Qùa tặng 20/10 - Cho ngày phụ nữ đáng yêu

    0     959
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Trần Thị Trang
Địa chỉ: Số 8/15/Phương Mai
Điện thoại: 0936387398
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 18/4
Mỗi người trong chúng ta đều có những miền cảm xúc với nhiều cung bậc tình cảm rất riêng, gắn liền với “nửa thế giới” quan trọng của cuộc đời. “Nửa thế giới” đó là mẹ yêu thương, là chị dịu dàng, là em gái nhỏ, là cô bạn đáng yêu và là em chút nắng hồng của ban mai.
Với những sản phẩm cao cấp trong bộ sưu tập 20/10 cùng thông điệp “Chúc cho phụ nữ Việt Nam ngày càng trẻ đẹp và thành công trong cuộc sống” sẽ là món quà lý tưởng dành tặng đến “nửa thế giới” của bạn


Bộ sản phẩm massage là món quà tặng rất phù hợp với những người làm việc thường xuyên ở văn phòng, ít vận động nên cơ thể mệt mỏi, uể oải, đầu óc căng thẳng. Massage và xông hơi là một trong những cách tốt nhất để bạn có thể chăm sóc bản thân. Vì Massage có thể làm giúp thư giãn cũng như làm săn chắc cơ bắp, tăng cường tuần hoàn máu, giảm đáng kể tình trạng tăng xông đối với bệnh cao huyết áp, tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khỏe sau khi phẫu thuật. Bất cứ khi nào mệt mỏi, căng thẳng chúng ta có thể được massage một cách thoải mái nhờ các thiết bị massage chuyên dụng.

1. Máy massage chân AM-201

Máy massage chân AM- 201 sử dụng công nghệ hiện đại, được lưu trữ trong các chíp máy tính 18 chương trình massage, chỉ cần nhẹ nhàng bấm nút, robot thông minh có thể mô phỏng giống tay người tạo lực lên bàn chân như đẩy, nhồi, bóp rất dễ chịu. Đặc biệt với phương pháp massage 3 hướng sẽ tiến hành massage gót chân, lòng bàn chân, hai bên chân và mọi góc độ của bàn chân. Bất luận chân to hay nhỏ nó đều phù hợp với kích thước của bạn.


Máy massage chân AM-201 sẽ tự động tìm huyệt đạo và ấn chính xác vào các điểm đó giúp thúc đẩy tuần hoàn máu. Massage khu phản xạ thì có thể cải thiện các bệnh trong lục phủ ngũ tạng và tứ chi của người. Áp dụng phương pháp trị liệu truyền thống, massage chân bảo vệ sức khỏe là phương pháp bảo vệ sức khỏe đơn giản, an toàn và hiệu quả nhất.
Thông tin thêm nhật tại: Máy massage chân AM-201


2. Ghế Massage Sanitas SMG 160


Với thiết kế thân thiện và lịch sự, Ghế Massage Sanitas đặc biệt phù hợp cho ghế xe ô tô, ghế văn phòng, ghế phòng khách đem lại cho người sử dụng cảm giác thuận tiện và thư thái.




Thiết kế khoa học của Ghế Massage Sanitas tạo ra các điểm rung tương tác với các huyệt đạo trên cơ thể, giúp thông king lạc, xua tan mệt mỏi, tạo tinh thần ********** tạo ra hiệu quả đa năng khi sử dụng.
Thông tin thêm cập nhật tại: Ghế Massage - Sanitas


3. Gối Massage Sanitas SMG 140

Gối Massage Sanitas SMG 140 được sản xuất tại CHLB Đức với thiết kế gọn nhẹ, thân thiện với người dùng và hiệu quả sử dụng đa năng.





Gối Massage Sanitas SMG 140 được trang bị 2 quả bóp lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt và bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage,cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường khả năng trao đổi chất của các tế bào, giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những mệt mỏi. Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân...
Thông tin thêm tại: Gối Massage Sanitas

4. Bồn ngâm chân (Bồn massage chân)

Bồn ngâm chân (Bồn massage chân) Beurer – Giải pháp kiện toàn sức khỏe
Bạn đã biết rằng toàn bộ các mối dây thần kinh hoạt động trong cơ thể con người đều được nối với bàn chân.Và từ lâu người ta xem bàn chân là trái tim thứ hai vì cơ chân có tác dụng giúp đỡ sự tuần hoàn máu của toàn thân. Nếu bàn chân gặp phải những vấn đề trục trặc nhỏ như ê ẩm, nhức mỏi... kéo theo khả năng làm việc của các bộ phận khác trở nên "ì ạch".
Massage chân sẽ giúp cân bằng hoạt động của các hạch bạch huyết, làm tiêu nước ở chân, tránh tình trạng phù nề ở chân đồng thời giúp các ngón chân và dây chằng tránh nguy cơ bị teo do mang tất quá chật hoặc thường xuyên đi giày cao gót. Khi ngồi hoặc nằm thoải mái để massage cũng là lúc đôi chân được nghỉ ngơi. Đây cũng chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần cho mỗi người.



Bồn ngâm chân (Bồn massage chân) Beurer là sự kết hợp hoàn hảo những công nghệ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu hiện nay với phương pháp ngâm chân truyền thống của Trung Quốc. Bồn tác động chủ yếu lên xung huyệt đạo bàn chân và gót chân. Đó là một liệu pháp tổng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, massage thủy lực, Massage từ trường, cảm biến hồng ngoại, lăn, lắc tác động trực tiếp lên hệ kinh lạc, huyệt đạo nơi bàn chân, giúp giải độc rất tốt cho cơ thể.
Thông tin thêm cập nhật tại: Bồn ngâm chân - Bồn massage chân


5. Đai bụng giảm béo Sanitas

Đai bụng giảm béo Sanitas Sem 30 - Đẳng cấp công nghệ Đức

Đây là sản phẩm đặc biệt dành cho:
- Các chị em có vòng 2 to, vòng 2 không chuẩn
- Các chị em sau khi sinh em bé
- Các quý ông có vòng hai quá cỡ





Đai bụng giảm béo Sanitas Sem 30 được ứng dụng công nghệ EMS, công nghệ giảm béo ưu việt do các kỹ sư hàng đầu CHLB Đức phát minh. Đai bụng giảm béo Sanitas hoạt động trên cơ sở kích thích tự nhiên bằng xung điện, làm cho các cơ bụng co bóp liên tục như khi chơi thể thao. Dưới tác dụng của Đai bụng giảm béo Sanitas, cơ bụng cần tiêu thụ một lượng năng lượng lớn, cơ thể bắt buộc phải sử dụng năng lượng dự trữ ở phần mỡ bụng làm vòng bụng giảm dần và vòng bụng trở nên thon đẹp chỉ sau một thời gian luyện tập.
Thông tin thêm cập nhật tại: Đai bụng giảm béo Sanitas

Bộ sản phẩm xông hơi là món quà hữu ích khi mà nhịp sống ngày càng hiện đại sức khoẻ, vẻ đẹp của con người càng phải chống chọi với nhiều tác nhân gây hại như khí hậu, môi trường và hóa chất.Vì vậy, spa trở thành điểm đến tốt nhất để chăm sóc cho sức khỏe, sắc đẹp cũng như lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
Xông hơi được xem là phương pháp đơn giản nhất, mà có hiệu quả đề phòng và chữa bệnh trong y học dân gian, được áp dụng từ trẻ sơ sinh cho đến người già, cả nam lẫn nữ. Vì vậy những lúc cơ thể mệt mỏi, uể oải, đầu óc căng thẳng người ta thường đi xông hơi để thư giãn. Hiện nay, không chỉ có qúy ông mà cả qúy bà cũng thường đi xông hơi
Hiện nay có rất nhiều thiết bị xông hơi tiện dụng giúp bạn có thể xông hơi ngay tại nhà mà không phải tốn kèm thời gian và chi phí đến trung tâm spa.

6. Túi xông hơi Beauty Spa






Túi xông hơi Beauty Spa sử dụng kết hợp hai liệu pháp xông hơi tự nhiên và xông hơi tinh dầu giúp làm đẹp da toàn thân và giảm béo nhanh chóng và an toàn, vì xông hơi làm tiêu hao nhiều năng lượng, tinh dầu thẩm thấu qua da, tinh dầu có rất nhiều tác dụng như: làm tăng tính đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa tế bào da, làm sạch, diệt khuẩn lỗ chân lông, tác dụng giải độc cho tế bào, tăng cừng sức đề kháng, tăng tính đàn hồi của da, giải tỏa stress toàn diện, làm tinh thần **********, tạo nên cơ thể khỏe mạnh.
Thông tin thêm cập nhật tại: Túi xông hơi Beauty Spa

7. Máy xông mặt Beurer FS 50

Xông hơi da mặt đem lại một nền tảng lý tưởng cho việc thẩm mỹ chăm sóc da mặt. Tại các trung tâm làm đẹp, quá trình chăm sóc da mặtthường bắt đầu bằng xông hơi. Nhờ xông hơi, da mặt bạn được chuẩn bị một cách tối ưu nhất để tiếp nhận các phương pháp chăm sóc da mặt như làm sạch sâu, giữ ẩm, đắp mặt nạ… Hơi nóng từ quá trình xông hơi da mặt sẽ giúp kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động, lỗ chân lông được mở rộng ra dưới tác động của nhiệt sẽ thúc đẩy sự đào thải các độc tố và chất bã nhờn một cách toàn diện, các loại mụn cám, mụn bọc bị loại bỏ.


Với Máy xông mặt FS 50 của Beurer được nhập khẩu từ Đức sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi chăm sóc da mặt. Bạn không cần phải đến trung tâm làm đẹp mà vẫn có thể tự chăm sóc cho da ngay tại nhà mình.Máy xông hơi da mặt sẽ giúp da mặt bạn được chuẩn bị một cách tốt nhất để tiếp nhận các phương pháp chăm sóc da mặt như làm sạch sâu, giữ ẩm, đắp mặt nạ…
Thông tin thêm cập nhật tại: Máy xông mặt - Beurer


8.Túi chườm đa năng thì sao nhỉ

Túi chườm đa năng là món quà vô cùng ý nghĩa mà không phải tốn kém nhiều cho ngày 20/10 nó tượng trưng cho hơi ấm của bạn sẽ luôn bên người thân yêu sưởi ấm từng giấc ngủ và nâng niu ấm áp yêu thương mỗi khi trời trở lạnh
Túi chườm đa năng



Thông tin thêm về sản phẩm:

- Liên hệ Trang :0936 387 398 / 01656059622
- Tư vấn trực tuyến: trantrang89bg
- Đ/c: Công ty TNHH Công Nghệ Và Thương Mại VCOM.
Website: http://www.sieuthiyteonline.com.vn.
Email: [email protected].
Số 8 - Ngõ 15 - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội.

Vcom mua tận gốc- bán tận ngọn -cam kết mang tới cho khách hàng dịch vị tốt nhất

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Qua tang 20/10 - Cho ngay phu nu dang yeu


Qua tang 20/10 - Cho ngay phu nu dang yeu - Moi nguoi trong chung ta deu co nhung mien cam xuc voi nhieu cung bac tinh cam rat rieng, gan lien voi “nua the gioi” quan trong cua cuoc doi. “Nua the gioi” do la me yeu thuong, la chi diu dang, la em gai nho, la co ban dang yeu va la em chut nang hong cua ban mai. Voi nhung san pham cao cap trong bo suu tap 20/10 cung thong diep “Chuc cho phu nu Viet Nam ngay cang tre dep va thanh cong trong cuoc song” se la mon qua ly tuong danh tang den “nua the gioi” cua ban Bo san pham massage la mon qua tang rat phu hop voi nhung nguoi lam viec thuong xuyen o van phong, it van dong nen co the met moi, ue oai, dau oc cang thang. Massage va xong hoi la mot trong nhung cach tot nhat de ban co the cham soc ban than. Vi Massage co the lam giup thu gian cung nhu lam san chac co bap, tang cuong tuan hoan mau, giam dang ke tinh trang tang xong doi voi benh cao huyet ap, tang cuong kha nang mien dich va kha nang phuc hoi suc khoe sau khi phau thuat. Bat cu khi nao met moi, cang thang chung ta co the duoc massage mot cach thoai mai nho cac thiet bi massage chuyen dung. 1. May massage chan AM-201 May massage chan AM- 201 su dung cong nghe hien dai, duoc luu tru trong cac chip may tinh 18 chuong trinh massage, chi can nhe nhang bam nut, robot thong minh co the mo phong giong tay nguoi tao luc len ban chan nhu day, nhoi, bop rat de chiu. Dac biet voi phuong phap massage 3 huong se tien hanh massage got chan, long ban chan, hai ben chan va moi goc do cua ban chan. Bat luan chan to hay nho no deu phu hop voi kich thuoc cua ban. May massage chan AM-201 se tu dong tim huyet dao va an chinh xac vao cac diem do giup thuc day tuan hoan mau. Massage khu phan xa thi co the cai thien cac benh trong luc phu ngu tang va tu chi cua nguoi. Ap dung phuong phap tri lieu truyen thong, massage chan bao ve suc khoe la phuong phap bao ve suc khoe don gian, an toan va hieu qua nhat. Thong tin them nhat tai: May massage chan AM-201 2. Ghe Massage Sanitas SMG 160 Voi thiet ke than thien va lich su, Ghe Massage Sanitas dac biet phu hop cho ghe xe o to, ghe van phong, ghe phong khach dem lai cho nguoi su dung cam giac thuan tien va thu thai. Thiet ke khoa hoc cua Ghe Massage Sanitas tao ra cac diem rung tuong tac voi cac huyet dao tren co the, giup thong king lac, xua tan met moi, tao tinh than ********** tao ra hieu qua da nang khi su dung. Thong tin them cap nhat tai: Ghe Massage - Sanitas 3. Goi Massage Sanitas SMG 140 Goi Massage Sanitas SMG 140 duoc san xuat tai CHLB Duc voi thiet ke gon nhe, than thien voi nguoi dung va hieu qua su dung da nang. Goi Massage Sanitas SMG 140 duoc trang bi 2 qua bop lap trong, massage xoa bop vao cac co va huyet va bang dieu khien giup de dang dieu chinh che do massage,cai thien tuan hoan mau, tang cuong kha nang trao doi chat cua cac te bao, giam dau, giam tinh trang cang co, xua tan nhung met moi. Co the dung de massage cho nhieu vi tri tren co the nhu: co, vai, lung, bung, dui, bap chan, ban chan... Thong tin them tai: Goi Massage Sanitas 4. Bon ngam chan (Bon massage chan) Bon ngam chan (Bon massage chan) Beurer – Giai phap kien toan suc khoe Ban da biet rang toan bo cac moi day than kinh hoat dong trong co the con nguoi deu duoc noi voi ban chan.Va tu lau nguoi ta xem ban chan la trai tim thu hai vi co chan co tac dung giup do su tuan hoan mau cua toan than. Neu ban chan gap phai nhung van de truc trac nho nhu e am, nhuc moi... keo theo kha nang lam viec cua cac bo phan khac tro nen "i ach". Massage chan se giup can bang hoat dong cua cac hach bach huyet, lam tieu nuoc o chan, tranh tinh trang phu ne o chan dong thoi giup cac ngon chan va day chang tranh nguy co bi teo do mang tat qua chat hoac thuong xuyen di giay cao got. Khi ngoi hoac nam thoai mai de massage cung la luc doi chan duoc nghi ngoi. Day cung chinh la khoanh khac thien hoan toan thu gian cho the xac lan tinh than cho moi nguoi. Bon ngam chan (Bon massage chan) Beurer la su ket hop hoan hao nhung cong nghe cham soc suc khoe hang dau hien nay voi phuong phap ngam chan truyen thong cua Trung Quoc. Bon tac dong chu yeu len xung huyet dao ban chan va got chan. Do la mot lieu phap tong hop giua massage, rung bam huyet, massage thuy luc, Massage tu truong, cam bien hong ngoai, lan, lac tac dong truc tiep len he kinh lac, huyet dao noi ban chan, giup giai doc rat tot cho co the. Thong tin them cap nhat tai: Bon ngam chan - Bon massage chan 5. Dai bung giam beo Sanitas Dai bung giam beo Sanitas Sem 30 - Dang cap cong nghe Duc Day la san pham dac biet danh cho: - Cac chi em co vong 2 to, vong 2 khong chuan - Cac chi em sau khi sinh em be - Cac quy ong co vong hai qua co Dai bung giam beo Sanitas Sem 30 duoc ung dung cong nghe EMS, cong nghe giam beo uu viet do cac ky su hang dau CHLB Duc phat minh. Dai bung giam beo Sanitas hoat dong tren co so kich thich tu nhien bang xung dien, lam cho cac co bung co bop lien tuc nhu khi choi the thao. Duoi tac dung cua Dai bung giam beo Sanitas, co bung can tieu thu mot luong nang luong lon, co the bat buoc phai su dung nang luong du tru o phan mo bung lam vong bung giam dan va vong bung tro nen thon dep chi sau mot thoi gian luyen tap. Thong tin them cap nhat tai: Dai bung giam beo Sanitas Bo san pham xong hoi la mon qua huu ich khi ma nhip song ngay cang hien dai suc khoe, ve dep cua con nguoi cang phai chong choi voi nhieu tac nhan gay hai nhu khi hau, moi truong va hoa chat.Vi vay, spa tro thanh diem den tot nhat de cham soc cho suc khoe, sac dep cung nhu lay lai su tu tin trong cuoc song. Xong hoi duoc xem la phuong phap don gian nhat, ma co hieu qua de phong va chua benh trong y hoc dan gian, duoc ap dung tu tre so sinh cho den nguoi gia, ca nam lan nu. Vi vay nhung luc co the met moi, ue oai, dau oc cang thang nguoi ta thuong di xong hoi de thu gian. Hien nay, khong chi co quy ong ma ca quy ba cung thuong di xong hoi Hien nay co rat nhieu thiet bi xong hoi tien dung giup ban co the xong hoi ngay tai nha ma khong phai ton kem thoi gian va chi phi den trung tam spa. 6. Tui xong hoi Beauty Spa Tui xong hoi Beauty Spa su dung ket hop hai lieu phap xong hoi tu nhien va xong hoi tinh dau giup lam dep da toan than va giam beo nhanh chong va an toan, vi xong hoi lam tieu hao nhieu nang luong, tinh dau tham thau qua da, tinh dau co rat nhieu tac dung nhu: lam tang tinh dan hoi cho da, giup tre hoa te bao da, lam sach, diet khuan lo chan long, tac dung giai doc cho te bao, tang cung suc de khang, tang tinh dan hoi cua da, giai toa stress toan dien, lam tinh than **********, tao nen co the khoe manh. Thong tin them cap nhat tai: Tui xong hoi Beauty Spa 7. May xong mat Beurer FS 50 Xong hoi da mat dem lai mot nen tang ly tuong cho viec tham my cham soc da mat. Tai cac trung tam lam dep, qua trinh cham soc da matthuong bat dau bang xong hoi. Nho xong hoi, da mat ban duoc chuan bi mot cach toi uu nhat de tiep nhan cac phuong phap cham soc da mat nhu lam sach sau, giu am, dap mat na… Hoi nong tu qua trinh xong hoi da mat se giup kich thich cac tuyen ba nhon hoat dong, lo chan long duoc mo rong ra duoi tac dong cua nhiet se thuc day su dao thai cac doc to va chat ba nhon mot cach toan dien, cac loai mun cam, mun boc bi loai bo. Voi May xong mat FS 50 cua Beurer duoc nhap khau tu Duc se giup ban tiet kiem thoi gian hon khi cham soc da mat. Ban khong can phai den trung tam lam dep ma van co the tu cham soc cho da ngay tai nha minh.May xong hoi da mat se giup da mat ban duoc chuan bi mot cach tot nhat de tiep nhan cac phuong phap cham soc da mat nhu lam sach sau, giu am, dap mat na… Thong tin them cap nhat tai: May xong mat - Beurer 8.Tui chuom da nang thi sao nhi Tui chuom da nang la mon qua vo cung y nghia ma khong phai ton kem nhieu cho ngay 20/10 no tuong trung cho hoi am cua ban se luon ben nguoi than yeu suoi am tung giac ngu va nang niu am ap yeu thuong moi khi troi tro lanh Tui chuom da nang Thong tin them ve san pham: - Lien he Trang :0936 387 398 / 01656059622 - Tu van truc tuyen: trantrang89bg - D/c: Cong ty TNHH Cong Nghe Va Thuong Mai VCOM. Website: http://www.sieuthiyteonline.com.vn. Email: [email protected]. So 8 - Ngo 15 - Phuong Mai - Dong Da - Ha Noi. Vcom mua tan goc- ban tan ngon -cam ket mang toi cho khach hang dich vi tot nhat
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212