Xoá vết thâm do trứng cá

      châu thành nhân - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Tôi năm nay 21 tuổi bị mụn trứng cá và mụn bọc nhiều . nay mụn cũng đã lặn dần nhưng để lại vết thâm . vậy cho tôi hỏi có loại thuốc nào uống , bôi để ngăn không cho mụn lên trở lại và không còn vết thâm ,bầm nữa koong . Tôi rất mong được sự tư vấn .tôi xin chân thành cảm ơn
Xoá vết thâm do trứng cá

 

Chào bạn! 

 

 Bạn bị trứng cá nên biết rằng sự bài tiết của các tuyến bã là hiện tượng sinh lý bình thường của da. Để hạn chế mụn trứng cá phải:

-          Luôn giữ cho da sạch sẽ, không để bụi bẩn bám vào làm lấp các lỗ chân long.

-          Cần thường xuyên rửa mặt bằng nước mát, sạch và nếu có thể thì rửa với xà phòng, tốt nhất với các loại sữa rửa mặt thích hợp đối với từng loại da.

-          Nên hạn chế việc xoa kem, đánh phấn (đặc biệt với các bạn gái) vì các chất này bôi lên da càng dễ bám bụi, có thể làm tắc lỗ chân lông và các ống tuyến bài tiết không kể còn có khi bị ứng với các loại mỹ phẩm không thích hợp.

 Hàng ngày, bạn có thể xoa bóp da mặt 2-3 lần (lúc mới ngủ dậy buổi sáng, buổi tối và có thể cả buổi trưa), mỗi lần 5-10 phút bằng cách sau khi rửa sạch tay với xà phòng, dùng hai bàn tay xoa nắn da mặt bắt đầu từ gốc mũi lan rộng ra xung quanh như hình nan hoa xe đạp..

 

 Phương pháp này có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, giúp cho các tuyến bã hoạt động, đỡ ứ đọng các chất bài tiết của nó trong các nang lông do đó hạn chế phát sinh trứng cá, làm mờ các vết thâm.

 

Chúc bạn thành công.

BSQY: Nguyễn Dư Tuy.

 

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

nguyễn thi kim oanh Trả lời

bán đất ở tại khu công nghiệp việt nam singapor 4tr/m2, thở cư 100%, 5x20, 5x25, 5x30.... kim oanh:0934 909 991

10/11/2011 11:24:56 PM
binh-luan

thoadao Trả lời

Em muốn hỏi là mỗi lần em đến chu kỳ kinh là ngoài đau bụng ,đau lưng , đau ngực, tiêu chảy,....vv thi em còn bị nhứt hai đầu gối rất nhiều, và trước khi bị từ hai đến ba ngày em thương bị sốt rung lên( trong lúc ngủ vào buổi tối )giống như sốt rét kéo dài khoảng 5 - 10 giây rồi hết, xin cho hỏi em bị bệnh gì . Mẹ em cũng bi như em tìng trạng này kéo dài từ lúc em 20 tuổi bây giờ em 28 tuổi

11/10/2011 12:00:09 PM
binh-luan

nguyen thanh quang Trả lời

BS cho e hỏi khi có kinh nguoi phụ nữ hay có những dấu hiệu nào cho biết sap đến kì kinh

4/9/2012 7:13:20 PM
binh-luan

Nhất Chi Mai Trả lời

Cứ vào đầu kỳ và trong kỳ hành kinh là em lại đau bụng lúc đầu thì đau dữ dội sau đó it dần cho đến hết thời kỳ. Và có khi em lại bị ôn và cứ ăn gì cũng bị đau bụng dạng như tiêu chảy vậy. Em sống với bệnh nay cũng lâu lắm rồi 6 đến 7 năm rồi. Xin Bác sĩ cho biết nguyên nhân và cách khắc phuc. Em xin cảm ơn và mong nhận được câu trả lời của Bác si.

5/10/2012 3:17:41 PM
binh-luan

nguyenthihanh Trả lời

bac si cho em hoi em em va ban trai qh vao ngay em sach kich .qh dc 4 tieng sau co uong thuoc chanh thai khan cap loai em cung ko ro nhung em uong 2 vien mot nuc uong song em moi doc to huong dan thi thuoc thi thay thuoc rat re gay co thai ngoai tu cung em rat so ma uong thuoc y vao thi em lai bi rong kinh them 7 ngay nua moi sach .tinh tu ngay bon em qh den gio dc 18 hom em co mua 4 que thu thai ve kiem cha thi 2 que len 1 vach con 2 que thi len 2 vach nhung 1 vach rat mo lieu em da co thai hay chua em rat hoang mang va lo so bac si cho em loi khuyen moi hay chi em nao cho em loi khuyen nhe

5/30/2012 9:37:58 AM
Đánh giá:

Xoá vết thâm do trứng cá

Tôi năm nay 21 tuổi bị mụn trứng cá và mụn bọc nhiều . nay mụn cũng đã lặn dần nhưng để lại vết thâm . vậy cho tôi hỏi có loại thuốc nào uống , bôi để ngăn không cho mụn lên trở lại và không còn vết thâm ,bầm nữa koong . Tôi rất mong được sự tư vấn .tôi xin chân thành cảm ơn


Xoa vet tham do trung ca


Toi nam nay 21 tuoi bi mun trung ca va mun boc nhieu . nay mun cung da lan dan nhung de lai vet tham . vay cho toi hoi co loai thuoc nao uong , boi de ngan khong cho mun len tro lai va khong con vet tham ,bam nua koong . Toi rat mong duoc su tu van .toi xin chan thanh cam on


 

Chao ban! 

 

 Ban bi trung ca nen biet rang su bai tiet cua cac tuyen ba la hien tuong sinh ly binh thuong cua da. De han che mun trung ca phai:

-          Luon giu cho da sach se, khong de bui ban bam vao lam lap cac lo chan long.

-          Can thuong xuyen rua mat bang nuoc mat, sach va neu co the thi rua voi xa phong, tot nhat voi cac loai sua rua mat thich hop doi voi tung loai da.

-          Nen han che viec xoa kem, danh phan (dac biet voi cac ban gai) vi cac chat nay boi len da cang de bam bui, co the lam tac lo chan long va cac ong tuyen bai tiet khong ke con co khi bi ung voi cac loai my pham khong thich hop.

 Hang ngay, ban co the xoa bop da mat 2-3 lan (luc moi ngu day buoi sang, buoi toi va co the ca buoi trua), moi lan 5-10 phut bang cach sau khi rua sach tay voi xa phong, dung hai ban tay xoa nan da mat bat dau tu goc mui lan rong ra xung quanh nhu hinh nan hoa xe dap..

 

 Phuong phap nay co tac dung lam tang tuan hoan mau de tang cuong duong chat va ho tro san sinh collagen, giup cho cac tuyen ba hoat dong, do u dong cac chat bai tiet cua no trong cac nang long do do han che phat sinh trung ca, lam mo cac vet tham.

 

Chuc ban thanh cong.

BSQY: Nguyen Du Tuy.

 

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212