Thách thức với thời gian

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Một tâm trạng tốt sẽ dễ dàng đón nhận một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn và sống lâu hơn.
Thách thức với thời gian

Để duy trì sắc đẹp và sự trẻ trung mà không cần sự giúp đỡ của các phụ kiện bên ngoài, các chuyên gia khuyên bạn lưu ý tới các bí quyết sau đây:


Hãy nhìn cuộc đời đầy tươi sáng

Những người bi quan thường thấy mọi thứ xung quanh mình u ám, hay quan trọng hóa mọi việc. Đối với họ, cuộc sống chỉ toàn những điều xấu xa, nghi kỵ và nỗi khiếp sợ. Họ cho rằng cuộc sống luôn như vậy và sẽ không bao giờ thay đổi được gì. Cũng không có gì ngạc nhiên khi đa phần họ có thể trạng ốm yếu hơn những người lạc quan.


Những người lạc quan thì nhìn nhận cuộc sống đầy tính chân thực. Họ quan tâm đến điều tốt đẹp và gạt bỏ những điều xấu xa. Một tâm trạng tốt sẽ dễ dàng đón nhận một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn và sống lâu hơn.


 



 


Hãy vận động cơ thể

Sức khỏe quyết định 50% trong sắc đẹp, nhất là phụ nữ, đặc biệt hơn nữa là phụ nữ đã có gia đình, vì thế phụ nữ nên biết giữ gìn sức khỏe. Một cơ thể thiếu chất, gầy guộc, da dẻ xanh xao thì không thể nào khỏe và càng không thể nào có sắc đẹp được.


Bạn chớ quên tập thể dục hàng ngày. Rèn luyện thân thể là việc làm không thể thiếu để giữ cho cơ thể sự trẻ trung. Luyện tập 30 phút/ngày sẽ hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh như tim mạch, tiểu đường, loãng xương và nhiều bệnh khác nữa.


Rèn luyện thân thể làm săn chắc các cơ bắp, tăng sự linh hoạt và nâng cao sức bền. Các tế bào trong cơ thể sẽ tiếp nhận thêm nhiều ôxy, lượng nhiên liệu thừa trong cơ thể sẽ bị đốt, góp phần cải thiện vóc dáng của bạn. Rèn luyện thân thể bù đắp thêm năng lượng giúp bạn không rơi vào tình trạng làm việc quá sức. Điều này đồng nghĩa với việc chống lại sự lão hóa.


Cười - Thần dược cho sắc đẹp và tuổi trẻ

Hạnh phúc gia đình, sự thanh thản tâm hồn, tinh thần bình an cũng góp phần giúp phụ nữ rạng rỡ và đẹp viên mãn hơn. Nhiều chuyên gia sức khỏe đã từng khuyên tất cả mọi người nói chung và phụ nữ nói riêng: "Nếu bạn bắt đầu một ngày bằng một niềm vui, chắc chắn gương mặt bạn sẽ thật rạng ngời, cơ thể bạn sẽ thật sự sảng khoái, bạn sẽ thật sự khỏe mạnh và đẹp lên mỗi ngày".


Để tìm được những niềm vui đối với người phụ nữ thì chẳng ở đâu xa, nó nhỏ bé, bình thường và ở ngay bên cạnh mình. Nhiều niềm vui sẽ mang lại cho bạn nhiều nụ cười và bạn càng nở nhiều nụ cười thì bạn sẽ càng trẻ và đẹp. Vẻ đẹp phụ nữ còn toát lên ở sự thân thiện và chân thành. Nếu bạn sống mà luôn toan tính, ganh đua, tị nạnh hay ghen ghét, mưu mô thì tâm hồn sẽ vẩn đục, bạn sẽ mệt mỏi cả thể xác lẫn tâm hồn.


Dành thời gian cho riêng mình

Phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng thường hay có xu hướng đặt việc chăm sóc sức khỏe của mình xuống sau tất cả những việc họ cần phải làm. Cho dù đôi lúc có mệt mỏi, bạn vẫn thường cố gắng đáp ứng nhu cầu của mọi người trong gia đình trước thay vì nêu ra những nhu cầu của bạn. Như vậy thật là sai lầm. Bạn hãy dành thời gian để nhớ lần khám sức khỏe gần đây nhất của mình là khi nào và cố gắng ít nhất 6 tháng đi kiểm tra lại sức khỏe một lần. Hãy lắng nghe cơ thể hơn nữa để biết rõ về tình trạng sức khỏe của mình.


Việc chăm lo đến bản thân mình hoàn toàn không phải là chuyện ích kỷ. Ai cũng phải có cái "tôi", cái bản ngã của mình. Hiểu rõ nhu cầu của mình thực sự là quan trọng.


Ăn nhiều thức ăn "trường xuân"

Có một cách để làm chậm lại chu kỳ lão hóa đó là chú trọng đến những thức ăn giàu vitamin C. Cách này đang được coi là bí quyết cho sự trẻ trung. Các nghiên cứu cho thấy vitamin C giúp chống lại ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường, kích thích sự cộng sinh, bảo vệ các mạch vành, có thể giảm bớt rủi ro của bệnh ung thư, tăng cường hệ thống miễn dịch và hấp thụ chất sắt cho hoạt động của não bộ.


Cũng như rau xanh, các loại hoa quả như hoa lơ, ớt xanh, cam quýt mỗi ngày cũng cấp cho cơ thể bạn khoảng 1.000mg vitamin C. Cá béo như cá thu, cá sacdin là nguồn cung cấp chất coenzin Q10, giúp sản xuất năng lượng. Một tố chất khác cần thiết cho sự trẻ trung là carotin beta chống ôxy hóa được tìm thấy ở hoa quả màu vàng, da cam, xanh lá cây sẫm và các loại rau. Qua nghiên cứu cho thấy, những người ăn chay ít phải đến gặp bác sĩ hơn. Họ có huyết áp thấp hơn và ít gặp rủi ro về bệnh tiểu đường.


Duy trì tình chồng vợ mặn nồng

Có một lý do rõ ràng là mối giao cảm chồng vợ mặn mà thường xuyên sẽ làm tăng thêm tuổi thọ và duy trì cảm giác thú vị cho bạn. Ái ân và tình dục đều đặn chính là cách đưa năng lượng vào hệ thống cơ thể bạn một cách tốt nhất. Điều này giúp cơ thể gia tăng các chất kích thích và chống lão hóa như DHEA, oxytocin, endorphins và hormon sinh trưởng, đó chính là những "bửu bối" giúp kéo dài tuổi thọ. Mỗi giao cảm cũng làm giảm bớt adrrelin, chất có thể làm suy yếu hoạt động miễn dịch.


Sự giao cảm hài hòa làm giảm huyết áp và nhịp tim, giải tỏa căng thẳng một cách hữu hiệu. Những khoái cảm này tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn nhờ tăng thêm các tế bào T3 và T4 có tác dụng chống truyền nhiễm.


Endophin được tiết ra sau lúc khoái cảm chính là một liều thuốc giảm đau tự nhiên. Chúng làm giảm bớt những mối lo âu, ức chế, giúp cho bạn có một giấc ngủ sâu và nhanh chóng phục hồi cơ thể. Vì vậy, chớ vì những lo toan bộn bề trong cuộc sống mà xao nhãng tình chồng vợ, bạn nhé!


Vương Kim Uyên

Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

Thách thức với thời gian

Một tâm trạng tốt sẽ dễ dàng đón nhận một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn và sống lâu hơn.


Thach thuc voi thoi gian


Mot tam trang tot se de dang don nhan mot cuoc song hanh phuc hon, khoe manh hon va song lau hon.


De duy trì sac dep và su tre trung mà không can su giúp do cua các phu kien bên ngoài, các chuyên gia khuyên ban luu ý toi các bí quyet sau dây:


Hãy nhìn cuoc doi day tuoi sáng

Nhung nguoi bi quan thuong thay moi thu xung quanh mình u ám, hay quan trong hóa moi viec. Doi voi ho, cuoc song chi toàn nhung dieu xau xa, nghi ky và noi khiep so. Ho cho rang cuoc song luôn nhu vay và se không bao gio thay doi duoc gì. Cung không có gì ngac nhiên khi da phan ho có the trang om yeu hon nhung nguoi lac quan.


Nhung nguoi lac quan thì nhìn nhan cuoc song day tính chân thuc. Ho quan tâm den dieu tot dep và gat bo nhung dieu xau xa. Mot tâm trang tot se de dàng dón nhan mot cuoc song hanh phúc hon, khoe manh hon và song lâu hon.


 



 


Hãy van dong co the

Suc khoe quyet dinh 50% trong sac dep, nhat là phu nu, dac biet hon nua là phu nu dã có gia dình, vì the phu nu nên biet giu gìn suc khoe. Mot co the thieu chat, gay guoc, da de xanh xao thì không the nào khoe và càng không the nào có sac dep duoc.


Ban cho quên tap the duc hàng ngày. Rèn luyen thân the là viec làm không the thieu de giu cho co the su tre trung. Luyen tap 30 phút/ngày se han che nguy co mac mot so benh nhu tim mach, tieu duong, loãng xuong và nhieu benh khác nua.


Rèn luyen thân the làm san chac các co bap, tang su linh hoat và nâng cao suc ben. Các te bào trong co the se tiep nhan thêm nhieu ôxy, luong nhiên lieu thua trong co the se bi dot, góp phan cai thien vóc dáng cua ban. Rèn luyen thân the bù dap thêm nang luong giúp ban không roi vào tình trang làm viec quá suc. Dieu này dong nghia voi viec chong lai su lão hóa.


Cuoi - Than duoc cho sac dep và tuoi tre

Hanh phúc gia dình, su thanh than tâm hon, tinh than bình an cung góp phan giúp phu nu rang ro và dep viên mãn hon. Nhieu chuyên gia suc khoe dã tung khuyên tat ca moi nguoi nói chung và phu nu nói riêng: "Neu ban bat dau mot ngày bang mot niem vui, chac chan guong mat ban se that rang ngoi, co the ban se that su sang khoái, ban se that su khoe manh và dep lên moi ngày".


De tìm duoc nhung niem vui doi voi nguoi phu nu thì chang o dâu xa, nó nho bé, bình thuong và o ngay bên canh mình. Nhieu niem vui se mang lai cho ban nhieu nu cuoi và ban càng no nhieu nu cuoi thì ban se càng tre và dep. Ve dep phu nu còn toát lên o su thân thien và chân thành. Neu ban song mà luôn toan tính, ganh dua, ti nanh hay ghen ghét, muu mô thì tâm hon se van duc, ban se met moi ca the xác lan tâm hon.


Dành thoi gian cho riêng mình

Phu nu nói chung và phu nu Viet Nam nói riêng thuong hay có xu huong dat viec cham sóc suc khoe cua mình xuong sau tat ca nhung viec ho can phai làm. Cho dù dôi lúc có met moi, ban van thuong co gang dáp ung nhu cau cua moi nguoi trong gia dình truoc thay vì nêu ra nhung nhu cau cua ban. Nhu vay that là sai lam. Ban hãy dành thoi gian de nho lan khám suc khoe gan dây nhat cua mình là khi nào và co gang ít nhat 6 tháng di kiem tra lai suc khoe mot lan. Hãy lang nghe co the hon nua de biet rõ ve tình trang suc khoe cua mình.


Viec cham lo den ban thân mình hoàn toàn không phai là chuyen ích ky. Ai cung phai có cái "tôi", cái ban ngã cua mình. Hieu rõ nhu cau cua mình thuc su là quan trong.


An nhieu thuc an "truong xuân"

Có mot cách de làm cham lai chu ky lão hóa dó là chú trong den nhung thuc an giàu vitamin C. Cách này dang duoc coi là bí quyet cho su tre trung. Các nghiên cuu cho thay vitamin C giúp chong lai anh huong cua ô nhiem môi truong, kích thích su cong sinh, bao ve các mach vành, có the giam bot rui ro cua benh ung thu, tang cuong he thong mien dich và hap thu chat sat cho hoat dong cua não bo.


Cung nhu rau xanh, các loai hoa qua nhu hoa lo, ot xanh, cam quýt moi ngày cung cap cho co the ban khoang 1.000mg vitamin C. Cá béo nhu cá thu, cá sacdin là nguon cung cap chat coenzin Q10, giúp san xuat nang luong. Mot to chat khác can thiet cho su tre trung là carotin beta chong ôxy hóa duoc tìm thay o hoa qua màu vàng, da cam, xanh lá cây sam và các loai rau. Qua nghiên cuu cho thay, nhung nguoi an chay ít phai den gap bác si hon. Ho có huyet áp thap hon và ít gap rui ro ve benh tieu duong.


Duy trì tình chong vo man nong

Có mot lý do rõ ràng là moi giao cam chong vo man mà thuong xuyên se làm tang thêm tuoi tho và duy trì cam giác thú vi cho ban. Ái ân và tình duc deu dan chính là cách dua nang luong vào he thong co the ban mot cách tot nhat. Dieu này giúp co the gia tang các chat kích thích và chong lão hóa nhu DHEA, oxytocin, endorphins và hormon sinh truong, dó chính là nhung "buu boi" giúp kéo dài tuoi tho. Moi giao cam cung làm giam bot adrrelin, chat có the làm suy yeu hoat dong mien dich.


Su giao cam hài hòa làm giam huyet áp và nhip tim, giai toa cang thang mot cách huu hieu. Nhung khoái cam này tang cuong he thong mien dich cua ban nho tang thêm các te bào T3 và T4 có tác dung chong truyen nhiem.


Endophin duoc tiet ra sau lúc khoái cam chính là mot lieu thuoc giam dau tu nhiên. Chúng làm giam bot nhung moi lo âu, uc che, giúp cho ban có mot giac ngu sâu và nhanh chóng phuc hoi co the. Vì vay, cho vì nhung lo toan bon be trong cuoc song mà xao nhãng tình chong vo, ban nhé!


Vuong Kim Uyên

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212