xóa vết thâm do nặn mụn

      Nguyễn Hoàng Minh Tuấn - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Do em nặng mụn nên giờ để lại vết thâm .Em phải làm sao để xóa hết vết thâm đó
xóa vết thâm do nặn mụn

Thông thường khi bị mụn, chúng ta thường hay dùng tay bấm nặn rất mạnh lên nốt mụn, việc làm này làm tổn thương sâu đến vùng da tại nơi bị mụn, làm cho da bị thâm tím,do kết cấu tế bào ở vùng này bị huỷ hoại và tổn thương nặng nề.

Việc nặn mụn quá đà còn gây ra hiện tượng sẹo lõm trên mặt. Khi không còn nỗi lo lắng về các nốt mụn nữa thì bạn lại phải đối diện với một vấn đề mới, đó là các vết thâm và sẹo lõm.

Hiện nay, việc phục hồi làn da sau khi bị mụn bằng PLS trị sẹo thâm đang là sự lựa chọn của các trung tâm trị liệu uy tín trên thế giới. PLS có thể giúp hồi sinh và khôi phục chức năng của các sợi collagen, làm cho những vết thâm mờ đi một cách nhanh chóng và các sẹo lõm cũng được cải thiện đáng kể.

- Làn da sau bị mụn thường dầy bì, sần sùi do bị bao bọc bởi một lớp dày tế bào đã bị sừng hoá, thường tạo thành lớp vảy cứng, đặc biệt là tại các nốt thâm. Serum 2 PLS thấm sâu vào tận lớp trung bì của làn da, loại bỏ các tế bào sừng hoá trên bề mặt da. Trong thời gian này, da có sự bong nhẹ ngoài ra không có hiện tượng gì khác.

- Peeling Mask là các sợi dược thảo đặc biệt được hỗ trợ có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da non để thay thế các tế bào da cũ đã bị loại bỏ, duy trì kết cấu của các tế bào. Các vết thâm vì thế mà mờ đi nhanh chóng, các tế bào mới được sản sinh cũng làm cho các sẹo lõm được đầy hơn lên, da trở lại hồng hào và trắng mịn.

- Heper Thermal Mask hỗ trợ vào buổi tối giúp da trắng và căng bóng, vì thế mà hiện tượng da nhăn cũng được cải thiện.

- PLS cream 3 với thành phần là các vitamin C và E cung cấp nuôi dưỡng nhân tế bào nhằm đẩy nhanh chu kỳ cấu tạo tế bào mới, cho da ngày càng sáng mịn hơn và làm thu hẹp hoặc làm mất hẳn các sẹo lõm nhỏ trên bề mặt da.

Ưu điểm của phương pháp làm đẹp này là: Không tốn nhiều thời gian (chỉ mất từ 15 đến 17 ngày), không đau, không bị đỏ, có thể làm giảm 90-95% các vết thâm và sẹo lõm trong các trường hợp bình thường.

Nếu ở trường hợp vết thâm do bị tổn thương quá sâu và các sẹo lõm cũng như vậy thì giảm được 40-60%. Phù hợp cho cả việc trẻ hoá da và làm mờ các nếp nhăn, thu hẹp lỗ chân lông mà không gây tổn thương cho da.

Tư vấn bởi Mỹ viện Mai Thủy

117/71 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04) 5373708 - 9154702

12 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (04) 8230585 - 0904309667

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

phương văn lưu Trả lời

cháu nhà tôi được 4 tháng rưỡi hiệ nay dang bị di ỉa ngày rất nhiều lần hể cứ ăn vào là lại nôn xin hỏi tôi phải làm thế nào mong bác sĩ cho biết ngay để tôi còn có cách dể điều trĩnin chân thành cảm ơn

1/7/2010 10:07:11 AM
binh-luan

ngo lan anh Trả lời

bé nhà em bị đi ỉa chảy ngày từ 8-10 lần, phân xanh hoặc vàng như dịch nhầy, người mệt mỏi hay thở dài và khó chịu, bé có triệu chứng giảm cân, đi khám ở địa phương thì không ra bệnh, đã uống osz nhưng không thấy khỏi, triệu chứng xảy ra đã hơn 1 tuần, mong bác sĩ tư vấn nhanh

12/14/2011 2:47:58 PM
binh-luan

thanh Trả lời

chau nha e duoc gan 3thang.chau bu me hoan toan.tu luc 2thang tro di cu moi lan chau van minh hay ran la lai ia mot it phan.ngay chau ia 3-4lan.phan hoi loang doi luc co bot.vay chau co bi ia chay khong?lam sao chau het ia mot phan a?

12/14/2011 2:47:52 PM
binh-luan

le thi ngoc Trả lời

cháu nhà em 5 thang bị đi ngoài được 5 ngày xin bác sỹ lời klhuyên

5/26/2012 2:52:18 PM
binh-luan

phan le xuan Trả lời

Trẻ nhà tôi được gần 13 tháng bị đi ngoài hơn 3 tuần rồi đi khám bác sỹ kê đơn uống không đỡ sau đó tôi đã đưa cháu đi khám, làm xét nghiệm phân và máu bác sỹ kết luận là bị tiêu chảy , viêm dạ dày và ruột tôi đã lấy thuốc theo đơn bác sỹ kê uống 3 ngày rồi nhưng vẫn không đỡ tôi không biết phải làm sao??? xin bác sỹ tư vấn giúp tôi.

6/11/2012 2:58:26 PM
Đánh giá:

xóa vết thâm do nặn mụn

Do em nặng mụn nên giờ để lại vết thâm .Em phải làm sao để xóa hết vết thâm đó


xoa vet tham do nan mun


Do em nang mun nen gio de lai vet tham .Em phai lam sao de xoa het vet tham do


Thong thuong khi bi mun, chung ta thuong hay dung tay bam nan rat manh len not mun, viec lam nay lam ton thuong sau den vung da tai noi bi mun, lam cho da bi tham tim,do ket cau te bao o vung nay bi huy hoai va ton thuong nang ne.

Viec nan mun qua da con gay ra hien tuong seo lom tren mat. Khi khong con noi lo lang ve cac not mun nua thi ban lai phai doi dien voi mot van de moi, do la cac vet tham va seo lom.

Hien nay, viec phuc hoi lan da sau khi bi mun bang PLS tri seo tham dang la su lua chon cua cac trung tam tri lieu uy tin tren the gioi. PLS co the giup hoi sinh va khoi phuc chuc nang cua cac soi collagen, lam cho nhung vet tham mo di mot cach nhanh chong va cac seo lom cung duoc cai thien dang ke.

- Lan da sau bi mun thuong day bi, san sui do bi bao boc boi mot lop day te bao da bi sung hoa, thuong tao thanh lop vay cung, dac biet la tai cac not tham. Serum 2 PLS tham sau vao tan lop trung bi cua lan da, loai bo cac te bao sung hoa tren be mat da. Trong thoi gian nay, da co su bong nhe ngoai ra khong co hien tuong gi khac.

- Peeling Mask la cac soi duoc thao dac biet duoc ho tro co tac dung thuc day su phat trien cua cac te bao da non de thay the cac te bao da cu da bi loai bo, duy tri ket cau cua cac te bao. Cac vet tham vi the ma mo di nhanh chong, cac te bao moi duoc san sinh cung lam cho cac seo lom duoc day hon len, da tro lai hong hao va trang min.

- Heper Thermal Mask ho tro vao buoi toi giup da trang va cang bong, vi the ma hien tuong da nhan cung duoc cai thien.

- PLS cream 3 voi thanh phan la cac vitamin C va E cung cap nuoi duong nhan te bao nham day nhanh chu ky cau tao te bao moi, cho da ngay cang sang min hon va lam thu hep hoac lam mat han cac seo lom nho tren be mat da.

Uu diem cua phuong phap lam dep nay la: Khong ton nhieu thoi gian (chi mat tu 15 den 17 ngay), khong dau, khong bi do, co the lam giam 90-95% cac vet tham va seo lom trong cac truong hop binh thuong.

Neu o truong hop vet tham do bi ton thuong qua sau va cac seo lom cung nhu vay thi giam duoc 40-60%. Phu hop cho ca viec tre hoa da va lam mo cac nep nhan, thu hep lo chan long ma khong gay ton thuong cho da.

Tu van boi My vien Mai Thuy

117/71 Thai Ha, Dong Da, Ha Noi

Dien thoai: (04) 5373708 - 9154702

12 Cao Ba Quat, Ba Dinh, Ha Noi

Dien thoai: (04) 8230585 - 0904309667

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212