Điều trị sẹo lõm.

      hoàng văn bình - banhxethoigian_hvb@yahoo.
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
cho tôi hỏi:giờ bị seo lõm và từ lâu,giờ muốn tri thi trị ở đâu,và có mật nhiều tiền lắm ko ạ
Điều trị sẹo lõm.

Chào bạn,

Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm, mời bạn tham khảo bài tư vấn của chúng tôi qua chuyên mục Hỏi đáp:

http://www.thuocbietduoc.com.vn/hoi-dap/suc-khoe-thuoc-2-0-2162.aspx

Hy vọng bạn sẽ tìm được cách điều trị tích cực và phù hợp.

Chúc bạn sức khoẻ.

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

mai Trả lời

sau khi phá thai được hơn 1 tuần thì em quan hệ với bạn trai và bi chảy máu,liệu em có bị lam sao không

8/20/2011 9:58:15 AM
binh-luan

vo thi kim thoa Trả lời

em co chong duoc 6 thạngthi cho am dao bi ngua noi san .va ngua co 1 ben ben kia thi khong bi ngụaem ve sinh thuong xuen nhung van bi ngua.lau lau ngua 1 lan ngua ray nhieu va kho chịu cu the la 1 ngay ngua ba lan chu khong phai luc nao cung ngua,xinbiet em bi gi co anh huong den viec co con khọngva em nen uong thuoc gi

8/20/2011 9:58:19 AM
binh-luan

ha Trả lời

em co chong duoc 6 thang.quan he rat nhieu lan nhung chua bao gio em co cam cam giac sung suong nhu moi nguoi nọichong em thi co cam giac nhung em thi khọngco phai em bi benh gi khong.va tai sao vay co anh huong den viec co con cua em khong

8/20/2011 9:58:23 AM
binh-luan

lan Trả lời

em đã quan hệ với bạn trai ,em đã dùng thuốc tránh thai cấp tốc .dùng đúng liều,nhưng mấy hôm nay em thấy có chất màu vàng đôi khi hơi đỏ giống máu cứ ra hoài. vậy em có bình thường không ạ ?

8/20/2011 9:58:27 AM
binh-luan

nguyen giap Trả lời

Xin hỏi bác sĩ: Tuần trước em có quan hệ với một cô gái làng chơi, có dùng bao cao su cẩn thận nhưng sau khi về nhà thì thấy đầu dương vật bị nổi mụn đỏ (khoảng 1 h sau). vài ngày sau vẫn không thấy hết thì em đi bệnh viện khám, bác sĩ nói em bị viêm vì da qui đầu dài, cứ yên tam không sao hết. nhưng về nhà mấy ngày rồi mà vẫn không thấy hết, mụn đỏ không mọc nữa nhưng thấy nổi đầu trắng lên. chung quanh đầu khất cũng thấy xuất hiện mụn li ti. Bác sĩ làm ơn cho hỏi đây có phải là bệnh sùi mào gà không, và em phải làm sao nữa. em có cần phải đi xét nghiệm HIV không? Chỉ vì lỡ dị mà bây giờ phải lo lắng. cám ơn bác sĩ.

8/20/2011 9:58:34 AM
binh-luan

nguyễn nguyên hồng Trả lời

em nay 25 tuổi, không hiểu sao hơn 1tuần nay nơi vùng kín của em tiết ra rất nhiều chất màu vàng, em rất lo sợ, rất mong bác sĩ trả lời giúp ẹm

8/20/2011 9:58:40 AM
binh-luan

bui thi hien Trả lời

em năm nay 29t chưa lập gia đình nhưng em đã có quan hệ với bạn trai một vài lần mấy ngày nay em thấy ngứa va tự mình xem thử ,em phát hiện ra có ít mụn nhỏ li ti ở niêm mạc phía trong môi lớn rất ngứa ,ở lỗ âm hộ tiêt ra bột trắng mềm như bột mỳ nhưng không thấy mùi hôi. Từ trước đến giờ em chưa bị như vậy ,bác sĩ cho em biết em bị bệnh gì vậy có phải bị sùi mào gà không ?bị như vậy có em bé dược không ạ ? cách điều trị như thế nào ,em xin cảm ơn .

8/20/2011 9:58:45 AM
binh-luan

Nguyễn Thanh Vân Trả lời

em năm nay 24 tuổi, em bắt đầu có kinh nguyệt khi 20 tuổi, so với bạn bè cùng trang lứa thì em là người có kinh nguyệt muôn. trước đây, khi mới bắt đầu có kinh, kinh nguyẹt của em không đều, nhưng do mới có, cơ thẻ chưa điều chỉnh được nên em cũng không quá lo lắng . khi em đi học Đại học, kinh nguyệt vẫn không đều, khoảng 2 đến 3 th mới có 1 lần, ra ít và máu rất xấu. Khoảng hơn 1 năm nay em đã không còn hiện tượng kinh nguyêt. Em rất lo lắng, đã đi khám bác sĩ nhiều lần, bác sĩ nói cơ thể hoàn toàn bình thường và sẽ tự điều chỉnh, mấy tháng trước đây em có đi khám lại, có làm xét nghiệm và siêu âm, bác sĩ cũng nói buồng trứng của em hoàn toàn bình thường, có đièu nội tiết tố trong cơ thể hơi yệu và kê cho em đơn thuốc là vitamin E thiên nhiên. Em sắp kết hôn, em rất lo lắng, em đọc sách báo nói có nhiều trường hợp phụ nữ không có kinh nguyệt nhưng vẫn mang thai bình thường, em không biết bản thân có bị bệnh gì không? không có kinh nguyệt có ảnh hưởng gì đến việc sinh con không? và nếu muốn có kinh nguyệt để cơ thể trở lại bình thường thì em phải làm như thế nao?

8/20/2011 9:58:10 AM
binh-luan

duongnhi Trả lời

em bị sưng 1 bên vùng kín, em vẫn sinh hoạt bình thường ko đau đớn gì, chỉ khi ấn vào chỗ sưng thì thấy hơi dau. Em khá lo không biết có bị làm sao ko, nhưng bởi vì chỗ sưng ko ngứa, nói chung là như ko hề có j hệt Mong BS giúp em với ạ ! Em xin cảm ơn.

8/24/2011 8:57:37 AM
binh-luan

Trang Trả lời

e năm nay 20t, e bị sùi mào gà khi đi bệnh viện bác sĩ có laser để lấy sinh thiết xét nghiệm (không phải laser cắt bỏ hoàn toàn) sau khi laser thì chỗ kín của e có hiện tượng sưng và chảy máu nhiều ngày, máu đỏ tươi, e không biết phải làm thế nào để máu hết chảy, nếu cứ để chảy máu e thấy rất hại sức khỏe, e có hiện tượng chảy máu nhưng k đau đớn hay có hiện tượng gì khác, rất mong bác sĩ tư vấn giúp, e xin cảm ơn!

4/26/2012 2:55:13 PM
binh-luan

Trinh Trả lời

Em năm nay 18t, em bắt đầu có kinh từ năm 11 và kinh có khá đều . Ngực em cũng phát triển từ đó, và giờ khá lớn (95cm), nhưng bên trong vẫn còn cục u tường đối to,có nhiều bài báo nói, đó là triệu chứng của bệnh u thư tuyến sữa( Do cục u không mất sao khi qua tuổi dậy thì). Bác sĩ cho em hỏi vậy có đúng không. Mặc dù kích thước ngực em khá to, nhưng núm vú lại khá nhỏ, (đường kính khoảng 0.6cm). Trên đầu vú có những lỗ li ti, trong các lỗ có cái gì đó trắng trắng. Chị em từng bảo đó là sữa non. Bác sĩ xin cho em biết với tình trạng như thế thì em có mắc bệnh gì không? Em xin cảm ơn!

4/26/2012 2:55:08 PM
binh-luan

ngoc Trả lời

Em chua co gia dinh nhung co quan he voi chong chua cuoi nhieu lan. Gan day chung e sai bao cao cu sau do e bi ngua o vung am dao e co dung nuoc rua phu khoa de rua thi thay bot ngua nen e khong dung nua. Hom nay e lai co cam giac ngua e di ve sinh va rua bang nuoc phu khoa thi thay 2 mep bi sung mong bac si giup e voi. E muon biet chieu trung nhu vay co bi benh gi khong de khip thoi chua tri. Em xin cam on. Bac si co the tra loi qua mail giup e dc khong? Mail cua em la: [email protected]

5/14/2012 8:59:33 AM
binh-luan

thuhien Trả lời

bac si ca moi nguoi cho e hoi tý .... e bắt đầu có thi kinhnguyet nam lớp 9... khoảng 1 năm đầu chu kì đều đặn nhưng rất nhiêu.. co' khi kéo dài cả 1 tuân..... sau 1 năm thì knguyet không đều nữa ..... 1 năm chác chỏ coá 4 lân...... ilần đầu nghi là do mới cóa nên không lo cho lăm.. . sau đoá năm lớp 11 e uống thuốc bắc thì mới cóa kinh nguyet. kòn ko uống thì lặn mất tiêu..... kinh nguyệt có lai 1 thời gian.. và khi e mổ ruột thừa xong thì nóa lại lăn mất tiêu... sau đóa cỡ 4 tháng thì nóa cóa lại .... nhưng nóa có màu đỏ tươi chứ ko phải màu đỏ thẫm ..... do đang ôn thi nên e ko coá thừi gian để đi kham.... liệu e có bị nặng ko ạh

6/1/2012 6:08:42 PM
Đánh giá:

Điều trị sẹo lõm.

cho tôi hỏi:giờ bị seo lõm và từ lâu,giờ muốn tri thi trị ở đâu,và có mật nhiều tiền lắm ko ạ


Dieu tri seo lom.


cho toi hoi:gio bi seo lom va tu lau,gio muon tri thi tri o dau,va co mat nhieu tien lam ko a


Chao ban,

Cau hoi cua ban cung la cau hoi ma rat nhieu ban tre quan tam, moi ban tham khao bai tu van cua chung toi qua chuyen muc Hoi dap:

http://www.thuocbietduoc.com.vn/hoi-dap/suc-khoe-thuoc-2-0-2162.aspx

Hy vong ban se tim duoc cach dieu tri tich cuc va phu hop.

Chuc ban suc khoe.

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212