Chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng giúp cải thiện trọng lượng cơ thể

      ĐỖ THỊ THƯƠNG - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
xin bác sỹ cho em biết bây giờ muốn béo lên thì phải làm thế nao a? em năm nay 25 tuổi,cao 1m50,nặng 37 kg thôi.chưa có gia đình,công việc rất thoải mái mà tại sao e ko thể béo lên được,càng ngày càng thấy gầy và ốm yếu đi.thỉnh thoảng lại bị sốt,rất mệt mà e ko biết làm cách nao.em xin chân thàn cảm ơn!
Chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng giúp cải thiện trọng lượng cơ thể

Để biết được mình có gầy hay không, bạn có thể tính theo công thức MBI = cân nặng chia cho (bình phương của chiều cao); cân nặng (tính bằng Kg), Chiều cao (tính bằng m).

Chỉ số của bạn là: 37 / (1,5)2 = 16,4

 

MBI < 18 : Gầy

18 <= MBI <= 22: bình thường

MBI > 22 : béo

 

Như vậy có nghĩa là bạn rất gầy. Bạn cần xác định tình trạng này của bạn xuất hiện do các yếu tố nào? Yếu tố tâm lý? Do chuyển hóa kém? Do di truyền? Hay do lối sống? Để tăng cân, cần xác định đúng nguyên nhân và có cách khắc phục hợp lý.

 

Khi nhận thấy mình bị thiếu cân, trước hết bạn nên xem lại lối sống của mình bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

 

- Bạn ngủ có đủ không? Nếu mất ngủ hoặc ngủ ít, cơ thể bạn sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn.

 

- Bạn có uống nhiều cà phê không? Cà phê có thể ảnh hưởng đến cân nặng bằng hai cách. Một là, nếu uống nhiều cà phê (2-3 cốc trở lên) cảm giác ngon miệng của bạn sẽ giảm và vì vậy, bạn không ăn đủ lượng calo cần thiết. Hai là, chất caffeine trong cà phê làm tăng mức độ chuyển hóa lúc yên tĩnh của cơ thể và điều này diễn ra trong một thời gian dài sau khi uống.

 

- Bạn có hút thuốc không? Trong khoảng 15-60 phút sau khi hút một điếu thuốc lá, chất nicotin ức chế sự co bóp của dạ dày. Chất này cũng kích thích sự giải phóng glucoza từ gan vào máu, làm tăng đường huyết và giảm cảm giác đói.

 

- Bạn có ăn điều độ 3 bữa/ngày và ăn đúng giờ không? Thói quen bỏ bữa sẽ dẫn đến tình trạng ăn không đủ lượng calo cần thiết trong ngày.

 

Nếu lối sống của bạn không có vấn đề gì đặc biệt, hãy đến gặp bác sĩ để tìm nguyên nhân vì sao mình gầy. Có thể bạn bị rối loạn tiêu hóa, rối loạn cân bằng hoóc môn hoặc mắc một bệnh gì đó. Khi đã xác định bệnh, cần chữa trị kịp thời. Sau đó, bạn nên thực hiện các chỉ dẫn sau:

 

- Xác định đích cân đạt được, nghĩa là cân nặng mà bạn phải có để phù hợp với chiều cao.

 

- Xây dựng một chương trình dinh dưỡng dư thừa calo để lượng calo mà cơ thể nhận được từ thức ăn luôn vượt số calo tiêu thụ trong ngày. Mỗi ngày bạn nên ăn thêm 500 Kcal để có thể tăng 0,5 kg sau mỗi tuần. Không nên ăn thêm quá 500 Kcal/ngày để tránh lên cân quá nhanh.

 

Bạn có thể duy trì chế độ ăn như cũ nhưng có thêm 3 bữa nhẹ giữa các bữa chính (chọn những món có hàm lượng calo cao như sữa nguyên kem, bánh ngọt, bimbim) hoặc chỉ ăn 3 bữa/ngày nhưng tăng thêm cơm, thịt, cá trong mỗi bữa.

 

- Hạn chế sử dụng các chất kích thích như chè đặc, cà phê, thuốc lá.

 

- Nâng cao chất lượng giấc ngủ.

 

- Tăng cường tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe và tránh cảm giác khó chịu ở bụng do ăn nhiều.

 

- Thực hiện chế độ ăn tăng thêm 500 Kcal mỗi ngày kết hợp tập luyện thể dục thể thao thường xuyên: Đây là phương pháp tốt nhất để đạt vừa tăng cân vừa tăng cường sức khỏe. Với cách này, tốc độ tăng cân sẽ chậm hơn (mỗi tháng chỉ tăng khoảng 1 kg).

 

Sau khi đã đạt cân nặng mong muốn, bạn cần có chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý để duy trì kết quả đạt được (giảm số calo từ thức ăn). Chẳng hạn, có thể chỉ ăn tăng thêm 250 Kcal/ngày và tập luyện để đốt cháy số năng lượng dư thừa này. Như vậy, bạn vừa duy trì được cân nặng hợp lý vừa nâng cao được sức khỏe.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các loại cốm vi sinh, trong đó có VIABIOVIT để giúp bạn tăng cường khả năng tiêu hóa, giúp hấp thu dĩnh dưỡng, tạo cảm giác ngon miệng.

 

VIABIOVIT được kết hợp bởi 3 chủng vi khẩn có ích, có thể giúp bạn cải thiện được hệ tiêu hoá và tạo ra sức khỏe giúp bạn vượt qua stress.

 

VIABIOVIT được sản xuất dưới dạng cốm rất dễ sử dụng, với đặc trưng không có mùi nên bạn có thể ăn, hoặc bạn có thể pha với nước, sữa và các loại nước quả sinh tố…

 

Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại đây http://www.thuocbietduoc.com.vn/sanpham/viabiovit/

 

Hoặc bạn có thế gọi đường dây nóng 04-5117076 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức sử dụng.

 

Chúc bạn luôn vui khoẻ!

Bs.GiaThuoc

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Hai Hien Trả lời

Trong mấy năm gần đây chân tôi bị lở loét ở hay bên ngón chân, kẽ chân, dưới lòng bàn chân; đã đi khám và uống thuốc (cả đông y lẫn tây y) nhưng không khỏi. Triệu chứng: có nhiều nốt đỏ phía trong da, phòng lên rồi vỡ ra (da ở phần phòng lên như thể bị thối ra ý). Bắt đầu bị hiện tượng này từ năm 2007, chữa trị đỡ được một thời gian, cắt thuốc vài tháng sau lại bị lại. Rất mong các bác sĩ giúp đỡ trường hợp của tôi. Câu trả lời xin gửi đến email: [email protected]. Xin chân thành cảm ơn.

6/8/2010 8:58:39 AM
binh-luan

Nguyễn Thị Thu Thủy Trả lời

Con gái tôi 13 tuổi, cháu bị ngứa ở lòng bàn chân từ hồi nhỏ ( khoảng 4-5 tuổi). Thỉnh thoảng chỗ đó có nổi nốt li ti như rôm. Cháu ngứa thường xuyên ở phía trong lớp da. Xin chuyên mục cho biết cháu bị bệnh gì? chữa ở đâu? Xin cảm ơn chuyên mục.

6/8/2010 8:58:47 AM
binh-luan

tran anh gien Trả lời

năm nay em 17 tuôỉ, năm lớp 9 trên cánh tay em có xuất hiện những mụn nước nhỏ màu trắng sờ vào cảm thấy da dày lên, đặc biệt là vào những mùa nóng những mụn đó nổi lên ngày càg nhìu và trông thấy chúng một cách rõ rêt. bây giờ nó đã lan lên khắp cánh tạy Vậy thưa bs cho em hỏi đó là triệu chứng của bệnh gì a. em xin cảm ợn

6/15/2010 8:43:51 AM
binh-luan

Phuong Dung Trả lời

Tôi bị bệnh tổ đỉa cách đây 5 năm . Tôi đã từng đi chữa ở bệnh viện 108 cách đây 5 năm . Năm ngoái đã chữa thuốc đông y ở phố Hàng Cót . Nhưng cả hai lần chữa đều chỉ khỏi được một thời gian rất ngắn . Tôi đã nghiên cứu rất nhiều về căn bệnh này nhưng đều chưa chữa được Tôi muốn nhờ Bác sĩ hay bất kì ai đã chữa khỏi căn bệnh này giúp tôi . Tôi rất sợ căn bệnh này nếu không khỏi sẽ lây lan sang người khác dù khó lây . Ngoài ra căn bệnh này cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi cả về thể chất và tâm lý . Ai có địa chỉ nào chữa căn bệnh này hiệu quả xin mách giúp. Tôi xin ngàn lần cảm ơn .

6/15/2010 8:43:44 AM
binh-luan

Tiểu Mai Trả lời

Khoảng vài tháng trở lại đây ngón trỏ và ngón giữa của tay phải tôi thường nổi những mọng nước gây ngứa ,da khô và tróc vẩy Tôi đoán là mình bị tổ đĩa Thế nhưng mấy ngày qua trên bề mặt móng trở nên lồi lõm,có những chấm nhỏ li ti và ở xung quanh phần đốt đầu ngón trỏ có dấu hiệu sưng phù,gây tê và ngứa,có khi đau nhức Mong BS cho tôi biết đây là bệnh gì và làm sao để chữa Xin Cảm ơn

6/22/2010 9:43:16 AM
binh-luan

nguyễn thị thu Trả lời

lòng bàn tay,chân và kẽ tay,chân về mùa hè xuất hiện rất nhiều mụn nước,rất ngứa .Em gãi thì chúng phồng to lên,ở trong có nước .Thỉnh thoảng ở bên trong còn có máu nữa .em bị như vậy từ khi còn bé,hồi 4,5tuổi .Em đã đi điều trị ở nhiều bệnh viên.Uống cả thuốc tây và thuốc nam mà vẫn không thấy khỏi .Mong bác sĩ cho em biết em bị bệnh gì và cách chữa như thế nào ? Em xin cám ơn!

6/25/2010 10:09:28 AM
binh-luan

huong Trả lời

Chao ban, Neu ban bi to dia thi hay lien lac voi Ba Hieu theo dia chi sau nhe: Bà Hiều - 0165 262 5681 Thôn Thượng Nông, xã Nhân Nghĩa, Huyện Lý Nhân, Hà Nam Bà ấy chữa bằng thuốc của dân tộc rất hiệu quả bạn ah, Chúc mau khỏi căn bệnh khó chịu này

3/7/2011 11:22:22 AM
binh-luan

Trọng Trả lời

Tôi 21 tuổi đã bị tổ đỉa 4 năm nay , ai chữa dứt điểm , khỏi hẳn xin giới thiệu cho tôi với: 0986918883

5/9/2011 9:47:53 AM
binh-luan

Trọng Trả lời

Tôi 21t ở Vĩnh Phúc đã bị 4 năm nay . Ai có thể chữa khỏ hoặc biết ai chữa khỏi xin giúp tôi : Trọng: 0986918883

3/7/2011 11:22:37 AM
binh-luan

vu dieu linh Trả lời

dạo này cháu thấy ngứa dát vùng đùi nhưng chỉ gãi mà nó cứ đỏ lên rồi dát dat..còn miệng thì lở loét rất khó chiu. tay chân cũng hay bị mụn nược k biết là bệnh gì mong BS giúp đỡ ạ

3/7/2011 11:22:45 AM
binh-luan

vu van tue Trả lời

VIÊM DA CƠ ĐỊA (Nấm Tổ Đỉa ) Tôi: VŨ VĂN TUỆ Nghề nghiệp:sv năm thứ 4 trường ĐH_CN_HÀ NỘI My phone: 0989.688.021 Email: [email protected] Sau 3 năm bị nấm tổ đỉa (khổ sở vì căn bệnh này), đi chữa và uống thuốc nhiều nơi…hiện giờ tôi đã khỏi hoàn toàn căn bệnh này được hơn 1 năm nay và không bị tái phát.tôi có chút hiểu biết và biện pháp chữa trị căn bệnh này đơn giản và hiệu quả….đã rất nhiều người bị bệnh này sau khi chữa trị cùng chỗ với tôi đã khỏi và không bị tái phát. *> nguyên nhân: do vệ sinh tay,chân,thân thể không sạch sẽ,do hay tiếp xúc với dầu,mỡ,xá phòng…hoặc do bệnh nghệ nghiệp(trong ngành xây dựng,y tế…) *>biểu hiện: thường là các mụn nước nhỏ ở dưới da(da tay,da chân..)…một vài mụn nước có mủ đục như nước gạo,lúc đầu xuất hiện ở 1 vị trí sau đó lây lan ra 1 vùng rộng dẫn đến ngứa,rất ngứa vào ban đêm…bệnh nặng có thể ăn mất móng tay,móng chân….một số hình ảnh : *>biện pháp chữa trị: +) vệ sinh sạch sẽ vùng bị nấm bằng nước ấm fa muối +) bôi thuốc mỡ (trước khi đi ngủ) +)uống thuốc bột (ngày 2 lần sau khi ăn cơm trưa và tối_mồi lần 1 thìa cafe pha vào 1 cốc nước nguội) ( Thuốc mỡ + thuốc bột uống là loại thuốc gia truyền chuyên chữa nấm của 1 bác sĩ về hưu gần quê tôi….vì vậy ai muốn mua thì liên hệ với tôi qua địa chỉ trên…ngày trước tôi mua 300k một thang thuốc uống trong vòng 1 tháng & uống trong vòng 6 tháng thì khỏi hẳn.ai mới bị thì nhanh khỏi hơn tôi. ) *>note: Kiêng bia,rượu,các thức ăn tanh và nóng như:ngan,gà,vịt,thịt chó,cá mè,tôm…trong thời gian uống thuốc. *> Ngoài ra bác sĩ này còn cữa được các loại bệnh khác như:các loại nấm,vảy nến,á sừng,cam,sài,zola thần kinh,đau răng…

3/7/2011 11:22:15 AM
binh-luan

hg Trả lời

e bi to đia ma chua ca đong y lân tây y 3 nam nay van khong khoi,e vao ca 2 vien da lieu vao ca da lieu 108 ma cung vay,xin bac si cho e 1 don thuoc cu the vi di chua nhieu e cung biet ro benh cua minh chac chan la to đia va e cung la cơ đia di ung

5/9/2011 9:47:58 AM
binh-luan

nguyễn quỳnh nhi Trả lời

Trên các đầu ngón chân của mẹ cháu bị khô da, bong tróc từng mảng da nhỏ, các ngón chân và gan bàn chân có màu đỏ hồng và gan bàn chân bị ngứa . Xin cho biết đó là triệu chứng của bệnh gì? Nếu ai biết xin chỉ giúp cháu qua email: [email protected].

5/9/2011 9:47:48 AM
binh-luan

Hải Trả lời

Chào ban, Nếu đúng là bệnh Tổ Đỉa, chưa khỏi thì liên hệ lại Hải hoặc liên hệ trực tiếp ông Thịnh để tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh nhe. Bạn điện cho ông ấy 0982 534 216 Người nhà Hải đã bị rất lâu, đã chữa nhiều nơi nhưng không giảm, có khi còn bị nhiều hơn nữa. nhưng chỉ cần lấy thuốc bôi 2 ngày là đã khỏi rồi. Đó là thuốc gia truyền trị bệnh tổ đỉa hiệu quả tuyệt đối dù bị lâu hay mới bị, miễn là đúng bệnh. Với danh nghĩa là lương y cứu người, họ sẽ chữa cho bạn tận tình, đảm bảo khỏi bệnh. Chúc bạn thoát khỏi căn bệnh này nhanh nhất. [email protected]

5/12/2011 1:35:40 PM
binh-luan

Nguyễn Thị Thảo Trả lời

Chuyên trị bệnh Tổ Đỉa bằng thuốc gia truyền. Bệnh tổ đỉa ít khi bị nhưng khi đã mắc phải thì rất khó chữa bằng các loại thuốc thông thường. Xin gửi tới một địa chỉ duy nhất chữa bệnh Tổ Đỉa nhanh mà hiệu quả chỉ bằng thuốc đắp gia truyền. Mong được gửi đến thông tin này cho những ai đã bị bệnh mà không chữa khỏi, những ai có người quen bị bệnh thì liên hệ địa chỉ này: Số 5/5 Đường 10, KP3, P. Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM hay DT 0982 534 216( ông Thịnh) 06513 779 048 để được tư vấn và chữa bệnh nhanh và hiệu quả. [email protected]

5/15/2011 9:32:05 AM
binh-luan

nguyễn hiền lan Trả lời

Tôi củng bị bệnh có những triệu chứng như vậy, Mẹ tôi nói rằng ngày xưa Bà Nội tôi nói là lấy cây đủa bếp vùi vào than nóng rồi chà lên chổ có các mụn ngứa . Tôi đả làm theo và thấy rất hiệu quả . Các bạn làm thử xem nhé . Nếu không có đủa bếp thì lấy đủa thường mình ăn cơm hàng ngày củng đươc. Chúc các bạn nhanh khỏi bênh.

5/29/2011 10:34:41 PM
binh-luan

nguyen the anh Trả lời

ai bi to dia chua lau roi khong khoi hay lien lac voi minh nhe.so dien thoai:0976241149.minh bay giup chọ

6/29/2011 12:10:30 PM
binh-luan

cao son Trả lời

tôi đã trị bệnh này nhiều nhung không hết . vậy xin các cô , chú , anh , chị, nào đã trị hết chỉ cách chữa trị giùm em. xim chân thành cảm ơn!!!!

6/29/2011 12:10:15 PM
binh-luan

trang Trả lời

em không biết mình bị bệnh gì nữa khi gặp bác sĩ thì bs. bảo em bị tổ đỉa nhưng sao em thấy biểu hiện không giống hic tay em lâu lâu vẫn xuất hiện những mụn màu đỏ ( không phải li ti đâu) ở lòng bàn tạy lòng bàn chân rất ngứa và đau nhưng nó không lên bọc và không có nước cũng không bị vỡ ra một thời gian sau nó tự lặn rồi mất đi thôi. ai biết bệnh đó là gì thì xin giúp em. hic. em xin cảm ơn

7/1/2011 9:26:51 AM
binh-luan

haiforex@yahoọcom Trả lời

Bệnh Tổ Đỉa, cũng như các bệnh Tràm nấm, Ếch xi ma là các loại bệnh ngoài da thông thường. Các bệnh này có biểu hiện gần giống nhau, rất khó trị khỏi nếu bạn không tìm ra loại thuốc đặc trị. Để chữa theo cách thông thường bằng thuốc tây hay thuốc nam thì không thể khỏi dứt được. Bệnh không nguy hiểm nhưng rất khó chịu vì bạn bị ngứa quanh năm, thậm chí còn nở loét, mùi hôi, mất thẩm mỹ. Biểu hiện chủ yếu của bệnh là các mụn nước nhỏ, sờ chắc ở bàn tay, bàn chân. Các mụn nước này thường xuất hiện ở mép bên, mặt sau ngón tay, lòng bàn tay; mặt bên, mặt trên và dưới các ngón chân, lòng bàn chân. khi mụn nổi lên, bị vỡ sau đó đóng vảy, nếu khêu sẽ thấy một ít nước sánh chảy ra. Kèm theo mụn nước là ngứa, nhiều hoặc ít tùy từng người. Các tổn thương không bao giờ lan lên quá cổ tay, cổ chân người bệnh. Ở bệnh Êch xi ma thì thường gây nở loét, chẩy nước vàng và mùi hôi, khó chịu Tổ đỉa thường phát, tái phát hoặc nặng lên về mùa hè, nóng. Khi ngứa, bệnh nhân gãi làm vỡ các mụn nước, nếu vệ sinh không tốt sẽ dẫn đến nhiễm trùng, tạo thành các nốt mụn mủ, có thể gây ra các bọc mủ nếu nhiễm trùng lan rộng. Để điều trị bạn cần liên hệ các bệnh viện Da liễu để khám và chữa theo chỉ dẫn, nếu không khỏi thì có thể kết luận bạn không phải bị ghẻ ngứa thông thường. Bạn cần liên hệ thầy thuốc Đông y gia truyền ở địa chỉ: 5/6 Đường 10, KP3, Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM. ĐT: 0982 534 216 Để được tư vấn cụ thể và lấy thuốc thì sẽ khỏi liền sau 3-5 ngày đắp thuốc. Đặc điểm của thuốc là làm nóng cục bộ, làm chết con cái bệnh ở lớp da sâu bênh trong mà các thuốc thông thường không ngấm vào được. Mong được góp sức vào công việc chữa bệnh và giúp đỡ mọi người nếu mắc phải [email protected]

7/1/2011 9:26:38 AM
binh-luan

truong xuan Trả lời

chao cac ban ! cac ban thay benh nam to dia that la te hai . ai bi thi moi biet kho the nao . di khap moi noi de chua benh ma khong khoi . minh doc ma thay cung thuong cac ban, vi vay minh viet tin nhan nay gui cac ban. hien minh da chua cho rat nhieu nguoi bi nau nam khoi han can benh nay,khong tai phat , benh trung ca day mat .va môt so benh ngoai ra khac . neu nhu minh va ban thuc su co duyen co the giup duoc ban thi hay goi dien ho minh , can minh tu van hay chua tri minh se giup ban . minh hien song o hai duong nich cua minh la : truongxuan_hd dt : 01686280000 . hay co len nhe .minh nghe noi nheu nguoi bao chua duoc benh nay nhung o dê dau nhe . vi minh chua cho toan nguoi di chua khap noi roi o khoi do ban .de benh deo bam ca chuc nam do , dỡ duoc it hom roi lai tai phat va kho chua hon.

7/2/2011 9:31:30 AM
binh-luan

Thu hương Trả lời

Chào các bạn, Tôi bị Tổ đỉa đã 8 năm, chữa đủ các nơi có khỏi đâu, sau đó có mua thuốc của bà Hiều ở H Nam mấy lần có khỏi đâi!, cả thuốc ở Thanh chuong, Nghệ an cũn có khỏi đâu. Tôi mới chữa thuốc Gia truyền của anh Hào của lương y Thịnh thì khỏi ngay, đắp thuốc 2 ngày khỏi liền, 3 tháng nay không bị lại, khỏi như chưa bị bệnh tuy hơi bị dát do thuốc nóng làm lột lớp da ngoài kèm theo hết cả tổ đỉa luôn. Mong được chia sẻ với mọi người. [email protected]

7/3/2011 10:09:57 AM
binh-luan

Thanh Lan Trả lời

Bệnh Tổ Đỉa, cũng như các bệnh Chàm nấm, Eczema là các loại bệnh ngoài da thông thường. Các bệnh này có biểu hiện gần giống nhau, rất khó trị khỏi nếu bạn không tìm ra loại thuốc đặc trị. Để chữa theo cách thông thường bằng thuốc tây hay thuốc nam thì không thể khỏi dứt được. Bệnh không nguy hiểm nhưng rất khó chịu vì bạn bị ngứa quanh năm, thậm chí còn nở loét, mùi hôi, mất thẩm mỹ. Biểu hiện chủ yếu của bệnh là các mụn nước nhỏ, sờ chắc ở bàn tay, bàn chân. Các mụn nước này thường xuất hiện ở mép bên, mặt sau ngón tay, lòng bàn tay; mặt bên, mặt trên và dưới các ngón chân, lòng bàn chân. khi mụn nổi lên, bị vỡ sau đó đóng vảy, nếu khêu sẽ thấy một ít nước sánh chảy ra. Kèm theo mụn nước là ngứa, nhiều hoặc ít tùy từng người. Các tổn thương không bao giờ lan lên quá cổ tay, cổ chân người bệnh. Ở bệnh Eczema thì thường gây nở loét, chẩy nước vàng và mùi hôi, khó chịu Tổ đỉa thường phát, tái phát hoặc nặng lên về mùa hè, nóng. Khi ngứa, bệnh nhân gãi làm vỡ các mụn nước, nếu vệ sinh không tốt sẽ dẫn đến nhiễm trùng, tạo thành các nốt mụn mủ, có thể gây ra các bọc mủ nếu nhiễm trùng lan rộng. Để điều trị bạn cần liên hệ các bệnh viện Da liễu để khám và chữa theo chỉ dẫn, nếu không khỏi thì có thể kết luận bạn không phải bị ghẻ ngứa thông thường. Bạn cần liên hệ tư vấn thuốc Đông y gia truyền . ĐT: 0982 534 216. Đặc điểm của thuốc tổ đỉa là làm nóng cục bộ, làm chết con cái bệnh ở lớp da sâu bênh trong mà các thuốc thông thường không ngấm vào được. Thuốc chữa eczema cũng cần có các cơ chế dẫn dụ, tiêu diệt, kháng khuẩn và tái tạo lớp da mới. Nếu thiếu các loại thuốc lien quan, sẽ không khỏi được bệnh tận gốc. Mong được góp sức vào công việc chữa bệnh và giúp đỡ mọi người nếu mắc phải [email protected]

7/7/2011 9:40:53 AM
binh-luan

Minh Trang Trả lời

Em đã chữa thuốc tây nhiều, cả hai tay, hai chân nổi đầy ngứa kinh khủn muốn chết đấy, tìm mọi thuốc có thể, cách đây 3 tháng có biết và lấy thuốc của ông truong xuan quảng cáo, có khỏi đâu, trước đây cũng lấy cả thuốc của bà hiếu hiện, cũng ko hêt? tôi mới lấy thuốc gia truyền của ông Thịnh giờ hết bớt ngứa nhiều rồi, chỉ chờ tay khỏi hẳn, lành lớp da khô và tổ đỉa nữa là xọng Mong mọi người tìm được đúng thuộc cứ chịu khó tìm tòi, chữa trị rồi sẽ khỏi thôi Bệnh gì cũng có thể chữa khỏi nếu mình tìm đúng thuốc, tư vấn hợp lý [email protected]

7/7/2011 9:41:22 AM
binh-luan

Hữu Hào Trả lời

Bệnh tổ đỉa ít khi bị nhưng khi đã mắc phải thì rất khó chữa bằng các loại thuốc thông thường. Thuốc y học cổ truyền đúc kết từ xưa sẽ trị khỏi chỉ trong 2-3 ngày, mong rằng sẽ được phổ biết đến mọi người bị bệnh này. Nhờ biết được thông tin trên mạng mà tôi biết được một địa chỉ duy nhất chữa bệnh Tổ Đỉa nhanh mà hiệu quả chỉ bằng thuốc đắp gia truyền. Mình nghĩ đây mới là thuốc chữa bệnh tổ đỉa. Mong được gửi đến thông tin này cho những ai đã bị bệnh mà không chữa khỏi, những ai có người quen bị bệnh thì liên hệ địa chỉ này: Số 5/5 Đường 10, KP3, P. Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM hay DT 0982 534 216( ông Thịnh) để được tư vấn và chữa bệnh nhanh và hiệu quả nhe.

7/12/2011 4:26:25 PM
binh-luan

hiền Trả lời

Mình thấy nhiều bạn bị bệnh này quá, mình có biết 1 nơi chữa bệnh đó rất tốt, đảm bảo sẽ khỏi bênh.Còn cam đoan nựa Chú ấy tên Tám : SĐT 0984.624.898. CHú ấy ở Ba Vì - Hà Nội Bạn nào thật lòng muốn chữa hãy liên hệ với chú ấy .Bạn mình bị nhiều và chữa cũng khỏi hết rồi đó, mặc dù trước đấy không cầm được cơm mà ăn nựa Hiiii... chúc các bạn mau khỏi bênh.

9/5/2011 10:38:13 AM
binh-luan

nguyen cong ket Trả lời

Bà Hiều - 0165 262 5681 Thôn Thượng Nông, xã Nhân Nghĩa, Huyện Lý Nhân, Hà Nam Bà ấy chữa bằng thuốc của dân tộc rất hiệu quả bạn ah,

9/5/2011 10:38:07 AM
binh-luan

nguyen thi hong duyen Trả lời

xin chào mỏi người .e cũng bị bệnh tổ đỉa này cách đây 2tháng rồi .e đã dùng nhiều thuốc nhưng chưa thấy có tiến triển gì ca .nghe mọi người giới thiệu ông thịnh ở tận miền nam cơ.nhưng hiện tại e đang học tạiTHÁI NGUYÊN .e không biết cách nào có thê mua thuốc đươc. mà e cũng chua biết giá thuốc bao nhiêu nữa ? anh chị nào đã dùng rồi thì mách hộ với .ecảma ơn anh chị và các bạn nhiều .xin hãy liên lạc với e qua yaho ;babykhongbuon_89

9/29/2011 6:26:51 PM
binh-luan

ngoc cuong Trả lời

Tôi đã bị bệnh tổ đĩa 1 năm dùng rất nhiều thuốc tây và thuốc bắc mà vẫn không khỏi.Sau khi nge mẹ của đứa bạn mách cho mẹo nhỏ thì bây giờ tôi đã khỏi hoàn toàn.Phương pháp đó như sau: Mỗi buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ bạn ngâm chân hoặc tay của bạn bị tổ đĩa vào nước muối pha loãng,bạn chà đi chà lại nhiều lần tai vị trí bị tổ đĩa(lưu ý vừa ngâm nước muối vừa chà nhẹ),sau đó tiếp tục ngâm khoảng 10 phút là được.Sau 1 tuần bạn se thấy khác ngay.

10/16/2011 10:59:50 PM
binh-luan

phạm thu phuong Trả lời

mình bị ngứa o bàn chân đã máy tháng nay .lúc đầu chỉ xuất hiện những mụn nhỏ trong thấy có nược Sau đó lan dần ra cả ngón chân .nó rất ngứa,càmg gãi thì mụn nước đó vỡ ra rồi lan ra .mình cung không biết chữa như thế nạochỉ mua thuốc Fluxila để bôi nhưng chỉ đỡ được mấy hôm rồi lại bị lai. có ai chỉ cho mình cách chữa trị không;giúp mình với

10/24/2011 12:14:45 PM
binh-luan

nguyenthuan Trả lời

Xin chào các bạn! Căn bệnh tổ đỉa còn được gọi là bệnh mùa trăng, vì cứ đến mùa trăng thì ở lòng 2 bàn tay mọc lên các nốt chìm, chích ra có nước mùi tanh, cứ đến hết trăng ( trăng lặn ) thì nó lặn mât. Qua một năm tôi học được bài thuốc gia truyền tôi đã chữa cho 24 người mắc căn bệnh này thì cả 24 người đều khỏi bênh. Người nào mắc căn bệnh này cần chữa thi liên hệ Anh Thuận ĐT 0974135099 ĐC Số nhà 13 - Dãy A 2 - Khu TT Viện lâm nghiệp - Đông ngạc - Từ liêm -HN

10/29/2011 4:00:15 PM
binh-luan

Linh Trả lời

Trời ơi mình đang có bầu mà bị ngứa một đám ở chân và các đầu ngón chân ne. Đi Da Liễu BS cho thuốc castellani về bôi mà mãi chẳng đỡ gì cả ngứa ơi là ngứa, ko biết có phải là tổ đỉa không. Tại lúc đầu là mình bị cái mụn cóc sau tự nhiên nó ngứa và lan ra cả đám xấu hổ chết đi được, hic giờ còn lây qua đầu ngón chân nữa .

12/20/2011 10:38:58 PM
binh-luan

NGTHUAN Trả lời

Căn bệnh tổ đỉa thường có mọng nước trên bàn tay, chích ra thì nước có mùi tanh va hội căn bênh này tôi đã chữa khỏi, và tôi xin cam đoan là bênh nhân đến với chúng tôi là sẽ khỏi bênh. Và tôi xin hứa: Nếu bệnh nhân không được chữa khỏi thì tôi không lấy tiền thuốc, Liên hệ: Anh Thuân. ĐT 0974135099 ĐC: Khu TTVKH Lâm nghiêp- Đông ngac -Từ liêm- HN

12/20/2011 10:39:05 PM
binh-luan

NGUYENTHUAN Trả lời

Chào các ban! Căn bệnh tổ đỉa các Cụ thường gọi là bênh mùa trang( có nghĩa là thường trăng lên thì các nốt chứa nước nằm chìm trong da cũng xuất hiện, trăng lặn thì nó cũng lặn cùng trăng) Cụ tôi đã truyền lại cho tôi bai thuốc chuyên chữa trị căn bệnh này, từ trước tới nay tôi đã chữa khỏi cho rất nhiều người Các bạn có nhu cầu chữa xin liên hệ: ĐT 0974135099 Địa chỉ: KTT VKH LN Đông ngạc - Từ liêm - HN

3/12/2012 9:17:20 AM
binh-luan

THUAN Trả lời

Chào các ban! Căn bệnh tổ đỉa các Cụ thường gọi là bênh mùa trang( có nghĩa là thường trăng lên thì các nốt chứa nước nằm chìm trong da cũng xuất hiện, trăng lặn thì nó cũng lặn cùng trăng) Cụ tôi đã truyền lại cho tôi bai thuốc chuyên chữa trị căn bệnh này, từ trước tới nay tôi đã chữa khỏi cho rất nhiều người Các bạn có nhu cầu chữa xin liên hệ: ĐT 0974135099 Địa chỉ: KTT VKH LN Đông ngạc - Từ liêm - HN

3/12/2012 9:17:25 AM
binh-luan

BS Kiem Trả lời

Chuyên chữa bệnh nấm tổ đỉa bằng thuốc gia truyền bôi ngoài. Đảm bảo điều trị bệnh 10 ngày, khỏi hẳn bệnh ,không tái phát ,không khỏi ,không phải trả tiền thuốc. Địa chỉ liên hệ; Bác sĩ Kiệm Số 232 Tôn Đức Thắng - Hà nội

12/20/2011 10:39:11 PM
binh-luan

NGUYENHOA Trả lời

Chao cac ban! can benh to dia da lam cho toi rat kho chuu, no cu noi gia long ban tay, chan. toi da phai dung du cac loai thuoc khang sinh nhung khong khoi, sau do toi duoc mot nguoi ban mach cho toi Anh Thuan lay thuoc ve boi, toi da boi 10 ngay toi nay da duoc 3 nam roi khong thay moc tro lai nụa .neu cac ban can chua toi xin bay dia chi cho. Anh Thuan DT 0974135099, NR o TL HN

12/20/2011 10:38:48 PM
binh-luan

NGUYENHOA Trả lời

Chao cac ban! can benh to dia da lam cho toi rat kho chuu, no cu noi gia long ban tay, chan. toi da phai dung du cac loai thuoc khang sinh nhung khong khoi, sau do toi duoc mot nguoi ban mach cho toi Anh Thuan lay thuoc ve boi, toi da boi 10 ngay toi nay da duoc 3 nam roi khong thay moc tro lai nụa .neu cac ban can chua toi xin bay dia chi cho. Anh Thuan DT 0974135099, NR o TL HN

3/12/2012 9:17:32 AM
binh-luan

MINH TIN Trả lời

Chào mọi người! tên tôi la minh tin Dt số:01222739668. tôi có một bài thuốc gia truyền trị bệnh "TỔ ĐĨA" Là khỏi và nhanh hết bệnh ngay. nhưng trong bài thuốc còn thiếu một con vật là: "nhện" con nhện này nó phải mang trên mình của nó một tổ trứng màu trắng thì mới chửa hết bệnh được. vì vậy tôi không thể một mình tôi đi kiếm có nó được, vì vậy nếu bạn nào tin tôi thì hãy bắt nó về, một người chỉ cần 3-5 con là đủ. nhớ cho tôi vài con nhé các bạn. vì tôi cũng bị bệnh này nhưng không sao tìm ra được nhện. tôi nhớ là con nhện này thường ở những nơi có nhà cũ hoặc nhà gỗ thường hay có. dịa chỉ mail: [email protected], Đt:01222739668. monh được các bạn hợp tác.

3/12/2012 9:17:39 AM
binh-luan

thanh Trả lời

Chao cac ban! Minh da bi benh to dia, co 1 nguoi ban gioi thieu minh toi anh Thuan, anh ay cho minh 1 lo thuoc ve boi 3 lan toi nay minh da khoi duoc 2 nam roi, cac ban can minh bay cho Anh Thuan Đt 0974135099

3/12/2012 9:17:44 AM
binh-luan

NBN Trả lời

Bạn mua 1 lọ Oxy già, 1 lọ Cồn I ốt ( càng nặng càng tốt ) và 1 tuýp thuốc Talimus (Tacrolimus Ointment 0.1% w/w. Tacrolimus 0.1 p/p Pommade) Rửa sạch chỗ bị tổ đỉa và xung quanh. Dùng Oxy già thấm bông chà mạnh thật sạch chỗ đó, bôi cồn I ốt lên sau đó chờ khô thì bôi tiếp Talimus. Tôi làm như trên 5 ngày khỏi luôn...

3/12/2012 9:17:52 AM
binh-luan

nam anh Trả lời

Chao cac ban! Mình cũng bị mắc bệnh tổ đỉa, nhơ mấy người mách cho tôi tới anh Thuận ở Từ liêm HN tôi đã chữa khỏi được 6 tháng rồi, trước kia tôi bị ngứa khó chựu lắm, tới anh ấy lấy cho 1 lọ thuốc về bôi 10 ngày là khỏi cho tới bây giờ, nếu mọi người cần thì liên hệ. Anh Thuận ĐT 0974135099

3/12/2012 9:18:00 AM
binh-luan

MANH Trả lời

Cảm ơn mọi người, cảm ơn Anh Thuận! Nhờ mọi người đã giới thiệu cho tôi địa chỉ và số ĐT của anh Thuận. Tôi đã tới lấy thuốc tối nay đã khỏi được gần 2 năm rồi. trước kia căn bênh tổ đỉa làm tôi khó chựu vô cùng, tới nay đã ngủ ngon. Mọi người cần chưa thì liên hệ với anh Thuận ĐT 0974135099

3/12/2012 9:17:14 AM
binh-luan

Diệu anh Trả lời

Bạn ơi, Bác sĩ Kiệm ở 232 Tôn Đức Thắng nhưng số nhà bao nhiêu? 232 là ngõ mà

3/14/2012 12:51:52 PM
binh-luan

Hồng Trả lời

Xin chào mọi người! Tôi là Hồng, cách đây 4 năm tôi có bị mắc bệnh tổ đỉa, tôi đã đi khám và điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi, tới đầu năm 2010 tôi được một người bạn giới thiệu cho tôi tới lấy thuốc ở Anh Hoàn ở phường Long Bình Tân- Biên hoà - Đồng Nai, lúc đầu tôi cũng không tin vì đã đi chữa nhiều nơi, nhưng có bệnh đành phải đi vái tứ phương vậy, thế mà tôi về bôi chỉ 6 ngày đã đỡ hẳn, chỉ còn một số mụn mọc về sau tôi bôi tiêp 3 ngay nữa là khỏi tới bay giờ đã hơn 2 năm rồi. Trước tiên tôi xin cảm ơn Anh Hoàn đã chữa khỏi bệnh cho tôi, sau là xin chỉ cho nhưng người mắc bệnh này cần chữa thì liên hệ. Anh Hoàn ĐT 0988287679, Địa chỉ nhà thì tôi nhớ không rõ chỉ biết là Phường Long Bình Tân - Biên Hoà - Đồng Nai

3/28/2012 10:25:49 AM
binh-luan

thuy phuong Trả lời

Xin chào các bạn! Bà nội tôi cung bi mấy năm từ hồi tôi đang hoc năm cuối cấp 3 tới lúc tôi học hết Đại hoc thì tôi mới nghe một người bạn hoc cùng ở Đồng nai giới thiệu đến gặp Anh Hoàn ở Biên hoà - Đồng Nai, hồi đó tôi lấy thuốc về cho Bà tôi bôi chỉ có 10 ngày là khỏi tới bây giờ tôi đã đi làm được 3 năm rồi. Mối lần tôi được nghỉ về thăm Bà, Bà tôi đều nhắc lại là may có tôi nên Bà đã khỏi bệnh. Nếu mọi người bị căn bệnh này cần chữa thì tôi chỉ cho Anh Hoàn ở khu phố 3 - Phường long bình tân - Biên hoà - Đồng nai. ĐT 0988287679

3/28/2012 10:57:01 AM
binh-luan

VAN THANG Trả lời

Toi ten la thang 55tuoi o Khanh Hoa,toi bi benh to dia nho moi nguoi gioi thieu cho toi toi lay thuoc o anh Hoan o bien hoa - Dong Nai, toi da chua khoi duoc 2 nam nay roi, toi xin cam on anh Hoan DT 0988287679

5/28/2012 9:15:10 AM
binh-luan

vanthang Trả lời

Toi ten la thang 55tuoi o Khanh Hoa,toi bi benh to dia nho moi nguoi gioi thieu cho toi toi lay thuoc o anh Hoan o bien hoa - Dong Nai, toi da chua khoi duoc 2 nam nay roi, toi xin cam on anh Hoan DT 0988287679

3/29/2012 10:06:24 AM
binh-luan

Son Trả lời

chao cacs bac! Em la Son, truoc kia em cung bi benh to dia. nho moi nguoi cho em biet thay thuoc Hoan o bien hoa - Dong nai, em lay thuoc ve boi nay da khoi duoc 1 nam roi. neu cac bac can thi lien he Anh Hoan DT 0988287679

3/30/2012 2:03:18 PM
binh-luan

vanson Trả lời

chao cacs bac! Em la Son, truoc kia em cung bi benh to dia. nho moi nguoi cho em biet thay thuoc Hoan o bien hoa - Dong nai, em lay thuoc ve boi nay da khoi duoc 1 nam roi. neu cac bac can thi lien he Anh Hoan DT 0988287679

6/9/2012 8:52:57 AM
binh-luan

xuan thuy Trả lời

Hai nam truoc toi cung bi benh to dia, toi len mang vao muc cac bai thuoc hay chua cac benh ngoai da thay moi nguoi chi cho bai thuoc cua anh Hoan o Bien Hoa - Dong nai, toi den nho anh ay lay thuoc cho ve boi 2 tuan da khoi toi bay gio da 2 nam roi. hi hi hi mua he toi khong bi ngua nua, xin cam on anh HOAN. MOI NGUOI NEU BI THI LIEN HE 0988287679. O Bien hoa- Dong nai.

5/28/2012 9:15:31 AM
binh-luan

Mai Anh Trả lời

Xin chào! mình thấy mọi người bị bệnh tổ đỉa quá, trước kia con mình cũng bị, cháu học lớp 5, cứ tới lớp cháu ngứa khong chựu được cháu lại xin phép Cô giáo về để nhờ Mẹ gãi cho. Tôi thực sự thương cháu, nhưng đi khám và điều trị nhiều nơi không có khỏi, sau nhờ một người bạn đồng nghiêp quê ở Biên hòa- Đồng nai lấy thuốc cho mới khỏi. Mọi người cần thì liên hệ với anh đó. Anh Hoàn ĐT0988287679

5/28/2012 9:15:24 AM
binh-luan

THUHA Trả lời

HIHI thực tế bị tổ đỉa thật là khổ vì ngứa, tôi cung đã bị nhưng may là đã khỏi vi chữa bài thuốc của anh Thuận, mọi người cần thì liên hệ Anh Thuận ở Hà Nội ĐT 0974135099. Lúc chữa nhớ không ăn đồ tanh như cá vv...

5/28/2012 9:15:44 AM
binh-luan

thao Trả lời

Minh cũng bị như các bạn, minh chưa đến đi khám bác sỹ, minh chỉ gọi điện nói về tinh trạng bệnh cho Anh Thuận mà mọi người đã giới thiệu cho mình, rồi mình cho anh ấy địa chỉ anh ấy gửi thuốc cho mình ( vì mình ở Đà nẵng ) mình bôi 1 tuần nay đã khỏi được 1 năm 2 tháng rồi . ĐT của anh ấy 0974135099

5/28/2012 9:15:38 AM
binh-luan

Dam dan Trả lời

Tôi bị tổ điả 3 năm nay rồi chữa mãi mà không khỏi

5/28/2012 9:15:49 AM
binh-luan

Minh Tâm Trả lời

Mình đã bị bệnh Tổ đỉa đã 9 năm, bị cả hai tay, hai chân, ngứa không thể chịu được, khám, uống thuốc quanh năm không bớt, người nóng nổi nổi ban lên mà bệnh vẫn không khỏi, ngày càng lan rộng. Chữa mọi cách, cả thuốc của bà Hiều ở Hà nam, thuốc ở Nghệ An cũng không đỡ. Tình cờ tôi biết được thông tin trên mạng và mua được thuốc đắp của ông Thịnh ở TP. HCM. Thuốc đắp gây nóng cục bộ, chỉ cần đắp thuốc 2 Lần là nóng bật hết tổ đỉa bên trong, lên lớp da mới là khỏi luôn. Ông ấy chữa các bệnh về tràm lấm, ếch xi ma Mong mọi người cùng cảnh ngộ tìm đúng thầy thuốc và chữa sẽ khỏi liền DT ông ấy 0982 534 216.

5/28/2012 9:15:05 AM
binh-luan

thanh sơn Trả lời

Mình cũng bị mắc bệnh tổ đỉa đã lâu và chữa nhiều loại thuốc ĐÔNG, TÂY đều có cả nhưng không khỏi, sau đó nhờ mọi người giới thiệu minh đến lấy thuốc ở Anh Thuận ĐT 0974135099, ANH ẤY Ở Hà nôi. Minh về bôi như anh ấy hướng dẫn chỉ 11 ngay là khỏi

6/9/2012 8:52:51 AM
binh-luan

hai Trả lời

Bênh tổ làm minh rất khó chựu, nó lặn vào mùa đông và phát triển vào mùa hè, Cách đây 3 năm mình cũng bị mọc các mụn nước lúc đầu chỉ có ở 2 bàn chân sau đó phát triển lên 2 bàn tay, làm cho minh ngứa và mất tự tin lắm vì công việc cùa mình hay phải đi quan hệ, mỗi lần đối tác đưa tay ra bắt thì minh khó xử lắm . Minh đã đi khám và điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi, sau đó nhờ mọi người mách đến gặp anh Thuận ở Từ Liêm- Hà nôi. lúc đầu tôi cũng không tin vì tôi đã chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, sau đó tôi cứ thử biết đâu lai gặp thầy, gặp thuốc , thế là tôi đi lấy thuốc về bôi được 3 ngay thì thấy những mun nước mà mình bôi nó liền dần tới ngày thứ 10 là các mụn nước nó lặn hết . đến nay đã được 1 năm rồi mình không thấy moc lại nữa . Các bạn bị càn chữa thì nên đến gặp anh ấy ĐT 0974135099

6/9/2012 8:53:04 AM
binh-luan

THANHLUONG Trả lời

Cách đây 2 năm tôi cũng bị mắc bệnh tổ đỉa, hiện tượng mọc nhiều mụn nước chìm ở dưới lòng bàn chân, ngứa khó chựu lắm, nhờ mọi người chỉ cho tôi đến gặp Anh Thuận ở Hà Nội, tôi đến lấy thuốc về bôi mất 1 tuần thế mà khỏi tớ nay đã được hơn 1 năm rội Nếu ai bị bệnh giống như tôi thì nên liên hệ với A Thuận ĐT 0974135099

6/8/2012 10:46:43 AM
Đánh giá:

Chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng giúp cải thiện trọng lượng cơ thể

xin bác sỹ cho em biết bây giờ muốn béo lên thì phải làm thế nao a? em năm nay 25 tuổi,cao 1m50,nặng 37 kg thôi.chưa có gia đình,công việc rất thoải mái mà tại sao e ko thể béo lên được,càng ngày càng thấy gầy và ốm yếu đi.thỉnh thoảng lại bị sốt,rất mệt mà e ko biết làm cách nao.em xin chân thàn cảm ơn!


Che do sinh hoat va dinh duong giup cai thien trong luong co the


xin bac sy cho em biet bay gio muon beo len thi phai lam the nao a? em nam nay 25 tuoi,cao 1m50,nang 37 kg thoi.chua co gia dinh,cong viec rat thoai mai ma tai sao e ko the beo len duoc,cang ngay cang thay gay va om yeu di.thinh thoang lai bi sot,rat met ma e ko biet lam cach nao.em xin chan than cam on!


De biet duoc minh co gay hay khong, ban co the tinh theo cong thuc MBI = can nang chia cho (binh phuong cua chieu cao); can nang (tinh bang Kg), Chieu cao (tinh bang m).

Chi so cua ban la: 37 / (1,5)2 = 16,4

 

MBI < 18 : Gay

18 <= MBI <= 22: binh thuong

MBI > 22 : beo

 

Nhu vay co nghia la ban rat gay. Ban can xac dinh tinh trang nay cua ban xuat hien do cac yeu to nao? Yeu to tam ly? Do chuyen hoa kem? Do di truyen? Hay do loi song? De tang can, can xac dinh dung nguyen nhan va co cach khac phuc hop ly.

 

Khi nhan thay minh bi thieu can, truoc het ban nen xem lai loi song cua minh bang cach tra loi cac cau hoi sau:

 

- Ban ngu co du khong? Neu mat ngu hoac ngu it, co the ban se tieu ton nhieu nang luong hon.

 

- Ban co uong nhieu ca phe khong? Ca phe co the anh huong den can nang bang hai cach. Mot la, neu uong nhieu ca phe (2-3 coc tro len) cam giac ngon mieng cua ban se giam va vi vay, ban khong an du luong calo can thiet. Hai la, chat caffeine trong ca phe lam tang muc do chuyen hoa luc yen tinh cua co the va dieu nay dien ra trong mot thoi gian dai sau khi uong.

 

- Ban co hut thuoc khong? Trong khoang 15-60 phut sau khi hut mot dieu thuoc la, chat nicotin uc che su co bop cua da day. Chat nay cung kich thich su giai phong glucoza tu gan vao mau, lam tang duong huyet va giam cam giac doi.

 

- Ban co an dieu do 3 bua/ngay va an dung gio khong? Thoi quen bo bua se dan den tinh trang an khong du luong calo can thiet trong ngay.

 

Neu loi song cua ban khong co van de gi dac biet, hay den gap bac si de tim nguyen nhan vi sao minh gay. Co the ban bi roi loan tieu hoa, roi loan can bang hooc mon hoac mac mot benh gi do. Khi da xac dinh benh, can chua tri kip thoi. Sau do, ban nen thuc hien cac chi dan sau:

 

- Xac dinh dich can dat duoc, nghia la can nang ma ban phai co de phu hop voi chieu cao.

 

- Xay dung mot chuong trinh dinh duong du thua calo de luong calo ma co the nhan duoc tu thuc an luon vuot so calo tieu thu trong ngay. Moi ngay ban nen an them 500 Kcal de co the tang 0,5 kg sau moi tuan. Khong nen an them qua 500 Kcal/ngay de tranh len can qua nhanh.

 

Ban co the duy tri che do an nhu cu nhung co them 3 bua nhe giua cac bua chinh (chon nhung mon co ham luong calo cao nhu sua nguyen kem, banh ngot, bimbim) hoac chi an 3 bua/ngay nhung tang them com, thit, ca trong moi bua.

 

- Han che su dung cac chat kich thich nhu che dac, ca phe, thuoc la.

 

- Nang cao chat luong giac ngu.

 

- Tang cuong tap luyen the duc the thao de tang cuong suc khoe va tranh cam giac kho chiu o bung do an nhieu.

 

- Thuc hien che do an tang them 500 Kcal moi ngay ket hop tap luyen the duc the thao thuong xuyen: Day la phuong phap tot nhat de dat vua tang can vua tang cuong suc khoe. Voi cach nay, toc do tang can se cham hon (moi thang chi tang khoang 1 kg).

 

Sau khi da dat can nang mong muon, ban can co che do dinh duong va tap luyen hop ly de duy tri ket qua dat duoc (giam so calo tu thuc an). Chang han, co the chi an tang them 250 Kcal/ngay va tap luyen de dot chay so nang luong du thua nay. Nhu vay, ban vua duy tri duoc can nang hop ly vua nang cao duoc suc khoe.

 

Ngoai ra ban cung co the su dung cac loai com vi sinh, trong do co VIABIOVIT de giup ban tang cuong kha nang tieu hoa, giup hap thu dinh duong, tao cam giac ngon mieng.

 

VIABIOVIT duoc ket hop boi 3 chung vi khan co ich, co the giup ban cai thien duoc he tieu hoa va tao ra suc khoe giup ban vuot qua stress.

 

VIABIOVIT duoc san xuat duoi dang com rat de su dung, voi dac trung khong co mui nen ban co the an, hoac ban co the pha voi nuoc, sua va cac loai nuoc qua sinh to…

 

Ban co the tham khao thong tin san pham tai day http://www.thuocbietduoc.com.vn/sanpham/viabiovit/

 

Hoac ban co the goi duong day nong 04-5117076 de duoc tu van them ve san pham cung nhu cach thuc su dung.

 

Chuc ban luon vui khoe!

Bs.GiaThuoc

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212