Nét xinh tay ngà

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Với phụ nữ, ngoài việc chăm sóc làn da, mái tóc thì việc chăm sóc đôi bàn tay cũng là cách làm đẹp cần thiết.
Nét xinh tay ngà

Hàng ngày, bàn tay chúng ta phải làm rất nhiều việc và tiếp xúc với nhiều hóa chất khác nhau, đấy là chưa kể đến tác động trực tiếp của ánh nắng dễ làm cho da tay kém mịn màng và trở nên thô ráp, xuất hiện đốm đồi mồi, hay những nếp nhăn. Với phụ nữ, ngoài việc chăm sóc làn da, mái tóc thì việc chăm sóc đôi bàn tay cũng là cách làm đẹp cần thiết.


Sử dụng mỹ phẩm

Đây dường như là cách chăm sóc đôi bàn tay một cách tiện lợi và nhanh gọn với nhiều phụ nữ, nhất là những người không có quá nhiều thời gian dành cho việc làm đẹp.


Nếu bạn ở độ tuổi từ 20 - 25, chỉ cần chọn loại kem dưỡng da tay có chứa thành phần hydrat hóa giống như glycerin và dầu thiên nhiên, thoa lên tay đều đặn hàng ngày để cung cấp những dưỡng chất duy trì sự mềm mượt của da tay. Những dưỡng chất có trong kem dưỡng này sẽ tạo độ ẩm, làm da trắng, mềm mịn.



nét xinh tay ngà



Khi bạn ở độ tuổi từ 25 - 30, lúc này da tay bạn bắt đầu hình thành một vài vết nhăn đáng ghét, vì vậy kem dưỡng bạn cần phải là những loại có chứa hàm lượng tinh dầu và vitamin E cao hơn. Tinh dầu có trong kem dưỡng sẽ làm nhiệm vụ phục hồi sức sống cho da tay, còn vitamin E sẽ là nguồn dưỡng chất duy trì và phục hồi sự mềm mượt của da tay.


Ở độ tuổi 35, làn da ở đôi bàn tay có dấu hiệu lão hóa nhanh, thậm chí nhanh hơn cả vùng da được coi là nhạy cảm nhất như: da mặt và da cổ. Ngoài nếp nhăn, ở một số người còn xuất hiện những đốm đồi mồi rất mất thẩm mỹ. Lúc này, thứ bạn cần cho đôi tay của mình chính là những loại kem dưỡng có chứa những tác nhân giúp làm trắng da và có tác dụng chống tia cực tím, làm hạn chế và ngăn ngừa sự xuất hiện của vết nhăn và các đốm đồi mồi.


Và cuối cùng, dù bạn ở độ tuổi nào thì lời khuyên của một vài chuyên gia trong ngành làm đẹp là nên sử dụng kem chống nắng phù hợp phủ lên đôi bàn tay bạn mỗi khi ra ngoài.


Nguyên liệu thiên nhiên

Bạn cũng có thể sử dụng nhiều loại dưỡng chất từ thiên nhiên để chăm sóc cho bàn tay của mình. Đầu tiên phải kể đến chanh tươi, vì trong chanh có chứa hàm lượng vitamin C rất cao, vì vậy nó không chỉ giúp những chiếc móng tay xinh xắn của bạn trắng sạch mà còn có khả năng dưỡng ẩm rất tốt cho da tay. Chỉ cần lấy một ít nước cốt chanh xoa đều lên tay, làm đều đặn mỗi ngày hiệu quả sẽ rất nhanh.


Ngoài chanh, bạn cũng có thể sử dụng trà và nước ấm. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn dành 5 phút để ngâm tay trong nước trà ấm để giữ cho đôi tay sự mềm mại.


Bạn cũng có thể sử dụng nước dừa tươi như một loại kem dưỡng đặc biệt cho da tay. Chỉ cần một ít nước dừa tươi, massage đều đặn mu bàn tay và các ngón tay, để khô khoảng 10 phút, sau đó rửa lại với nước lã, đảm bảo nước dừa sẽ mang lại cho bạn đôi tay đẹp như ý.


Xơ mướp cũng là “dụng cụ” tác động tốt với da tay. Những sợi xơ mướp mềm mại sẽ giúp bạn tẩy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng, đồng thời làm mềm và mát da. Nên dùng xơ mướp kết hợp với muối biển chà nhẹ nơi khuỷu tay mỗi tuần một lần, bạn sẽ có làn da mịn màng.


Đắp paraffin

Đây được xem là phương pháp cao cấp trong việc chăm sóc da tay và không dễ để thực hiện ở nhà. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn có thể đến spa để đắp paraffin (sáp nóng) cho bàn tay của mình. Các chuyên viên sẽ giúp bạn ủ tay vào sáp nóng để giữ ẩm cho da và loại bỏ tế bào chết. Nhờ vậy, da tay sẽ hấp thu tốt tinh chất từ các sản phẩm dưỡng da. Ngoài ra, sức nóng vừa phải của sáp được nung chảy có tác dụng điều trị chứng phong thấp, đổ mồ hôi tay. Nếu áp dụng phương pháp, chăm sóc đều đặn bằng paraffin, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với làn da tay căng mịn và hồng hào của mình.


Thể dục bàn tay

Thể dục bàn tay là phương pháp không thể thiếu để giữ gìn cho đôi tay khỏe đẹp. Hãy thực hiện tuần tự những động tác như sau:


- Nắm chặt 2 bàn tay lại, sau đó bất ngờ mở 2 tay ra trong lúc kéo duỗi các ngón tay xòe ra theo hình cánh quạt. Thực hiện động tác này 6 lần.


- Duỗi 2 bàn tay ra, lòng bàn tay hướng xuống phía dưới. Các ngón tay đan vào nhau và siết chặt chúng lại. Sau đó, xòe các ngón tay ra càng rộng đến có thể. Thực hiện động tác này 6 lần.


- Thả lỏng 2 bàn tay và thực hiện động tác xoay quanh cổ tay 10 lần/mỗi bên, sau đó thực hiện 10 lần cho tay khác.


LAN TRẦN


Thuốc cho máy khí dung và lưu ý khi sử dụng Thuốc cho máy khí dung và lưu ý khi sử dụng Phòng bệnh cho trẻ khi thời tiết chuyển mùa Phòng bệnh cho trẻ khi thời tiết chuyển mùa Những thực phẩm khi ăn không nên hâm nóng lại Những thực phẩm khi ăn không nên hâm nóng lại
Người bị tai biến hối hận cả đời vì không biết tin này sớm... Không còn biến chứng tiểu đường nhờ BoniDiabet Bệnh gút không còn là nỗi đáng sợ trong tôi

Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

Nét xinh tay ngà

Với phụ nữ, ngoài việc chăm sóc làn da, mái tóc thì việc chăm sóc đôi bàn tay cũng là cách làm đẹp cần thiết.


Net xinh tay nga


Voi phu nu, ngoai viec cham soc lan da, mai toc thi viec cham soc doi ban tay cung la cach lam dep can thiet.


Hang ngay, ban tay chung ta phai lam rat nhieu viec va tiep xuc voi nhieu hoa chat khac nhau, day la chua ke den tac dong truc tiep cua anh nang de lam cho da tay kem min mang va tro nen tho rap, xuat hien dom doi moi, hay nhung nep nhan. Voi phu nu, ngoai viec cham soc lan da, mai toc thi viec cham soc doi ban tay cung la cach lam dep can thiet.


Su dung my pham

Day duong nhu la cach cham soc doi ban tay mot cach tien loi va nhanh gon voi nhieu phu nu, nhat la nhung nguoi khong co qua nhieu thoi gian danh cho viec lam dep.


Neu ban o do tuoi tu 20 - 25, chi can chon loai kem duong da tay co chua thanh phan hydrat hoa giong nhu glycerin va dau thien nhien, thoa len tay deu dan hang ngay de cung cap nhung duong chat duy tri su mem muot cua da tay. Nhung duong chat co trong kem duong nay se tao do am, lam da trang, mem min.



net xinh tay nga



Khi ban o do tuoi tu 25 - 30, luc nay da tay ban bat dau hinh thanh mot vai vet nhan dang ghet, vi vay kem duong ban can phai la nhung loai co chua ham luong tinh dau va vitamin E cao hon. Tinh dau co trong kem duong se lam nhiem vu phuc hoi suc song cho da tay, con vitamin E se la nguon duong chat duy tri va phuc hoi su mem muot cua da tay.


O do tuoi 35, lan da o doi ban tay co dau hieu lao hoa nhanh, tham chi nhanh hon ca vung da duoc coi la nhay cam nhat nhu: da mat va da co. Ngoai nep nhan, o mot so nguoi con xuat hien nhung dom doi moi rat mat tham my. Luc nay, thu ban can cho doi tay cua minh chinh la nhung loai kem duong co chua nhung tac nhan giup lam trang da va co tac dung chong tia cuc tim, lam han che va ngan ngua su xuat hien cua vet nhan va cac dom doi moi.


Va cuoi cung, du ban o do tuoi nao thi loi khuyen cua mot vai chuyen gia trong nganh lam dep la nen su dung kem chong nang phu hop phu len doi ban tay ban moi khi ra ngoai.


Nguyen lieu thien nhien

Ban cung co the su dung nhieu loai duong chat tu thien nhien de cham soc cho ban tay cua minh. Dau tien phai ke den chanh tuoi, vi trong chanh co chua ham luong vitamin C rat cao, vi vay no khong chi giup nhung chiec mong tay xinh xan cua ban trang sach ma con co kha nang duong am rat tot cho da tay. Chi can lay mot it nuoc cot chanh xoa deu len tay, lam deu dan moi ngay hieu qua se rat nhanh.


Ngoai chanh, ban cung co the su dung tra va nuoc am. Moi toi truoc khi di ngu, ban danh 5 phut de ngam tay trong nuoc tra am de giu cho doi tay su mem mai.


Ban cung co the su dung nuoc dua tuoi nhu mot loai kem duong dac biet cho da tay. Chi can mot it nuoc dua tuoi, massage deu dan mu ban tay va cac ngon tay, de kho khoang 10 phut, sau do rua lai voi nuoc la, dam bao nuoc dua se mang lai cho ban doi tay dep nhu y.


Xo muop cung la “dung cu” tac dong tot voi da tay. Nhung soi xo muop mem mai se giup ban tay di cac te bao chet mot cach nhe nhang, dong thoi lam mem va mat da. Nen dung xo muop ket hop voi muoi bien cha nhe noi khuyu tay moi tuan mot lan, ban se co lan da min mang.


Dap paraffin

Day duoc xem la phuong phap cao cap trong viec cham soc da tay va khong de de thuc hien o nha. Tuy nhien, neu co dieu kien, ban co the den spa de dap paraffin (sap nong) cho ban tay cua minh. Cac chuyen vien se giup ban u tay vao sap nong de giu am cho da va loai bo te bao chet. Nho vay, da tay se hap thu tot tinh chat tu cac san pham duong da. Ngoai ra, suc nong vua phai cua sap duoc nung chay co tac dung dieu tri chung phong thap, do mo hoi tay. Neu ap dung phuong phap, cham soc deu dan bang paraffin, chac chan ban se hai long voi lan da tay cang min va hong hao cua minh.


The duc ban tay

The duc ban tay la phuong phap khong the thieu de giu gin cho doi tay khoe dep. Hay thuc hien tuan tu nhung dong tac nhu sau:


- Nam chat 2 ban tay lai, sau do bat ngo mo 2 tay ra trong luc keo duoi cac ngon tay xoe ra theo hinh canh quat. Thuc hien dong tac nay 6 lan.


- Duoi 2 ban tay ra, long ban tay huong xuong phia duoi. Cac ngon tay dan vao nhau va siet chat chung lai. Sau do, xoe cac ngon tay ra cang rong den co the. Thuc hien dong tac nay 6 lan.


- Tha long 2 ban tay va thuc hien dong tac xoay quanh co tay 10 lan/moi ben, sau do thuc hien 10 lan cho tay khac.


LAN TRAN


Thuoc cho may khi dung va luu y khi su dung Thuoc cho may khi dung va luu y khi su dung Phong benh cho tre khi thoi tiet chuyen mua Phong benh cho tre khi thoi tiet chuyen mua Nhung thuc pham khi an khong nen ham nong lai Nhung thuc pham khi an khong nen ham nong lai
Nguoi bi tai bien hoi han ca doi vi khong biet tin nay som... Khong con bien chung tieu duong nho BoniDiabet Benh gut khong con la noi dang so trong toi
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212