phong tranh thai va cac benh lay truyen qua duongtinh duc :

Chi dinh : cho nhung cap vo chong binh thuong, muon tranh thai ; de phong tranh mot so benh lay truyen qua duong tinh duc nhu HIV, Giang mai, herpes sinh duc, sui mai ga, lau… va tranh bi viem am dao, viem co tu cung, viem lo tuyen…Hoac chi dinh dung bao cao su duoc khuyen dung giua hai lan thay vong, nhung thang dau nghi sau dung thuoc tranh thai, sau that ong dan tinh.

Nguyen ly cua viec tranh thai bang bao cao su : la ngan khong cho tinh trung vao am dao. Neu tui cao su khong bi thung, ti le tranh thai se cao.

Ket qua :

-         Uu : Neu ap dung nghiem chinh, va tui khong bithung thi ti le tranh thai va phong chong lay nhiem cac benh lay truyen qua duongtinh duc se cao. rat de thuc hien, duoc nhieu nguoichap nhan, khong phai kieng trong nhung ngay « khong an toan » cung nhu khong anh huong gi den kha nang sinh san va co the ap dung tren dien rong

-         Nhuoc diem : Co the lam giam khoai cam, co the gay di ung voi bao cao su, va co the co nguy co bi thung trong luc quan he tinh duc.

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212