Thực phẩm giúp nàng thăng hoa

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Có nhiều nghiên cứu và bài thuốc nhằm tăng cường sinh lực và phong độ yêu cho đàn ông. Nhưng nếu không lưu tâm đến thực phẩm giúp chị em hưng phấn thì thật không công bằng.
Thực phẩm giúp nàng thăng hoa


Có nhiều nghiên cứu và bài thuốc nhằm tăng cường sinh lực và phong độ yêu cho đàn ông. Nhưng nếu không lưu tâm đến thực phẩm giúp chị em hưng phấn thì thật không công bằng. Bởi khi chị em nồng nàn, sẽ là liều thuốc kích thích rất tốt cho quý ông thêm hài lòng và thăng hoa.


Chuối: Chuối là loại quả đặc biệt có tác dụng kích thích sự ham muốn của phụ nữ. Người Mỹ thường uống nhựa cây chuối đỏ vì họ tin rằng nó có tác dụng kích thích sự hưng phấn trong “chuyện ấy”, còn người Ấn Độ thì cho rằng, chuối là biểu tượng của khả năng sinh sản. Nhóm vitamin B trong chuối như vitamin B2 và kali đều có tác dụng sản sinh ra testosterone. Người ta còn cho rằng enzym bromelain trong chuối có tác dụng tăng cường nhu cầu ân ái của phụ nữ.


Trứng: Dù không có tác dụng tạo hưng phấn rõ rệt nhưng nguồn vitamin B5, B6 dồi dào trong trứng giúp cân bằng lượng hormon trong cơ thể và giảm stress, hai nhân tố quan trọng làm nền tảng cho phút giây thăng hoa lành mạnh. Nhiều người còn quan niệm rằng, trứng là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở.


Bơ: Quả bơ rất giàu vitamin B6, có khả năng sản xuất testosterone (hormon chính kích thích hưng phấn ở phụ nữ). Trong trái bơ cũng chứa một lượng kali cao giúp điều hòa tuyến giáp. Khi chức năng tuyến giáp ổn định sẽ làm tăng khả năng ham muốn tình dục ở nữ giới.


Các sản phẩm từ đậu nành: Đậu nành có tác dụng kích thích sản sinh hormon estrogen nội sinh - một hormon đặc trưng giới tính nữ. Estrogen giúp cơ thể phụ nữ quyến rũ hơn, đặc biệt tốt trong việc giải “hạn hán” cho âm đạo khi giao hợp. Ngoài ra, đậu nành còn có tác dụng giúp chống lại triệu chứng mãn kinh ở phụ nữ trung niên.


Rau thơm: Các loại rau thơm như húng quế, mùi thơm... có tác dụng kích thích ham muốn tình dục và làm tăng khả năng sinh sản ở phụ nữ. Ngoài ra, mùi hương của loại thực phẩm này còn có tác dụng chữa bệnh đau đầu và cải thiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Khi máu được lưu thông tốt hơn sẽ dồn về vùng âm hộ âm đạo nhiều hơn, do vậy sẽ tăng cường ham muốn và cảm xúc cho chị em.


Hạnh nhân, củ lạc (đậu phộng): Hạnh nhân là nguồn cung cấp axit béo dồi dào cho cơ thể. Đây là nhân tố cần thiết trong quá trình sản sinh hormon testosterone. Thêm vào đó, hạnh nhân còn có hương vị đặc biệt có nhiều tác động hưng phấn cho phái yếu.


Lê Thị Hoa


Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

Thực phẩm giúp nàng thăng hoa

Có nhiều nghiên cứu và bài thuốc nhằm tăng cường sinh lực và phong độ yêu cho đàn ông. Nhưng nếu không lưu tâm đến thực phẩm giúp chị em hưng phấn thì thật không công bằng.


Thuc pham giup nang thang hoa


Co nhieu nghien cuu va bai thuoc nham tang cuong sinh luc va phong do yeu cho dan ong. Nhung neu khong luu tam den thuc pham giup chi em hung phan thi that khong cong bang.



Co nhieu nghien cuu va bai thuoc nham tang cuong sinh luc va phong do yeu cho dan ong. Nhung neu khong luu tam den thuc pham giup chi em hung phan thi that khong cong bang. Boi khi chi em nong nan, se la lieu thuoc kich thich rat tot cho quy ong them hai long va thang hoa.


Chuoi: Chuoi la loai qua dac biet co tac dung kich thich su ham muon cua phu nu. Nguoi My thuong uong nhua cay chuoi do vi ho tin rang no co tac dung kich thich su hung phan trong “chuyen ay”, con nguoi An Do thi cho rang, chuoi la bieu tuong cua kha nang sinh san. Nhom vitamin B trong chuoi nhu vitamin B2 va kali deu co tac dung san sinh ra testosterone. Nguoi ta con cho rang enzym bromelain trong chuoi co tac dung tang cuong nhu cau an ai cua phu nu.


Trung: Du khong co tac dung tao hung phan ro ret nhung nguon vitamin B5, B6 doi dao trong trung giup can bang luong hormon trong co the va giam stress, hai nhan to quan trong lam nen tang cho phut giay thang hoa lanh manh. Nhieu nguoi con quan niem rang, trung la bieu tuong cua su sinh soi nay no.


Bo: Qua bo rat giau vitamin B6, co kha nang san xuat testosterone (hormon chinh kich thich hung phan o phu nu). Trong trai bo cung chua mot luong kali cao giup dieu hoa tuyen giap. Khi chuc nang tuyen giap on dinh se lam tang kha nang ham muon tinh duc o nu gioi.


Cac san pham tu dau nanh: Dau nanh co tac dung kich thich san sinh hormon estrogen noi sinh - mot hormon dac trung gioi tinh nu. Estrogen giup co the phu nu quyen ru hon, dac biet tot trong viec giai “han han” cho am dao khi giao hop. Ngoai ra, dau nanh con co tac dung giup chong lai trieu chung man kinh o phu nu trung nien.


Rau thom: Cac loai rau thom nhu hung que, mui thom... co tac dung kich thich ham muon tinh duc va lam tang kha nang sinh san o phu nu. Ngoai ra, mui huong cua loai thuc pham nay con co tac dung chua benh dau dau va cai thien qua trinh luu thong mau trong co the. Khi mau duoc luu thong tot hon se don ve vung am ho am dao nhieu hon, do vay se tang cuong ham muon va cam xuc cho chi em.


Hanh nhan, cu lac (dau phong): Hanh nhan la nguon cung cap axit beo doi dao cho co the. Day la nhan to can thiet trong qua trinh san sinh hormon testosterone. Them vao do, hanh nhan con co huong vi dac biet co nhieu tac dong hung phan cho phai yeu.


Le Thi Hoa


RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212