Xử lý mụn.

      mi ko - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Mẹ cháu bị 1 cái mụn ở bên cạnh mũi , không hiểu sao nó làm cho mặt mẹ cháu sưng vù lên dến tận mắt . đó là bệnh gì và điều trị như thế nào ạ ?
Xử lý mụn.

Rất có thể mẹ cháu đã bị bội nhiễm do vi khuẩn trong mụn ở mũi gây ra, mẹ cháu cần đi khám để bác sĩ kê thuốc kháng sinh để diệt vi khuẩn và xử lý mụn đó.

Ngoài ra mẹ cháu cần giữ vệ sinh, không nên dùng tay để nặn mụn, không dùng các thứ thuốc lá để đắp lên mụn. Lưu ý vấn đề làm vệ sinh, có thể dùng Betadine hoặc nước muối loãng để lau rửa vết mụn nhưng tuyệt đối tránh để dây vào mắt.

Chúc gia đình cháu mạnh khoẻ.

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

huynh thy Trả lời

em có thai được 28 tuần, trước lúc mang thai em đã bị viêm mũi nhưng tình trạng vẫn bình thường . từ lúc có thai em bị nặng hơn . em phải nhả đờm ra, nếu nuốt vào thì mắc ói, cũng phai nôn ra hết .mỗi ngày em phun khoảng nữa ly uống nước .cho em hỏi tình trạng này có hết sau khi sinh và có ảnh hưởng gì đến em bé không ? có cách nào làm giảm bớt tình trạng này ?

9/20/2009 4:50:53 PM
binh-luan

Từ Thị Hiếu Trả lời

Tôi bị viêm mũi dị ứng và phải làm việc trong môi trường điều hoà và khói thuôc, mới đây tôi biết mình có thai khoảng 6 tuần và tôi đang dùng thuốc nhỏ mũi COLLYDEXA vậy xin bác sỹ cho biết thuốc này có gây ảnh hưởng tới thai nhi không ? Xin cảm ơn bác sỹ

10/7/2009 1:18:02 PM
binh-luan

lê quyết chí Trả lời

hiện nay trên thị trường đã có dòng sản phẩm chiết xuất từ cây hoa ngũ sắc, thổ phục linh, và ké đầu ngưạ dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú nó rất tốt và không gây hại cho sức khoẻ. em muốn hỏi nếu bệnh nhân hậu phẫu thì dùng niệu có tác dụng phụ rì không sản phẩm đó là mặt hàng đông dược "Flanos NB - I"

11/11/2009 9:32:04 PM
binh-luan

tran thy Trả lời

bị hư thai 2 lần vào khoảng tuan thứ 7 xin hỏi có ảnh hưởng gì cho lần kế tiếp ko ? nên uống thuốc gì nếu có thai lại ? có thuốc gì nếu mình bị mỏng thành tử cung ko bác sĩ ? cảm ơn BS nhiều

9/4/2010 5:28:37 AM
binh-luan

đặng ngọc hùng Trả lời

Vợ tôi có chu kỳ kinh dều 28 ngày, sau đó 4-6 ngày thì bị cúm và viêm abedan, tôi có hỏi BS và được khuyên uống thuốc Ciprobay Và Clopheramin 4mg. uống trong 5 ngày , đến khoảng ngày mùng 8-11 của tháng sau thì vợ chồng tôi có quan hệ, đã hơn 30 ngày qua chúng tôi biêt có thai. nhưng khi đọc thấy tên 2 loại thuốc kia thì rất hoang mang. Mong chuyên gia tư vấn giúp cho chúng tôi, thạt sự giờ đây chúng tôi rát hoang mang và sợ vì là đứa con đầu tiên. XIn chân thành cảm ơn

3/7/2012 9:32:09 PM
Đánh giá:

Xử lý mụn.

Mẹ cháu bị 1 cái mụn ở bên cạnh mũi , không hiểu sao nó làm cho mặt mẹ cháu sưng vù lên dến tận mắt . đó là bệnh gì và điều trị như thế nào ạ ?


Xu ly mun.


Me chau bi 1 cai mun o ben canh mui , khong hieu sao no lam cho mat me chau sung vu len den tan mat . do la benh gi va dieu tri nhu the nao a ?


Rat co the me chau da bi boi nhiem do vi khuan trong mun o mui gay ra, me chau can di kham de bac si ke thuoc khang sinh de diet vi khuan va xu ly mun do.

Ngoai ra me chau can giu ve sinh, khong nen dung tay de nan mun, khong dung cac thu thuoc la de dap len mun. Luu y van de lam ve sinh, co the dung Betadine hoac nuoc muoi loang de lau rua vet mun nhung tuyet doi tranh de day vao mat.

Chuc gia dinh chau manh khoe.

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212