Khỏe đẹp nhờ những thói quen nhỏ

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Dù xuất hiện ở đâu, Á hậu Phạm Hương cũng luôn thu hút nhiều ánh nhìn bằng vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, gợi cảm.
Khỏe đẹp nhờ những thói quen nhỏ

Vẻ đẹp của Phạm Hương do đâu mà có? Cô có những bí quyết gì để chăm sóc cho nhan sắc của mình? Chúng ta cùng nghe Phạm Hương chia sẻ các bí ẩn đó!




Quả tươi, sữa pha mật ong, massage chân đều có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.Làn da đẹp mịn màng cho phép Phạm Hương tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Quả tươi, sữa pha mật ong, massage chân đều có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.



Phạm Hương (tên đầy đủ là Phạm Thị Hương) là người đẹp Việt Nam đầu tiên đã vượt qua các đối thủ nặng ký đại diện cho nhan sắc của khoảng 20 quốc gia để giành ngôi vị thứ hai tại Cuộc thi Miss World Sport 2014 (Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014) tổ chức tại Sochi, Nga.


Cô gái Hải Phòng sinh năm 1991, đã tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành Marketing & Sales sở hữu chiều cao 1,77m và thân hình đồng hồ cát với số đo ba vòng cân đối 85-60-88 tuy từng đạt danh hiệu Á hậu 1 trong một cuộc thi quốc tế nhưng lại không đi hết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.


Tuy chỉ dừng lại ở top 10 chung cuộc nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên được nhiều người nhớ đến sau cuộc thi nhan sắc quốc gia. Cho đến nay, cô vẫn được coi là thí sinh “được lòng” khán giả nhất vì sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ vừa hiện đại nhưng cũng rất Á Đông, xứng đáng để đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt và có thể “át vía” thí sinh các quốc gia khác trong bất kì cuộc thi sắc đẹp thế giới nào.


Nhưng dù không đi xa được như mong muốn trong Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng người đẹp không lấy đó làm phiền lòng vì đối với Phạm Hương, điều quan trọng nhất mà Hương tự hào qua cuộc thi này chính là sự tin tưởng, ủng hộ và yêu mến của không chỉ khán giả trong nước mà còn cả nước ngoài đối với cô. Trở về sau đêm chung kết, Phạm Hương lại bắt tay thực hiện tiếp những việc còn dang dở. Hiện tại, Phạm Hương vẫn phát triển song song cùng lúc hai công việc là giảng viên Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn và là một người mẫu sáng giá. Cuộc sống kín đáo, hiếm scandal của cô cũng tạo được nhiều thiện cảm với truyền thông và công chúng.



Phạm Hương

Làn da đẹp mịn màng cho phép Phạm Hương tự tin trong mọi hoàn cảnh.


Phạm Hương tuy không có quá nhiều thời gian nhưng vốn là một người yêu thích vận động nên cô luôn dành thời gian đến phòng tập đều đặn 2 lần/tuần để duy trì độ săn chắc, khỏe mạnh của cơ thể. Cô luôn tâm niệm rằng chỉ có thể đẹp khi khỏe trước đã, vì thế Hương tập yoga hàng ngày vào buổi sáng để cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái cho một ngày mới.


Đối với Phạm Hương thì quan điểm làm đẹp không chỉ là cho riêng làn da mà phải là cho toàn cơ thể. Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh thì tất cả làn da, thần thái và sắc vóc mới khỏe đẹp. Phạm Hương rất chú trọng một chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì sức khỏe và vóc dáng, cô còn luôn tìm kiếm những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên để có được làn da tươi tắn và khỏe mạnh, tránh được sự lão hóa của làn da từ việc trang điểm hàng ngày, giúp xua tan những mệt mỏi do áp lực công việc.


Phạm Hương cũng hướng tới những cách làm đẹp từ bên trong để cơ thể luôn khỏe mạnh. Mọi người tuy ý thức được điều này nhưng thường bị công việc bận rộn chi phối khiến quên cả những thói quen đơn giản nhưng vô cùng quan trọng như uống đủ nước, dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài, tẩy da chết thường xuyên để da có thể tái tạo, ăn nhiều rau xanh và hoa quả để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể và một số thói quen vô cùng đơn giản và quen thuộc khác mà không phải ai cũng nhớ, hãy cùng Phạm Hương điểm lại những thói quen có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp:


Vệ sinh cá nhân: Đánh răng trước khi ngủ không những có thể loại bỏ những chất còn bám lại trong khoang miệng mà còn giúp bảo vệ răng, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Cũng cần rửa mặt cẩn thận để da có thể hấp thu dưỡng chất đầy đủ trong suốt quá trình ngủ.


Chải đầu trước khi ngủ: Y học đã chỉ ra rằng trên đầu có rất nhiều huyệt, bằng cách chải đầu thì có thể massage cho da đầu, có tác dụng kích thích, tốt cho gan, chống đau đầu, sáng mắt... Mỗi ngày dùng ngón tay “chải đầu” cho đến khi da đầu nóng lên, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao tư duy và trí nhớ, giảm rụng tóc, giảm mệt mỏi, cho giấc ngủ ngon.


Đi dạo: Đi bộ thư giãn 10-20 phút mỗi ngày sẽ giúp máu huyết lưu thông, các cơ được vận động và tâm trạng thoải mái. Nó sẽ khiến bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn và cũng sẽ giúp da dẻ được mịn màng hơn.


Uống sữa pha chút mật ong: Trước khi ngủ một tiếng nên uống một ly sữa nóng thêm chút mật ong sẽ giúp ngủ ngon hơn.


Mở cửa sổ để thoáng khí: Ngủ trong một không gian bít bùng và kín mít không tốt cho giấc ngủ cũng như hệ hô hấp. Hãy để cửa sổ mở cho lưu thông không khí và chỉ nên đóng cửa khi mưa hoặc gió quá lớn.


Massage chân: Đông y cho rằng hơn 60 huyệt ở chân có liên quan mật thiết đến lục phủ ngũ tạng, dùng nước ấm để rửa chân, massage lòng bàn chân, ngón chân trước khi đi ngủ có thể giúp khí huyết vận hành, âm dương ở trạng thái cân bằng rất tốt cho sức khỏe.


Trần Trung Việt


Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

Khỏe đẹp nhờ những thói quen nhỏ

Dù xuất hiện ở đâu, Á hậu Phạm Hương cũng luôn thu hút nhiều ánh nhìn bằng vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, gợi cảm.


Khoe dep nho nhung thoi quen nho


Du xuat hien o dau, A hau Pham Huong cung luon thu hut nhieu anh nhin bang ve dep vua nhe nhang, quyen ru nhung cung khong kem phan ngot ngao, goi cam.


Ve dep cua Pham Huong do dau ma co? Co co nhung bi quyet gi de cham soc cho nhan sac cua minh? Chung ta cung nghe Pham Huong chia se cac bi an do!




Qua tuoi, sua pha mat ong, massage chan deu co loi cho suc khoe va sac dep.Lan da dep min mang cho phep Pham Huong tu tin trong moi hoan canh.

Qua tuoi, sua pha mat ong, massage chan deu co loi cho suc khoe va sac dep.



Pham Huong (ten day du la Pham Thi Huong) la nguoi dep Viet Nam dau tien da vuot qua cac doi thu nang ky dai dien cho nhan sac cua khoang 20 quoc gia de gianh ngoi vi thu hai tai Cuoc thi Miss World Sport 2014 (Hoa hau The thao The gioi 2014) to chuc tai Sochi, Nga.


Co gai Hai Phong sinh nam 1991, da tot nghiep Dai hoc Thuong mai chuyen nganh Marketing & Sales so huu chieu cao 1,77m va than hinh dong ho cat voi so do ba vong can doi 85-60-88 tuy tung dat danh hieu A hau 1 trong mot cuoc thi quoc te nhung lai khong di het Cuoc thi Hoa hau Viet Nam 2014.


Tuy chi dung lai o top 10 chung cuoc nhung Pham Huong van la cai ten duoc nhieu nguoi nho den sau cuoc thi nhan sac quoc gia. Cho den nay, co van duoc coi la thi sinh “duoc long” khan gia nhat vi so huu ve dep sang trong, quyen ru vua hien dai nhung cung rat A Dong, xung dang de dai dien cho nhan sac phu nu Viet va co the “at via” thi sinh cac quoc gia khac trong bat ki cuoc thi sac dep the gioi nao.


Nhung du khong di xa duoc nhu mong muon trong Cuoc thi Hoa hau Viet Nam 2014 nhung nguoi dep khong lay do lam phien long vi doi voi Pham Huong, dieu quan trong nhat ma Huong tu hao qua cuoc thi nay chinh la su tin tuong, ung ho va yeu men cua khong chi khan gia trong nuoc ma con ca nuoc ngoai doi voi co. Tro ve sau dem chung ket, Pham Huong lai bat tay thuc hien tiep nhung viec con dang do. Hien tai, Pham Huong van phat trien song song cung luc hai cong viec la giang vien Truong cao dang Van hoa Nghe thuat Du lich Sai Gon va la mot nguoi mau sang gia. Cuoc song kin dao, hiem scandal cua co cung tao duoc nhieu thien cam voi truyen thong va cong chung.



Pham Huong

Lan da dep min mang cho phep Pham Huong tu tin trong moi hoan canh.


Pham Huong tuy khong co qua nhieu thoi gian nhung von la mot nguoi yeu thich van dong nen co luon danh thoi gian den phong tap deu dan 2 lan/tuan de duy tri do san chac, khoe manh cua co the. Co luon tam niem rang chi co the dep khi khoe truoc da, vi the Huong tap yoga hang ngay vao buoi sang de co the khoe manh va tinh than sang khoai cho mot ngay moi.


Doi voi Pham Huong thi quan diem lam dep khong chi la cho rieng lan da ma phai la cho toan co the. Chi khi co the khoe manh thi tat ca lan da, than thai va sac voc moi khoe dep. Pham Huong rat chu trong mot che do dinh duong hop ly de duy tri suc khoe va voc dang, co con luon tim kiem nhung phuong phap lam dep tu thien nhien de co duoc lan da tuoi tan va khoe manh, tranh duoc su lao hoa cua lan da tu viec trang diem hang ngay, giup xua tan nhung met moi do ap luc cong viec.


Pham Huong cung huong toi nhung cach lam dep tu ben trong de co the luon khoe manh. Moi nguoi tuy y thuc duoc dieu nay nhung thuong bi cong viec ban ron chi phoi khien quen ca nhung thoi quen don gian nhung vo cung quan trong nhu uong du nuoc, dung kem chong nang khi di ra ngoai, tay da chet thuong xuyen de da co the tai tao, an nhieu rau xanh va hoa qua de bo sung vitamin va khoang chat cho co the va mot so thoi quen vo cung don gian va quen thuoc khac ma khong phai ai cung nho, hay cung Pham Huong diem lai nhung thoi quen co loi cho suc khoe va sac dep:


Ve sinh ca nhan: Danh rang truoc khi ngu khong nhung co the loai bo nhung chat con bam lai trong khoang mieng ma con giup bao ve rang, giup ban co giac ngu ngon. Cung can rua mat can than de da co the hap thu duong chat day du trong suot qua trinh ngu.


Chai dau truoc khi ngu: Y hoc da chi ra rang tren dau co rat nhieu huyet, bang cach chai dau thi co the massage cho da dau, co tac dung kich thich, tot cho gan, chong dau dau, sang mat... Moi ngay dung ngon tay “chai dau” cho den khi da dau nong len, co tac dung thuc day tuan hoan mau, nang cao tu duy va tri nho, giam rung toc, giam met moi, cho giac ngu ngon.


Di dao: Di bo thu gian 10-20 phut moi ngay se giup mau huyet luu thong, cac co duoc van dong va tam trang thoai mai. No se khien ban de di vao giac ngu hon va cung se giup da de duoc min mang hon.


Uong sua pha chut mat ong: Truoc khi ngu mot tieng nen uong mot ly sua nong them chut mat ong se giup ngu ngon hon.


Mo cua so de thoang khi: Ngu trong mot khong gian bit bung va kin mit khong tot cho giac ngu cung nhu he ho hap. Hay de cua so mo cho luu thong khong khi va chi nen dong cua khi mua hoac gio qua lon.


Massage chan: Dong y cho rang hon 60 huyet o chan co lien quan mat thiet den luc phu ngu tang, dung nuoc am de rua chan, massage long ban chan, ngon chan truoc khi di ngu co the giup khi huyet van hanh, am duong o trang thai can bang rat tot cho suc khoe.


Tran Trung Viet


RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212