Chuối và sức khỏe sinh lý của nam giới

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Không phải ngẫu nhiên mà chuối lại được đứng đầu bảng trong số những trái cây tốt nhất cho sức khỏe của con người.
Chuối và sức khỏe sinh lý của nam giới

Không phải ngẫu nhiên mà chuối lại được đứng đầu bảng trong số những trái cây tốt nhất cho sức khỏe của con người. Chuối có rất nhiều chất chống ôxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do. Ngoài ra, nó còn là một thực phẩm để tăng hàm lượng magiê, kali, viatmin C và vitamin B6. Những ưu điểm vượt trội của chuối so với các loại hoa quả khác là không thể chối cãi. Tuy nhiên, loại quả này còn có tác dụng tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới.


Chuối chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe

Chuối có hàm lượng vitamin rất cao, đặc biệt là provitamin A, beta caroten (ước khoảng 45mg/100gram trọng lượng khô), trong khi ở táo chỉ khoảng 15mg. Chuối còn chứa các vitamin nhóm B, cụ thể là thiamin, riboflavin, niacin và vitamin B6 (piridoxin).


Vitamin B6 có rất nhiều trong chuối cũng đóng một vai trò trong quá trình chuyển hóa năng lượng từ carbohydrate. Vitamin B6 hỗ trợ năng lượng sẵn có trong chuối cho não bộ để đáp ứng tốt các hoạt động hàng ngày. Hàm lượng vitamin B6 trong chuối khá cao ở liều 0,5mg/100gram. Ngoài chức năng như một coenzym cho một số phản ứng trong quá trình trao đổi chất, vitamin B6 còn đóng vai trò trong quá trình tổng hợp và chuyển hóa protein, đặc biệt là serotonin. Serotonin được cho là có vai trò như một chất dẫn truyền thần kinh trong hoạt động trơn tru của não bộ.


Chuối và sức khỏe sinh lý của nam giớiChuối chứa nhiều vitamin và khoáng chất, tốt cho sức khỏe và cải thiện sinh lý cho nam giới.


Chuối có nhiều chất khoáng như kali, magiê, phốt pho, canxi và sắt. Giá trị năng lượng của chuối khoảng 136 calo cho mỗi 100gram và hoàn toàn bắt nguồn từ carbohydrate. Chuối có giá trị năng lượng gấp hơn 2 lần so với táo. Ở cùng trọng lượng 100gram táo chỉ chứa 54 calo.


Nâng cao đời sống tình dục cho nam giới

Trong mỗi trái chuối có chứa các thành phần dinh dưỡng phổ biến chứa: sắt 28mg; protein 1,2mg; sodium 1mg; canxi 8mg; kali 4673mg; vitamin A 44mg; chất xơ 0,7mg; phốt pho 2,8mg; calo 99mg; mỡ 0,2mg; carbohydrate 25,8mg; các vitamin B: B6-B12, C là 3mg và nước 72mg. Chuối là loại quả diệu kì mà thiên nhiên ưu đãi cho loài người, đặc biệt là rất tốt cho đấng mày râu cũng như đời sống tình dục của họ.


Thứ nhất, chuối mang đến nguồn khoáng chất dồi dào giúp làm giảm đi sự mệt mỏi. Chuối mềm, rất dễ tiêu hóa trong cơ thể, đồng thời loại đường chứa trong chuối có thể phục vụ như một nguồn năng lượng tốt cho những người bị kiệt sức sau giờ làm việc hoặc tập thể dục.


Thứ hai, chuối rất bổ dưỡng, đặc biệt đối với sức khỏe tình dục của nam giới. Bạn đang gặp khó khăn với chuyện chăn gối? Bạn không còn cần phải lo lắng. Hãy ăn loại quả dinh dưỡng này thường xuyên cùng với bạn đời của bạn và chẳng bao lâu hiệu quả của những quả chuối này sẽ được chứng minh.


Thứ ba, lợi ích của chuối đối với nam giới - đó là khả năng cung cấp giống như một chất bôi trơn. Nó có thể ngăn bạn bị một cơn chuột rút cơ bắp mà bạn có thể gặp khi bạn đang thân mật với bạn đời. Lợi ích tiếp theo phải kể đến - đó là nó cải thiện rối loạn cương dương nếu bạn mới xuất hiện triệu chứng này. Nghiên cứu đã chứng minh ở nhiều người đàn ông có rối loạn chức năng cương cứng do lo lắng, ăn chuối thường xuyên sẽ cải thiện chức năng nam tính của bạn.


Thứ tư, chuối có thể cải thiện chất lượng tinh trùng. Nếu chất lượng tinh trùng của bạn xấu, bạn và vợ của bạn sẽ gặp rắc rối khi muốn thụ thai. Do đó, để nâng cao chất lượng tinh trùng của bạn, nên bắt đầu bằng việc ăn loại quả này, nó sẽ là bước đi đầu tiên, là chất xúc tác tình dục. Hàm lượng kali và vitamin B có chứa trong chuối giúp làm tăng khả năng hưng phấn của bạn, đồng thời góp phần tăng sức chịu đựng và kéo dài thời gian bên nhau. Theo nhiều nhà nghiên cứu, hoạt chất trong chuối không chỉ làm tăng hứng thú về “chuyện ấy” mà còn thu ngắn thời gian trở lại “sàn đấu” của phái mạnh. Ngoài ra, quả chuối còn chứa nhiều viatmin B giúp tinh trùng nam giới được cải thiện về cả chất lượng cũng như số lượng. Nhờ đó chữa chứng tinh trùng yếu giúp tăng khả năng sinh sản ở nam giới.


ThS. Mai Hương


((Theo Nelta Oktayani ))


Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

Chuối và sức khỏe sinh lý của nam giới

Không phải ngẫu nhiên mà chuối lại được đứng đầu bảng trong số những trái cây tốt nhất cho sức khỏe của con người.


Chuoi va suc khoe sinh ly cua nam gioi


Khong phai ngau nhien ma chuoi lai duoc dung dau bang trong so nhung trai cay tot nhat cho suc khoe cua con nguoi.


Khong phai ngau nhien ma chuoi lai duoc dung dau bang trong so nhung trai cay tot nhat cho suc khoe cua con nguoi. Chuoi co rat nhieu chat chong oxy hoa, bao ve co the khoi cac goc tu do. Ngoai ra, no con la mot thuc pham de tang ham luong magie, kali, viatmin C va vitamin B6. Nhung uu diem vuot troi cua chuoi so voi cac loai hoa qua khac la khong the choi cai. Tuy nhien, loai qua nay con co tac dung tot cho suc khoe sinh ly cua nam gioi.


Chuoi chua nhieu vitamin tot cho suc khoe

Chuoi co ham luong vitamin rat cao, dac biet la provitamin A, beta caroten (uoc khoang 45mg/100gram trong luong kho), trong khi o tao chi khoang 15mg. Chuoi con chua cac vitamin nhom B, cu the la thiamin, riboflavin, niacin va vitamin B6 (piridoxin).


Vitamin B6 co rat nhieu trong chuoi cung dong mot vai tro trong qua trinh chuyen hoa nang luong tu carbohydrate. Vitamin B6 ho tro nang luong san co trong chuoi cho nao bo de dap ung tot cac hoat dong hang ngay. Ham luong vitamin B6 trong chuoi kha cao o lieu 0,5mg/100gram. Ngoai chuc nang nhu mot coenzym cho mot so phan ung trong qua trinh trao doi chat, vitamin B6 con dong vai tro trong qua trinh tong hop va chuyen hoa protein, dac biet la serotonin. Serotonin duoc cho la co vai tro nhu mot chat dan truyen than kinh trong hoat dong tron tru cua nao bo.


Chuoi va suc khoe sinh ly cua nam gioiChuoi chua nhieu vitamin va khoang chat, tot cho suc khoe va cai thien sinh ly cho nam gioi.


Chuoi co nhieu chat khoang nhu kali, magie, phot pho, canxi va sat. Gia tri nang luong cua chuoi khoang 136 calo cho moi 100gram va hoan toan bat nguon tu carbohydrate. Chuoi co gia tri nang luong gap hon 2 lan so voi tao. O cung trong luong 100gram tao chi chua 54 calo.


Nang cao doi song tinh duc cho nam gioi

Trong moi trai chuoi co chua cac thanh phan dinh duong pho bien chua: sat 28mg; protein 1,2mg; sodium 1mg; canxi 8mg; kali 4673mg; vitamin A 44mg; chat xo 0,7mg; phot pho 2,8mg; calo 99mg; mo 0,2mg; carbohydrate 25,8mg; cac vitamin B: B6-B12, C la 3mg va nuoc 72mg. Chuoi la loai qua dieu ki ma thien nhien uu dai cho loai nguoi, dac biet la rat tot cho dang may rau cung nhu doi song tinh duc cua ho.


Thu nhat, chuoi mang den nguon khoang chat doi dao giup lam giam di su met moi. Chuoi mem, rat de tieu hoa trong co the, dong thoi loai duong chua trong chuoi co the phuc vu nhu mot nguon nang luong tot cho nhung nguoi bi kiet suc sau gio lam viec hoac tap the duc.


Thu hai, chuoi rat bo duong, dac biet doi voi suc khoe tinh duc cua nam gioi. Ban dang gap kho khan voi chuyen chan goi? Ban khong con can phai lo lang. Hay an loai qua dinh duong nay thuong xuyen cung voi ban doi cua ban va chang bao lau hieu qua cua nhung qua chuoi nay se duoc chung minh.


Thu ba, loi ich cua chuoi doi voi nam gioi - do la kha nang cung cap giong nhu mot chat boi tron. No co the ngan ban bi mot con chuot rut co bap ma ban co the gap khi ban dang than mat voi ban doi. Loi ich tiep theo phai ke den - do la no cai thien roi loan cuong duong neu ban moi xuat hien trieu chung nay. Nghien cuu da chung minh o nhieu nguoi dan ong co roi loan chuc nang cuong cung do lo lang, an chuoi thuong xuyen se cai thien chuc nang nam tinh cua ban.


Thu tu, chuoi co the cai thien chat luong tinh trung. Neu chat luong tinh trung cua ban xau, ban va vo cua ban se gap rac roi khi muon thu thai. Do do, de nang cao chat luong tinh trung cua ban, nen bat dau bang viec an loai qua nay, no se la buoc di dau tien, la chat xuc tac tinh duc. Ham luong kali va vitamin B co chua trong chuoi giup lam tang kha nang hung phan cua ban, dong thoi gop phan tang suc chiu dung va keo dai thoi gian ben nhau. Theo nhieu nha nghien cuu, hoat chat trong chuoi khong chi lam tang hung thu ve “chuyen ay” ma con thu ngan thoi gian tro lai “san dau” cua phai manh. Ngoai ra, qua chuoi con chua nhieu viatmin B giup tinh trung nam gioi duoc cai thien ve ca chat luong cung nhu so luong. Nho do chua chung tinh trung yeu giup tang kha nang sinh san o nam gioi.


ThS. Mai Huong


((Theo Nelta Oktayani ))


RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212