Chìa khóa hạnh phúc lứa đôi

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Trong đời sống vợ chồng điều quan trọng là phải duy trì mối liên hệ, những tình cảm yêu thương bền lâu theo năm tháng, nếu lúc nào đó một trong hai người dành nhiều thời gian cho riêng mình, cho công việc… thì mối quan hệ phần nào sẽ bị ảnh hưởng.
Chìa khóa hạnh phúc lứa đôi

Những thách thức vẫn còn nằm phía trước khi nhịp sống ngày càng hối hả, khi trách nhiệm làm bố làm mẹ đã lấy hết thời gian riêng tư của mỗi người thì điều quan trọng là hãy dành thời gian cho nhau để vun đắp hạnh phúc lứa đôi.


Hãy liên kết với nhau bằng những cảm xúc

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn luôn mong muốn được người bạn đời yêu thương, luôn muốn được chở che và luôn muốn gần giũ thì đó là những tình cảm, những cảm xúc tất yếu. Điều quan trọng bạn hãy nên trân trọng những tình cảm đó, đừng bao giờ né tránh hay từ chối! hãy dành thời gian cho nhau để làm cho tình yêu được thăng hoa và đó là một trong những uu tiên để mối liên kết ngày càng bền chặt.



Dành thời gian cho nhau: Chìa khóa hạnh phúc lứa đôi



Dù thời gian có bận rộn hãy nên có những thời gian riêng tư cho hai người, nên có kế hoạch trong tuần

Bạn hãy nên nhớ rằng bạn là những “tình nhân” trước khi là những bậc làm bố, làm mẹ! và mối quan hệ vợ chồng là nền tảng của gia đình, nếu cặp vợ chồng gặp những khó khăn, những xung đột trong đời sống tình cảm thì đôi khi cả gia đình bị ảnh hưởng theo. Vì vậy hãy dành thời gian và hạnh phúc cho nhau sẽ giúp duy trì tổ ấm gia đình và trên hết làm cân bằng đời sống cho con trẻ.


Luôn duy trì, tiếp xúc trao đổi với người bạn đời

Nếu một lúc nào đó bạn cảm nhận không có đủ thời gian riêng tư dành cho hai người hoặc mất quá nhiều thời gian, tốt nhất hãy thẳng thắn trao đổi, bày tỏ đừng bao giờ đổ lỗi và trút hết mọi trách nhiệm lên người bạn đời. Điều này sẽ tạo nên cảm giác “phòng thủ” và dần dần sẽ làm dập tắt mọi trao đổi, mọi tâm sự giữa hai người. Vì vậy hãy trung thực, hãy bày tỏ những cảm xúc, những yêu cầu chính đáng của bạn.


Đừng chờ đợi mà hãy hành động

Nếu lúc nào đó mối quan hệ có biểu hiện rạn nứt thì hãy chủ động và muốn thành công cần có sự nổ lực của hai người nhưng bạn đừng bao giờ lưỡng lự, đừng bao giờ chờ đợi người bạn đời làm bước đầu tiên mà hãy nên chính là bạn!


Bs Ái Thủy


(Theo Sante Naturellemag)


Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

Chìa khóa hạnh phúc lứa đôi

Trong đời sống vợ chồng điều quan trọng là phải duy trì mối liên hệ, những tình cảm yêu thương bền lâu theo năm tháng, nếu lúc nào đó một trong hai người dành nhiều thời gian cho riêng mình, cho công việc… thì mối quan hệ phần nào sẽ bị ảnh hưởng.


Chia khoa hanh phuc lua doi


Trong doi song vo chong dieu quan trong la phai duy tri moi lien he, nhung tinh cam yeu thuong ben lau theo nam thang, neu luc nao do mot trong hai nguoi danh nhieu thoi gian cho rieng minh, cho cong viec… thi moi quan he phan nao se bi anh huong.


Nhung thach thuc van con nam phia truoc khi nhip song ngay cang hoi ha, khi trach nhiem lam bo lam me da lay het thoi gian rieng tu cua moi nguoi thi dieu quan trong la hay danh thoi gian cho nhau de vun dap hanh phuc lua doi.


Hay lien ket voi nhau bang nhung cam xuc

Trong cuoc song hang ngay, ban luon mong muon duoc nguoi ban doi yeu thuong, luon muon duoc cho che va luon muon gan giu thi do la nhung tinh cam, nhung cam xuc tat yeu. Dieu quan trong ban hay nen tran trong nhung tinh cam do, dung bao gio ne tranh hay tu choi! hay danh thoi gian cho nhau de lam cho tinh yeu duoc thang hoa va do la mot trong nhung uu tien de moi lien ket ngay cang ben chat.



Danh thoi gian cho nhau: Chia khoa hanh phuc lua doi



Du thoi gian co ban ron hay nen co nhung thoi gian rieng tu cho hai nguoi, nen co ke hoach trong tuan

Ban hay nen nho rang ban la nhung “tinh nhan” truoc khi la nhung bac lam bo, lam me! va moi quan he vo chong la nen tang cua gia dinh, neu cap vo chong gap nhung kho khan, nhung xung dot trong doi song tinh cam thi doi khi ca gia dinh bi anh huong theo. Vi vay hay danh thoi gian va hanh phuc cho nhau se giup duy tri to am gia dinh va tren het lam can bang doi song cho con tre.


Luon duy tri, tiep xuc trao doi voi nguoi ban doi

Neu mot luc nao do ban cam nhan khong co du thoi gian rieng tu danh cho hai nguoi hoac mat qua nhieu thoi gian, tot nhat hay thang than trao doi, bay to dung bao gio do loi va trut het moi trach nhiem len nguoi ban doi. Dieu nay se tao nen cam giac “phong thu” va dan dan se lam dap tat moi trao doi, moi tam su giua hai nguoi. Vi vay hay trung thuc, hay bay to nhung cam xuc, nhung yeu cau chinh dang cua ban.


Dung cho doi ma hay hanh dong

Neu luc nao do moi quan he co bieu hien ran nut thi hay chu dong va muon thanh cong can co su no luc cua hai nguoi nhung ban dung bao gio luong lu, dung bao gio cho doi nguoi ban doi lam buoc dau tien ma hay nen chinh la ban!


Bs Ai Thuy


(Theo Sante Naturellemag)


RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212