3 bí quyết để "chuyện ấy" viên mãn

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Trong đời sống "chăn gối của vợ chồng" đôi khi không đòi hỏi những gì quá phức tạp, chỉ là những điều rất đơn giản cũng có thể đem lại những thú vị và tình yêu được thăng hoa bội phần !
3 bí quyết để

1. Hãy chăm sóc cho bản thân


Bạn nên tạo những điều kiện chăm sóc bản thân để có thân hình khỏe, chắc và đẹp !! Điều đó giúp bạn có một dời sống tình dục thỏa mãn hơn. Và đây là những bước đơn giản giúp bạn:


- Tập thể dục giúp cải thiện sức khỏe, lưu thông máu. Ngoài ra còn giúp bạn có thân hình đẹp và nhất là nam giới có thân hình chắc khỏe, nam tính hơn !


-  Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn duy trì trọng lượng cơ thể và cung cấp đủ năng lượng cần thiết cho các hoạt động hàng ngày kể cả chuyện "yêu" !


- Hãy bỏ thuốc lá điều này giúp cải thiện sức khỏe và có hơi thở thơm hơn.


- Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ khi có những trở ngại trong đời sống tình dục như giảm ham muốn, rối loạn cương, xuất tinh sớm, các bệnh lây truyền qua đường tình dục…


- Dùng thuốc theo khuyến cáo, chỉ dẫn của bác sĩ.



3-bi-quyet-de-tinh-yeu-vien-man



2. Hãy cùng nhau trao đổi, chia sẽ với người bạn đời


Trao đổi, chia sẽ, cảm thông là chìa khóa hạnh phúc trong đời sống lứa đôi


- Hãy trao đổi với nhau  mặc dù trong thời gian đầu khiến cả hai cảm thấy « khó chịu » nhưng dù sao vẫn có mặt tích cực của nó !


- Nên nhận ra những mặt tốt, mặt tích cực của người bạn đời. Nếu người chồng (vợ) có những cử chỉ, những vuốt ve âu yếm khiến bạn cảm thấy hạnh phúc thì hãy nói những lời « cảm ơn chân thành ».


- Hãy trung thực, nếu bạn không thấy hài lòng những gì trong khi yêu thì hãy nói ra và để cùng nhau giải quyết.


- Nếu bạn « nhút nhát » trong lời nói thì có thể sử  dụng « phi ngôn ngữ ». Bạn có thể dùng những cử chỉ điệu bộ… và đó cũng là cách biểu cảm của bạn dù không nói lời nào !


- Đừng giấu nhau những bệnh lây truyền qua đường tình dục.


- Đừng giấu những trở ngại trong đời sống tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương, đau khi quan hệ, giảm chất bôi trơn… nếu cùng hiểu và chia sẽ thì tốt biết dường nào !


3. Đời sống tình dục đôi khi cần hấp dẫn, gợi cảm và mới lạ


Bạn nên có những tưởng tượng khi yêu, có thể thay đổi khung cảnh, tránh sự  nhàm chán lặp đi lặp lại, hãy có những đồ nội y thật đẹp và hấp dẫn !!


Bs Ái Thủy


(theo Sante Canoe)


Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

3 bí quyết để "chuyện ấy" viên mãn

Trong đời sống "chăn gối của vợ chồng" đôi khi không đòi hỏi những gì quá phức tạp, chỉ là những điều rất đơn giản cũng có thể đem lại những thú vị và tình yêu được thăng hoa bội phần !


3 bi quyet de "chuyen ay" vien man


Trong doi song "chan goi cua vo chong" doi khi khong doi hoi nhung gi qua phuc tap, chi la nhung dieu rat don gian cung co the dem lai nhung thu vi va tinh yeu duoc thang hoa boi phan !


1. Hay cham soc cho ban than


Ban nen tao nhung dieu kien cham soc ban than de co than hinh khoe, chac va dep !! Dieu do giup ban co mot doi song tinh duc thoa man hon. Va day la nhung buoc don gian giup ban:


- Tap the duc giup cai thien suc khoe, luu thong mau. Ngoai ra con giup ban co than hinh dep va nhat la nam gioi co than hinh chac khoe, nam tinh hon !


-  Che do an uong lanh manh se giup ban duy tri trong luong co the va cung cap du nang luong can thiet cho cac hoat dong hang ngay ke ca chuyen "yeu" !


- Hay bo thuoc la dieu nay giup cai thien suc khoe va co hoi tho thom hon.


- Nen tham khao y kien cua bac si khi co nhung tro ngai trong doi song tinh duc nhu giam ham muon, roi loan cuong, xuat tinh som, cac benh lay truyen qua duong tinh duc…


- Dung thuoc theo khuyen cao, chi dan cua bac si.



3-bi-quyet-de-tinh-yeu-vien-man



2. Hay cung nhau trao doi, chia se voi nguoi ban doi


Trao doi, chia se, cam thong la chia khoa hanh phuc trong doi song lua doi


- Hay trao doi voi nhau  mac du trong thoi gian dau khien ca hai cam thay « kho chiu » nhung du sao van co mat tich cuc cua no !


- Nen nhan ra nhung mat tot, mat tich cuc cua nguoi ban doi. Neu nguoi chong (vo) co nhung cu chi, nhung vuot ve au yem khien ban cam thay hanh phuc thi hay noi nhung loi « cam on chan thanh ».


- Hay trung thuc, neu ban khong thay hai long nhung gi trong khi yeu thi hay noi ra va de cung nhau giai quyet.


- Neu ban « nhut nhat » trong loi noi thi co the su  dung « phi ngon ngu ». Ban co the dung nhung cu chi dieu bo… va do cung la cach bieu cam cua ban du khong noi loi nao !


- Dung giau nhau nhung benh lay truyen qua duong tinh duc.


- Dung giau nhung tro ngai trong doi song tinh duc nhu xuat tinh som, roi loan cuong, dau khi quan he, giam chat boi tron… neu cung hieu va chia se thi tot biet duong nao !


3. Doi song tinh duc doi khi can hap dan, goi cam va moi la


Ban nen co nhung tuong tuong khi yeu, co the thay doi khung canh, tranh su  nham chan lap di lap lai, hay co nhung do noi y that dep va hap dan !!


Bs Ai Thuy


(theo Sante Canoe)


RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212