Tác dụng không ngờ của diệp hạ châu trong điều trị viêm gan b

    0     661
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Quỳnh Trang
Địa chỉ: Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 01629016668
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 14/12
Để biết rõ Diệp hạ châu giải độc gan và chữa viêm gan B tốt như thế nào trước tiên chúng ta phải hiểu được:

Viêm gan B là gì?

Viêm gan B là một vi rút gây nhiễm vào gan. Hầu hết những người trưởng thành nhận được nó có nó trong một thời gian ngắn và sau đó nhận được tốt hơn. Đây được gọi là viêm gan siêu vi loại B.
Đôi khi virút gây ra nhiễm trùng lâu dài, gọi là viêm gan loại B. Qua thời gian, nó có thể làm hỏng gan của bạn. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị nhiễm siêu vi khuẩn có nhiều khả năng mắc bệnh viêm gan B mãn tính.
Bạn có thể bị viêm gan B và không biết nó. Bạn có thể không có triệu chứng. Nếu bạn làm như vậy, họ có thể làm cho bạn cảm thấy như bạn bị cúm. Nhưng miễn là bạn có vi-rút, bạn có thể lây lan nó cho người khác.

Nguyên nhân gây viêm gan B là gì?

Đó là do siêu vi khuẩn viêm gan B gây ra. Nó lan truyền qua tiếp xúc với máu và dịch cơ thể của người bị bệnh.

Điều trị viêm gan B từ Cao diệp hạ châu như thế nào:

Đây là một trong những công dụng được quan tâm nhiều nhất của Diệp hạ châu. Năm 1982, Break Stone đã gây được sự chú ý đối với toàn thế giới về tác dụng chống virus viêm gan b của cây thuốc này. Những thử nghiệm lâm sàng trên trẻ em với bệnh viêm gan truyền nhiễm bằng một chế phẩm có Phyllanthus amarus của Ấn Độ đã cho kết quả nhiều hứa hẹn. Sau 30 ngày uống Diệp hạ châu (900mg/ngày) 50% những yếu tố lây truyền trong máu của virus viêm gan B (sinh kháng thể bề mặt của viêm gan B) đã mất đi. Cao diệp hạ châu (Phyllanthus niruri) cho kết quả tốt với bệnh nhân viêm gan B khi uống 900 - 2.700mg trong 3 tháng liên tục.
Nghiên cứu của Nhật Bản và Ấn Độ trong năm 1980 đã xác định những tác dụng điều trị bệnh gan của Diệp hạ châu là do phyllanthin, hypophyllathin và triacontanal.
Tại Việt Nam, khá nhiều công trình nghiên cứu về tác dụng điều trị viêm gan của Diệp hạ châu đã được tiến hành, chẳng hạn: nhóm nghiên cứu của Lê Võ Định Tường (Học Viện Quân Y - 1990 - 1996) đã thành công với chế phẩm Hepamarin từ Phyllanthus amarus; nhóm nghiên cứu của Trần Danh Việt, Nguyễn Thượng Dong (Viện Dược Liệu) với bột Phyllanthin (2001).

 

Ngoài tác dụng diều trị viêm gan B, Nguyên liệu dược diệp hạ châu còn rất nhiều công dụng khác như:
Siêu tác dụng cho giải độc
Rất tác dụng đối với người bị bệnh đường hô hấp
Hỗ trợ điều trị cực hiệu quả các bệnh đường tiêu hóa
Cực tác dụng lợi tiểu
Tác dụng trên hệ thống miễn dịch
Siêu tác dụng giảm đau
Hiệu quả cho hỗ trợ điều trị chữa sỏi mật, sỏi thận
Đặc biệt rất tốt cho bệnh tiểu đường.

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Tac dung khong ngo cua diep ha chau trong dieu tri viem gan b


Tac dung khong ngo cua diep ha chau trong dieu tri viem gan b - De biet ro Diep ha chau giai doc gan va chua viem gan B tot nhu the nao truoc tien chung ta phai hieu duoc:Viem gan B la gi?Viem gan B la mot vi rut gay nhiem vao gan. Hau het nhung nguoi truong thanh nhan duoc no co no trong mot thoi gian ngan va sau do nhan duoc tot hon. Day duoc goi la viem gan sieu vi loai B.Doi khi virut gay ra nhiem trung lau dai, goi la viem gan loai B. Qua thoi gian, no co the lam hong gan cua ban. Tre so sinh va tre nho bi nhiem sieu vi khuan co nhieu kha nang mac benh viem gan B man tinh.Ban co the bi viem gan B va khong biet no. Ban co the khong co trieu chung. Neu ban lam nhu vay, ho co the lam cho ban cam thay nhu ban bi cum. Nhung mien la ban co vi-rut, ban co the lay lan no cho nguoi khac.Nguyen nhan gay viem gan B la gi?Do la do sieu vi khuan viem gan B gay ra. No lan truyen qua tiep xuc voi mau va dich co the cua nguoi bi benh.Dieu tri viem gan B tu Cao diep ha chau nhu the nao:Day la mot trong nhung cong dung duoc quan tam nhieu nhat cua Diep ha chau. Nam 1982, Break Stone da gay duoc su chu y doi voi toan the gioi ve tac dung chong virus viem gan b cua cay thuoc nay. Nhung thu nghiem lam sang tren tre em voi benh viem gan truyen nhiem bang mot che pham co Phyllanthus amarus cua An Do da cho ket qua nhieu hua hen. Sau 30 ngay uong Diep ha chau (900mg/ngay) 50% nhung yeu to lay truyen trong mau cua virus viem gan B (sinh khang the be mat cua viem gan B) da mat di. Cao diep ha chau (Phyllanthus niruri) cho ket qua tot voi benh nhan viem gan B khi uong 900 - 2.700mg trong 3 thang lien tuc.Nghien cuu cua Nhat Ban va An Do trong nam 1980 da xac dinh nhung tac dung dieu tri benh gan cua Diep ha chau la do phyllanthin, hypophyllathin va triacontanal.Tai Viet Nam, kha nhieu cong trinh nghien cuu ve tac dung dieu tri viem gan cua Diep ha chau da duoc tien hanh, chang han: nhom nghien cuu cua Le Vo Dinh Tuong (Hoc Vien Quan Y - 1990 - 1996) da thanh cong voi che pham Hepamarin tu Phyllanthus amarus; nhom nghien cuu cua Tran Danh Viet, Nguyen Thuong Dong (Vien Duoc Lieu) voi bot Phyllanthin (2001). Ngoai tac dung dieu tri viem gan B, Nguyen lieu duoc diep ha chau con rat nhieu cong dung khac nhu:Sieu tac dung cho giai docRat tac dung doi voi nguoi bi benh duong ho hapHo tro dieu tri cuc hieu qua cac benh duong tieu hoaCuc tac dung loi tieuTac dung tren he thong mien dichSieu tac dung giam dauHieu qua cho ho tro dieu tri chua soi mat, soi thanDac biet rat tot cho benh tieu duong.
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212