Chăm sóc vòng 1 khỏe đẹp, quyến rũ

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Chúng ta có thể áp dụng một số phương pháp làm cho “vòng 1” được đảm bảo trong trạng thái tốt nhất một cách lâu dài
Chăm sóc vòng 1 khỏe đẹp, quyến rũ

Kỳ II: Cách chăm sóc vòng 1


Chúng ta có thể áp dụng một số phương pháp làm cho “vòng 1” được đảm bảo trong trạng thái tốt nhất một cách lâu dài, tuyệt đối không chờ đến sau khi nhão sệ thấy rõ, mới bắt đầu bảo dưỡng “vòng 1” định kỳ.


Bạn biết cách chăm sóc “vòng 1


Khi tắm tránh dùng nước quá nóng kích thích vòng 1, càng không nên ngâm trong nước nóng thời gian dài, nếu không sẽ làm cho tổ chức phần mềm vòng 1 bị nhão, cũng như gây khô da. Nhiệt độ của nước tắm khoảng 27oC là thích hợp.


Trước khi tắm dùng một lượng nước hơi mát dội rửa vòng 1, mục đích là làm cho bầu vú và da vùng ngực được “tập luyện”, tăng tính đàn hồi. Sau khi tắm dùng kem dưỡng da chà xát bắt đầu từ vòng 1 theo vòng tròn đi ra ngoài, cho đến vùng cổ.


Vùng vai của bạn gái có quan hệ mật thiết với việc làm đẹp cho vòng 1. Khi đi đứng vai phải thẳng, vòng 1 tự nhiên sẽ ưỡn lên; khi ngồi cũng nên “ưỡn ngực, ngẩng đầu”.


Tư thế nằm ngửa là tốt nhất, để tránh nằm nghiêng đè lên vòng 1. Chọn áo ngực không gò bó vòng 1 là thích hợp.


Mỗi sáng và tối thực hiện vài lần hít thở sâu, có thể giúp vùng ngực được phát triển tốt.


Hấp thu vừa đủ cá, thịt và chế phẩm sữa, có thể tăng một ít chất béo, đảm bảo vòng 1 đầy đặn; nếu không tuy bạn vóc dáng “mi nhon”, vòng 1 lại dần teo tóp.


Bơi lội rất có ích đối với việc làm đẹp vòng 1, bởi vì tập luyện dưới nước và sự “xoa nắn” của nước đối với vòng 1, đều làm cho cơ ngực phát triển đồng đều, vòng 1 vừa đẹp vừa săn chắc. Tuy nhiên, cho dù tham gia bất cứ loại hình tập luyện nào cũng cần tránh ngoại lực va đụng vào vòng 1.


Tại sao chăm sóc “vòng 1” càng sớm càng tốt?


Vòng 1 lớn hay nhỏ, nhọn hay tròn, được quyết định bởi nhân tố di truyền, trừ phi tiến hành phẫu thuật, nếu không hình dạng của vòng 1 khó thay đổi. Chúng ta có thể áp dụng một số phương pháp làm cho vòng 1 được đảm bảo trong trạng thái tốt nhất một cách lâu dài, tuyệt không chờ đến sau khi nhão sệ thấy rõ, mới bắt đầu bảo dưỡng vòng 1 định kỳ.


Cũng có thể sử dụng chất bảo dưỡng đặc chế đối phó vòng 1 gồm nhũ sương; nhũ dịch; nhũ cao… để tiến hành chăm sóc, những chất bảo dưỡng này tuy đắc tiền, nhưng tương ứng với vòng 1 quá nhạy cảm như thế là thích hợp. Hầu như tất cả những chất dưỡng da này đều chứa tinh chất thực vật, hoặc chứa thành phần làm tăng tính đàn hồi tổ chức bầu ngực trong một mức độ nhất định, theo đó giúp cho vòng 1 săn chắc. Nếu da vòng 1 nhão sệ thấy rõ, thì nên dùng chất bảo dưỡng đặc chế cho vòng 1.


Ngoài ra, nếu vòng 1 vốn rất đầy đặn hoặc đang nhịn ăn giảm béo, nên chú ý rằng thời gian này các tổ chức mô cần sức “gánh vác” càng mạnh, do vậy, cũng cần chăm sóc cho vòng 1, nhằm đảm bảo tính đàn hồi và săn chắc.


Quan trọng nhất là thường ngày bảo dưỡng vòng 1, phương thuốc tốt nhất là nước lạnh. Nước lạnh có thể kích thích máu huyết lưu thông, làm cho mạch máu và tổ chức mô vòng 1 đảm bảo tính đàn hồi, theo đó làm cho da săn chắc. Sau khi tắm nước nóng, nên cố gắng dùng nước lạnh dội rửa vòng 1 theo vòng tròn.


Điều đáng đề xuất: trước khi tắm, dùng một bàn chải tắm tiến hành massage vòng 1 một lần, với đầu vú làm trung tâm, massage theo vòng tròn. Thao tác như vậy kích thích máu huyết lưu thông, đồng thời tẩy đi một lớp biểu bì nhẹ nhàng, để sau khi tắm dùng chất bảo dưỡng được làn da hấp thu một cách càng nhanh càng tốt. Sau khi massage bằng bàn chải và tắm nước lạnh xong, thoa lên chất dưỡng da tốt chứa tinh dầu, làn da của vòng 1 mỏng như cánh ve sầu mà nhạy bén vô cùng, cho nên hằng ngày dùng chất dưỡng da bảo dưỡng há chẳng phải là “chuyện” thừa.


Tại sao nữ viên chức dễ mắc các bệnh “vòng 1”?


Nghiên cứu gần đây cho thấy, nữ viên chức dễ mắc các bệnh vòng 1. Tại sao?


Ngoài tuổi tác ra, dẫn đến mắc các bệnh vòng 1 còn có nhân tố môi trường; cảm xúc, nếp sống, bên cạnh chúng ta cùng sống trong môi trường ô nhiễm, thì nữ viên chức phổ biến do áp lực cảm xúc và nhịp sống quá khẩn trương, đều có thể dẫn đến phát sinh các bệnh vòng 1.


Ngoài ra, nữ viên chức ít tập luyện thể thao, ít tiếp xúc ánh nắng. Để có vóc dáng đẹp và nhu cầu của công việc, phần đông nữ viên chức trong một năm 4 mùa đều mang áo ngực bó sát cặm cụi trong công việc khẩn trương, khó có thể cho bộ ngực được “thả lỏng”; mặt khác, tiềm thức cạnh tranh trong công việc; tâm trạng căng thẳng, đều dẫn đến mất cân bằng cảm xúc, đó là những nhân tố đều có liên quan đến các bệnh vòng 1.


Chưa kể, một số nữ viên chức, vì sự nghiệp bỏ đi gia đình, bỏ qua cơ hội sinh con một cách “oan uổng”, thật ra sự “thông thoáng” của tuyến vú có liên quan đến sinh đẻ và cho con bú, đó là thường thức mỗi người đều biết. Một khía cạnh khác, nữ viên chức đặc biệt thích chuộng những thứ bảo vệ sức khỏe, chỉ cần những dược phẩm; thực phẩm chức năng có liên quan đến làm đẹp; tạo dáng, họ luôn tự nguyện dùng thử, nhưng họ không biết rằng rất nhiều bệnh bộc phát có thể do bản thân lạm dụng thuốc và thực phẩm chức năng.


Đối với nữ viên chức, điều quan trọng không phải lo sợ về các bệnh vòng 1, mà là cách dự phòng như thế nào không mắc các bệnh vòng 1.


Hút thuốc lá, uống rượu ảnh hưởng đến “vòng 1” như thế nào?


Rất nhiều phụ nữ thời đại mới đã “ra khỏi” gia đình, hòa nhập xã hội, trong đó có bạn mưu cầu “nam nữ bình đẳng”, cũng học đòi hút thuốc; uống rượu. Một số thành phần trong rượu và thuốc lá gây tác hại đối với cơ thể là điều mỗi người đều biết, thế nhưng, bạn có biết chúng ảnh hưởng đến vòng 1 như thế nào chăng?


Rất nhiều học giả đã nghiên cứu mối quan hệ giữa hút thuốc lá; uống rượu với ung thư vòng 1, đưa ra một số kết luận không giống nhau.


Có học giả cho rằng nguy cơ mắc ung thư vú được tăng theo số lượng thuốc lá đã dùng; nhưng cũng có một số nghiên cứu cho thấy hút thuốc có tác dụng bảo vệ nhất định đối với vòng 1, bởi vì hút thuốc lá sẽ gây hết kinh sớm, giảm bớt sự kích thích của estrogen đối với vòng 1; uống rượu làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú ngày càng được mỗi người nhìn nhận, có nghiên cứu cho thấy, uống rượu càng nhiều, nguy cơ mắc ung thư vú càng cao.


Thế nhưng, nghiên cứu mối liên quan giữa uống rượu và ung thư vú, do loại rượu và lượng dùng khác nhau, thì kết quả nghiên cứu cũng không giống nhau, bên cạnh đó, về cơ chế tác dụng của việc uống rượu làm tăng nguy cơ ung thư vú cũng chưa rõ ràng.


Bất kể như thế nào, hút thuốc lá; uống rượu đều là nếp sống không lành mạnh, đối với vòng 1 cũng có hại, vô ích, vì thế, phụ nữ nên từ bỏ thói quen xấu này.


“Vòng 1” có những khác thường bẩm sinh nào?


Vú phụ: dưới nách trái, phải xuất hiện vú phụ tương đối thường gặp. Có người cả cuộc đời không bị ảnh hưởng gì, có người lại căng tức hoặc theo chu kỳ kinh nguyệt hoặc thai nghén. Tương tự vòng 1 bình thường, vú phụ cũng có khối u lành tính hoặc ác tính, trong y văn có rất ít báo cáo về đột biến ác tính. Cho nên, lẽ thường, chẩn đoán dựa trên quan sát là được, nếu có triệu chứng thấy rõ thì cắt bỏ, đấy là phương pháp rất đơn giản.


Núm vú phụ: thường thấy phía dưới của vòng 1, đôi khi có thể thấy dịch bài tiết.


Lúm núm vú: cần lưu ý núm vú hai bên phải chăng đối xứng, cũng như tiến hành phân biệt với lúm núm vú do viêm hoặc ung thư gây ra.


KỲ III: NHỮNG CHỨNG BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN “VÒNG 1”


LY.DS. BÀNG CẨM



Người bị tai biến hối hận cả đời vì không biết tin này sớm... Không còn biến chứng tiểu đường nhờ BoniDiabet Bệnh gút không còn là nỗi đáng sợ trong tôi

Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

Chăm sóc vòng 1 khỏe đẹp, quyến rũ

Chúng ta có thể áp dụng một số phương pháp làm cho “vòng 1” được đảm bảo trong trạng thái tốt nhất một cách lâu dài


Cham soc vong 1 khoe dep, quyen ru


Chung ta co the ap dung mot so phuong phap lam cho “vong 1” duoc dam bao trong trang thai tot nhat mot cach lau dai


Ky II: Cach cham soc vong 1


Chung ta co the ap dung mot so phuong phap lam cho “vong 1” duoc dam bao trong trang thai tot nhat mot cach lau dai, tuyet doi khong cho den sau khi nhao se thay ro, moi bat dau bao duong “vong 1” dinh ky.


Ban biet cach cham soc “vong 1


Khi tam tranh dung nuoc qua nong kich thich vong 1, cang khong nen ngam trong nuoc nong thoi gian dai, neu khong se lam cho to chuc phan mem vong 1 bi nhao, cung nhu gay kho da. Nhiet do cua nuoc tam khoang 27oC la thich hop.


Truoc khi tam dung mot luong nuoc hoi mat doi rua vong 1, muc dich la lam cho bau vu va da vung nguc duoc “tap luyen”, tang tinh dan hoi. Sau khi tam dung kem duong da cha xat bat dau tu vong 1 theo vong tron di ra ngoai, cho den vung co.


Vung vai cua ban gai co quan he mat thiet voi viec lam dep cho vong 1. Khi di dung vai phai thang, vong 1 tu nhien se uon len; khi ngoi cung nen “uon nguc, ngang dau”.


Tu the nam ngua la tot nhat, de tranh nam nghieng de len vong 1. Chon ao nguc khong go bo vong 1 la thich hop.


Moi sang va toi thuc hien vai lan hit tho sau, co the giup vung nguc duoc phat trien tot.


Hap thu vua du ca, thit va che pham sua, co the tang mot it chat beo, dam bao vong 1 day dan; neu khong tuy ban voc dang “mi nhon”, vong 1 lai dan teo top.


Boi loi rat co ich doi voi viec lam dep vong 1, boi vi tap luyen duoi nuoc va su “xoa nan” cua nuoc doi voi vong 1, deu lam cho co nguc phat trien dong deu, vong 1 vua dep vua san chac. Tuy nhien, cho du tham gia bat cu loai hinh tap luyen nao cung can tranh ngoai luc va dung vao vong 1.


Tai sao cham soc “vong 1” cang som cang tot?


Vong 1 lon hay nho, nhon hay tron, duoc quyet dinh boi nhan to di truyen, tru phi tien hanh phau thuat, neu khong hinh dang cua vong 1 kho thay doi. Chung ta co the ap dung mot so phuong phap lam cho vong 1 duoc dam bao trong trang thai tot nhat mot cach lau dai, tuyet khong cho den sau khi nhao se thay ro, moi bat dau bao duong vong 1 dinh ky.


Cung co the su dung chat bao duong dac che doi pho vong 1 gom nhu suong; nhu dich; nhu cao… de tien hanh cham soc, nhung chat bao duong nay tuy dac tien, nhung tuong ung voi vong 1 qua nhay cam nhu the la thich hop. Hau nhu tat ca nhung chat duong da nay deu chua tinh chat thuc vat, hoac chua thanh phan lam tang tinh dan hoi to chuc bau nguc trong mot muc do nhat dinh, theo do giup cho vong 1 san chac. Neu da vong 1 nhao se thay ro, thi nen dung chat bao duong dac che cho vong 1.


Ngoai ra, neu vong 1 von rat day dan hoac dang nhin an giam beo, nen chu y rang thoi gian nay cac to chuc mo can suc “ganh vac” cang manh, do vay, cung can cham soc cho vong 1, nham dam bao tinh dan hoi va san chac.


Quan trong nhat la thuong ngay bao duong vong 1, phuong thuoc tot nhat la nuoc lanh. Nuoc lanh co the kich thich mau huyet luu thong, lam cho mach mau va to chuc mo vong 1 dam bao tinh dan hoi, theo do lam cho da san chac. Sau khi tam nuoc nong, nen co gang dung nuoc lanh doi rua vong 1 theo vong tron.


Dieu dang de xuat: truoc khi tam, dung mot ban chai tam tien hanh massage vong 1 mot lan, voi dau vu lam trung tam, massage theo vong tron. Thao tac nhu vay kich thich mau huyet luu thong, dong thoi tay di mot lop bieu bi nhe nhang, de sau khi tam dung chat bao duong duoc lan da hap thu mot cach cang nhanh cang tot. Sau khi massage bang ban chai va tam nuoc lanh xong, thoa len chat duong da tot chua tinh dau, lan da cua vong 1 mong nhu canh ve sau ma nhay ben vo cung, cho nen hang ngay dung chat duong da bao duong ha chang phai la “chuyen” thua.


Tai sao nu vien chuc de mac cac benh “vong 1”?


Nghien cuu gan day cho thay, nu vien chuc de mac cac benh vong 1. Tai sao?


Ngoai tuoi tac ra, dan den mac cac benh vong 1 con co nhan to moi truong; cam xuc, nep song, ben canh chung ta cung song trong moi truong o nhiem, thi nu vien chuc pho bien do ap luc cam xuc va nhip song qua khan truong, deu co the dan den phat sinh cac benh vong 1.


Ngoai ra, nu vien chuc it tap luyen the thao, it tiep xuc anh nang. De co voc dang dep va nhu cau cua cong viec, phan dong nu vien chuc trong mot nam 4 mua deu mang ao nguc bo sat cam cui trong cong viec khan truong, kho co the cho bo nguc duoc “tha long”; mat khac, tiem thuc canh tranh trong cong viec; tam trang cang thang, deu dan den mat can bang cam xuc, do la nhung nhan to deu co lien quan den cac benh vong 1.


Chua ke, mot so nu vien chuc, vi su nghiep bo di gia dinh, bo qua co hoi sinh con mot cach “oan uong”, that ra su “thong thoang” cua tuyen vu co lien quan den sinh de va cho con bu, do la thuong thuc moi nguoi deu biet. Mot khia canh khac, nu vien chuc dac biet thich chuong nhung thu bao ve suc khoe, chi can nhung duoc pham; thuc pham chuc nang co lien quan den lam dep; tao dang, ho luon tu nguyen dung thu, nhung ho khong biet rang rat nhieu benh boc phat co the do ban than lam dung thuoc va thuc pham chuc nang.


Doi voi nu vien chuc, dieu quan trong khong phai lo so ve cac benh vong 1, ma la cach du phong nhu the nao khong mac cac benh vong 1.


Hut thuoc la, uong ruou anh huong den “vong 1” nhu the nao?


Rat nhieu phu nu thoi dai moi da “ra khoi” gia dinh, hoa nhap xa hoi, trong do co ban muu cau “nam nu binh dang”, cung hoc doi hut thuoc; uong ruou. Mot so thanh phan trong ruou va thuoc la gay tac hai doi voi co the la dieu moi nguoi deu biet, the nhung, ban co biet chung anh huong den vong 1 nhu the nao chang?


Rat nhieu hoc gia da nghien cuu moi quan he giua hut thuoc la; uong ruou voi ung thu vong 1, dua ra mot so ket luan khong giong nhau.


Co hoc gia cho rang nguy co mac ung thu vu duoc tang theo so luong thuoc la da dung; nhung cung co mot so nghien cuu cho thay hut thuoc co tac dung bao ve nhat dinh doi voi vong 1, boi vi hut thuoc la se gay het kinh som, giam bot su kich thich cua estrogen doi voi vong 1; uong ruou lam tang nguy co mac ung thu vu ngay cang duoc moi nguoi nhin nhan, co nghien cuu cho thay, uong ruou cang nhieu, nguy co mac ung thu vu cang cao.


The nhung, nghien cuu moi lien quan giua uong ruou va ung thu vu, do loai ruou va luong dung khac nhau, thi ket qua nghien cuu cung khong giong nhau, ben canh do, ve co che tac dung cua viec uong ruou lam tang nguy co ung thu vu cung chua ro rang.


Bat ke nhu the nao, hut thuoc la; uong ruou deu la nep song khong lanh manh, doi voi vong 1 cung co hai, vo ich, vi the, phu nu nen tu bo thoi quen xau nay.


“Vong 1” co nhung khac thuong bam sinh nao?


Vu phu: duoi nach trai, phai xuat hien vu phu tuong doi thuong gap. Co nguoi ca cuoc doi khong bi anh huong gi, co nguoi lai cang tuc hoac theo chu ky kinh nguyet hoac thai nghen. Tuong tu vong 1 binh thuong, vu phu cung co khoi u lanh tinh hoac ac tinh, trong y van co rat it bao cao ve dot bien ac tinh. Cho nen, le thuong, chan doan dua tren quan sat la duoc, neu co trieu chung thay ro thi cat bo, day la phuong phap rat don gian.


Num vu phu: thuong thay phia duoi cua vong 1, doi khi co the thay dich bai tiet.


Lum num vu: can luu y num vu hai ben phai chang doi xung, cung nhu tien hanh phan biet voi lum num vu do viem hoac ung thu gay ra.


KY III: NHUNG CHUNG BENH LIEN QUAN DEN “VONG 1”


LY.DS. BANG CAM



Nguoi bi tai bien hoi han ca doi vi khong biet tin nay som... Khong con bien chung tieu duong nho BoniDiabet Benh gut khong con la noi dang so trong toi
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212