Những trục trặc tình dục ngoài ý muốn

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Dù là người giỏi trong chuyện “chăn gối” đến mấy cũng có lúc người đàn ông gặp phải vấn đề trục trặc. Ðây là lúc ông cần có sự giúp sức của bà nhiều nhất.
Những trục trặc tình dục ngoài ý muốn

Dù là người giỏi trong chuyện “chăn gối” đến mấy cũng có lúc người đàn ông gặp phải vấn đề trục trặc. Ðây là lúc ông cần có sự giúp sức của bà nhiều nhất. Dù có thể phải nhận một câu đáp không chính xác, cả nể, nhưng dù thế nào chuyện trong chăn của hai người cũng cần được cùng nhau chia sẻ.


Trong chăn gối sẽ có lúc người đàn ông cảm thấy “trục trặc” và cần có sự xác quyết từ người chung chăn gối. Có nhiều kiểu vấn và đáp, nhưng phần lớn câu đáp mà các ông cần chỉ ở dưới dạng thô “có” hoặc “không”. Theo logic thì câu trả lời “có” có xác suất xuất hiện nhiều hơn bởi có lửa mới có khói, không vướng mắc gì thì cớ gì ông phải hỏi bà?

Thế nhưng thực tế người ta nhận thấy ngược lại, câu trả lời “không” lại nhỉnh hơn một chút về lượng. Có nhiều lý do, thứ nhất ai cũng biết tình dục là lĩnh vực “nặng ký” với phái mạnh và chính cái gánh quá lớn khiến nhiều ông phát ốm chỉ vì một trục trặc nhẹ hều. Giống tình cảnh của một ông sắm được “giàn nghe nhìn” hàng khủng, mê mẩn đến nỗi chỉ một chút méo hình, rè tiếng của nó cũng khiến chủ nhân thắt ruột vì lo. Trong chăn gối, phái mạnh cũng hay gặp những tình huống “méo hình, rè tiếng” nhỏ như con thỏ (nhưng với ông thì to cỡ khủng long) như thế. Trường hợp này, nếu được hỏi, bằng thực tế nhận được bà không khó trả lời “hình và tiếng” vẫn ngon lành, chút méo mó kia chẳng qua do… hàng xóm bật động cơ bơm nước gây nhiễu mà thôi.


Tuy vậy, lắm khi cái lắc đầu của bà không được khách quan mà nhuốm màu… châm chước. Chẳng hạn, ông nghi ngờ độ cương của mình không còn như xưa, bèn mang chuyện hỏi bà. Hơn ai hết, bà nhận ra ngay lang quân “mềm yếu” hơn xưa nhưng có thể mức độ chưa đến nỗi nào hoặc muốn chồng vẫn tiếp tục vui vẻ với cái tôi của mình, nên bà khoát tay, giả lả bảo máy móc của ông vẫn còn “hảo hạng”.


Việc bà giả lơ có thể còn vì biết rõ trục trặc của ông chỉ tạm thời. Một cú stress “chậm lên lương” cũng đủ làm hỏng chuyện giường chiếu của mấy ông chồng công chức, nhưng chỉ cần bảng lương điều chỉnh thì tự khắc sau cơn mưa trời lại sáng. Biết được việc này, một phụ nữ khôn ngoan sẽ chọn thái độ tảng lờ đợi hung qua thì cát đến, không cần phải ầm ĩ, có sao nói vậy cho nặng lòng lang quân. Tất nhiên câu trả lời thiếu… trung thực của bà chỉ phát huy tác dụng với những sơ sẩy khó định trắng đen của ông. Không thể bảo mọi chuyện vẫn như xưa nếu ông trầy trật không “đổ bộ” được hay xưa chưa từng nay lại rơi cảnh “chưa thấy chợ đã hết tiền”.


Dù có thể phải nhận một câu đáp không chính xác, cả nể, nhưng dù thế nào người ta khuyên các ông cần mạnh dạn hỏi thẳng ý kiến bà về bất kỳ vướng mắc, trục trặc của mình. Bảo “mạnh dạn” nghe có vẻ coi thường các ông, nhưng thực tế với những bất thường của mình không phải ông chồng nào cũng đủ can đảm hỏi vợ cho ra nhẽ, thay vào đó họ thường chọn cách im lặng, giả vờ như không để tự mình tìm cách giải quyết, tìm thầy chạy thuốc... Đàn ông ngại hỏi còn vì sợ câu trả lời, nếu nó có hậu thì không nói gì, không may sét đánh ngang tai thì thà không nghe thấy còn hơn. “Mỹ nhân tự cổ như danh tướng, bất hứa nhân gian kiến bạch đầu”, với phái mạnh, mở miệng hỏi mắc mớ giường chiếu của mình với người dưới gối, tương đương với thú nhận mình đang xuống dốc. Sự thật có thể đắng nhưng với bệnh tật nói chung và khó ở tình dục nói riêng càng phát hiện sớm càng dễ chữa trị hoặc ít ra sống chung với lũ. Nguyên lý đơn giản ai cũng rõ nhưng không ít người vẫn phạm vào. Ai có thể trả lời nhanh và chính xác hơn bệnh tình chăn chiếu của bạn hơn người bạn đời với bạn. Ra ngoài hỏi già, về nhà hỏi trẻ, chăn gối không hỏi người chung chăn gối thì hỏi ai?


BS.ĐỖ MINH TUẤN


ĐAU NỬA ĐẦU dữ dội và lâu năm đến đâu cũng đỡ 90% nhờ phương pháp này! Rượu bia - Kẻ thù số 1 của chứng đau bụng, đi ngoài Bỏ Seduxen, tôi vẫn ngủ được nhờ thảo dược Phải đọc: Tiểu đêm, đái rắt có phải ung thư tuyến tiền liệt

Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

Những trục trặc tình dục ngoài ý muốn

Dù là người giỏi trong chuyện “chăn gối” đến mấy cũng có lúc người đàn ông gặp phải vấn đề trục trặc. Ðây là lúc ông cần có sự giúp sức của bà nhiều nhất.


Nhung truc trac tinh duc ngoai y muon


Du la nguoi gioi trong chuyen “chan goi” den may cung co luc nguoi dan ong gap phai van de truc trac. Ðay la luc ong can co su giup suc cua ba nhieu nhat.


Du la nguoi gioi trong chuyen “chan goi” den may cung co luc nguoi dan ong gap phai van de truc trac. Ðay la luc ong can co su giup suc cua ba nhieu nhat. Du co the phai nhan mot cau dap khong chinh xac, ca ne, nhung du the nao chuyen trong chan cua hai nguoi cung can duoc cung nhau chia se.


Trong chan goi se co luc nguoi dan ong cam thay “truc trac” va can co su xac quyet tu nguoi chung chan goi. Co nhieu kieu van va dap, nhung phan lon cau dap ma cac ong can chi o duoi dang tho “co” hoac “khong”. Theo logic thi cau tra loi “co” co xac suat xuat hien nhieu hon boi co lua moi co khoi, khong vuong mac gi thi co gi ong phai hoi ba?

The nhung thuc te nguoi ta nhan thay nguoc lai, cau tra loi “khong” lai nhinh hon mot chut ve luong. Co nhieu ly do, thu nhat ai cung biet tinh duc la linh vuc “nang ky” voi phai manh va chinh cai ganh qua lon khien nhieu ong phat om chi vi mot truc trac nhe heu. Giong tinh canh cua mot ong sam duoc “gian nghe nhin” hang khung, me man den noi chi mot chut meo hinh, re tieng cua no cung khien chu nhan that ruot vi lo. Trong chan goi, phai manh cung hay gap nhung tinh huong “meo hinh, re tieng” nho nhu con tho (nhung voi ong thi to co khung long) nhu the. Truong hop nay, neu duoc hoi, bang thuc te nhan duoc ba khong kho tra loi “hinh va tieng” van ngon lanh, chut meo mo kia chang qua do… hang xom bat dong co bom nuoc gay nhieu ma thoi.


Tuy vay, lam khi cai lac dau cua ba khong duoc khach quan ma nhuom mau… cham chuoc. Chang han, ong nghi ngo do cuong cua minh khong con nhu xua, ben mang chuyen hoi ba. Hon ai het, ba nhan ra ngay lang quan “mem yeu” hon xua nhung co the muc do chua den noi nao hoac muon chong van tiep tuc vui ve voi cai toi cua minh, nen ba khoat tay, gia la bao may moc cua ong van con “hao hang”.


Viec ba gia lo co the con vi biet ro truc trac cua ong chi tam thoi. Mot cu stress “cham len luong” cung du lam hong chuyen giuong chieu cua may ong chong cong chuc, nhung chi can bang luong dieu chinh thi tu khac sau con mua troi lai sang. Biet duoc viec nay, mot phu nu khon ngoan se chon thai do tang lo doi hung qua thi cat den, khong can phai am i, co sao noi vay cho nang long lang quan. Tat nhien cau tra loi thieu… trung thuc cua ba chi phat huy tac dung voi nhung so say kho dinh trang den cua ong. Khong the bao moi chuyen van nhu xua neu ong tray trat khong “do bo” duoc hay xua chua tung nay lai roi canh “chua thay cho da het tien”.


Du co the phai nhan mot cau dap khong chinh xac, ca ne, nhung du the nao nguoi ta khuyen cac ong can manh dan hoi thang y kien ba ve bat ky vuong mac, truc trac cua minh. Bao “manh dan” nghe co ve coi thuong cac ong, nhung thuc te voi nhung bat thuong cua minh khong phai ong chong nao cung du can dam hoi vo cho ra nhe, thay vao do ho thuong chon cach im lang, gia vo nhu khong de tu minh tim cach giai quyet, tim thay chay thuoc... Dan ong ngai hoi con vi so cau tra loi, neu no co hau thi khong noi gi, khong may set danh ngang tai thi tha khong nghe thay con hon. “My nhan tu co nhu danh tuong, bat hua nhan gian kien bach dau”, voi phai manh, mo mieng hoi mac mo giuong chieu cua minh voi nguoi duoi goi, tuong duong voi thu nhan minh dang xuong doc. Su that co the dang nhung voi benh tat noi chung va kho o tinh duc noi rieng cang phat hien som cang de chua tri hoac it ra song chung voi lu. Nguyen ly don gian ai cung ro nhung khong it nguoi van pham vao. Ai co the tra loi nhanh va chinh xac hon benh tinh chan chieu cua ban hon nguoi ban doi voi ban. Ra ngoai hoi gia, ve nha hoi tre, chan goi khong hoi nguoi chung chan goi thi hoi ai?


BS.DO MINH TUAN


DAU NUA DAU du doi va lau nam den dau cung do 90% nho phuong phap nay! Ruou bia - Ke thu so 1 cua chung dau bung, di ngoai Bo Seduxen, toi van ngu duoc nho thao duoc Phai doc: Tieu dem, dai rat co phai ung thu tuyen tien liet
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212