Các bài thuốc chữa tàn nhang hiệu quả bằng đông y

    0     1564
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: ngabhtt
Địa chỉ: 141 Luong The Vinh Stress
Điện thoại: 09875664213
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 18/4

Các bài thuốc chữa tàn nhang hiệu quả bằng đông y
Nguyên nhân gây Tàn nhang


Tàn nhang là những hiện tượng khá phổ biến biểu hiện da phản ứng với những tác nhân mà nó không thích ứng. Tàn nhang, nám đốm là những nốt tăng sắc tố trên da, xuất hiện nhiều ở 2 bên gò má, sống mũi.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện trạng phát sinh tàn nhang và nám đốm trên da:
- Sự tác động của tia cực tím với thành phần UVA và UBV sẽ kích thích sự sản sinh sắc tố Melamin, tức sắc tố phát sinh tàn nhang.
- Sự ảnh hưởng của tuyến hormone nữ tính, nhất là đối với phụ nữ mang thai sẽ kích thích sự sản sinh sắc tố Melanin.
- Sự tác động của bệnh gan, làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu trong cơ thể khiến sắc tố Melanin sản sinh nhanh và mạnh.
- Bị stress, sự căng thẳng thần kinh cũng tạo điều kiện cho sắc tố Melanin tăng trưởng.
- Việc thiếu vitamin C trong cơ thể làm cho da yếu đi và tạo điều kiện cho sự biến đổi sắc tố trên da. Đơn giản, chúng ta có thể hiểu rằng, vitamin C là thành phần đặc biệt quan trọng giúp duy trì màu sắc sáng đẹp của da.
- Dị ứng với mỹ phẩm do dùng loại mỹ phẩm kém chất lượng, sử dụng không đúng cách hay dùng quá nhiều loại mỹ phẩm.
- Stress trong một thời gian dài hoặc trải qua những cú shock lớn sẽ làm các sắc tố da biến đổi nhanh chóng. Điều kiện đầu tiên giúp làm giảm các dấu hiệu bất lợi này là nghỉ ngơi hợp lý và đưa ra các biện pháp phục hồi sức khỏe hợp lý cả về thể chất và tinh thần

Một số bài thuốc chữa trị tàn nhang:

Tàn nhang là một khuyết tật nhỏ ngoài da, liên quan chủ yếu tới sự tăng sinh sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì. Nó thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn; có tính di truyền. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn. Tàn nhang chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại sức khỏe.
Nốt tàn nhang thường nổi rõ khi cơ thể gầy yếu và mờ đi khi cơ thể khỏe mạnh. Do đó, để tàn nhang đỡ ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, vấn đề chủ yếu là phải tăng cường sức khỏe toàn thân. Vì khi cơ thể khỏe mạnh, da hồng hào căng mịn, các nốt tàn nhang sẽ không hiện rõ.
Tàn nhang rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời: Những nốt tàn nhang thường xuất hiện nhiều hơn, sẫm màu hơn - hiện rõ trên mặt da trong những ngày hè nắng gắt. Ngược lại, vào mùa đông ít nắng, tàn nhang thường giảm bớt và có thể lặn đi hoàn toàn. Do đó, để hạn chế tàn nhang, khi ra nắng cần đội mũ rộng vành và mặc áo dài tay, tránh nắng gắt.
Các phương pháp điều trị tàn nhang bằng hóa chất như bôi dung dịch acid trichloracetic, tretinoin… chỉ có thể làm nhạt bớt màu, chứ không thể ngăn chặn sự xuất hiện các nốt tàn nhang mới. Thêm nữa có nhiều hóa chất gây mỏng, tẩy da và làm tổn thương da. ( Kiểm tra bằng cách - Bôi 1 ít thuốc lên tay, lấy nhẫn vàng or bạc chà lên , nếu xuất hiện màu đen xám thì ko được bôi vì có nồng độ Chì và Thủy ngân cao --> tẩy da, gây bào mòn da, tổn thương nghiêm trọng đến da) Phương pháp đốt điện, dùng tia laser hoặc đốt lạnh bằng ni-tơ lỏng có thể xóa các nốt tàn nhang, nhưng nếu làm không cẩn thận sẽ rất dễ để lại trên da những vết sẹo thâm hoặc sẹo giảm sắc tố, làm giảm thẩm mỹ. Vì vậy, việc sử dụng dược thảo thiên nhiên để chữa trị tàn nhang hiện vẫn là phương pháp được ưa chuộng nhất. Theo Đông y, nguyên nhân dẫn tới tàn nhang chủ yếu là nhân tố di truyền cộng với tác động của phong tà bên ngoài, khiến hỏa khí bị uất kết, đọng lại trong các đường mạch nhỏ (tiểu mạch lạc) ở bì phu (da thịt) mà thành các nốt tàn nhang. Để chữa trị, Đông y thường dùng những bài thuốc sau:

Thuốc uống trong

Chữa tàn nhang ở người trẻ tuổi ( Dưới 30)

Người trẻ tuổi có nhiều tàn nhang chủ yếu do bị phong tà xâm nhập, khiến hỏa uất, kết đọng lại ở các lạc mạch nhỏ trên bì phu. Các nốt tàn nhang có màu thẫm hơn về mùa hạ và nhạt bớt về mùa đông. Để chữa trị, chủ yếu dùng các bài thuốc có tác dụng tán hỏa và giải độc dưới đây:

Khương hoạt, phòng phong, xuyên khung, hồng hoa mỗi thứ 6 g, sinh địa 12 g, đương quy 8 g, sơn dược (củ mài) 12 g, chi tử (dành dành) 8 g, đông qua nhân (hạt bí đao) 30 g. Sắc nước uống mỗi ngày 1 thang.
Lục đậu y (vỏ đậu xanh), sơn dược, đông qua nhân mỗi thứ 30 g; khương hoạt, phòng phong, bạch phụ tử, xuyên khung, lăng tiêu hoa mỗi thứ 6 g, sinh địa 12 g, hoàng cầm 12 g, sắc nước uống mỗi ngày 1 thang.

 

 

Chữa tàn nhang ở người cao tuổi

Người cao tuổi nhiều tàn nhang chủ yếu do thận thủy bị hư tổn. Nốt tàn nhang thường thẫm màu hơn, da khô nháp không tươi, kèm theo các triệu chứng âm hư như hâm hấp sốt về chiều, cảm giác nóng ở lòng bàn chân và bàn tay, đại tiện táo, tiểu tiện sẻn đỏ, lưng đau gối yếu, đầu choáng mắt hoa, miệng khô khát, chất lưỡi hồng nhạt, rêu lưỡi ít, mạch trầm tế (chìm, nhỏ). Để chữa trị, chủ yếu dùng các bài thuốc có tác dụng tư âm, hạ hỏa dưới đây:
Thục địa 15 g, sinh địa 15 g, ngô thù du, đan bì (sao), phục linh, ba kích thiên, cam thảo mỗi thứ 10 g; sơn dược 30 g, thăng ma, bạch phụ tử, tế tân mỗi thứ 3 g, sắc nước uống mỗi ngày một thang.
Thiên môn đông 1.000 g, thục địa hoàng 500 g. Hai thứ đem sấy khô, tán thành bột mịn, trộn với mật ong làm thành viên. Hằng ngày uống 2 lần với rượu loãng hoặc nước ấm vào lúc đói, mỗi lần 15-20 g. Đây là một cổ phương, có tên là Đông địa mỹ dung cao. Theo sách Bản thảo cương mục của Lý Thời Trân, nếu sử dụng lâu ngày thứ cao này, các nốt đen trên da sẽ dần biến mất, da mặt tươi như hoa đào. Tuy nhiên, người tiêu hóa kém, đại tiện lỏng thì không nên dùng.

Thuốc bôi ngoài

Kem cà bát - nước chanh: Cà bát trắng 100 g, chanh 10 quả. Cà bát trắng rửa sạch, thái nhỏ, giã nhuyễn; chanh vắt lấy nước trộn đều với bột cà, tất cả cho vào lọ đậy kín, sau 2 ngày có thể dùng được. Tối trước khi đi ngủ lấy bông thấm dung dịch kem bôi vào nơi da bị tàn nhang, bôi liên tục trong nhiều ngày sẽ thấy kiến hiệu. Lưu ý: Trong những ngày bôi thuốc, khi đi nắng cần che kín mặt.

 

 

Kem lá mướp - lá sen - mật ong: Lá mướp đắng, lá mướp hương, lá sen lượng bằng nhau, phơi hoặc sấy khô, tán thành bột mịn, thêm lượng mật ong thích hợp vào quấy đều để chế thành một thứ cao lỏng, cho vào lọ nút kín dùng dần. Tối trước khi đi ngủ, dùng thứ “kem” này bôi lên chỗ da bị tàn nhang, bôi liên tục trong nhiều ngày sẽ có kiến hiệu.

Cao bí đao, mật ong: Bí đao 1 quả (khoảng 500 g), rượu trắng 1.500 ml, nước 1.000 ml, mật ong 500 g. Dùng dao tre (hoặc nứa) gọt bỏ vỏ xanh, cắt bí thành miếng nhỏ, cho vào nồi đất, đun cùng với rượu và nước cho đến khi bí chín nhừ. Bỏ bã, lọc lấy nước cốt, cô nhỏ lửa cho đến khi quánh lại thành cao lỏng, thêm mật ong vào khuấy đều, đun tiếp một lát nữa là được. Chờ cao nguội, cho vào lọ gốm, nút kín dùng dần. Tối trước khi đi ngủ lấy cao trộn với lòng trắng trứng gà tươi (theo tỷ lệ 1/1), bôi kín chỗ da bị tàn nhang, xoa nhẹ cho da nóng lên; sáng hôm sau rửa mặt bằng nước ấm, hoặc dùng nước vo gạo rửa mặt càng tốt.
Kem hạt mận, lòng trắng trứng gà: Nhân hạt mận sấy khô, tán thành bột mịn, cho vào lọ nút kín dùng dần. Tối trước khi đi ngủ lấy 8-10 g bột trộn đều với lòng trắng 1 quả trứng gà; rửa sạch mặt và vùng da bị tàn nhang rồi bôi kem lên. Sáng hôm sau, rửa bằng nước vo gạo đã lên men chua, lại bôi kem lên, xoa nhẹ cho đến lúc da hơi nóng. Làm liên tục vài hôm sẽ thấy các nốt tàn nhang nhạt màu dần. Lưu ý: sách xưa viết dùng thuốc này phải kiêng ra gió.

Bột hắc sửu: Hắc sửu (hạt bìm bìm đen) 100 g phơi hoặc sấy khô, tán thành bột mịn. Hàng ngày lấy lòng trắng 1 quả trứng gà tươi, trộn đều với 1 thìa cà phê bột hạt bìm bìm, bôi vào nơi bị tàn nhang liên tục trong nhiều ngày, các nốt tàn nhang sẽ nhạt đi và dần dần biến mất.

Kem phục linh - mật ong: Phục linh phơi hoặc sấy khô, nghiền thành bột thật mịn. Mỗi ngày tối trước khi đi ngủ lấy một ít bột phục linh trộn đều với mật ong bôi lên chỗ da có tàn nhang, xoa nhẹ cho da nóng lên, sáng dậy rửa sạch bằng nước ấm.
Bạch truật ngâm giấm: Bạch truật 200 g, giấm tốt 500 ml. Bạch truật thái thành lát mỏng, cho vào bình ngâm với giấm trong nửa tháng. Muốn nhanh, có thể tán bạch truật thành bột rồi ngâm trong giấm, hằng ngày lắc bình ngâm 1-2 lần, sau 7 ngày có thể dùng được. Tối trước khi đi ngủ dùng bông thấm dung dịch giấm bôi lên chỗ da bị tàn nhang vài ba lần (khô lại bôi tiếp). Bôi liên tục trong nhiều ngày, các nốt tàn nhang sẽ dần dần biến mất.
Ích mẫu thang (nước sắc cỏ ích mẫu): Lấy khoảng 100 g ích mẫu thảo, sắc lấy nước, lọc bỏ bã. Hằng ngày, dùng nước này rửa mặt vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Dùng lâu ngày da mặt sẽ sáng đẹp, các vết tàn nhang và vết nám dần dần biến hết.

Nhà Thuốc gia truyền cô Lan :


CHỮA TÀN NHANG, NÁM ĐỐM

 

Giá: 30.000Đ/ thang

I.Bản chất

Thuốc nam: Không tác dụng phụ, không gây độc hại, dùng cho các lứa tuổi
II.Tác dụng
Chữa nám da, tàn nhang, suy nhược, rối loạn sắc tố,
III. Cách sử dụng
Một gói mở ra chia làm 2 ấm, đều các vị
Cho vào 1,5 lít nước vào ấm, siêu đun sôi 5 phút
Sau đó đem ra uống thay nước trong 1 ngày đêm
Một gói uống trong vòng 2 ngày
Uống liên tục 3-6 tháng tàn nhang mờ dần và hết hẳn
IV.Chú ý khi dùng thuốc
Người đang bị tiêu chảy ko được uống

THUỐC NAM GIA TRUYỀN CÔ LAN

Tại Vĩnh Phúc: Cô Nguyễn Thị Lan
Cơ quan: Hiệu phó trường THCS Việt Xuân- Vĩnh Tường- Vĩnh Phúc
Hội viên Hội y học cổ truyền Tỉnh Vĩnh Phúc
Nhà riêng: Khu 4- Việt Xuân- Vĩnh Tường- Vĩnh Phúc
Điện thoại: 02113.855445- 0985785728

Tại Hà Nội:
Văn phòng www.thuocnam.vn
Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà 141 Lương Thế Vinh- Thanh xuân- Hà Nội
Điện thoại 04.73008000/ 0972620000

Trên toàn quốc:
Khách hàng ở tỉnh xa không qua trực tiếp để lấy thuốc có thể chuyển tiền qua 1 trong các số tài khoản sau:


1. Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam ( Vietcombank)
Số TK: 0011002651139
Chủ TK: Phan Thanh Hiền


2. Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam ( BIDV)
Số TK: 1211.00000.21589
Chủ TK: Phan Thanh Hiền


3. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Xuân ( Agribank)

Số TK: 1505.205.084.359
Chủ TK: Phan Thanh Hiền


4. Ngân hàng Đông Á. ( Dong A Bank)
Số TK: 0101.498.109
Chủ TK: Phan Thanh Hiền

 

5.Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân (VietInBank)
Số TK : 711A.26.36.48.99
Chủ TK : Phan Thanh Hiền

Khi chuyển tiền xong khách hàng vui lòng nhắn tin qua số điện thoại 0972620000 địa chỉ nhận hàng, số tiền đã chuyển, loại thuốc yêu cầu....chúng tôi sẽ chuyển thuốc tới tận nhà quý khách.

Vận chuyển ở HN: 30.000 - 40.000 VNĐ
Phí vận chuyển các tỉnh khác: 80.000 VNĐ
Chi tiết xem tại: www.thuocnam.vn

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Cac bai thuoc chua tan nhang hieu qua bang dong y


Cac bai thuoc chua tan nhang hieu qua bang dong y - Cac bai thuoc chua tan nhang hieu qua bang dong y Nguyen nhan gay Tan nhang Tan nhang la nhung hien tuong kha pho bien bieu hien da phan ung voi nhung tac nhan ma no khong thich ung. Tan nhang, nam dom la nhung not tang sac to tren da, xuat hien nhieu o 2 ben go ma, song mui. Co nhieu nguyen nhan dan den hien trang phat sinh tan nhang va nam dom tren da: - Su tac dong cua tia cuc tim voi thanh phan UVA va UBV se kich thich su san sinh sac to Melamin, tuc sac to phat sinh tan nhang. - Su anh huong cua tuyen hormone nu tinh, nhat la doi voi phu nu mang thai se kich thich su san sinh sac to Melanin. - Su tac dong cua benh gan, lam anh huong den qua trinh luu thong mau trong co the khien sac to Melanin san sinh nhanh va manh. - Bi stress, su cang thang than kinh cung tao dieu kien cho sac to Melanin tang truong. - Viec thieu vitamin C trong co the lam cho da yeu di va tao dieu kien cho su bien doi sac to tren da. Don gian, chung ta co the hieu rang, vitamin C la thanh phan dac biet quan trong giup duy tri mau sac sang dep cua da. - Di ung voi my pham do dung loai my pham kem chat luong, su dung khong dung cach hay dung qua nhieu loai my pham. - Stress trong mot thoi gian dai hoac trai qua nhung cu shock lon se lam cac sac to da bien doi nhanh chong. Dieu kien dau tien giup lam giam cac dau hieu bat loi nay la nghi ngoi hop ly va dua ra cac bien phap phuc hoi suc khoe hop ly ca ve the chat va tinh than Mot so bai thuoc chua tri tan nhang: Tan nhang la mot khuyet tat nho ngoai da, lien quan chu yeu toi su tang sinh sac to o lop day va lop trung bi. No thuong gap o nhung nguoi co lan da trang, mong, min; co tinh di truyen. Tuoi cang cao, cac not tan nhang cang sam mau hon. Tan nhang chi anh huong ve mat tham my chu khong gay hai suc khoe.Not tan nhang thuong noi ro khi co the gay yeu va mo di khi co the khoe manh. Do do, de tan nhang do anh huong den mat tham my, van de chu yeu la phai tang cuong suc khoe toan than. Vi khi co the khoe manh, da hong hao cang min, cac not tan nhang se khong hien ro.Tan nhang rat nhay cam voi anh nang mat troi: Nhung not tan nhang thuong xuat hien nhieu hon, sam mau hon - hien ro tren mat da trong nhung ngay he nang gat. Nguoc lai, vao mua dong it nang, tan nhang thuong giam bot va co the lan di hoan toan. Do do, de han che tan nhang, khi ra nang can doi mu rong vanh va mac ao dai tay, tranh nang gat.Cac phuong phap dieu tri tan nhang bang hoa chat nhu boi dung dich acid trichloracetic, tretinoin… chi co the lam nhat bot mau, chu khong the ngan chan su xuat hien cac not tan nhang moi. Them nua co nhieu hoa chat gay mong, tay da va lam ton thuong da. ( Kiem tra bang cach - Boi 1 it thuoc len tay, lay nhan vang or bac cha len , neu xuat hien mau den xam thi ko duoc boi vi co nong do Chi va Thuy ngan cao --> tay da, gay bao mon da, ton thuong nghiem trong den da) Phuong phap dot dien, dung tia laser hoac dot lanh bang ni-to long co the xoa cac not tan nhang, nhung neu lam khong can than se rat de de lai tren da nhung vet seo tham hoac seo giam sac to, lam giam tham my. Vi vay, viec su dung duoc thao thien nhien de chua tri tan nhang hien van la phuong phap duoc ua chuong nhat. Theo Dong y, nguyen nhan dan toi tan nhang chu yeu la nhan to di truyen cong voi tac dong cua phong ta ben ngoai, khien hoa khi bi uat ket, dong lai trong cac duong mach nho (tieu mach lac) o bi phu (da thit) ma thanh cac not tan nhang. De chua tri, Dong y thuong dung nhung bai thuoc sau: Thuoc uong trong Chua tan nhang o nguoi tre tuoi ( Duoi 30) Nguoi tre tuoi co nhieu tan nhang chu yeu do bi phong ta xam nhap, khien hoa uat, ket dong lai o cac lac mach nho tren bi phu. Cac not tan nhang co mau tham hon ve mua ha va nhat bot ve mua dong. De chua tri, chu yeu dung cac bai thuoc co tac dung tan hoa va giai doc duoi day: Khuong hoat, phong phong, xuyen khung, hong hoa moi thu 6 g, sinh dia 12 g, duong quy 8 g, son duoc (cu mai) 12 g, chi tu (danh danh) 8 g, dong qua nhan (hat bi dao) 30 g. Sac nuoc uong moi ngay 1 thang.Luc dau y (vo dau xanh), son duoc, dong qua nhan moi thu 30 g; khuong hoat, phong phong, bach phu tu, xuyen khung, lang tieu hoa moi thu 6 g, sinh dia 12 g, hoang cam 12 g, sac nuoc uong moi ngay 1 thang.     Chua tan nhang o nguoi cao tuoi Nguoi cao tuoi nhieu tan nhang chu yeu do than thuy bi hu ton. Not tan nhang thuong tham mau hon, da kho nhap khong tuoi, kem theo cac trieu chung am hu nhu ham hap sot ve chieu, cam giac nong o long ban chan va ban tay, dai tien tao, tieu tien sen do, lung dau goi yeu, dau choang mat hoa, mieng kho khat, chat luoi hong nhat, reu luoi it, mach tram te (chim, nho). De chua tri, chu yeu dung cac bai thuoc co tac dung tu am, ha hoa duoi day:Thuc dia 15 g, sinh dia 15 g, ngo thu du, dan bi (sao), phuc linh, ba kich thien, cam thao moi thu 10 g; son duoc 30 g, thang ma, bach phu tu, te tan moi thu 3 g, sac nuoc uong moi ngay mot thang.Thien mon dong 1.000 g, thuc dia hoang 500 g. Hai thu dem say kho, tan thanh bot min, tron voi mat ong lam thanh vien. Hang ngay uong 2 lan voi ruou loang hoac nuoc am vao luc doi, moi lan 15-20 g. Day la mot co phuong, co ten la Dong dia my dung cao. Theo sach Ban thao cuong muc cua Ly Thoi Tran, neu su dung lau ngay thu cao nay, cac not den tren da se dan bien mat, da mat tuoi nhu hoa dao. Tuy nhien, nguoi tieu hoa kem, dai tien long thi khong nen dung. Thuoc boi ngoai Kem ca bat - nuoc chanh: Ca bat trang 100 g, chanh 10 qua. Ca bat trang rua sach, thai nho, gia nhuyen; chanh vat lay nuoc tron deu voi bot ca, tat ca cho vao lo day kin, sau 2 ngay co the dung duoc. Toi truoc khi di ngu lay bong tham dung dich kem boi vao noi da bi tan nhang, boi lien tuc trong nhieu ngay se thay kien hieu. Luu y: Trong nhung ngay boi thuoc, khi di nang can che kin mat.     Kem la muop - la sen - mat ong: La muop dang, la muop huong, la sen luong bang nhau, phoi hoac say kho, tan thanh bot min, them luong mat ong thich hop vao quay deu de che thanh mot thu cao long, cho vao lo nut kin dung dan. Toi truoc khi di ngu, dung thu “kem” nay boi len cho da bi tan nhang, boi lien tuc trong nhieu ngay se co kien hieu. Cao bi dao, mat ong: Bi dao 1 qua (khoang 500 g), ruou trang 1.500 ml, nuoc 1.000 ml, mat ong 500 g. Dung dao tre (hoac nua) got bo vo xanh, cat bi thanh mieng nho, cho vao noi dat, dun cung voi ruou va nuoc cho den khi bi chin nhu. Bo ba, loc lay nuoc cot, co nho lua cho den khi quanh lai thanh cao long, them mat ong vao khuay deu, dun tiep mot lat nua la duoc. Cho cao nguoi, cho vao lo gom, nut kin dung dan. Toi truoc khi di ngu lay cao tron voi long trang trung ga tuoi (theo ty le 1/1), boi kin cho da bi tan nhang, xoa nhe cho da nong len; sang hom sau rua mat bang nuoc am, hoac dung nuoc vo gao rua mat cang tot.Kem hat man, long trang trung ga: Nhan hat man say kho, tan thanh bot min, cho vao lo nut kin dung dan. Toi truoc khi di ngu lay 8-10 g bot tron deu voi long trang 1 qua trung ga; rua sach mat va vung da bi tan nhang roi boi kem len. Sang hom sau, rua bang nuoc vo gao da len men chua, lai boi kem len, xoa nhe cho den luc da hoi nong. Lam lien tuc vai hom se thay cac not tan nhang nhat mau dan. Luu y: sach xua viet dung thuoc nay phai kieng ra gio. Bot hac suu: Hac suu (hat bim bim den) 100 g phoi hoac say kho, tan thanh bot min. Hang ngay lay long trang 1 qua trung ga tuoi, tron deu voi 1 thia ca phe bot hat bim bim, boi vao noi bi tan nhang lien tuc trong nhieu ngay, cac not tan nhang se nhat di va dan dan bien mat. Kem phuc linh - mat ong: Phuc linh phoi hoac say kho, nghien thanh bot that min. Moi ngay toi truoc khi di ngu lay mot it bot phuc linh tron deu voi mat ong boi len cho da co tan nhang, xoa nhe cho da nong len, sang day rua sach bang nuoc am.Bach truat ngam giam: Bach truat 200 g, giam tot 500 ml. Bach truat thai thanh lat mong, cho vao binh ngam voi giam trong nua thang. Muon nhanh, co the tan bach truat thanh bot roi ngam trong giam, hang ngay lac binh ngam 1-2 lan, sau 7 ngay co the dung duoc. Toi truoc khi di ngu dung bong tham dung dich giam boi len cho da bi tan nhang vai ba lan (kho lai boi tiep). Boi lien tuc trong nhieu ngay, cac not tan nhang se dan dan bien mat.Ich mau thang (nuoc sac co ich mau): Lay khoang 100 g ich mau thao, sac lay nuoc, loc bo ba. Hang ngay, dung nuoc nay rua mat vao sang som va buoi toi truoc khi di ngu. Dung lau ngay da mat se sang dep, cac vet tan nhang va vet nam dan dan bien het. Nha Thuoc gia truyen co Lan : CHUA TAN NHANG, NAM DOM   Gia: 30.000D/ thang I.Ban chat Thuoc nam: Khong tac dung phu, khong gay doc hai, dung cho cac lua tuoiII.Tac dungChua nam da, tan nhang, suy nhuoc, roi loan sac to, III. Cach su dungMot goi mo ra chia lam 2 am, deu cac viCho vao 1,5 lit nuoc vao am, sieu dun soi 5 phutSau do dem ra uong thay nuoc trong 1 ngay dem Mot goi uong trong vong 2 ngayUong lien tuc 3-6 thang tan nhang mo dan va het hanIV.Chu y khi dung thuocNguoi dang bi tieu chay ko duoc uong THUOC NAM GIA TRUYEN CO LAN Tai Vinh Phuc: Co Nguyen Thi Lan Co quan: Hieu pho truong THCS Viet Xuan- Vinh Tuong- Vinh PhucHoi vien Hoi y hoc co truyen Tinh Vinh PhucNha rieng: Khu 4- Viet Xuan- Vinh Tuong- Vinh PhucDien thoai: 02113.855445- 0985785728 Tai Ha Noi:Van phong www.thuocnam.vnDia chi: Tang 3 toa nha 141 Luong The Vinh- Thanh xuan- Ha NoiDien thoai 04.73008000/ 0972620000 Tren toan quoc:Khach hang o tinh xa khong qua truc tiep de lay thuoc co the chuyen tien qua 1 trong cac so tai khoan sau: 1. Ngan hang Ngoai thuong Viet Nam ( Vietcombank) So TK: 0011002651139 Chu TK: Phan Thanh Hien 2. Ngan hang Dau tu va phat trien Viet Nam ( BIDV)So TK: 1211.00000.21589Chu TK: Phan Thanh Hien 3. Ngan hang Nong nghiep va Phat trien nong thon chi nhanh Thanh Xuan ( Agribank) So TK: 1505.205.084.359Chu TK: Phan Thanh Hien 4. Ngan hang Dong A. ( Dong A Bank)So TK: 0101.498.109Chu TK: Phan Thanh Hien   5.Ngan hang Cong thuong Viet Nam chi nhanh Thanh Xuan (VietInBank)So TK : 711A.26.36.48.99Chu TK : Phan Thanh Hien Khi chuyen tien xong khach hang vui long nhan tin qua so dien thoai 0972620000 dia chi nhan hang, so tien da chuyen, loai thuoc yeu cau....chung toi se chuyen thuoc toi tan nha quy khach. Van chuyen o HN: 30.000 - 40.000 VNDPhi van chuyen cac tinh khac: 80.000 VNDChi tiet xem tai: www.thuocnam.vn
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212